ถ้าน้องเมียไม่อ่อย พี่ก็คงไม่เย็ดหรอก

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ถ้าน้องเมียไม่อ่อย พี่ก็คงไม่เย็ดหรอก

ผมคิดมาเสมอว่า คนเราจะมีจิตสำนึกเรื่องความรักและความซื่อสัตย์มากกว่าที่จะมองมันเป็นเพียงเรื่องเสียวชั่วเวลาหนึ่ง เคยดูหนังโป๊แล้วตลก ที่น้องเมียตัวเองมาอ่อยผัวพี่ชาย ดูยังไงมันก็ไม่ได้สร้างสรรค์เลยแม้แต่น้อย และคงไม่เคยเกิดขึ้นด้วยซ้ำ แล้วทำไม วิ่งที่เขาเห็นตรงนี้ ในเวลานี้มันจึงสวนทางกับที่ผมคิดมาตลอดกันนะ ?

ไอ้เชิงชายคนนี้ กำลังจะเสียเชิงชายให้น้องเมียเสียแล้ว เพราะว่าวันนี้ ในบ้านมีเพียงเราสองคน โดยปกติจะเป็นสาม ยี่หวาคือน้องสาวเมียที่มาเรียนในกรุงและอาศัยอยู่ด้วย แต่วันนี้เธอไม่ได้เรียบร้อยอย่างที่ควรจะเป็น กางเกงขาสั้นที่ยาวกว่าขั้นในเล็กน้อยถูกสวมอยู่ นั่งไขว่ห้าง ขาบาน ๆ ของมันทำให้แอบเห็นขาอ่อนขาวเนียนละเอียดอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน เนื้อตัวของขาวราวไข่ปอกอยู่แล้ว ขาและหีจะขนาดไหนนะ ?

ผมพยายามที่จะห้ามความคิด แต่ไม่รู้ทำไม สายตาจึงมองไล่จากเรียวขาขึ้นไปจนถึงตัวของเธอที่นั่งกอดอกในชุดสายเดี่ยวเว้าลึก สองมือที่กอดกันอยู่ใต้ราวนมช่วยดันให้เห็นเต้านมใหญ่เต่งตึงของเธอชัดเจนขึ้นมาอีกเป็นเท่าตัว ส่วนเว้าส่วนโค้งตรงไหนก็น่ามองไปเสียหมด แถมสายตาที่ชายมองมามันก็ยิ่งทำให้ผมประหม่า แตกต่างจากสายตาโดยทั่วไปที่เคยได้มอง ถึงอย่างนั้นแม้ว่าผมจะห้ามใจแค่ไหน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้…เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาแล้วสิ

ผมจ้องนมใหญ่ของเธอตาไม่กะพริบ ปากถามออกไปว่ามารอหรือเปล่า แต่สาวเจ้ากลับเล่นลิ้น บอกว่าถ้าผมอยากให้รอ เธอก็จะรอ ผมเลยเล่นลิ้นกลับ ว่าถ้าผมอยากจะให้ทำอย่างอื่นเธอก็จะทำอย่างนั้นสิ…เธอยิ้มขึ้นมา ไม่ปฏิเสธ แต่ก็ไม่ได้ตอบรับ จนกระทั่งผมลองใจเดินเข้าไปหาเธอเท่านั้นเอง สองมือของเธอก็อ้าออกราวกับพร้อมที่จะโอบกอดต้อนรับผมเอาไว้ ท้ายที่สุด เธอเองก็ค่อย ๆ ถูกผมจู่โจม

