ถ้าคนมันจะเงี่ยน ในโรงเรียนก็เย็ดกันได้

เรื่องเสียว ถ้าคนมันจะเงี่ยน ในโรงเรียนก็เย็ดกันได้

“ได้จริงเหรอคะคุณครูขา” น้ำมนต์ถามขึ้นมาด้วยความกังวล และความขวยเขิน เพราะว่าเวลานี้เรื่องเสียวของเธอกับครูที่ปรึกษากำลังจะเกิดขึ้นในชั่วโมงกิจกรรม ที่คนในโรงเรียนจะต้องไปรวมกันที่สนามเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในวันก่อนหยุดปีใหม่

“ไม่มีใครหรอก เพราะว่าทุกๆ คนเขาอยากจะดูคอนเสิร์ตหมดแหละ…หรือว่าเธอไม่ได้อยากจะเย็ดกับครูละครับ ?” ครูหนุ่มพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ส่อถึงความน้อยเนื้อต่ำใจ เมื่ออีกฝ่ายนั้นดูเหมือนจะกังวล แต่สิ่งที่กำลังทำอยู่ในเวลานี้มันไม่ได้น่ากังวลอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าเขานั่งอยู่บนโต๊ะเรียน แล้วคร่อมร่างของอีกฝ่ายที่นั่งตรงเก้าอี้เอาไว้ ร่างกายท่อนล่างไม่มีเสื้อผ้าอะไรแล้ว มีลำควยใหญ่ยาวที่ตอนนี้ตั้งโด่อยู่คามือของเธอ

ทำเอาครูควยแข็งขนาดนี้ จะมายกเลิกก็คงไม่ทันแล้วละนะ

“ไม่ทันแล้วละครับ…เอา อ้าปากสิครับ คนเก่ง” มือของครูเอื้อมไปกดหัวของเธอเบาๆ ก่อนที่เด็กสาวจะค่อยๆ อ้าปากแล้วก้มหน้าลงมา ทันทีที่เธอเริ่มอมควยให้เขา อารมณ์ก็เริ่มปรากฏขึ้นมาอย่างเต็มที่ ควยเข้าปากขนาดนี้ใครมันจะห้ามใจไหวก็คงยากแล้วละ ยิ่งควยที่ทั้งเต็มปากเต็มคำ ทั้งใหญ่ ทั้งยาวขนาดนี้…ไม่มีใครที่เอาควยเข้าปากแล้วเอาออกโดยไม่ได้โดนเย็ด

เขาเย็ดนักเรียนมาไม่รู้กี่คนต่อกี่คนแล้ว…นี่มันควยเลี่ยมทองของแท้เลยทีเดียว

ไม่นาน หลังจากที่เธอเริ่มอมควยให้ครู อารมณ์ก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม จนทำให้ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ สั่นเทิ้มเมื่อเขากดหัวของเธอลงไปลึกเรื่อยๆ จนลำควยค่อยๆ ถลำลึกเข้าไปในลำคอของเธอ ยิ่งกดเท่าไหร่เธอเองก็ยิ่งดูดแรงเท่านั้น แม้ว่าสีหน้าท่าทางของเธอจะดูไม่ไหว…แต่เธอสู้ไม่ถอย

นั่นจึงทำให้เมื่อเพลงจากในสนามดังขึ้นมา เขาก็จับหัวของเธอโขกลงไปกับลำควยอย่างถี่รัวจนเสียงดูดควยดังขึ้นมาสลับปะปนกับเสียงครางและเสียงสำลักจนกระทั่งหมดความมันเขี้ยว เลยค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วจับร่างของเด็กนักเรียนสาววัย 15 ปีขึ้นมาเชยคางขึ้นแล้วบดริมฝีปากจูบลงไปอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างลึกล้ำและเร่าร้อนอย่างถึงที่สุด มือไม้ลูบไล้ไปตามร่างกายของอีกฝ่ายโดยที่เด็กสาวนั้นไม่มีท่าทีขัดขืนเลยแม้แต่น้อย ซ้ำยังเนื้อตัวสั่นไปหมด

