ถ้าชวนไปต่อ ก็ต้องได้เย็ด

e0b896e0b989e0b8b2e0b88ae0b8a7e0b899e0b984e0b89be0b895e0b988e0b8ad e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2 6629146732118

เรื่องเสียว ถ้าชวนไปต่อ ก็ต้องได้เย็ด

ฉันเพิ่งรู้ว่าที่ร้านแห่งนี้ ที่ชั้นบนเป็นโรงแรม ไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นฉับพลันอย่างที่ไม่เคยจะตั้งใจอะไรขนาดนี้มาก่อน ฉันเจอเขาที่บาร์ชั้นล่าง เขาเป็นผู้ชายที่ดูสุขุม สงวนท่าทีพอประมาณก่อนที่จะเดินเข้ามาทักทายฉัน เราชนแก้วกัน บรั่นดีรสเลิศที่เขาสั่งให้ฉันทำให้ตัวเองรู้สึกเปิดใจกับเขาขึ้นมาเล็กน้อย เขาเป็นลูกครึ่ง นัยน์ตาสีน้ำข้าวดูทรงเสน่ห์ หวีผมเรียบแปล้แต่กลับดูเย้ายวนด้วยความสูง รูปร่างที่ดูภูมิฐาน ตั้งแต่เราเริ่มชนแก้วกัน เขาแทบจะไม่ได้แตะเนื้อต้องตัวฉันเลยสักครั้งเดียว ไม่มีอะไรที่เขาดูจะฉกฉวยโอกาสนั้นไปจากฉัน

เขาดูเป็นสุภาพบุรุษ แต่ฉันเองก็แปลกใจเหลือเกิน ที่หลังจากเขาดื่มไปได้สักพักหนึ่งแล้ว เขากลับส่งยิ้มหวานมา ใบหน้าแดงเรื่อ แล้วพูดสั้นๆ ว่า

“ไปต่อกับผมไหม ?”

ฉันพยักหน้า ไม่สงวนท่าทีใดทั้งสิ้น ไม่ได้อยากปกปิดว่าตัวเองอยากจะสานสัมพันธ์กับเขา แม้ว่ามันจะเป็นความสัมพันธ์ชั่วคราวที่เรียกกันว่าสัมพันธ์สวาทก็ตามที่ เขาทำให้ฉันรู้สึกอยากจะเข้าไปในตัวของเขา อยากจะควานค้นหาทุกซอกมุม และเขาก็ทำได้สำเร็จ เมื่อเข้ามาในโรงแรมแล้ว ที่นี่มีเพียงแสงไฟสลัวที่ดูกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนได้เป็นอย่างดี

เขาทิ้งตัวนั่งลงตรงหน้าของฉัน ยิ้ม

“อยากจะทำอะไรกับผมละครับ…” เขาผายมือ “เชิญได้เลยนะครับ”

รอยยิ้มของเขาทำให้ความเป็นกุลสตรีของฉันติดลบทันที ราวกับบอกว่าเปิดเผยตัวคนออกมาเท่าที่อยากจะทำสิ ฉันปรี่เข้าหาเขาทันทีแล้วทรุดตัวเองนั่งลงที่ระหว่างขาของเขา ตรงหน้า ค่อยๆ เริ่มลูบไล้ต้นขาของเขาขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงส่วนของเข็มขัด ปลดมันออก ค่อยๆ รูดซิปอย่างแช่มช้า ทั้งๆ ที่ใจของฉันนั้นมันไม่อยู่ที่เดิมแล้วแม้แต่น้อยในเวลานี้

กางเกงในสีขาวถูกกระชากลงโดยที่เจ้าตัวเต็มใจ

ลำควยใหญ่ทั้งยาวสงบนิ่งอยู่ตรงหน้า ยังไม่แข็งอีกหรือ ?

