ถ้าถูกใจ ที่ไหนก็เย็ดได้ วิ่งยามเช้า ได้เหงื่อ ได้ผัวใหม่ และได้เสียว

e0b896e0b989e0b8b2e0b896e0b8b9e0b881e0b983e0b888 e0b897e0b8b5e0b988e0b984e0b8abe0b899e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b894 64fbf6865a522

เรื่องเสียว ถ้าถูกใจ ที่ไหนก็เย็ดได้ วิ่งยามเช้า ได้เหงื่อ ได้ผัวใหม่ และได้เสียว

เธอและเขามาวิ่งที่นี่เป็นเวลาเดือนเศษแล้ว จากคนคุ้นเคยก็กลายเป็นคนรู้จัก แค่เพียงพักเดียว ก็เลื่อนสถานะเป็นคนสนิทสนม ที่มักจะมาเจอกันที่สวนแห่งนี้เวลาเช้ามืดทุกวัน เพราะว่างานที่ทำนั้นจำเป็นต้องเข้างานในช่วงเช้าเสมอ ทำให้ต้องตื่นแต่เช้ามืดเพื่อออกมาวิ่ง ดังนั้น ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลย สองคนจึงเริ่มทำความรู้จักกันจากตรงนั้น

ที่สวนสาธารณะแห่งนี้

และลึกซึ้งกันในที่แห่งนี้เช่นกัน

ไม่มีคน ก็ไม่มีใครเข้ามาขัดความสุขได้

ที่ใจกลางส่วน อันเป็นสวนดอกไม้ และไม้พุ่ม ซึ่งมีทั้งพื้นที่แน่นขนัด และพื้นที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนใช้มันเป็นสถานที่ลับสายตาได้ เรื่องเสียวเริ่มต้นในเช้าวันนี้ วันที่ไม่มีใครสัญจรไปเลย อากาศหนาวเย็นกว่าทุกๆ วัน และแน่นอนว่าความเงี่ยนก็ต้องการร่างกายที่อบอุ่น

พื้นหญ้าที่ชุ่มไปด้วยน้ำค้างจึงถูกวางทับด้วยเสื้อกันหนาว ที่ใช้แทนแผ่นรองนอน โดยที่ชายหนุ่มค่อยๆ เอนกายลงไปช้าๆ ปล่อยร่างกายตามสบาย กระทั่งวินาทีที่หญิงสาวนั้นเอื้อมมือมาลูบไล้ร่างกายของเขา มันก็เริ่มเกิดความเสียวซ่านขึ้นมาเรื่อยๆ กางเกงสำหรับวิ่งที่รัดร่างกายจนฟิตแน่น ค่อยๆ ขยับขยายออกมา เพราะว่าบางอย่างที่หลับใหลได้ตื่นขึ้นมาแล้วในเวลานี้

เสียงครางแว่วขึ้นมาแทรกไปกับเสียงแมลงกลางคืนที่ส่งเสียงระงม

ก่อนที่จะดังขึ้นอีก…เสียงของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ด้วยความเสียวซ่าน เมื่อขอบกางเกงของเขาถูกดึงลง และมือเย็นๆ ของเธอก็คว้าควยอุ่นๆ ของเขาแล้วควักออกมาเผชิญกับอากาศที่ลดต่ำลงกว่าทุกๆ วัน ควยใหญ่ของเขาถูกเธอจ้องมองด้วยความปรารถนา ก่อนที่จะเริ่มชักควยให้เขาเสียจนรู้สึกว่าลำควยอุ่นร้อนขึ้นมาทันทีในตอนนี้

ความเสียวซ่านทำให้อีกฝ่ายนั้นแทบที่จะคงสติเอาไว้ไม่ไหวเลยทีเดียว แต่เขาก็สามารถนอนนิ่งๆ ลงไปได้ พร้อมกับกดหัวของเธอลงมาให้อมควยให้เขาอย่างแช่มช้า เธออ้าปากอมควยให้เขาทันที พร้อมกับเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ สอดคล้องกับจังหวะที่เขานั้นเริ่มยกร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความสุขสมที่เกิดขึ้นทำให้ชายหนุ่มส่งเสียงครางในลำคอตลอดเวลาที่หญิงสาวได้ใช้ปากและปลายลิ้นกับส่วนสวาทนั้นกับเขา

