ต่อให้เป็นญาติ ก็ไม่พลาดที่จะลักหลับ

e0b895e0b988e0b8ade0b983e0b8abe0b989e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88de0b8b2e0b895e0b8b4 e0b881e0b987e0b984e0b8a1e0b988e0b89ee0b8a5e0b8b2 6578c7ff4cae8

เรื่องเสียว ต่อให้เป็นญาติ ก็ไม่พลาดที่จะลักหลับ

ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ ถ้าจะรู้สึกผิด ก็คงไม่ใช่ตอนนี้แล้วละครับ เพราะว่าเธอนอนถ่างขาอยู่ตรงหน้าของผมเสียขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เรื่องเสียวของผมมันเกิดจากความเงี่ยนที่ไม่มีเหตุผลของผมเอง ถ้าถามว่าเคยมีประสบการณ์เสียวแบบนี้ไหม ก็ต้องตอบตามตรงเลยว่าไม่มีครับ แต่ว่ามันก็ไม่ใช่ประเด็นที่จะทำให้ผมไม่ได้อยากทำนะครับ

วันนี้เป็นวันปีใหม่ 1 มกราคม พอดิบพอดีเลย เลียเที่ยงคืนมาสักพักแล้ว หลังจากที่วันรวมญาติมาถึง เหล้าไม่รู้กี่ลังต่อกี่ลังก็ถูกเอามากินดื่มกัน จนเรียกได้ว่าใครไม่ไหวก็ไปก่อนเลย แล้วนั่นทำให้ในเวลาตีสองครึ่ง พลอยฝน ญาติสาวสวยของผมที่อยู่เป็นคนสุดท้ายก็ล้มหงายถึงไป โดยที่เธอไม่รู้ตัวเองเลยว่าเธอสวมผ้าถุง แต่ว่าไม่ได้สวมกางเกงใน พัดลมเป่าเข้าไปก็เห็นหมดเลย

แสงไฟสว่างจ้าส่องมาให้ได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอปรากฏหราอยู่ตรงหน้า ไม่ได้ตั้งใจมอง แต่ว่าตอนนี้ผมก็เมาพอประมาณ นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่สามารถที่จะหยุดตัวเองได้เหมือนกัน ย่องเข้าไปไกลๆ เลิกผ้าถึงของเธอขึ้น แม่เจ้าโว้ย

หีสวยฉิบหาย

แคมหีเนียนตา อวบอูมได้ที่เลยทีเดียว ผมเองนั่งจ้องมองหีชมพูของเธออยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะตัดสินใจเอามือไปลูบ ห้ามก็คงไม่ทันแล้วจริงๆ ในเวลานี้ ผมค่อยๆ เริ่มที่จะถ่างขาของเธอออก แค่เห็นส่วนสวาทตรงนี้ก็ควยแข็งขึ้นมาแล้ว

เราเป็นญาติห่างๆ กัน สมัยเด็กๆ ผมสนิทกับเธอมาก เราล่อนจ้อนวิ่งเล่นด้วยกัน แก้ผ้าโดดน้ำด้วยกันมา เรียกได้ว่าความทรงจำในตอนนั้นมันไม่ควรทำให้ผมรู้สึกแบบนี้ แต่แล้วยังไงล่ะ โตแล้ว เงี่ยนได้ เย็ดเป็น เห็นหีแล้วใครจะไม่อยาก ผมจับขาของเธอถ่างออกช้าๆ ก่อนที่เธอจะมากินเหล้า เธอนั้นอาบน้ำเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้หีหอมเชียวละครับ ผมค่อยๆ โน้มตัวเข้าไปหาแล้วแหวกแคมหีของเธอออก ตวัดลิ้นเลียหีเธอไปหนึ่งที

ไม่ไหวติง…น้ำหีหวานฉ่ำ

เลยเลียไปอีกหนึ่งที ก็ยังนิ่ง คราวนี้ผมติดลมแล้วครับ ซุกหน้าเข้าไปในผ้าถุงของเธอแล้วเริ่มละเลงเรียวลิ้นที่มันมากับความเงี่ยนสุดหัวใจเลียหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่ควยจะแข็งขึ้นมาจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควยแล้วตอนนี้ ผมไม่สามารถที่จะหยุดตัวเองเอาไว้ได้เลยจริงๆ ในเสี้ยววินาทีแห่งความกำหนัดนี้ ค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วถอดกางเกง เลิกผ้าถุงของเธอขึ้นไปจนเห็นน้องน้อยขาวนวลของเธอ

