ถ้าคนมันจะเงี่ยน ในโรงเรียนก็เย็ดกันได้

เรื่องเสียว ถ้าคนมันจะเงี่ยน ในโรงเรียนก็เย็ดกันได้

“ได้จริงเหรอคะคุณครูขา” น้ำมนต์ถามขึ้นมาด้วยความกังวล และความขวยเขิน เพราะว่าเวลานี้เรื่องเสียวของเธอกับครูที่ปรึกษากำลังจะเกิดขึ้นในชั่วโมงกิจกรรม ที่คนในโรงเรียนจะต้องไปรวมกันที่สนามเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในวันก่อนหยุดปีใหม่

“ไม่มีใครหรอก เพราะว่าทุกๆ คนเขาอยากจะดูคอนเสิร์ตหมดแหละ…หรือว่าเธอไม่ได้อยากจะเย็ดกับครูละครับ ?” ครูหนุ่มพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ส่อถึงความน้อยเนื้อต่ำใจ เมื่ออีกฝ่ายนั้นดูเหมือนจะกังวล แต่สิ่งที่กำลังทำอยู่ในเวลานี้มันไม่ได้น่ากังวลอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าเขานั่งอยู่บนโต๊ะเรียน แล้วคร่อมร่างของอีกฝ่ายที่นั่งตรงเก้าอี้เอาไว้ ร่างกายท่อนล่างไม่มีเสื้อผ้าอะไรแล้ว มีลำควยใหญ่ยาวที่ตอนนี้ตั้งโด่อยู่คามือของเธอ

ทำเอาครูควยแข็งขนาดนี้ จะมายกเลิกก็คงไม่ทันแล้วละนะ

“ไม่ทันแล้วละครับ…เอา อ้าปากสิครับ คนเก่ง” มือของครูเอื้อมไปกดหัวของเธอเบาๆ ก่อนที่เด็กสาวจะค่อยๆ อ้าปากแล้วก้มหน้าลงมา ทันทีที่เธอเริ่มอมควยให้เขา อารมณ์ก็เริ่มปรากฏขึ้นมาอย่างเต็มที่ ควยเข้าปากขนาดนี้ใครมันจะห้ามใจไหวก็คงยากแล้วละ ยิ่งควยที่ทั้งเต็มปากเต็มคำ ทั้งใหญ่ ทั้งยาวขนาดนี้…ไม่มีใครที่เอาควยเข้าปากแล้วเอาออกโดยไม่ได้โดนเย็ด

เขาเย็ดนักเรียนมาไม่รู้กี่คนต่อกี่คนแล้ว…นี่มันควยเลี่ยมทองของแท้เลยทีเดียว

ไม่นาน หลังจากที่เธอเริ่มอมควยให้ครู อารมณ์ก็เริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม จนทำให้ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ สั่นเทิ้มเมื่อเขากดหัวของเธอลงไปลึกเรื่อยๆ จนลำควยค่อยๆ ถลำลึกเข้าไปในลำคอของเธอ ยิ่งกดเท่าไหร่เธอเองก็ยิ่งดูดแรงเท่านั้น แม้ว่าสีหน้าท่าทางของเธอจะดูไม่ไหว…แต่เธอสู้ไม่ถอย

นั่นจึงทำให้เมื่อเพลงจากในสนามดังขึ้นมา เขาก็จับหัวของเธอโขกลงไปกับลำควยอย่างถี่รัวจนเสียงดูดควยดังขึ้นมาสลับปะปนกับเสียงครางและเสียงสำลักจนกระทั่งหมดความมันเขี้ยว เลยค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วจับร่างของเด็กนักเรียนสาววัย 15 ปีขึ้นมาเชยคางขึ้นแล้วบดริมฝีปากจูบลงไปอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างลึกล้ำและเร่าร้อนอย่างถึงที่สุด มือไม้ลูบไล้ไปตามร่างกายของอีกฝ่ายโดยที่เด็กสาวนั้นไม่มีท่าทีขัดขืนเลยแม้แต่น้อย ซ้ำยังเนื้อตัวสั่นไปหมด

