ต้องยอมโดนเย็ด เพราะรู้ความลับ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ต้องยอมโดนเย็ด เพราะรู้ความลับ

สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าแพรฟ้า เป็นคนที่น้ำนิ่งไหลลึกคนหนึ่ง นั่นก็คือ ฉันเป็นคนที่หลาย ๆ คนนั้นมองว่าฉันคือสาวงาม กุลสตรี มีความเรียบร้อย ทว่าเนื้อในของฉันแล้วเป็นคนขี้เงี่ยน โปรดปรานเรื่องเสียวมากที่สุดเลยทีเดียว และแม้ว่าในบริษัทจะไม่มีใครกล้าเข้าหาฉัน แต่ว่า…มีคนหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกชื่นชอบเขามาอย่างจริงจัง จนกระทั่ง…เราได้เสียกัน

เราเย็ดกันครั้งแรกที่ดาดฟ้าของบริษัท…มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เปิดโลกมาก เพราะว่าฉันไม่เคยทำอะไรแบบนี้นอกสถานที่เลย แต่ก็ต้องบอกว่ามันเสียวมาก ๆ เพราะว่าผู้ชายคนนั้น แม้ว่าจะดูเงียบขรึม แต่เขาเย็ดเก่ง แถมควยใหญ่อีกด้วย ซึ่งฉันรู้ถึงอิ่มเอมมาก เราจะแอบมาเย็ดกันที่นี่บ่อยครั้ง เวลาที่ต้องเลิกงานดึก ๆ หรือว่าเงี่ยนจริง ๆ บางทีกลางวันตอนขึ้นมากินข้าวเที่ยงเราก็เย็ดกันก่อนที่จะลงไปทำงานก็มี

แต่สุดท้ายแล้ว ฉันก็ได้รู้ว่า เรื่องของเรา อันเป็นความลับ…มันไม่ใช่ความลับอีกแล้ว

ฉันเพิ่งได้รู้จากหัวหน้าฝ่ายความปลอดภัย ว่าเขาได้รับหน้าที่ให้มาทดสอบกล้องวงจรปิด เลยเอามาติดที่ดาดฟ้า และใช่ การทดสอบของเขานั้น มีวีดีโอตอนที่ฉันกับผู้ชายคนนั้นเย็ดกันอยู่พอดี วันนี้เขาเรียกฉันขึ้นมาบนดาดฟ้า แล้วบอกกับฉันเอาไว้ ว่า เขารู้เรื่องทุกอย่างแล้ว และรู้ใช่ไหม ว่าถ้ามันหลุดออกไป ชีวิตและอนาคตของฉันมันจะป่นปี้แค่ไหน

ฉันเสียใจ และหวาดกลัว นาทีนั้นคิดอะไรไม่ออก…คุกเข่าตรงหน้าของเขา กอดขาเขาเอาไว้ พร่ำเพ้ออ้อนวอน ขอร้อง ว่าอย่าให้เขานั้นได้ทำอะไรแบบนั้นเลย ชีวิตของฉันมันควรจะไต้องไปต่อไปไกลกว่านี้ จนกระทั่งได้ยินเสียงบางอย่างดังขึ้นมา

เขาก้มหน้าลงมามองฉันแล้วรูดซิปลง

“ทำให้ผมบ้างสิครับ…ผมก็แค่อยากจะโดนอมควยบ้างแค่นั้นเอง”

ฉันคิดว่าจะไม่ทำ ไม่อยากจะทำ ไม่ได้เป็นผู้หญิงที่เย็ดไม่เลือก แต่ตอนที่เขานั้นควักควยออกมาให้ฉันได้เห็นลำควยดำ ๆ ของเขาที่กำลังจะเริ่มแข็งตัวขึ้นมา…ใหญ่จัง