ผ่านไปเนิ่นนานจนเขารู้สึกว่ามันเต็มอิ่มมากพอแล้ว จึงบอกให้เธอหยุด แล้วผลัดกัน ให้เธอลงมานอนตรงนั้น ถอดกางเกงของเธอลงไป ตอนนี้หีชมพูของเธอก็เริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาแล้ว ความสุขสมที่เธอไม่อาจจะจินตนาการปรากฏขึ้นมาเพียงปลายลิ้นของเขานั้นสัมผัส

เขาเลียหีเก่งเหลือเกิน เก่งจนเธอรู้สึกตกใจมี่น้อยเลย ที่ได้เห็นความสุขสมในเวลานี้

เธอปล่อยให้เขาคืบคลานขึ้นมาบนร่างกายของเธอ จนกระทั่งรู้ตัวอีกที ควยของเขาก็จ่อจรดที่รูหีของเธอเสียแล้ว

ชายหนุ่มยิ้มให้เธออย่างเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงมาจูบกับเธอแล้วสอดสวมลำควยเข้าไปในรูหีที่และฟิตแน่นและตอดควยอย่างหนักหน่วงนั้นอย่างเต็มที่ รูหีที่ตอดควยทำให้จังหวะนั้นเนิบช้าไปเล็กน้อย แต่เมื่อเริ่มชินกับร่างกายของกันและกันแล้ว เขาก็เริ่มรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างทันที

ความสุขสมเกิดขึ้นในสวนที่ไม่มีใครย่างกรายเข้ามา

ความสุขสมอัดแน่นอย่างไม่อาจจะจินตนาการ ความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว เมื่อเขาเริ่มเร่งจังหวะในการเย็ดหีของเธอเพิ่มมากขึ้น ฟ้าเริ่มสางแล้ว แสงสว่างเริ่มกัดกินพื้นที่ในสวนนี้ แม้ว่าเขาจะอยู่ในจุดที่ลึกสุด แอบเย็ดกับเธออยู่ในพุ่มไม้เตี้ยๆ แต่ถ้ามันสว่าง ทุกๆ อย่างก็ยังคงถูกมองเห็นอยู่ดี

นั่นจึงทำให้เขาเริ่มเร่งจังหวะขึ้น

ขาของเธอถูกจับขึ้นมาพาดบ่า แล้วควยที่สวมสอดเข้ามาอยู่ก็เริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น มากขึ้นกว่าเดิม จนเสียงร้องของเธอนั้นดังขึ้นมากว่าตอนแรก เธอพยายามที่จะห้ามตัวเองแล้ว แต่ความเสียวซ่านที่อีกฝ่ายนั้นมอบเข้ามามันก็๙งล้ำลึกเหลือเกิน เธอเองไม่เคยรู้เลยว่ามันจะมีความสุขมากมายขนาดนี้

เอื้อมมือไปโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มใบหน้าอีกฝ่ายลงมาจูบ โดยที่จังหวะในการเย็ดของเขานั้นไม่ได้ตกหล่นลงไปเลยแม้แต่น้อย ยิ่งนาน เสียงครางก็ยิ่งดัง ยิ่งฟ้าใกล้สว่าง แรงกระแทกก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้นเสียจนเธอทำตัวไม่ถูก

กระทั่งเสียงกระแทกสุดท้ายดังขึ้น ความเสียวซ่านพุ่งทะยานจนเธอแทบจะกรีดร้องออกไปด้วยความสุข จนต้องเอามือมาปิดปากตัวเองเอาไว้ – ควยของเขาสวมสอดค้างอยู่ในรูหีของเธอ ก่อนที่จะกระดกเกร็งแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า

เขาก้มลงมาหมอแก้มเธอฟอดใหญ่ พร้อมกับบอกว่า ถ้าวันหลังออกมาเช้ากว่านี้ ก็คงจะได้เย็ดกันนานกว่านี้

