ถ้าพ่อไม่บอกแม่ ลูกเลี้ยงคนนี้ก็พร้อมจะเป็นเมียพ่อค่ะ

e0b896e0b989e0b8b2e0b89ee0b988e0b8ade0b984e0b8a1e0b988e0b89ae0b8ade0b881e0b981e0b8a1e0b988 e0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989 64fbe478a0206

เรื่องเสียว ถ้าพ่อไม่บอกแม่ ลูกเลี้ยงคนนี้ก็พร้อมจะเป็นเมียพ่อค่ะ

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในวันที่ฉันอยู่บ้านเพียงลำพังกับพ่อเลี้ยงของฉัน พูดตามตรงว่าแรกๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยจะถูกชะตาอะไรกับเขาหรอก แต่ถ้าจะพูดตรงๆ ก็คือ มันมีบางอย่างที่ทำให้ฉันนั้นเริ่มให้ความสนใจกับเขาขึ้นมา ในวันที่เขานั้นผ้าขนหนูหลุด เขาคงไม่สังเกตหรอก ว่าตอนนั้นฉันเห็นทุกๆ อย่างชัดเจนพอดี

ร่างกายกำยำ กล้ามท้องแน่นเป็นลูก รวมทั้งลำควยใหญ่ยาวที่ห้อยโตงเตงอยู่ระหว่างเรียวขาแน่นๆ นั้น

ฉันเริ่มสนใจเขาขึ้นมาทันที แต่ไม่ใช่ฐานะพ่อเลี้ยง อะไรสักอย่างทำให้ฉันปรารถนาที่จะได้เขาเป็นผัวขึ้นมาอย่างไม่มีสาเหตุ…ไม่สิ สาเหตุมันก็บอกอยู่ตั้งแต่แรกแล้ว – ฉันพยายามที่จะเข้าหาเขามากขึ้น และเขาเองก็ดูดีใจที่ฉันกำลังให้ความยอมรับเขา แต่ลึกๆ ก็แอบคิดเหมือนกัน ว่าเขาสามารถเดาแววตาของฉันออกอยู่แล้ว ว่ามันมีอะไรในกอไผ่

จนกระทั่งสองวันก่อน วันที่ความสัมพันธ์ของเรานั้นแนบแน่นมากขึ้น

มันเป็นวันที่แม่ไม่อยู่ และเขาเองก็เมากลับมาด้วยเพราะว่ามีงานฉลอง แม่สั่งให้ฉันเตรียมอาหารเอาไว้ให้เขา ฉันเลยเตรียมตัวเองเอาไว้ เพราะว่ามันคือสิ่งที่เลิศที่สุดที่แม่สร้างเอาไว้แล้ว เขาเมากลับมา ฉันปรนนิบัตรเขาอย่างเต็มที่ จนเขาเริ่มมองฉันด้วยแววตาหวานซึ้ง

“ถ้าไม่เจอแม่เธอก่อน พี่คงจะจีบเธอแล้วละ แต่เธอคงจะไม่ได้สนใจคนที่อายุมากกว่าเกือบ 10 ปี อย่างพี่สินะ” เขาพูดด้วยความมึนเมาขณะที่ฉันกำลังเช็ดตัวให้เขาอยู่ และฉวยโอกาสมองดูร่างกายของเขาที่ผ่านการรักษาและออกกำลังกายมาอย่างหนักหน่วง

ฉันเงยหน้ามองเขา

“แล้วทำไมจะไม่ชอบละคะ ?” ฉันถามขึ้นมาแล้วสอดมือที่มีผ้าอยู่นั้นลงในกางเกงของเขาทันที ร่างกายของเขากระตุกเล็กน้อยแล้วก้มหน้าลงมามองฉัน เบิกตาโพลง ไม่กี่วินาทีต่อมารอยยิ้มก็เผยขึ้นมาบนใบหน้าของเขา

“จะทำได้ลงคอเลยเหรอ ?”

“ไม่อยากเหรอคะ ?” ฉันยิ้มร้าย

“ความลับไหมล่ะ ?”

“เรื่องแบบนี้คนอื่นรู้ได้ด้วยเหรอ ?”

