ถ้าพี่ยามหน้าหมู่บ้านจะเย็ดแซบขนาดนี้

e0b896e0b989e0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a1e0b8abe0b899e0b989e0b8b2e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988e0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b888 6590d68165052

เรื่องเสียว ถ้าพี่ยามหน้าหมู่บ้านจะเย็ดแซบขนาดนี้

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากความผิดพลาดและไม่คาดจะคิดเลยจริงๆ ค่ะ เพราะว่าตอนนั้นฉันเมา เอาจริงๆ คนเมานี่เงี่ยนง่ายเลยจริงๆ นะคะ ฉันเลยได้ประสบการณ์เสียวมาจากพี่ยามหน้าหมู่บ้านแบบงงๆ แต่ว่ามันก็ทำให้ฉันจำได้ฝังใจกันเลยทีเดียว เพราะว่าเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันไปงานวันเกิดเพื่อนมา มันก็มาส่งที่หน้าหมู่บ้าน เพราะว่าฉันบ้านหลังแรก ที่จอดรถยาก ที่กลับรถไกล ก็เลยทำให้ฉันนั้นลงหน้าหมู่บ้านดีกว่า แต่ว่าตอนที่ฉันกำลังจะเดินเข้าด่านหน้าหมู่บ้าน ฉันก็เหมือนจะอาเจียน เลยได้พี่ยามสุดหล่อล่ำช่วยมาพนยุงฉันเอาไว้ สุดท้ายเขาก็พาฉันไปอาเจียนออก ตอนนั้นฉันหน้ามืด เหมือนว่าจะเซล้ม เลยมือป่ายปัดไปทั่ว พยายามที่จะคว้าทุกๆ อย่างให้ได้เต็มที่ มันเลยกลายเป็นว่าฉันเผลอไปจับเป้ากางเกงของพี่เขา แล้วบีบควยเขาเข้าไปแบบเต็มๆ เลย ตอนนั้นเขาร้องโอ๊ยขึ้นมา แล้วบอกกับฉันด้วยความตรงๆ ว่า ควยพี่ ควยพี่ครับน้อง แต่ว่าตอนนั้นฉันยืนไม่อยู่ตรงๆ ถ้าเกิดว่าปล่อยมือ ฉันหัวทิ่มแน่ๆ เลยบีบแน่นเข้าไปอีก จนกระทั่งเขาทำให้ฉันยืนได้ แล้วเขาก็ควยแข็งขึ้นมาด้วย

ฉันหันไปขอบคุณเขา แต่เห็นว่าเขาหน้าแดงเลย เพราะว่าฉันทำให้เขาควยแข็ง ฉันเลยถามเขาไปว่า แข็งเลยเหรอพี่ ความเมามันทำได้ทุกๆ อย่างนั่นแหละ นั่นเลยทำให้ฉันได้เห็นว่าเขาก้มหน้าด้วยความเขินอาย แต่มันก็คงไม่แปลกหรอก ผู้ชายที่อยู่ๆ มาโดนผู้หญิงจับควยเข้าแล้วยังบีบๆ คลำๆ อยู่อย่างนั้น ใครไม่แข็งก็ไร้สมรรถภาพทางเพศเกินไปแล้วละค่ะ ฉันเลยขอทาเขา แต่ว่าในหัวตอนนั้นไม่ได้สนใจอะไรเลย ยกมือตัวเองขึ้นมามองซ้ำๆ แล้วได้เห็นว่า ควยของเขาที่กำเมื่อกี้ แล้วก็เงยหน้าขึ้นไปพูดกับเขาด้วยความเมาว่า ควยพี่ใหญ่จังเลย เต็มมือหนูเลย หนูขอดูได้ไหมคะ ? ตอนนั้นเขาเงียบ เบิกตาโพลงด้วยความอึ้ง เพราะไม่คิดว่า ฉันที่เมาขนาดนั้นจะพูดอะไรออกมา แต่ว่ามันก็สร่างขึ้นมาบ้างแล้ว แค่อยากลองใช้ความเมาให้เป็นประโยชน์ดู เขาอึกอัก ก่อนที่จะบอกว่าตรงนี้ไม่ได้ เข้าไปในป้อมนะครับ ฉันเลยยิ้มแล้วเดินตามเข้าไป ไม่คิดว่าคนเราจะขอดูควยได้ง่ายขนาดนี้ พอเข้าไปในป้อม มันก็มีหน้าต่างที่สูงประมาณหนึ่ง เขาเลยยืนขึ้นแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาให้ฉันได้ดูควยของเขา