และสิ่งเดียวที่เธออยากจะทำตอนที่เธอกลับบ้านไปก็คือ…ตั้งนาฬิกาปลุกของวันพรุ่งนี้ให้เร็วขึ้นกว่าเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว ประจำการวันแรกก็โดนซะแล้ว วันแรกของการทำงานที่นี่มันเหมือนดั่งนรกเลยค่ะ ฉันไม่คิดว่าการเป็นตำรวจเรือนจำมันจะโหดร้ายขนาดนี้ หัวหน้าผู้คุมพาฉันเดิมสำรวจคุกนักโทษในบล็อกที่ฉันต้องรับผิดชอบ ในบล็อกนี้เป็นนักโทษชายฉกรรจ์ที่มีข้อหาแรงๆทั้งนั้น ตอนฉันเดินดูก็โดนมองด้วยสายตาเหยียดหยามดูถูก แถมยังมีสายตาลามกมองมาที่ฉันอีกด้วย น่ากลัวมากเลยค่ะ หัวหน้าบอกว่าเพราะว่าเราขาดคนจริงๆ เลยให้ฉันมาดูแลที่นี่ ฉันก็จะพยายามทำงานให้เต็มที่ค่ะ แล้วงานวันแรกก็ได้เริ่มต้นขึ้น งานแรกของฉันคือการแจกจ่ายอาหารให้กับนักโทษ เราต้องเดินเอาไปให้ในแต่ละห้องแทนที่จะให้พวกเขาออกมากินรวมกัน เพราะอย่างที่รู้กันว่าพวกนี้มันเป็นพวกหัวรุนแรง ไม่ให้ออกมาคงจะดีกว่า ฉันเดินแจกอาหารมาเรื่อยๆ จนมาถึงที่ห้องคุมนักโทษเดี่ยว เขาดูน่ากลัวมากแถมยังร่างกายบึกบึนและเต็มไปด้วยแผล ฉันมองเขาก็ขนลุกซู่ไปทั่ว รีบๆ เอาอาหารให้แล้วออกให้ห่างดีกว่า ฉันคิดในใจ แต่โดยปกติแล้วภายในห้องนักโทษจะโดนล่ามโซ่ขาไว้กับกำแพง แล้วให้ผู้คุมสามารถเข้าไปวางอาหารได้ในรัศมี ฉันก็หยิบอาหารเข้าไปแล้วค่อยๆ วางให้เขา แต่ฉันไม่รู้ว่าโซ่มันยาวแตกต่างกัน ฉันเลยโดนจับแขนดึงเข้าไปหาเขา…

เรื่องเสียว ขอโทษได้ไหม ให้แตกในก็ได้นะ เพราะความหัวร้อนของฉันเอง ทำให้การเล่นเกมในคืนนี้พังพินาศไปจนหมด เพราะว่าแพ้มาหลายครั้งติดๆ กัน ฉันเองที่พยายามคิดว่าตัวเองนั้นไม่ได้เล่นแย่จนทำให้ทีมต้องแพ้จึงเกิดโวยวายขึ้นมาและพาลไปยังเพื่อนของเขา บอล คือคนที่ฉันเจอกับเขาในเกม และเราอยู่ไม่ห่างกันเท่าไหร่นัก แต่ว่าฉันเองลึกๆ ก็ชอบเขา นั่นจึงทำให้การหาเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับฉันแล้วจริงๆ ฉันโวยวายใส่เขา บอกว่ารำคาญเพื่อนของเขาที่พามาด้วย ทั้งๆ ที่ตัวเองก็ไม่ได้เล่นดีอะไรขนาดนั้น สุดท้าย การที่เขาเงียบไปก็คงเพราะว่าเขาโกรธ ฉันนั่งทบทวนตัวเองอยู่พักใหญ่ ก่อนที่จะตัดสินใจได้ว่าควรที่จะไปขอโทษเขา นั่นจึงทำให้ฉันเลือกที่จะไปหาเขาที่หอพัก แล้วเอาข้าวกล่องไปด้วย ทั้งๆ ที่มันก็เลยเที่ยงคืนไปแล้ว “มาทำไม ?” เสียงของเขาฟังดูเฉยชา พยายามที่จะข่มอารมณ์ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของฉัน พ่อกับแม่ของฉันเลิกกันตั้งแต่ฉันยังเด็ก ๆ ยังจำความอะไรไม่ค่อยได้ รู้ว่าตอนที่คุณพ่อขอเลิกตอนนั้น คุณแม่ไม่ได้เสียใจอะไรมากนัก พอผ่านไปไม่แค่กี่วันคุณแม่ก็ลุกขึ้นแต่งเนื้อแต่งตัวซะสวยปิ้งเลยทีเดียว แต่งตัวเปรี้ยวออกไปเที่ยวผับเที่ยวบาร์ตอนกลางคืน และขากลับบ้านตอนดึก ๆ มักจะหิ้วผู้ชายกลับมานอนที่บ้านด้วย แบบว่าไม่ซ้ำหน้าซ้ำตาเลยสักคนเดียว แม่ออกไปเที่ยวกลางคืนกลับบ้านดึก ๆ ดื่นสักระยะหนึ่งแล้วก็หยุดเที่ยว แต่เรื่องแต่งตัวเรื่องเที่ยว และกินเหล้า หลังจากที่คุณแม่เลิกรากับคุณพ่อแล้ว คุณแม่เที่ยวเก่ง และกินเหล้ามายาเก่งมาก จนสุดท้ายก็มาตกลงปลงใจกับพ่อเลี้ยงชาวใต้ ตัวดำร่างใหญ่ขนเต็มเนื้อตัวไปหมด คนนี้มีที่มีทางมีสวนผลไม้อยู่ทางใต้ มีเงินมีทองให้คุณแม่ใช้ไม่ขาดมือเลยทีเดียว จากนั้นคุณแม่ก็เลิกแต่งตัวออกไปเที่ยวตอนกลางคืน แต่จะนั่งกินเหล้าอยู่กับบ้าน บางวันก็นั่งเล่นไพ่กับเพื่อน ๆ อย่างสนุกสนานเฮอาอยู่กับบ้าน…

