ถูกภารโรงสุดหล่อล่อมาเย็ด คนอะไร ควยใหญ่ แถมยังเย็ดเก่งเหลือเกิน

e0b896e0b8b9e0b881e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b8aae0b8b8e0b894e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b8a5e0b988e0b8ade0b8a1e0b8b2e0b980 64fbf82966748

เรื่องเสียว ถูกภารโรงสุดหล่อล่อมาเย็ด คนอะไร ควยใหญ่ แถมยังเย็ดเก่งเหลือเกิน

เมล์ ไม่ได้มาที่นี่เพราะไม่รู้ว่ากำลังจะโดนล่อหลอกมาเย็ด เธอรู้ดีแก่ใจ ว่าภารโรงหนุ่มคนนี้มีเสน่ห์มากมายแค่ไหน ข่าวลือสะพัดออกไปมากมาย ว่าเขานั้นหลอกเย็ดผู้หญิงไปทั่ว แถมหลายๆ คนก็พูดกันเป็นเสียงเดียวว่าเขานั้นเย็ดเก่ง เย็ดมัน รู้จุดเสียวผู้หญิง แถมควยใหญ่อีกต่างหาก

เพราะฉะนั้น แค่หล่อและควยใหญ่ เท่านั้นก็ทำให้เด็กสาวนั้นมาหาเขาตามนัดไว้ได้แล้ว

เขาชวนเธอมานั่งคุยที่โรงเรียน เพราะว่าทั้งสองแอบพูดคุยกันในความสัมพันธ์ที่พิเศษมากกว่านักเรียน และภารโรง นั่นจึงทำให้ในเย็นวันนี้ ขณะที่อาทิตย์กำลังจะยอแสง ชายหนุ่มจึงดึงร่างของเธอเข้าไปกอด แล้วประกบริมฝีปากลงมาจุมพิตอย่างเร่าร้อนทันที

หญิงสาวไม่ได้ขัดขืนใดๆ ปล่อยอารมณ์ไปตามความเงี่ยน และความต้องการอย่างเต็มที่ เธอเองก็เริ่มโอบกอดและลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายเช่นกัน ในวินาทีที่มือของเขานั้นค่อยๆ สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อจนถึงนมใหญ่เต่งตึงของเธอแล้วเริ่มบีบคลำกระตุ้นความเงี่ยน

มือของเธอก็ล้วงลงไปในกางเกงของเขาแล้วเช่นกัน

ลำควยอวบใหญ่ที่หลับใหลเริ่มตื่นขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่เขาจะบรรจง กดบ่าของเธอลงเบาๆ ให้เธอคุกเข่าลง ก่อนจะถอดกางเกงของเขาลงไปด้วยพร้อมๆ กัน แล้วในวินาทีนั้น เด็กสาวก็เห็นมันอย่างเต็มตา ลำควยใหญ่ยาวอวบอิ่มดีดเด้งผึงมาที่ตรงหน้าของเธอ สีคล้ำเข้ม แข็งเกร็ง รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดมากมาย พร้อมที่หนังส่วนปลายที่หุ้มอยู่นั้นเริ่มเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนใสๆ แล้ว

เธอกำควยของเขาเอาไว้ในมือเกือบจะไม่รอบด้วยซ้ำ แล้วในตอนนั้นก็เริ่มถอกควยของเขาออกช้าๆ หัวควยเริ่มบานทะโร่ออกมา เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีใสให้เธอนั้นหิวกระหายอยากจะลิ้มชิมรส พร้อมกับอ้าปากอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่คับแกเสียจนเธอนั้นแทบจะอมไม่ได้ แต่เพียงครู่หนึ่ง ทุกๆ อย่างก็ค่อยๆ ล่วงล้ำเข้าไปในปากของเธอได้อย่างสำเร็จลุล่วง

เธอค่อยๆ ดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะเริ่มขยับใบหน้าเข้าออกอย่างช้าๆ