เมาด้วย…เงี่ยนด้วย น้องเมียก็อ่อยด้วย

เมียกไม่อยู่บ้านด้วย…แก้ขัดไปก่อนแล้วกัน

ผมคุกเข่าลง พรมจูบตั้งแต่น่องเรียวของเธอขึ้นมาจนถึงเรียวขา ตอนที่เธอยกขาขึ้นช้า ๆ หัวใจของผมมันจะวาย เป็นเรื่องยากเหลือเกินที่จะห้ามใจ เมื่ออีกเล็กน้อยก็จะได้เห็นหีของเธออยู่แล้ว ผมเลิกเสื้อของเธอขึ้นแล้วจูบที่หน้าท้อง ลามไปจนถึงเต้านมใหญ่โตนั้น บีบเค้นมันขึ้นมาแล้วขบแกมดูดที่หัวนมของเธอจนร่างกายสั่นสะท้าน กอดผมเอาไว้แล้วส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน

ขณะนั้นมือของผมก็สอดลงไปในกางเกงของเธอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอ วาดนิ้วไปตามร่องรักที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้วกระชากมันออกมาจนได้เห็นหีชมพูที่แสนชุ่มฉ่ำ ผมไม่รีรอ ไม่อยากจะรออธไรแล้ว กดหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเสียวกระหาย ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งเลียไล้จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริก เสียวหหีจนพูดออกมาไม่เนภาษา พลางสอดนิ้วเข้าไปในรูรักนั้น ก่อนจะลุกขึ้นมายืนแล้วกระชากกางเกงของตัวเองลงไปบ้าง

ลำควยแข็งขืนชูชันตรงตระหง่านขึ้นมาทันทียามที่ไม่มีอะไรกักเก็บมัน

แววตาตะลึงของน้องเมียทำให้ผมรู้ว่าเธอตกหลุมผมแล้ว มือเอื้อมมาจับแล้วถอกลงไปจนสุดแลบลิ้นออกมาวนไปรอบ ๆ หัวควยของผมอย่างเสียวซ่านจนอดจะส่งเสียงครางออกมาไม่ได้ พร้อมทั้งเริ่มที่จะครอบริมฝีปากลงไปที่ลำควยของแล้วเริ่มที่จะดูดเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนผมกดหัวของเธอลงมาแล้วกระเด้าปากของเธอไปพักหนึ่ง ทนไม่ไหวแล้ว

ผมผลักเธอลงไปกับโซฟา แล้วยกขาข้างขึ้นขึ้นมาพาดบ่า จับควยจ่อที่รูหีของเธอ

คงจะไม่เคยโดนควยใหญ่แบบนี้มาละสิท่า ดูสิ สั่นเทิ้มไปทั้งตัวเลย ผมยิ้มแล้วแทงควยเข้าไปทันทีจนเธอร้องลั่น รูหีที่ทั้งอุ่นและนิ่มนวลนั้นตอดควยผมเอาไว้แน่น ก่อนที่ผมจะดันควยเข้าไปจนสุดลำ สีหน้าของเธอแสดงอารมณ์อันหลากหลายออกมา ค่อย ๆ ร้องด้วยความเสียวซ่านขณะที่ผมเองก็เริ่มอดรนทนไม่ไหว เคลื่อนสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเร็ว จนเนื้อตัวของเธอนั้นโยกไหว นมใหญ่กระเพื่อมขึ้นลงจนนับไม่ไหว เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับอาการสั่นระริกที่เกิดขึ้นจากแรงกระแทกของผม ในเวลานี้ผมไม่ได้สนใจเลยด้วยซ้ำ ว่าเธอนั้นจะเจ็บหรือว่าเสียว แค่เธอครางก็แปลว่าชอบแล้วเท่านั้นแหละ

ผมมองดูรูหีของเธอที่โดนดุ้นสวรรค์ของผมบุกเบิกเข้าไปอย่างต่อเนื่อง ทั้งเร็ว ทั้งรัว ทั้งสุดลำควยในทุก ๆ จังหวะ จนเธอต้องอ้าปากค้างด้วยความจุกระคนเสียวซ่าน ก่อนที่ผมจะทำให้เธอจดจำผมเอาไว้แบบไม่มีวันลืมด้วยการฝากน้ำควยแตกในเอาไว้ในรูหีของเธอ แล้วนิ่งเอาไว้ แหงนหน้าครางสนั่นห้องด้วยความสาแก่ใจ

