ถ้ากลัวผัวพี่รู้ เราก็มาเย็ดกัน ที่ห้องผมสิครับ

e0b896e0b989e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8b1e0b8a7e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989 e0b980e0b8a3e0b8b2e0b881e0b987e0b8a1 65df89f3c8dee

เรื่องเสียว ถ้ากลัวผัวพี่รู้ เราก็มาเย็ดกัน ที่ห้องผมสิครับ

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากกระถางต้นไม้หน้าบ้าน วันนี้ดอกกุหลายสีแดงถูกหยิบลงไปจากรั้ว เปลี่ยนเป็นดอกไม้สีขาวสดใส่ มันคือความบริสุทธิ์สำหรับคนอื่น แต่สำหรับ “กาย” แล้ว มันแปลว่าทางสะดวกหากว่าเธอจะมาหาเขาในวันนี้ บุกลัน คือชื่อของหญิงสาวรุ่นพี่ เขาและเธอรู้จักกันผ่านร้านอาหารตามสั่งร้านหนึ่ง เหตุการณ์บังเอิญทำให้ทั้งสองนั้นได้ร่วมโต๊ะด้วยกัน จุดไฟความรู้จักขึ้นมาอย่างเรียบง่าย ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการเลยเถิดไปยันเรื่องความสัมพันธ์ทางกาย แต่ไม่อาจจะได้ใจของเธอไป

เหตุผลหนึ่งคือเขาเองยังไม่พร้อมสำหรับการจะผูกมัดใครเอาไว้ และเหตุผลที่ยิ่งใหญ่กว่าก็คืออีก 2 เดือน บุหลันจะเข้าพิธีมงคลสมรสกับสามีของเธอ ความรักมักจะได้อย่างเสียอย่าง เมื่อเธอได้สามีที่เอาการเอางาน แต่ขากลับแทบจะไม่สนใจเอาเธอเลย ความเงียบเหงาทำให้เธอมาเจอกับหนุ่มผู้ว่างเปล่าแต่มีเวลาว่างให้เธอมากพอ สัญลักษณ์จากกระถามต้นไม้จึงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้เขารู้ว่าวันนี้เธอพร้อมที่จะไปหาเขาแล้ว

บานประตูเปิดออกเมื่อทางสะดวก บุหลันหุนหันเดินเข้าไปในห้องของชายหนุ่มอย่างรีบเร่ง กายเดินตามเข้าก่อนที่จะสอดมือเข้าไปที่เอวแล้วกระชากร่างกายอันบอบบางของเธอเข้ามาประชิดแล้วหอมฟอดใหญ่ ไม่ต้องเสียเวลา ไม่ต้องมีพิธีรีตองใดๆ ทั้งสิ้น เขาปลดกางเกงของเธอจากทางด้านหลังที่ตนเองยืนอยู่แล้วปล่อยให้มันหลุดลุ่ยลงไป ก่อนที่มือนั้นจะเอื้อมไปครอบครอบหูอูมของเธอเอาไว้ในอุ้งมือ

หีใหญ่ของเธอเป็นสิ่งที่เขาโปรดปรานเหลือหลาย ครั้นได้สัมผัสเข้าไปส่วนสวาท ลำควยของเขาที่หลับใหลมาอย่างเงียบเหงาก็ตื่นตัวขึ้นมา เขาเบียดร่างกายเข้าไปกับบั้นท้ายกลมกลึงแสนงอนของเธอจนกระทั่งควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ หญิงสาวเองก็ไม่ยอมแพ้ เธอเอี้ยวมือมาทางด้านหลังแล้วสอดเข้าไปจับลำควยของเขาทันทีก่อนที่จะพลิกกายหันหน้าเข้าหาเขาแล้วนั่งลงตรงหน้า

