ถ้ายอมให้เย็ดแต่แรก ก็ไม่ต้องโดนลากมาข่มขืนหรอกครับ

เรื่องเสียว ถ้ายอมให้เย็ดแต่แรก ก็ไม่ต้องโดนลากมาข่มขืนหรอกครับ

เรื่องเสียวที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นจากความอดทนของผมที่หมดลงครับ ผมจีบผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อว่าน้ำค้าง เป็นผู้หญิงตัวเล็ก น่ารัก ผิวขาว นมใหญ่ ผมยาวประบ่า มองยังไงก็เหมือนเป็นเด็กมัธยมปลาย น่าเย็ดฉิบหาย ทั้งการวางตัวและท่าทางยั่วๆ ของเธอ เจอกันที่ไรก็ทำเอาผมควยแข็งตลอด และเพราะว่าชอบใจ อยากได้อะไรผมก็จ่ายอยู่เสมอครับ เพราะว่าอยากที่จะได้เธอมาเป็นแฟน แต่จนแล้วจนรอด ผมเสียเงินไปเกือบสองแสน ได้จับแค่แขน มากสุดก็ได้แค่กอด จูบเธอยังไม่ให้เลยครับ ถ้าเอาเงินที่ให้เธอไปซื้อกิน ป่านนี้ผมก็คงขึ้นสวรรค์ไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วละ

และนั่นแหละครับ…ผมไม่เคยคิดที่จะทำอะไรแบบนี้กับเธอเลย ผมจรองจังมาก และให้เกียรติเธอเสมอ แต่พอเธอตอบแทนผมด้วยความไว้ใจที่พังทลายลงเมื่อรู้ว่าเธอนั้นมีคนอื่นที่คุยไม่ใช่แค่ผม มันคงเป็นการปอกลอกเหมือนที่ผมทำ ผมเลยจัดการไปคุยกับผู้ชายคนนั้น และเมื่อพบว่าตัวเองมีชะตากรรมเดียวกัน…ผมจึงจัดการให้ไอ้น้องชายคนนั้นนัดเธอมาให้ผมก่อน เธอมาตามสัญญาที่เขานัด ก่อนที่ผมจะโปะยาสลบเธอทันที ตัวเล็กแค่นี้โดนไปแค่ไม่นานก็สลบเหมือดแล้ว ผมอุ้มเธอขึ้นไปห้องพัก ไม่มีใครสนใจ เพราะคิดว่าผมพาเมียขึ้นมานอนด้วย ดังนั้นพอวางเธอลงบนเตียงแล้ว น้องชายคนนั้นก็เข้ามาในห้องด้วย

“ผมก็อยากจะเย็ดหีแม่งสักทีเหมือนกันครับ” เขาว่า “มันเอาเงินผมไปเกือบแสนแล้ว มีรถใหม่ เช่าคอนโดหรูขนาดนี้ ต้องโดนให้มันรู้แล้วรู้รอดครับ”

ผมยิ้ม…วันนี้ไม่ใช่วันที่ผมเองจะกลายมาเป็นคนดีอยู่แล้วครับ นั่นจึงทำให้ผมสองคนเริ่มถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วมัดมือของเธอเอาไว้กับหัวเตียง ทันทีที่ร่างกายเปลือยเปล่าของเธอปรากฏอยู่ตรงหน้าของผม เราสองคนก็ยิ้ม เพราะว่าเธอได้รวมเอาความน่าเย็ดของผู้หญิงมากมายมาไว้ด้วยตัวคนเดียว

ผมถ่างขาของเธอออก มองดูหีชมพูของเธอที่ยังคงนุ่มนวลน่าเย็ด ตอนที่ผมเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ น้องคนนั้นก็ง้างปากของเธอแล้วเอาควยยัดเข้าไป หมายให้เธออมควย แต่คงไม่ง่ายขนาดนั้น เขาเลยจัดการกระเด้าปากของเธอเข้าไปอย่างถี่รัวโดยไม่สนว่าเธอจะรู้ตัวหรือไม่

ผมลงลิ้นเลียหีของเธออยู่สักพัก สอดนิ้วเข้าไป ทั้งขยับเข้าออก ทั้งคว้านจนร่างกายของเธอนั้นมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาก็ถอดกางเกงเอาควยออกมางัดโชว์ ว่านี่แหละ…วันนี้เธอจะโดนของใหญ่

“พี่ครับ…ควยโคตรใหญ่เลยครับ โอ้โห…ผมอายเลย”