แบบนี้เขาเรียกว่าสั่นสู้สินะ

ร่างกายของเธอค่อยๆ ถูกวางนอนราบลงไปกับเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเลิกกระโปรงของเธอขึ้นไป กางเกงในสีชมพูอ่อนเปียกเป็นวง น้ำเงี่ยนเยิ้มจนหีแฉะไปหมดแล้วสินะ เขาดึงกางเกงในลงมาแล้วประกบปากลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเด็กสาวเสียวซ่านดีดดิ้นไปมา ร้องลั่นห้องด้วยความเสียวหี ซึ่งยิ่งเสียงครางดังขึ้นเท่าไหร่ ดูเหมือนผู้กระทำยิ่งสะใจเหลือเกิน เขาค่อยๆ เริ่มสอดนิ้วเข้าไปแล้วขยับคว้านจนเหมือนว่าตอนนี้เธอแทบจะเสียวหีจนอยู่ไม่ได้

แหม…ก่อนหน้าทำมาเป็นเหมือนไม่อยากจะทำ ตอนนี้พอโดนเข้าไปนิดเดียว ไม่อยากจะหยุดกันเลยนะ

เขายืนขึ้นแล้วปั่นควยให้ควยแข็งอีกรอบ ก่อนที่จะเอาไปถูไถที่ร่องหีของเธอซึ่งมันเต็มไปด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้ว น้ำเงี่ยนของทั้งสองคนผสมปนเปกันไปมา จนทำให้หน้าตาของนักเรียนสาวที่กำลังจะตกเป็นเมียครูแดงเรื่อขึ้นมา แล้วเมื่อดนตรีบรรเลงดังสนั่น เขาก็กระแทกควยเข้าไปในรูหีตอนที่เธอเผลอจนสุดแรงเลยทีเดียว

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…ครูขา ครู…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย”

ไม่มีจังหวะไหนที่ควรจะปล่อยให้เธอเป็นอิสระ เพราะว่าทันทีที่กระแทกควยเข้าไปรูหีของเธอก็ตอดควยของเขาเอาไว้แน่นจนเสียวควยขาสั่น ร่างกายของเธอมันเป็นคนบอกเขาเองว่ากำลังต้องการ อยากจะโดนเย็ดจนบอกเป็นภาษาไม่ได้แล้วแล้ว

สองมือจับที่หัวเข่าของเธอแล้วแหกออกช้าๆ มองดูรูหีของเธอที่โดนควยของเขากระแทกเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมทั้งชุดนักเรียนที่สวมใหญ่อยู่ มันทำให้รู้สึกมีอารมณ์ร่วมขึ้นมาอย่างเต็มอัตราเลยทีเดียว ครูหนุ่มหลับตาแน่น รัวบั้นเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนตะนักเรียนสั่นระริก แต่มันก็ยังไม่พอหรอก เขาต้องการมากกว่านี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…”

ร้องดังๆ ร้องให้ดังกว่านี้สิ…ร้องอีก ร้องอีก!!!

ความคิดในใจส่งผ่านการกระทำ ลำควยกระแทกเข้าไปเต็มแรง แม้ว่าอีกฝ่ายจะแสดงท่าทีไม่ไหวแล้วก็ตาม แต่เขาหยุดไม่ได้ เพราะว่าตอนนี้กำลังจะแตกแล้ว เหงื่อเม็ดโตผุดเต็มหน้าเลย เขายกมือขึ้นปาดเหงื่อแล้วโยกลำควยกระเด้าเข้าไปจนสุดร่างกาย ก่อนที่จะค่อยๆ กระแทกควยที่เต็มไปด้วยอารมณ์เงี่ยนเข้าไปมิดตัวของเธอ

น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่เพียงบรรเลงจะจบลง

เขาดึงควยออกมาตอนที่ร่างกายของเด็กสาวสั่นระริก น้ำควยไหลเยิ้มจากรูหีบานๆ ของเธอลงมาที่โต๊ะ