รูหีฟิตควยขนาดนี้…ถ้ารู้แบบนี้คงจะเย็ดไปนานแล้ว

และเพราะว่าผมรู้อย่างนี้…คิดว่าน้องเมียก็คงจะโดนผมเย็ดไปอีกนานนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหนุ่มช่างกล สลับกันเย่อ เสร็จแล้วเสร็จอีก วันนี้เป็นเช้าที่สดใสในหน้าร้อนวันหนึ่ง. ดิฉันกับสามีเริ่มคิดที่จะจัดสวนใหม่หลังจากที่ผ่านหน้าฝนเพราะบางจุดในสวน ดูชุ่มไปด้วยน้ำและไม่น่าดู และเป็นการสร้างความชุ่มชื่นให้กับชีวิตและเด็กๆจะได้มีที่วิ่งเล่นกันตอน หน้าร้อนด้วย เด็กๆจะสดใสสดชื่นกับสวนสวยๆของเรา. เป็นการฉลองให้กับหน้าร้อนอันสดใสให้กับครอบครัวกาแฟอุ่นๆในมือ กับเช้าที่สดใสท่างกลางหมู่ไม้ดอกไม้ประดับที่ถูกจัดแต่งอย่างดีจนเกือบ เสร็จสร้างความสดชื่นให้กับชีวิตได้อีกแบบ ดิฉันกระโดดข้ามร่องดินที่ขุดไว้เตรียมปลูกต้นไม้พอดีเจอกับชายสองคนคาดว่า น่าจะเป็นคนที่มาจัดสวนดิฉันไม่เคยพบมาก่อนเพราะปกติสามีจะเป็นคนดูแลเรื่อง นี้ สองคนนี้ดูไม่เหมือนคนงานอาจเป็นพวก”นักเรียนช่างกล”มาหาลำไพ่พิเศษรับจัด สวน นอกเวลา แต่ก็ดูทะมัดทะแมงดูแข็งแรงล่ำสันทั้งคู่ หลังจากที่พวกเขาแนะนำตัวเองและสอบถามถึงความพอใจของดิฉันในสวนที่พวกเขา ตกแต่งขึ้นมา คมและชลกำลังเรียนช่างกลอยู่และรับจัดสวนเพื่อหาเงินเรียน ดิฉันจึงบอกพวกเขาว่าถ้าพอมีเวลาก็เข้ามากินกาแฟได้ ดิฉันสอบถามถึงบริเวณที่ตอนช่วงฝนตกหนักแล้วน้ำขังทั้งสองก็กุลีกุจอช่วย อธิบายแนะนำวิธีแก้ใขให้อย่างดีพร้อมวาดแปลนประกอบเราปรึกษากันเรื่องชนิด ของต้นไม้และทางที่จะให้น้ำไหลออกจากบ้านจนเป็นที่พอใจดิฉันจึงแยกตัวออกมา สองหนุ่มดูหล่อล่ำสันและท่าทางแข็งแรงสุภาพตรงตามชายในฝันของหญิงสาวประกอบ กับบุคลิกที่นุ่มนวนและมีความรู้ความสามารถทำให้การพูดคุยของเราวันนี้เป็น ไปอย่างราบรื่น และทำให้เช้าวันนี้เป็นเช้าที่สดใสอีกวันของดิฉัน…