ไอ้น้องคนนั้นพูด จนผมต้องบอกว่า เย็ดก่อนไหมล่ะ แต่เขาก็ส่ายหน้าแล้วบอกว่าขอต่อพี่ดีกว่า ผมยิ้มแล้วจัดการขึ้นไปบนเตียง ดึงร่างกายของเธอขยับเข้ามาให้เข้าที่ แล้วค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

“ซี๊ดดด…ตอดควยฉิบหาย รูหีอย่างแน่น”

เพราะอย่างนี้หรือเปล่านะ…ถึงไม่ค่อยให้ใครเย็ด เลยรูหีฟิตขนาดนี้ ผทมยิ้มออกมาด้วยความสะใจ แล้วดันควยเข้าไปจนสุดลำควย ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยของผมเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มแรง ร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านยามที่โดนสะโพกของผมพาโยกไหวไปด้วย

ผมแทบจะไม่ต้องเล่นท่าอะไรมากมาย แค่รูหีที่ดูดควยแบบนี้ก็เย็ดได้แล้ว

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงร่างกายของเราสองคนกระทบกระแทกกัน จนในจังหวะนั้นเธอตื่นขึ้นมาแล้วพอผมว่าโดนผมสองคนรุมข่มขืนอยู่เธอก็พยายามร้องออกมา แต่ไอ้น้องมันก็รู้งานเหลือเกิน ปิดปากของเธอเอาไว้แบบนั้น แล้วพูดว่านาทีนี้ยาสลบไม่ต้องหรอก ก่อนจะหันมายิ้มให้ผม ผมก็เลยจัดการกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปเต็มแรง ไม่รู้ว่าเธอเจ็บที่โดนควยใหญ่ หรือว่าเสียวหีจนทนไม่ไหวกันแน่ น้ำหูน้ำตาไหลออกมาเลยทีเดียว

แต่ผมไม่มีความสงสารหรอก…ถือว่ามันเป็นการทดแทนเงินที่ผมเสียไป

น้ำควยที่แตกในนี้ผมจ่ายด้วยราคาสามแสน…และแน่นอน มันไม่ได้จบแค่น้ำเดียวหรอก

ผมค่อยๆ ถอดควยออกมาตอนที่เสร็จไปแล้วน้ำหนึ่ง เดินไปเปลี่ยนตำแหน่งกับไอ้น้องคนนั้น แล้วปิดปากของเธอเอาไว้ จับหน้าของเธอให้ชะโงกมอง ว่าตอนนี้ควยที่สองที่เธอหลอกกำลังจะได้ตัดสินโทษเธอ – และหลังจากนี้ผมจะตามอาฆาตเธออยู่ร่ำไป ไม่ว่าเธอจะไปหลอกเงินใคร เธอจะไม่มีวัน…

