ถนนคนเดิน เพลินจนโดนเย็ด

e0b896e0b899e0b899e0b884e0b899e0b980e0b894e0b8b4e0b899 e0b980e0b89ee0b8a5e0b8b4e0b899e0b888e0b899e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987 65b2590ead3bd

เรื่องเสียว ถนนคนเดิน เพลินจนโดนเย็ด

ฉันออกเดินทางเพียงลำพังคนเดียวเพื่อมาเที่ยวถนนคนเดินแห่งหนึ่ง ขอสงวนนะคะว่าที่ไหน เพราะว่าเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่แหละค่ะ เป็นความภูมิใจของฉันมากที่ได้เล่าเรื่องเสียวนี้แบ่งปันให้ทุกๆ คน นานๆ ทีฉันเองจะได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมาเล่าบ้าง ฉันเจอกับเขาที่ร้านข้าวขาหมู บรรยากาศธรรมดามากๆ เลย ที่นั่นโต๊ะเต็ม เขาก็เลยได้มานั่งข้างฉัน ความเงียบอาจจะทำให้เขาตัดสินใจทำลายมันด้วยการทักทายฉัน และนั่นทำให้เรารู้ว่าต่างคนก็ต่างมาเที่ยวคนเดียว ตามรอยร้านดังๆ อย่างที่อยากจะทำเท่านั้นเอง

เราเลยตัดสินใจเที่ยวด้วยกัน

ความชอบ อะไรหลายๆ อย่างทำให้ฉันรู้ได้เลยว่า ฉันชอบเขาเข้าแล้ว เรามีอะไรที่ตรงกันมากๆ แม้กระทั่งว่าที่พักเรายังจองที่เดียวกันเลย คืนนี้ฉันเลยชวนเขาซื้อของมานั่งกินที่ห้องฉันเพราะว่าวิวดีกว่า มองเห็นถนน แสงไฟยามค่ำคืน และมองเห็นกันและกันอีกด้วย…ทุกอย่างมันเลยเถิดไปตอนที่เบียร์หมดไปคนละสามสี่กระป๋อง

เมื่อต่างคนก็ต่างโสดกันทั้งคู่ สิ่งที่เกิดขึ้นมาเลยไม่ใช่เรื่องแย่สักเท่าไหร่

เรามองหน้ากัน แล้วความเมาก็ทำให้เราจูบกัน มันเป็นจูบที่ค่อนข้างแปร่งปร่า แต่ไม่นานทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทางได้อย่างไม่น่าเชื่อ ฉันเองค่อยๆ โอบกอดเขาเข้ามาแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม มือพลางกระหายลำควยของเขา ค่อยๆ เอื้อมไปลูบที่เป้ากางเกงตุงๆ ของเขาทันทีจนจับได้แล้วลำควยของเขา เป็นลำกล้องขึ้นมาเลย เขาเริ่มควยแข็งหลังจากที่ฉันจับควยของเขาได้ไม่นาน เลยจัดการผลักเขาลงไปนอนเสียบนเตียงแล้วฉันเองก็นั่งที่ปลายเตียง ค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมา

ตอนนั้นลำควยของเขาดีดตัวขึ้นมาทันทีทำให้ฉันได้เห็นความลำสวยของควยเขา และใช่…ควยใหญ่อีกต่างหาก

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาที่ชะโงกก้มลงมาแล้วยิ้ม ถามฉันว่าชอบไหม

“ชอบสิ…ควยใหญ่ขนาดนี้ไม่มีผู้หญิงที่ไหนไม่ชอบหรอก” มองจากสัมผัสแล้วไม่น่าจะต่ำกว่า 54 อาจจะใหญ่กว่านั้นด้วยซ้ำในความรู้สึก ฉันค่อยๆ เริ่มชักว่าวให้เขา ไม่นานเสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ปริ่มขึ้นมาช้าๆ ความเงี่ยนที่เกินจะต้านทำให้ฉันค่อยๆ ก้มลงปอมควยของเขาทันที

“ซี๊ดดด…อา อา สุดยอดเลยครับ ซี๊ดดด….อูยยย” เสียงครางของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาเมื่อฉันเริ่มทนไม่ไหว มันเขี้ยว เลยดูดควยของเขาเสียเต็มแรงจนควยกระดกเกร็งอยู่ในปากของฉัน ความเงี่ยนทำให้ฉันไม่สามารถหยุดได้เลยแม้ว่าจะออกแรงดูดควยของเขาจนเกือบจะหายใจไม่ทันแล้วก็ตามในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเริ่มเร่าร้อนมากขึ้นเมื่อเขาดึงฉันขึ้นไปนอนทับตัวของเขาแล้วกอดฉันเอาไว้แน่น ไม่นานร่างกายของฉันก็ถูกจับพลิกให้นอนลงไปบนเตียงบ้าง ก่อนที่จะเป็นเขาที่ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของฉันออกไปอย่างจำยอม

