ถึงจะเป็นลูกแฟน ก็ไม่แคร์ เพราะว่าน่าเย็ด เลยเสร็จคาโรงแรม

e0b896e0b8b6e0b887e0b888e0b8b0e0b980e0b89be0b987e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b981e0b89fe0b899 e0b881e0b987e0b984e0b8a1e0b988e0b981e0b884 65b4d916e46f6

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นลูกแฟน ก็ไม่แคร์ เพราะว่าน่าเย็ด เลยเสร็จคาโรงแรม

แฟนของผมไม่ได้โกหกหรอกครับ ว่าเธอมีลูกติด แต่ผมไม่ได้สนใจเพราะว่าลูกของเธอนั้นอยู่กับอดีตสามีของเธอนั่นเอง เรื่องเสียวยังคงดำเนินต่อไป ผมไม่ใช่ชู้ เพราะว่าผมมาคบกับเธอหลังจากที่เธอนั้นเลิกกับสามีของเธอไปแล้วนั่นเอง แต่ว่าการที่ผมมารู้ทีหลังว่าลูกสาวของเธอนั้นไม่ใช่เด็กหญิงห้าหกขวบ แต่ว่าเป็นเด็กสาวอายุ 16 ปีแล้ว แถมยังสวยอีกด้วย มันเลยทำให้ผมรู้สึกว่าได้เห็นแฟนของผมในช่วงวัยที่เด็กกว่า และนั่นก็ทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันที

เธอไม่ได้รู้จักผม เหมือนกับว่าเธอไม่รู้ว่าแฟนใหม่ของแม่เธอเป็นใคร การที่ผมได้เจอเธอในห้างเลยแกล้งหาสถานการณ์เข้าไปทักทายเธอ จนสุดท้ายแล้วก็ได้เริ่มพูดคุยกัน ทุกๆ อย่างมันดูง่ายไปหมด เหมือนกับว่าเสน่ห์ของผมมันไม่ได้มีผลกับสาวใหญ่อย่างแม่ของเธอ แต่เด็กสาววัยแรกรุ่นที่น่ารักขนาดนี้ก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่าผมมีเสน่ห์มากกว่าที่คิดจริงๆ เลยเชียว ผมใช้เวลาแค่เพียงสัปดาห์เศษที่เนียนบอกกับเธอว่าไม่มีใครก่อนที่จะพาเธอเข้าโรงแรมได้สำเร็จ

ดูท่าเธอเองก็อยากจะได้ผมจนตัวสั่น เพราะทันทีที่ถอดกางเกงของผมลงไป มือของเธอก็คว้าควยของผมเอาไว้ทันทีเลยก็ว่าได้ ผมเองก็ตื่นเต้น เพราะว่าใบหน้าที่แสนเย้ายวนของเธอมันมีผลต่อความรู้สึกของผมไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเองค่อยเริ่มที่จะค่อยๆ กดหัวของเธอโน้มเข้ามา

เธอยิ้มเล็กน้อยแล้วอ้าปากอมควยให้ผมทันที

ปากนุ่มๆ ของเธอค่อยๆ ดูดควยของผมอย่างช้าๆ พร้อมกับดูดควยของผมเข้าไปจนสุดลำควย ค้างเอาไว้แบบนั้น ตอนที่ควยของผมเข้าไปจนถึงคอหอยของเธอมันเสียวควยมากๆ จนทำให้ผมกัดฟันแล้วส่งเสียงขึ้นมาพร้อมกับค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างถึงอกถึงใจ จังหวะการดูดควยของเธอนี่มันสุดยอดจริงๆ จะเรียกว่าได้แม่มาเต็มๆ ก็ไม่ใช่ เพราะว่าบอกไม่อยากโกหกความรู้สึกตัวเองจริงๆ ว่าเธออมควยเก่งกว่าแม่ของเธอไม่น้อย

ผมปล่อยให้เธอนั้นได้ลิ้มรสลำควยของผมต่อไปเรื่อยๆ จนดุ้นเนื้อที่แข็งขึ้นมาตอนนี้เหมือนกับขนมหวานที่ทำให้เธอนั้นทั้งเลียทั้งดูดอย่างเต็มที่ ทั้งๆ ที่บอกว่าผมควยใหญ่แต่ใส่เอาๆ เลยทีเดียว ผมค่อยๆ ปล่อยตัวไปจนเริ่มทนไม่ไหว รีบจับเธอลงไปนอนแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออกอย่างเร่งรีบ มองดูแคมหีสวยของเธอ อูมจริงๆ หีใหญ่ๆ แบบนี้พูดได้เต็มปากเต็มคำเลยว่างานดีกว่าแม่ตัวเองไม่น้อย แถมยังหีชมพูเหมือนกับดาราเอวีด้วย…นี่มันโชคสองชั้นแล้วจริงๆ