เสียงครางจากภารโรงหนุ่มดังขึ้นในตอนที่เธอเริ่มอมควยให้เขาเร็วมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุด เขาก็กดหัวของเธอลงมาให้อมควยไปจนเกือบสุดความยาว ควยถลำเข้าลำคอจนเธอต้องดีดตัวออกมาแล้วไอโขลก ก่อนที่เขาจะดึงร่างกายของเธอขึ้นไปจูบอีกครั้ง พร้อมกับวางเธอลงไปบนโต๊ะนั่งขนาดยาวที่ทำมาจากไม้ ค่อยๆ ยกขาของเธอขึ้นแล้วถอดกางเกงออก

ในเวลานี้ไม่ใช่เพียงเขาหรอก แต่รวมถึงเธอเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้วเช่นกัน

พลันเมื่อได้เห็นหีชมพูดที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาก็ไม่รอช้า ลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที จนกระทั่งเริ่มเจ็บหนึบที่ลำควยซึ่งแข็งแล้วแข็งอีกไปจนเกือบจะทนไม่ไหวแล้ว ความสูงของร่างกายเธอที่นอนราบนั้นพอๆ กับความสูงของลำควยพอดี เขาจึงยืนที่ปลายโต๊ะนั้น ดึงร่างกายของเธอเข้ามาแล้วประคองเรียวขาทั้งสองข้างเอาไว้

ไม่รีรอให้อีกฝ่ายตั้งตัว ดันลำควยใหญ่ยาวเข้าไปในรูหีของหญิงสาวทันที

แคมหีใหญ่อวบอิ่มเบิกกว้างเมื่อควยของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้าไปพร้อมๆ กับเสียงร้องครางด้วยความรู้สึกเจ็บจุกระคนกับความเสียวหีที่ท่วมท้นและหนักหน่วง ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดันควยผ่านรูสวาทที่ตอดควยของเขาอย่างแน่นหนักนั้นเข้าไปจนสุดความยาว แล้วค่อยๆ ขยับเรือนกายกระแทกเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่

เสียงครางของทั้งสองคนดังขึ้นเรื่อยๆ ตามสีของท้องฟ้าที่เริ่มมืดลง หญิงสาวนอนครางอยู่เพียงอย่างนั้น รับรู้ความเสียวซ่านที่อีกฝ่ายอัดเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเสียงครางเริ่มแหบแห้ง ทว่ากลับกัน ชายหนุ่มภารโรงที่กำลังเย็ดหีของเธออย่างเมามันนั้นกลับยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้น เสียงครางที่เคยเงียบหายดังขึ้นแล้วในช่วงเวลานี้

เธอแทบจะทนไม่ไหวแล้ว มันเสียวซ่านเหลือเกิน มันสุขสมจนร่างกายของเธอนั้นดีดดิ้นด้วยความกระสันซ่านที่อัดแน่นเข้ามาอย่างถึงที่สุด แล้วในห้วงเวลาสุดท้าย เขาก็ยิ่งเร่งความรุนแรงในการกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นไปอีก จนร่างกายของเธอนั้นกระตุกไปเป็นช่วงๆ

เสียงคำรามของภารโรงหนุ่มดังขึ้นมาในเวลาที่พระอาทิตย์ตกดินพอดี ความมืดมัวไม่อาจจะบดบังความเสียวซ่าน และเสียงคำรามได้ พร้อมๆ กับน้ำควยที่แตกในคารูหีของเด็กสาวมัธยมที่เขาล่อลวงมาเย็ดได้ในวันนี้ ไม่มีใครที่เขาไม่ได้เย็ด หากว่าเขาอยากเย็ด

อย่างน้อย การทำงานในที่ๆ มีอาหารตาแบบนี้ หน้าตาอย่างเขาก็ไม่มีทางที่หัวควยจะแห้งหรอก