เรื่องเสียว น้องแหม่ม นักศึกษาใหม่ สาวสวยไฮโซ สวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมประทับใจไม่รู้ลืม เป็นเรื่องเมื่อครั้งที่ผมยังคงเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เมื่อประมาณ 2-3 ปีที่ผ่านมา ตอนนั้นผมอยู่ปี 3 ผมได้พบกับหญิงสาว ที่มาสร้างประสบการณ์ประทับใจให้ผม เธอเป็นรุ่นน้องปี 1 ที่คณะผม ชื่อแหม่ม น้องแหม่มเป็นคนสวยมาก ใบหน้ารูปไข่ ตากลมโต ขนตายาว จมูกโด่ง ปากอิ่มได้รูป ผิวขาว หน้าใสจนแก้มเป็นสีชมพูเลยทีเดียว (หน้าตาก็ประมาณดาราสาวสวยคนหนึ่งที่ชื่อพ้องกับเธอนั่นแหละ เรียกว่าเธอเป็นดาวของมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว) ผมของน้องแหม่มยาวประบ่า ทำไฮไลต์สีทองตามสมัยนิยม ชุดนักศึกษาที่น้องแหม่มใส่เป็นแบบที่กำลังฮิตคือ…

เรื่องเสียว เพื่อนหลอกมารุมเสียว”ดูไม่รู้ใครเป็นผัวหลวงใครเป็นผัวน้อย” เรื่องที่เกิดขึ้นในวันนั้นผมเองก็รูสึกผิดและสงสารแฟนผมมากอยู่เหมือนกันครับ ผมกับแฟนยังเรียนมหาลัยกันอยู่ครับ เมื่อเดือนที่แล้ว ผมเล่นพนันบอลแล้วไม่มีเงินจ่าย(เล่นเสียเยอะพอสมควร)และก็พยายามหลีกเลี่ยงพวกเจ้าหนี้(มีส่วนหนึ่งเป็นเพื่อนแสบๆในอีกมหาลัยด้วย) และที่สำคัญผมเคยเรียกตำรวจจับมันด้วยตอนมันมาทวงหนี้ แล้วพวกมันก็ห่างๆไป จนวันนั้นซึ่งเป็นวันหยุด ผมนอนพึ่งตื่น เพราะมีเสียงโทรศัพท์ น้องมิ้ง แฟนผมโทรมาครับบอกว่าให้ผมไปหาเธอที่คอนโดเพื่อนเธอ(ผู้หญิง) ย่านรังสิต พอผมไปถึงก็ขึ้นไปบนชั้น 20 เคาะประตู ก็มีผู้หญิง(คงเป็นเพื่อนเธอ)เปิดประตูออกมาแต่พอผมเข้าไปในห้อง ก็มีคนที่แอบหลังประตูมันเอามีดมาจ่อคอผมไว้แล้วจับมัดมือไขว้หลัง(เป็นไอ้ตัวแสบที่ผมเป็นหนี้บอลมันอยู่) มัดเสร็จมันก็พาผมเข้าไปในห้องใหญ่ บนเตียงตรงหน้าผมตะลึงเลยครับเพราะแฟนผมกำลังโดนรุมเย็ดอยู่แบบไม่มีทางเลี่ยง เธออยู่ในท่านอนหงายให้ไอ้คนนึงกระเด้ารูหีด้วยควยดุ้นเบ้อเริ่ม มันเย็ดหีแฟนผมแบบไม่เลี้ยงสองคนด้านบนก็เอาควยสลับกันให้เธอดูด มีการถ่ายวีดีโอด้วยครับ ไอ้พวกโต๊ะบอลมันแสบมาก ให้เพื่อน(ญ)แฟนผมหลอกเธอมารุม และถ่ายวีดีโอ ไอ้เพื่อนแสบมันบอกว่าเป็นการล้างหนี้ มันให้ผมดูพวกมันจับแฟนผมเย็ดแบบชิด ขอบเตียง…

เรื่องเสียว ชู้ชั่วคราว แอบผัวใช้บริการเด็กหนุม ดิฉันชื่อ ”ปานวาด” แต่งงานแล้ว ชีวิตคู่มีความสุขดี ลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดา อยู่กินกับสามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับดิฉันชื่อ ”หญิง” ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็ พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณวาดไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิ ดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หา ”ชั่วคราว” ดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก ก็ไอ้ที่หาทำแบบนี้ก็มีลูกผัวกันแล้วทั้งนั้นกลัวบ้านแตกกันทุกคนก็อย่าให้…

