ถ้าพี่ไม่บอกครู หนูจะยอมโดนพี่เย็ด

e0b896e0b989e0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988e0b984e0b8a1e0b988e0b89ae0b8ade0b881e0b884e0b8a3e0b8b9 e0b8abe0b899e0b8b9e0b888e0b8b0e0b8a2e0b8ad 66350a69c4aba

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่บอกครู หนูจะยอมโดนพี่เย็ด

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้มันเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อนเองค่ะ ต้องบอกตรงๆ เลยว่าฉันเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยจะรักสวยรักงามหรือว่าเป็นกุลสตรีเท่าไหร่ เรียนก็ไม่ได้ตั้งใจ จะโกรธใครต่อใครที่เรียกฉันว่าเด็กเปรตก็ทำไม่ลงจริงๆ ค่ะ ฉันกร้านโลกทั้งๆ ที่อายุเพิ่งจะ 17 เท่านั้นเอง แต่ว่ามันก็ดีนะ เพราะว่ามันเหมือนกับว่าฉันได้ใช้ชีวิตคุ้มมากๆ มีเรื่องราวที่ได้ลองมากมาย ไปเที่ยวต่างประเทศกับที่บ้าน หรือว่าประสบการณ์เสียวที่โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 13 เพราะความอยากรู้อยากลองกับเพื่อนตัวเอง อันนั้นไว้ค่อยเล่าเรื่องเสียวให้ฟังโอกาสหน้านะคะ วันนี้เอาที่ฉันนึกออกก่อนเพราะว่ามันเพิ่งเกิดกับฉันแบบสดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียว

ฉันชอบโดดเรียน ในเวลาที่ครูไม่ค่อยจะขึ้นสอน ชอบโดดกำแพงหลังโรงเรียนไปนั่งเล่นที่ท่าน้ำ คนเดียว…ฉันค่อนข้างสันโดษ เพื่อนน้อย แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเท่าไหร่ ว่าใครจะคิดกับฉันยังไง ฉันแค่อยากจะใช้ชีวิตให้มันเต็มที่ แต่ทว่า ในวันนี้ ท่าน้ำลับๆ ที่ฉันชอบมานั่งแช่เท้ากลับมากลุ่มผู้ชายสองสามคนนั้นมาเล่นด้วย ไม่ไกลกันมากนัก พอเห็นว่าฉันใส่ชุดนักเรียน ก็เลยว่ายน้ำเข้ามาเพื่อแซว แล้วบอกว่าจะฟ้องปกครองนะ ถ้าไม่ยอมคุยด้วย

ในบรรดาผู้ชายสามคน มีหนึ่งคนที่หล่อมากๆ อยู่ หล่อชนิดที่ว่าแค่เห็นก็เสียวหีแล้วอะไรแบบนั้นเลยค่ะ เขาผอม หุ่นดี ผิวกายขาว แถมยังมีกล้ามท้องอีกด้วย เขาสวมเพียงบอกเซอร์เล่นน้ำ แล้วไม่ได้ใส่กางเกงใน ดังนั้นตอนที่กางเกงมันเปียกน้ำแล้วลู่แนบเข้ากับร่างกาย ฉันได้เห็นพวงควยของเขาที่นูนออกมาอย่างเห็นได้ชัดเจนเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นแล้ว เขานับว่าเป็นอาหารตาของฉันมากๆ เลยก็ว่าได้

ฉันก็คุยด้วยไปตามปกติ จนกระทั่งคนพวกนั้นเลิกเล่นน้ำกันไป อยู่ๆ ก็มีผู้ชายที่หล่อที่สุดในกลุ่มเดินกลับมาเพราะว่าเขาลืมเสื้อแขนยาว เขาร้องถามฉันว่าจะเลิกเรียนแล้วนะ ยังไม่กลับไปให้ครูเห็นหน้าอีกเหรอ เห็นทีว่าต้องฟ้องปกครองจริงๆ แล้วมั้ง ?

ฉันก็เลยมองซ้ายขวา เห็นว่าได้ที่แล้วเลยพูดว่า “ถ้าให้เย็ด จะไม่ฟ้องครูได้ไหมคะ ?”