นี่คงจะเป็นของขวัญรับปีใหม่ที่ดีที่สุดที่เขาจะมอบให้เธอแล้วละ

แต่ถ้าไม่พอ…เดี๋ยวค่อยจัดของขวัญรับหลังวันปีใหม่ให้อีก เพราะว่าน้ำควยของเขามันไม่หมดง่ายๆ หรอก สัญญาว่าวันปีใหม่จะไม่ชักว่าว เก็บมันเอาไว้แตกในคารูหีของเธอล้วนๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เส้นทางสายเปลี่ยว กับเรื่องเสียวของเด็กแว้น ควยฝังมุก เรื่องเสียวนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันเขียนมาเล่าให้อ่าน แบ่งปันประสบการณ์เสียวของฉันนะคะ เพราะว่ามันเป็นอะไรที่ฉันเองไม่คิดเหมือนกัน ว่าจะได้เจอกับตัวเอง และมันก็เปลี่ยนความคิดของฉันไปเลยจริงๆ ในเวลานี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในคืนที่ฉันนั้นทะเลาะกับเพื่อนสนิทของฉัน เพราะว่าเธอนั้นคุยกับคนที่ฉันชอบ และบอกกับฉันเองว่าไม่ได้คิดอะไร แต่สุดท้าย ดูเหมือนว่าทั้งสองคนนั้นจะชอบกันเสียอย่างนั้น แล้วในวินาทีนั้น เพื่อนรักของฉัน ก็กลายเป็นคนที่ไม่รู้จักกันเลยทีเดียว สุดท้าย เธอไล่ฉันออกไปจากบ้านเพราะว่าผู้ชายคนนั้นจะมาหาเธอที่ห้อง ความเสียวใจนั้นทำให้ฉันเดินร้องไห้มาตามทาง แล้วมีรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับรถมาจอดถามฉัน มองจากความเป็นรถแต่งแล้ว ทำให้ฉันรู้ว่าเขาเป็นเด็กแว้น เพราะว่าเสียงของท่อนั้นมันดังจนน่ารำคาญ แรกๆ นั้นฉันเองที่รู้สึกว่าจะเดินหลบ แต่ทันทีที่เขาจอดถาม แค่คำว่าเป็นอะไรหรือเปล่าครับเธอ…

