ต้องกลายเป็นเสือใบ เพราะเย็ดเมียชาวบ้าน เย็ดหีให้เมีย แล้วต้องอมควยให้ผัวอีกต่างหาก

e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b881e0b8a5e0b8b2e0b8a2e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8aae0b8b7e0b8ade0b983e0b89a e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2 64fbf6b672871

เรื่องเสียว ต้องกลายเป็นเสือใบ เพราะเย็ดเมียชาวบ้าน เย็ดหีให้เมีย แล้วต้องอมควยให้ผัวอีกต่างหาก

เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่านี้ ผมเองก็คิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่าต่อให้เล่าไป มันก็แปลกๆ กับตัวเองเหมือนกัน มันทำให้ผมนั้นไม่รู้ตัวเองมากขึ้นทุกๆ ทีที่นึกถึงเรื่องนั้น เรื่องของเรื่องก็คือว่าผมนั้นไปชอบพี่ผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วไปจีบเธอ ก่อนที่เธอจะบอกว่าตัวเองมีแฟนแล้ว นั่นทำให้ผมออกห่างจากเธอทันที หลายวันต่อมา เธอมากับแฟนของเธอ ซึ่งผมเองไม่รู้เลยว่าเธอเป็นแฟนกับรุ่นพี่ที่ทำงานในโรงงานเดียวกัน และที่สำคัญ พี่เขาเป็นคนชอบเล่าให้ฟัง ว่าเขากับเมียนั้นชอบที่จะหาคนอื่นมาเย็ดสวิงเพื่อเปลี่ยนรสชาติปล่อยๆ ชีวิตรักจะได้ชื่นมื่น แล้ววันนี้ที่ผมเจอกับพี่เขา เขาก็เดินมาทักด้วยความยินดี ถามาผมว่า ชอบเมียพี่เหรอ อยากจะลองมาสวิงกับพี่ไหมล่ะ ไม่คิดเลยว่ามันจะบังเอิญขนาดนี้

ผมมองสองคนนั้นด้วยความรู้สึกประหลาด กลัวก็กลัว เงี่ยนก็เงี่ยน กลัวว่าเขาจะเอาไปฆ่าหมกป่าหรือเปล่าเหมือนกัน แต่ท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนของผมก็เอาชนะทุกๆ อย่างได้ในที่สุด เพราะว่าผมตอบตกลงในเวลาต่อมา ก่อนที่เย็นวันเดียวกันนั้นแหละ เขาจะชวนผมไปที่บ้าน เราสามคนกินข้าวด้วยกัน พร้อมๆ กับที่ดื่มกันนิดหน่อย ให้อารมณ์มันพุ่งพล่าน

พี่เขาเปิดเบียร์ให้ผม แล้วบอกว่าเวลากินเบียร์แล้วเกิดความเงี่ยนจะเย็ดกันนานขึ้น และเย็ดกันมันขึ้น ผมเองก็เลยอยากลอง กินเบียร์ไปประมาณสองขวด กำลังได้ที่เลย แล้วพี่เขาก็เปิดประเด็น แฟนพี่เขาค่อยๆ เดินมาหาผม มาจับ มาลูบ มานั่งตัก แล้วหอมแก้มผม ในขณะที่พี่เขาเองก็มองผมแล้วยิ้ม หัวเราะอย่างมีความสุข ผมเองไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าคนที่เป็นแฟนกัน ชอบอะไรแบบนี้ก็มีด้วย ทั้งๆ ที่ความรักมันควรจะจบลงที่คนสองคนเท่านั้นเอง

ความสงสัยของผมทำให้ผมยอมปล่อยตัวปล่อยใจ เริ่มเปลี่ยนจากการหอม เป็นการจูบ

เธอจูบเก่งมากๆ เราแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน ก่อนที่มือของเธอจะค่อยๆ เลื่อนลงไปที่ลำควยของผม ผมนั่งควยแข็งอยู่กับที่ ก่อนที่จะค่อยๆ แยกขาอออกช้าๆ เมื่อเธอนั่งลงไปแล้วถอดกางเกงของผมออก ควักควยของผมออกมาชักจนมันแข็งขึ้นเป็นลำ ก่อนที่เธอจะทำตาโต แล้วบอกว่าควยใหญ่เหมือนกันนี่นา