คำพูดของฉันทำเอาเขานั้นชะงักไปเลย มันเป็นคำพูดจู่โจมที่ว่าถ้าใครไม่ชอบก็คงจะเกลียดไปเลยอะไรพวกนั้น ฉันเองก็เลยหลบหน้า แต่เขาบอกว่า แถวๆ นี้มีกะท่อมนะ ฉันเลยรู้ว่า วันนี้เป็นวันที่ฉันนั้นจะโดดเรียนแล้วมีความสุขที่สุด – เราไม่ได้พูดพร่ำทำเพลงอะไรมากมายเท่าไหร่นัก เพราะว่าเราไม่ได้ว่างเว้นจะทำอะไร ทันทีที่ฉันนั่งลงตรงแคร่ เขาก็เข้ามายืนตรงหน้าฉัน เนื้อตัวยังเปียกอยู่เลย เขาถอดเสื้อออกอีกรอบ แล้วฉันก็เริ่มลูบหน้าท้องของเขา ก้มหน้าเข้าไปทั้งจูบทั้งเลีย จนเขาถามว่าเงี่ยนเหรอ ?

ฉันเลยบอกว่าเงี่ยนกับพี่คนเดียวนี่แหละ แล้วดึงกางเกงของเขาลงทันที ควยใหญ่อวบ ยังไม่ตื่นดี ฉันเอามือจับควยของเขาชักเบาๆ แค่ไม่กี่ทีเขาก็เริ่มควยแข็ง แล้วทั้งใหญ่ทั้งยาว ทำเอาฉันยิ้มแล้วเสียวหีรอไว้แล้ว ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา พร้อมค่อยๆ ดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ เขาส่งเสียงครางออกมาแล้วกอดหัวของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉันจนกระทั่งฉันสำลัก เขาเลยปล่อยออกมา แล้วจับฉันเอนตัวนอนลง เลิกกระโรงขึ้นแล้วดึงแค่กางเกงในออกไป

“หีชมพูด้วย ของดีเลยนะครับเนี่ย” เขาพูด ตอนที่ได้เห็นร่างกายของฉัน ยกขาทั้งสองขึ้นพาดบ่าแล้วโน้มใบหน้าลงมาละเลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างเต็มที่ จนกระทั่งลิ้นของเขาค่อยๆ สอดแทรกเข้ามาในรูหีของฉันมันเสียวจนต้องกดหัวของเขาเอาไว้แล้วร้องออกมา อยากให้เขาทำอีก ทำแบบนี้อีก มันเสียวกำลังได้ที่เลย ทั้งลิ้น ทั้งนิ้วของเขาที่ค่อยๆ ดันเข้ามามันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านจนตัวสั่น ก่อนที่จะได้ร้องครางออกครั้งเพราะว่าความนี้ควยของเขาเป็นสิ่งที่ดันเข้ามา

เสียวหีมากๆ อาจจะเพราะว่าเงี่ยนด้วย เขาหล่อด้วย อะไรหลายๆ อย่างมันเลยกระตุ้นให้รู้สึกดีขนาดนี้

ฉันทั้งจุก ทั้งเสียวท้องน้อย แต่ก็เกร็งขมิบรูหีตอดควยของเขาสู้จนเขานั้นยิ้มออกมาแล้วบอกว่าชอบผู้หญิงสู้ควย พร้อมกับเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามา ทั้งหนักหน่วง ทั้งรุนแรง จนกระทั่งแคร่ไม้เก่าๆ นี้โยกไปตามเอวของเขาเลย จนเขาต้องจับฉันลุกขึ้นมายื่นแทน