เขาควยใหญ่กว่าที่ฉันคิด ทั้งยังใหญ่กว่าผู้ชายคนก่อนที่เย็ดกับฉันด้วย ซึ่งสำหรับฉัน นั่นก็ว่าไม่ธรรมดาแล้วนะ แต่คนนี้ใหญ่กว่าจนทำให้ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีของฉันมันหายไปหมด เอื้อมมือขึ้นไปจับควยของเขาแล้วชักว่าว เบา ๆ ไม่กี่ครั้งเขาก็ควยแข็งเต็มที่แล้ว และใช่ มันให้จนทำให้ฉันกลืนน้ำลายลงคอแล้วแลบลิ้นเลียหัวควยของเขาที่มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา

หวานจัง…ฉันตัดสินใจอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดควยให้เขาตามอารมณ์ที่มันหยุดไม่ได้แล้ว

ควยของเขานั้นใหญ่เต็มปากเต็มคำไปหมด ยิ่งฉันนั้นเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อย ๆ ก็ดูเหมือนว่านาทีนี้ เขาจะเริ่มเสียวควยมากขึ้น เสียงครางดังขึ้นมา พร้อมกับที่มือกดหัวของฉันเข้าไปให้ลุกมากกว่าเดิม ขยับสะโพกโยกย้ายกระเด้ากของฉันเข้าออก จนควยของเขามันลึกสุดคอ ฉันสำลัก แต่ก็ยังืนอมควยของเขาต่อไป เร็วขึ้น แรงขึ้น จนเสียงดูดควยดังก้องบริเวณ

เขาร้องครางออกมาแล้วกดหัวของฉันค้างเอาไว้ ก่อนที่จะผลักฉันออกไป

แม้ว่าเขาจะไม่ได้ตกลงว่าต้องโดนเขาเย็ด แต่ว่ามาถึงขนาดนี้แล้ว ฉันหยุดตัวเองเอาไว้ไม่ได้ เขาถอดกระโปรงและชั้นในของฉันออกไป ฉันได้แต่นอนตัวสั่นด้วยความเงี่ยนที่ไม่สามารถหักห้ามใจของตัวเองเอาไว้ได้แล้วเวลานี้ เขาก้มหน้าลงมา มือลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่จะเริ่มสอดนิ้วเข้ามา น้ำเงี่ยนไหลแล้ว มันเงี่ยนมากจนร้องออกไปอย่างหน้าไม่อาย เสียวหีจนตัวสั่น และตอนที่เขาก้มหน้าลงมาใช้ลิ้นแหวกแคมหีก่อนจะเริ่มละเลงเลียหีให้ ฉันก็บิดเอวไปมาด้วยความซาบซ่าน เขาทำถึงมาก ๆ มันเสียวจนไม่รู้จะพูดยังไง กดหัวของเขาลงไปแล้วเด้งสู้เต็มที่ จนตอนที่เขาลุกขึ้นมาแล้วแทรกตัวเข้าที่ระหว่างขา

ฉันอ้าขาให้เขาทันที มองหน้าเขาเหมือนจะบอกว่าช่วยเย็ดฉันเถอะ ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วตอนนี้

ควยของเขาค่อย ๆ กันเข้ามาช้า ๆ มันยิ่งเสียวซ่านมากขึ้นกว่าเดิม เพราะลำอวบของเขามันแน่นไปหมด ร่างกายของฉันสั่นระริก รูสวาทตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะต้องรับแรงกระแทกอันมหาศาลที่เขากระหน่ำเข้ามา มันทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งเสียว แต่มันถึงใจมาก ๆ เขาโน้มตัวเข้ามาพร้อมกับกระแทกควยตอกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า โน้มเข้ามาจูบันที่ยอมรับจูบนั้นอย่างเต็มใจ โอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้ แล้วจิกเล็บลงไป เพราะไม่มีวิธีไหนที่จะบอกเขาได้ว่าฉันเสียวมาก ๆ

ตอนนี้บนดาดฟ้าไม่มีกล้องแล้ว ฉันไม่จำเป็นต้องอายอะไร ร้องครางออกมาอย่างเต็มที่เมื่อเขาเริ่มเร่งความเร็วขึ้นมาแล้วร้องตะโกดอย่างดุดันราวกับว่ามันทั้งเสียวและสะใจเขาเหลือเกิน ก่อนแรงกระแทกครั้งสุดท้ายจะแตกเข้ามาจนฉันตัวโยน เขานิ่ง ตัวกระตุก แล้วปล่อยน้ำควยแตกในเข้ามาในตัวของฉัน ฉันทำได้แค่เพียงเกร็งตัวรับเท่านั้น เพราะว่าไม่อยากให้เขาเอาท่อนสวรรค์นี้ออกไปจากตัวของฉันเลย…เย็ดเก่งที่สุด