แบบนี้เขาเรียกว่าสั่นสู้สินะ

ร่างกายของเธอค่อยๆ ถูกวางนอนราบลงไปกับเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเลิกกระโปรงของเธอขึ้นไป กางเกงในสีชมพูอ่อนเปียกเป็นวง น้ำเงี่ยนเยิ้มจนหีแฉะไปหมดแล้วสินะ เขาดึงกางเกงในลงมาแล้วประกบปากลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนเด็กสาวเสียวซ่านดีดดิ้นไปมา ร้องลั่นห้องด้วยความเสียวหี ซึ่งยิ่งเสียงครางดังขึ้นเท่าไหร่ ดูเหมือนผู้กระทำยิ่งสะใจเหลือเกิน เขาค่อยๆ เริ่มสอดนิ้วเข้าไปแล้วขยับคว้านจนเหมือนว่าตอนนี้เธอแทบจะเสียวหีจนอยู่ไม่ได้

แหม…ก่อนหน้าทำมาเป็นเหมือนไม่อยากจะทำ ตอนนี้พอโดนเข้าไปนิดเดียว ไม่อยากจะหยุดกันเลยนะ

เขายืนขึ้นแล้วปั่นควยให้ควยแข็งอีกรอบ ก่อนที่จะเอาไปถูไถที่ร่องหีของเธอซึ่งมันเต็มไปด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้ว น้ำเงี่ยนของทั้งสองคนผสมปนเปกันไปมา จนทำให้หน้าตาของนักเรียนสาวที่กำลังจะตกเป็นเมียครูแดงเรื่อขึ้นมา แล้วเมื่อดนตรีบรรเลงดังสนั่น เขาก็กระแทกควยเข้าไปในรูหีตอนที่เธอเผลอจนสุดแรงเลยทีเดียว

สวบบบ สวบบบ สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ายยย…ครูขา ครู…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย”

ไม่มีจังหวะไหนที่ควรจะปล่อยให้เธอเป็นอิสระ เพราะว่าทันทีที่กระแทกควยเข้าไปรูหีของเธอก็ตอดควยของเขาเอาไว้แน่นจนเสียวควยขาสั่น ร่างกายของเธอมันเป็นคนบอกเขาเองว่ากำลังต้องการ อยากจะโดนเย็ดจนบอกเป็นภาษาไม่ได้แล้วแล้ว

สองมือจับที่หัวเข่าของเธอแล้วแหกออกช้าๆ มองดูรูหีของเธอที่โดนควยของเขากระแทกเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมทั้งชุดนักเรียนที่สวมใหญ่อยู่ มันทำให้รู้สึกมีอารมณ์ร่วมขึ้นมาอย่างเต็มอัตราเลยทีเดียว ครูหนุ่มหลับตาแน่น รัวบั้นเอวกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนตะนักเรียนสั่นระริก แต่มันก็ยังไม่พอหรอก เขาต้องการมากกว่านี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…”

ร้องดังๆ ร้องให้ดังกว่านี้สิ…ร้องอีก ร้องอีก!!!

ความคิดในใจส่งผ่านการกระทำ ลำควยกระแทกเข้าไปเต็มแรง แม้ว่าอีกฝ่ายจะแสดงท่าทีไม่ไหวแล้วก็ตาม แต่เขาหยุดไม่ได้ เพราะว่าตอนนี้กำลังจะแตกแล้ว เหงื่อเม็ดโตผุดเต็มหน้าเลย เขายกมือขึ้นปาดเหงื่อแล้วโยกลำควยกระเด้าเข้าไปจนสุดร่างกาย ก่อนที่จะค่อยๆ กระแทกควยที่เต็มไปด้วยอารมณ์เงี่ยนเข้าไปมิดตัวของเธอ

น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธอ ก่อนที่เพียงบรรเลงจะจบลง

เขาดึงควยออกมาตอนที่ร่างกายของเด็กสาวสั่นระริก น้ำควยไหลเยิ้มจากรูหีบานๆ ของเธอลงมาที่โต๊ะ