ก่อนที่ผมจะพูดขอบคุณ เธอก็ก้มลงมาอมควยให้ผมแล้ว จากคำพูด เปลี่ยนเป็นเสียงครางแทน เธอดูดควยของผมอย่างหนักหน่วง พร้อมกับขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างเต็มที่ จนผมนั่งเกร็งอยู่บนเก้าอี้ อารมณ์ในตอนนี้ไม่ไหวแล้ว ผมปล่อยให้เธออมควยผมอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะลุกขึ้น แล้วจับเธอกดลงกับพื้นตรงนั้นเลย เพราะว่าผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

ผมถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที หีชมพูเนียนนวลราวกับนางเอกหนังเอวี ที่สำคัญกลีบหีสวยมากๆ อีกด้วย ผมเลียหีให้เธอ พร้อมทั้งดุนดันเข้าไปในรูหีของเธอ มืออีกข้างก็ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่อวบอิ่มนั้น ก่อนที่จะเริ่มเขี่ยเม็ดแตกของเธอให้เธอเสียวหีมากขึ้นจนกระทั่งผมทนไม่ไหว จัดการเย็ดหีของเธอโดยที่แฟนของเธอมองอยู่ ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าแล้วชักว่าวตาม

ผมเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีองเธอเต็มความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้ ไม่อาจจะหลุดพ้นจากความเสียวซ่านทั้งปวงที่เกิดขึ้น ผมปล่อยอารมณ์ไปเต็มที่ หีของเธอก็อดควยของผมเหลือเกิน รูหีที่นุ่มนวลนี้ถูกควยของผมกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่ ก่อนที่ผมจะหันไปเห็นควยของพี่เขา ที่จ่อมาที่ผม

“อมสิ…อมควยพี่ไปด้วย”

วินาทีนั้นผมชะงักเลย ไม่คิดว่าจู่ๆ จะเกิดเรื่องนี้ขึ้นมา ผมเป็นผู้ชาย ชอบโดนอมควย แต่ไม่เคยอมควยใคร ทว่าทำไงได้ล่ะ อารมณ์มันมาแล้ว ความเงี่ยนก็มาเต็มที่ ในใจบอกว่าลองสักครั้งก็ไม่เสียหาย กลืนน้ำลายลงคอแล้วอ้าปากออกอย่างประหม่า พี่เขาจัดการเอาควยสอดเข้ามาในปากของผมทันที แล้วบอกให้ผมดูด

ผมเองรู้ว่าทำยังไงถึงจะเสียว เลยจัดการดูดควยให้พี่เขา พร้อมกับหลับตาแน่น วาดเรียวลิ้นวนไปรอบๆ หัวควยอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่พี่เขาจะครางออกมาแล้วกระเด้าเย็ดปากของผม โดยที่วินาทีนั้นผมนี่แหละแปลกใจ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะรู้สึกดีขนาดนี้ ควยก็เย็ดหี ปากก็อมควยพี่ของเขาไปเรื่อยๆ จนใกล้เสร็จ ผมเร่งจังหวะเย็ดหีของเมียพี่เขาไปพร้อมๆ กับจังหวะการอมควยให้พี่เขาไปด้วยในตัว ความเสียวซ่านอัดแน่นเข้ามาเต็มที่ ผมอ้าปากส่งเสียงคำราม ปล่อยน้ำควยแจกในรูหีของเมียพี่เขา เป็นจังหวะเดียวกับที่พี่เขากำควยชักแล้วน้ำควยพุ่งแตกใส่เต็มๆ หน้าของผมเลย

ผมเม้มปากแน่น กลิ่นของน้ำควยอวลอยู่ใกล้ๆ มันทำให้ผมรู้สึกแปลกประหลาด แต่กลับไม่ได้รังเกียจ แอบอ้าปากลองชิมน้ำควยของพี่เขาแล้วปรากฏว่ามันหวานใช่เล่น จึงปาดเอาน้ำควยของพี่เขามากิน แล้วพี่เขาเมื่อเห็นว่าผมไม่ว่าอะไรเลยเอาควยมาจ่อปากของผมอีกครั้งแล้วให้ผมดูดกินน้ำควยของพี่เขาจนหมด พร้อมกับหัวเราะออกมาด้วยความสนุกสนาน

ในตอนที่ผมกำลังดูดควยให้พี่เขานั้น เขาก็ถามว่าครั้งหน้าช่วยลองมาอมควยให้พี่เต็มๆ สักทีนะ…พี่อยากลอง

