ถูกภารโรงสุดหล่อล่อมาเย็ด คนอะไร ควยใหญ่ แถมยังเย็ดเก่งเหลือเกิน

e0b896e0b8b9e0b881e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b8a5e0b988e0b8ade0b8a1e0b8b2e0b980 64fbf82966748

เรื่องเสียว ถูกภารโรงสุดหล่อล่อมาเย็ด คนอะไร ควยใหญ่ แถมยังเย็ดเก่งเหลือเกิน

เมล์ ไม่ได้มาที่นี่เพราะไม่รู้ว่ากำลังจะโดนล่อหลอกมาเย็ด เธอรู้ดีแก่ใจ ว่าภารโรงหนุ่มคนนี้มีเสน่ห์มากมายแค่ไหน ข่าวลือสะพัดออกไปมากมาย ว่าเขานั้นหลอกเย็ดผู้หญิงไปทั่ว แถมหลายๆ คนก็พูดกันเป็นเสียงเดียวว่าเขานั้นเย็ดเก่ง เย็ดมัน รู้จุดเสียวผู้หญิง แถมควยใหญ่อีกต่างหาก

เพราะฉะนั้น แค่หล่อและควยใหญ่ เท่านั้นก็ทำให้เด็กสาวนั้นมาหาเขาตามนัดไว้ได้แล้ว

เขาชวนเธอมานั่งคุยที่โรงเรียน เพราะว่าทั้งสองแอบพูดคุยกันในความสัมพันธ์ที่พิเศษมากกว่านักเรียน และภารโรง นั่นจึงทำให้ในเย็นวันนี้ ขณะที่อาทิตย์กำลังจะยอแสง ชายหนุ่มจึงดึงร่างของเธอเข้าไปกอด แล้วประกบริมฝีปากลงมาจุมพิตอย่างเร่าร้อนทันที

หญิงสาวไม่ได้ขัดขืนใดๆ ปล่อยอารมณ์ไปตามความเงี่ยน และความต้องการอย่างเต็มที่ เธอเองก็เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายเช่นกัน ในวินาทีที่มือของเขานั้นค่อยๆ สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อจนถึงนมใหญ่เต่งตึงของเธอแล้วเริ่มบีบคลำกระตุ้นความเงี่ยน

มือของเธอก็ล้วงลงไปในกางเกงของเขาแล้วเช่นกัน

ลำควยอวบใหญ่ที่หลับใหลเริ่มตื่นขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่เขาจะบรรจง กดบ่าของเธอลงเบาๆ ให้เธอคุกเข่าลง ก่อนจะถอดกางเกงของเขาลงไปด้วยพร้อมๆ กัน แล้วในวินาทีนั้น เด็กสาวก็เห็นมันอย่างเต็มตา ลำควยใหญ่ยาวอวบอิ่มดีดเด้งผึงมาที่ตรงหน้าของเธอ สีคล้ำเข้ม แข็งเกร็ง รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดมากมาย พร้อมที่หนังส่วนปลายที่หุ้มอยู่นั้นเริ่มเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ แล้ว

เธอกำควยของเขาเอาไว้ในมือเกือบจะไม่รอบด้วยซ้ำ แล้วในตอนนั้นก็เริ่มถอกควยของเขาออกช้าๆ หัวควยเริ่มบานทะโร่ออกมา เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสให้เธอนั้นหิวกระหายอยากจะลิ้มชิมรส พร้อมกับอ้าปากอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่คับแกเสียจนเธอนั้นแทบจะอมไม่ได้ แต่เพียงครู่หนึ่ง ทุกๆ อย่างก็ค่อยๆ ล่วงล้ำเข้าไปในปากของเธอได้อย่างสำเร็จลุล่วง