ผมแหวแคมหีของเธอออกแล้วแทรกลิ้นลงไปเลียหีให้เธอทันที จนเธอร้องครางลั่น บอกกับผมว่าเสียวหีให้ทำแรงๆ พร้อมกับสอดส่ายตัวเองไปมาด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด ความเสียวซ่านที่เธอแสดงออกมามันทำให้ผมยิ่งได้ใจ ทั้งเลีย ทั้งแยงนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ จนรูฟิตๆ ของเธอนั้นตอดควยของผมไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว ผมเอง ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่เธอโดนควยผมเข้าไป

ควยใหญ่ๆ แบบนี้ มันจะตอดควยผมขนาดไหน ?

อยากรู้ก็ต้องทำ ผมจับควยขึ้นมาอีกครั้ง ชักว่าวปั่นให้มันแข็งขึ้นมากว่าเดิมแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที ความเสียวซ่านทำให้ผมหลับตาแน่นแล้วกัดฟัน ส่งเสียงครางผ่านไรฟันออกมาแล้วค่อยๆ สอดใส่ลำควยเข้าไปช้าๆ มันตอดควยของผมสุดๆ จริงๆ ด้วย

ทั้งแน่น ทั้งเสียว ทั้งฟิต

เธอเงยหน้าขึ้นมามองผม หรี่ตาแล้วเอื้อมมือมาจับหน้าของผม

“อย่าทิ้งหนูนะคะพี่…หนูชอบควยพี่จังเลย” เสียงของเธอยั่วขนาดนี้ บอกได้เลยว่ามันไม่ได้เลยจริงๆ เสียงอันอ้อนอ้อนของเธอนั้นทำผมตายได้เลยทีเดียว ผมโน้มตัวเข้าไปหาเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดนมใหญ่ของเธอที่เต็มปากเต็มคำสุดๆ แล้วโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนร่างกายอันอรชรนั้นสั่นสะท้านตามแรงควยที่กระหน่ำเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า ความเสียวซ่านในตอนนี้พูดได้เลยว่าผมยอมที่จะทิ้งเมียของตัวเองที่เป็นแม่ของเธอได้ทันที

ในจังหวะที่จุดสุดยอดมากถึง ผมไม่มีความคิดที่จะดึงควยออกมาเลย

ผมกระแทกควยเข้าไปมิดด้ามแล้วค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้นปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอด้วยความที่เธอเองเต็มใจอย่างเต็มที่แล้วค่อยๆ ทิ้งตัวลงไปนอนกกเกยเธออย่างเต็มที่ ลืมแม่ของเธอไปชั่วขณะเลย

ตอนนี้บอกเลยว่าถ้าต้องเลือกระหว่างสาวใหญ่ที่ผ่านการมีลูกมาแล้ว กับเด็กสาวที่สดใสและใหม่เอี่ยมกว่า

ผมเลือกอย่างหลังครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนชวนสวิงแต่มันเป็นเสือใบ ควยก็เย็ดหี ปากก็อมควย โคตรได้อารมณ์ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในค่ำคืนนี้ ทำให้ผมนั้นได้รู้จักกับคำว่าเสือใบครั้งแรก เพราะไม่คิดเลยว่าจะเจอกับตัวเองจริงๆ ซึ่งสำหรับผมเองแล้ว ก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรเหมือนกัน เป็นการโดนอมควยที่เสียวสุดๆ เหมือนกัน แปลกๆ ดี แต่ก็ทำให้รู้สึกว่าโลกนี้มีอะไรอีกมากมายที่ผมนั้นยังไม่ได้เคยลองเลยนั่นเอง ผมชื่อว่าแมน ผมมีเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ที่ชอบไปมาหาสู่ด้วยกันบ่อยๆ นัดกันกินเหล้าบ้าง กินข้าวด้วยกันบ้าง เพราะว่ามันเป็นเพื่อนคนเดียวที่มาจากจังหวัดเดียวในโรงงานแห่งนี้ วันนี้มันก็มานั่งกินข้าวกับผมเหมือนเดิม แต่มันก็ดูรีบๆ เพราะมันบอกว่านัดสาวจะไปเย็ดกันหลังจากนี้ ผมก็เลยหยอกๆ มันไปว่า วันหลังก็ชวนกูไปเย็ดด้วยสิ เผื่อผู้หญิงเขาอยากลองของแปลก ทันทีที่ผมพูดจบ มันก็ยิ้มทันที…