“อา…นั่นสินะ” เมื่อเขาคิดได้ และเข้าใจทุกๆ สถานการณ์รวมทั้งอารมณ์ของเราในเวลานี้แล้ว ก็ไม่รีรอที่จะจัดการตัวเอง ยกร่างกายขึ้นมาเล็กน้อย แล้วถอดกางเกงลงไป ให้ฉันได้เห็นมันเต็มตาอีกครั้ง ควยใหญ่ของเขาที่ตอนนี้มันแข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่

ฉันไม่อยากเปรียบเปรย แต่ควยแข็งและตรงลิ่วของเขานั้นเหมือนกระบอกข้าวลามเลย

นี่คือควยในอุดมคติของฉัน ฉันจับควยของเขาถอกลงจนสุดแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ตอนนั้นเขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาแล้วดีดดิ้นทุรนทุรายอย่างเต็มที่ แล้วกดหัวของฉันลงไปพร้อมกับกระเด้าเอวขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ทุกๆ ความเสียวซ่านส่งผ่านเสียงครางของเขา ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ขยับร่างกายขึ้นมา ถอดเสื้อผาของตัวเองออก ให้เขาได้เห็นทุกๆ อย่างด้วยความเต็มใจ

“หีสวยจังเลย” เขาพูดพร้อมกับยื่นมือมาลูบไล้เนินหีของฉัน “อา…ชอบจริงๆ เลยหีชมพูขนาดนี้” เขาไม่พูดเปล่า ค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันจนน้ำหีไหลเยิ้มด้วยความเงี่ยน แล้วฉันก็ค่อยๆ ขึ้นนั่งบนตักของเขา โอบกอดลำคอเขาไว้ ห่อนที่นมใหญ่จะถูกเขาฟัดด้วยริมฝีปากและลิ้นพลิ้วๆ นั้น ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยสอดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ร่างกายของฉันเกร็งแน่น หายใจไม่ทั่วท้อง ควยใหญ่ของเขานั้นใหญ่จริงๆ

ร่างกายของฉันตอดควยเขาเอาไว้แน่น ในขณะที่เริ่มส่งเสียงครางขึ้นมาพร้อมๆ กับที่เขาเองก็เริ่มจับเอวของฉันแล้วให้ร่างกายฉันค่อยๆ ขย่มเขาไปพร้อมๆ กับจังหวะยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของฉัน – ความเสียวซ่านมันเกิดขึ้นอย่างน่าอาย แต่ว่ามันห้ามเอาไว้ไม่ได้แล้ว พ่อเลี้ยงควยใหญ่ปล่อยให้ฉันนั้นค่อยๆ นั่งขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่

ฉันกอดคอของเขาเอาไว้แน่น ไม่มีอะไรที่มันจะมีความสุขมากกว่านี้อีกแล้ว

ฉันลืมทุกๆ อย่างไป…ลืมว่าเราเป็นอะไรกัน ลืมว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยง

และลืมว่าฉันเป็นลูกเลี้ยง นาทีนี้ฉันเป็นของเขาอีกคน เป็นเมียเขา และเป็นคนที่ทำให้เขามีความสุข – จนกระทั่งเขาเริ่มทนไม่ไหว เสียงครางดังขึ้นมาประหนึ่งคำราม แล้วยกร่างของฉันขึ้นมาวางลงบนพื้น คร่อมร่างกายของฉันแล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวด้วยเอวที่พลิ้วไหวและหนักหน่วงนั้น จนทุกๆ อย่างจบลงโดยง่ายดายแต่ตราตรึง

ร่างกายของฉันสั่นระริก น้ำควยแตกในคารูหีของฉัน ก่อนจะดันควยเข้ามาไว้แนบแน่น ฉันเกี่ยวขารัดเอวของเขาเอาไว้ ยังไม่อยากให้เขาถอดถอนออกไป เขาก้มลงมาจูบฉัน แล้วยิ้ม เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นมาไม่ขาดสาย เขาขยิบตา

“ความลับนะ…”

“แน่นอนสิคะ…ถ้าไม่ใช่ความลับก็คงเย็ดกันอีกไม่ได้ แบบนั้นหนูไม่ยอมหรอก”

ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าการมีพ่อเลี้ยงมันจะสุดยอดขนาดนี้

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ “ครูขา หนู เจ็บจังเลยค่ะครู อื๊อออออ…เจ็บจังเลย” เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในห้องพักครูในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งโรงเรียนไม่มีใครเลยที่จะมาสถานศึกษาในวันหยุด อาจเพราะเครียดมาแล้วทั้งสัปดาห์ แต่ “มินนี่” เด็กสาววัย 15 ปี กลับเลือกที่จะขออาจารย์ “เอส” ให้มาช่วยสอนพิเศษเธอในวันนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่แอบล้ำเส้นก้าวล่วงกันมาแล้วบ้าง ในการพูดคุย พร้อมทั้งการคอลหาในบริบทที่เกินสถานะ ทำให้ในวันนี้จึงเป็นโอกาสเหมาะที่สุด ที่ทั้งสองจะได้สร้างสัมพันธ์สวาทในสถานที่ซึ่งไม่มีใครรับรู้หรือสนใจ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก เพราะทันทีที่การเล้าโลมสิ้นสุดลง…