เธอค่อยๆ ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างช้าๆ

เสียงครางจากภารโรงหนุ่มดังขึ้นในตอนที่เธอเริ่มอมควยให้เขาเร็วมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุด เขาก็กดหัวของเธอลงมาให้อมควยไปจนเกือบสุดความยาว ควยถลำเข้าลำคอจนเธอต้องดีดตัวออกมาแล้วไอโขลก ก่อนที่เขาจะดึงร่างกายของเธอขึ้นไปจูบอีกครั้ง พร้อมกับวางเธอลงไปบนโต๊ะนั่งขนาดยาวที่ทำมาจากไม้ ค่อยๆ ยกขาของเธอขึ้นแล้วถอดกางเกงออก

ในเวลานี้ไม่ใช่เพียงเขาหรอก แต่รวมถึงเธอเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้วเช่นกัน

พลันเมื่อได้เห็นหีชมพูดที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาก็ไม่รอช้า ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที จนกระทั่งเริ่มเจ็บหนึบที่ลำควยซึ่งแข็งแล้วแข็งอีกไปจนเกือบจะทนไม่ไหวแล้ว ความสูงของร่างกายเธอที่นอนราบนั้นพอๆ กับความสูงของลำควยพอดี เขาจึงยืนที่ปลายโต๊ะนั้น ดึงร่างกายของเธอเข้ามาแล้วประคองเรียวขาทั้งสองข้างเอาไว้

ไม่รีรอให้อีกฝ่ายตั้งตัว ดันลำควยใหญ่ยาวเข้าไปในรูหีของหญิงสาวทันที

แคมหีใหญ่อวบอิ่มเบิกกว้างเมื่อควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้าไปพร้อมๆ กับเสียงร้องครางด้วยความรู้สึกเจ็บจุกระคนกับความเสียวหีที่ท่วมท้นและหนักหน่วง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดันควยผ่านรูสวาทที่ตอดควยของเขาอย่างแน่นหนักนั้นเข้าไปจนสุดความยาว แล้วค่อยๆ ขยับเรือนกายกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่

เสียงครางของทั้งสองคนดังขึ้นเรื่อยๆ ตามสีของท้องฟ้าที่เริ่มมืดลง หญิงสาวนอนครางอยู่เพียงอย่างนั้น รับรู้ความเสียวซ่านที่อีกฝ่ายอัดเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเสียงครางเริ่มแหบแห้ง ทว่ากลับกัน ชายหนุ่มภารโรงที่กำลังเย็ดหีของเธออย่างเมามันนั้นกลับยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้น เสียงครางที่เคยเงียบหายดังขึ้นแล้วในช่วงเวลานี้

เธอแทบจะทนไม่ไหวแล้ว มันเสียวซ่านเหลือเกิน มันสุขสมจนร่างกายของเธอนั้นดีดดิ้นด้วยความกระสันซ่านที่อัดแน่นเข้ามาอย่างถึงที่สุด แล้วในห้วงเวลาสุดท้าย เขาก็ยิ่งเร่งความรุนแรงในการกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นไปอีก จนร่างกายของเธอนั้นกระตุกไปเป็นช่วงๆ

เสียงคำรามของภารโรงหนุ่มดังขึ้นมาในเวลาที่พระอาทิตย์ตกดินพอดี ความมืดมัวไม่อาจจะบดบังความเสียวซ่าน และเสียงคำรามได้ พร้อมๆ กับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเด็กสาวมัธยมที่เขาล่อลวงมาเย็ดได้ในวันนี้ ไม่มีใครที่เขาไม่ได้เย็ด หากว่าเขาอยากเย็ด

อย่างน้อย การทำงานในที่ๆ มีอาหารตาแบบนี้ หน้าตาอย่างเขาก็ไม่มีทางที่หัวควยจะแห้งหรอก