เรื่องเสียว สะใจพ่อ เรื่องมันเกิดขึ้นในครอบครัวใครอ่านไม่ชอบก็ข้ามนะครับ ผม 43 แมวภรรยาผม 39 ลูกสาวชื่อ ออย 15 ปี เรื่องเซ็กส์ผมกับภรรยาชอบมากภรรยาผมใจถึงมากเรื่องเย็ดกันทุกวันผมยังเย็ดไม่เบื่อเลย ส่วนมากเราจะหาโอกาสที่เหมาะๆเช่นเย็ดกันกลางวันสร้างบรรยากาสโดยการออกไปเย็ดกันนอกสถานที่บ้างบางทีก็กลางแจ้งในสวนหลังบ้าน แมวเป็นคนอวบนิดๆ นมหีใหญ่ โดยเฉพาะหีใหญ่มากเต็มหว่างขาเลยขนไม่มีเราชอบโกนทั้งสองฝ่าย ผมเคยไปออกสวิงทั้ง สามหนึ่ง สองหนึ่ง บอกตรงว่ามีความสุขที่เห็นเมียโดนเย็ดต่อหน้าหลายคู่คงชอบเหมือนกัน บางที่เธอก็ไปเย็ดกับเพื่อนร่วมงานแบบสองต่อสองแต่ทุกครั้งเธอจะบอกและกลับมาเล่าให้ผมฟังบางทีก็ถ่ายรูปมาให้ดูมันยิ่งทำให้ผมรักเธอมากขึ้นและมีอารมณ์เย็ดเธอแบบไม่มีเบื่อ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเรื่องเลส ระหว่างเมียผมกับลูกสาว ต่อมาก็เป็นผม วันหนึ่งผมกลับมาเร็วกว่าปกติผมเอารถไปล้างอัดฉีดที่ปากซอยแล้วนั่งมอไซร์รับจ้างเข้าบ้านประตูบ้านเปิดผมค่อยเดินเข้าไปกะจะจับเมียเย็ดเสียหน่อยบ้านผมเป็นบ้านสวนมีต้นไม้ร่มชั้นเดียวภายในบ้านไม่มีใคร แล้วหูผมก็ได้ยินเสียงครางจากห้องนอนผมเสียงเมียผม แต่เธอพาใครมาเย็ดละทำไม่ไม่บอกผม ผมสงสัยเลยถอยออกมานอกบ้านแล้วอ้อมไปทางด้านหลังตรงห้องนอนเพื่อจะแอบดูว่าเมียเย็ดกับใครแต่ก็ไม่มีรูที่จะให้แอบดู ผมเลยได้แต่แนบหูฟังเสียงครางของเมีย และไม่วายที่จะรูดควยไปด้วยแล้วเสียงนั้นก็ต้องทำให้ผมแปลกใจอีกครั้งเป็นเสียงครางของผู้หญิงอีกคนแล้วก็ชัดเจนเมื่อเสียงร้องว่า…..แม่จ๋าหนูเสียวหีหนูชอบเลียแตดด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว สลับกันเย็ด แรกเมียกับเพื่อน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง และผมก็ไม่อยากจะเชื่อเลย เมื่อปี 62 ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งทำงานอาชีพเซลล์เหมือนกันกับผม แต่คนละบริษัท มันมีเวลาว่างมากจากงานเพราะทำงานภายนอก มันมักจะมาหาผมที่บริษัทเป็นประจำและชอบเอาของมาฝากผมและเมียผมประจำ โดนที่ผมไม่ทราบเลยว่ามันแอบชอบเมียผมอยู่ในใจ น่าตามันไม่ค่อยหล่อแต่เป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ประมาณร้อยแปดสิบเซนติเมตร ผิวออกค้ำๆ แต่ไม่ดำมาก สะอาดแต่งตัวดี พูดจาสภาพ มันชอบชวนผมและติ๊กเมียผม ไปกินข้าวตามสวนอาหาร และมันเข้าใจรู้ว่าติ๊กชอบทานอะไร และชอบเสี้อผ้าสีอะไร มันจะหามาให้ซื้อติดไม้ติดมือมาฝากประจำ และมันทำเป็นประจำอย่างนี้เกือบสองปี ในเมื่อมันก็มีเมียแล้ว จนผมและติ๊กเมียผมสนิทกับมันมาก จนติ๊กเมียผมแอบชมมันให้ผมได้ยินว่ามันเป็นเพื่อนที่มีน้ำใจรักเพื่อน ติ๊กและมันชอบล้อเล่นกันประจำ มีอยู่วันหนึ่งติ๊กเมียผมไปที่บ้านแม่เขา มันมาและจะมารับผมกับติ๊กไปกินทานตามปกติ มันถามว่าติ๊กไม่อยู่หรือ…

เรื่องเสียว พิศวาสสาวมหาลัยนมใหญ่ ต้องโดนจัดจนหีบาน เธออ่อยผม มือซ้ายยกแก้วขึ้นมาชูให้ ดวงตาคมกริบขยิบบางเบาจนผมสัมผัสได้ถึงห้วงอารมณ์ที่มันจะนำพาเราสองคนเข้าสู่เรื่องเสียวอย่างไม่ยากเย็น เธอรู้ว่าผมจะสู้ด้วย เลยแอ่นอกเข้าใส่ตอนที่นั่งอยู่อีกฝั่งของบาร์ เสียงอุกทึกคึกโครมดังขึ้นมาไม่ขาด แต่ความรู้สึกของผมในเวลานี้ราวกับว่าจะได้ยินกระทั่งเสียงลมหายใจของเธอที่กระเส่าดังขึ้นมา เงี่ยนเหลือเกินในตอนนี้ ผมลึกเดินเข้าไปคุยกับเธอ…เราไม่ได้เมามาก บทสนทนาเป็นไปได้อย่างเรื่อยเฉื่อย จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเองระหว่างกวาดสายตาที่เจ้าเล่ห์จดจ้องผมแล้วลากไล้ปลายนิ้วจากไหล่ไล่ลงจนถึงที่หน้าท้องซึ่งมันกำลังวูบไหวด้วยจังหวะหายใจที่ไม่คงที่ “มีที่ๆ สามารถคุยกันได้ส่วนตัวกว่านี้ไหมคะ ?” เธอถาม “มีครับ” ผมตอบ “แต่อาจจะไม่ใช่ที่ๆ เอาไว้คุยกันสักเท่าไหร่” “ยินดีค่ะ” “มาสิครับ…ได้เวลาคุยกันให้มากขึ้นแล้ว” ทันทีที่เราเข้ามาถึงคอนโดของผม ตัวเองก็ไม่ได้เก็บอะไรขึ้นมาไว้ในระหว่างนี้เลยกระทั่งความคิด นั่งลง พิงที่หัวเตียงก่อนที่จะรีบถอดกางเกงลงไปจนเหลือเพียงลำควยที่ใกล้จะตื่นขึ้นมาแล้ว เธอยืนยิ้มที่ปลายเตียง ถอดเสื้อของเธอออก…