เราสวมใส่เสื้อผ้า เขาลบคลิปนั้นตามที่เขาบอก แต่ว่าฉันยังคงติดใจในรสควยของเขาอยู่เลย

นั่นทำให้ฉันยอมที่จะพูดออกไปแบบหน้าไม่อายว่าถ้าครั้งหน้าอยากเย็ดก็มาเย็ดได้เลย ไม่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนอะไรทั้งนั้น…อย่างน้อย เวลาที่คนหนึ่งไม่ว่าง ฉันก็จะได้เรียกอีกคนหนึ่งมาเย็ด เพราะว่าทั้งคู่ไม่มีใครเป็นแฟนฉัน

เราเอากันเพื่อความเสียวความมันส์อย่างเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว ความรู้สึกผิด รุ่นพี่ของแฟน วันนั้นเป็นวันเกิดของแฟนหนูค่ะ หนูกับแฟนก้อเลยไปจักงานวันเกิดที่ห้องรุ่นพี่แฟนหนู เราดื่มกันพอสมควร เราเริ่มสนุกกันมากขึ้น พอเวลาผ่านไปเรื่อยๆ คนก้อเริ่มทยอยกันกลับ จนสุดท้าย เหลือแค่หนู แฟน แล้วก้อรุ่นพี่ของแฟน รุ่นพี่ของแฟนชื่อพี่โอม พี่โอมเป็นคนรูปร่างผอม แต่หน้าตาหล่อมาก ผิดกับ แฟนหนูที่ทั้งดำ แล้วก้อล่ำ เราเริ่มเมากันมากขึ้น ซักพักแฟนก้อขอตัวลุกไปเข้าห้องน้ำ ก้อเลยเหลือหนูกับพี่โอมแค่สองคน พี่โอมถามหนูว่า โอเล่เคยมีอะไรกับไอ้นัทรึยัง (นัทคือชื่อของแฟนหนู) หนูตอบไปว่า พี่จะรู้ไปทำไม พี่โอมอมยิ้ม แล้วก้อถามหนูว่า ของมันใหญ่มากเลยใช่ไม๊…

เรื่องเสียว อยากลองกินน้ำควยพ่อค้า เบื่อแล้วน้ำปั่น  สวัสดีค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ เพราะว่าอยู่ๆ ฉันก็ดันโดนพ่อค้าขายน้ำรถพ่วงที่มาขายในหมู่บ้านตามจีบ และเขาเองก็เป็นคนหน้าตาดี ที่ค่อนข้างเป็นคนที่หลายๆ คนให้ความสนใจ คำพูดคำจาของเขาเป็นคนน่ารัก ทำให้ฉันไม่เสียเวลาเล่นตัวนานเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าคนหล่อเลือกได้อย่างเขาจะไปตามจีบคนอื่นแทน และสำหรับฉัน ก็ไม่ได้อยากจะกินน้ำปั่นแล้ว แต่อยากลองชิมน้ำควยพ่อค้าขายน้ำปั่นมากกว่า จึงตบปากรับคำที่จะไปกินข้าวกับเขาวันนี้ ทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วว่า เขาต้องพาฉันไปทำอะไรแน่ๆ เพราะถ้าไม่ทำ ฉันไม่ไปแน่นอน ฉันไปกินข้าวกับเขา ก่อนที่จะนั่งดูหนังด้วยกัน บ้านของเขามีห้องมือที่มีโซฟาและทีวีจอยักษ์สำหรับดูหนัง เขารวยเกินกว่าที่จะเป็นพ่อค้าขายน้ำธรรมดาด้วยซ้ำ ดูไปดูมา เราก็เริ่มถูกเนื้อต้องตัวขึ้น หัวใจของฉันเต้นตึกๆ…

