ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น

e0b896e0b8b6e0b887e0b888e0b8b0e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ce0b8b5 e0b896e0b989e0b8b2e0b8a1e0b8b5e0b8abe0b8b5e0b980e0b8a3e0b8b2e0b881 64fc061f9133f

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น

ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน

มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ

ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด

ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก ยอมรับว่าบางครั้ง หรือบางคืนอาจจะมีบ้างที่มีเสียงแปลก ๆ ในห้องน้ำ เสียงจากระเบียงที่ดังมาจนทำให้ผมรู้สึกกลัว แต่ก็ปลอบใจตัวเองด้วยหนังโป๊สักเรื่อง เย็ดจิ๋มกระป๋องจนเพลียและนอนหลับไป ด้วยความเหนื่อย

“มึงอยู่มาครบเดือนไม่เจออะไรบ้างหรอวะ” เพื่อนที่อยู่ใกล้ ๆ ที่พักของผมถามผมว่าห้งอที่อยู่นั่นเจออะไรแปลก ๆ บ้างมั้ย

“ไม่เห็นจะมีอะไร เห็นบอกว่าเป็นผีผู้หญิงด้วย ถ้ามาหลอกกูจับเย็ดแน่นอน คนยิ่งของขาดด้วยช่วงนี้” ผมตอบกลับไปเป็นเรื่องตลกแทน

“ระวังนะมึง ตลกเดี๋ยวเจอดีแล้วจะร้อง”

“ขอให้มาดีๆ เธอ จะจับเย็ดให้ให้หีพังเลย” ผมตอบติดตลกกลับไป โดยที่เพื่อนทำได้แค่ถอนหายใจ และเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นจริงๆ

ผ่านมาหลายเดือนจนชิน ผมก็เริ่มมีสาวๆ ที่คุยอยากนัดเจอกัน จะเรียกว่านัดเย็ดก็ได้ เพราะผมก็นัดเธอมาดูหนังที่ห้องเรียบร้อย โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าห้องผมมีประวัติอะไรหรือเปล่า และเต็มใจมาพร้อมโดนผมเย็ดแน่นอน ผมเตรียมห้อง เตรียมของอย่างดี หวังว่าคืนนี้ต้องได้เย็ดกันมันๆ ทั้งคืนแน่นอน ซึ่งเธอมาห้อง ผมก็เลยสร้างบรรยากาศโดยการที่จะเติมแอลกอฮอล์ให้เส้นเลือดนิดหน่อยคืนนี้จะได้เอากันแบบเต็มที่ โดยที่ทิ้งให้หญิงสาวของเธอรอที่ห้องคนเดียว

ผมออกไปซื้อของพร้อมถุงยางมา 2 กล่องกะจัดหนักเต็มที่ ด้วยความอารมณ์ดี ก็เดินผิวปากเข้ามาในตึก แต่พอเปิดประตูยังไม่ทันจะเข้าไปในห้อง หญิงสาวที่นัดมาเย็ดกันคืนนี้ก็โวยวาย น้ำตาไหลวิ่งพรวดออกมาจากห้องพร้อมท่องอะไรงึมงำ ออกมาด้วยกลัว ทำให้ผมงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ผมเขย่าตัวเธอให้เธอใจเย็นลง แล้วให้เธอเล่าให้ฟังว่ามันเกิดอะไรขึ้น เธอเล่าไปด้วยน้ำตาและความกลัวว่าตอนที่เธอนั่งฟังเพลงอยู่ จู่ๆ น้ำในห้องน้ำก็ไหลดังออกมา ทำให้เธองง แต่เธอคงคิดว่าน่าจะเป็นน้ำรั่วหรือเปล่าจึงจะเดินไปปิดให้ แต่พอเข้าไปในห้องน้ำ น้ำมันกับไม่ไหลแม้แต่หยดเดียวทำให้เธองงมาก เป็นจังหวะเดียวกันที่จู่ ๆ ประตูห้องน้ำก็ปิดเอง และเธอสัมผัสได้ว่าข้างหลังเธอมีคนยืนอยู่แน่นอน มันทำให้เธอกลัวมา จนเขากลับมาประตูเลยเปิดและเธอก็วิ่งออกมาเลย