ควยของผมอยู่ในรูหีเมียพี่เขาแข็งขึ้นมาอีกครั้ง ในเวลานี้ผมรู้สึกเลยว่าผมไม่ปกติแล้ว แต่สิ่งที่พี่เขาพูดขึ้นมานั้นผมพยักหน้ารับอย่างไม่กังวลอะไรเลยทีเดียว … เพราะเรื่องแบบนี้ ถ้าไม่ลองให้ครบ ก็ไม่รู้ว่าจะไปลองเมื่อไหร่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเมีย เริ่มจากที่ผมได้ยินพ่อผมคุยกับเพื่อนว่า การให้เมียเอากับคนอื่นแบบนี้ ขอบอกว่าถ้าใครได้ลองแล้ว เลิกยากจิงๆคับ เพราะเวลาเงี่ยนขึ้นมาเมื่อไหร่ หรือเอากันกับเมียเมื่อไหร่ ในใจของเราอยากจะเห็นคนอื่น มาเอากันกับเมียตัวเองอีก อยากเห็นคนอื่นเอาท่อนเอ็นกระทุ้งใส่ร่องรูของเมียแรงๆ อยากเห็นเมียอมดูท่อนเอ็นให้คนอื่น อยากเห็นคนอื่น หลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปในร่องรูของเมีย อยากก้มดูใกล้ๆ เวลาที่คนกำลังเอากันกับเมียตัวเอง อยู่บนที่นอน อยากน้ำเงี่ยนของคนอื่นไหลย้อยออกมา เวลาที่คนอื่นชักท่อนเอ็นออกมา จากร่องรูของเมีย เวลาที่คนอื่นหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ในร่องรูของเมียเรา พวงไข่ย้อยๆของเขาจะกระตุกขึ้นถี่ๆ 5-6 ครั้ง แก้มก้นทั้ง2ข้างจะบีบตัวเข้าหาอย่างแรงๆ เป็นสัญญาณบอกให้รู้ว่า เขาได้หลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปในร่องรูเมียของเราแล้ว ตอนนั้นเมียอาจจะเสียวทั้งอาย ไปพร้อมที่ให้คนอื่นหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ร่องรู แบบนั้น…

เรื่องเสียว น้องชายแฟน ทั้งอึดทั้งใหญ่  เรื่องนี้เกิดเมื่อ 2 เดือนที่เเล้วค่ะเล่าจากเรื่องจิงเลยนะค่ะ เราชื่อแวว ค่ะอายุ 18 ปีกำลังเรียนอยู่ ปวช. ปี 3 แววมีแฟนอยู่คนนึงชื่อโก้ คบกันมาได้ปีกว่าเเล้วค่ะ มีอะไรกันตั้งเเต่ ตอนแววเรียนอยู่ ป ว ช. ปี 1 ตั้งเเต่แววได้ลิ้มรสมันส์ครั้งเเรกจนถึงปัจจุบันอยากบอกว่าสนุกเเล้วก็ชอบมากค่ะ เมื่อก่อนนี้มีอะไรกันกับแฟนทุกวันเเต่มาช่วงหลังนี้เเฟนกลับบอกว่าเหนื่อยเเค่ทำงาน ก็เหนื่อยเเล้วจนบางทีแววก็ต้องแอบเกี่ยวเบ็ดตัวเองบ่อยๆ ถึงจะเสร็จเเต่ก็ไม่เสียวเท่า เอาจริงๆ แววเลยลองเเกล้งพูดกับแฟนประจำว่าเดี๋ยวแววจะไปหาคนมาเอาเเทนโก้นะ โก้ไม่โกรธค่ะ เเถมบอกด้วยว่าก็ไปดิ…