สำหรับบุหลันแล้ว ไม่ว่ากี่ครั้ง…ควยใหญ่ของกายก็ยังน่าตื่นเต้นเสมอ

ลำควยขนาดเส้นรอบวง 56 นั้นไม่ใช่สิ่งที่จะหาง่ายๆ ในชายไทย นั่นทำให้เธอไม่อาจจะรอช้าประวิงเวลาให้นานกว่านี้ หญิงสาวค่อยๆ อ้าปากแล้วเลียไปที่ลำควยของเขา จากล่างขึ้นบน ลงไปข้างล่าง เลียที่ไข่ของเขาจนอีกฝ่ายเสียวซี๊ดขาสั่นระริก ก่อนที่จะวนกลับขึ้นมาที่หัวควยของเขาอีกครั้งแล้วก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี๊ดดด…พี่บุหลันครับ หิวควยผมเหรอครับ อา โอยยย…สุดยอดเลยครับ เอาเลยครับ วันนี้ควยผมเป็นของพี่” เสียงแห่งความสุขเจือลมหายใจแว่วขึ้นมา เขาก้มหน้าลงไปมองดูเธอที่ตอนนี้กำลังดูดควยของเขาอย่างรัวและรุนแรงจนแก้มตอบ ในขณะที่สาวเจ้าเองก็เหลือบตาขึ้นมามองเขาด้วยสายตายั่วเย็ดเหลือเกิน

ทนไม่ไหวเสียแล้ว

กายครางลั่นออกมาแล้วจับหัวของเธอก่อนจะเป็นฝ่ายที่ขยับสะโพกเอง เขากระเด้าเย็ดปากของเธอในขณะที่เธอเองยังคงดูดควยของเขาอยู่อย่างนั้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านทำเอาเสียงครางดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา ร่างกายกระตุกถี่อย่างไม่อาจจะระงับเอาไว้ได้ สุดสุดท้ายเขาก็กระชากร่างของเธอออกมาแล้วผลักลงไปบนเตียงเสียให้มันจบๆ

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นเร็วมาก

ร่างกายของกายนั้นกระโจนเข้าหาสองขาที่อ้ากว้าง แคมหีสวยเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาแล้วในตอนนี้ กลีบหีชมพูค่อยๆ โดนลิ้นของเขาดูดดุนจนความเสียวหีทำให้เสียงครางสั่นระริก เนื้อตัวกระตุกถี่ เขาทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอจนอีกฝ่ายดิ้นพล่าน แล้วจึงเริ่มจัดการมอบดุ้นเนื้ออันมหึมานี้เข้าสู่ร่างกายของเธอ

สวบบบ

“อื๊อออ…กายจ๋า เสียวหีจังเลย” เธอกล่าว เอื้อมมือขึ้นมาโอบกอดลำคอเอาไว้ กายยิ้มร่า เม้มปากแน่นแล้วค่อยๆ ดันควยเข้าไปลึกขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งลึกก็ยิ่งเสียว รูหีของเธอที่ไม่เคยโดนของใหญ่ตอดควยของเขาเอาไว้อยู่ตลอดเวลาก่อนจะขยับไหวอย่างต่อเนื่องทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“โอ๊ยยย…พี่บุหลันครับ เสียวควยจังเลย อา อา อา…รูหีพี่นี่มันสุดยอดจริงๆ เลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี กาย…พี่เสียว อ๊า…มันส์จังเลย มันมากๆ อ๊ายยย…แรงๆ เลย ผัวขา ผัวขา” เธอเปล่งเสียงเรียกอีกฝ่ายอย่างไม่อายปาก แต่ก็คงไม่รู้สึกผิดอะไร ก็ในเมื่อคนที่กำลังเย็ดอยู่นี้คือผัว ส่วนหัวหน้าครอบครัวคือคนที่เธอกำลังจะแต่งงานด้วย

เสียงร่างกายของทั้งสองกระแทกกระทบกันอย่างดุเดือน จนเสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุด ความเร็วเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อกายรู้ว่าอีกไม่นานเขาจะถึงปลายทางอยู่แล้ว สองมือกดเข้าไปที่ข้อพับ ดันสองขาที่แนบลำตัวเข้าประชิดจนสะโพกยกขึ้น เขชาโก่งตัวรัวควยกระแทกรูสวาทนั้นเข้าไปจนสุดท้ายก็ได้ปลดปล่อยน้ำควยแตกในจนเยิ้มรูออกมา เสียงของบุหลันครางลั่น แต่ว่าเขายังคงไม่หยุด ชายหนุ่มตอกกระแทกควยเข้าไปอย่างเมามันส์จนกระทั่งน้ำควยแตกฟองและควยของเขาก็ค่อยๆ คลายตัวลงเขาจึงหยุด ในขณะที่บุหลันยังคงปล่อยให้ร่างกายกระตุกถี่อยู่อย่างนั้นหลายต่อหลายครั้ง พร้อมกับพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงโรยแรง

ไม่เคยมีใครเย็ดพี่จนเสร็จได้สามรอบเลยนะ…

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึงใช้หนี้แทน เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ? ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน…

เรื่องเสียว สาวพม่าหีชมพูกับคุณผู้ชายข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ ลออ เด็กสาวจากประเทศพม่า ที่เข้ามาทำงานในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในภาคเหนือ ที่นี่เป็นหมู่บ้านคนรวยและเพิ่งสร้างเสร็จ เธอเองที่หนีความยากจนข้นแค้นเข้ามาทำงานในบ้านของนายฝรั่งคนหนึ่ง ซึ่งสองสามีภรรยาพูดไทยได้และเอ็นดูเธอเหลือเกิน ทว่าด้วยธุรกิจที่อยู่กระจายกันไป ทำให้ทั้งสองคนไม่ค่อยอยู่บ้าน ลออจึงต้องเป็นคนที่คอยอำนวยความสะดวกและทำความสะอาดทั้งหมดให้ แต่ถึงอย่างนั้น เด็กสาววัย 18 ปีก็มีน้ำใจช่วยงานเพื่อนบ้านเสมอจนเธอนั้นเป็นที่รักของใครหลายๆ คน รวมทั้ง “ภพ” ด้วย… ภพเป็นชายหนุ่มอายุ 40 ปี เขาเป็นเจ้าของบ้านในซอยใกล้ๆ นั้น มีลูกและภรรยาอยู่แล้ว แต่เพราะว่าเมียของเขาที่นับวันยิ่งละเลยเรื่องบนเตียงหลังมีลูก ทำให้เขาเก็บความรู้สึกนี้เอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งเมียของเขาจ้างลออเข้ามาทำความสะอาดบ้านในวันที่เธอต้องไปทำงาน ลออเองก็ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว อยากโดนเอานักไม่ใช่เหรอ..17 เด็ดจัง หวัด ดีครับเพื่อนๆที่ชอบเรื่องเสียวๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณปีกว่าๆมาแล้ว ตอนนั้นผมก็อายุเกือบจะเบญจเพสพอดี เรื่องมันมีอยู่ว่า ผมเป็นคนต่างจังหวัดฐานะทางบ้านก็ค่อนข้างดีพอสมควร ก้อเข้ามาเรียนต่อที่กทม.จนจบปริญญาตรี ก็เลยอยู่ทำงานต่อที่กรุงเทพ โดยได้เช่าหอพักอยู่ อยู่ที่นั่นก้อมีประสบการณ์กับสาวๆแถวหอพักแถวนั้นบ้าง แต่ที่เด็ดและไม่คิดว่าจะได้ก้อคือ ที่ใต้หอของผมนั้นมีร้านขายของอยู่ก็จะมีเจ้าของร้านอายุประมาณ 30 กว่าๆแล้วก็จะมีเด็กขายของอยู่คนนึง ชื่อตุ้ม อายุตอนนั้นก็เพิ่ง 17 หมาดๆ ตอนตุ้มมาอยู่แรกๆผมเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะตัวผมเองก็มีแฟนอยู่แล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่พออยู่ไปๆ ชักจะยังไงๆเพราะเวลาตุ้มเจอหน้าผมทีไร มักจะมองหน้าผมแล้วก็ยิ้มๆ ผมนึกในใจว่าเด็กคนนี้ต้องชอบผมแน่ๆ แต่ผมก็วางตัวเฉยๆไว้ก่อน ก็เป็นอย่างนี้เรื่อยมา จนวันนึงผมกลับมาจากทำงาน…