เพราะว่าหลังจากเธอคนนี้ ก็ยังมีหีฟรีอีกมากมายที่ต่อแถวรอให้เขาเย็ดอยู่

รวมทั้งครูสาวก็มีไม่น้อยเช่นกัน

แค่หน้าตาดี หีฟรีก็จะเข้ามาหาคุณ…คำนี้ไม่เกินจริงใดๆ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณนายเมียผู้พัน ชู้รักเกมส์เสียว ในค่ายทหารแห่งหนึ่งแถบหัวเมืองทางภาคอีสาน “ผู้พันมาโนช” หนุ่มวัย 30 ถูกย้ายมาประจำการจากกรุงเทพฯ ท่านได้อพยพ ลูก และ เมีย ที่แก่กว่าท่านถึง 5 ปี โดยที่ “คุณนายบังอร” ที่เป็นแม่ม่ายลูกติดวัยแตกเนื้อสาวชื่อ “น้ำฝน” ซึ่งกำลังเรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.2 ท่านผู้พันพักอาศัยอยู่ที่บ้านพักของทางราชการจัดให้เป็นบ้านเดี่ยว2ชั้นเนื้อที่ประมาณ 50 ตรว. มีบริเวณหน้าบ้านไว้จัดสวนปลูกหญ้าได้ ที่บ้านมีห้องนอน 3 ห้อง ซึ่งผู้พันบัญญัติจะอยู่กับคุณนายบังอร อยู่ชั้นบนโดยใช้เป็นห้องนอน…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office…

เรื่องเสียว จ่อปากหีเย็ดป้าศรีเพื่อนแม่ สวัสดีคับผมชื่อเล่นว่า เอก อยู่เชียงใหม่ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน มีครอบครัวของผม และเพื่อนของพ่อของแม่ ญาติๆพี่น้อง ไปเที่ยวด้วยกัน โดยเหมารถทัวไปกัน พอไปถึงที่พักเราก็แยกย้ายจับจองห้องพักของใครของมันกันโดยส่วนมากใครที่เป็นครอบครัวกันก็จะพักด้วยกัน ลืมบอกไปว่าที่พักเป็นบ้านพัก โดยเรียงติดกันเป็นแถวยาว โดยครอบครัวของผมที่ไปก็มีพ่อ แม่ และน้องชายของผม และมีครอบครัวของเพื่อนแม่ที่ไปด้วย เพื่อแม่คนนี้ชื้อ ป้าศรี อายุเท่ากับแม่ผม ประมาณ 42 ปี แต่ผมเรียกแกว่าป้าศรี ส่วนผมอายุ 22 ปี ป้าศรีแกเป็นคนที่ขาว อวบ…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว สวัสดีครับชาวน้ำนิ่งทุกท่าน ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านบอร์ดนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อนให้ฟังครับ ผมชื่อแบงก์ครับเป็นคน กทม. เมื่อวานนี้เป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด(เพราะได้ของขวัญมากที่สุด55+)ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นมาผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุง เธอมานั่งเล่นคอมในห้องผมพอดี อ้อลืมบอกไปน้องผมชื่อป๊อปน่ะครับ พอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่เธอก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่ม เมื่อคืนแล้ว แต่แบงก์อ่ะหลับเป็นตายว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่อื่นนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ 555 ทุกคนตามไปกันหมด ยกเว้นผมที่กำลังนั่งซ่อมคอมกับยัยป๊อป ที่กำลัง เล่นเกมส์ แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้าน จะพาญาติไปนอนโรงแรมเลย…