เรื่องเสียว ชู้ลับๆ ที่ขึ้นชื่อว่าเพื่อนเมีย เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่ผมไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพิ่งจะมาเล่าที่นี่เป็นที่แรก ผมชื่อว่าว่านแต่งงานแล้วเรียบร้อย ชีวิตรักคนโดยนอกมองก็เหมือนจะดีแต่ใครเล่าจะรู้เท่าตัวผมเอง คือภรรยาผมเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเซ็กส์ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมผมพยายามที่จะเล้าโลมเธอก็มาก ตามใจเธอก็แล้วแต่เธอก็ไม่เคยเติมเต็มผมในส่วนนี้ได้เลย ต้องบอกก่อนว่าผมก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เซ็กส์จัดมากพอสมควร พอมีเมียแล้วเมียไม่ให้ก็ต้องกระหายเป็นธรรมดา และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมเริ่มสนใจในตัวของเพื่อนเมีย เธอคนนี้มีชื่อว่าตาล ตาลเป็นคนรูปร่างสวยเรียกได้ว่าหุ่นนางแบบเลย เธอโสดนะครับยังไม่มีแฟนและที่สำคัญเธอเป็นคนที่รักเพื่อนมาก ด้วยเหตุนี้ผมจึงใช้มันเป็นข้ออ้างให้เธอเก็บความลับของผมและเธอเอาไว้ “วางฝ้ายมันไว้ไหนอะพี่” “วางไว้ที่เตียงก่อนก็ได้ครับ พี่จะได้เช็ดตัวให้ฝ้ายง่าย ๆ” ทั้งผมและตาลต่างก็ช่วยกันพยุงฝ้ายที่เมาหมดสภาพมาวางไว้ที่เตียง ความจริงผมทำคนเดียวก็ได้แต่ถ้าทำแบบนั้นป่านนี้ตาลคงกลับบ้านไปนอนแล้ว ก็ผมจะล่อเธอนี่ครับ ปล่อยให้กลับบ้านก็เสียแผนหมดสิ “งั้นตาลกลับก่อนนะพี่ ดึกมากแล้ว” “อ้าว กลับไงอะตาลเราเมาด้วยไม่ใช่เหรอ” “ตาลพอมีสติอยู่พี่…

เรื่องเสียว เข้ามาซักที….ซิค่ะ…ซี๊ดดดด ”พี่สากะอาเล็ก” สวัสดีค่ะ ปิ๋มมีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้ว ค่ะ แต่คราวนี้ ไม่ใช่ เรื่องของปิ๋มหรอกค่ะ เพราะช่วง 2 – 3เดือนมานี่ มีเรียน มีกิจกรรมมากมาย จนไม่มีเวลา นึกถึงอะไร แต่ก็มีมาจนได้ เรื่องก็คือ น้องชาย ของอาผู้หญิงเค้าพาภรรยา มาทำธุระที่ กรุงเทพ อาผู้หญิงของหนูก็เลย บอกให้มาพักเสียด้วยกันที่บ้าน จะได้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายพักโรงแรมแพงๆ ทั้งคู่ เลยได้มาอยู่ด้วยกันกับพวกเรา น้องชายอาผู้หญิงหนูคนนี้ เค้าชื่อ…