เพราะว่าหลังจากเธอคนนี้ ก็ยังมีหีฟรีอีกมากมายที่ต่อแถวรอให้เขาเย็ดอยู่

รวมทั้งครูสาวก็มีไม่น้อยเช่นกัน

แค่หน้าตาดี หีฟรีก็จะเข้ามาหาคุณ…คำนี้ไม่เกินจริงใดๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ติดใจลีลาเสียวเพื่อนเก่า เร้าใจยิ่งกว่าผัว เรื่องของน้องมันเกิดขึ้นเพราะแฟนน้องมันไม่เอาไหน ออกไวอย่างกับเทน้ำทิ้งจริงๆ ทุกครั้งที่เขามีความต้องการขึ้นมา เขาจะทำอย่างเร็วแล้วก็เสร็จ แฟนน้องเขาสอดใส่แล้วโยกไม่กี่ทีน้ำก็ออก น้องนั้นยังไปไม่ถึงไหนเลย พอเอาเสร็จไปครั้งหนึ่งแล้วเขาก็ไปล้างแล้วมาเอาใหม่ทันที มันก็ออกเร็วอีก น้องไม่รู้จะพูดอย่างไรดี พอเสร็จเขาก็ไม่สนใจน้องแล้วนอนหลับไปเลย ปล่อยให้น้องนอนอารมณ์ค้างคนเดียว แต่น้องก็ไม่เคยที่จะช่วยตัวเองเลยแม้แต่ครั้งเดียวปล่อยเลยตามเลย เป็นอย่างนี้ทุกครั้งจนน้องเริ่มจะเบื่อแล้วบางทีเขาก็ทำให้น้องน้ำออก เหมือนกัน แต่มันก็ไม่มีความลึกซึ้งเลยแม้แต่น้อยนิด มันด้านๆ ชาๆ ยังไงบอกไม่ถูก แฟนน้องเขาไม่เคยใส่ใจเลยว่าน้องจะเป็นยังไง เขาไม่ได้เรื่องเลยจริงๆ ให้ตายสิวันหนึ่งขณะที่น้องไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าคนเดียว น้องก็ได้มาเจอกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง เขาชื่อ “จิต” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม จิตเคยชอบน้องมาก่อนที่แฟนน้องจะมาจีบ แต่น้องไม่สนใจเขา…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้อง ก็พร้อมโดนเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อพรีมก็เป็นผู้หญิงที่เซ็กซ์จัดคนนึงเป็นลูกคนเดียว แต่มีพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้อง กันแบบนับถือกันมาแบบว่าสนิทกันมากแก่กว่าฉัน 3 ปีสนิทกันมาก พี่ชายฉันจัดว่าหล่อเลยทีเดียว เปลี่ยนผู้หญิงเป็นว่าเล่นเรื่องมันเกิดขึ้น วันหนึ่งพี่ชายฉันมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ มากับเพื่อนๆ เหมือนตอนที่เขายังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ แหละ เลยต้องมานอนหอฉัน เราสนิทกันมากเล่นกันมาตั้งแต่เด็กๆ จึงไม่ได้คิดอะไร พี่ชายก็ไปกินเหล้าแล้วก็กลับมาตี 1 ได้ ส่วนฉันก็อาบน้ำใส่ชุดนอนเป็นกระโปรงแบบปกติ ฉันนั่งเล่นคอมก็เข้าเว็บนี้อยู่ พอดีพี่บาสมาเคาะประตูห้อง ฉันตกใจรีบปิดหน้าเว็บออกแล้วก็ แกล้งเล่นโทรศัพท์ พี่บาสเดินเข้าห้องมาแบบปกติ พี่บาสอาบน้ำแล้วใส่บ็อกเซอร์ตัวเดียวฉันหันไปมองเห็น พี่บาสหุ่นดีมากๆ สูงขาวและก็อดจินตนาการไม่ได้ เป้าคงจะใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว ช่างสีควยใหญ่ เลยจัดชุดใหญ่ก่อนปิดงาน บ้านหลังแรกของฉันใกล้เสร็จแล้ว การทาสีภายในเริ่มคืบหน้าไปเรื่อยๆ และสิ่งที่รู้สึกว่าเสียดายที่สุด ทั้งๆ ที่บ้านหลังนี้กำลังจะเสร็จ ก็คือ… ฉันจะไม่ได้เจอ “กล้า” ช่างทาสีคนนี้อีกแล้วนั่นเอง ตลอดเวลาที่เขามาทำงานให้ฉัน ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีเหลือเกิน เพราะว่าเขานั้นทั้งน่ารัก พูดจาดี ทำงานเก่ง แม้ว่าจะเป็นงานรายวัน เขาก็ยังทำด้วยความขยันขันแข็ง ไม่บ่นอะไรสักคำเลย กลายเป็นว่าฉันหลงรักเขาแล้วนั่นเอง มันเป็นความสัมพันธ์ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่ทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน ว่าฉันอยากที่จะรู้จักเขามากกว่านี้ บทสนทนาในวันที่ทุกๆ อย่างใกล้เสร็จ คือฉันอยากจะชวนเขาไปเลี้ยงข้าว เพื่อเป็นการขอบคุณ ส่วนเขาเองก็ไม่ได้ปฏิเสธ และรู้สึกยินดีที่บ้านหลังนี้ที่เป็นความฝันของฉันนั้นกำลังจะสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี…