ฉันเท้าแขนลงกับเข่า โมตัวไปข้างหน้า ถูกเขาจับเอวแล้วกระชากเข้าไปตอกควยเข้ามาอย่างถึงอกถึงใจจนกระทั่งเหมือนว่าเขาเริ่มเสียวจนทนไม่ไหว รัวควยเข้ามาถี่ยิบจนฉันขาสั่นไปหมด ตอนที่เขากระแทกควยเข้ามาจนมิดลำ ฉันเกือบยืนไม่อยู่ เขาร้องครางลั่น พ่นน้ำควยแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างกระสันเสียว แล้วค่อยๆ ทิ้งจังหวะเอาไว้อย่างนั้น ฉันอาจจะดูใจง่ายใช่ไหมละคะ แค่ว่าหลังจากนั้น ฉันกับพี่เขาก็เป็นแฟนกันค่ะ เพราะว่าติดใจในลีลาการเย็ดของฉันนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดได้ก็ต้องหนีได้ เป็นชู้เมียเขา แต่ผัวเขากลับมา เลยต้องขอเย็ดให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวครั้งนี้นับว่าเป็นของขวัญจากฉันก็แล้วกัน เพราะว่าในตอนนี้ ฉันเองที่มาฝึกงานที่ฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมเล็กๆ แห่งนี้กำลังจะจบฝึกงาน พร้อมๆ กับน้องๆ ที่กำลังจะเลื่อนชั้นในปีการศึกษาหน้า ระหว่าง 6 เดือนที่ฉันมาฝึกงานที่นี่ ก้อง คือรุ่นน้อง ม.2 ที่เข้ามาทำความรู้จักแล้วขายขนมจีบให้ฉันบ่อยๆ แต่ฉันเองก็ไว้ท่าวางทีอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันนั้นไม่ค่อยได้รู้สึกชอบเด็กเท่าไหร่ เขายังไม่ 15 เลยด้วยซ้ำ ส่วนฉันเองก็ใกล้จะ 20 แล้ว ช่วงอายุมันห่างกันมากไปเสียหน่อย แต่ยิ่งวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความผูกพันก็มีมากขึ้น…

เรื่องเสียว เสียน้ำแรกให้กับเพื่อนแม่ ผมชื่อศักดิ์ครับเป็นเด็กบ้าน ๆ อยู่จังหวัดชุมพร ตอนนี้ยังคงอาศัยอยู่กับพ่อแม่และน้องสาว ซึ่งโดยปกติแล้วก็มักจะมีแขกมาเยี่ยมหาพ่อแม่ในทุก ๆ วันหยุดเสาร์อาทิตย์ และก็มีไม่น้อยที่จะมานอนพักค้างอ้างแรม ซึ่งคนที่มักจะมานอนอยู่ด้วยเป็นประจำแทบจะทุกสัปดาห์นั้นก็คือ “น้าอ้อย” เธอเป็นเพื่อนรุ่นน้องของแม่ ซึ่งสนิทกันอายุอานามของเธอก็น่าจะอยู่ราว ๆ 30 ต้น ๆ สำหรับผมกับน้าอ้อยแล้ว เราจะเจอกันเป็นปกติถือ ได้ว่ามีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะว่าตัวแกมักจะแวะมาเยี่ยมเยียนมาเที่ยวบ้านผมอยู่บ่อยครั้ง ในวันนี้ในขณะที่ผมกำลังจะเข้านอน ห้องผมกับน้าอ้อย อยู่ติดกันในจังหวะที่ผมกำลังจะเดินก้าวเข้าห้อง แกก็ทักทายกับผมแล้วบอกกับผมว่าวันนี้ช่วยไปนอนเป็นเพื่อนแกหน่อย เพราะว่าแกนอนไม่ค่อยหลับผมก็ตอบตกลงแบบไม่คิดอะไรเพราะเราเจอหน้าค่าตากันบ่อยครั้ง จนถึงเวลาเข้านอนขณะที่ห้อยปิดไฟเรียบร้อยผมก็นอนหันหลังอยู่บนที่นอนเดียวกับน้าอ้อย สักพักน้าอ้อยก็เอื้อมมือมาโอบกอดผมจากทางด้านหลัง และหอมไปที่บริเวณแผ่นหลังและซอกคอ…