เรื่องเสียว หลอกเมีย แล้วให้ชายอื่นเย็ด ผมกับเมียรักกันมานานเกือน 10 ปี มีลูกด้วยกัน 1 คน เหตุการณก็ปกติดีมีความสุขเหมือนครอบครัวอื่น ยกเว้นเรื่องแบบนี้เท่านั้น การเย็ดกันของเราก็เย็ดกันตามปกติ ทุกท่วงท่า ระยะเวลา การเริ่มต้นจนจบฉากเย็ดกัน ความรู้สึกผมเองก็ปกติ แต่หลังจากที่เมียผมคลอดลูกมาประมาณ 5 เดือน ตอนกลางปี 61 เมียผมจะแอบช่วยเหลือตัวเองทุกครั้ง ผมรู้ว่าเธอช่วยเหลือตัวเอง เพราะรู้สึกว่าที่นอนมันจะสะเทือนเบา ๆ แล้วผมก็แกล้งหลับสนิท แต่เอาขาข้างหนึ่ง แตะกับผิวเธอบริเวณขา จะรู้สึกได้ว่าเธอกำลังช่วยเหลือตัวเองจนเสร็จทุกครั้ง นั่นก็หมายถึงผมมันไม่ได้เรื่องใช่ไหม…

เรื่องเสียว รสควยนี่มันสุดยอดจริงๆ ฉันเชื่อเสมอว่าเรื่องเสียวไม่ใช่ส่วนสำคัญของชีวิตจริงๆ ฉันนั้นชอบที่จะเรียนรู้ ทำงาน สร้างเนื้อสร้างตัวเท่านั้น จนไม่ได้รู้เลยว่าความสุขของการโดนรักหรือว่าโดนเย็ดมันเป็นยังไง เพราะว่าฉันไม่สน ชีวิตของฉันตอนนี้มันเป็นอะไรที่ดีที่สุดอยู่แล้วนั่นแหละ เพื่อนๆ ของฉันในวัย 20 ต้นๆ เหมือนกันนั้นก็ต่างเอาแต่เล่าว่าแฟนของตัวเองดีอย่างนั้น ควยใหญ่อย่างโน้น เย็ดมันส์อย่างนี้จนทำให้ฉันเองก็พยายามจะบอกตัวเองว่าเรื่องแบบนั้นมันไม่ได้สำคัญเท่าไหร่ แต่ความจริงมันก็อยากจะลองสักครั้งหนึ่งอยู่เหมือนกัน แล้วประสบการณ์เสียวนั้นก็ทำให้ฉันได้รู้ในค่ำคืนวันหนึ่ง เพราะว่าฉันนั้นโดนเปิดบริสุทธิ์ แล้วก็ยังได้ดื่มเหล้าครั้งแรกอีกด้วย เพราะว่าไม่เคย พอได้ลองแล้วจริงๆ มันก็ทำให้ฉันนั้นเมามายจนลืมตัว ฉันมีสติดีอยู่ แต่ว่าไม่สามารถที่จะควบคุมตัวเองได้เลย หัวมันหนักอึ้งมากๆ ในขณะที่ฉันยังคงติดลมในงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง เพื่อนผู้หญิงกลับกันหมดแล้วเหลือเพียงพวกผู้ชาย ที่ตอนนั้นพวกเขาทำเหมือนกับว่าจะทำมิดีมิร้ายกับฉัน แล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ยั่วดีนัก ผมเป็นพ่อม่ายอายุสี่สิบกว่าๆ มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งกำลังเรียนมหาลัยปีสาม ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเอง รักเที่ยวรักสนุกและมีเพื่อนมาเที่ยวมานอนที่บ้านบ่อยๆ ผมเองไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องส่วนตัวลูกสาวมากนักเลยปล่อยให้เขาใช้ชีวิตไปตามอิสระ ลูกสาวผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งสนิทกันมากชื่อน้องฟ้า น้องฟ้าชอบมากินมาเที่ยวที่บ้านของเราเป็นประจำ ตอนแรกผมเองก็ไม่คิดอะไร แต่หลังๆผมเริ่มเห็นความผิดปกติเกิดขึ้น เพราะน้องฟ้าชอบพูดชอบคุยกับผมมากกว่าเพื่อนลูกสาวคนอื่นๆ แถมชมว่า คุณพ่อยังหล่อและหนุ่ม ทำไมไม่มีแฟนใหม่ซักที แถมยังถามว่าผมชอบสาวๆแบบไหน ผมเองก็คิดว่าเด็กมันโตแล้วเลยคุยด้วยไปเรื่อยเปื่อยไม่คิดอะไรมาก จนวันหนึ่ง ลูกสาวผมชวนน้องฟ้ามานอนที่บ้านตามปกติ คืนนั้นผมเองนอนไม่หลับเลยนั่งเล่นดูทีวีอยู่ที่ห้องนั่งเล่นที่บ้าน แต่แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อน้องฟ้าเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวลงมาจากชั้นบนบ้าน แถมเป็นผ้าขนหนูสั้นๆ เผยให้เห็นสัดส่วนทั้งขาอ่อน ทั้งร่องอก ผมเองยอมรับว่าแม้จะมองน้องฟ้าเป็นลูกคนหนึ่ง แต่น้องฟ้าเองก็อายุเป็นสาวไม่ใช่เด็กแล้วแถมเนื้อตัวยังเปล่งปลั่งทั้งขาวทั้งอวบ ผมเลยถามว่าน้องฟ้าจะไปไหน เธอบอกว่าอยู่…