เรื่องเสียว สองควยก็ไม่ว่าอะไร ถ้าเย็ดมันส์ ถ้าควยใหญ่ หนูไหวแน่พี่ ฉันคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องเสียวของตัวเองมาแบ่งปันดีไหม เพราะว่าตัวเองก็ไม่เคยจะชอบเขียนอะไรแบบนี้ ส่วนมากชอบอ่านเรื่องเสียวมากกว่า เพราะว่าประสบการณ์เสียวที่หลายๆ คนได้เขียนส่งมานั้นทำให้ฉันมีความสุขและติ้วหีจนเสร็จไปแล้วตั้งหลายรอบ จนกระทั่งตัวเองได้มีประสบการณ์ได้เจอกับความเสียวที่มันจำเป็นต้องเล่าไม่งั้นคงจะจุกอกตาย ฉันเองก็เลยจำเป็นต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งกันอ่าน แบ่งกันเสียว อ่านเสียวมาตลอด เสียวตามก็บ่อยๆ วันนี้มาเล่าเสียวบ้าง ถ้าเล่าไม่ดียังไงก็ขออภัยไว้ด้วยนะคะ เมื่อ 3 วันก่อน ฉันไปเที่ยวผับกับเพื่อน มันบอกว่าอกหักเศร้า อยากที่จะปลดปล่อยมากๆ เลยทีเดียว แล้วพอมันเริ่มเข้าไปเต้นก็มีผู้ชายเข้ามาหลีมันซึ่งผลที่ตามมาก็คือการที่มันขอตัวไปกับผู้ชายคนนั้น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจะไปเย็ดกัน มันบอกว่าให้ฉันนั่งรอที่นี่เดี๋ยวกลับมารับ ขอไปขึ้นสวรรค์กับผู้ชายก่อน สุดท้ายฉันเองก็ทำได้แค่รอ…

เรื่องเสียว คุณครูคนสวย เลิกเรียนแล้วครับ มาเป็นเมียผมดีกว่า ใครจะไปรู้ ว่าเรื่องเสียวของแต่ละคนมันจะมีอะไรที่น่าสนใจตรงไหน ความเหมือน ความแตกต่าง หรืออะไรก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว มันคือความรักครับ มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ ไม่มีอะไรจะมากั้นหรอก เพราะว่ามันชอบไปแล้ว และมันก็ไม่ได้รู้สึกเงี่ยนแบบนี้มานานแล้ว เพราะว่าผมน่ะ ปีนเกลียว จีบครูประจำชั้นที่อายุมากกว่าผมตั้ง 10 เลยทีเดียว แต่ก็ทำไงได้ล่ะ ผมก็ไม่ใช่เด็กแล้ว 18 แล้ว แน่นอนว่าควยใหญ่พอที่จะเย็ดใครได้แล้ว และอีกอย่าง ผมไม่ได้เว้าวอนให้มารักผม ถ้าไม่ก็แค่หาคนใหม่ แต่อาจจะเพราะว่าหน้าตาหรือคารม หรือความอยากกินเด็กของเธอละมั้ง…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เพราะพ่อเลี้ยงควยใหญ่ หนูเลยใจอ่อน หนูอยากจะเป็นลูกที่ดีที่สุด อยากให้พ่อรักหนู แม้ว่าพ่อจะไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของหนูก็ตาม แต่ไม่ว่าอย่างไร ความรู้สึกทั้งหมดที่หนูมีให้พ่อนั้นคือความจริงใจ ทั้งอ้อมกอด รสจูบที่แสนเร่าร้อน สัมผัสที่วาบหวามในใจ และเรือนกายนี้ ไม่ว่าพ่อจะต้องการอะไร ขอแค่พ่อบอกหนู แล้วหนูจะยินยอมทุกๆ อย่าง ฉันไม่รู้ว่าความรู้สึกนี้เรียกว่าอะไร แต่มั่นใจว่ามันคือความรัก เพราะตั้งแต่แม่มีพ่อใหม่มาให้ฉัน พ่อก็รักฉันมากกว่าแม่ด้วยซ้ำ แม่ที่ชอบทุบตีฉัน และห้ามฉันต่างๆ นานา ห้ามไม่ให้เจอเพื่อน ห้ามไม่ให้เรียนหนังสือ และห้ามกระทั่งให้ฉันออกจากบ้าน ดังนั้น สิ่งที่ฉันมีในตอนนี้คือร่างกายที่ขาดเหลือความรัก…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับยามหน้าหมู่บ้านคาป้อมยาม โทษฐานที่ผัวไม่ยอมเย็ด ควยใหญ่…ใหญ่กว่าผัวของฉันเสียอีก นั่นคือความรู้สึกแรกที่เกิดขึ้นกับฉัน หลังจากที่ได้เห็นของลับของยามหนุ่มที่ประจำการหน้าหมู่บ้านของฉัน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดขึ้นจากความเงี่ยนที่สืบต่อกันมานานในช่วงระยะหนึ่งแล้ว ฉันกับยามคนนี้สนิทกันเพราะว่าเขาชอบมาช่วยงานที่บ้านของฉันเนื่องจากว่าสามีของฉันนั้นบ้างาน ปล่อยให้ฉันทำงานบ้านคนเดียว จนเขาที่มาตรวจหมู่บ้านต้องเข้ามาช่วยเหลือบ่อยๆ ครั้งหนึ่ง เขาเข้ามาในตอนที่ฉันทะเลาะกับสามีอย่างรุนแรง นั่นทำให้ฉันรู้สึกอ่อนไหว และเขาเองก็มักจะมีคำพูดดีๆ ให้กับฉันเสมอมา มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่า ในค่ำคืนนี้ ที่ฉันเลือกที่จะออกมาหาเขา แล้วถามเขาว่าถ้าฉันให้เย็ดเขาจะเย็ดฉันไหม…ฉันคิดมาดีแล้วจริงๆ สามีของฉันเริ่มกลับบ้านดึกขึ้นทุกๆ วัน และมันทำให้ฉันไม่เคยถูกสนใจเลย ใหม่ๆ ก็เย็ดฉันดีอยู่หรอก แต่เขาไม่เคยรู้เลยว่าผู้หญิงเราเงี่ยนขนาดไหน สุดท้ายแล้วพอถูกปล่อยให้รอนานๆ ฉันก็ไม่สามารถที่จะอดทนกับความเหงาเหล่านี้ต่อไปได้อีกแล้ว ฉันไม่มีทางที่จะให้ตัวเองรออะไรที่มันไม่มีทางจะเป็นจริงได้อีกต่อไปแล้ว และเขาเองก็คงเห็นความเลวร้ายในชีวิตของฉันมาตลอด เขาเลยบอกว่าถ้าฉันพร้อมที่จะกระทำความผิดนี้ไปกับเขา…เขาก็จะไม่สนใจอะไรทั้งนั้นเหมือนกัน…