เล่าเรื่องเสียว ขวัญวันเรียนจบจากคุณครู ประสบการณ์เสียวระหว่างฉัน กับครูภีม ถือว่าเป็นความลับ เป็นรางวัล และเป็นประสบการณ์เสียวที่ดีเลยทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่เขาเข้ามาฝึกสอนที่นี่ตอนที่ฉันเรียนเทอม 2 ฉันเองก็พยายามเข้าหาเขาตลอด เพราะว่าเขานั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดี อีกอย่าง เขามีเวลาฝึกสอนที่นี่ 1 ปีเต็ม แต่ว่าฉันกลับมีเวลาเหลือเพียงเทอมเดียว เพราะว่ากำลังจะจบมัธยมปลายแล้ว การที่จะต้องออกไปเรียนที่อื่นทำให้เวลาที่มีมันน้อยลง สุดท้ายแล้ว ฉันก็จีบเขาสำเร็จ แต่ว่าฉันอยากให้เขาเย็ดสักทีก็ไม่ได้ เพราะว่าเขาเอาแต่เล่นตัวสุดๆ เลย บอกว่าไม่ได้อยากให้ฉันเสียการเรียน…ทำไมกันล่ะ ? บางทีการโดนเย็ดอาจจะเป็นรางวัลที่ทำให้ฉันนั้นตั้งใจเรียนก็ได้นะ ใครจะไปรู้ ทว่าสุดท้าย ฉันก็อดทนมาตลอด…

เรื่องเสียว โดนพี่ชายเพื่อนสุดหล่อลักหลับ จับเย็ดหี โชคดีที่ควยใหญ่ เลยยอม เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นในขณะที่ฉันไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำ อย่างแรกเพราะว่าฉันเมา และอย่างที่สอง เพราะว่าพอฉันรู้แล้วฉันเต็มใจ เพราะว่าคนที่สร้างเรื่องเสียวนี้ให้เกิดขึ้นกับฉันคือพี่ชายสุดหล่อของเพื่อนฉันนั่นเอง พี่เขาชื่อว่า พี่เท่ เขาหน้าตาดีเลยทีเดียว เพราะว่าฉันแอบชอบพี่เขามานานแล้ว ชอบพูดหยอกๆ กับเพื่อนสนิทของฉันเอาไว้ ว่าถ้าโตไปจะหาทางเป็นเมียของพี่มึงให้ได้เลย แล้วในวันนี้เป็นวันสงกรานต์ หลังจากที่พิษโควิดทำให้ไม่ได้เล่นมาตั้ง 3 ปี ฉันเลยมาเล่นที่บ้านของเพื่อน ซึ่งมีแค่ฉัน เพื่อนฉัน พี่เท่ และเพื่อนของเขาอีกสองคน ปรากฏว่าเพื่อนคนหนึ่งทะเลาะกับแฟน ก็เลยพากันกลับ สุดท้ายก็เลยเหลือเกินเพียงสามคน…