สวัสดีค่ะ ชื่อ เฟิร์น ค่ะ อายุ 28 ปี ประสบการณ์อย่างว่าก็พอสมควรค่ะเพราะเฟิร์นเป็นคนสวยน่ะค่ะไม่ได้คิดเองแต่เพื่อนๆผู้ชายบอก เฟิร์นแต่งงานแล้วแต่ก่อนแต่งก็มีอย่างว่ากับแฟนเก่าแทบทุกคนนะค่ะ บางคนเฟิร์นมีอะไรกันเกือบทุกวันเลยค่ะ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยเจอของจริงเท่าไรเพราะสามีต้องทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วนเฟิร์นหรอคะ ก็ 36-25-36 สูง 165 ซม. โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา ก้นส่วนนั้นนูนมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะเวลาใส่กางเกงยีนส์และกางเกงขาสั้น จะเป็นรูปมาก จนสามีไม่อยากให้ใส่ออกไปข้างนอกเลยค่ะ เพราะพวกผู้ชายชอบมอง รายได้ของครอบครัวเฟิร์นค่อนข้างดีค่ะ พร้อมทุกอย่างแต่ที่ไม่พร้อมคือ เรื่องอย่างว่าค่ะ เพราะสามีปกติจะกลับมาเมืองไทยประมาณปีละ 2-3…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับชู้ของแม่ ถ้าไม่อยากให้พ่อรู้ มาเป็นผัวหนูอีกคนสิคะ รูปปึกใหญ่ถูกโยนลงตรงหน้าของเขา สีหน้าของเขาดูแย่และซีดเผือดขึ้นมาทันทีเลย เพราะว่านั่นคือความลับที่ฉันตามหามาตลอดสามสี่เดือนที่ผ่านมา เรื่องเสียวของเขากับผู้หญิงคนหนึ่ง…และผู้หญิงคนนั้นคือแม่ของฉันเอง ผู้ชายคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของแม่ สี่เดือนก่อน ฉันสัมผัสได้ว่าแม่ของฉันเปลี่ยนไป ทั้งๆ ที่แม่ควรจะเข้าสู่วัยหมดประจำเดือนแล้วเชียว และพ่อเองก็มีคำพูดมากมายที่ทำให้ฉันรู้สึกคิดมาก “จะทำอะไรนึกถึงลูกบ้างนะ…ผมไม่เป็นอะไรหรอก” ไม่ก็ “เราควรจะทำให้มันถูกต้องนะ แบบนี้มันไม่ดีต่อใครเลย” พ่อเป็นคนสุภาพเสมอ เขาใจเย็น และมีเหตุผล ต่างกับแม่ราวฟ้ากับเหว ที่เธอเป็นคนหัวรั้น ทว่าปราดเปรื่อง ฉลาดเป็นกรด อีกทั้งในวัย 40 ต้นๆ เธอก็ยังคงสวยราวกับกระดังงาที่พร้อมจะโดนลนด้วยไฟอยู่ตลอดเวลา นั่นจึงทำให้ฉันรู้ว่ายามนี้…