ค่อยๆ แทรกกายเข้าไปช้าๆ หัวควยแดงเรื่อตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว

ถอดควยลงมาจนหัวควยบานทะโร่ ค่อยๆ เอามันไปจ่อที่รูหีของเธอ ดันเข้าไปช้าๆ แล้วดึงออกมา กังวลว่าเธอจะตื่น ลองดันอีกครั้ง ลึกกว่าเดิม เม็ดแตดแดงเรื่อของเธอก็น่าสะกิดเขี่ย ครั้งนี้ผมตัดสินใจดันควยสอดใส่เข้าไปจนมิดด้ามเลย เธอยังนอนไม่ไหวติง แต่รูหีกลับตอดควยผมเอาไว้แน่นจนผมร้องครางซี๊ด…ออกมาด้วยความเสียวควย

เท้ามือลงไปข้างๆ ลำตัวของเธอ เลิกเสื้อขึ้นมา นมใหญ่ตั้งเต้า

ก้มตัวลงไปดูดนมของเธอแล้วดันควยเข้าไปช้าๆ จนสุดลำควยอีกครั้ง มั่นใจแล้วว่าต่อจากนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นมา เธอจะไม่มีวันตื่นขึ้นมาแน่นอน จากนั้นผมก็ใส่ยับเลยครับ ร่างกายของผมเคลื่อนไหวไปตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมาในเวลานี้ ความเสียวซ่านที่แสนหนักหน่วงบังคับให้ร่างกายของผมนั้นกระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มแรงอัด

ความเงี่ยนมีเท่าไหร่ แรงก็มีเท่านั้น จับขาของเธอแยกออก เนื้อตัวของเธออ่อนเหลือเกิน จับไปทางไหนก็ไป จนตอนนี้ผมค่อยๆ จับขาของเธอยกขึ้นมาพาดบ่าแล้วกอดขาของเธอเอาไว้ มันทำให้รูหีของเธอนั้นฟิตแคบยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ กระหน่ำควยกระแทกเข้าไป โคตรตอดควยเลย แถมยังเสียวจนผมเองอดใจไม่ไหวไม่สนใจว่าใครคนอื่นเขาจะตื่นมาไหวแล้ว

ร่างกายของผมโยกกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเป็นจังหวะจะโคน

น่าเสียดายที่เธอนั้นไม่ได้ตื่นขึ้นมาเพื่อมองดูว่าผมในตอนนี้ทำเธอได้แก่งแค่ไหนกันเชียว ถ้าเธอรู้คงจะบอกว่าญาติก็ไม่สน ช่วยเย็ดหีแรงๆ เลย ควรจะเป็นแบบนั้นแน่นอนครับ

ผมจับขาของเธอลงมาเหมือนก่อน แล้วแยกออก มองดูรูหีของเธอที่ยังคงโดนควยของผมขยับเข้าออกอย่างต่อเนื่อง ในใจภาวนาขอให้เธออดทนไว้ อย่าตื่นขึ้นมาเด็ดขาด

จะแตกแล้ว…ไม่ไหวแล้ว เสียวควยฉิบหาย

ผมกัดฟันแน่น เร่งเร้าจังหวะทั้งหมดกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่จนสุดท้ายก็ได้ปลดปล่อยทั้งเสียงครางและน้ำควยที่แตกในเข้าเต็มรูหีของเธอเลยทีเดียวในตอนนี้ ผมค่อยๆ ถอนหายใจออกมาอย่างเบาตัว เพราะว่าไม่คิดเลยว่าในตอนนี้ผมเองจะมีความสุขกับการได้ลักหลับญาติตัวเองขนาดนี้

ถูกไหม ยอมรับเลยว่าไม่ถูกแน่นอน

แต่ถ้าถามว่ารู้สึกผิดไหม…ผมต้องตอบตรงๆ ว่ารู้สึกเสียวมากกว่าครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนรัก แม่มึงน่ะ กูขอเย็ดนะ เย็ดแม่เพื่อนสุดแซ่บคาบ้านแตกใน โคตรเสียว มันไม่ควรเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น เขารู้ แต่มาถึงตอนนี้ ซันไม่อาจจะปฏิเสธทุกๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว ความรักไม่มีอะไรมาเป็นสิ่งกั้นขวาง เพศ อายุ สถานะ มันไม่เกี่ยวเลย ความรักคู่ความรู้สึกของคนสองคนที่มีให้กัน และการเย็ดกันมันก็คือการตอบสนองความรัก มันมาคู่กัน ส่วนให้กฎเกณฑ์หรือว่าข้อกำหนดต่างๆ ที่พวกมนุษย์บ้าบอมันตั้งขึ้นมาให้ดูสวยงามนั้นน่ะ ช่วยไม่ได้สักอย่างหรอก เพราะเรื่องเสียว ไม่มีอะไรจะมากั้นได้อยู่แล้ว แม้กระทั่งอีกฝ่ายจะเป็น “แม่แท้ๆ” ของเพื่อนสนิทซันก็ตาม “พิมล” คือหญิงสาววัย 32…