นี่คงจะเป็นของขวัญรับปีใหม่ที่ดีที่สุดที่เขาจะมอบให้เธอแล้วละ

แต่ถ้าไม่พอ…เดี๋ยวค่อยจัดของขวัญรับหลังวันปีใหม่ให้อีก เพราะว่าน้ำควยของเขามันไม่หมดง่ายๆ หรอก สัญญาว่าวันปีใหม่จะไม่ชักว่าว เก็บมันเอาไว้แตกในคารูหีของเธอล้วนๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เจอสาวแปลกหน้าชวนเย็ด งานนี้ก็เลยต้องจัดให้เสร็จจนน้ำแตกคารูหี “ซี้ดดดดด……เสียวหีจังเลย อูวววว….พี่ขา เสียงจริงๆ ซี้ดดดดดด” เรื่องเสียวของผมในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัวจริงๆ แต่ในเมื่อมันมีผู้หญิงสวยๆ แถมยังหีชมพูมาชวนไปเย็ดขนาดนี้ ใครมันจะปฏิเสธได้ลงล่ะครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “หีสวยจังเลยครับ แบบนี้ผมเลียให้ได้ทั้งคืนเลยนะครับ ซี้ดดดดด” ผมมองรูหีของเธออย่างมันเขี้ยว ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอต่อ พร้อมทั้งดูดเม้มแคมหีใหญ่อวบของเธอ จนร่างกายของเธอตอนนี้เริ่มดิ้นพล่าน จับเส้นผมของผมดึงเอาไว้แล้วไม่ให้ขยับไปไหนเลย ร่อนเอวใส่หน้าของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่ยกขาขึ้นมาพาดคอของผมเอาไว้ เป็นจังหวะอย่างดีที่ให้ผมจะยกซดเธออย่างเต็มที่ เสียงดูดเลียหีดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ใครจะไปคิดล่ะ ว่าคนมามานั่งรอรถแท็กซี่จะชวนผมคุย แล้วจบท้ายด้วยประโยคคำถามว่า…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจ ผมโดน 2 สาวพาณิชย์รุม เรื่องราวของผมเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมยังเป็นเด็กมัธยมคนหนึ่งที่อยากรู้อยากลอง และก็เกิด ขึ้นกับแฟนคนแรก (ไม่รู้จะเรียกว่าแฟนคนแรกได้หรือเปล่า เพราะไม่ได้ตกลงกันเป็นแฟนเลย) ตอนนั้นผมเรียนอยู่ชั้นม.5 และเป็นเด็กที่ค่อนข้างขี้อาย ไม่เคยกล้าที่จะจีบหรืออยู่ใกล้ผู้หญิงเลย แต่ก็เกิดขึ้นกับผมจนได้ เพราะผมไม่กล้าจึงทำให้ได้ รู้จักกับผู้หญิงคนนึง เราเคยเจอกันเสมอๆ เพราะบ้านเราอยู่ใกล้กัน และเธอมักจะมารอรถที่หน้าโรงเรียนผมเป็นประจำ ในที่สุดเราก็รู้จักกัน เนื่องจากวันนั้นก็เป็นการไปเรียนหนังสือตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือ ผมไปปรึกษาเพื่อนในความไม่กล้า ในเรื่องผู้หญิง ก็เลยเป็นเรื่องเลย ผมก็ได้รับคำแนะนำว่า ลองคิดว่าผู้หญิงที่เราคุยเป็นเหมือนเพื่อนเรา…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก เจ็บแปร๊บไปทั้งหี ใครจะคิดว่าการได้ลองเสียซิงครั้งแรกมันจะเจ็บขนาดนี้ แต่ก็เสียวด้วย ทนเจ็บหน่อยนะ แต่เดี๋ยวก็จะเสียวเองนะปราง ปรางสาวน้อยบ้านนาอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ในบ้านหลังเล็กๆ แถบชนบทบ้านของปรางเล็กมากสาวน้อยจึงต้องนอนรวมกันในห้องเดียวกับพ่อและแม่ปรางเธอจะแอบเห็นพ่อและแม่จู๋จี๋กันบ่อยๆ บางครั้งเสียงของแม่เธอก็ดังมากจนทำให้เธอตื่นบ่อยครั้งที่เธอแอบหรี่ตาดูพ่อและแม่ของเธอ ด้วยต้นเหตุนี้ปรางเธอจึงอยากลองทำบ้างอยากทำแบบนี้บ้างแต่ก็ไม่มีโอกาสเพราะสาวน้อยยังเด็กเกินไปเวลาผ่านไปจนปรางเรียนจบ ม. 6 ด้วยความยาก จนเธอจึงได้ออกมาหางานทำกับพี่สาวในกรุงเทพฯ พี่สาวของปรางเป็นเด็กเสิร์ฟในร้านอาหารแห่งหนึ่งเธอได้ขอให้เจ้าของร้านรับน้องสาวของเธอเข้าทำงานด้วยเพราะความสาวและหน้าตาของปรางก็พอใช้ได้เจ้าของร้านจึงรับปรางเข้าทำงาน ปรางได้พักอยู่ในร้าน ส่วนพี่สาวกับแฟนนั้นอยู่ห้องเช่าใกล้ๆ ปรางเข้าทำงานได้ไม่นานก็เริ่มรู้จักคนในร้านมากขึ้นหนึ่งในนั้นก็มีนุ หนุ่มหน้าตาดีที่ปรางแอบชอบอยู่ด้วย นุอาศัยอยู่กับพี่ชายในหอเดียวกันกับที่พี่สาวของปราง มีอยู่เย็นวันหนึ่งในขณะที่ทุกคนกำลังจะกลับบ้านปรางค์มองเห็นนุกำลังนั่งดูโทรศัพท์อยู่คนเดียวเธอจึงเดินเข้าไปถามเขา อ้าวนุ ยังไม่กลับบ้านอีกหรอทำอะไรอยู่ล่ะ นุหันมามองทางปรางแล้วยกโทรศัพท์อยากให้เธอดูในโทรศัพท์เป็นคลิป คลิปนึง ที่มีผู้หญิงกับผู้ชายกำลังจู๋จี๋กันอยู่ปรางเธอเห็นแล้วก็ตกใจ ว้าย!!! นุทำไมทะลึ่งอย่างนี้ล่ะ นุยิ้มแล้วปรางก็ก้มหน้าเธออายจนหน้าแดง…

