ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น

e0b896e0b8b6e0b887e0b888e0b8b0e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ce0b8b5 e0b896e0b989e0b8b2e0b8a1e0b8b5e0b8abe0b8b5e0b980e0b8a3e0b8b2e0b881 64fc061f9133f

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น

ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน

มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ

ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด

ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก ยอมรับว่าบางครั้ง หรือบางคืนอาจจะมีบ้างที่มีเสียงแปลก ๆ ในห้องน้ำ เสียงจากระเบียงที่ดังมาจนทำให้ผมรู้สึกกลัว แต่ก็ปลอบใจตัวเองด้วยหนังโป๊สักเรื่อง เย็ดจิ๋มกระป๋องจนเพลียและนอนหลับไป ด้วยความเหนื่อย

“มึงอยู่มาครบเดือนไม่เจออะไรบ้างหรอวะ” เพื่อนที่อยู่ใกล้ ๆ ที่พักของผมถามผมว่าห้งอที่อยู่นั่นเจออะไรแปลก ๆ บ้างมั้ย

“ไม่เห็นจะมีอะไร เห็นบอกว่าเป็นผีผู้หญิงด้วย ถ้ามาหลอกกูจับเย็ดแน่นอน คนยิ่งของขาดด้วยช่วงนี้” ผมตอบกลับไปเป็นเรื่องตลกแทน

“ระวังนะมึง ตลกเดี๋ยวเจอดีแล้วจะร้อง”

“ขอให้มาดีๆ เธอ จะจับเย็ดให้ให้หีพังเลย” ผมตอบติดตลกกลับไป โดยที่เพื่อนทำได้แค่ถอนหายใจ และเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นจริงๆ

ผ่านมาหลายเดือนจนชิน ผมก็เริ่มมีสาวๆ ที่คุยอยากนัดเจอกัน จะเรียกว่านัดเย็ดก็ได้ เพราะผมก็นัดเธอมาดูหนังที่ห้องเรียบร้อย โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าห้องผมมีประวัติอะไรหรือเปล่า และเต็มใจมาพร้อมโดนผมเย็ดแน่นอน ผมเตรียมห้อง เตรียมของอย่างดี หวังว่าคืนนี้ต้องได้เย็ดกันมันๆ ทั้งคืนแน่นอน ซึ่งเธอมาห้อง ผมก็เลยสร้างบรรยากาศโดยการที่จะเติมแอลกอฮอล์ให้เส้นเลือดนิดหน่อยคืนนี้จะได้เอากันแบบเต็มที่ โดยที่ทิ้งให้หญิงสาวของเธอรอที่ห้องคนเดียว

ผมออกไปซื้อของพร้อมถุงยางมา 2 กล่องกะจัดหนักเต็มที่ ด้วยความอารมณ์ดี ก็เดินผิวปากเข้ามาในตึก แต่พอเปิดประตูยังไม่ทันจะเข้าไปในห้อง หญิงสาวที่นัดมาเย็ดกันคืนนี้ก็โวยวาย น้ำตาไหลวิ่งพรวดออกมาจากห้องพร้อมท่องอะไรงึมงำ ออกมาด้วยกลัว ทำให้ผมงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ผมเขย่าตัวเธอให้เธอใจเย็นลง แล้วให้เธอเล่าให้ฟังว่ามันเกิดอะไรขึ้น เธอเล่าไปด้วยน้ำตาและความกลัวว่าตอนที่เธอนั่งฟังเพลงอยู่ จู่ๆ น้ำในห้องน้ำก็ไหลดังออกมา ทำให้เธองง แต่เธอคงคิดว่าน่าจะเป็นน้ำรั่วหรือเปล่าจึงจะเดินไปปิดให้ แต่พอเข้าไปในห้องน้ำ น้ำมันกับไม่ไหลแม้แต่หยดเดียวทำให้เธองงมาก เป็นจังหวะเดียวกันที่จู่ ๆ ประตูห้องน้ำก็ปิดเอง และเธอสัมผัสได้ว่าข้างหลังเธอมีคนยืนอยู่แน่นอน มันทำให้เธอกลัวมา จนเขากลับมาประตูเลยเปิดและเธอก็วิ่งออกมาเลย

ชายหนุ่มปลอบใจว่ามันไม่มีอะไรหลอกกลอนมันไม่ดีบางทีเขาก็ติดอยู่ในห้องน้ำบางครั้งเหมือนกัน โดยที่ชายหนุ่มพยายามยื้อให้เธออยู่ เพื่อสานต่อภารกิจคืนนี้ แต่ทีท่าของเธอกลับไม่ร่วมด้วย เธอไม่สนใจและจะกลับแน่นอน โดยที่ผมเองก็เสนอว่าเราไปเปลี่ยนบรรยากาศกันที่โรงแรมมั้ย แต่เธอก็ปฏิเสธเหมือนเดิม ทำให้เขาพลาดที่จะได้เย็ดสาวที่คุยกันมาเกือบเดือนไปเรียบร้อย

เขาเดินเข้ามาด้วยความหงุดหงิด ก่อนจะด่าทุกคำที่หยาบคายไปในห้องว่างเปล่า ว่าเป็นเพราะผีในห้องที่ทำให้เขาอดเย็ดสาวที่นัดมา เขากระดกเบียร์ที่ซื้อมาคนเดียวจนเมาได้ที่ ก่อนจะนอนหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ตัว

ระหว่างที่หลับอยู่เขารู้สึกได้เลยว่ากางเกงเขาถูกปลดลง แต่เขาที่กำลังเมาคงคิดว่าเขาน่าจะฝันอยู่ ภาพลาง ๆ ทำให้เขาเห็นหญิงสาวชุดขาว ผมยาวปิดหน้ากำลังดึงกางเกงของเขาลง ก่อนจะมากระซิบข้างหูของเขา

“จะเย็ดหนูไม่ใช่หรอ จะไปเย็ดคนอื่นทำไมล่ะ” ชายหนุ่มที่ไม่ได้สติเมื่อได้เสียงดังนั้น เขาก็เงียบไป เนื้อตัวขยับไม่ได้นอนนิ่งอยู่ปล่อยให้ผีสาว ค่อยๆ เลื่อนตัวลงไปจับควยที่ค่อยๆ แข็งขึ้นของเขา ควยเขาเย็นมากจนรู้สึกได้ที่มือของเธอไปจับ จากนั้นเธอก็เอาปากของเธอ อมไปที่ควยทันทั้งเสียงทั้งเย็นไปหมด แต่ก็ทำให้ขรู้สึกดีเป็นอย่างมาก มันอธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกได้เลยว่ามันคือลิ้นที่กำลังระเรงหัวควยของผมอยู่อย่างเมามันส์ มันเสียวมาก และจู่ๆ มือผมกะขยับได้ ผมเลยไม่รอช้าเอามือจิกไปที่ผมหนาๆ ของเธอ กดให้อมควยของผมลึกๆ

ผมจับเธอลุกขึ้นพร้อมดึงเสื้อเธอออก นมพอดีมือ ผิวเนียนซีดของเธอช่างดูนวลตาเหลือเกิน

“คืนนี้ขอเย็ดจนหีบานเลยได้มั้ย”

“ได้เลยผี หนูอยู่ในห้องนี้มานาน เงี่ยนมากๆ เลย”

ผมไม่ตอบอะไรและจัดหนักให้เธอทันที ทั้งดูนม ทั้งล้วงหี ซึ่งทุก ๆ อย่างของเธอเหมือนคนปกติเลย ตัวก็หอม ผมดูดหีขอเธอไปหลายที ดูดจนหนำใจ พร้อมหยิบควยเอามาเสียบไปที่หีของผีอย่างเมามัน หีมันทั้งเย็นทั้งฟิต ผมสั่งให้ผีทำหีให้ร้อนได้มั้ย ซึ่งมันก็ได้ ขอให้นมใหญ่ขึ้นได้มั้ย เธอก็ทำให้ตามคำขอ ผมฟินมาก ถุงยางก็ไม่ต้องใส่ เนื้อเราสัมผัสกันตรงๆ มันช่างดีเหลือเกิน ได้ทั้งเย็ดฟรี ได้ทั้งห้องถูก ผมเลยเช่าห้องเย็ดผีไปร่วมปีเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ห้องสมุดชุมชนนี่แหละ เหมาะกับการเย็ดกันที่สุด สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทุกท่าน ที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ผมเองในฐานะอดีตนักอ่านก็มีประสบการณ์เสียวของตัวเองมาแบ่งปันเช่นกันครับ ผมคบกับสาวอยู่คนหนึ่ง แต่ด้วยความที่เรานั้นยังไม่ได้เปิดเผยกับที่บ้าน และเราเองก็ยังคงเป็นเด็กที่เพิ่งเรียนจบมัธยมและเริ่มทำงาน การที่เรานั้นจะไปหาโรงแรมเพื่อเย็ดกันมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ นั่นจึงทำให้เรานั้นต้องทำตัวเหมือนกับพวกลับ ๆ ล่อ ๆ แล้วไปหาล่อกันในที่ลับ ๆ เราเลยกลายเป็นคู่รักที่ชอบเอ้าท์ดอร์มาก ๆ เลยละครับ ครั้งแรกที่เรานัดกัน เราไปเย็ดกันในสวนมะม่วง ตามด้วยป่ามันสำปะหลังของชาวบ้าน และอีกหลาย ๆ ที่ ทั้งบ้านร้าง บนสะพานลอย เรียกได้ว่าสถานที่แปลก ๆ…

เรื่องเสียว ความสุขของแม่ สวัสดีครับผมชื่อ กันต์ อายุ 31 ปี แม่ผมชื่อ อี๊ด อายุ 52 ปี พ่อผมเสียไปหลายปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วแม่ขายบ้านที่กรุงเทพฯ แล้วไปซื้อที่ปลูกบ้านที่ระยอง ผมก็ทำงานอยู่กรุงเทพฯ เมื่อต้นปีผมหญ่ากับเมีย เลยออกจากงานแล้วไปอยู่กับแม่ที่ระยองเพราะแม่อยู่คนเดียว แม่ผมถึงจะอายุ 52 แล้วแต่ยังสวย ขาวอวบนมโตแทบทะลักออกมาและบั้นท้ายที่ใหญ่กลม งอนน่าเย็ดมาก ไม่มีหน้าท้องอีกด้วย เพราแม่ค่อนข้างดูแลตัวเองมาก บ้านแม่ผมเป็นบ้านชั้นเดียวปลูกเอง มีบริเวณกว้าง ผมไปอยู่กับแม่ได้สักเดือนหนึ่งก็สังเกตุ ว่าแม่ดูแปลกๆ ตอนอยู่กรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว เปิดซิงครั้งแรก เสียวแทบขาดใจ “พี่ขา เอาออกเถอะปุ๊กเจ็บ ฮืออ” เริ่มเลยนะครับ ในยุคโควิด 19 ภาวะวิกฤตเศรษฐกิจเล่นงานอย่างรุนแรง บริษัทที่ผมทำงานอยู่ก็โดนไปด้วย ที่สุดผมก็ได้รับข่าวดีว่าบริษัทเลิกจ้าง ผมได้เงินมาจำนวนหนึ่ง จึงคิดลงทุนในธุรกิจของตัวเอง จึงติดต่อพูดคุยกับรุ่นน้องที่เปิดบริษัทกับแฟนอยู่แล้ว ให้มาร่วมทุนกัน ปุ๊กและแฟนเปิดธุรกิจขายไอเดียในเขตกรุงเทพฯ ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ปุ๊ก อายุ 30 ปี ยังไม่แต่งงานแต่มีแฟนที่ค่อนข้างธรรมะธรรมโม ผมอายุ 35 ปี ปุ๊กเป็นคนที่สูง เพรียว สวย หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่…

เรื่องเสียว เมื่อผู้จัดการทีมเป็นผู้หญิงคนเดียว เลยโดนนักกีฬาพาเล่นเสียวยกกลุ่ม เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งผ่านมาจากทางบ้าน เป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเรียบเรียงออกมาด้วยตัวเอง และใช้เวลาอยู่นานที่จะเขียนเข้ามา เพราะว่ามันเป็นเหมือนประสบการณ์ที่จะว่าดีก็ดี เลวร้ายก็เลวร้ายนั่นเอง จนตอนนี้เธอก็แยกแยะแล้ว ว่ามันคือเรื่องที่ดีเหลือเกิน…แม้จะเป็นเพียงสำหรับเธอคนเดียวก็ตามที่ เธอชื่อว่า “มัดหมี่” ใครๆ ชอบเรียกเธอว่าน้องมัด เป็นน้องใหม่ที่เข้ามาในชมราตะกร้อชาย และเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว ตอนที่เธอแนะนำตัวกับบรรดานักกีฬาทั้งตัวหลักและตัวสำรองทั้ง 5 คน เธอพูดออกมาเอง ว่าอยากให้ทุกๆ คนใช้ชีวิตแบบปกติ ไม่ต้องเกรงใจอะไร เป็นเหมือนที่เป็นได้เลย ซึ่งเธอเองก็ไม่รู้มาก่อนเลย ว่าการที่พวกเขานั้นเป็นตัวเอง…มันจะหมายถึงว่าเธอจะกลายเป็นคนที่ถูกใช้กามบำเรอนักกีฬาเสียอย่างนั้น นักกีฬาพวกนั้นใช้ชีวิตกันอย่างไม่เห็นหัวของเธอเลย ทั้งถอดเสื้อผ้า ทั้งเปลือยเปล่า ล่อนจ้อนแบบไม่สนใจที่เธอนั้นอยู่ในห้องเก็บตัวของชมรมได้…

เรื่องเสียว ชอบโดนเย็ดโชว์ บางครั้งฉันคิดว่าตัวเองคงเป็นโรคจิตที่ชอบมีเซ็กซ์แบบเสี่ยงๆ ให้คนอื่นเห็น ฉันเป็นสาวอายุสิบแปด กำลังเรียนมหาลัย มีแฟนแล้วและเคยมีเซ็กซ์ด้วยกันหลายครั้งมาก แต่สิ่งที่ฉันคาดหวังมาตลอดคือการมีเซ็กซ์ในที่สาธารณะที่อาจมีคนเห็น วันนึงขณะที่เรากำลังจะมีเซ็กซ์กัน ฉันก็จูงมือแฟนฉันไปที่ระเบียงหอพัก เรา อยู่กันบนชั้นสาม บริเวณโดยรอบเป็นบ้านเรือนตึกอาคารปลูกติดๆ กันแบบฉบับของเมืองหลวง ฉันยิ้มให้แฟนพร้อมกับขอร้องให้เค้าเอาฉันตรงนี้ทั้งที่เขาไม่กล้า ฉันกดหัวเค้าเอาหน้าเค้าซุกเข้าหว่างขาของฉัน ด้วยความหงี่เค้าเลยยอมโอนเอนคล้อยตาม เค้าค่อยๆบรรจงถอดกางเกงฉันออกจนหลุดมากองอยู่ที่เท้า ใช้ลิ้นสากๆ ค่อยๆเลียงับติ่งเสียว ฉันครางดังราวกับอยากให้มีใครโผล่หน้าออกมาเห็นฉันมองไปรอบๆเห็นมีเด็กหนุ่มๆอยู่ตึกตรงข้าม กำลังนั่งดูทีวีอยู่ พอเค้า หันมาฉันก็แกล้งทำไม่เห็นแล้วเด้งสะโพกรับลิ้น ก่อนจะแอ่นร่างบิดเร่าๆ ราว กับเล่นหนังโป๊อยู่ ตอนนี้ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อออกเผยให้เห็นหน้าอกขนาดสามสิบ สี่ที่กำลังชูชันเต็มที่…

เรื่องเสียว เฮี้ยนกับเงี่ยน อะไรมาก่อนกัน เย็ดเสียวในสนามกอล์ฟร้างผีดุ เรื่องเสียวทำเอาความกลัวของผมกลายเป็น 0 ไปเลยทันที เมื่อสาวสวยคนงามที่สุดแสนจะน่าเย็ด นัดผมออกไปเย็ดนอกสถานที่ ซึ่งเธอบอกว่า สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งแถวบ้านของเธอนั้นเป็นที่ ที่เหมาะที่สุด…แต่ว่าผีดุ ระหว่างผีกับหี…ผมเลือกหีอยู่แล้วครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นขับรถพาเธอไปยังมุมหนึ่งของสนามกอล์ฟที่ว่านั้นทันที พร้อมกับค่อยๆ ตรงไปหามุมมืดที่แคบๆ นั้นทันที ผมทนไม่ไหวแล้วครับ เอาตรงนี้แหละ แม้ว่ามันจะไม่ได้ลึกล้ำอะไรมาก เพราะว่าระหว่างทาง เธอเล่นจับควยผมมาตลอดทาง งานนี้ก็ควยแข็งมันตั้งแต่เริ่มนั่นแหละครับ ผมจอดรถเทียบทาง หันไปมองดูเธอที่ตอนนี้นั่งนิ่ง บีบควยของผมในมืออย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงคอเสื้อกว้างๆ ของเธอลงมาให้ผมได้เห็นนมใหญ่เต่งตึงของเธอ…ผีก็ผีเถอะ เจอหีก็กระเจิงทั้งนั้นแหละ…

เรื่องเสียว จับได้ ลงโทษ ผมยังจำตอนสมัยเป็นเด็กนักเรียนได้ดี ตอน ม. 3 นั่นแหละ และนั่นเป็นครั้งแรกที่ผมรู้จักคำว่า”เอา” ก่อนหน้านั้นไม่เคยเลย ดูแต่หนังสือโป๊ แล้วก็ช่วยตัวเอง บ้านผมอยู่ใกล้โรงเรียน ปิดเทอมก็จะเข้าไปเล่นที่โรงเรียนบ่อยๆ ย้อนไปยี่สิบกว่าปีก่อน แถวโรงเรียนยังเป็นชานเมือง เป็นโรงเรียนชายล้วน มีที่ให้ไปเล่นอะไรต่อมิอะไรเยอะแยะ ตอนนั้นผมเริ่มสูบบุหรี่แล้ว แอบสูบในห้องน้ำโรงเรียน แต่บางทีก็แอบสูบหลังโรงเรียน ปลอดภัยกว่า วันนั้นหลังจากปิดเทอมได้ครึ่งเดือน ผมขี่จักรยานไปเล่นที่โรงเรียน ผมดูๆ แล้วไม่มีคน ผมก็เลยเอาบุหรี่ออกมาสูบ และนั่งดูหนังสือโป๊ของน้าชาย ผมเอามาสามสี่เล่ม ของฝรั่งทั้งนั้น…

เรื่องเสียว ต้องโดนเย็ดเป็นค่าตอบแทน งานนี้ก็สู้สุดใจ แตกในไปเลยสิคะ เพราะข้อมูลที่อยู่ในโทรศัพท์ที่หายมันสุดแสนจะสำคัญ แล้วคนที่เก็บมันได้ก็โคตรจะหล่อเลยทีเดียว ไม่รู้ว่าเขาขี้เล่น หรือว่าเขาคิดจริง เลยทำให้เขานั้นพูดขึ้นมาว่า ค่าประกันโทรศัพท์ ของเป็นได้เย็ดกับเจ้าของเครื่องสักทีดีไหมครับ…หยอกๆ ถ้าเป็นคนอื่น ฉันเองก็คงคิดว่ามันเป็นเรื่องหนอกได้ แต่เมื่อเห็นหน้าตาของเขาแล้ว บอกได้คำเดียวเลยว่า ฉันไม่สามารถให้มันอยู่ในการเป็นเรื่องหยอกได้อีกต่อไป เพราะว่าไม่ว่าจะมองยังไง เขาก็เป็นคนที่โคตรจะน่าเย็ดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ แล้วยิ่งกับคนเงี่ยนๆ และร่านควยอย่างฉันแล้ว เมื่อเสนอเรื่องเสียวมาขนาดนี้ มีหรือ ที่ฉันจะไม่สนอง ฉันตอบตกลงไปทันที ตอนที่เขารับสายโทรศัพท์ฉันแบบวีดีโอ แล้วค่อยๆ บอกกับเขาว่าฉันว่างตอนไหน สะดวกเวลาไหน สีหน้าของเขาตกใจพอสมควร เมื่อตอนที่ได้เห็นว่าฉันตอบรับความรู้สึกของเขาไป…

เรื่องเสียว เด็กสาวใจแตก เสียวกันนัวเนีย สวัสดีเพื่อนๆ ผู้ร่วมอุดมการณ์ในการเย็ดผู้หญิง ผมทำงานธนาคารแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ตำแหน่งไม่ใหญ่โตเท่าไหร่ บ้านผมเป็นตึกแถว 3 ชั้น อยู่หน้าวัดแถวฝั่งธนฯ เรื่องเกิดเมื่อ 16 กันยายน 63 นี้เอง พอดีที่วัดมีงานฉลองอะไรก็ไม่รู้ มีรถบั๊ม ยิงปืน หนัง ลิเก จับฉลากฟรี ถ้าใครเคยเที่ยวก็จะรู้ว่าเวลามีรถบั๊ม จะมีสาวๆ เด็กใจแตก เด็กโรงงาน และก็ จิ๊กโก๋มายืนรอบๆ เต้นกันบ้าง จีบกันบ้าง…