เรื่องเสียว เอากับผัว ล่อกับชู้ เย่อพ่อผัวเดือนละครั้ง อร่อยร่องเสียวดิชั้นชื่อแนน อายุ 27 แต่งงานกับสามีชื่อ บัญชา อายุ 27 ชาคือผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่เย็ดแนน เราคบกันตั้งแต่ม.3 เย็ดกันครั้งแรกตอนม.3 จนถึงปัจจุบัน หลังจากแต่งงานเราซื้อบ้านเก่าๆมาหลังหนึ่ง เป็นบ้านเล็กๆ ชั้นเดียว มี 3 ห้อง 1ห้องน้ำ 1 ครัว เนื่องจากเราไม่ค่อยมีเงิน ประตูห้อง 3 บานยังไม่มีเพราะบานเก่าเสียหมดแล้ว แต่ก็ไม่มีปัญหาเพราะเราอยู่กัน 2…

เรื่องเสียว มาทะเลแล้วอยากโดนเย็ด ฝรั่งควยใหญ่มากมาย เลือกได้เลย เรื่องเสียวคือจุดประสงค์หลักของการมาเที่ยวทะเลครั้งนี้ของฉัน ทะเลแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก ที่มันเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่คลาคล่ำตลอดทั้งปี ฉันเลยตั้งใจว่า ในการลาพักร้อนครั้งนี้ ใส่บิกินีเดินชายหาดก็อาจจะมีฝรั่งสักคนสองคนมาหน้ามืดตามัวชวนฉันไปดื่มกินแล้วก็กินฉันบ้างนั่นแหละ แล้วมันก็เป็นเหมือนที่ฉันเองวางเอาไว้ทุกๆ อย่าง แต่ตัวพอเป็นพิธี ไม่ต้องแต่งหน้า เพราะว่าฝรั่งชอบหน้าสดอยู่แล้ว สุดท้าย หลังจากที่ออกเดินตามชายหาดไปยังร้านที่มีบาร์ตั้งเกลื่อน ของมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาคุยกับฉัน เขาชื่อว่า อดัม เป็นคนจากอังกฤษ ฉันเองที่พอจะสนทนากับเขาได้บ้างก็เลยได้ทำความรู้จักกันพอประมาณ ซึ่งมันก็ทำให้ฉันนั้นได้รู้ว่าเขาเอง ก็อยากทำความรู้จักกับใครใหม่ๆ บ้างเหมือนกัน สุดท้ายแล้ว ความรู้จักอะไรใหม่ๆ มันก็กลายเป็น การที่เราทั้งคู่อยากที่จะลองเย็ดคนใหม่ๆ เท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว น้องกระต่าย โดนแตกในอย่างไม่ทันตั้งตัว สวัสดีค่ะ หนูชื่อกระต่าย ตอนนี้เพิ่งขึ้น ม.3 ค่ะ อายุ 14 ปี เป็นลูกสาวคนเดียวหัวแก้วหัวแหวนของพ่อแม่หนู ถึงพ่อแม่หนูจะไม่รวยมาก แต่ก็พร้อมที่จะหาทุกอย่างมาให้หนูเพียงแค่หนูร้องขอ แต่หนูก็ไม่ได้อยากได้อะไรมากเป็นพิเศษหรอกค่ะ ชีวิตวันๆ หมดไปกับการอ่านหนังสือ ไม่ก็ดู Series เกาหลี อยู่ที่โรงเรียนก็จะเงียบๆ เป็นส่วนใหญ่ เลยชอบถูกมองว่าเป็นเด็กเนิด ถ้าพูดถึงรูปร่างหน้าตา หนูเป็นคนค่อนข้างสมส่วน สูง 158 หนัก 42 แต่ด้วยหน้าอกที่ค่อนข้างใหญ่…