ไม่มีวันไม่เสียตัวแน่นอน

คนร่วมอุดมการณ์คงจะเยอะจนเธอโดนเวียนเทียนหีบานแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงยามแก่กะดึกชวนไปเย็ด จนเผลอติดใจ ไม่คิดเลยว่าลุงยามแก่ ๆ คนนี้ควยจะดี เย็ดจะแก้เงี่ยนได้แบบนี้ ถ้าเผลอไปติดใจงานแต่งต้องล่มแน่ ๆ ท่องไว้ในใจเลยนะว่าเราแค่เอาเล่น ๆ เฉย ๆ อย่าเผลอไปมีใจให้ลุงเด็ดขาด ฉันชื่อรินค่ะฉันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศที่มีชาวญี่ปุ่นเป็นเจ้าของกฎของบริษัทของเราคือห้ามพนักงานคบกันแต่ฉันก็แอบคบกับรุ่นพี่ที่ทำงานค่ะเราสองคนตกลงกันไว้ว่าอีก 2 เดือนเราจะแต่งงานกันแต่ฉันจะต้องลาออกจากบริษัทนี้ก่อนซึ่งชั้นยังไม่สามารถลาออกตอนนี้ได้เพราะฉันมีโปรเจคใหญ่ 1 งานที่จะต้องทำให้เสร็จก่อน วันนี้เลิกงานแล้วพนักงานทั้งหมดก็พากันกลับบ้านกันไปหมดคงเหลือแค่ชั้นที่ยังต้องเคลียร์งานให้เสร็จอยู่เพียงคนเดียวในตอนที่ฉันนั่งทำงานอยู่นั้นรุ่นพี่ที่ฉันคบอยู่เขาก็เดินเข้ามา ยังไม่เสร็จอีกเหรอริน ยังเหลืออีกนิดหน่อยค่ะ ฉันหันหน้ายิ้มให้เขา เขาเดินมาชี้เก้าอี้ที่ฉันนั่งทำงานอยู่แล้วดึงมือฉันขึ้นไปหอม อย่าค่ะเดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า ไม่มีใครมาเห็นหรอกตอนนี้มีเราแค่สองคน เขาจุมพิตลงมาที่แก้มของฉันเบาๆ รีบทำงานให้เสร็จนะคนดี เราจะได้แต่งงานกันซะดีผมรักคุณมากนะริน ค่ะฉันก็รักคุณค่ะ…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนรักฟาดรุ่นพี่หีชมพู คาห้องเปลี่ยนชุด สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ นี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก แม้ว่ามันจะไม่ใช่ประสบการณ์เสียวของผมโดยตรง แต่รับรองได้ว่ามันถึงใจสุดๆ เลยครับผม ผมมีทั้งหมดสามเรื่อง ที่เรียบเรียงออกมา เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยที่ผมเรียนอยู่ ดังนั้นแล้วก็ฝากให้ทุกๆ คนได้มีความสนุกและความเสียวร่วมกันกับผมไปด้วยนะครับผม ผมชื่อว่า เป้…เป็นนักเรียนธรรมดาคนหนึ่ง ความพิเศษของผมอาจจะเป็นแค่เพียงว่าผมเล่นกีฬาเป็น แต่ก็ไม่ได้เก่งเท่าไอ้ต่อหรอกครับ สาวๆ ตามมันเป็นกระพรวนเลย มันเป็นคนที่มาจากกรุงเทพ เข้าเรียนกลางเทอม ทั้งหล่อ และทั้งมีเสน่ห์ สูงขาว ราวกับดารา ทั้งๆ ที่มันอายุแค่ 14 ย่าง…

เรื่องเสียว ห้องลองชุดสุดลำควย เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วในช่วงที่ผมกำลังวางแผนเรื่องงานแต่งงานกับแฟน หลังจากที่ผมได้ขอเขาแต่งงานเรียบร้อยและได้ทำการพูดคุยกับผู้หลักผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ผมเป็นคนเจ้าชู้และเรื่องกิ๊กกั๊กกับสาวตลอดจนได้เจอและคบกับแฟนอย่างจริงจัง ผมคิดว่าเธอจะหยุดผมได้แล้ว เพราะเราคุยกันวางแผนอนาคตทุกอย่างแบบจริงจังและผมก็เลิกติดต่อผู้หญิงทุกคนเพื่อแฟนคนนี้ แต่เปล่าเลย ลึก ๆ แล้วผมมีความต้องการที่ถูกกดไว้ตลอดแต่ผมไม่เคยรู้ตัวเท่านั้นเอง วันนั้นเป็นวันที่ผมกับแฟนจะต้องไปเลือกแบบและวัดตัวเพื่อใช้สำหรับตัดชุดแต่งงานเป็นเวลา 3 เดือนก่อนถึงวันแต่งจริง เมื่อไปถึงที่ร้านซึ่งถือเป็นร้านดังร้านนึงที่คนมีอันจะกินมักจะมาตัดชุดกันที่นี่ ทั้งบรรยากาศดีกว้างขวาง การตกแต่งทันสมัย มีแบบชุดให้เลือกเยอะ ทีมงานเยอะและมืออาชีพ ที่สำคัญที่สุดก็คือ พนักงานผู้หญิงมีแต่คนเด็ก ๆ สวย ๆ เหมือนคัดหน้าตามาแล้ว ผมบังเอิญไปสะดุดตากับน้องพนักงานผู้หญิงคนนึงเธอชื่อป๊อปปี้ เป็นพนักงานสาวลูกครึ่งหน้าคมหุ่นแซ่บ แถมหน้าอกหน้าใจใหญ่คับชุดมาก ๆ จนผมเผลอมองตั้งหลายครั้ง…