เรื่องเสียว มันเสียว ๆ ขนลุก หวิว ๆ ” ปุ้ย น้าไม่ไหวแล้ว ” หนูชื่อปุ้ยค่ะ อายุ 15 ปีแล้ว หนูมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกันค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 -3 ปี ที่แล้วค่ะ มันเป็นครั้งแรกด้วยค่ะ ยิ่งนึกถึงก็ยิ่งเสียว ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำเพราะมันเงียบและก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้ากงก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวแบบคนชั้นสูง ระเบียงคอนโดชั้น 30 นี่ก็ทั้งวิวดี ทั้งควยดีเลยนะเนี่ย ฉันเพิ่งรู้สึกว่าการโดนเย็ดแบบหรูหรามันดีแบบนี้นี่เอง เพราะว่าในค่ำคืนนี้ฉันได้มาเจอกับผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันด้วยการเลี้ยงคอกเทลในบาร์แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะชวนฉันออกมาด้วยกัน ฉันเองไม่ได้คาดหวังอะไรหรอก ความเงี่ยนเป็นคุณสมบัติหลักอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นเลือกที่จะตามเขาออกมาอย่างง่ายดาย แต่ปรากฏว่าทันทีที่เขาเอารถหรูมาจอดเทียบ และพาฉันไปที่คอนโดหรูใจกลางเมืองชั้น 32 ฉันก็รู้สึกว่าคืนนี้มันต้องสุดเหวี่ยงแน่นอนเลยทีเดียว ไม่รู้สิ ฉันว่าความรวยของเขาทำให้ฉันมีอารมณ์ร่วมมากขึ้นหลายเท่าเลยทีเดียว และทันทีที่เข้ามาในห้องนอนของเขา ความเร่าร้อนก็เริ่มต้นขึ้นทันทีเมื่อเราเริ่มจากการจูบกันบนเตียง เป็นจูบที่ซาบซ่าน ดูดดื่ม จนกระทั่งเราเริ่มแลกลิ้นกัน มือไม้ไล้สัมผัสร่างกายกันอย่างเสียวซ่าน เนื้อตัวสั่นระริก มือไม้ของเขายิ่งกว่าปลาหมึก ลูบไล้ไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะสอดเข้าที่ชายเสื้อของฉันแล้วถอดเสื้อออก ปลดเสื้อในด้วยความชำนาญ พร้อมกับสองมือที่ยกขึ้นมากอบกุมนมใหญ่ตั้งเต้าของฉันแล้วบีบคลำพร้อมกับเขี่ยสะกิดที่หัวนมจนรู้สึกเงี่ยนขึ้นมากยิ่งกว่าเก่า…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…