ลำควยเข้มคล้ำเลยทีเดียว แถมยังใหญ่มากด้วย เหมือนจะอ่อนลงไปแล้วจากเมื่อกี้ ฉันเลยเอื้อมมือไปจับๆ บีบๆ เหมือนเดิม พลิกซ้ายขวามองไปมา พร้อมกันเขาเองเริ่มหน้าแดงขึ้นมาแล้วควยแข็งต่อหน้าต่อตาของฉันเลย ฉันเริ่มเงี่ยนขึ้นมาเหมือนกัน เพราะว่าควยของเขาใหญ่เกินกว่ามือฉันจะกำรอบ มันเลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ขยับเข้าไปนั่งใกล้ๆ เขาแล้วเล่นควยเขาโดยที่เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร คงจะรู้สึกว่าโชคดีนั่นแหละ เพราะว่าอยู่ๆ มีคนมาขอเล่นควย แต่ว่าฉันไม่ได้เล่นเปล่าค่ะ ฉันก้มหน้าเข้าไปหาแล้วอมควยให้เขาทันที ตอนนั้นเขาพยายามจะห้ามฉัน แต่ก็เหมือนว่าห้ามแค่พอเป็นพิธี เพราะว่าพอฉันเริ่มดูดควยของเขา มือที่เอื้อมมาแตะไหล่ฉันเหมือนจะผลักก็กลายเป็นพียงการสัมผัสเฉยๆ ซ้ำยังเริ่มกระเด้าปากของฉันเสียอีก

ตอนนั้นฉันเงี่ยนมากๆ ค่ะ รู้สึกว่าเขานี่นะ ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำเลย ถ้าได้เย็ดหีของฉันคงจะอิ่มไปทั้งคืนแน่ๆ มันเลยทำให้ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกมาแล้วนอนลงไปก่อนที่จะยกขาขึ้นแยกให้เขาได้เห็นหีของฉัน เขาตาโตขึ้นมาแล้วถามว่าฉันจะทำอะไร ก็เลยยิ้มแล้วบอกไปตรงๆ ว่า พี่ควยใหญ่จนใจเจ็บเลยค่ะ อยากโดนพี่เย็ด เย็ดหนูไหม ฉันถามทั้งๆ ที่ตั้งท่าเตรียมพร้อมขนาดนี้แล้ว เขาก็เลยพยักหน้าแล้วไปกดระบบอัตโนมัติที่ไม้กั้นเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงมาแล้วจับควยถูๆ ที่ร่องหีของฉัน สีหน้าของเขานั้นเต็มไปด้วยความเงี่ยน และมันก็ทำให้ฉันเองเงี่ยนตามไปด้วย ท้ายที่สุดตอนที่เขาดันควยเข้ามาช้าๆ ฉันก็ร้องลั่นออกมาด้วยความเสียว ฉันโดนเขาดันควยเข้ามาพรวดเดียวจนมิดลำควยแล้วเริ่มที่จะค่อยๆ ขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนฉันแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย นอนเฉยๆ ให้เขาเย็ด สีหน้าและท่าทางของเขาดูมีความสุข ที่อยู่ดีๆ ก็มีสาวมาให้เย็ด แต่ก็นั่นแหละ เรื่องแบบนี้มันก็ยุติธรรมทั้งสองฝ่าย ฉันเงี่ยน เขาก็เงี่ยน