เรื่องเสียว เสียวกับน้องชายแท้ๆ อิงไม่ได้ตั้งใจ (เปิดซิง) สวัสดีคะ ดิฉันชื่อ”อิง” เรื่องของดิฉันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างดิฉันกับน้องชาย ดิฉันเป็นพี่สาวคนโตปัจจุบันอายุ 19 มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 ย่าง 18 ชื่อ”ฌอน” ครอบครัวของดิฉันเรียกได้ว่าค่อนข้างดี เพราะคุณพ่อมีกิจการโรงกลึง ซึ่งก็ตั้งอยู่ในบริเวณบ้าน ซึ่งมีเนื้อที่ประมาณเกือบสองไร่ บ้านที่ดิฉันอยู่จึงค่อนข้างใหญ่ เป็นบ้านออกแบบปลูกสร้างเองมี 3 ชั้น คุณพ่อและ แม่นอนชั้น 2 ดิฉันและน้องชายนอนที่ชั้น 3 ชั้นล่างทำเป็นออฟฟิต …

เรื่องเสียว เงี่ยนไม่เป็นที่ ห้องน้ำห้างแบบนี้ก็เลยปี้จนน้ำแตก มันเป็นประสบการณ์เสียวที่กะทันหันมากๆ เรียกได้ว่าไม่มีจังหวะให้ฉันตั้งตัวเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ ฉันเองก็เป็นคนหนึ่ง ที่ชอบนัดเจอผู้ชายจากแอปฯ เพราะคิดเอาไว้แล้วว่ามันต้องเป็นประสบการณ์ที่ดี แต่ส่วนมากก็ไม่ค่อยได้มีเรื่องอะไรหรอกค่ะ นอกจากเรื่องเสียวๆ สมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว จะให้รอใช้หีตอนแต่งงานก็คงแห้งจนหยากไย่จับกันพอดี ฉันเลยใช้ชีวิตแบบนี้ ระหว่างที่ยังไม่มีแฟนก็นัดเย็ดไปเรื่อยๆ นั่นแหละ แต่แล้ววันนี้ วันที่ฉันออกมาเดินห้าง ฉันก็ปัดแอปเล่นๆ จนได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขานั้นทำงานอยู่ในนี้และเขาจู่โจมฉันหนักมาก “นัดกันไหมครับ เงี่ยน…เย็ดกันไหมครับห้องน้ำรวมชั้นบนก็ได้ หรือว่าห้องน้ำคนพิการก็ได้” เขาทักมาแบบนั้นพร้อมกับส่งรูปหน้าของเขา รวมทั้งส่งรูปควยของเขามาด้วย ให้ตายเถอะค่ะ ฉันแพ้ แพ้คนที่ขี้เงี่ยน แต่หน้าตาดี ที่สำคัญควยใหญ่…