เรื่องเสียว พี่นักศึกษาคนนี้ ควยใหญ่ และเย็ดเก่งมากๆ เลยค่ะ เรื่องเสียวที่เขียนมาเล่านี้ ฉันขอบอกเลยว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเองเหมือนกัน คือช่วงเดือนที่ผ่านมา จะมีกลุ่มนักศึกษาจากมหาลัยเข้ามาทำกิจกรรมอะไรสักอย่างในหมู่บ้าน เกี่ยวกับโครงการธรรมชาตินี่แหละ ฉันเองก็เลยไปแอบๆ มองดูด้วยเพราะว่าว่างๆ จนจับพลัดจับผลูเข้าไปร่วมกิจกรรมกับเขาด้วยเสียอย่างนั้น ซึ่งพี่ๆ นักศึกษาเองก็น่ารักมากๆ ทั้งนิสัยทั้งหน้าตาเลยค่ะ และคนที่มาเป็นพี่เลี้ยงของฉันนั้นชื่อว่าพี่แชมป์ พี่แชมป์เป็นคนที่หน้าตาดี ผิวพรรณขาวสะอาดเกลี้ยงเกล้า คือแค่มองก็รู้แล้ว ว่าเขาเป็นคนกรุงเทพฯ ออร่ามากๆ เลยทีเดียว เราเริ่มสนิทกันมากขึ้น ฉันเองบางวันก็ไปช่วยเขาทำฝ่ายกั้นน้ำ บางวันไม่ว่างก็เอาน้ำไปให้เขา จนกระทั่งเราสนิทกันมากขึ้น จนเขาชวนฉันไปกินหมูกระทะด้วย เพราะว่าเขาอยากจะลองหากินอะไรในชุมชนนี้ว่ามีอะไรเด็ดบ้าง แล้วงในตอนนั้นไม่รู้ว่าเพราะฉันเงี่ยน…

เรื่องเสียว จัดหนักน้องสาวเพื่อน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของผมเอง เมื่อสองปีที่แล้ว สมัยตอนใกล้เรียนจบ ผมเป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาเรียนในกรุงเทพ พอปิดเทอมทีก็กลับบ้านทีเป็นแบบนี้ทุกเทอมไป จนถึงปิดเทอมที่ผมจำได้ไม่ลืม เพราะเพื่อนผมที่ชื่อไอ้นัท อยู่ ๆมันก็บอกว่าที่อยากไปเที่ยวที่บ้านผมบ้าง เพราะอยู่บ้านมันก็ไม่รู้จะทำอะไร เลยขอผมไปเที่ยวบ้านด้วย ผมเองก็คิดว่าดี เพราะจะได้ชวนกัน ยิงนก ตกปลา กินเหล้ากันตามประสาหนุ่ม ๆ แต่พอเอาเข้าจริงเพื่อนผมมันบอกว่าต้องพาน้องสาวไปด้วยคนเพราะแม่มันให้น้องตามไปคุมกลัวมันเมาไม่รู้เรื่อง ผมเลยบอกว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร พอถึงเวลาจริงเมื่อนัดเจอกันที่ บขส.ผมเองต้องตกใจและตกตะลึงในความน่ารักของน้องสาวเพื่อนเพราะตอนแรกคิดว่าจะเป็นเด็ก ๆ แต่จริง ๆ แล้วเธอห่างกับผมแค่ปีเดียวแถมเป็นสาวหมวยหน้าตาน่ารักหุ่นก็ดีและยังพูดเพราะผิดกับเพื่อนผมไอ้นัทโดยสิ้นเชิง ไอ้นัทแนะนำน้องสาวว่าชื่อนุช ผมเลยแซวว่ามีน้องสวยไม่ยอมบอกกันเลยนะเพื่อน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์สวิงครั้งแรกของหนูค่ะ หนูชื่อ “แอม” อายุตอนนี้ 20 ปี หนูได้เข้ามาอ่านเรื่องที่ทุกคนส่งมาแล้ว ทำให้หนูอยากที่จะส่งเรื่องของตัวเองเข้าประกวดด้วยเหมือนกัน เห็นหนูอายุเพียงแค่นี้ก็เถอะ แต่หนูก็ได้รู้จักกับคำว่าสวิงกิ้งมาแล้ว เพราะแฟนหนูคนที่ 2 (หนูเสียตัวตั้งแต่ตอนเรียน ม.4) เขาเป็นคนชวนหนูเข้าสวิง เพราะหนูรักเขามาก และกลัวว่าเขาจะทิ้งหนูไปเหมือนแฟนคนแรกถ้าหนูไม่เล่นด้วย หนูจึงตามใจเขา แต่หนูได้ถามแฟนหนูเพื่อความมั่นใจแล้วว่า“ไม่หึงหวงเราเหรอ ที่จะให้คนอื่นมานอนกับเราน่ะ”“ไม่หึงหรอก แต่เรากลับจะรักแอมมากขึ้นกว่าเดิมอีก” แฟนหนูบอก “เราอยากมีความสุขแบบนี้ มันน่าตื่นเต้นดี”แฟนหนูยังย้ำกับหนูอีกว่าคนอื่นเขาก็ทำกัน ไม่เห็นผิดปกติ หนูจึงยอมตามใจเขา โดยเขาบอกว่าให้ลองจากคนใกล้ๆ ตัวที่ไว้ใจได้ก่อน รู้ไหมค่ะคนแรกที่เขาหามาให้มานอนกับหนูก็คือเพื่อนเราทั้งคู่…