เรื่องเสียว คุณหมอ  หนูขอมาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร .. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก…

เรื่องเสียว เย็ดกันที่ริมน้ำ ได้บรรยากาศไปอีกแบบ เสียวจนต้องตะโกน เราเป็นคู่รักบ้านๆ คู่หนึ่ง ที่เจอกันในสถานที่ทำงาน ด้วยความที่เป็นคนขี้เงี่ยนเหมือนกัน เลยทำให้เรานั้นไปกันได้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้เราสามารถคบกันไปต่อได้อย่างง่ายดาย เพราะไม่มีความเบื่อหน่ายในชีวิตของเราเลย เราทั้งคู่มักจะเปลี่ยนสถานที่พลอดรักกันไปเรื่อยๆ เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น เลยทำให้ผมนั้นมีความสุขกับแฟนคนนี้มากเลยจริงๆ แม้ว่าจะไม่สวยหรือหล่อเหมือนกับพวกพิมพ์นิยม แต่ความถนัดถนี่เรื่องเรื่องเสียว เราเองก็ไม่ยอมแพ้ใครเหมือนกัน ในวันหยุดเช่นวันนี้ เราสองคนมาหาตกปลาที่ริมคลอง ซึ่งเดินลึกเข้ามาหน่อย มันใกล้กับวังปลา ที่นี่ไม่ค่อยมีใครรู้จักสักเท่าไหร่ เลยทำให้เรานั้นมานั่งตกปลาได้ตามสบายใจ แต่แล้วในตอนนั้น แฟนของผมก็พูดขึ้นมาว่า ที่แบบนี้ ถ้าเย็ดกันก็น่าจะเสียวดีนะ แล้วแฟนพูดขึ้นมาขนาดนี้ ผมเองจะบอกได้ยังไงล่ะครับว่าไม่อยาก เพราะว่าความเงี่ยนของผมมันก็เหมือนกับไม้ขีดไฟ…

เรื่องเสียว ปลดปล่อยความเงี่ยน เคลมสวาทนักศึกษาสุดเซ็กส์ “อูวววว….อ่าาาาาา……ลุงขาาาาา…..หนูทั้งเสียวทั้งเจ็บ…..ของลุงมันใหญ่จัง…..ซี้ดดดด …..” หลังจากหลุดรอดออกมาจากเงื้อมือมารโฉดจอมบ้ากามได้ นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ก็รีบปลีกตัวออกมาจากบ้านของไอ้อาจารย์แขกเพื่อไปหา พี่เฒ่าทันที ระหว่างทางที่เดินออกมานั้นนักศึกสาวสาวจะต้องเดินผ่านบ้านพักคนงาน รวมไปถึงบ้านพักภารโรงด้วย ระหว่างนั้นเอง ที่ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์ก็กำเริบอีกครั้ง ซึ่งถึงแม้ว่านักศึกษาส่าวสุดเซ็กส์จะถึงจุดสุดยอดไปแล้ว 1 ครั้งจากฤทธิ์ของปลายลิ้น 2 แฉกของไอ้อาจารย์แก่เดรัจฉาน แต่ตอนนี้ ฤทธิ์ของยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงที่เธอเผลอดื่มเข้าไปก็มากำเริบอีกครั้ง ทำให้สาวน้อยผู้เร่าร้อนเกิดความต้องการขึ้นมาอีกอย่างไม่มีเหตุผล….. แพทในตอนนั้นอารมณ์สวาทของเธอเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เธอเริ่มควบคุมสติของตัวเองไม่ได้….. เธอคิดวกวนสับสนและบอกตัวเองไปมาว่า…… “โอววว……… กว่าจะไปหาพี่เฒ่าเจอ…ก็คงอีกอย่างน้อย 30 นาที แล้วเราจะบอกพี่เฒ่ายังไงดีนะ ว่าเราพลาดท่าเสียทีโดนไอ้อาจารย์แขกมันวางยามา พี่เฒ่าจะเชื่อเรามั้ยนะ……..