สองขาแยกออกทันที ตอนนี้ฉันเงี่ยนหีจนใจจะขาดแล้ว อยากจะโดนควยใหญ่ของเขากระแทกเสียเต็มประดา

สองขาจับแยกออก เขาก้มหน้างุดลงมาแล้งเริ่มตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันทันที ความเสียวซ่านในเวลานั้นบังคับให้ฉันเด้งเอวสู้ ซึ่งเขาเองก็ไม่ยอมแพ้ ค่อยๆ ชำแรกลิ้นแทรกเข้ามาแล้วสอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉันอย่างทันทีพร้อมกับเริ่มคว้านแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัว

เสียว…สุดยอดเลย

นี่ไม่ใช่สิ่งที่ฉันคิดเอาไว้ตั้งแต่แรก แต่มันก็ไม่ได้เกินกว่าที่ฉันอยากจะได้รับหรอก

เขาเลียหีให้ฉันอยู่พักใหญ่ๆ จนเสียงครางของฉันเบาบางลง มันแย่เหลือเกินที่ต้องครางออกมาสุดเสียงจนหมดแรงขนาดนี้ จะโทษก็คงต้องโทษเขาที่เล้าโลมเก่งเหลือเกิน

ช่วงเวลาที่ฉันรอคอยมาแล้ว ลำควยของเขามีน้ำเงี่ยนเยิ้มที่หัวควย ก่อนจะจับมาจ่อแล้วยัดเข้ามาทันที

รูหีของฉันเบิกกว้างเมื่อโดนสิ่งแปลกปลอมขนาดมหึมาค่อยๆ สวมสอดเข้ามา ฉันค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างมีความสุข ขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น มองดูสีหน้าของเขาตอนนี้ก็เหมือนว่าจะมีความสุขไม่ต่างกัน ร้องครางออกมาแล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องไม่มีท่าทีจะหยุดหย่อน

ผ่านไปเกินครึ่งทาง เสียงครางของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมา เขาหลับตาพริ้มแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น

ไม่รู้ว่าทำไมเขาจึงหล่อขนาดนี้ในสายตาของฉัน ฉันเอื้อมมือไปจับหน้าของเขาก่อนที่จะค่อยๆ เกร็งร่างกายมากขึ้นให้เขาสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนและการเร่งเร้าจากฉันจนยิ้มออกมาแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันแรงขึ้นกว่าเดิม

“แรงขึ้นอีก เร็วขึ้นอีก ไม่ไหวแล้ว…จะเสร็จแล้ว ซี๊ดดด” ฉันร้องครางลั่นออกมา ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ เริ่มเร่งจังหวะจนฉันหายใจไม่ทัน ร่างกายสั่นสะท้านกระทั่งตอนที่เขาแน่นิ่งไปแล้ว เสียงคำรามดังตามขึ้นมาน้ำควยแตกในเยิ้มรูหีของฉัน ฉันยกขากอดเขาเอาไว้แบบนั้นแล้วดึงเขาเข้ามาจูบ ขอบคุณที่เขาทำให้ฉันมีความสุขมากขนาดนี้ และต้องขอโทษที่ทำให้เขาเสียค่าเปิดห้องเปล่าๆ แต่คืนนี้เขาจะไม่ได้นอนที่นั่น

Recommendations

เรื่องเสียว แวะมารับปริญญา แต่ว่าขอไปโดนเย็ดก่อนนะเพื่อน เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ฉันกำลังจะไปร่วมงานรับปริญญาของเพื่อนสนิทฉัน เรานัดกันเอาไว้ว่า วันมะรืน เราจะรับกันที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง เพราะฉะนั้น ฉันจึงเลือกที่จะไปล่วงหน้า 2 วัน เราจะเจอกันที่ตลาดนัดการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในเย็นวันนี้ แต่สำหรับคนโสดอย่างฉัน การเข้ามาในเมืองกรุงแบบนี้ สิ่งที่ฉันต้องการก็คือ อยากที่จะเจอประสบการณ์เสียวที่มันแปลกตาไปจากเดิม…ไม่ต้องมองว่าฉันจะเป็นคนร่านนะคะ แต่ว่าฉันเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดอยู่แล้วค่ะ แต่บ้านนอกมันไม่ได้มีคนหล่อเหลาให้เลือกสรรเพื่อที่จะนัดเย็ดเท่าไหร่ ดังนั้น ฉันเลยจัดการหาคนนัดเย็ดที่ถูกใจฉันในเมืองกรุง เพราะอย่างน้อย ฉันเองก็เป็นคนที่หน้าตาดีอยู่พอประมาณ ผู้ชายทุกๆ คนที่เคยเย็ดหีของฉัน ก็บอกว่าฉันน่าเย็ด และอยากที่จะนัดเย็ดฉันรอบสอง แต่ว่าฉันเป็นพวกไม่ซ้ำของเดิมค่ะ เพราะชีวิตของฉันมีเพื่อผู้ชายทุกๆ คน…

