ถ้าพี่ดี ผัวพี่คงไม่หนีมาเย็ดหนูจนแตกในหลอกค่ะ

e0b896e0b989e0b8b2e0b89ee0b8b5e0b988e0b894e0b8b5 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b89ee0b8b5e0b988e0b884e0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b8abe0b899e0b8b5 64fc07e397801

เรื่องเสียว ถ้าพี่ดี ผัวพี่คงไม่หนีมาเย็ดหนูจนแตกในหลอกค่ะ

เรื่องเสียวนี่เป็นทั้งเรื่องเสียว และเรื่องสะใจของฉันด้วย มันเป็นเรื่องระหว่างฉันและพี่ชายคนหนึ่งในบริษัท เขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ แต่ชีวิตรักดูจะไม่มีความสุขเท่าไหร่ แหงละ ใครมันจะอยากได้แม่ศรีเรือนตั้งแต่อายุเท่านี้กันล่ะ ทุกคนมีความเงี่ยน ชีวิตรักมักต้องคู่กับการโดนเย็ดเสมอ ดังนั้นเมื่อรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร ฉันที่แอบชอบเขามาตั้งนาน และเก็บรวบรวมข้อมูลเอาไว้มากมายจึงเริ่มจู่โจมในทันที ที่คืนวันปาร์ตี้ปีใหม่ของบริษัท

มันเป็นคืนที่ผู้คนค่อนข้างพลุกพล่าน ไม่มีใครสนใจใคร ต่างคนก็สนุกสนานกับเพลงและน้ำเมา ฉันจึงเดินเข้าไปหาเขา ยั่วยวนเหมือนที่เคยทำมาตลอด จนกระทั่งถึงจุดหนึ่งที่เขารู้สึกว่าตัวเองก็เงี่ยน และอยากเย็ดบ้าง เลยเดินตามฉันออกมาที่อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครอยู่

พี่เขากับเมียของเขานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย พี่ในกลุ่มคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า เขาบ่นบ่อยครั้ง ที่อีกฝ่ายนั้นเรียบร้อยเกินไป ไม่เหมือนอย่างที่คิดเท่าไหร่ เพราะฉะนั้น ในตอนนี้ ฉันจะทำให้พี่เขารู้ว่าฉันคือคนที่ควรเลือก และจะบอกแฟนของเขาเอาไว้ด้วย ว่าถ้ายังเงอะๆ งุ่นง่านอยู่ ทำตัวไร้รสชาติ ผัวอาจจะหนีไปเย็ดคนอื่นที่แซ่บกว่าก็ได้

เราจู่โจมกันและกันอย่างหนักหน่วงและดูดดื่ม พี่เค้าต้องการมานานแล้ว ดูแค่การจูบ และมือไม้ที่ลูบไล้ร่างกายของฉันก็รู้ว่าเขานั้นหิวกระหายร่างกายของผู้หญิงอย่างฉันมากแค่ไหน ล้วงมือเข้าชายเสื้อ แล้วบีบขยำหน้าอกสลับไปมา ถอดเสื้อฉันโยนทิ้งแล้วเริ่มก้มหน้าลงมาดูดนมฉันสลับซ้ายขวา ริมฝีปากดูดดุน ลิ้นไล้เลียอย่างซ่านเสียว ก่อนที่ฉันซึ่งพิงกำแพงอยู่ จะขาสั่นจนแทบทรุดลงกับพื้น เขาเลยเลื่อนเก้าอี้สำนักงานตัวหนึ่งมาแล้วให้ฉันนั่งอยู่ตรงนั้น

เขายกสองขาฉันขึ้นให้ตั้งชัน แล้วค่อยๆ เอื้อมมือมาลูบที่เนินหีสวยของฉัน ใช้นิ้วลามไล้ไปตามร่องแคมหีใหญ่นั้นแล้วมองดูดด้วยแววตาเป็นมัน เขาคงชื่นชอบมากๆ เพราะไม่นาน สองมือก็ทาบที่แคมหี แหวกออกช้าๆ ก่อนจะก้มหน้าเข้ามาเลียหีฉันอย่างหนักหน่วงถี่รัวจนฉันนั่งแทบไม่ติดเก้าอี้

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยยย……..เสียวหีจังเลยค่ะพี่ เลียหีเก่งจังเลย อื๊อออออ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