ฉันฉงน แต่ก็ไม่แปลกใจอะไร ลูกครึ่งก็เป็นอย่างนี้ ฉันไม่เคยได้ยินใครบอกเลยว่าฝรั่งหรือว่าลูกครึ่งควยเล็กสักคนเลย คว้าจับลำควยนั้นขึ้นมาอย่างหุนหัน แล้วเริ่มรูดเบาๆ หัวควยสีชมพูพ้นโผล่ออกมาที่หนังหุ้ม แหงนหน้ามองดูเขาทำท่าทีเสียวซ่านก่อนมือจะเคลื่อนไหวเร็วขึ้นเป็นเท่าตัว น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาช้าๆ

ก้มหน้าลงไปเอาลิ้นแตะ หวานฉ่ำ

ครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาทันทีอย่างไม่เกรงใจ แล้วค่อยๆ ดูดควยของเขาเข้าไปอย่างเต็มแรง ความเสียวซ่านคงทำให้เขาครางออกมาเบาๆ ทิ้งตัวเอนไปข้างหลังเล็กน้อย ลำควยที่ว่าใหญ่จนคับปาก เริ่มขยายขึ้นอีกพร้อมกับแข็งขึ้นยิ่งกว่าเดิม สุดยอดไปเลย

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาควยแข็งเต็มที่ จึงยันตัวเองขึ้นมา แต่เขากลับไม่ยอมให้ฉันผละไปไหน จับหัวของฉันแล้วบรรจงกดลงไปอีกครั้ง ฉันอ้าปากกว้างรับควยใหญ่ของเขาแล้วดูดลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดลำควย แต่ยิ่งใกล้โคนควยของเขาเท่าไหร่ มันก็ยิ่งทำให้เขานั้นเสียวจนร้องออกดังยิ่งกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด

เสียงดูดควยดังขึ้นไม่หยุด ฉันไปต่อ แม้ว่าจะหายใจลำบากก็ตามที่

เขาค่อยๆ ร้องออกมาดังลั่นด้วยความสุข กดหัวของฉันลงไปจนฉันทนไม่ไหว จึงปล่อยให้ฉันเป็นอิสระ แต่แค่เพียงครู่เดียว เมื่อเขาถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เหลือเพียงร่างกายกำยำเปลือยเปล่า ก็โถมร่างทับฉันลงมาทันที ถอดเสื้อผ้าพร้อมกับซุกไซ้เล้าโลมร่างกายของฉัน มันยิ่งกระตุ้นความกระสันอย่างเต็มอันตรา

ฉันแอ่นกายสู้ เมื่อปลายนิ้วนั้นสะกิดไล้ที่เนินนมใหญ่ของฉัน จนกระทั่งทนไม่ไหวแล้ว กดหัวของเขาลงไปช้าๆ ร่างกายของเขาค่อยๆ เคลื่อนตัวลงไป ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มแปวกแคมหีของฉันออกช้าๆ พร้อมกับแทรกลิ้นเข้ามา  เขาเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชองฉันร้องครางจนทนไม่ไหวแล้ว เสียวหีจนบอกเป็นคำพูดไม่ได้ อธิบายไม่ออกเลยสักคำเดียว แล้วในวินาทีที่เขาย้อนกลับขึ้นมาอีกครั้ง ลำควยของเขาก็ค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันทันทีแล้วขยับไหวกระหน่ำเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

ฉันร้องครางออกมาลั่น จับไหล่ของเขาเอาไว้ สองขาเกร็ง รูหีตอดควยเขาไว้มั่น

สีหน้าของเขาเสียวซ่าน…แทบจะไม่ต้องเปลี่ยนท่าทางใดๆ เลยสักครั้งเดียว สุดยอดไปเลย

แรงกระแทกเพิ่มขึ้นเรื่องๆ ตามเสียงครางของเขา ลืมตาขึ้นมาสบจ้องแล้วก้มหน้าลงมาจูบ กดมือลงมาที่นมของฉัน ทั้งบีบ ทั้งคลำอย่างเต็มกำหนัด แล้วกระชากความเสียวซ่านให้เพิ่มขึ้นอีกครั้ง ทั้งเสียว ทั้งจุก แต่ว่ามันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่สุดยอดไปเลย แม้ว่าเราจะไม่ได้รู้จักกัน แต่ฉันก็ให้เขาแตกในไปแล้ว