เรื่องเสียว เด็กสาวแรกรุ่น (น้องเอวา) ความชอบนี้เกิดขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ไม่อยากจะเชื่อตัวเองเลยว่า ในที่สุดผมก็เป็นหนึ่งในพวก “ชอบเด็ก”คิดว่ามันคงแทรกซึมเข้ามาทีละนิดจากน้องเอวา เด็กข้างบ้านผมเอง ความจริงน้องเอวาค่อนข้างเป็นเด็กกะโปโลที่ค่อนข้างเจ้าเนื้อ ผมเห็นแกเล่นเกะกะอยู่หน้าบ้านตลอดมา ซึ่งบางครั้งทำให้ผมหัวเสียเพราะมาขวางทางนำรถเข้าบ้านของผม แต่เมื่อแกอายุเกือบครบสิบสอง ตัวแกก็ยืดออกกลายเป็นสาวน้อยฉบับกระเป๋าที่ทั้งหุ่นและหน้าตาจุ๋มจิ๋ม ความน่ารักของแกก็ทำให้ผมมีความรู้สึกเปลี่ยนไป เพราะหน้าตาแกดูมีน้ำมีนวลขึ้นและดันไปละม้ายเหมือนดาราเด็กที่โด่งดังและน่ารักคนนั้นเสียเหลือเกิน ผมจึงมีขนมติดมือมาฝากแกทุกเย็นเพื่อให้เห็นรอยยิ้มน่ารักของแก และได้รับไหว้ขอบคุณจากมือน้อย ๆ ที่แสนจะนุ่มนิ่ม จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกลับมาพบน้องเอวานั่งน้ำตาไหลอยู่หน้าบ้านของผม หลังจากเอารถเข้าไปเก็บแล้ว ผมจึงออกมาไต่ถามด้วยความแปลกใจ “เป็นไรไปจ๊ะน้องเอวา” ผมถาม ทรุดตัวลงนั่งบนฟุตบาตข้าง ๆ แก น้องเอวาอยู่ในชุดเสื้อเชิร์ตหลวม ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกลางทะเล กับเจ้านายขี้เงี่ยน เรื่องเสียวของ มะปราง เกิดขึ้นในค่ำคืนที่เธอต้องออกเรือไปลงอวนกับเจ้านาย ซึ่งเป็นเรือเล็ก มีพื้นที่ไม่มากนัก นัด ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้านาย มีอายุมากกว่าเธอ 4 ปี เขาเป็นลูกชายของเถ้าแก่ ที่ต้องมารับช่วงในการหาปลาครั้งนี้ และดูเหมือนว่าทั้งสองก็แอบมีใจให้กันอยู่ไม่น้อย ดังนั้น ในการออกมาหาปลาครั้งนี้ บทสนทนาเลยดูหวานกว่าปกติเล็กน้อย “เดี๋ยวฝากดูอวนด้วยนะ ไปเยี่ยวที่ท้ายเรือแป๊บเดียว” นัดพูดแล้วยิ้ม แต่มะปรางกลับยิ้มมากว่า “ตรงนี้ก็ได้ หนูดูอยู่ ไม่เห็นต้องอายเลย” “ตรงนี้ไม่ได้หรอก เพราะถ้าควยแข็งมันเยี่ยวไม่ถนัด…” เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะลุกขึ้นยืน…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องเอากันมันส์ดี ผมมีลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งเธอชื่อ ใบเตย อายุ 21 ปี ใบเตยเป็นเด็กเรียบร้อยไม่ค่อยพูดจากับใคร จนเธอแต่งงานไปได้สองปี เธอก็ต้องเลิกกับสามี เพราะปัญหาในครอบครัว ใบเตยกลับมาอยู่บ้านของเธอ ใบเตยอยู่บ้านคนเดียวซึ่งห่างออกจากหมู่บ้านไปเล็กน้อยและ เปลี่ยวมาก ส่วนแม่ของใบเตย ได้ผัวใหม่ย้ายไปอยู่กับเขาก็อยู่หมู่บ้านใกล้เคียงกัน ส่วนผมกับใบเตยผมเลี้ยงใบเตยมาตั้งแต่เด็กเพราะเราเป็นญาติกันเวลาแม่เธอไปธุระ ก็มักจะมาฝากไว้กับผมและที่บ้านประจำจึงทำให้ผมกับใบเตยสนิทกัน แต่ตั้งแต่ใบเตยแต่งงานผมก็ไม่เคยย่างกลายและไปที่บ้านใบเตยเลย ผมสงสารเธอที่ต้องเลิกกับสามี จนวันหนึ่งผมขับรถมอเตอร์ไซด์ กลับมาบ้านตามปกติดในตอนกลางวันเพื่อที่จะมากินข้าวที่บ้าน ผมเห็นใบเตยกำลัง เดินลงจากรถสองแถวประจำทาง เพื่อเดินเข้าไปบ้าน ซึ่งบ้านของเธอก็ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 500 เมตร ผมเห็นเธอผมก็เลยจอดรถรับเธอเพื่อที่จะไปส่ง ผมถามอ้ใบเตยว่าไปไหนมา…