เรื่องเสียว ลองดีกับเหล้าต้ม เลยต้องโดนควยคนต้มเหล้าเข้าให้ กะเพรา เธอห่างหายจากบ้านเกิดเมืองนอนไปนานเหลือเกิน งานการในเมืองกรุงเปลี่ยนแปลงชีวิตของเธอจนแทบจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน ล่าสุดที่เธอนั้นได้อยู่ที่บ้านเกิดเมืองนอนน่าจะหกปีก่อน เธอแทบจะไม่กลับบ้านเลยไม่ว่าจะวันสำคัญใด ๆ ก็ตาม ทว่าถึงอย่างนั้นเธอก็ส่งเงินให้พอ่แม่ใช้ไม่มีขาด แน่นอนว่าบ้านหลังโตนี้ก็มาจากเงินของเธอเหมือนกันนั่นเอง แต่วันนี้เธอกลับมา เพราะเธอเก็บเงินได้มากพอแล้ว กลับมาหาเพื่อนฝูงเก่า ๆ สังคมเดิม ๆ ที่ไม่วุ่นวายเหมือนในเมือง เพื่อนเก่าที่ห่างหายกันไปนาน จนไม่รู้มาก่อนเลยว่า แค่เพียงวันแรกที่เธอนั้นคืนสู่บ้านเกิดเมืองนอน เธอจะได้เย็ดเพื่อนอย่างคาดไม่ถึง หรือหากจะพูดอีกนัยน์หนึ่งก็คงจะเป็น โดนเพื่อนเย็ดอย่างคาดไม่ถึงเสียมากกว่า… “ดอย” คือเพื่อนสนิทของเธอที่ห่างหายกันไปนาน กลับมาคราวนี้ เขามีการงานทำมั่นคงแม้ว่ามันจะไม่ใช่งานที่เธอนั้นรู้สึกดีเท่าไหร่ เพราะเขาคือคนต้มเหล้าที่เก่งที่สุดและขายดีที่สุดในเขตคามเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่ ม.3 จับกดแล้วข่มขืน จะเปิดซิงหนูทั้งที เย็ดดีๆ ก็ได้ ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นมันอยู่ในช่วงวัยระเริงหรือเปล่า แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนั้นมันทำให้ฉันจดจำมันได้ไม่ลืมเลยจนมาถึงทุกวันนี้ ถือว่าเป็นการเปิดประสบการณ์เสียวของฉันเลยก็ว่าได้ เรื่องมันมีอยู่ว่าสมัยที่ฉันเข้าเรียนตอนม.1 ฉันเองเป็นคนที่หน้าตาค่อนข้างโดดเด่น เพราะว่าพ่อแม่ย้ายจากกรุงเทพมาทำงานต่างจังหวัด ฉันเลยถูกมองด้วยสายตาแปลกๆ ทั้งจากเพื่อนผู้หญิงและผู้ชาย บางคนก็ชมว่าฉันสวย บางคนก็บอกว่าฉันน่าหมั่นไส้ ทั้งๆ ที่ฉันไม่ได้ผิดอะไรเลยแม้แต่นิดเดียว ฉันแอบรู้มาบ้าง ว่ารุ่นพี่ ม.3 เขาแอบชอบฉันหลายคน แต่ตอนนั้นฉันเองก็ยังไม่ได้ประสาเรื่องความรักเท่าไหร่ แต่พอมีคนเข้ามาคุยฉันเองก็รู้สึกดี ก็คุยด้วยแบบไม่ได้จริงจังอะไร เพราะแม่บอกว่าวัยอย่างฉันอาจจะยังไม่ได้พร้อมมีแฟน ฉันก็เลยไม่ได้อยากจะคบหาอะไร แต่เพราะว่าพี่ โก้…