เรื่องเสียว สวิงสลับคู่ที่บังกะโลริมทะเล ว่าที่พี่สะใภ้แฟนเป็นเมียผมครับ เรื่องเสียวที่คุณกำลังจะได้อ่าน ผมบอกเลยว่ามันอาจจะเป็นอะไรที่น่าเชื่อได้นากพอประมาณ เพราะว่าขนาดตัวผมเอง ยังทำใจให้เชื่อได้ยากเลย ถ้าไม่ได้เห็นด้วยสองตาของตัวเองแบบต่อหน้าต่อตา แฟนของผม เรียกว่าคู่ขาจะดีกว่า เธอบอกว่าเธอเป็นคนที่ชอบเซ็กส์มากๆ เลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบที่จะเย็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ครั้งแรกของเธอมันเริ่มต้นด้วยพี่ชายของเธอ ครับ…พี่ชายแท้ๆ ของเธอนี่แหละ ที่เป็นคนเปิดซิงเธอ จากนั้น เธอกับพี่ชายของเธอก็เย็ดกันมาเรื่อยๆ ตั้งแต่วัยเห่อหมอย จนตอนนี้เธอก็ยังเย็ดกันอยู่ ผมฟังแล้วก็คิดว่ามันอาจจะเป็นโจ๊กตลกๆ ที่ผมคงจะไม่ต้องจริงจังด้วย เพราะว่าตอนนี้ พี่ชายของเธอเองก็มีแฟนแล้วด้วย และเธอสวยมากๆ ที่ผมพูดได้แบบนี้ เพราะว่าเธอนั้นมากับพี่ชายของแฟนผม ไม่สิคู่ขา ขอเรียกเธอว่าเอ…

อ่านเรื่องเสียว แต่งตัวเอ็กส์มากไปจนทำให้พ่อห้ามใจไม่ได้น้องชื่อออยเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆค่ะ ปกติเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆอยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆโชว์ต้นขาขาวๆ ส่วนเสื้อก็ต้องเป็นสายเดี่ยวสีขาว ส่วนยกทรงไม่ใส่ค่ะเพราะอยู่บ้านมันอึดอัด ถ้ามองดีๆจะเห็นหัวนมเลยล่ะค่ะ ส่วนเวลาไปเรียนก็ใส่กระโปงสั้นๆ เสื้อนักศึกษาตัวเล็กๆโชว์เนินอกให้พวกหนุ่มๆที่มหาลัยมอง ตอนแรกออยก็ไม่ได้สังเกตอะไร จนวันหนึ่งขณะที่ออยกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พ่อก็เรียกให้ออยเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมากออยจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นออยท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่ออยไม่ได้คิดอะไร จนใจออยหวิวๆตื่นเต้นๆยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง ออยพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีออยอยู่แล้ว ส่วนนมน้องก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆเอามือมาลูบที่ขานออยบอกว่าขอบใจลูกมากมาก ออยเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพอไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวออยเข้าไปกอดบอกว่าลูกพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย ออยจีงแกล้งเอามือไปโดนควยพ่อ ควยพ่อแข็งสู้มือออยมากเลยค่ะ ออยพยามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดมากไปกว่านี้ และรีบออกมาจากห้องพ่อ หลังจากนั้นสายตาที่พ่อมองออยก็เปลี่ยนไป กางเกงในออยที่ถอดที่ไว้ในตระกร้าหายไปบ่อยๆ…