เขาลงลิ้นเลียหีฉันอย่างต่อเนื่องเสียงครางครวญอย่างพอใจดังขึ้นในลำคออยู่ตลอดเวลา ประหนึ่งว่าตอนนี้เขาได้พบกับสิ่งที่ตัวเองต้องการจริงๆ แล้ว เขาลงลิ้นรัวมากจนกระทั่งน้ำเงี่ยนของฉันค่อยๆ ไหลออกมาอย่างแช่มช้า แล้วเขาก็ยืนขึ้น รูดซิปกางเกงออก ดึงลำควยใหญ่ยาวออกมาจากรูซิปนั้น มองฉันด้วยแววตาที่เต็มไปด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด

วันนี้พี่ขอเย็ดก่อนนะ พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว ถ้าอยากอมควย ไว้รอบหน้าเดี๋ยวค่อยอมนะครับ

มะ มีรอบหน้าด้วยเหรอคะ ?

ไม่มีเหรอ เขาเอียงคอถาม หีสวยขนาดนี้ จะเย็ดกับพี่แค่ครั้งเดียวเองเหรอครับ

ปละเปล่าค่ะ ฉันก้มหน้าลง ทั้งหน้าแดงและดีใจที่เขาพูดขึ้นมาในถ้อยคำที่สื่อออกไปว่า อยากที่จะสานสัมพันธ์กับฉันอีก แล้วถอดกางเกงออก ก่อนที่จะเอนพนักพิงเก้าอี้ไปด้านหลังนิดหน่อย ประคองขาของฉันเอาไว้ระหว่างแขน แล้วย่อตัวลงมาเล็กน้อย เพื่อจัดการเย็ดหีฉัน

สวบบบบบบบ สวบบบบบบบบ

ในจังหวะที่หัวควยของเขากำลังล่วงถลำเข้ามาในรูหีของฉัน ร่างกายฉันวูบไหวไปชั่วขณะ เพราะไม่คิดว่ามันจะรู้สึกเสียวหีขนาดนี้ ฉันครางออกมา พร้อมทั้งคว้าลำแขนของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับเอวและลำควยเย็ดหีของฉันในจังหวะที่หนักแน่น เสียงกระแทกดังไปชั่วห้อง จนหูของฉันไม่ได้ยินเสียงจากชั้นล่างเลย

มันเสียวหีเหลือเกิน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดด แม่คุณ หีฟิตน่าเย็ดจังเลย โอยยย…….เสียวควยจัง ซี้ดดดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ ชอบหีหนูไหมคะ อื๊อออออ……อยากเย็ดหนูอีกไหมคะ ?

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

โอยยยย อยากสิครับ อยากเย็ดหีน้องบ่อยๆ เลย อูยยย – เขาโน้มตัวลงมาแล้วระรัวเอวเย็ดหีฉันหนักกว่าเดิม แต่แค่ได้ยินว่าเขาอยากเย็ดอีกก็ดีใจจนเนื้อเต้น ยอมให้เขาทำทุกๆ อย่าง ยกขาข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่าแล้วใส่เอวลงมาเต็งแรง จนเสียงครางของฉันนั้นดังขึ้นลั่นห้อง

อ๊ะ อ๊ายยยยยยย……เสียวพี่คะ หนูเสียวหีจังเลย อื๊ออออออ……

อีกนิดนะครับน้อง พี่จะแตกแล้วครับ จะแตกแล้ว อูยยยยย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆๆ

แตกเลยค่ะพี่ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา……แตกในเลยค่ะพี่ ซี้ดดดดด อูยยยยย…….

พี่เขาเม้มปากแน่น สีหน้าเสียวซ่านจริงจัง เร่งรัวจังหวะในการเย็ดหนักขึ้นเรื่อยๆ จนฉันเริ่มกลัวว่าเก้าอี้มันจะพัง แต่ในที่สุด ลำควยของอีกฝ่ายก็พุ่งเข้ามาจนลึกสุดโคนแล้วค้างเอาไว้ ปลดปล่อยน้ำกามแห่งความสุขสมออกมาเต็มโพรงสวาทของฉัน ที่ขมิบเม้มซึมซับความเงี่ยนนั้นเอาไว้อย่างพอใจ

เราจูบกันอีกครั้งเป็นการทิ้งท้าย ก่อนที่จะเดินกลับไปร่วมงานเหมือนเดิม โดยที่ไม่มีใครสนใจเราเลยว่ามันเพิ่งเกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงขึ้น