เรื่องเสียว พี่ชายข้างห้องใจเปลี่ยว เลยไปช่วยคลายเหงา เย็ดหนูไหมคะพี่ พี่กาย เขาคือรุ่นพี่ข้างห้องพักของฉัน ฉันมาทำงานโรงงานที่นี่ได้สองเดือนแล้ว และได้รู้จักเขาเพราะว่าระเบียงข้างหลังของห้องเรานั้นมันเชื่อมกันโดยไม่มีผนังกั้นอะไร ตอนที่เราออกมาซักผ้า หรือว่าล้างจานก็จะได้เจอกันบ่อยๆ เราพูดคุยกันโดยที่มีระเบียงนั้นกั้นกลางเอาไว้เท่านั้นเอง แต่แล้วพอผ่านไปช่วงหนึ่ง ฉันก็เห็นว่าเขาเริ่มเก็บตัวเงียบ ผ้าที่กองอยู่ข้างหลังก็เหม็นอับไปหมดแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไรกันแน่มันถึงกลายเป็นอย่างนี้ จนกระทั่งสามวันผ่านไป ฉันเองก็ได้เห็นเขาออกมาที่ข้างหลังเพื่อเอาถุงขยะออกมา ฉันทักเขาทันที ว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกแค่ไม่กี่คำ “พี่โดนทิ้ง…” “หนูเข้าไปคุยได้ไหม ?” ฉันถามแบบนั้น พอเขาพยักหน้า ฉันเองก็ไปที่หน้าประตูของเขาทันที วันนี้เขาปล่อยให้ห้องตัวเองรก เต็มไปด้วยอะไรมากมายไม่รู้ในเวลานี้ เขาเสียใจและกินเหล้าเบียร์ บุหรี่เหม็นหึ่ง…

เรื่องเสียว เมียผมเจอรุมเย็ดแบบไม่ยั้ง ผมชื่อท๊อปอายุ 32 ผมเป็นคนที่มีจิตรใจอยากเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นๆ ล่อบ้าง แต่ถ้าบอกตรงๆ เมียผมจะไม่ยอม เมียผมอายุ 30 เป็นคนผิวขาวอวบ นมใหญ่มาก ที่สำคัญตรงหว่างขาเธออูมมาก เวลาเอากัน ผมชอบถามเธอถึงคนอื่นๆ เธอก็บอกว่าอยากได้ที่มีอาวุธใหญ่ๆ แต่ไม่ใหญ่มากเธอกลัวเจ็บ เรื่องมีอยู่ว่า ผมกับเมียทำงานอยู่ที่บริษัทเดียวกันครับ หลังจากที่เธอกับผมกลับมาจากสัมนาที่ชะอำ เธอดูจะมีความต้องการร่านมากๆ จะให้ผมเอากับเธอทุกคืน และทุกครั้งเธอก็จะหลุดพูดถึงใครบางคน เธอจะพูดชื่อคนนั้นแล้วก็บอกว่าจะเอากันทั้งคืนเลยนะ ผมก็เดาออกว่าเธอหมายถึง นายทหาร นอกราชการ คนที่เธอโดนเขาเอาตอนไปสัมนาครั้งก่อนแน่นอน ครั้งนั้นผมก็มีโอกาสได้แอบดูเธอกับนายทหารคนนั้นเอากัน ต่อมาครั้งนี้ผมได้แอบติดตามความประพฤติเธอมาตลอดเพราะผมรู้ว่าเธอติดใจนายทหารคนนั้นมาก…