เรื่องเสียว เย็ดแม่นม ขาว อวบ แม่ชื่นอายุ ประมาณ 45 ขาว รูปร่างอวบสะอาดมาก แม่ชื่นอยู่กับครอบครัวเรามาตั้งแต่ผมเกิด แม่ไม่ให้เรียกแกว่าคนใช้ ให้คิดว่าแกเป็นแม่นม เพราะแกเลี้ยงผมมาผมเรียกแกว่าแม่ (เรียกแม่จริงว่าคุณแม่) แกรัก เอาใจดูแลผมมาตลอดผมรักแม่ชื่นมาก และสนิทแก ชอบนอนหนุนตัก ผมชอบกอดแม่ชื่นตัวแกจะหอมตลอดเวลา แก้ม ปากแกจะแดง แกชอบอม ฮอลสตอเบอรี่ ปากแกจะหอม เราอยู่กันมาปกติตลอดผมเกิดมา กว่า16 ปีแล้า จนเกิดเรื่องเมี่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว…

เรื่องเสียว ครูฝึกค่ายลูกเสือควยใหญ่ จับเนตรนารีสาวเย็ดหีน้ำแตกคาค่าย ช่วยไม่ได้นี่นา ที่มันจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นในค่ายลูกเสือที่ผมมารับงานพิเศษเป็นวิทยากรที่นี่ ก็เพราะว่าตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกัน เธอก็มองมาที่ผมด้วยแววตาที่ให้ความสนใจแล้ว ยิ่งในระหว่างที่ได้ทำกิจกรรม ผมก็ได้รู้ว่าเธอเป็นถึงดาวโรงเรียน เลยทำให้ผมนั้นรู้สึกดีจริงๆ ที่ถูกให้ความสนใจ และเพราะว่าจู่ๆ ตอนพักช่วงเย็น เธอเดินมาขอFACEBOOKผม เลยทำให้มีความมั่นใจไปมากกว่าครึ่ง ว่าผมอาจจะได้เย็ดเธอก็ได้ แล้วหลังจากที่กิจกรรมคืนแรกผ่านไป บทสนทนาของเราก็เป็นไปด้วยดีในเรื่องของความสัมพันธ์ จนกระทั่งผมถามเธอออกไปกว่า จบค่ายนี้คงจะเจอกันยากขึ้น อยากจะหาอะไรทำเป็นที่ระลึกกันหน่อยไหม ? เป็นผู้ชายจะให้ผู้หญิงพูดก่อนมันคงไม่ดีสินะ เพราะงั้นผมก็เลยต้องเปิดก่อน ทำหน้าที่เป็นผู้นำที่ดี และไม่ผิดหวังจริงๆ เพราะว่าเธอก็เป็นผู้ตามที่ดีเช่นกัน เพราะว่าเธอตอบตกลง ที่จะทำอะไรร่วมกันเป็นที่ระลึก และผมเองก็มั่นใจว่าเธอโตพอที่จะเข้าใจความหมายนั้น…

เรื่องเสียว ครูกับลูกศิษย์..เนตรนารีน้อย สวัสดี ครับ ผมมีเรื่องราวที่ประทับใจเก็บเอาไว้นานแล้ว อยากจะแบ่งปันให้เพื่อนๆได้อ่านกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมได้มีโอกาสไปค่ายลูกเสือของจังหวัดมา ผมไม่ใช่ลูกเสือหรอกครับ แต่เป็นครูที่ต้องรับผิดชอบพานักเรียนไปเข้าค่ายลูกเสือ ผมอายุ 26 ปีเป็นครูมา 3 ปีแล้ว เพิ่งจะได้มาค่ายนอกโรงเรียนครั้งนี้เป็นครั้งแรก ดังนั้นงานรับผิดชอบๆสำคัญๆเลยไม่ค่อยมีเท่าไหร่ครับ ได้แต่ดูแลลูกเสือที่ผมพามาให้อยู่ในความเรียบร้อยปลอดภัยเท่านั้นเอง และในค่ายครั้งนี้ไม่ได้มีแต่ลูกเสือเท่านั้นที่มาร่วมค่าย เนตรนารีก็มีมาเหมือนกัน ทั้งสามัญ สามัญรุ่นใหญ่ มากันครบเลยครับ ทีแรกผมเองก็ตั้งใจว่าจะดูแลนักเรียนของตนเองให้มันเสร็จๆเรื่องไป จริงๆก็ไม่ได้อยากมาค่ายนี้ด้วยซ้ำ เพราะเสียเวลาที่จะต้องสอนนักเรียนตั้ง 2 วัน (ค่ายนี้จัด 4…