เรื่องเสียว ครอบครัวน้าจิต ”พี่ก็มาแอบเย็ดหนูหลังจากเย็ดกับแม่แล้ว” ผมเป็นคนต่างจังหวัดเรื่องนี้เกิดขึ้นมาหลายปีแล้ว และเป็นเรื่องเกิดขึ้นมาจริงเมี่อ 4-5 ปีก่อน ญาติข้างแม่มีพี่น้องหลายคน และต่างคนก็มีคลอบครัวอาศัยอยู่ข้างโรงไม้ปลูกบ้านเรียงกัน 4 ถึง 5 หลังและหลังที่ 5 เป็นบ้านของ น้าจิต น้าจิตตัวแกอวบๆเตี้ยๆแกมีลูก 4 คนแกมีลูกคนโตเป็น ผู้ชาย ผู้หญิง 3 คน พวกเราโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆ ไอ้หนุ่ยเป็นลูกคนโตของน้าจิต ชอบเกเรและแกล้งเพื่อนทุกคนที่อยู่ไกล้ ส่วนน้าจิตผัวแกชื่อน้าแหลม น้าแหลมตัวใหญ่ควยยาว น้าจิตตัวเตี้ยแต่หีใหญ่หมอยดกดำ น้าสองคนแกชอบกินเหล้าหลังกลับจากทำงานที่โรงไม้ น้าจิตแกจะเปลี่ยนใส่ผ้าถุงมานั่งทำกับข้าวพล้อมกะดกเห้ลาไปเรื่อยๆ สภาพบ้านเป็นกระต็อบชั้นเดียว…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับ แล้วจับเพื่อนสนิทอมควยจนน้ำแตกคาปาก เรื่องเสียวเรื่องนี้ นับว่าเป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ นั่นก็เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ขี้เงี่ยน และในขณะเดียวกัน ฉันกลับไม่ได้ชอบใครเลยทั้งชีวิต นอกจากเพื่อนของฉันนั้นที่เขาอยู่กับฉันมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ฉันชอบเขามาตลอดโดยที่ไม่รู้เลยว่าเหตุผลมันจะเป็นอย่างไร เวลาที่ฉันติ้วหี ฉันเองก็จะค่อยๆ จินตนาการว่าฉันกำลังโดนเขาเย็ดอยู่ เวลาที่เขาพูดในวงเหล้านั้น เขามักจะบอกกับฉันว่า เขาควยใหญ่ ฉันมักจะหูผึ่งขึ้นมาทันทีเวลาที่ได้ยินอะไรแบบนี้ มันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นอยากที่จะได้เห็น ได้สัมผัสจริงๆ และถ้าหากว่าชาตินี้มีโอกาส ฉันเองก็อยากที่จะโดนเขาเย็ดจริงๆ สักครั้งหนึ่ง แต่ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้แล้ว สิ่งที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้มันหมายความว่า…ฉันไม่มีโอกาสได้ครอบครองเขาเลย เขามีแฟน และรักกันมากด้วย เวลาที่เรานั้นกินเหล้าด้วยกัน เขาเองก็มักที่จะพูดขึ้นมาเสมอว่าความรักของเขานั้นเข้ากันดี ฉันเองก็ยิ่งไม่มีสิทธิ์ที่จะเข้าไปในความสัมพันธ์นั้นเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว โดนหลอกเย็ด แต่ละดุ้นน้องๆ ม้า ”ขอบตาแพะบวกมุก”  ประสบการณ์ของน้องเกิดขึ้นเพราะถูกหลอกค่ะ น้องเป็นคนกรุงเทพฯ เรียนโรงเรียนหญิงล้วนเพื่อนๆ ต่างก็มีแฟนกันไปหมด ดูแล้วเค้าคงจะมีความสุขกัน น้องเลยมีความรู้สึกอยากจะมีกับเขาบ้าง เราก็ ม.3 แล้วนะ แต่ตอนนั้นน้อง ไม่เคยรู้เลยว่า เป็นแฟนกันเขาทำอะไรกันบ้าง ที่เห็นก็แค่เอาใจใส่ ไปเที่ยว กินข้าวด้วยกันเท่านั้นเอง น้องชื่อฟางค่ะ เป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยรู้เรื่องโลกภายนอก เกี่ยวกับเรื่องเพศมาก่อน (ในกรอบ สังคมไทยเรา) ทุกๆ วันฟางจะเดินกลับบ้านพร้อมกับเพื่อนๆ ทุกคนมีแฟนกันหมดแล้ว แถมยุส่งให้ฟางมีกับเขาบ้างจะได้ ไม่เชย…

เรื่องเสียว ทัศนศึกษาพาเสียว วันนึงที่โรงเรียนจัดทัศนศึกษาพานักเรียน ม.1 ไปดูเมืองโบราณและอีกหลายๆที่ พวกผมในฐานะรุ่นพี่ ม.6 เลยได้รับหน้าที่คุมรถบัสของน้อง ม.1 คอยนับจำนวน และขานชื่อ เจี๊ยบเป็นน้อง ม.1 ที่สนิทกับผมมาก เพราะพวกผมเป็นเด็กกิจกรรมที่ทำทุกอย่างตั้งแต่รับน้อง งานกีฬา ทำหนังสือรุ่น สมัครประธานนักเรียน เลยมีเรื่องต้องสุงสิงกับน้องๆประจำ เจี๊ยบก้ออยู่ในรถคันที่ผมคุมด้วย เราเลยเฮฮากันไปตลอดทาง ร้องเพลงกัน แซวกันเล่นไปเรื่อย พอถึงสถานที่แต่ละแห่งพวกผมจะทำหน้าที่คุมกลุ่มน้องๆให้รวมกัน เราหยุดทานอาหารเที่ยงกัน ผมกำลังทานข้าวค้างอยู่เจี๊ยบเดินมาหาผมบอก “เจี๊ยบลืมยาในรถ พี่เอกพาไปหน่อยหน่อยดิ” ผมวางจานแล้ว พาเจี๊ยบมาที่ลานจอดรถบัสที่จอดเรียงกันอยู่เป้นตับ…