และในตอนนั้นเอง เขาก็ไลน์มาหาฉัน นัดวันเวลาที่จะเย็ดกันรอบต่อไปเรียบร้อย

ฉันตอบตกลงอย่างไม่ต้องคิด

Recommendations

เรื่องเสียว วางแผนเย็ดสาวข้างห้อง มาเที่ยวทั้งที ต้องมีหีให้เย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เล่าโดย พี ชายหนุ่มที่นัดกับเพื่อนสมัยเด็กว่าจะมาเที่ยวป่าตั้งแคมป์กัน เขาเลยมาพักที่พักบังกะโล ซึ่งเต็มไปด้วยธรรมชาติแห่งหนึ่ง รวมทั้งกาย เพื่อนสนิทของเขาและกร น้องชายคนเล็กของกายที่ตัวติดกันตลอดเวลาค่ำคืนแรกทุกๆ อย่างผ่านไปอย่างง่ายดายเพราะว่าเหนื่อยจากการขับรถ เช้ามืดวันต่อมาตามประสาของคนที่เป็นสายเดินป่าตั้งแคมป์ ทั้งสามจึงทำอาหารและกาแฟกันอยู่ช่วงเช้า ที่ห้องของเขา ก่อนที่จะมีสาวงามคนหนึ่งเดินออกมาสูดอากาศที่ริมระเบียงห้องพักของเธอ หญิงสาวคนนั้นสวมเสื้อตัวบาง ร่างกายขาวเนียนละเอียด ตัวเล็ก หน้าตาจิ้มลิ้ม ผมหยักศกเล็กน้อยทว่ากลับดูมีเสน่ห์ นัยน์ตาคมกริบ คิ้วสวยทั้งๆ ที่ไม่ต้องแต่งหน้า จมูกเรียวเล็กโด่งได้รูปรับกันไปหมดเลย วินาทีนั้นทั้งสามหนุ่มมองหน้ากัน แล้วพี่ที่เป็นคนที่ค่อนข้างกล้าและบ้าบิ่นก็เอ่ยทักทายเธอ ก่อนที่จะรู้ว่าเธอนั้นชื่อ ใบเถา…