ชายหนุ่มปลอบใจว่ามันไม่มีอะไรหลอกกลอนมันไม่ดีบางทีเขาก็ติดอยู่ในห้องน้ำบางครั้งเหมือนกัน โดยที่ชายหนุ่มพยายามยื้อให้เธออยู่ เพื่อสานต่อภารกิจคืนนี้ แต่ทีท่าของเธอกลับไม่ร่วมด้วย เธอไม่สนใจและจะกลับแน่นอน โดยที่ผมเองก็เสนอว่าเราไปเปลี่ยนบรรยากาศกันที่โรงแรมมั้ย แต่เธอก็ปฏิเสธเหมือนเดิม ทำให้เขาพลาดที่จะได้เย็ดสาวที่คุยกันมาเกือบเดือนไปเรียบร้อย

เขาเดินเข้ามาด้วยความหงุดหงิด ก่อนจะด่าทุกคำที่หยาบคายไปในห้องว่างเปล่า ว่าเป็นเพราะผีในห้องที่ทำให้เขาอดเย็ดสาวที่นัดมา เขากระดกเบียร์ที่ซื้อมาคนเดียวจนเมาได้ที่ ก่อนจะนอนหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ตัว

ระหว่างที่หลับอยู่เขารู้สึกได้เลยว่ากางเกงเขาถูกปลดลง แต่เขาที่กำลังเมาคงคิดว่าเขาน่าจะฝันอยู่ ภาพลาง ๆ ทำให้เขาเห็นหญิงสาวชุดขาว ผมยาวปิดหน้ากำลังดึงกางเกงของเขาลง ก่อนจะมากระซิบข้างหูของเขา

“จะเย็ดหนูไม่ใช่หรอ จะไปเย็ดคนอื่นทำไมล่ะ” ชายหนุ่มที่ไม่ได้สติเมื่อได้เสียงดังนั้น เขาก็เงียบไป เนื้อตัวขยับไม่ได้นอนนิ่งอยู่ปล่อยให้ผีสาว ค่อยๆ เลื่อนตัวลงไปจับควยที่ค่อยๆ แข็งขึ้นของเขา ควยเขาเย็นมากจนรู้สึกได้ที่มือของเธอไปจับ จากนั้นเธอก็เอาปากของเธอ อมไปที่ควยทันทั้งเสียงทั้งเย็นไปหมด แต่ก็ทำให้ขรู้สึกดีเป็นอย่างมาก มันอธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกได้เลยว่ามันคือลิ้นที่กำลังระเรงหัวควยของผมอยู่อย่างเมามันส์ มันเสียวมาก และจู่ๆ มือผมกะขยับได้ ผมเลยไม่รอช้าเอามือจิกไปที่ผมหนาๆ ของเธอ กดให้อมควยของผมลึกๆ

ผมจับเธอลุกขึ้นพร้อมดึงเสื้อเธอออก นมพอดีมือ ผิวเนียนซีดของเธอช่างดูนวลตาเหลือเกิน

“คืนนี้ขอเย็ดจนหีบานเลยได้มั้ย”

“ได้เลยผี หนูอยู่ในห้องนี้มานาน เงี่ยนมากๆ เลย”

ผมไม่ตอบอะไรและจัดหนักให้เธอทันที ทั้งดูนม ทั้งล้วงหี ซึ่งทุก ๆ อย่างของเธอเหมือนคนปกติเลย ตัวก็หอม ผมดูดหีขอเธอไปหลายที ดูดจนหนำใจ พร้อมหยิบควยเอามาเสียบไปที่หีของผีอย่างเมามัน หีมันทั้งเย็นทั้งฟิต ผมสั่งให้ผีทำหีให้ร้อนได้มั้ย ซึ่งมันก็ได้ ขอให้นมใหญ่ขึ้นได้มั้ย เธอก็ทำให้ตามคำขอ ผมฟินมาก ถุงยางก็ไม่ต้องใส่ เนื้อเราสัมผัสกันตรงๆ มันช่างดีเหลือเกิน ได้ทั้งเย็ดฟรี ได้ทั้งห้องถูก ผมเลยเช่าห้องเย็ดผีไปร่วมปีเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงจากพี่ชายข้างบ้าน โดนข่มขืนจนติดใจ ทำไงดีคะ ? เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันคือประสบการณ์เสียวที่ตัวฉันเองจำไม่ลืมเลยค่ะ มันคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ฉันนั้นกลายมาเป็นผู้หญิงร่านในทุกๆ วันนี้ ซึ่งมันไม่ได้แปลว่ามันไม่ดีนะคะ สำหรับฉันแล้ว มันเป็นการเปิดโลกใบใหม่ให้ฉันรู้ถึงความสุขและความเสียวแบบชัดเจนที่สุดเลยค่ะ ฉันอายุประมาณ 13-14 จำปีที่แน่นอนไม่ได้ แต่ตอนนั้นฉันยังจำคำสอนของพ่อแม่และครูอาจารย์ได้ ว่าการมีเพศสัมพันธ์นั้นมันเป็นเรื่องยาก ควรรอให้ทุกๆ อย่างพร้อมก่อนค่อยมี ฉันเลยกลายเป็นคนรักนวลสงวนตัวมาโดยตลอด เพราะว่ามันมีความคิดฝังหัวเอาไว้แล้ว ว่าการโดนเย็ดมีนต้องทรมานแน่ๆ ถ้ายังไม่ถึงวัยอันควร…โดยที่ฉันเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าวัยอันควรมันคือช่วงเวลาไหนกันแน่ ? เรื่องราวมันเกิดขึ้นในบ่ายวันหนึ่ง บ้านนอกคอกนาเขาไม่ค่อยสร้างบ้านแบบรั้วรอบขอบชิดเท่าไหร่ มากที่สุดก็แค่เป็นแนวไม้ประดับเท่านั้น และยังมีช่องว่างให้เดินไปมาหาสู่กันได้ ฉันเองยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว สงสารเเม่ ”เพราะควยผม 7×7 แถมฝังมุกอีก 4 เม็ด” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งใน กทม.ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดดเดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก…

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถที่บ้านเย็ดค่ะ  หนูชื่อดรีมค่ะ อายุ 15 ดรีมเป็นคนผิวขาวหมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านของดรีม ฐานะค่อนข้างดีจึงมีแม่บ้าน และคนขับรถ คอยขับรถรับส่งให้ทุกคนในบ้าน อยู่คนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อ”เตี้ยง” ดรีมจะเรียกเขาว่าอาค่ะ อาเตี้ยงอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก ผิวสีแทนหน้าตาคมเข้มคิ้วหนา อาเตี้ยงมีหน้าที่ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้านทั้งกวาดบ้านถูบ้านจัดสวน ขับรถไปรับไปส่งทุกคนในบ้าน อาเตี้ยงชอบแอบมองดรีมอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาที่ดรีมแต่งตัวสบายๆ อาเตี้ยงจะจ้องมองดรีมตลอดเวลา เพราะบางวันอากาศร้อนดรีมก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบขาบานๆ อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริงของดิฉันเอง ตอนไปเที่ยว ดิฉัน อยากจะเล่าเรื่องประสบการณ์ของดิฉันเอง เพื่อแลกเปลี่ยนกันบ้างนะคะ ปัจจุบัน ดิฉันอายุ 34 ปี ส่วนสามีอายุ 41 ปี เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ 3 ปี ที่ผ่านมา เราทั้งคู่วางแผนเดินทางไปพักผ่อนชายทะเล โดยเลือกเกาะแห่งหนึ่งทางแถบภาคตะวันออก เราเหมาเรือจากท่าเรือ ใช้ระยะเวลาเดินทางเกือบ 2 ชั่วโมง ระหว่างเดินทางนั้น ดิฉันอยู่ในชุดว่ายน้ำทูพีช เรียกได้ว่าเซ็กซี่สุด ๆ คนขับเรือชอบหันมามองดิฉันอยู่บ่อย ๆ…

เรื่องเสียว เมียโดนรุมเย็ดในแค้มก่อสร้าง  เมียผมเคยออกรอบเย็ดมา ที่ผมรู้และอนุญาต 12 คน ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา บางคนก็หลายครั้ง แต่ที่เขาไม่บอกหรือผมไม่รู้นะ ไม่สามารถบอกได้ แต่ผมไม่ถือหรอกเพราะผมเองทำให้เธอไม่ไหวจริงๆ เรื่องสุขภาพและการหลั่งเร็ว ก็เลยให้เธอออกไปหามีความสุข โดยมีผมไปด้วยบ้าง หรือไม่ก็ให้เธอถ่ายรูปมาให้ดูบ้าง คลิปบ้าง ก็มีเก่งๆหลายคนครับที่ทำให้เมียผมร้องไม่หยุดเลย แต่เมื่อเดือน ก.ค.63 เมียขอไปเย็ดกับคู่ขาเขา ซึ่งคนนี้เคยไปแล้วครั้งหนึ่งเมียบอกอันไม่ใหญ่มากหรอกเท่าๆ ของผม ผมก็เลยให้ไปอีก แต่ครั้งนี้ขอให้ถ่ายคลิปมาให้ดูและตอนเย็ดเปิดโทรศัพท์ด้วย พอได้เวลาเมียยิงเบอร์มาผมโทรกลับก็ได้ยินเมียร้องครางๆ อย่างสุดๆ พร้อมด้วยเสียงกระแทกอย่าง หนักหน่วงผมดูนาฬิกาเมียผมโดนกระแทกแบบไม่หยุดเลย…

เรื่องเสียว ใจสลาย เจอผัวเย็ดกับพี่ข้างบ้าน เลยเอาคืน ด้วยการไปเย็ดกับเพื่อนสนิทผัว เย็ดมันส์ แถมควยใหญ่ มันเป็นความรู้สึกที่ฉันเองนั้นแทบจะไม่สามารถอธิบายได้เลย ในวันที่ฉันไปทำธุระกลับมา และมันเสร็จไวเกินกว่าที่จะบอกแฟนของฉัน จึงซื้อกับข้าวเตรียมมากินด้วยกัน แต่ทันทีที่ประตูบ้านเปิดขึ้น เสียงครางและกิจกรรมทางเพศของคนมักมากมานกามก็ดังออกมาจากห้องนอนของฉัน เรื่องเสียวระหว่างแฟนของฉัน กับพี่สาวข้างบ้านที่ฉันสนิทสนมนั้นเห็นชัดคาตาเลยทีเดียว บานประตูที่แง้มออกราวกับมั่นใจว่าจะไม่มีใครเข้ามาเห็นมัน ทำให้เขานั้นเย็ดกันกับพี่ลำดวน พี่สาวข้างบ้านอย่างเสียวซ่าน ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกัน บนเตียงของฉัน ที่นอนของฉัน และตำแหน่งของฉันที่เคยนอนให้เขาเย็ดอยู่ตรงนั้น ความเจ็บปวด เปลี่ยนเป็นความกรุ่นโกรธ ทำให้ฉันวางข้าวของทั้งหมดไว้ที่โต๊ะอาหาร ซึ่งเหมือนว่าจะมีกับข้าววางอยู่ก่อนแล้ว สองคนนั้นคงจะมากินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะจบด้วยการกินกัน ฉันโทรหา นนท์…

เรื่องเสียว เสียวสวิง กับฝรั่งในโรงหนัง วันนั้นเปิ้ลคอยรถเมล์อยู่แถวท่าน้ำนนท์ เผอิญได้มีฝรั่งผู้ชาย 2 คน ได้เข้ามาถามเป็นภาษาไทยว่า เขาต้องการไปโรงหนังนครนนท์ เรื่องที่เปิ้ลจะเล่าก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในโรงหนังโป๊ แถวจังหวัดนนท์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับตลาดนนท์ ก็คือนนทบุรีราม่า แต่ตอนนี้เปลี่ยนเป็นนน์ซีเนม่าแล้ว ซึ่งเป็นโรงหนังที่ฉายหนังธรรมดาทั่วไป ตอนแรกเปิ้ลก็จะบอกเส้นทางไปที่นั้น แต่ว่าเปิ้ลเห็นฝรั่ง 2 คนนี้หล่อมากทั้ง 2 คนเลย เปิ้ลก็เลยพาเขาไปโรงหนังนนท์บุรีราม่า ซึ่งฉายหนังโป๊ แล้วก็บอกเขาว่า เปิ้ลจะพาไปเอง เปิ้ลก็พาไปที่โรงหนังโป๊ ฝรั่ง 2 คนนั้นพอมาถึงก็ออกค่าดูหนังให้ เพราะตั๋วราคาแค่…

เรื่องเสียว ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง เธอเมา แต่เธอเองก็ยังสวย เธอเดินเซมานั่งที่ข้างๆ ผม ซึ่งตอนนี้ออกมาดูดบุหรี่คนเดียว ในขณะที่เพื่อนๆ ต่างเข้าไปสนุกสนานอยู่ในผับ เธอบอกว่าขอบุหรี่ตัวนึงได้มั้ยพี่ กำลังเลิกบุหรี่ แต่ว่าเสี้ยน ไม่ไหวแล้ว มันน่าเสียดายที่บุหรี่ที่ผมดูดคือมวนสุดท้าย ผมเลยถามเธอไปว่าพี่เพิ่งดูดได้นิดเดียว มันเหลือตัวสุดท้าย เอาไหม เธอยิ้มแล้วคว้ามันไปสูบทันที ก่อนจะพ่นควันสีขาวคลุ้งขึ้นไปในอากาศ สีหน้าของเธอดูเบาใจและผ่อนคลายมากๆ ผมนั่งมองเธอดูดบุหรี่ไปเรื่อยๆ กางเกงขายาวที่ขาดทั้งตัวจนเหมือนจะใส่ขาสั้น คงเป็นแฟชั่นนั่นแหละ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายเดี่ยวที่รัดปิดแค่ช่วงหน้าอก แล้วเป็นสายรัดอ้อมมาถึงด้านหลัง เป็นการแต่งตัวที่วาบหวิวและชวนเงี่ยนเสียจริง เพราะเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน และบางส่วนของเต้านมโผล่ขึ้นมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน ผมโคตรเงี่ยน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เมาแล้วเงี่ยน เพื่อนก็เลยเย็ดได้ เรื่องเสียวของฉันมันเป็นอะไรที่ตัวเองก็แปลกใจเหมือนกัน ไม่คิดว่าตัวเองจะมี FWB กับเขาเหมือนกัน เพราะว่าฉันไม่ใช่คนที่จะมีใครต้องการสักเท่าไหร่ จนกระทั่งวันที่เพื่อนชายคนสนิทของฉันมานั่งพักที่ห้อง เพราะว่าเขาทะเลาะกับเมียมา ต่างคนต่างปรึกษาเรื่องราวที่ทำให้ทุกข์ใจ ก่อนที่จะจบลงด้วยฉันที่เป็นฝ่ายระบายออกไป “ถ้าไม่มีแฟน คู่นอนก็น่าจะมีกับเขาบ้างนะ” “FWB เหรอ ?” เขาหันมาถาม ฉันกอดเข่า ก้มหน้า แต่ก็พยักหน้าตอบเขาอยู่ จากนั้นเราสองคนก็เงียบกันไปสักพัก แล้วเขาก็เป็นคนที่ฉีกกระชากม่านแห่งความเงียบงันนั้นทิ้งไป “มาสิ กูเป็นให้…” คำพูดนั้นทำเอาฉันเงยหน้าไปมองเขาเลย ก่อนที่เขาจะพูดต่อ “คบกับแฟนกูก็ไม่เห็นมีอะไรดี ทะเลาะกันแม่ง-ทุกวัน แต่ก็ไม่ได้อยากจะเลิกกัน…