เรื่องเสียว เล่นชู้อยู่ในบ้านผัว กลัวตายก็กลัว แต่ผัวเย็ดไม่มันส์ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “ซี๊ดดดด….อาห์…เธอจ๋าา….เสียว เสียวจังเลย อูยยยยยย” เสียงกระเส่าครางของหญิงสาววัยเพียง 26 ปีดังขึ้นในห้องนอนของเธอ ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่านั้นนอนเหยียดขาแยกออกประเคนความสวยความสาวให้กับชายหนุ่มรุ่นน้องอายุเพียง 20 ปีต้นๆ เท่านั้น ในเวลานี้หีสวยๆ ของเธอนั้นถูกเรียวลิ้นของอีกฝ่ายตวัดเลียไล้อย่างเต็มที่ด้วยความหื่นกระหายอย่างถึงที่สุด หีชมพูเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่พรั่งพรูออกมาเยิ้มรู พร้อมๆ กับน้ำลายของอีกฝ่ายที่เปรอทั่วบริเวณปากทางสวาทนั้น ในขณะที่เขาเริ่มเคลื่อนย้ายริมฝีปากขึ้นไปขบเม้มที่เม็ดแตดของเธอซึ่งแดงเรื่อและแข็งเป็นไตสู้ปาก มือของเขาอีกข้างก็ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่โหนกนูนของเธอ ซึ่งนั่นเองคือสิ่งที่ทำให้เขาหลงใหลเธอจนโงหัวไม่ขึ้นขนาดนี้ “ซี๊ดดดดด….พี่ครับ…เสียวหีไหม เสียงก็ครางออกมาดังๆ…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับหัวหน้า ฉันเป็นผู้หญิงเซ็กส์จัดถึงจัดมากคนหนึ่ง ฉันย้ายมาอยู่ใกล้ครอบครัวซึ่งเป็นเป็นคนใต้เดิมฉันเป็นคนโคราช ต้องย้ายที่ทำงานหลายแห่งเหมือนกันเพราะฉันรับราชการกระทรวงสาธารณสุข ฉันได้มาทำงานที่โรงพยาบาล อำเภอแห่งหนึ่งไม่ไกลจากตัวเมืองมากนักเรียกว่าไปเช้าเย็นกลับได้สบายๆ ตอนนี้ฉันอายุ 31 ฉันมีลูกตั้งสามคนแล้วโดยคนล่าสุด อายุ ได้ขวบกว่าๆ เรียกว่าฉันแต่งงานค่อนข้างเร็วคือพอจบพาณิชย์ปีสามปุ๊บฉันสอบได้งานปั๊บก็ แต่งงานเลย ฉันไม่ได้เป็นพยาบาลหรือสายงานอย่างพวกหมอๆ เค้าหรอกก็จบพาณิชย์แต่สอบบรรจุติดกระทรวงนี้ก็เลยได้ลงพวกธุรการหรือการ เงินทำนองนี้แหละ สามีฉันเค้าทำงานคนละที่กับฉันคืออยู่คนละจังหวัดนานๆ จะกลับบ้านที ขานั้นมีเพื่อนฝูงเยอะกลับมาแต่ละทีขนเอาเพื่อนซึ่งเมามายมา ทั้งนั้น ก็เป็นภาระของฉันที่ต้องดูแลคนเหล่านี้ ซึ่งเกิดเหตุการณ์แบบนี้(คือเมากันมา) บ่อยมาก หนักๆ เข้าฉันก็ขี้เกียจจะดูแลพวกเค้าเหมือนกันเตรียมของกินของใช้ไว้ให้แล้วก็ จัดการกันเอง ก็เพื่อนมากนักไง ด้วยเหตุที่สามีมักมองข้ามเรื่องแบบนี้ไปมั้ง โดยอาจคิดว่ามีลูกตั้งสามคนแล้วคงไม่มัวพะวงอยู่กับเรื่องเหล่านี้แน่นอน…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ” แคมหีใหญ่อวบอูมได้รูปค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของเด็กหนุ่มเลียสัมผัสอย่างแช่มช้า แต่ทว่าความเสียวซ่านที่กอปรด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้หญิงสาวเจ้าของหีสวยนั้นกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปบางขณะ ยิ่งในตอนที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนเข้าแหวกแคมหีจนสัมผัสถึงกลีบหีชมพูของเธอ แล้วเริ่มลงน้ำหนัก เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ในขณะที่มือก็ลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่ายแล้วกดลงไป ให้เขาได้ลงลิ้นเลียหีเธอนานกว่านี้ “ซี้ดดดดดด ครูเสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเธอเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?” เสียงของหญิงสาวผู้เป็นอาจารย์ดังขึ้น ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มมอบสัมผัสที่หนักหน่วงตรงรูหีของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่มือทั้งสองที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างก็ไต่ไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองข้าง พลางบีบขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ…