เรื่องเสียว เล่นเสียว“ทิ่ม”รุ่นพี่ที่มหาลัย ผมคิดว่าทุกคนคงจะเคยผ่านประสพการณ์ sex ในสมัยเรียนมาแล้วนะครับ มันเป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้นดีนะ ของผมน่ะ สมัยอยู่มัธยมก็มีบ้างประปราย แต่ถ้าจะเอาช่วงเวลาที่สนุกสุดมันส์ที่สุด ก็เห็นจะเป็นตอนที่เรียนในระดับวิทยาลัยนี่แหละครับ คนแรกที่ผมมีโอกาสได้ “ทิ่ม” ในวิทยาลัย ก็เป็นรุ่นพี่ของผมเอง เธอชื่อ”ต้อม”ครับ ครั้งแรกที่ผมเห็นเธอผมก็นึกอยากได้เธอขึ้นมาทันที ผมพยายามตื๊ออยู่นาน จนในที่สุดก็สบโอกาส ในคราวที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน พวกเราพักอยู่ห้องติดกันและก็เปิดถึงกันได้ คืนนั้นพวกรุ่นพี่คนอื่นๆชวนกันออกไปเที่ยวในเมือง แต่พี่ต้อมบอกว่าปวดหัวไม่อยากไป พอผมรู้ก็เลยไม่ไปกับพวกเค้า ทำเป็นเข้าไปอาบน้ำจนคนอื่นๆไปกันหมดผมก็เข้าไปหาพี่ต้อมในห้อง ภาพที่ผมเห็นในห้องนั้นก็คือพี่ต้อมกำลังนอนอยู่บนเตียงในชุดเสื้อยืดกางเกงขาสั้นส่งเสียงครวญครางขณะที่มือก็ล้วงลงไปในเป้ากางเกง ผมไม่รอช้าจับพี่ต้อมหันหน้ามาแล้วกดริมฝีปากลงไป เธอตกใจเหมือนกัน แต่ก่อนที่จะทันได้ร้อง ลิ้นผมก็เริ่มทำงานในปากเธอแล้ว ส่วนมือก็ล้วงลงไปช่วยเธอทำงานที่เป้ากางเกงซึ่งในขณะนี้เริ่มจะแฉะแล้ว…

เรื่องเสียว หนุ่มบ้านๆ นี่แหละ เย็ดมันส์เหลือหลาย เพราะความเปลี่ยวเหงา เลยทำให้ สมร กลายเป็นหญิงสาวร่ำรวยที่มีเพียงเงินทองและมีชีวิตที่เหมือนได้อยู่บนวิมาน หากทว่าเธอกลับไม่มีความสุขเพราะว่าสามีของเธอนั้นเอาแต่หาเงินเพียงอย่างเดียว และมอบมันให้แก่เธอทั้งๆ ที่ในฐานะเมียคนหนึ่ง เธอปรารถนาเรื่องเสียวจากเขาบ้างเท่านั้น แค่เพียงครั้งคราว แต่ยิ่งนาน ดูเหมือนเธอได้รับความหมางเมินอย่างน่าประหลาด แต่กลับไม่มีความกล้าพอที่จะถามเขาว่ามีคนอื่นหรือเปล่า เพราะหากถามออกไปมันก็เท่ากับว่าเธอจะระแวงเขาที่เอาแต่ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อหาเลี้ยงเธอกับลูก ถ้าจะพูดให้มันดูเกินไปเสียหน่อย เธอกับเขาเย็ดกันตั้งแต่ลูกสาวอายุ 17 จนตอนนี้แกกำลังจะจบปริญญาอยู่แล้ว อายุ 43 ของเธอนั้นยังไม่ได้ใกล้คำว่าวัยทองเสียด้วยซ้ำ เหตุใดจึงกลายเป็นแบบนี้กันไหนนะ เธอไม่เข้าใจเลยจริงๆ แต่เพราะแบบนั้นแหละ การที่เธอเริ่มสนใจคนอื่น มันจึงเป็นเรื่องที่ห้ามไม่ได้เลยจริงๆ “เด่น”…