เขารัวควยกระเด้าเข้ามาจนฉันแทบจะหายใจไม่ทันเลยด้วยซ้ำในตอนนั้น ความเสียวซ่านอัดกระหน่ำเข้ามาจนรู้สึกทั้งจุกและเสียวท้องน้อยก่อนที่จะได้ยินเสียงครางดังขึ้นมาลากยาว เขากระชากควยออกมาชัก แล้วน้ำควยก็พุ่งแตกในตอนนั้นเลย สายน้ำควยพุ่งสีขาวขุ่นเป็นสาย พุ่งแรงจนขึ้นมาถึงหน้าของฉันเลยด้วยซ้ำ เลยลองเอาลิ้นแตะๆ ชิมดู ปรากฏว่าน้ำควยเขาทั้งหมอทั้งหวาน ไม่คาวอีกต่างหาก รอบนี้เสียดาย ได้ชิมนิดเดียว แต่ถ้ามีเรื่องเสียวซี๊ดรอบหน้า รับรองได้เลยว่า…จะขอกินจนหยดสุดท้าย

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด เสียว…เข้มจ๋า ฉันเสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูยยยยยย… เสียงครางกระเส่าสั่นของ เจ๊สวย เมียเจ้าของอู่รถสิบล้อที่ใหญ่ที่สุดของตัวอำเภอดังขึ้นในห้องพักของคนงานที่อยู่ท้ายอยู่ ที่ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคน แม้กระทั่งผัวของเธอด้วย เรื่องเสียวอันเป็นความลับระหว่างเธอกับเข้ม จึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ว่าใครจะเข้ามารู้เรื่องราวอันแสนสยิวนี้ เข้ม เป็นพนักงานซ่อมรถสิบล้อ และเป็นคนขับสิบล้อให้อู่นี้มาหลายปีแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ยังดูหนุ่มแน่น หน้าตาคมเข้ม คิ้วหน้า จมูกโด่ง ร่างกายกำยำกร้านแดด ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ดูดีเสมอสำหรับสวย จนเธออยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเขาสักครั้ง ไม่อยากจะจินตนาการว่าเขาจะดูดีขนาดไหนตอนที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าอาภรณ์คลุมทับร่างกาย จะควยใหญ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว อีนี่ต้องโดนเย็ด ลูกปลา เป็นเด็กสาวที่แก่นแก้ว ฉลาดเป็นคน มีนิสัยทันทีและค่อนข้างปราดเปรื่อง หากมองในมุมอื่นๆ แล้วเธอคือเด็กสาวที่มีข้อดีมากมาย ไหนจะทั้งรูปร่างหน้าตาที่สะสวย ไหนจะนมใหญ่ๆ ของเธอที่ชวนให้ชายหันมอง แน่นอนว่าในร้อย น่าจะมีสักเก้าสิบคนที่หวังเรื่องเสียวกับเธอเป็นแน่ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เคยเห็นว่าเธอนั้นน่ารักสดใสเหลือล้น เห็นว่าเธอนั้นช่างเป็นคนที่เต็มไปด้วยความน่าทะนุถนอม แต่สุดท้ายแล้ว มันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย ลูกปลาเป็นคนน่ารักที่ไม่ได้จัดว่าสวยเลย เธอเต็มไปด้วยเสน่ห์มากล้นเสียมากกว่า แต่ทว่าปากของเธอกลับไม่ดีดั่งหน้าตา ชอบพูดถากถางชายใดๆ ก็ตามที่เข้ามาหาเธอด้วยความไมตรีจิต พยายามจะบอกว่าคนเหล่านั้นไม่ได้เป็นในแบบที่เธอต้องการ เธออยากจะได้ผู้ชายที่ภูมิฐาน มีหน้าที่การงานและหน้าตาที่ดี ผมเองก็เป็นหนึ่งในคนที่เธอนั้นกรีดใจด้วยถ้อยที่ที่แสนเจ็บแสบเหลือเกิน “พี่ก็หล่อดีนะ แต่พี่ทำงานก่อสร้าง…” มันแปลว่าผมนั้นหล่อแต่จน…