เรื่องเสียว รัชดาซอย 4 โดนหลอกพาไปเสียวข้างทาง เรื่องของผมมีอยู่ว่า คืนหนึ่งผมขับรถไปเที่ยวแถว สถานบันเทิงรัชดา ซอย 4 พอจอดรถก็เห็นเด็กสาวคนนึงยืนสูบบุหรี่อยู่ ผมก็นึกสนใจและแอบมองเธอยู่ประมาณ 20 นาที เธอยังไม่เข้าไปซักทีผมเริ่มมีแผนชั่วขึ้นมาในหัวแล้วจึงลงรถเดินเข้าไปถามเธอ ”น้อง” ที่นี่ปิดบริการกี่โมง ”ตีสอง” พี่ไม่เคยเข้าข้างในเหรอ งั้นหนูพาเที่ยวเอามั้ยแต่พี่ต้องเลี้ยงหนูนะ อยู่ข้างในเสียงดังมาก วัยรุ่นมากมายเพื่อนเธอก็เยอะสั่งเบียร์มาดื่ม ดื่มไปเต้นไปผมนั่งมองเธอประมาณตีหนึ่งเธอรีบชวนผมออกเธอว่า เดี๋ยวไปที่อื่นดีกว่า ผมขับรถไปตามทางที่เธอบอก เป็นทางเปลี่ยวไม่มีบ้านใครเลย แล้วเธอบอกให้ผมหยุดกลางทาง ผมรู้สึกใจคอไม่ค่อยดี กลัวจะมีพวกจี้ปล้นจึงถามเธอว่า ” มาที่นี่ทำไม…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ตื่นยาก เลยต้องปลุกด้วยควย โคตรอิจฉาน้าตัวเองเลย ได้เมียสวยนมใหญ่ขนาดนี้ โหหุ่นก็ดี ผมได้แต่คิดในใจระหว่างที่ดูทีวีกับน้าชายของตัวเองโดยที่เขาแอบเหลือบไปเห็นน้าสะใภ้เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวสั้น ๆ พอดี มันทำให้เขาแทบจะละสายตาจากน้าสะใภ้ของตัวเองไม่ได้เลย แต่ก็เนียนทำเป็นดูทีวีต่อ เพราะน้าชายหันมาชวนคุยเรื่องหนังที่ดูด้วยกัน ผมเป็นหลานของหน้าชัย แกอยู่กับเมียแสนสวยกัน สองคนไม่มีลูกซึ่งน้าของผมนั้นแกมาทำงานในกรุงเทพทำให้ผมสามารถมาพักกับแกได้ เพราะผมนั้นสอบเข้ามาเรียนต่อช่วงมอปลายในกรุงเทพเหมือนกัน ทำให้พ่อของผมฝากฝังผมไว้กับน้าชัยให้ช่วยดูแลผมในช่วงที่ผมมาเรียนที่กรุงเทพ แต่ด้วยงานของน้าผม ทำให้เรานั้นแทบจะไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนมากผมจะได้เจอก็แต่น้าสะสุดสวยของผมนั้น เพราะเราอยู่บ้านด้วยกันบ่อย นาน ๆ ทีเท่านั้นที่น้าชัยของผมจะกลับบมาว่างจากงานมานั่งกินข้าวเย็นด้วยกัน ทำให้ผมแอบมีความสุขเล็ก ๆ ที่ได้อยู่บ้านหลังนี้ เป็นไงมาอยู่กรุงเทพหลายเดือน มีเพื่อนบ้างยัง ก็มีบ้างแล้วครับ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อน หน้าต่างมีหู ส่วนหนูมีเงี่ยน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ของเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริงๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…

เรื่องเสียว เดียร์ นักศึกษาสาว เดียร์ นักศึกษา ฝึกงาน ทีวี ช่องนึง ที่ชอบแอบ บันทึกหลักฐาน จับ ผิด มาตีแผ่ เธอเคยทำงานสำเร็จ มาแล้วโดยมีผลงานชิ้นโบแดง เสนอข่าวจับผิดนักการเมืองที่ชอบซื้อบริการทางเพศจากนักศึกษา ได้สำเร็จ ผลงานนี้สำเร็จได้เพราะ เดียร์ใช้ความสวยน่ารักสุดๆของเธอเป็นเหยื่อล่อนักการเมืองรายนั้นมาติดกับ ต่อมาเธอเลยคิดอยากหาผลงานของตนเองโดยไม่พึ่ง ทีมงาน วันนึง เธอไปเดินเล่นที่ไกล้ๆโรงงานแถวบ้าน ที่เป็นของ นักการเมืองท้องถิ่นโดยบังเอิญ เดียร์ได้ยินลูกน้อง นักการเมืองคุยกัน ว่าจะขนยาเสพติดกันตอนกลางคืน เธอเลยแอบ เข้าไปในโรงงาน…