เรื่องเสียว มีผัวติดเกมไม่เป็นไร เล่นเกมไป เดี๋ยวเย็ดเอง เรื่องเสียวแบบนี้มันเกิดขึ้นบ่อยๆ นั่นแหละ เพราะว่าฉันเองมีแฟนที่ค่อนข้างติดเกม เพราะว่าเขาต้องสตรีมเกมบ่อยๆ เพื่อที่จะฝึกฝีมือ ในการแข่งขันเพื่ออัปเกรดตัวเอง ฉันเข้าใจในส่วนนั้นแน่นอน แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม เขาจะเล่นเกมตลอดเวลาทั้งวันเลยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าฉันเองก็อยากจะได้เวลา ความเอาใจใส่จากเขาบ้าง และแน่นอนว่าคนเป็นแฟนกัน เรื่องเย็ดกันมันก็ควรต้องมีบ้าง สุดท้ายพอฉันขอ เขาก็พูดว่าเย็ดเองได้ก็เย็ดสิ ยังไม่ว่าง มันเป็นอะไรที่ชวนให้ฉันรู้สึกน้อยใจอย่างมากจริงๆ นะ ที่ไม่เคยได้รับอะไรตอบกลับความรู้สึกมาเลย พอบอกว่าไม่ไหว จะขอเลิก เขาก็เหมือนว่าจะกลับมาปรับตัวให้ดีขึ้นได้มากกว่าเดิมแค่ไม่กี่วันเท่านั้น แต่ไม่รู้ว่าเพราะรักหรือว่าหลง กลายเป็นว่าฉันเองเริ่มกลัวการที่จะเสียเขาไปแล้ว เพราะฉะนั้น อะไรที่เขาพูด…

เรื่องเสียว ฉันโดนสวิงกิ้งมันมากันสองคน ”โดนพวกมันเย็ดทั้งสองรู!” ฉันเป็นพนักงานเงินเดือนธรรมดา วันนี้ฉันจะมาเล่าเหตุการณ์ที่ฉันโดนสวิงกิ้ง หรือรุมโทรมนั่นเอง ทุกๆเย็นแฟนฉันจะมารับ โรงงานที่ฉันทำอยู่ไกลจากบ้านของแฟน ฉันจึงต้องเป็นภาระให้แฟนมารับทุกครั้งและเรามักจะทะเลาะกันเรื่องนี้บ่อยมากๆ เพราะแฟนของฉันอยากให้ฉันทำงานใกล้ๆบ้านค่ะ แต่ฉันอยากทำที่นี่เพราะมันให้เงินดี สวัสดิการก็ดี และฉันทำมาหลายปีแล้วจนตอนนี้บอสจะขึ้นเงินเดือนให้ฉันเลยไม่อยากจะย้ายออก บอกก่อนนะคะว่าฉันเป็นคนอวบๆ หน่อยค่ะ ผิวขาว นมก็ถือว่าใหญ่ค่ะคัพซี เป็นคนตัวเล็กๆเตี้ยๆหน่อย วันนี้ก็เหมือนทุกวันที่แฟนจะมารับฉันที่ที่ทำงาน วันนี้เขามาช้านิดหน่อยฉันโทรไปโวยวายกับแฟนของฉัน ที่มารับช้ามากทำให้เรามีปากเสียงกันค่อนข้างหนักกว่าทุก ๆวัน วันนี้ฉันเลยต้องกลับบ้านคนเดียว ด้วยการนั่งรถเมล์ แต่วันนี้มันดันมีงานกะดึก ฉันเลยต้องไปรอที่รถเมล์มืดๆคนเดียว ช่วงเวลานั้นประมานสี่ทุ่มแล้วค่ะ และวันนี้เป็นวันที่แย่อีกวันนึงเพราะวันนี้มันดันฝนตกพอดี ฉันได้แต่ถอนหายใจ สองข้างทางเปลี่ยนมากฉันเดินออกมาจากโรงงานตอนนั้นแทบไม่มีคนเดินผ่านมาทางนี้เลย…