เรื่องเสียว แม่คะ อย่าเพิ่งมารับนะคะ หนูขอเย็ดกับคุณครูให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันเองไม่ใช่คนเริ่มเลยจริงๆ ถ้าถามว่าถูกหลอกไหมก็คงไม่ แต่ถ้าถามว่าทำไม แน่นอน ใครๆ ก็อยากจะทำแบบนั้นอยู่แล้วกับครูบอส ครูบอสเป็นครูสอนศิลปะที่เข้ามาฝึกสอนโรงเรียนของฉันเป็นเวลา 1 เทอม จะพูดตามตรงก็คือตอนนี้เขายังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยอยู่ และด้วยความที่ฉันมีความสามารถและเขาเองก็อยากจะทำผลงาน เลยชวนฉันเข้าร่วมการประกวดเอกชนที่หนึ่ง เป็นการแข่งขันวาดรูปเพื่อชิงเงินรางวัล จนทำให้เขานั้นทำเรื่องเสนอทางโรงเรียนไปและขอให้ฉันเสียเวลาฝึกซ้อมกับเขาในช่วงเดือนสุดท้ายของการส่งประกวด ซึ่งมันทำให้ฉันนั้นได้ใช้เวลากับเขามากขึ้น รวมทั้งได้เริ่มวาดรูปที่ส่งเข้าประกวดด้วย ทางแม่เองรู้เรื่องก็สนับสนุนเต็มที่ เพราะว่าเห็นครูบอส เองเขานอบน้อม เลยอยากที่จะช่วยให้เขาได้มีผลงานบ้าง แม่เอ็นดูเขามากๆ และชอบมานั่งดูฉันวาดรูปบ่อยๆ จนหลังๆ งานแม่ยุ่งเลยปล่อยให้ฉันวาดกับครูสองคนแล้วค่อยมารับฉันที่โรงเรียนตอนสองทุ่มทุกๆ วัน ห้องศิลปะเป็นห้องที่ไม่ใหญ่มาก…

เรื่องเสียว ล่อน้องเเม่เลี้ยง เรื่องมีอยู่ว่าพ่อผมแยกทางกับแม่ตั่งแต่ผม 7 ขวบ และมีแม่เลี้ยงเป็นคนเหนืออายุห่างจากผม 12 ปีครับ จนเมื่อผมอายุได้ 17 ปีถือว่าเป็นหนุ่มแล้วครับ ช่วงนั้นน้องสาวแม่เลี้ยงก็มาอยู่ทำงานด้วยเป็นสาวเหนืออายุแก่กว่าผม 1 ปีแต่สวยมาก เป็นที่ต้องการของหนุ่มในตำบลก็ว่าได้ ส่วนผมไหนเลยจะไม่คิดละครับ และความคิดเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นด้วยการที่แอบดูเธออาบน้ำ มันช่างเป็นบุญตาจริงครับ ผมมักจะแอบดูทุกวันก็ว่าได้ นมสีชมพูเต่งตึง หม้อนูนอวบอูมขนไม่มากเวลาที่น้ำไหลผ่านหม้อเธอมันดูสยิวที่สุดเลยละครับ จนผมคิดว่าจะทำยังไงที่จะได้ฟันเธอเพราะเวลาที่อยู่ในบ้านเราก็สนิทกันและเวลาไปเที่ยวที่ไหนเธอก็จะไปกับผม จนหนุ่มทั้งตำบลอิจฉา แล้วครั้งหนึ่งเรานั่งดูละครทีวี แต่เธอเผลอหลับผมก็คิดในใจว่าวันนี้คงเป็นโอกาสที่จะได้ฟันเธอแน่แล้วละ ผมสังเกตุเห็นชุดนอนเธอเปิดเวลาพัดลมส่ายมาที่ขาเธอซึ่งเธอหลับไม่รู้ตัวได้จังหวะ ผมจึงไปนั้งดูหม้อเธออย่างเต็มตา เธอไม่นุ่งกางเกงในด้วยครับยังมีแป้งปะติดหม้อขาวอยู่เลย จนผมอยากดมความหอมของแป้งตรงนั้นมากเลย และมันเป็นโอกาสดีด้วยเพราะวันนี้ทุกคนที่บ้านก็ไปงานขึ้นบ้านใหม่ที่บ้านญาติกันหมด…