เรื่องเสียว เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ผัวเมียเซ็กส์จัด ผัวเมียเซ็กส์จัด เย็ดกันสุดเสียวในห้องเช่า ไม่ได้เจอกันนาน เลยจัดกันชุดใหญ่จนแตกในคารูหี ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “อื๊อ อื๊อ อื๊อออ…อึ๊ก อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว อืออออ” เสียงครางแห่งความสุดเล็ดลอดออกจากมาจากปากของเด็กสาววัย 19 ปี ที่กำลังมีความสุขจากการได้เย็ดกับแฟนหนุ่มที่ไม่ได้เจอกันแรมเดือน เพราะว่าเธอนั้นทำงานเป็นแม่บ้านให้กับผัวเมียคู่หนึ่ง และรับตำแหน่งเป็นเมียน้อยของสามีบ้านนั้นด้วยในตัว ส่วนแฟนของเธอเองก็รับงานเป็นผู้ชายขายตัว ขายน้ำ ให้กับสาวๆ ทั่วไปซื้อไปปรนเปรอ…

เรื่องเสียว เสียวไม่เป็นที่ ขย่มควยคนจร อดีตเพื่อนสุดหล่อ เขาไม่ใช่คนจรที่ใช้ชีวิตอยู่แถวถนนหรอก แต่อุบัติเหตุครั้งหนึ่งเมื่อไม่กี่ปีก่อน ทำให้เขามีสติฟั่นเฟือน ชอบเดินแถวๆ บ้าน เลาะตามถนนไปเรื่อยๆ น่าเสียดายที่ฉันแอบชอบเขา ไม่มีโอกาสได้สารภาพ ก็ต้องมากลายเป็นคนวิกลจริตไปเสียแล้ว เพราะเหตุการณ์นั้นทำให้เขาเสียคนในครอบครัวไป จึงเป็นสาเหตุให้เขามักจะมาเดินเรียกคนๆ นั้นแถวๆ ริมถนน และบ่อยครั้งที่มักจะนอนแถวๆ ศาลารอรถ ซึ่งมันเป็นศาลาริมทางที่ฉันกำลังนั่งอยู่ตรงนี้นี่เอง ตีสาม ฉันลงรถทัวร์หลังจากที่ไปธุระต่างจังหวัด ด้วยความที่หลับเพลิน เลยไม่ได้โทรบอกที่บ้านตอนใกล้จะถึง ทำให้กว่าที่บ้านจะมาถึงก็อีกเกือบ 20 นาที ฉันลงมานั่งที่ศาลาก่อนที่จะสังเกตเห็นเขา โป้ง นอนอยู่ตรงนั้น…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงข่มขืน ไม่ต้องก็ได้ แค่บอกดีๆ หนูก็ยอมแล้ว เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนที่ฉันหลับสนิท ความรู้สึกถูกคุกคามปรากฏขึ้นมาในความเงียบงัน สองแขนค่อยๆ ถูกจับตึงเอาไว้บนเตียงพร้อมลมหายใจร้อนผ่าวที่รินรดร่างกายเข้ามาอย่างหนักหน่วง มันเป็นความรู้สึกที่รุนแรง อธิบายไม่ถูกเลยเหมือนกัน เพราะว่าตอนนั้นฉันกลังสะลึมสะลือ จนกระทั่งเริ่มได้สติ จึงรู้ว่าอีกฝ่ายเป็นใคร “พ่อคะ พ่อ…อย่าทำแบบนี้เลยค่ะพ่อ อย่านะคะ” ฉันร้องออกไปแบบนั้นอย่างแผ่วเบา ไม่อยากให้เสียงมันดังเกินไป เพราะไม่ว่ายังไงเสีย คนตรงหน้าเขาก็เป็นพ่อเลี้ยงของฉัน “พ่ออยากได้หนูมานานแล้ว ยอมให้พ่อเถอะนะลูกนะ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น มนบ่งบอกถึงความต้องการของเขาอย่างหนักหน่วง ที่ฉันเองก็ไม่สามารถอธิบายได้ว่ามันหนักหน่วงแค่ไหน แต่สุดท้ายแล้ว ฉันก็ไม่สามารถสู้แรงของเขาได้เลยจริงๆ เมื่อเขาเริ่มเอามือของฉันมัดติดกัน แล้วผูกไว้กับหัวเตียงโดยที่ร่างกายยังคงคร่อมทับร่างกายของฉันเอาไว้อย่างแนบแน่น…