ผมมีประสบการณ์ไปเที่ยวที่พัทยา เมื่อปี 50 ครับ ผมออกจากบ้านด้วยรถส่วนตัวมุ่งตรงไปยังพัทยา พอไปถึงก็มืดค่ำพอดี ก่อนอื่นอับดับแรก ก็ต้องหาที่หลับที่นอนก่อนครับ ผมไปได้รีสอร์ทแห่งหนึ่งซึ่งตอนนี้เหลืออยู่ห้องเดียวเท่านั้นครับ เป็นห้องใหญ่เตียงคู่ ซึ่งผมไม่ชอบเท่าไหร่ครับ แต่ก็จำเป็นต้องอยู่ครับเพราะว่าจะไปหาที่อื่นก็ไม่ทันแล้วครับ ผมอาบน้ำเสร็จก็เอาข้าวมากิน ในขณะที่กำลังกินข้าวยู่นั้น พนักงานก็มาเคาะประตูเรียก ผมเปิดประตูออกไปถามว่ามีอะไร พนักงานบอกว่า ให้ฝรั่งสองสามีภรรยาพักในห้องด้วยคนได้ไหม เขาไม่มีที่พัก เขาบอกว่าจะออกค่าห้องให้ทั้งหมดถ้าเห็นฝรั่งผมจะนึกถึงหนังโป๊ หนังเอ็กทันที่ครับ ผมเป็นคนที่เห็นใจคนครับจึงบอกว่าได้ครับ จากนั้นฝรั่งสองคนผัวเมียก็ได้มาพักร่วมห้องเดียวกับผมครับ ผมได้แต่มองหน้าแล้วส่งยิ้มิย่างเดียวพูดก็ไม่ได้ครับ ภาษาอังกฤษผมเองก็ปล่อยเขาตามสบาย ผมขอตัวนอนก่อนเพราะขับรถมาทั้งวัน เหนื่อยมากไฟไม่ได้ปิดครับ ผมตื่นขึ้นมาตอนดึกๆผมได้เห็นภาพสดๆ ที่ไม่ใช่หนังโป๊ฝรั่งนะครับ ผมทั้งตื่นเต้นทั้งตกตะลึงมากในภาพที่เห็น เหมือนกับว่าได้ดูหนังโป๊ฝรั่งอย่างสดๆเลยครับ…

เรื่องเสียว มาเที่ยวทะเลเจอสาวใจเปลี่ยว เลยพามาเสียวที่บนห้อง เธอบอกว่าเธอโดนแฟนทิ้ง หลังจากที่ผมเห็นว่าเธอนั้นนั่งอยู่ที่หน้าหาดตอนเย็นๆ ที่ไม่ค่อยมีใครมาอยู่แล้ว เลยเข้าไปคุยกับเธอ ผมเองก็ไม่ต่างกัน เล่าว่าแฟนที่ตั้งใจจะมาเที่ยวด้วยกันในตอนนี้กลับเทกันเอาไว้กลางทาง แต่ไม่ได้บอกเธอว่าเรื่องเสียวที่ผมคิดกับแฟนของผมนั้นมันจะเป็นยังไง…จนเวลาผ่านไป เรื่องเสียวก็ได้เกิดขึ้นระหว่างเธอกับผมอย่างง่ายดาย “ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณคะ คุณ…อื๊อออ” ร่างกายของเธอแอ่นไปมาอยู่บนเตียง หลังจากที่ผมได้พาเธอมาที่ห้องพักของผม ซึ่งเป็นห้องพักแบบคู่รักที่ผมมาเพียงคนเดียว ร่างกายไม่มีเสื้อผ้าสักตัวเดียวปกปิดผิวกายที่เนียนละเอียดราวกับเม็ดทรายของเธอในเวลานี้เลย ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอาจจะมาจากความเหงา แต่ผมเชื่อว่าการได้รับประสบการณ์เสียวแบบนี้มันจะเติมเต็มบางอย่างในตัวเราขึ้นมา เนินหีใหญ่ของเธอถูกผมลูบไล้อย่างอ่อนโยน ในขณะที่แคมหีชมพูของเธอค่อยๆ ถูกแหวกออกพร้อมกับลิ้นของผมที่ค่อยๆ แทรกลงไปอย่างช้าๆ ผมได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจเบาๆ นั่นทำให้รู้ว่าตอนนี้เธอตกเป็นของผมอย่างง่ายดายแล้ว ผมเริ่มตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ จนตัวเองก็ควยแข็งตั้งลำขึ้นมาเหมือนกันในเวลานี้…