เรื่องเสียว ปั๊มน้ำมันสุดเสียว เมาแล้วนอนหลับเลยจับทำผัว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันมาเมื่อราว ๆ อาทิตย์ก่อน จะว่ามันเป็นเรื่องเสียวของฉันฝ่ายเดียวก็น่าจะได้เหมือนกันค่ะ เพราะว่าตั้งแต่ต้นจนจบ ทุก ๆ อย่างจบลงด้วยฝีมือ ฝีกาย และรูหีของฉันเองไปทั้งหมดเลย ฉันเป็นแม่บ้านของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งปั๊มนี้จะเปิดให้บริการตอนตี 5 เด็กปั๊มจะมาเปิดลานตอนตี 4 ส่วนฉันที่ต้องทำทุก ๆ อย่างให้พร้อมก่อนนั้นจึงต้องลุกขึ้นมาตอนตี 3 แม้ว่าจะเป็นงานที่ต้องตื่นเช้า แต่ก็สบาย เพราะว่าฉันจะทำงานวันละไม่กี่ครั้ง ที่เหลือก็เป็นเวลาพักผ่อน เพราะว่านอกจากล้างห้องน้ำ ทำความสะอาดแล้ว ที่เหลือก็ไม่มีอะไรที่เป็นหน้าที่ของฉัน วันนั้น…