เรื่องเสียว เริ่มซอย..น้าพลอยก็คราง สวัสดี ครับเพื่อนๆผู้มีประสบกามเสียว ถ้าใครเคยอ่านเรื่องของผมคงจำผมได้ ผมชื่อ เอครับ…ซึ่งผมก็มีประสบกามอีกอย่างหนึ่งจะมาแบ่งปันให้เพื่อนฟัง เรื่อง มันมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมผมได้ไปกรุงเทพครับลุงกับป้าให้ผมไปช่วยงานแกที่ นั้น ผมไปถึงกรุงเทพตอนเช้าครับ พอไปถึงผมก้เอากระเป๋าเสื้อผ้าไปเก็บ ผมแอบงีบหลับไปพักนึงเพราะความเพลียครับ พอรู้สึกตัวอีกที่ก้เกือบสองทุ่มแล้วผมจึงลงมาข้างล่าง พอดีน้าพลอยกับผัวแกกับมาจากไหนไม่รู้ครับ น้าพลอยเห็นผมตอนแรกก้ตกใจเพราะแกไม่รู้ว่าผมจะมา ผมเลยทักทายผัวแกแล้วก้ช่วยถือของมาเก็บ เราคุยกันซักพักผัวกเลยขอตัวไปอาบน้ำแล้วพักผ่อนเพราะแกเหนื่อยมาทั้งวัน ทิ้งผมกับเมียแกไว้ในห้องครัว น้าพลอยอุ้มเจ้าตัวเล้กอยู่ผมเลยช่วยเก็บของที่เหลือให้เรียบร้อยผมนึกถึง เรื่องราวเก่าๆได้เลยพูดแกล้งน้าพลอยว่าไอ้หนูชื่ออะไรน้าพลอย..น้าพลอย บอกว่าชื่อเอก..ตั้งให้เหมือนพ่อ..ผมเลยพูดต่อว่า..อ้าวพ่อเค้าไม่ได้ชื่อ ทำนองนี้ซะหน่อย..น้าพลอยยิ้มแล้วก้มาทุบหัวไหล่ผม…แล้วใครหล่ะมาทำทิ้ง ไว้หน่ะ..ที่จริงผมรู้อยู่ครับ..เพียงลองใจน้าพลอยเฉยๆว่าจะจำเรื่องเก่าๆ ได้ไหม พอน้าพลอยหันหลังให้ผมมือผมก้ไม่รู้เป็นงัยคว้าไปที่ก้นน้าพลอยเลย..น้าพลอย ถึงกับสด้งหันมาต่อว่าผมว่าทำอะไรไม่รู้เดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า..ผมเลยบอกว่า มีแค่เราสองคนกับเจ้าเอกเนี้ยแหละตอนนี้..น้าพลอยเลยรีบขึ้นข้างบน..ผม สังเกตเห็นสีหน้าน้าพลยแดงกร่ำเลย..หลังจากเก้บร้านเสร้จผมเลยขึ้นไปเอา เสื้อผ้ามาอาบน้ำแต่ตอนที่กลับขึ้นไปผมได้ยินเสียงคนคุยกันเล็ดลอดออกมาตรง…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศ ออย เพิ่งหย่ากับสามี เพราะสามีออยมีผู้หญิงคนใหม่ ทำให้ ออย ต้องอยู่บ้านคนเดียว ออย ยอมรับว่า เหงา และ มีอารมณ์ทางเพศที่ต้องการปลดปล่อย ออย หาทางออกโดยการไปออกกำลังกายที่สโมสรหมู่บ้าน พยามไม่อยู่คนเดียว แต่เมื่อกลับมาถึงบ้าน ก็ต้องอยู่คนเดียว ออยก็อดคิดไม่ได้ต้องการที่จะปลดปล่อยอารมณ์ทางเพศอยู่ตลอดเวลา ออย ไม่รู้จะทำยังไง ก็อาบน้ำ แล้วเอานิ้วเขี่ยร่องหี พร้อมๆ กับ บีบขยำเต้านมตัวเองไปด้วย นานแค่ไหนไม่รู้ สุดท้าย ออย ก็เสร็จ…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน ความฝันของน้องฝ้าย สวัสดีค่ะ ชื่อฝ้ายค่ะ กำลังเรียนอยู่ระดับอุดมศึกษา แต่ใกล้จบแล้ว มีแฟนแล้วค่ะ แต่อายุต่างกันหลายปี ด้วยเหตุที่ชอบคนที่แก่กว่าค่ะ เราคบกันมาหลายปีแล้ว มีอะไรกันบ้างตามแต่โอกาส ซึ่งก็ไม่ค่อยบ่อยเท่าไหร่ ฝ้ายเคยฝันเรื่องแบบนี้ คือ เห็นฝ้ายเอากับคนอื่นมาหลายครั้งแล้วค่ะ ซึ่งเท่าที่ฝันแต่ละครั้งนี้ คนที่เอากะฝ้ายก็ไม่เคยซ้ำกันเลย แต่ว่า ฝ้ายก็ไม่เคยบันทึกเรื่องที่ฝันไว้ค่ะ แต่ก็เคยคิดอยู่เหมือนกันว่า น่าจะบันทึกไว้ เผื่อให้คนอื่นและตัวเองได้เอาไว้อ่าน แต่ก็ไม่เคยได้ลงมือสักทีค่ะ จนมาถึงเรื่องนี้ ก็ถือว่าเป็นเรื่องแรกที่ได้บันทึกไว้ ลองอ่านกันดูนะคะ ว่าถูกใจหรือเปล่า เรื่องที่ฝ้ายฝันส่วนใหญ่นี้ จะฝันไม่ค่อยจบนะคะ…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย ผมชอบเพลิน มันเป็นผู้หญิงติสๆ ที่โคตรจะสวยเลย การแต่งตัวของมันก็ทำให้ดูดี เข้ากับผมที่เซ็ตฟูฟ่องเหมือนดาราญี่ปุ่นยุค 80 ทำให้เวลายิ้ม มันส่งเสริมกันมากจริงๆ และเพราะว่าชอบ มันเลยทำให้ผมเก็บภาพของเธอมาชักว่าวอยู่หลายต่อหลายครั้ง ความสุขในตอนที่น้ำควยกำลังพุ่งเป็นสายนั้นเสริมด้วยการเรียกชื่อเพลินเบาๆ แล้วจินตนาการว่ามือที่กำลังจับควยอยู่นั้นเป็นมือของเธอเอง แล้ววันนี้เธอเองก็มาทำรายงานที่บ้านของผม ตามที่เรานัดกันเอาไว้ วิชาโครงการก่อนที่จะจบ ปวส.เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมากๆ แต่ที่มันมาขออยู่กลุ่มเดียวกับผม เพราะว่าผมเรียนเก่งเท่านั้นแหละครับ วันนี้มันมาที่บ้านด้วยชุดสบายๆ แต่คนมันชอบ ไม่ว่าจะยังไงมันก็สวยอยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ เมื่อตอนที่ผมต้องทำเอกสาร แล้วมันจัดบอร์ดรายงาน เพราะเสื้อคอเว้าของมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว โดนโจรรุมเสียวใต้แสงจันทร์ 4 ต่อ 1 เรื่องนี้ผมไม่ได้ทำหรอกครับ และไม่มีวันทำแน่ๆ แค่จะเล่าให้ฟัง เผื่อจะได้ระวังกันไว้บ้าง เรื่องนี้มันเกิดตอนช่วงที่น้ำท่วมบ้าน เรื่องมันมีอยู่ว่า แถวบ้านผมน้ำท่วมครับ ท่วมประมาณเกือบ 2 เมตร ต้องพายเรือกันออกมา เพื่อรับของช่วยเหลือ ผมผ่านบ้านหลังหนึ่ง เป็นบ้านสองชั้น เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ ผิวขาว นมใหญ่ ตูด อวบ เห็นแล้วอยาก…เธอเพิ่งย้ายมาใหม่ๆ ผมเลยยังไม่ได้รู้จักกัน วันนั้นผมพายเรือไปเอาของมาให้เธอด้วย เพราะรู้ว่าเธอไม่มีเรือ…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม…