ก็อย่างว่า…ถ้าเจอผู้ชายถูกใจ ก็ยอมให้เย็ดสดแตกในเป็นรางวัล มันไม่มีอะไรมากกว่านั้นอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องสาวเมีย ตอนเมียท้องแก่ ผมแต่งงานเมื่อตอนอายุ 24 ปี ภรรยาของผมเป็นคนสวย น่ารัก เรียบร้อย อายุเท่ากันกับผม เมื่อแต่ง งานกันเราก็แยกจากครอบครัวเดิมออกมาอยู่ที่เรือนหอซึ่งทางพ่อแม่ผมจัดเตรียมไว้ให้ แรกๆ เราก็อาศัยอยู่กันสองคนผัวเมีย แม่ยายของผมท่านกลัวว่าลูกสาวท่านจะเหงา ท่านเลยนำลูกสาวของน้องสาวของท่านให้มาอยู่เป็นเพื่อนกับพวกเราด้วย จริงๆแล้วก็คือลูกพี่ลูกน้องของเมียผมหล่ะครับ หรือจะให้เรียกง่ายๆ ก็น้องเมียครับ น้องเค้าชื่อว่า น้องเค๊ก อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 น้องเค๊ก เป็นเด็กสาวที่โตกว่าอายุจริง รูปร่างสูงโปร่ง…

เรื่องเสียว ช้ำรักเพราะแฟนไม่ง้อ เลยไปเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานเพื่อคลายเงี่ยน หลังทะเลาะกับแฟนสุดห่วยด้วยเรื่องไร้สาระ แอ๋วก็ได้ทบทวนว่าความจริงเธอค่อนข้างเบื่อที่อีกฝ่ายหาเรื่องบงการเธออยู่ตลอด จะทำอะไรก็โดนติโดนแขวะ เธอคิดไว้แล้วว่าจะไม่ง้ออีกฝ่ายก่อนเหมือนทุกทีที่ผ่านมา แล้วถ้าเขาเป็นฝ่ายมาขอโทษ เธอก็จะยื่นเงื่อนไขให้เขาปรับปรุงตัว ทว่ารอแล้วรอเล่าแฟนเธอก็ไม่เคยมาขอโทษ ซ้ำยังโทรมาด่าเมื่อเธอโพสอวดรักแร้ที่เพิ่งเสียเงินไปทำเลเซอร์มา ความโกรธทำให้แอ๋วบล็อกแฟนทุกช่องทาง วันแรกๆ ค่อนข้างเหงาและเสียใจ แต่พอผ่านไปสักสัปดาห์เธอก็ลุกขึ้นมาแต่งสวยไปเที่ยวผับกับเพื่อน ที่นั่นแอ๋วได้เจอกับทศ เพื่อนร่วมงานหนุ่มรุ่นน้องที่แอบชอบเธอ เขาเป็นคนแรกที่อินบ็อกมาชมว่าเลเซอร์รักแร้ที่เธอลงเงินไปทำมาสวยมาก ยังไม่นับหลายเรื่องที่เขาใส่ใจและค่อยช่วยเธออยู่ตลอด คืนนั้นแอ๋วเลยตัดสินใจมีอะไรกับเขาปล่อยตัวปล่อยใจ ใช้เรื่องเสียวเยียวยาใจที่โดนแฟนห่วยๆ ทำให้ช้ำ ทศพาแอ๋วไปที่คอนโดของเขา ชายหนุ่มพร่ำบอกว่าเธอสวยขนาดไหน เขาชอบเธอมาก แอ๋วกลัวว่าเรื่องจะเลยเถิดเลยขอตั้งเงื่อนไขไว้ก่อนว่ามันจะเป็นแค่วันไนท์สแตนด์ไม่ผูกพันกันหลังจากนี้ เขาชะงักแล้วนิ่งไป แต่สักพักก็ตกลง ในมุมของเขา ถ้าแอ๋วจะอยากเย็ดกับใครสักคนเพื่อแก้เหงา…

ใครจะว่าผมเลวก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใคร ผมมีน้องสาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกันครับ ไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ เราอยู่บ้านติดกัน รั้วเดียวกัน เป็นบ้านนอกครับ เราเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน จนผมกับน้องสาวสนิทกันมาก ไปไหนมาไหนก็จะไปด้วยกัน  จนกระทั้งเราสองคนโตเป็นหนุ่มเป็นสาว ผมอายุ 15 ปี น้องสาว 13 ปี แต่เธอยังทำตัวเหมือนเด็กครับ จนกระทั่งเกิดเหตุทำให้เราต้องเย็ดกันก็คือ ผมกับน้องสาวไปเล่นน้ำด้วยกันที่ลำคลอง ช่วงนั้นเป็นช่วงอากาศร้อน เดือนเมษายนครับ น้องสาวได้ชวนผมไปเล่นน้ำที่ลำคลองหลังบ้าน เพราะบ้านเราอยู่ติดกับลำคลอง ผมใส่แต่กางเกงในเล่นโดดลงไปในน้ำครับ ส่วนน้องสาวก็ใส่กางเกงขาสั้นเล่นด้วยกัน  เราเล่นกันอยู่สองต่อสองเหมือนกับว่าเป็นแฟนกัน วิ่งไล่จับกัน อย่างสนุกสนานครับ…