เรื่องเสียว อยากขึ้นครูกับแม่นักไม่ใช่หรือ 3 รุม 1 ผมอยู่คอนโดแถวริมแม่น้ำเจ้าพระยากับแม่ แม่ผมเป็นนักบัญชีอยู่สำนักงานกฏหมายแกทำงานอยู่ใต้คอนโดนี่เองเป็นแม่เลยสบายมาก ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางแค่ลงลิฟจากชั้น12 ลงไปก็ถึงที่ทำงานเลย ส่วนผมเพิ่งเข้ามหาวิทยาลัยปีหนึ่งในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง วันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ก็ไม่ค่อยออกไปไหนช่วยแม่ทำงานที่แกหอบเอามาทำบ้าง หรือไม่ก็ไม่สุมหัวอยู่ห้องเพื่อนผมที่มันอยู่ชั้น 11 เพื่อนคนนี้มันชื่อ หนุ่ม บ้านมันรวยพ่อมันซื้อคอนโดให้มันเป็นของขวัญหลังเข้ามหาวิทยาลัยได้แต่ไอ้นี่มันฉลาดมันให้คนมาเช่าอยู่ด้วยได้ห้องฟรีแถมได้ค่าเช่าห้องอีกต่างหาก ผมกับไอ้หนุ่มสนิทกันเพราะเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆตอนอยู่ม.ปลาย ได้มาสนิทกันก็ตอนเรียนมหาวิทยาลัยนี่แหละ ไอ้บาสเพื่อนที่มาเช่าห้องไอ้หนุ่มอยู่ มันเรียน ม.เอกชนแถวคอนโด ไอ้นี่มันรวยเหมือนกันแต่เป็นคนประหยัดทุกบาททุกสตางค์มันคิดแล้วคิดอีกก่อนจะใช้ ผมชอบขลุกดูบอลห้องไอ้หนุ่มทุกคืนวันเสาร์ แถมห้องไอ้หนุ่มมีอะไรให้ทำเยอะ มีการ์ตูน มีเกมส์คอม หนังก็เพียบ “เฮ้ยวันนี้มีบอลคู่ไหนถ่ายวะ”…

เรื่องเสียว วางแผนที่จะเผด็จศึกให้ได้ภายในคืนนี้ แฟนผมทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่สายการบินแห่งหนึ่งในไต้หวัน ซึ่งแฟนผมต้องไปพำนักอยู่ที่ไทเปและได้เช่าห้องพักอยู่กับเพื่อนที่ทำงานอีก 2 คน คือพี่ปลายกับแจน แฟนของพี่ปลายเปิดบริษัทของตนเองทำงานเกี่ยวกับชิ้นส่วนของโทรศัพท์มือถือ และแบตเตอรี่ ผมเข้ามาทำงานที่นี่โดยทำหน้าที่ติดต่อกับ Supplier ในไต้หวันเรื่องการสั่งซื้อสินค้า และบางทีผมต้องไปติดต่องานในไต้หวันแทนพี่ ซึ่งผมก็จะไปพักอยู่กับแฟนของผม และก็มีโอกาศได้รู้จักกับแจนที่เป็นรูมเมทอยู่ที่ไต้หวันด้วย ผมต้องเดินทางไปไต้หวันบ่อยมากขึ้นทำให้เริ่มคุ้นเคยกับเพื่อนๆ ของแฟนผมมากขึ้น ซึ่งบางทีเราก็ออกไปเทียวด้วยกันสามคนคือ ผมกับแฟน แล้วก็บางทีก็ชวนแจนกับพี่ปลายไปด้วยไปด้วย แจนยังไม่มีแฟนครับ แจนเป็นคนที่ตัวสูงมาก สูงเกือบเท่าผม (ผมสูง 180 ผมคิดว่าแจนสูงประมาณ 170 กว่า) รูปร่างของแจนดีมากเหมือนนางแบบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว มณีอยากมีผัว ตอนนี้ขี้เหล้าก็เอาได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นของ “นี” หญิงสาวอายุ 18 ปีที่เธอนั้นเป็นคนเดียวที่โดนเปิดซิง ก่อนใครเพื่อน ตั้งแต่สมัยที่เรียน ม.1 ตอนนั้นเธอโดนรุ่นพี่ม.3 จับเย็ด แล้วก็เลิกกัน แต่หลังจากนั้นเพื่อนๆ ก็ต่างเริ่มมีแฟนกันแล้วก็เริ่มโดนเย็ดกันมาเรื่อยๆ แต่เธอกลับแห้งเหี่ยว หลังจากที่โดนเปิดวิงมาแล้วก็ไม่มีใครอีกเลยที่เข้ามาในชีวิตของเธอ จนตอนนี้ที่เธอเรียนจบม.ปลาย เธอก็ยังไม่มีใครเลยที่จะมาหาเธอ มาจีบเธอ หรือว่าเย็ดเธอเลย…เธอเงี่ยน อยากจะมีเรื่องเสียวๆ ไปเล่าให้เพื่อนๆ ของเธอฟังบ้าง หรืออยากจะมีประสบการณ์เสียวที่มันทำให้ชีวิตของเธอมีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าเดิมเช่นกัน ความรู้สึกนั้นเจ็บปวดและอดสู จนกระทั่งในวันหนึ่ง ตอนที่เธอไปเก็บผักท้ายสวน เดินผ่านหนำที่ปลายนาแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เพื่อนเมาแล้วเงี่ยน ทำไงได้ แบบนี้ก็ต้องช่วยเย็ดมันอาการดีขึ้นเท่านั้น เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเมื่อคืน สดๆ ร้อนๆ ความรู้สึกมันยังคงอยู่บนร่างกายของฉันอยู่เลย เพราะฉันไม่คิดเลยว่าเพื่อนสนิทของฉันที่แก้ผ้าโดดน้ำคลองมาด้วยกันแต่เด็ก มันจะงานดีจนทำให้ฉันไม่สามารถลืมเรื่องราวชั่วคราวนั้นไปได้เลย แต่ก็อย่างว่านั่นแหละ เพราะว่ามันไม่สามารถลืมได้ ฉันเลยเก็บเอาเรื่องราวมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉันกัน เพื่อนคนนี้ชื่อว่าภพ เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และไม่เคยมีแฟนเลยก็ว่าได้ ดังนั้น ฉันเลยไม่คิดเลยว่าคนอย่างเขาจะมีเรื่องเสียวๆ อยู่ในชีวิตเลยด้วยซ้ำ แต่ฉันคิดผิด เมื่อคืน เขามาหาฉันที่บ้านด้วยอาการเมาประมาณหนึ่งแล้ว บ้านของฉันพักอยู่คนเดียว เป็นบ้านจัดสรรที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วฉันก็มาอยู่ เพราะว่าไม่อยากจะไปอยู่หอ เขาบอกว่าเครียดเรื่องที่บ้าน แล้วมานั่งกินเหล้าอยู่กับฉันจนเมา ส่วนฉันเองก็จิบๆ ไปพอเป็นพิธีเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ…