เรื่องเสียว สุดร่าน  เมียเสี่ยอยากเสียว ดิฉันอายุ 34 ปี เป็นเมียน้อยเสี่ยใหญ่ เจ้าของกิจการบ้านจัดสรร เสี่ยปลูกบ้านให้อยู่ แถวๆดอนเมือง โดยอยู่รวมกับแม่บ้าน 1 คน คนขับรถ 1 คน สัปดาห์หนึ่งเสี่ยจะมานอนค้างที่บ้าน 2-3 ครั้ง มีรถเก๋งให้ใช้ 1 คัน มีเงินให้จับจ่ายอย่างสบาย ชีวิตดิฉันค่อนข้างสบายเพราะไม่ต้องทำงาน  คอยเอาอกเอาใจให้เสี่ยรัก และหลุ่มหลงมากๆก็พอ ดิฉันทำทุกอย่างไม่ว่า เลียไข่ ดูดควย หรือให้เขาเย็ดรูตูด…

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่ๆ มันส์เสียวสุดๆเลยค่ะ รินขอบอกว่า เป็นเรื่องจริงนะค่ะ เมื่อปีที่แล้ว 2560 รินรู้จักฝรั่งคนนึงชื่อมาร์ค เรารู้จักกันทางเนตค่ะ คุยกันมาประมาณ 3 เดือน เค้าก็มาเมืองไทย ในใจของรินคิดอยากได้ของใหญ่ๆมานาน จนวันที่มาร์คมาถึง รินไปรับที่สนามบิน เค้าหล่อมากค่ะดูดี ไม่สูงมากแต่หุ่นแมนมากๆ เค้าจุ๊บที่แก้มริน รินขนลุกไปหมด แต่สำหรับเค้ามันเป็นการทักทายพอมาถึงที่โรงแรม รินถามเค้าว่าชอบรินไหม เค้าบอกว่ารินสวยกว่าในกล้อง(เนต)อีก เค้าเข้ามาจูบริน คว้านลิ้น รินดูดลิ้นเค้า เค้ากอดริน รินร้องครางเลยค่ะ มันสยิวเสียวไปหมดเลย อยู่ๆเค้าก็บอกว่าขอตัวอาบน้ำก่อน เพราะตั้งแต่ขึ้นเครื่องไม่ได้อาบมาหลายชั่วโมงแล้ว…