เรื่องเสียว เสียวก็ไม่เคยด้วยกันทั้งคู่ หนุ่มวิศวะสาวพยาบาล ผมเป็นเด็กใต้ที่มีโอกาสได้มาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือครับ ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ไม่เสียเที่ยวจริง ๆ เพราะครั้งนี้ทำให้ผมได้รู้จักกับแฟนคนปัจจุบัน ตัวผมนั้นเรียนวิศวะส่วนเธอก็เรียนพยาบาล ตัวเธอเองก็มาจากต่างจังหวัดเหมือนกับผมก็เลยคุยกันถูกคอกันดีจนคบกันเป็นแฟน แต่สำหรับเรื่องแบบนี้เราทั้งสองต่างก็ไม่เคยด้วยกันทั้งคู่ จนถึงวันที่เราไปเที่ยวกันที่ต่างจังหวัดแหละครับ วันนั้นเธออยู่ในชุดนอนบาง ๆ ดูเซ็กซี่ดี ร่างเล็ก ๆ นอนหลับอยู่บนเตียงมันทำให้ผมเคลื่อนกายไปจูบเธอเบา ๆ ตอนแรกเธอก็ไม่ค่อยเป็นหรอกครับ แต่ผมก็คอยสอนคอยนำเธอเหมือนกับที่เคยดูในหนังโป๊มาก่อน สักพักเธอก็เริ่มตอบสนองต่อลิ้นที่ผมสอดใส่เข้าไป เพราะเธอเป็นคนหวงตัวมากกว่าผมจะจัดการให้ร่างเธอเปลือยเปล่าได้เลยต้องใช้เวลาพอสมควร ผมจูบไปทุกสัดส่วนของเธอตั้งแต่เนินอกจนถึงเนินสวาท พอถึงจุดนี้ผมใช้ปากและลิ้นให้กับเธอ ดูเธอจะชอบมากครับเพราะเธอเล่นครางและอ้าขาให้ผมเลียหีได้มากขึ้นพอร่องเสียวเปียกชุ่มได้ที่ ผมก็อยากให้เธอใช้ปากให้ผมบ้าง แต่ตอนแรก ๆ เธอทำไม่ค่อยเป็นครับ ฟันเลยครูดที่หัวบานของผมจนเจ็บ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวน้องชายหลังเลิกเรียน เรื่องราวภายในครอบครัว ก็ต้องยอมรับว่ามันก็ต้องมีบ้างค่ะ แต่สำหรับตัวของแป้งเอง ค่อนข้างจะเกินเลยไปมากกว่านั้น ทักทายทุกคนที่ผ่านมาทางนี้ด้วยนะค่า แป้งค่ะ ปัจจุบันอยู่ชั้น ม.5 เป็นวัยที่ฮอร์โมนพลุ่งพล่านมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าตัวเองจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ขนาดที่เคยคิดอยากมีอะไรกับพ่อด้วย น้องไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เห็นตอนตื่นนอนที่ไร เก็บเอามาติ้วหีตลอด ดังนั้นในวันนี้จึงขอมาแชร์ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับแป้งและน้องชายนะคะ เรื่องเป็นมายังไงต้องมาดูกันค่ะ ด้วยความที่โควิทก็เริ่มผ่อนลงบ้างแล้ว ทำให้โรงเรียรมีการให้นักเรียนไปเรียนตามปกติได้แล้วค่ะ ตัวของแป้งกับน้องก็ไปโรงเรียนตามปกติ จนถึงช่วงเวลาเลิกเรียนเราก็มารอกลับบ้านกับน้อง คือการนั่งรถตู้ค่ะ ด้วยความที่เปิดเทอมวันแรก แล้วเหมือนสมองมันจะไม่รับรู้เนื้อหาเรื่องเรียน บวกกับอยู่ที่บ้านก็นอนเล่นหีตัวเองจนเพลียไปหมด ทำให้ตลอดทั้งวันง่วงซึมมาก ๆ พอถึงช่วงเย็นนั่งรถตู้กลับบ้าน แป้งก็เริ่มมีอาการง่วงแบบเห็นได้ชัดเลย…