เรื่องเสียว อุทาหรณ์สอนใจ เพื่อนสนิทแอบเย็ดเมีย เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนอยู่คนนึงชื่อเอกไอ้เอกมันเป็นเพื่อนกับผม ตั้งแต่สมัยเด็กๆ จนกระทั้งโตเป็นผู้ใหญ่มันก็มีเมียแล้วได้มาเจอกับมันก็ตอน โตอักครั้งนี่แหละเมียมันชื่อเปิ้ลเมียมันเป็นคนขาวอวบน่าฟัดเวลาผมไปเที่ยว ที่บ้านมันเมียมันจะใส่กางเกงขาสั้นมากทำให้ผมคิดในใจว่าสักวันจะต้องฟัน เมียมันให้ได้และวันนั้นก็มาถึงทุกวันเสาร์ตอนเย็นผมกับไอ้เอกจะออกไปเที่ยว กันประจำโดยที่เมียมันไม่รู้วันนั้นเราไปเที่ยวกันจนดึกแล้วแล้วเผอิญมันดัน มีเด็กติดพันด้วยคนนึงมันก็เลยบอกผมว่าให้ไปบอกเมียมันด้วยว่ามันทำO.Tถึง เช้ากว่าจะกลับแต่ผมรู้ว่ามันคิดอะไรอยู่มันคิดจะพาเด็กที่มันได้มาไปฟันที่ ไหนสักแห่งแล้วอ้างกับเมียมันว่าทำO.Tผมทำเป็นเสียงแข็งบอกกับมันว่าให้ไป บอกเองแต่มันอ้อนวอนขอร้องผมว่าให้ไปบอกเมียมันให้หน่อยผมทำเสียงแข็งอยู่ นานก็รับปากกับมันว่าเดี๋ยวจะไปบอกให้มันรีบขอบใจผมแล้วกระซิบกับผมว่า เดี๋ยวจะเผื่อให้ 1 ทีพูดเสร็จมันก็รีบขับรถไปหาสวรรค์ที่ไหนของมันสักแห่ง เสร็จเรื่องของมันแต่ยังไม่เสร็จเรื่องของผมเพราะผมต้องไปบอกกับเมียมัน อีกว่าไอ้เอกมันทำO.Tถึงเช้าพอไปถึงบ้านมันผมก็ไปเคาะประตูเรียกเมียมันอยู่ พักนึงเมียมันก็ถามว่าใครผมก็ตอบไปว่าพี่ฉันเองทีแรกเมียมันไม่ไว้ใจผมเพราะ กลัวจะไม่ใช่แต่พอเมียมันฟังเสียงผมชัดๆ เปิ้ลก็เปิดประตูให้เปิ้ลรีบถามว่า ไอ้เอกไปไหนทำไมไม่มาพร้อมกันผมก็ตอบไปว่ามันทำO.Tถึงเช้ากว่าจะกลับบ้านก็ สายๆโน้นแหล่ะเปิ้ลได้ยินอย่างนั้นก็ทำหน้าเซ็งๆโดยหารู้ไม่ว่าผัวมันไปเย็ด อยู่กับใครแล้วนึกแล้วผมก็สงสารเมียมันทั้งๆที่มันมีเมียแล้วมันยังไปเย็ด กับคนอื่นอักเมียมันก็ทั้งขาวอวบแล้วยังไม่พอใจอีกพอดีจังหวะนั้นผมเกิดปวด ฉี่จึงขอเปิ้ลเข้าไปเข้าห้องน้ำในช่วงที่กำลังจะฉี่เสร็จนั้นผมก็เกิดมีความ คิดว่าถ้าได้ฟันเปิ้ลคงจะมีความสุขพอฉี่เสร็จผมก็เผลอชักว่าวในห้องน้ำแล้ว จินตนาการว่ากำลังได้เย็ดเปิ้ลอยู่ปากก็บ่นพึมพัมว่าเปิ้ลจ๋า..เปิ้ลจ๋า…จนเสร็จก็ออกมาจากห้องน้ำเห็นเปิ้ลเตรียมน้ำและผ้าเย็นไว้ให้พอเปิ้ลเห็นก็บอก…