เรื่องเสียว เย็ดน้องชายเพื่อนสนิท ใหญ่ขนาดนี้ แค่อมควยคงไม่พอ วันนี้พี่ขอขย่ม เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันต้องเอาคืนบ้างแล้วค่ะ ใช่ว่าเป็นผู้หญิงจะถูกกระทำอะไรก็ได้ตามใจผู้ชาย คงไม่ใช่กับฉันแน่นอน แม้ว่าจุดเริ่มต้นมันจะเป็นฉันเองก็ตามที เพราะว่าฉันแอบชอบน้องชายของเพื่อนสนิท วันหนึ่งที่เขาเมา ฉันเองก็เลยแอบลักหลับเขา แค่นั้นเองค่ะ ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ แค่อมควย และลองชิมน้ำควยหวานๆ ของเขาเท่านั้นเอง แม้ว่าเขาจะควยใหญ่จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่าจะทำอะไรมากมายกว่านี้ก็ตามที แต่พอครั้งถัดมา เขามอมเหล้าฉัน แล้วก็จัดการจับฉันเย็ดหี มันคือการลักหลับที่มากเกินไปเสียหน่อย เลยรู้สึกว่าตัวเองเสียเปรียบ มีใจให้กัน แต่กลับลักหลับกันไปมา แถมเขายังเอาเปรียบฉันด้วยการทำมากกว่า ดังนั้น ในครั้งนี้ฉันจึงไม่ยอมที่จะเสียเปรียบอะไรทั้งนั้น เพื่อนของฉันนัดฉันไปกินเหล้าเหมือนเดิม และครั้งนี้ฉันปล่อยให้ทั้งสองคนนั้นกินด้วยกันจนเมาก่อนแล้วฉันค่อยไป…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว พนักงานโรงงานสาวมันร่านควย มากินเหล้ากับชายเถื่อน เลยโดนลงแขกจนน้ำแตกคารู วันนี้ช่างเป็นวันที่เหมือนสวรรค์ได้ให้รางวัลกับเอกและเพื่อนๆ อีกสามคนเหลือเกิน เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก ที่ภพ หนึ่งในกลุ่มเพื่อน สามารถชวนสาวคนหนึ่งมาดื่มเหล้าร่วมวงกันได้ เธอน่ารักดี แต่ไม่มีใครเลยที่จะตัดสินว่าใครกันที่จะสามารถจีบอีกฝ่าย ดังนั้นการเริ่มความสัมพันธ์ในวงเหล้าก็คงเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุด เพราะว่ามันสามารถเปิดใจได้ผ่านน้ำเมาที่ไหลรินเข้าสู่สายเลือด และเพียงไม่นาน ความสนุกสนานเฮฮาก็เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับหญิงสาวที่เริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละคน สายตาของเธอบัดนี้เริ่มมองจิกชายทั้งสี่คนสลับไปมา พร้อมกับการทำท่าทางยั่วยวนโดยที่ไม่หวาดกลัวความเป็นชายหนุ่มวัยกลัดมันของทั้งหมดเลยจริงๆ บทสนทนาที่เริ่มดึก ก็เริ่มเป็นเรื่องเสียวมากขึ้น เพราะไม่มีอะไรที่จะมากั้นความนึกคิดได้อีกแล้ว จนกระทั่งเป็นเธอเอง ที่ตอบออกมาว่า สิ่งหนึ่งที่อยากจะลองเจอกับตัวเอง ก็คือการโดนรุมเย็ด โดยผู้ชายสี่คน เธอพูดขึ้นพร้อมกับกวาดสายตามองชายหนุ่มทั้งสี่คนนั้นอย่างพร้อมเพียง นั่นทำให้เขาทั้งหมดรู้ว่าคืนนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องแย่งกันแล้วว่าใครจะจีบเธอ ไม่ต้องเกี่ยงกัน…