เรื่องเสียว แม่ยายร้องขอแบบนี้คุณจะทำปะ… เมือกเสียวที่ไหลออกมาเนืองนองจากรูหีแม่ยายนั้นโดนผมกวาดกลืนเข้าปากอย่างไม่รังเกียจสักนิด ผมลงลิ้นเลียไล้ไปเรื่อยจนแม่ยายค่อยๆ คลายความเสียวเกร็ง ร่องหอยที่ขมิบหลั่งน้ำเมือกสวาทของแกออกมาค่อยๆขมิบช้าลงเรื่อยๆ เมื่อสิ้นสุดความเสียวแล้ว…..เสียงหอบหายใจด้วยความเหนื่อยล้าที่โดนผมลงลิ้นสากลากจนแกถึงแล้วถึงอีกติดๆกันก็คงเป็นธรรมดาจะต้องเหนื่อยบ้างละ ก็อายุอานามก็ไม่ใช่สาวๆแล้ว ออกติดๆกันแบบนี้แม่ยายผมเลยหอบหายใจดังฟังชัดเลย ผมยังคงดูดเลียไล้คราบเมือกเสียวจากรูสวาทแม่ยายอย่างหลงใหล ซึ่งแม่ยายผมก็ดูจะไม่ต่อว่าหรือขับไล่ผมเหมือนตอนแรก แกฟุบหมอบโก้งโค้งสะโพกนิ่งไม่ส่ายร่อนเหมือนเมื่อตะกี่ ทำให้ผมค่อยดื่มด่ำกับโหนกหอยปลิ้นโคกของแม่ยายต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งหลังจากเสร็จสมกับลิ้นผมอีกรอบแม่ยายก็แอ้นสะโพกนิ่งให้ผมทำตามใจชอบไม่ร้องห้ามปรามอีกต่อไป มีเพียงเสียงหายใจหนักๆของแม่ยายเท่านั้นที่ถ่อนหายใจหอบล้าเท่านั้น ส่วนตัวผมนั้นยัง..ยังก่อน..เพราะตั้งใจไว้แล้วอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นทำให้ผมค่อยๆแตะลิ้นไล้เลียรอบแคมหอยแดงอ้าของแม่ยายที่ผมยังคงถ่างอ้าเปิดแคมในของแกออกแล้วลากลิ้นปาดเลียดูดซับเมือกสวาทแม่ยายไปเรื่อยๆ ซึ่งแม่ยายโดนผมปาดเลียซ้ายทีขวาที่ก็มีอาการแอ้นกระตุกๆ ๆตามลิ้นร้ายของผม ซึ่งแม่ยายผมคงยังเสียวอยู่นั้นเอง ผมเห็นอาการแม่ยายก็สะใจเหลือหลาย เพราะถึงตอนนี้แม่ยายผมแกไม่ร้องห้ามหรือด่าว่าผมได้แต่นิ่งเงียบมีเพียงเสียงลมหายใจหนักๆ แผ่วออกมาให้ผมได้รับฟังเท่านั้น ผมเห็นความเงียบมันชักนานไปจึงแกล้งหยั่งเชิงชวนแกคุยต่อในตอนที่เริ่มเลียไล้หอยกาบแกว่า “ ..เสียวมากมั๊ยจ๊ะแม่….น้ำแตกเต็มปากหมึกเลย…อื่ม..ทั้งหวานทั้งอร่อยไรแบบนี้…ขนาดของลูกสาวแม่ยังไม่อร่อยแบบนี้เลย..อ๊า..หมึกชอบจริงๆ…แม่จ๊า…ขอหมึก..เลียให้หายอยากเถอะน่ะ…แม่จ๊า…อ๊า..ทั้งแดง..แถมตอดลิ้นแบบนี้…ดีกว่ากาอีก.. ” (เมียผมชื่อ..กรรนิกา..) ผมแกล้งรำพันคุณภาพร่องหีแม่ยายให้แกฟัง ซึ่งแม่ยายก็ดูจะไม่ยอมพูดตอบแต่อย่างใด..สงสัยยังคงอายผมอยู่ ผมจึงชวนถามแกต่อว่า “…

เรื่องเสียว คุณพ่อสอนเสียวให้ลูกสาว “เรามาเรียนรู้วิธีการใส่ถุงยางกัน” วันนี้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปกินอาหารมื้อเช้าตามปกติ และในช่วงวันอาทิตย์เช้าๆ แบบนี้ ได้เปิดเพลงฟังจากสถานีวิทยุที่คุ้นเคย สถานีนี้จะเปิดเพลงฝรั่งเก่าๆ สมัยที่ผมเป็นหนุ่ม ยาวตลอดไปจนถึงเที่ยง ฟังแล้วฟินเสียทุกทีไม่มีโฆษณาคั่น “Pretty boy” เพลงฝรั่งของสองสาว M2M เปิดมาพาให้หัวใจชุ่มชื่น ปกติผมไม่ได้คลั่งไคล้เพลงสากลไปมากมายนักหรอก ผมน่ะ สายพี่ป้อมพี่โต๊ะ ไมโคร นูโว ต่างหาก แต่ที่มาติดใจเพลงนี้ก็เพราะช่วงหนึ่งของชีวิตคนเป็นพ่อ คือการที่ต้องกระเตงลูกพาดบ่าแล้วกล่อมให้มันนอน ผมจำได้ว่า เมื่อตอนที่พี่แป้งอยู่ในมดลูกแม่มันนั้น ผมแทบจะคุยเล่นกับลูกอยู่ทุกคืน ลูบพุงเมียไป คุยกับลูกสาวไป เรียกมันว่า…