เรื่องเสียว โดนน้องชายสามีสติไม่ดี ผลัดกันเย็ดสวิงกับพี่ชาย สวัสดีค่ะ มิลค์จะเล่าเรื่อง เซ็กซ์ ของมิลค์นะคะ เรื่องอาจจะฟังดูเหมือนนิยายและบางคนอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องแต่ง แต่มิลค์ขอยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง มิลค์กับสามีแต่งงานกันมาสองปีแล้วค่ะสามีของมิลค์เป็นครอบครัวคนจีนเค้าอยู่กับน้องชายที่พิการทางสมองอีกคน มิลค์กับสามีเห็นหน้ากันมาแต่เล็กเพราะบ้านมิลค์จะเปิดร้านขายอาหารส่วนสามีเปิดร้านขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อยู่ใกล้ ๆ กัน เราสองคนมีโอกาสพูดคุยสนิทสนมกัน บ่อย จนกลายเป็นความรัก พอมิลค์เรียนจบ ปวส. ก็ตกลงใจจะแต่งงานกับสามีแต่ทางบ้านกีดกัน เจอแบบนี้มิลค์กับสามีเลยตกลงใจ ออกมาอยู่ด้วยกันเฉย ๆไม่ได้หนีตามกันนะคะ แต่เราไม่อยากจัดงานทั้งที่ญาติฝ่ายมิลค์ไม่มีใจจะมาร่วมแสดงความยินดี เราซื้อบ้านใหม่อยู่แถว ๆ ชานเมือง โดยสามีก็เปิดร้านขายอะไหล่คอมและร้านเกมส์ไปด้วย น้องชายของเค้า”แมน” ก็อยู่กับเรา ตลอด…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง (สวิงกิ้ง) ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที…

ประสบการณ์เสียว โลกมันไปไกลแล้วนะคะหนุ่มๆ สาวๆ การที่จะมาบอกว่าเซ็กส์ทางประตูหลังนั้นควรกระทำเฉพาะ LGBTQ+ หรือบรรดาวายต่างๆ โยนทิ้งไปเลย เพราะตอนนี้บอกเลยว่าสาวๆ หากว่าได้ลองการมีเซ็กส์ทางประตูหลังแล้วอาจจะติดใจกันเลยก็ได้ เพราะว่ามันช่างเป็นอีกหนึ่งฟีลที่สุดจะเกินบรรยายจริงๆ เลยเชียว ดังนั้นในวันนี้ ผู้เขียนจะมาขอแบ่งปันท่าเว็ฏส์ทางประตูหลังเอาไว้ เผื่อวันไหนติดใจอยากลองแล้วจะมาขอบคุณกันทีหลังเอานะ การเตรียมตัวก่อนการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง ทำความสะอาดด้วยการล้างทางประตูหลัง เพื่อให้ช่องทางนั้นสะอาดมากพอ ซึ่งคนไม่รู้ก็มักจะมาบู้บี้ว่าแถมทอง ขุดเหมืองอะไรต่างๆ นานา หารู้ไม่ว่า ก่อนที่จะทำอะไรกันเขาก็ต้องทำความสะอาดอยู่แล้วด้วยการใช้สายชำระฉีดน้ำเข้าไปทางประตูหลังให้ได้ในระดับพอประมารแล้วถ่ายออกมา ทำซ้ำจนรู้สึกว่าสะอาดมากพอก็เป็นอันเสร็จ ค่อยๆ ขยายช่องทางสำหรับคนที่ไม่เคย เพราะแน่นอนว่าท่อนสวรรค์ของผู้ชายก็ไม่ใช่เล็กๆ จะเข้ามาที่ทางซึ่งไม่เคยในพรวดพราดก็ดูจะเกินจริง ดังนั้นควรจะใช้นิ้วในการสวมสอดเข้ามาก่อนเพื่อให้หูรูดนั้นขยายและไม่เกิดการเกร็งของร่างกายมากจนเกินไปนั่นเอง เริ่มจากหนึ่งนิ้ว สองนิ้ว…