เรื่องเสียว เย็ดกับผัวเจ้านายควยใหญ่คาสวนยาง เสียวหีจนน้ำแตกคารู ถ้าเขาไม่เริ่ม ฉันเองก็คงจะไม่ตอบรับหรอก แม้ว่าในครั้งแรกมันจะไม่ได้เกิดจากความเต็มใจก็ตาม แต่เพราะว่าโดนข่มขืนด้วยควยใหญ่ๆ ของเขานั่นแหละมันทำให้ฉันติดใจในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมา จนทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับผัวของเจ้านายฉันเริ่มขึ้นในนี้ สวนยางที่ไม่มีใครมารับรู้เรื่องราวของเรา ควยใหญ่ของเขาตอนนี้อยู่ตรงหน้าฉัน สวนยางตอนตีสี่ไม่มีใครมาหรอก มีแค่ฉันกับเขาเพราะว่าไม่ได้อยากจ้างใครมาเพิ่ม มันเลยเป็นโอกาสที่ดีที่ฉันจะคว้าไว้…ด้วยปากของฉัน เสียงครางเสียวดังขึ้นมาทันทีเมื่อฉันอมควยให้ผัวหัวหน้า ควยเขาใหญ่ยาวจนฉันแทบจะอมไม่มิด แต่ด้วยความเงี่ยน และความหลงใหลในลำควยนั้น ทำให้ฉันพยายามจนสามารถอมควยให้เขาได้ในที่สุด เขาปล่อยให้ฉันลิ้มรสชาติควยของเขาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนกระทั่งเขาเริ่มครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วจับหัวของฉันโขกเข้าไปกับหน้าท้องของเขา จนควยถลำลึกเข้ามาในคอหอบฉันซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันไม่ได้รู้สึกทรมาน แต่กลับรู้สึกเสียวซ่านในทรวงอย่างบอกไม่ถูก ฉันยินยอมที่จะให้เขาเย็ดปากของฉันอย่างถี่รัวแบบนี้ เพราะเสียงครางของเขาที่มันทำให้ฉันรู้สึกหวิวหวามในหัวใจนั่นไงล่ะ เสียงครางของผู้ชายยิ่งดังเท่าไหร่ยิ่งแปลว่าฉันทำได้ดีมากเท่านั้น ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว…