ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น

e0b896e0b8b6e0b887e0b888e0b8b0e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ce0b8b5 e0b896e0b989e0b8b2e0b8a1e0b8b5e0b8abe0b8b5e0b980e0b8a3e0b8b2e0b881 64fc061f9133f

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น

ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน

มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ

ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด

ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก ยอมรับว่าบางครั้ง หรือบางคืนอาจจะมีบ้างที่มีเสียงแปลก ๆ ในห้องน้ำ เสียงจากระเบียงที่ดังมาจนทำให้ผมรู้สึกกลัว แต่ก็ปลอบใจตัวเองด้วยหนังโป๊สักเรื่อง เย็ดจิ๋มกระป๋องจนเพลียและนอนหลับไป ด้วยความเหนื่อย

“มึงอยู่มาครบเดือนไม่เจออะไรบ้างหรอวะ” เพื่อนที่อยู่ใกล้ ๆ ที่พักของผมถามผมว่าห้งอที่อยู่นั่นเจออะไรแปลก ๆ บ้างมั้ย

“ไม่เห็นจะมีอะไร เห็นบอกว่าเป็นผีผู้หญิงด้วย ถ้ามาหลอกกูจับเย็ดแน่นอน คนยิ่งของขาดด้วยช่วงนี้” ผมตอบกลับไปเป็นเรื่องตลกแทน

“ระวังนะมึง ตลกเดี๋ยวเจอดีแล้วจะร้อง”

“ขอให้มาดีๆ เธอ จะจับเย็ดให้ให้หีพังเลย” ผมตอบติดตลกกลับไป โดยที่เพื่อนทำได้แค่ถอนหายใจ และเรื่องที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นจริงๆ

ผ่านมาหลายเดือนจนชิน ผมก็เริ่มมีสาวๆ ที่คุยอยากนัดเจอกัน จะเรียกว่านัดเย็ดก็ได้ เพราะผมก็นัดเธอมาดูหนังที่ห้องเรียบร้อย โดยที่เธอไม่รู้เลยว่าห้องผมมีประวัติอะไรหรือเปล่า และเต็มใจมาพร้อมโดนผมเย็ดแน่นอน ผมเตรียมห้อง เตรียมของอย่างดี หวังว่าคืนนี้ต้องได้เย็ดกันมันๆ ทั้งคืนแน่นอน ซึ่งเธอมาห้อง ผมก็เลยสร้างบรรยากาศโดยการที่จะเติมแอลกอฮอล์ให้เส้นเลือดนิดหน่อยคืนนี้จะได้เอากันแบบเต็มที่ โดยที่ทิ้งให้หญิงสาวของเธอรอที่ห้องคนเดียว

ผมออกไปซื้อของพร้อมถุงยางมา 2 กล่องกะจัดหนักเต็มที่ ด้วยความอารมณ์ดี ก็เดินผิวปากเข้ามาในตึก แต่พอเปิดประตูยังไม่ทันจะเข้าไปในห้อง หญิงสาวที่นัดมาเย็ดกันคืนนี้ก็โวยวาย น้ำตาไหลวิ่งพรวดออกมาจากห้องพร้อมท่องอะไรงึมงำ ออกมาด้วยกลัว ทำให้ผมงงกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ผมเขย่าตัวเธอให้เธอใจเย็นลง แล้วให้เธอเล่าให้ฟังว่ามันเกิดอะไรขึ้น เธอเล่าไปด้วยน้ำตาและความกลัวว่าตอนที่เธอนั่งฟังเพลงอยู่ จู่ๆ น้ำในห้องน้ำก็ไหลดังออกมา ทำให้เธองง แต่เธอคงคิดว่าน่าจะเป็นน้ำรั่วหรือเปล่าจึงจะเดินไปปิดให้ แต่พอเข้าไปในห้องน้ำ น้ำมันกับไม่ไหลแม้แต่หยดเดียวทำให้เธองงมาก เป็นจังหวะเดียวกันที่จู่ ๆ ประตูห้องน้ำก็ปิดเอง และเธอสัมผัสได้ว่าข้างหลังเธอมีคนยืนอยู่แน่นอน มันทำให้เธอกลัวมา จนเขากลับมาประตูเลยเปิดและเธอก็วิ่งออกมาเลย

ชายหนุ่มปลอบใจว่ามันไม่มีอะไรหลอกกลอนมันไม่ดีบางทีเขาก็ติดอยู่ในห้องน้ำบางครั้งเหมือนกัน โดยที่ชายหนุ่มพยายามยื้อให้เธออยู่ เพื่อสานต่อภารกิจคืนนี้ แต่ทีท่าของเธอกลับไม่ร่วมด้วย เธอไม่สนใจและจะกลับแน่นอน โดยที่ผมเองก็เสนอว่าเราไปเปลี่ยนบรรยากาศกันที่โรงแรมมั้ย แต่เธอก็ปฏิเสธเหมือนเดิม ทำให้เขาพลาดที่จะได้เย็ดสาวที่คุยกันมาเกือบเดือนไปเรียบร้อย

เขาเดินเข้ามาด้วยความหงุดหงิด ก่อนจะด่าทุกคำที่หยาบคายไปในห้องว่างเปล่า ว่าเป็นเพราะผีในห้องที่ทำให้เขาอดเย็ดสาวที่นัดมา เขากระดกเบียร์ที่ซื้อมาคนเดียวจนเมาได้ที่ ก่อนจะนอนหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ตัว

ระหว่างที่หลับอยู่เขารู้สึกได้เลยว่ากางเกงเขาถูกปลดลง แต่เขาที่กำลังเมาคงคิดว่าเขาน่าจะฝันอยู่ ภาพลาง ๆ ทำให้เขาเห็นหญิงสาวชุดขาว ผมยาวปิดหน้ากำลังดึงกางเกงของเขาลง ก่อนจะมากระซิบข้างหูของเขา

“จะเย็ดหนูไม่ใช่หรอ จะไปเย็ดคนอื่นทำไมล่ะ” ชายหนุ่มที่ไม่ได้สติเมื่อได้เสียงดังนั้น เขาก็เงียบไป เนื้อตัวขยับไม่ได้นอนนิ่งอยู่ปล่อยให้ผีสาว ค่อยๆ เลื่อนตัวลงไปจับควยที่ค่อยๆ แข็งขึ้นของเขา ควยเขาเย็นมากจนรู้สึกได้ที่มือของเธอไปจับ จากนั้นเธอก็เอาปากของเธอ อมไปที่ควยทันทั้งเสียงทั้งเย็นไปหมด แต่ก็ทำให้ขรู้สึกดีเป็นอย่างมาก มันอธิบายไม่ถูกแต่รู้สึกได้เลยว่ามันคือลิ้นที่กำลังระเรงหัวควยของผมอยู่อย่างเมามันส์ มันเสียวมาก และจู่ๆ มือผมกะขยับได้ ผมเลยไม่รอช้าเอามือจิกไปที่ผมหนาๆ ของเธอ กดให้อมควยของผมลึกๆ

ผมจับเธอลุกขึ้นพร้อมดึงเสื้อเธอออก นมพอดีมือ ผิวเนียนซีดของเธอช่างดูนวลตาเหลือเกิน

“คืนนี้ขอเย็ดจนหีบานเลยได้มั้ย”

“ได้เลยผี หนูอยู่ในห้องนี้มานาน เงี่ยนมากๆ เลย”

ผมไม่ตอบอะไรและจัดหนักให้เธอทันที ทั้งดูนม ทั้งล้วงหี ซึ่งทุก ๆ อย่างของเธอเหมือนคนปกติเลย ตัวก็หอม ผมดูดหีขอเธอไปหลายที ดูดจนหนำใจ พร้อมหยิบควยเอามาเสียบไปที่หีของผีอย่างเมามัน หีมันทั้งเย็นทั้งฟิต ผมสั่งให้ผีทำหีให้ร้อนได้มั้ย ซึ่งมันก็ได้ ขอให้นมใหญ่ขึ้นได้มั้ย เธอก็ทำให้ตามคำขอ ผมฟินมาก ถุงยางก็ไม่ต้องใส่ เนื้อเราสัมผัสกันตรงๆ มันช่างดีเหลือเกิน ได้ทั้งเย็ดฟรี ได้ทั้งห้องถูก ผมเลยเช่าห้องเย็ดผีไปร่วมปีเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเล่นเสียวเมียนาย ”พลทหาร” ตอนนี้ นกเองก็มีความสุขกับครอบครัวดีมีงานทำดีคะสามีเป็นนายทหารคะ อยากเล่าเรื่องตัวเองที่ทำผิดหรือถูกไม่รู้แต่ตอนนั้นมันห้ามใจไม่ได้เลยคะ ความอยากของคนนี่มันห้ามยากนะคะ ทำไปแล้วก็กลัวคะกลัวเด็กมันพูด แต่ดีที่ทุกอย่างไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ เรื่องเป็นอย่างนี้คะ สามีเป็นนายทหารอยู่ภาคเหนือส่วนเราเป็นคนใต้คะ ที่บ้านพักสามีจะมีทหารมาช่วยที่บ้านเป็นครั้งคราวไม่ได้ประจำเพราะตอนนั้นสามียศ รอ.ส่วน นกเองทำงานที่บริษัทฯเป็นเพื่อนของสามี ตอนนั้นเราอายุเกือบสามสิบ มีลูกแล้วหนึ่งคนแต่ให้อยู่กับแม่เราไม่มีเวลาจริงๆ วันนั้นสามีตามนายไปกรุงเทพฯ นกเองอยู่บ้านคนเดียวสามียังบอกเลยว่าอยู่บ้านคนเดียวไม่ต้องเรียกทหารมาช่วยแกคงกลัวโดนทหารปล้ำ นกลืมบอกทหารว่าไม่ต้องมาพอเช้าทหารมาแต่เช้าเลย ก็เลยตามเลยเขาก็ทำงานของเขาไป นกไปทำผมข้างนอกและซื้ออาหารเข้ามาที่บ้านเกือบบ่ายสอง เห็นเงียบก็เดินดูเขาไม่เห็นนึกว่าคงกลับไปแล้ว นกขึ้นบ้านเตรียมอาบน้ำอยู่คนเดียวเลยเปลือยมีแต่กางเกงชั้นในและผ้าเช็ดตัวคุมไหล่กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ตกใจมากคะเห็นเขาเปลือยกายยืนช่วยตัวเองในห้องน้ำกำลังทำเลย นกยืนมองพูดไม่ออกมองไอ้นั่นของเขา ขาและแขนอ่อนไปหมด มีสามีแล้วก็จริงนะแต่ไม่เคยเห็นแบบนี้ ของสามี นกก็เคยทำให้ปากนกก็เคยทำให้สามี แต่ทำไมมาเจอแบบนี้ถึงขาแขนอ่อน…

เรื่องเสียว อ่อยขนาดนี้ ต้องโดนจับเย็ดให้หีบาน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากความหน้าตาดีของผมล้วนๆ ผมเชื่อแล้ว ที่ใครๆ บอกว่าแค่หน้าตาดี ชีวิตก็จะดี หีฟรีก็มีเข้ามาเรื่อยๆ เพราะว่าตั้งแต่ผมเริ่มเย็ดเป็น ควยของผมก็ไม่เคยแห้ง เรียกว่าชีวิตนี้ไม่เคยขาดหีเลย หีฟรีเยอะแยะไปหมด ผมไม่ได้ด้อยค่าใครนะครับ แค่รู้สึกว่าตัวเองโชคดีเท่านั้นเอง เช่นกันกับวันนี้ ที่ผมมานั่งกินข้าวต้มคนเดียว มีผู้หญิงกลุ่มหนึ่งนั่งมองผมตั้งแต่เข้ามานั่ง จนกระทั่งเดินออกไปรอรถ เธอก็มายืนรอรถไม่ห่างจากผมมากนัก พยายามชำเลืองมองผมบ่อยๆ แต่ผมก็ไม่ได้คุยอะไรด้วย เพราะว่าต้องวางเนื้อวางตัวหน่อย รู้แหละ ว่าอยากโดนผมเย็ด แต่ถ้าไม่ทัก…ก็ไม่ได้เย็ดหรอกนะ “น่าจะนานเหมือนกันนะคะ รถเที่ยวสุดท้าย” เธอพูดแบบนั้น ถือว่าเป็นการเปิดประโยคสนทนาเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว วันก่อนที่ริมระเบียง วันนี้เย็ดกับหนุ่มรุ่นน้องคาเตียง ที่ห้องข้างๆ คนก่อน เรื่องเสียวของฉันในค่ำคืนนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อสองสามวันก่อน ที่ฉันได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่มาเที่ยวผับด้วยกัน ก่อนที่เขาจะลากฉันกลับมาที่ห้องด้วย แน่นอนว่าเราคงไม่ได้มานั่งกินข้าวต้มกัน หรือว่าซดน้ำข้าวต้มหรอก เรามาเย็ดกัน เขาเป็นผู้ชายที่ทั้งสูง หน้าตาดี หุ่นดี ที่สำคัญ ควยใหญ่อีกต่างหาก และเพราะแบบนั้นแหละ ไม่ว่าเขาจะขออะไร ฉันเองก็พร้อมที่จะประเคนให้เขาทุกๆ อย่าง และในคืนนั้น ฉันก็ยอมที่จะให้เขาเย็ดหีริมระเบียงคอนโดชั้นเก้า ทั้งโดนเย็ดหีไปด้วย ดูวิวไปด้วย ได้บรรยากาศไปอีกแบบ แต่ว่าในขณะที่ฉันกำลังโดนเย็ดอย่างเมามันส์อยู่นั้นเอง ชายหนุ่มคนหนึ่งที่ห้องข้างๆ ก็เปิดม่านมาแอบดูฉัน ฉันไม่ได้ตั้งใจเห็นหรอก แต่เป็นจังหวะที่ฉันเห็นเขาโดยบังเอิญ…

เรื่องเสียว ไม่มีผัวก็เสียวได้ เมื่อแฟนเพื่อนชวนลองเล่นชู้ เย็ดจัดหนัก งานนี้หนูรู้ แต่หนูก็จะเอา “อื๊ออออ….เสียวจังเลย เสียว อูยยยย…..เก่งจังเลย ซี๊ดดดดดด” เปิ้ลนอนราบอยู่กับพื้น สองขายกตั้งขึ้นแล้วถ่างออก ปล่อยให้หีชมพูของเธอถูกเรียวลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเชนนั้นรัวเลียหีให้เธออย่างดุดันและเสียวซ่าน ลิ้นของเขาไม่ปล่อยให้หีสวยๆ ของเธอหลงเหลือส่วนไหนที่ไม่ถูกสัมผัสเลย เขาวาดไปตามส่วนสวาทราวกับรู้ว่าเธอนั้นเสียวหีมากแค่ไหน และต้องทำอย่างไรถึงจะเสียวได้มากขนาดนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ แม้ว่าจะนอนอยู่ แต่ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นก็ทำให้เธอนั้นอดไม่ได้ที่จะพยายามชะโงกหน้าขึ้นมามองว่าชายหนุ่มตอนนี้กำลังทำอย่างไร เธอจึงเสียวจนไร้เรี่ยวแรงขนาดนี้ แคมหีใหญ่ถูกนิ้วโป้งของมือทั้งสองค่อยๆ ดันแหวกออกช้าๆ ก่อนที่จะดูดดุนในส่วนสวาทที่แสนอ่อนไหวนั้นจนเธอกล้าพูดได้เต็มปากว่าไม่เคยมีใครเลียหีเธอได้เสียวเท่าเขาคนนี้ “อูยยยยย….เสียว ไม่ไหวแล้วเชน เก่งจริงๆ…

เรื่องเสียว พี่ปรางค์เป็นคนสวยมาก น้องเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เอ็นท์ฯ ไม่ติดเลยมาเรียนที่มหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯ มาอยู่หอพักใกล้กับมหาลัย ได้รู้จักกับพี่ปรางค์ที่เป็นคนดูแลหอพัก หอพักน้องเป็นหอสตรีค่ะ และพี่ปรางค์นี่ล่ะค่ะที่เป็นคนสอนน้องให้รู้จักความสุขของรสสวาทกามารมณ์ครั้งแรก พี่ปรางค์เป็นคนสวยมากค่ะ อายุ 27 ปี แต่หน้าตาดูอ่อนมาก สูงเพรียว หน้าอกสวย ผมยาวดำสลวย ผู้หญิงด้วยกันมองยังต้องบอกสวยเลยค่ะ มีหนุ่มๆ มาจีบมากแต่ไม่เคยเห็นพี่ปรางค์สนใจใคร วันนั้นไฟฟ้าที่หอพักดับนานมากค่ะ พี่ปรางค์เลยชวนน้องไปเที่ยวที่ผับลาตินแห่งหนึ่ง เราดูโดดเด่นมากโดยเฉพาะเสื้อเกาะอกโนบราของเราทั้งคู่ เรียกได้ว่า กระชากสายตาทั้งร้านเลย เพลงเร้าใจมาก เราเต้นกันอยางเมามันส์จนรู้สึกว่าพี่ปรางค์จะเริ่มเมาทั้งเหล้าและเสียงเพลง พี่ปรางค์เริ่มอ้อมมาเต้นทางด้านหลังน้องและเอื้อมมือมาลูบไล้ทางด้านหน้าของน้อง โดยตัวของพี่ปรางค์ก็โยกเสียดสีด้านหลังน้องตลอดเวลา น้องเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ยิ่งขึ้นเมื่อถูกพี่ปรางค์ลูบหน้าท้องและหน้าอกของน้อง…

เรื่องเสียว ก่อนจาก อยากฝากน้ำควยหวานๆ ไว้ในหีครูจังเลยครับ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ… “ซี้ดดดดด……ครูครับ เสียวจังเลยครับ อูยยยย….ดูดแรงๆ เลยครับครู ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว โอยยยยย” ตอนแรกเธอบอกว่าเธอไม่ได้เก่งเรื่องอะไรแบบนี้เลยจริงๆ และผมเองก็เชื่อ เพราะว่าภายนอกแล้วครูเป็นคนที่ใสๆ ยิ้มง่าย สวมแว่น ทำผมเรียบมัดหางม้า ดูยังไงก็เป็นแค่สาวนิ่มๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง แต่ที่ผมตัดสินใจจีบเธอเพราะว่าเธอมาฝึกสินที่นี่แค่เทอมเดียว และเป็นเทอมที่ผมเองก็กำลังจะเรียนจบ ปวส.ที่นี่แล้วเหมือนกัน ตอนแรกเธอก็เหมือนว่าจะมีข้อแม้นิดหน่อยนั่นแหละ ว่าถ้าผมสามารถจบการศึกษาด้วยเกรด 4ของวิชาเธอ เธอจะยอมเป็นแฟนของผม…

เรื่องเสียว ลักหลับเมียเพื่อน บ้าเอ๊ยหอยเมียมึงตอดโคตรดี เห็นหลายคนเข้ามาแชร์ประสบการณ์เรื่องเสียวที่สุดยอดของแต่ละคนกันแล้ว ผมเองก็มีเรื่องเสียวที่เพิ่งจะผ่านไปไม่นานมาแชร์ให้ทุกคนเหมือนกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่ผมได้เย็ดเมียของเพื่อนสนิทผม ตอนนั้นพวกเราไปเที่ยวกันเป็นแก๊งคณะ ไปกันประมาณสามสี่คนมีผม และเพื่อนอีกสองคน ซึ่งหนึ่งในสองคนนั้นมันได้พาแฟนมาด้วยจึงกลายเป็นสี่ “มึงกูพาเมียไปนอนก่อนนะ” “พาเมียไปนอนหรือทำอะไรกันแน่ไอ้ตูม” “ไอ้พันมึงอย่าพูดมากก็รู้ว่ากูจะไปทำอะไรหัดอยู่เงียบ ๆ เหมือนไอ้คินบ้าง” ผมพยักหน้ารับไอ้ตูมเพราะเห็นด้วยกับคำพูดของมัน ไอ้พันก็นะรู้อยู่แล้วยังจะไปแซวไอ้ตูมมันอีก “เหอะ เสือร้ายรอแดกเงียบ ๆ ล่ะสิ” อุตส่าห์นั่งอยู่เงียบแล้วแต่ไอ้พันพูดจาเหน็บแนมอีก แต่ผมไม่ได้ตอบโต้อะไรมันกลับไปนะครับ แก้วเหล้าที่อยู่ตรงหน้าถูกผมยกขึ้นมากระดกจนหมดแก้ว ส่วนไอ้ตูมเองก็ไม่ได้พูดอะไรต่อนอกจากเดินไปหาแฟนของมัน “คิน เมื่อกี้ที่กูพูดไปมึงโกรธกูเหรอ” “ที่ว่ากูรอแดกเงียบ ๆ น่ะเหรอ”…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงของเพื่อน สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนได้อยู่ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวันผมมารู้ ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีมมันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร เพื่อจะได้ประหยัดค่าใช้จ่าย ผมจึงตัดสินใจเข้าไปอยู่ที่บ้านของมัน บ้านไอ้จีมใหญ่มาก มีสระว่ายน้ำอยู่หลัง บ้าน รั้วรอบขอบชิดดี มีบ้านพักสำหรับคนรับใช้ คนสวน…

เรื่องเสียว ชอบป่าว ให้เอามั้ย LINE เสียว ผมชื่อ ฟลุ๊ก นะครับ เมื่อประมาณสิ้นปีที่แล้ว ผมชอบเล่น LINE มาก ผมได้เล่น เจอเด็กสตรีวิท คนนึง ก็โทรติดต่อกันอยู่ประมาณ 3 เดือนก็ตกลงเป็นแฟนกันทั้งที่ยังไม่เคยเห็นหน้า พักหลังเรามีการเล่น เซ็กส์โฟนกันด้วย เลยอยากเจอกัน เธอชื่อดา เธอกลัวผมหน้าตาไม่ค่อยดี เลยให้เพื่อนมาดูหน้าให้ เพื่อนของดาที่มาดูหน้าผมเป็นกระเทยชื่อแพท วันที่แพทมาดูหน้าผมนั้นเป็นวันศุกร์ตอนเช้า ได้คุยกันนิดนึงแล้วเราก็ เรียนพร้อมกับผม แล้วเราก็ไปกินข้าวพร้อมกันจากนั้นแพทก็มานั่งคุยเล่นที่ห้องของผม คุยไปคุยมาแพทถาม…