เรื่องเสียว สลับผลัดกันเย็ด ”แฟนโดนรุม” สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมชื่อเอ แฟนชื่อเปิ้ล คบกันมาประมาณ 5 ปีแล้ว ผมมีเรื่องเล่าที่แฟนผมยังไม่รู้ มาจนถึงทุกวันนี่ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เมื่อปลายปี 60 ผมกับเปิ้ลชอบเที่ยวทะเลกันมากและได้ตกลงไปเที่ยวที่เกาะเสม็ดกันแต่ชอบไปวันธรรมดาเพราะคนไม่ค่อยเยอะมีแต่ฝรั่งซึ่งไม่ค่อยสนใจเรา เริ่มกันเมื่อไปถึงเกาะและเราทั้งคู่ได้นั้งสองแถวไปหาดท้ายเกาะแห่งหนึ่งที่มีรีสอร์ทอยู่ที่เดียว ไปถึงก็บ่ายแล้วเราก็ไปเล่นน้ำกันโดยแฟนผมใส่ชุดว่ายน้ำแบบทูพีช สีขาวอีกทั้งแฟนผมหุ่นดีมากๆทำให้ดูแล้วสวยจริงๆ พอตอนค่ำเราก้อสั่งอาหารมากินที่ห้องพร้อมมีการดื่นกันด้วยแฟนผมไม่ค่อยดื่ม แต่พอมาเที่ยวกันผมก็เลยบอกว่ามาเที่ยวพักผ่อนกันดื่มแล้วถ้าเมาก็นอนไม่ได้ไปไหนกันแฟนเลยยอมดื่ม ดื่มกันพอสมควรผมเลยขอแฟนมีไรด้วยแต่ผมอยากเปิดไฟและไม่ปิดม่านเอากันได้บรรยากาศดีแฟนผมเมาไม่รู้เรื่องได้แต่พยักหน้าตอบรับเพราะพูดไม่รู้เรื่องแล้ว ผมเลยจับแฟนแก้ผ้าเลียอยู่ซักพักเลยหยิบไข่มหาสนุก (ที่มันสั่น) มาเล่นเพราะใช้ประจำ ผมใช้แฟนจับไข่มหาสนุกไว้ ดีที่ยังพอจับได้ผมเลยออกไปดูบุหรี่หน้าห้องและมองเข้ามาเห็นแฟนผมทุกสัดส่วน ซึ่งทำให้เกิดอารมณ์มากๆ เหมือนได้แอบดูคนอื่น ผมเลยกลับเข้าไปเอา เอากันซักพักผมมองไปที่หน้าต่างข้างห้องให้ไฟจุดๆสีแดง…

เรื่องเสียว น้องกาญโดนเย็ดจนหีบวม หวัดดีค่ะ ชื่อกาญนะคะ กาญมีแฟนแล้ว กาญโดนแฟนเย็ดจนหีระบมเลยค่ะ คือกาญกะพี่เอ็ดน่ะ นานๆจะได้เจอกันทีเพราะพี่เอ็ดเค้าต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะ พอได้เจอกันพี่เอ็ดก็เลย ทำกาญซะแทบคลานทุกที กาญก็ยอมทุกครั้งเพราะพี่เอ็ดเย็ดเก่งมากค่ะ ก่อนเย็ดก็แกล้งให้กาญเสียวทั้งนม ทั้งหี น้ำแตกให้พี่เอ็ดยกสะโพกซดน้ำหวานจากหีก่อนทุกครั้ง กาญก็ชอบดูดควยพี่เอ็ดด้วย ยิ่งกาญเสียวก็ยิ่งอยากดูดให้พี่เอ็ดเสียวบ้าง แต่ดูดทีไร โดนพี่เอ็ดจับเล่นท่า 69 จนกาญแพ้ทุกที คราวนี้เรามาทะเลกันค่ะ กาญหลอกแม่ว่าไปหาข้อมูลงานที่บ้านเพื่อน นัดให้พี่เอ็ดขับรถมารับ ระหว่างทางกาญก็โดน จูบบ้าง จับนม ลูบหี ไปตลอดทาง กาญจะก้มลงดูด พี่เอ็ดห้าม…