เรื่องเสียว โดนพ่อแท้ๆ เปิดซิง คุณพ่อคะ ควยใหญ่จัง ระวังหีหนูฉีกนะคะ อื๊อ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียวหีจังค่ะพ่อ “อ๊ะ อ๊ะ อา อ๊า อ๊า…พะ พ่อคะ เสียว เสียวจังเลย ซี๊ดดด…อื๊อออ…สุดยอดเลยค่ะพ่อ” เธอพูดกับผมแบบนั้น ร่างกายของเธอบิดพลิ้วไปมา เอวบางลอยขึ้นจากพื้นให้ผมได้สอดมือเข้าไปโอบกอดร่างกายของเธอเอาไว้ หน้าท้องกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ หีชมพูของเธอตอนนี้แยกไม่ออกแล้วว่าที่น้ำใสๆ เยิ้มตามร่องหีสวยมันคือน้ำลายของผม หรือว่าน้ำเงี่ยนของเธอกันแน่ เรื่องเสียวเกิดขึ้นแล้ว มันหยุดไม่ได้แล้ว…

ผมได้ดูหนังโป๊อยู่เรื่องหนึ่งนานมาหลายปีแล้วครับ  เมื่อปี 52 ผมได้ไปซื้อมือถือใหม่มาเครื่องหนึ่งเป็นมือถือรุ่นปุ่มกดครับ ตอนนั้นผมยังไม่มีมือถือแบบสัมผัสหรือสมาร์ทโฟน ซื้อมาใหม่เล่นยังไม่เป็น ผมลองผิดลองถูทั้งวันครับ ไม่รู้ทำอย่างไงบังเอิญผมมีเพื่อนเป็นช่างซ่อมมือถืออยู่คนหนึ่ง มันซ่อมมือถือเปิดร้านอยู่ที่หน้าปากซอยใกล้ๆตลาดครับ ผมไปหามันบอกว่าสอนเล่นมือถือหน่อยมันก็สอนและโหลดเพลงใหม่ๆลงให้ด้วย มันถามผมว่าอยากจะให้ลงหนังโป๊ไหม กุมีเยอะแยะเป็นร้อยๆเรื่องเลยนะ ผมบอกว่า จัดไปเลยเพื่อน เท่านี้แหละครับมันเอาหนังเอ็ก คลิปโป๊ หนังโป๊ลงให้หมดเลยครับ จนผมดูทั้งวันแบตเตอรี่หมดไปเป็นสองสามครั้งชาร์จแล้วชาร์จอีกอยู่นั้นแหละ ดูเท่าไหร่ก็ไม่หมด จนผมมาเจอคลิปโป๊อยู่เรื่องหนึ่ง ความยาวสิบสองนาที เป็นคลิปเด็กนักเรียนหญิงมอต้น คิดว่าน่าจะขายตัวครับถูกเพื่อนชายรุ่นพี่ห้าคนครับลงแขกเรียงกันทีละคน แต่ละคนนั้นควยใหญ่ยาวทั้งนั้นเลยครับ ผมเห็นแล้วรู้สึกสงสารเด็กนักเรียนสาวคนนี้เหมือนกัน เธอทั้งครางด้วยความเสียวทั้งครางเจ็บไปด้วย รุ่นพี่ชายห้าคนแก้ผ้าคนแข็งโด่รอเพื่อนเย็ดเสร็จทีละคนๆผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปเรื่อยๆครับ เย็ดไปด้วยให้เพื่อนที่รอคิวอยู่ถ่ายคลิปโป๊ไปด้วยครับ มันถ่ายใกล้ๆมากจนเห็นทุกรูขุมขน เห็นควยเข้าๆออกๆในรูหีเด็กนักเรียนสาวมอต้น…