เรื่องเสียว เสียวในค่ายลูกเหลือ หัวหน้าหมู่ลูกเสือควยใหญ่กระหน่ำหีเนตรนารีหีชมพู เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นแค่เพียงการสบตาและยิ้มให้กันเท่านั้น จีน เด็กหนุ่มวัย 17 ปีนั้นได้เจอกับสาวเนตรนารีต่างโรงเรียนในการเข้าค่ายตัวแทนเขตการศึกษา ระหว่างที่ทั้งสองหมู่นั้นได้ร่วมกิจกรรมเดินทางไกลด้วยกัน และเพราะความช่วยเหลื้อจากเขานั่นเองทำให้เธอนั้นอยากที่จะรู้จักกับเขาอย่างเต็มที่เลยทีเดียว และนั่นก็ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์มันเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว เพราะว่าทั้งคู่มีเวลาซึมซับช่วงเวลานี้เพียงแค่ 4 วัน 3 คืนเท่านั้น ในคืนสุดท้าย กิจกรรมรอบกองไฟดำเนินเวลาผ่านไปอย่างเนิ่นนาน จนเกือบจะเที่ยงคืน และด้วยความที่กิจกรรมมันน่าเบื่อหน่าย ทั้งสองคนจึงแอบชวนกันมาเดินเล่นท่ามกลาง่านผจญภัยที่เงียบสงบและไม่มีใครมาสนใจเลยสักนิดเดียว ทั้งสองเริ่มพูดคุยว่าหลังจากที่กลับไปแล้วความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร มันจะฉาบฉวยไปหรือเปล่า กับเวลาสั้นๆ แค่นี้ ฝ่ายหญิงไม่ได้พูดอะไรออกมาเลยแม้แต่น้อย ทว่ากลับเลือกที่จะดึงใบหน้าของเขาโน้มตัวลงมาแล้วหอมแก้มเขาฟอดใหญ่ จนทำให้เด็กหนุ่มนั้นเขินขึ้นมาทันที พร้อมกับที่หอมเธอคืน จากนั้นเธอก็เริ่มเปลี่ยนบริบท…

เรื่องเสียว ยอมทำให้พี่2คนไหม ”โดนสายตรวจรุมเย่อ” เรื่องที่เอามาเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวแบบจำใจต้องทำ..แต่นึกที ไรก็ยังเสียวเลยเอามาเล่าแบ่งกันเสียว….. เรื่องมีอยู่ว่า เราชื่ออ้อม สูงประมาณ 162 หนัก 48 สัดส่วนก็ 34-27-36 ผิวขาว ตอนนี้เรียนที่พานิช ปกติก็มีแฟนแล้วแต่อยู่คนละที่กันก็ไกลกันคนละจังหวัดเลย ก็เลยแอบมีกิ๊กอยู่เลื่อยๆเพราะชอบเปลี่ยนกิ๊กจะไม่จริงจังกับกิ๊ก เรื่องเคยมีไรไหมก็เลยไม่ต้องถามมีแน่นอน แต่เรื่องที่เกิดนี้ก็มีแบบจำใจจำยอม คือเรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายไป เที่ยวร้านคาราโอเกะกันก็มีทั้งกินเหล้ากินเบียร์ พอได้สักชั่วโมงเพื่อนในกลุ่มที่เป็นผู้ชายก็มาขอยืมรถอ้อมบอกว่าไปเอาของ เดี๋ยวมาอ้อมก็ให้ไปปกติ ตอนเค้ากลับมาก็เอากุญแจมาคืนและก็บอกเอามาแล้วตอนนั้นถึงรู้ว่าของคือยา แล้วเค้าก็ไปเล่นในห้องน้ำกัน ปกติอ้อมก็รู้ว่าเค้าเล่นกัน แต่ก็ไม่ได้ว่าไรเพราะแค่เพื่อนกันไม่ได้เป็นไรกัน เวลาก็ผ่านไปจนถึงเที่ยงคืนเกือบๆตี1ก็ต่างคนต่างกลับส่วนอ้อมก็ไปกับเพื่อน อ้อมพาเพื่อนไปส่งที่บ้านแล้วอ้อมก็กลับคนเดียวทางกลับก็เป็นสายเอเชียแต่ เป็นสายหลังไม่ใช่สายหลักรถเลยน้อยบวกกับเค้ากำลังทำถนนใหม่ทำให้มีคนผ่าน…