เรื่องเสียว รสเสียวควยฝังมุก สมัยผมกำลังวัยรุ่น ผมได้ทำงานกับบริษัทเรือแห่งนึง ที่นั่น มีพนักงานหลายคน บางคนก็ยังสาว บางคนก็เป็นแม่ม่าย เลิกกับแฟนก็มี ผมกับเพื่อนๆ ส่วนมากเลิกงานมักจะหาเหล้ากินกัน พวกผมมักชอบชวนบรรดา สาวใหญ่ แม่ม่ายขี้เหงา ไปนั้งดิ้งด้วย และมีพี่อยู่คนหนึ่งที่สนิทสนมกับผม เป็นผู้หญิงสวย พึ่งเลิกกับแฟนมาประมาณ 6 เดือน เป็นสาวใหญ่ อายุ 31 คนจีน ขาว นมใหญ่ ตูดใหญ่งอน ชื่อพี่เป้ย พี่เป้ยเป็นที่ต้องตาต้องใจของผู้ชายสูงอายุ หลายๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ด 1 มาถึง 2 ก็โดนรุมเย็ดทีเดียว 2 ควยไปเลย แตกทั้งหีทั้งปาก ฉันเป็นผู้หญิงที่ชอบเย็ดมากคนหนึ่ง ดังนั้นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไม่มีแฟน แต่มีคู่นอนสลับสับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แทน อย่างหนึ่งที่สัมผัสได้เลยก็คือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในส่วนประกอบของชีวิต มันไม่ได้เลวร้าย หรือว่าเป็นเรื่องแย่เหมือนที่คนก่อนคนแก่เขาพูดกัน ฉันเลยเป็นสาวนักเย็ดที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะหาคนมานัดเย็ดด้วยตลอดๆ ไม่เว้นกระทั่งคืนนี้ ที่ฉันมาเที่ยวต่างจังหวัด แต่ความเงี่ยนก็ไม่ได้ทำให้ฉันสามารถข่มตาลงได้ นั่นจึงทำให้ฉันได้ทำการนัดผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางช่องทางเฉพาะ แต่ตอนที่เขามาถึงแล้วเปิดประตู เขากลับพูดว่า “เพื่อนผมมันก็อยากมีประสบการณ์รัดเย็ดด้วยครับ ขอให้มันมาแถมด้วยได้ไหม ?” ฉันมองข้ามไหล่คนที่เขาพามาด้วย เอาเป็นว่าคนแรกผ่าน คนที่ยืนอายๆ อยู่ข้างหลังก็หน้าตาดีใช่ย่อยแล้วล่ะ…