เรื่องเสียว สอนลูกชายเย็ดหีดันพลาดท้อง ฉันอยู่ใต้ผ้าห่มนอนมองลูกชายฉัน 3 คนยืนไม่อยู่สุขต่างคนต่างกำลังสับสน “ใครจะทำก่อน” ฉันถาม “พี่หนุ่มก่อนนะ แม่” ลูกชายคนเล็กบอก “พี่ทำคนสุดท้ายก็ได้ ให้หนุ่ยทำก่อนเถอะ” “แต่พี่หนุ่มโตสุด พี่หนุ่มเอาคนแรกนะ” โหน่งลูกชายคนที่สอง มองหนุ่มพี่เขา ฉันเขยิบตัวขึ้นเอาหลังพิงหัวเตียง ฉันไม่รู้ว่าสิ่งที่ฉันจะทำมันถูกต้องหรือเปล่าหากมองในตอนหนึ่งมัน คงเป็นเรื่องที่ผิดต่อศีลธรรมอันดีที่กำหนตหนดไว้ในสังคมเราเอามากๆ แต่หากมองในมุมฉันมันคงทำให้ลูกชายฉันได้ รับบทเรียนที่ทำให้พวกเขาเติบโตต่อไป “แม่ว่าถ้าตกลงกันไม่ได้ ก็มาพร้อมกันให้หมดนั้นแหละ” ลูกชายฉันคนโตอายุ 17 ปีนี้ ส่วนคนรองก็พึ่งขึ้น ม.ตัน คนเล็กสุดอยู่ชั้น ป….

เรื่องเสียว ฉากลับริมทาง เมื่อเพื่อนสนิทพาผู้ชายควยใหญ่มาเย็ดโคตรเร้าใจข้างถนน ในสายตาของผม และคนอื่นๆ ในห้อง ตั้งแต่สมัยเรียน แตงกวา คือเด็กสาวที่ดูไม่ประสีประสาเรื่องเสียวมากๆ ที่สุด เธอทั้งเรียบร้อย และน่ารักเหมือนกันผ้าที่พับเอาไว้เลยทีเดียว นั่นทำให้ผมเองรู้สึกแอบชอบเธอขึ้นมาตั้งแต่ตอนที่เราเรียนจบไป แต่ก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปทักทายเธออยู่ดี เพราะการกระทำของเธอ การวางตัวของเธอ ทั้งหมดทุกๆ อย่างมันทำให้ผมเองนั้นรู้สึกว่าตัวเองยังห่างไกลกับเธออยู่ไม่น้อย แต่เหมือนกับว่าผมเองอาจจะมองเธอผิดไปและคิดผิดเกี่ยวกับตัวเธออยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่าเมื่อไม่กี่วันก่อน ผมได้เจอกับเธอพร้อมกับความลับที่เธอนั้นคงจะแอบเก็บเอาไว้ลึกๆ ในหัวใจของเธอโดยที่ไม่กล้าจะบอกให้ใครรู้อย่างแน่นอน ผมเองเป็นคนที่ชอบความผจญภัย รวมทั้งการยิงนกตกปลาตามประสาวัยรุ่นทั่วๆ ไป การที่วันหยุดได้มาพักผ่อน หาตกปลาหว่านแหหรือว่าอะไรพวกนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ผ่อนคลายเหลือเกิน ดังนั้นผมเองจึงเลือกที่จะไปตกปลาในจุดที่คนน้อยๆ และไม่มีใครมารบกวน เบ็ดของผมเป็นประเภทเบ็ดปัก…