เรื่องเสียว คืนเสียวแห่งความสุข (ให้พ่อลูกเย่อกัน) ### ตอนที่ 1 ### “โอ้ โฮ..อะไรมันถึงจะง่ายดายอย่างนี้ ” ชาญคิดอยู่ในใจ อย่างกระหยิ่มยิ้มย่อง ในขณะที่เขาค่อย ๆ เปิดหน้าต่างที่เขาเพิ่งจะสะเดาะกลอนเข้าไปในชั้นล่างของคฤหาสน์ที่สร้างอยู่ในเนื้อที่บริเวณกว้างขวาง ภายในรั้วรอบขอบชิด คิดแล้วชาญก็ค่อย ๆ ปีนหน้าต่างเข้าไปในห้องมืดสนิท เขากดสวิทช์เปิดไฟฉายอันเล็ก ๆ ที่เขานำติดตัวมาด้วย ชาญกวาดแสงไฟไปทั่ว ๆ ห้อง แล้วเขาก็สืบเท้าเดินเข้าไปหาตู้เก็บของ พร้อมทั้งดึงถุงผ้าใบใหญ่ที่เขานำมาด้วย ชาญค่อย ๆ ดึงลิ้นชักเปิดออกมาก็เห็นช้อนซ่อมมีดเป็นชุดเครื่องเงินอย่างดี…

เรื่องเสียว เมียมีชู้ ไปเย็ดกับไอ้หนุ่มข้างบ้าน ผมรู้สึกว่าเมียของผมกำลังนอกใจ เธอกำลังมีชู้ และชู้ก็ดันเป็นคนข้างบ้านเสียอย่างนั้น ผมรู้ว่าเรื่องเสียวของผมกับเธอมันไม่ได้ดีเท่าที่เธอต้องการ แต่ผมเองก็อาจจะว่าหรือด่าทอไม่ได้เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าในบางช่วงเวลาที่ผมนั้นเบื่อเธอ ผมเองก็แอบไปมีประสบการณ์เสียวกับสาวนอกบ้านเหมือนกัน สุดท้ายแล้วพอโดนเธอทำบ้าง มันก็ปวดใจเหมือนกัน ผมมั่นใจเพราะว่าสายตาของเธอที่มองเขามันไม่เหมือนกับการเป็นเพื่อนบ้านกันเท่าไหร่ วันนี้ผมเองก็เลยเลือกที่จะโกหกเธอ ว่าผมออกไปข้างนอก และบอกกับเธอว่าอาจจะกลับดึก ทั้งๆ ที่ความจริงแล้ว ผมไม่ได้ไปไหน ผมเลือกที่จะกลับมาบ้านหลังจากนั้น และแน่นอนว่าเธอไม่อยู่บ้าน แต่บ้านของไอ้เด็กหนุ่มเพื่อนบ้านคนนั้นมันเปิดอยู่ ผมรีบเดินเข้าไปทันที บอกได้คำเดียวเลยว่าเท้ายังไม่ทันพ้นขอบประตู เสียงครางของให้เด็กคนนั้นก็ดังขึ้นมาแล้ว “ซี๊ดดด…พี่ครับ อา อา เสียวมากเลยครับ ควยผมอร่อยไหมครับ…

เรื่องเสียว ตอกก่อนแต่ง แอบมาเย็ดกับเมียคนอื่นก่อนเธอจะมีผัวเป็นตัวตน ผมเพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้จริงๆ ว่าผู้หญิงที่ผมแอบมีสัมพันธ์กับเธอนั้นมีแฟนอยู่แล้ว คบกันมานานแล้วด้วย และจะแต่งงานกัน ทั้งๆ ที่เราก็เจอกันออกจะบ่อย เรื่องเสียวที่ทำด้วยกันทุกๆ คืนมันก็ยังคงเป็นความประทับใจ ไม่รู้จริงๆ เลย เธอบอกว่ายังอยากมาหาผม ยังอยากมีผมอยู่ แสดงว่าผมก็เป็นชู้เธออย่างนั้นเหรอ แต่ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่ในชีวิตจริงของผมนั้น ผมไม่ชอบพวกที่นอกใจเลย แต่พอเธอบอกกับผมแค่คำเดียวว่า…เธออยากจะมีผมต่อไป ผมก็ยอมเสียอย่างนั้น นี่สินะ ที่มันเรียกว่าความเห็นแก่ตัว เพราะว่าผมเองไม่สามารถที่จะทำทุกๆ อย่างได้เลย เพราะรัก พรุ่งนี้เธอจะต้องเข้าพิธีแต่งงานแล้ว วันนี้เธอให้ผมมารับเธอที่บ้าน บอกว่าผมเป็นเพื่อนของเธอและจะพาเธอไปเอาของ…