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มพาแฟนจะไปเย็ด ที่เถียงนาแต่ดันได้ดูหนังสดของคู่อื่นเย็ดกัน หลังการเสียตัวให้กับคนที่แอบชอบตามที่หวังไว้ จิ๋วก็ตกลงกับบาสเป็นแฟนกัน สองคนตัวติดกันตลอด ทำคนทั้งโรงเรียนอิจฉา กระทั่งกับเดือนที่เป็นเด็กเรียนเก่งที่สุดของห้องก็ยังต้องเหลียวมองด้วยความอึ้ง เพราะใครๆ ต่างก็คิดว่าเดือนเหมาะกับบาสที่เป็นเด็กเรียนเก่งเหมือนกันมากกว่า แต่ทั้งเดือนทั้งบาสและตัวจิ๋วเองต่างรู้ดีว่าไม่เหมาะหรอก เพราะเดือนดันไปเย็ดกับบูมเด็กเกเรที่สุดในห้องเสียก่อนจนทั้งจิ๋วทั้งบาสได้ดูหนังโป๊สดๆ กับตา วกกลับมาที่เรื่องของบาสและจิ๋ว สองคนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด บาสไม่ยอมให้เธอห่างกาย เพราะเขาขี้เงี่ยนมีโอกาสเมื่อไหร่เป็นต้องหาโอกาสล้วงนมล้วงหีหรือให้จิ๋วอมควยให้ประจำ จนนมของจิ๋วที่เพิ่งแตกเนื้อสาวใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนหีเรียบเนียนไร้ขนหมอยแบบหีเด็ก พอเจอล้วงเจอเย็ดบ่อยๆ เข้าก็กลายเป็นหีชมพูใหญ่อูม ถึงอย่างนั้นจิ๋วก็ไม่เบื่อที่จะโดนแบบนั้น ด้วยความที่จิ๋วมีพี่สาวทั้งสวยทั้งเก่งแบบแจง เลยทำให้เธอมักถูกละเลยประจำ ไม่โดดเด่น ทำให้เจ้าตัวรู้สึกไร้ตัวตน ไม่เป็นที่ยอมรับ พอมาได้เป็นแฟนกับบาส ทั้งโรงเรียนต่างสนใจมองเธอ แถมเธอได้เอาชนะเดือนที่เป็นเหมือนดาวโรงเรียนอีก…

เรื่องเสียว ก่อนเมียจะกลับบ้าน ขอเย็ดกับแม่บ้านร่านสวาทสักนิด “โอ๊วววว…คุณผู้ชายขา เสียว หนูเสียวหีจังเลยค่ะ อูวววว…..ซี้ดดดดดดด” เสียงครางของสาวใช้ดังขึ้นบนเตียงของคุณผู้ชาย ที่เคยใช้นอนกับคุณผู้หญิง ทว่าในเวลานี้ กลับเป็นเธอที่ได้สวมรอยทับตรงนั้นบนเตียงหลังนี้ ราวกับว่าเธอดีใจนักหนาที่ได้สัมผัสกับความเป็นคุณหญิงคุณนายสักครั้งหนึ่ง อย่างน้อยก็เป็นเรื่องเสียวที่เธอเองปรารถนาเช่นกัน ในเวลานี้ ร่างกายของเธอนั้นเปลือยเปล่า ชุดแม่บ้านถูกกระชากถอดออกแล้วโยนลงไปกองใกล้ๆ กับกองเสื้อผ้าของคุณผู้ชายเรียวร้อยแล้ว ซึ่งในเวลานี้ เขาก็อยู่ตรงระหว่างขาทั้งสองของเธอ ประคองให้เธอแอ่นสะโพกขึ้นจากเตียงเล็กน้อย แล้วจ้องมองหีชมพูของเธอซึ่งกำลังเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนอบย่างได้ที่ พลางลูบไล้เนินหีใหญ่โหนกนูนนั้นเพื่อเพิ่มความกระสันเสียวมากขึ้นไปอีก จนทำให้สาวใช้ที่นอนนิ่งอยู่ในตอนนี้เริ่มอกมือขึ้นมาบีบคลำนมใหญ่ตั้งเต้าของตัวเองพร้อมๆ กับบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่ เสียงครางที่ส่งออกมานั้นเล็กแหลม เต็มไปด้วยความปรารถนา และเว้าวอนให้อีกฝ่ายนั้นช่วยบำเรอกามให้เธอเสียที “อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียชาวบ้าน เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ เมียใครผมไม่รู้ แต่ชู้มันแซ่บ หีชมพู นมใหญ่ แตกในจุกๆ เพิ่งรู้ว่าเวลาเย็ดกับเมียชาวบ้านมันจะเสียวควยได้ขนาดนี้ รู้แบบนี้ไอ้เรื่องเสียวพรรค์นี้ผมทำมาตั้งนานแล้ว เรือนร่างแสนสะโอดสะองของเธอกำลังพลิ้วไหวอยู่ที่ระหว่างขาของผม นิ้วเรียวกรีดกรายจับลำควยของผมชักรูดไปตามจังหวะรีดเร้นความเสียวซ่านขึ้นมาอย่างเต็มสูบ เธอมองดูควยของผมก่อนที่จะพูดขึ้นมาว่าผมนี่ช่างควยใหญ่เสียเหลือเกิน ใบหน้าสวยสะพรั่งนั่นเหลือขึ้นมามองผมแล้วยิ้ม ก่อนจะแลบลิ้นเลียน้ำเงี่ยนสีใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยชมพูอ่อนที่บานทะโร่ราวกับดอกเห็ดนั้น หวานจัง เธอว่า ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากแล้วครอบลงมาอมควยให้ผม ออกแรงดูดดุนจนผมต้องยกสะโพกขึ้นตามเวลาที่เธอค่อยๆ รูดปากลงมาจนเกือบสุดโคนควยแล้วรูดขึ้นไปอีกครั้ง พร้อมกับปลายลิ้นที่หยอกล้อหัวควยของผม ซี้ดดดดด เสียวเหลือเกิน เสียวจริงๆ เลยครับ อาห์ ผมส่งเสียงออกมาด้วยความสุข…