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว..ถูกแตงกวายัด (เรื่องที่บีเขียนลงทุกเรื่องเป็นเรื่องจริงไม่ได้แต่งขึ้นนะคะ) บีเคยเล่าเรื่องของบีไปเรื่องนึงแล้ว(โชว์วันสงกรานต์ค่ะ ในบอร์ดประสบการ์ณจริง) วันนี้บีมาขอเล่าเรื่องของบีอีกเรื่องนะคะ บีเป็นคนหลับเก่งค่ะ ทำให้เพลียง่าย วันนั้นไปเที่ยวกับแฟนมา พอกลับมาบ้านแฟน ก็นั่งเล่นกันซักพัก บีเริ่มง่วง เลยขอเข้าไปนอนหลับในห้องแฟน เค้าก็มาส่งที่ห้อง เมื่อขึ้นบนที่นอนได้บีก็หลับไปเลยค่ะ เพลีย อาจจะเพราะเหนื่อยและร้อนด้วย ส่วนแฟนก็ออกไปจากห้องไปไหนไม่รู้ค่ะ ไม่รู้นานแค่ไหนแล้ว บีสะดุ้งตื่นอีกที เพราะมีมือมาลูบอยู่ที่หีบีนอกกางเกงในค่ะ(บีใส่กระโปรงบานสั้นเป็นประจำ) ลืมตาขึ้นมาก็เห็นแฟนค่อมตัวบีอยู่ กำลังจูบตามคอบีค่ะ พอเขาเห็นบีตื่นเค้าก็บอกว่า “หลับต่อไปเถอะ” บีก็เพลียด้วย เลยพยักหน้ารับ แล้วก็หลับต่อ ตอนนั้นบีน้ำเยิ้มแล้วล่ะค่ะ แต่แฟนบีเขาคงยังไม่รู้…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเสียวกับหนุ่มรุ่นน้อง แต่พาเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควย มันส์ถึงใจ เรื่องเสียวมันก็เริ่มต้นง่ายๆ ทั้งการทักทาย และการเปิดใจเท่านั้นแหละ ฉันชอบรุ่นน้องอยู่คนหนึ่ง เราคุยกันมาได้สักพัก จนฉันเริ่มที่จะเริ่มหยอดความเงี่ยนใส่เขาไปบ้างแล้วเล็กน้อย แล้ววันหนึ่ง เขาก็พูดขึ้นมากับฉันว่า อยากจะลองกินอะไรอร่อยๆ ฉันก็เลยหยอดไปว่า งั้นก็มากินพี่สิ อาจจะไม่อร่อยธรรมดานะ เพราะว่าทั้งอร่อย ทั้งเผ็ดร้อน ตอนนั้นฉันพูดไปไม่ได้คาดหวังหรอก เพราะเขาคงจะชวนไปหาอะไรกินธรรมดาๆ เหมือนทุกๆ ครั้งนั้นแหละ ทว่าเขากลับตอบรับฉันเสียอย่างนั้น แล้วบอกมาด้วยว่า เวลาที่เขาได้กินอะไรอร่อยๆ ก็ชอบจะชวนเพื่อนมากินด้วย คำหลังฉันสาบานเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว อาสะใภ้ สวยขนาดนี้ใครจะทนไหว ”อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…” ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว… ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…