เรื่องเสียว พี่แพทไม่สบาย  ตอนนี้ก็ผ่านไป 1 อาทิตย์แล้ว ที่ผมอยู่กับพี่แพท 2 ต่อ 2 แต่ก็ไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น อาจเป็นเพราะความรู้สึกผิดชอบชั่วดีในหัว อีกใจก็กลัวว่าพี่แพทเค้าจะโกรธผม ผมไม่อยากให้ความสัมผัสเราต้องห่างหายไป วันนี้ก็เป็นวันศุกร์ที่ปกติเหมือนเช่นเคย ตื่นเช้ามา(ฝันก็เช่นเคย) ก็เตรียมตัวไปเรียนกันทั้งคู่ “พี่แพททำไมดูหน้าซีดๆหละคับ” “เมื่อคืนอ่านหนังสือดึกมั้ง เดี๋ยวก็ดีขึ้นแหละ” “ทานข้าวแล้วอย่าลืมทานยานะคับ” “จ๊ะ วินไปเรียนเถอะ ไม่ต้องห่วงพี่หรอก” “ครับ ถ้ามีอะไร ก็โทรบอกวินนะ” ผมไปโรงเรียนพร้อมทั้งความกังวลกับอาการของพี่แพท…พี่เค้าจะไปเรียนไหวมั้ยนะ…….พี่เค้าจะลืมกินยาป่าวนะ…… ผมคิดแบบนี้ไปตลอดทั้งวัน เรียนไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว…

เรื่องเสียว ยอมพลีกายเพื่อช่วยคนรัก “อูยยย…หยุ ..หยุด …เถอะค่ะ ..หนูเสียววววว…อย่า ทรมาน…หนูเลย .. อูยยย…ใจจะขาดอยู่แล้ว ” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้มันไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้กับชีวิตของดิฉัน มันเจ็บปวดและน่าอดสูใจยิ่งนักเมื่อย้อนคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้สามปีแล้ว สามีดิฉันชื่อ ‘ทศ’ เป็นนักธุรกิจ รูปหล่อ ฉลาด และเอาใจเก่ง สมัยเรียนผู้หญิงแอบปิ๊งเขากันเป็นแถว แต่สุดท้ายเขาก็เลือกดิฉัน งานแต่งงานของเราหรูหราเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร หลายคนชมว่าเราเหมาะสมกัน เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวย หลังแต่งงานดิฉันก็ย้ายเข้ามาอยู่กับทศในบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ มีคนสวน และคนใช้เพียบพร้อม ทศรักและเอาใจดิฉันมาก…

เรื่องเสียว ครางลั่นป่า…แอบดูเค้าสวิงกิ้งกัน ผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่องสวิงกิ้งอะไรมากมายนักหร็อกครับ  ผมจำได้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ผมเรียนอยู่ ม. 5 ในอำเภอหนึ่ง  ห่างจากหมู่บ้านผมพอสมควร  ที่หมู่บ้านผมมีโรงเรียนประถมอยู่ทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่าละเมาะ  มีบ้านคนประปราย เป็นโรงเรียนเล็กๆ มีครู 6 คนเองครับ เป็นชาย 4 คน หญิง 2  คน ที่น่าสนใจคือครูรุ้ง เธอเพิ่งสอบบรรจุได้ ทั้งที่อายุเธอ 32 ปีแล้ว  เธอบอกว่าเธอทำงานมาหลายที่ เป็นครู…

เรื่องเสียว ความลับเสียว  อ้อ อายุ 31 ค่ะ รูปร่างดี สูง 168 ผิวขาวแบบคนจีน แต่งงานแล้วค่ะ สามีอ้อ อายุ 34 อ้อแต่งงานมาได้เกือบ 3 ปีแล้วค่ะ ยังไม่มีลูกค่ะ อ้อให้สามีใส่ถุงยางค่ะ เพราะอ้อไม่อยากกินยาคุม กลัวมีลูกยากค่ะ ตั้งแต่ครั้งแรกก็ใช้ถุงยางตลอดเลยค่ะ เพราะว่าเราแอบมีอะไรกันก่อนแต่งงานเกือบปีค่ะ สามีเคยทำงานที่เดียวกัน แต่ว่าตอนนี้อ้อย้ายที่ทำงานใหม่ค่ะ พอดีมีโอกาสได้งานที่ดีกว่า เงินเดือนมากกว่าเก่าเยอะ ก็เลยย้ายค่ะ ได้ตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาด แต่ว่าอ้อต้องขับรถมาทำงานเองค่ะ…