เรื่องเสียว อยากลองxxxแม่ยาย ผมอายุ 30 ตัวค่อนข้างใหญ่สูง 175 หนัก 75 ชอบเรื่องอย่างว่าเหมือนกันครับแต่ไม่ค่อยแสดงออกมากไม่ค่อยเที่ยวด้วย กลัว ครับ ครับบ้านอยู่ขอนแก่น มีเมียแล้ว เมียอายุ 23 อวบเกือบอ้วนแหละครับ นมใหญ่หีใหญ่ถูกใจผมมาก ยังไม่มีงานทำช่วยแม่ขายของอยู่บ้านส่วนผมทำงานในเมือง แม่ยายอายุประมาณ 48 อวบอ้วน ก้นใหญ่ขาวนมใหญ่ล้นเสื้อครับ เวลาอยู่บ้านแกชอบเสื้อคอกระเช้า ตัวใหญ่ ๆ เวลาก้มแต่ละทีนมเท่าส้มโอพันธุ์ขาวชัยนาทลูกใหญ่ ๆ ห้อยโตงเตง แต่ยังดูพอง ๆ…

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า…

เรื่องเสียว โดนลูกของเพื่อนแม่ เย็ดจนแทบเดินไม่ได้ เรื่องเสียวที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นพ่อแม่เราไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่โอ๊ตซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเราก็เลยให้เค้านั่งดูทีวีอยู่บ้านแล้วเราก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก็อกน้ำในห้องเราเสียเราเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เราอาบเสร็จแล้วเราก็ต้องเดินผ่านเค้าซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเรามันก็สั้นมาก พอเราเข้าห้องเราแล้วเราก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเราก็เปลือยเปล่าเลย แล้วขณะที่เรากำลังหาของอยู่เชื่อไม๊พี่เค้าเข้ามากอดเราจากด้านหลังพี่เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเราแล้วก็จับนมและหีของเราอย่างรุนแรง พอเค้าจับที่หีเราๆ ก็มีอารมณ์มากจึงหันหน้าเข้าไปจูบเค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเราขึ้นไปบนที่นอน พี่เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เค้าขึ้นมาคร่อมเราแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้า แต่พอยัดไม่ได้พี่เค้าก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในหีจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของเขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พี่เค้าพอยัดเข้าไปแล้วฉันก็รู้สึกเสียวมากเลย พี่เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกพี่เค้าซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เค้าซอยอยู่ 10 นาทีกว่าแล้วพี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเราก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เค้าปลุกแล้วอุ้มเราเข้าไปในห้องน้ำ พี่เค้าถูให้ฉันและพี่เข้าก็เลียหีของฉัน ๆ ก็อมของพี่เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมของพี่เค้าแข็งได้ที่ฉันก็ขึ้นบนแล้วก็เอาจรวดของพี่เค้าเข้ามิดด้ามแล้วก็ซอยอย่างเร็วและแรงพี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน ฉันเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เค้าจึงอุ้มฉันไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้ฉันนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก้อเอาของเค้ายัดลงไปจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เข้าไปเต็มหีของฉันหลังจากเสร็จแล้วฉันก็ไปอมให้พี่เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ 50 ครั้ง 2…