เรื่องเสียว มีหีให้เย็ด ใครมันจะไม่เย็ดละครับ ฉันไม่สวย แต่ควยไม่ขาด มันเป็นคำพูดที่ทำให้ความมั่นใจของฉันมันเพิ่มขึ้นมาไม่น้อยเลยจริงๆ ฉันค่อนข้างมันใจว่าเรื่องเสียวในชีวิตของฉันมีมากกว่าพวกสวยๆ อีกด้วยแหละ ประสบการณ์เสียวที่มันมากกว่าเพราะความโชกโชนทำให้ฉันรู้ว่าเวลาเงี่ยนต้องทำยังไง ก็แค่หาคนเงี่ยนเหมือนกันนั่นแหละ สถานที่อโคจร คือแหล่งรวมพลคนเงี่ยนที่มากที่สุด ฉันจึงชอบแต่งตัวออกมาร้านเหล้า ไม่ได้กินดื่มอะไรมากมาย นั่งที่บาร์ สั่งอะไรเย็นๆ มาสักแก้ว แล้วนั่งชายตามอง สักพักคนเงี่ยนก็จะเดินเข้าหาฉันเอง เพราะเขาน่าจะรู้ว่าฉันไม่สวย แต่ว่าฉันง่าย ผู้ชายสมัยนี้แค่มีหีก็เย็ดแล้วค่ะไม่ได้มีอะไรมากมาย แต่ว่าตอนนี้ คนที่มาชนแก้วฉันเขากลับหล่อมากๆ จนฉันไม่คิดเลยว่าเขาจะเลือกฉัน “ชนแก้วหน่อยครับ…” เขาพูดแล้วยิ้ม ฉันชนแก้วกับเขา วางท่าเล็กน้อยก่อนที่เขาจะนั่งข้างๆ ฉัน…

เรื่องเสียว ล่อหลานสาวคาชุดนักเรียนคอซอง เมื่อเดือน เมษายน ปี 2560 อาผมซึ่งเป็นน้องชายพ่อได้ส่งลูกสาว วัย 13ปีเพื่อมาศึกษาต่อชั้น ม.1 ในโรงเรียนประจำจังหวัดจึงให้ลูกสาวมาพักกับครอบครัวผมซึ่งอยู่ในตัวจังหวัด แห่งหนึ่งทางภาคเหนือครอบครัวผมแต่งงานมาแล้ว 5 ปี แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ผมอายุ27 ปี ส่วนแฟน26 ปี เรารับราชการทั้งคู่ แต่อยู่คนละหน่วยงานผมกับแฟนพักอยู่บ้านพักราชการ หลังเดี่ยวขนาด3ห้องนอน2ห้องน้ำ1ครัว1รับรองแขก เมื่อหลานมาเรียนต่อในเมืองอาผมจึงฝากฝังให้ผมกับแฟนช่วยดูแล และให้พักด้วยว่างๆจะได้ช่วยงานบ้านบ้างตามสมควร ผมให้หลานพักอยู่ห้องชั้น2ถัดจากห้องนอนผมไป โดยมีห้องเก็บของอยู่ระหว่างกลาง หลานผมเพิ่งจบ ป.6 แล้วเข้ามาเรียนม.1 อายุเพิ่ง…

เรื่องเสียว พี่ชวนมาเย็ดสาว เลยจัดไป สวิงสุดเสียว ก่อนที่จะจัดให้จนแตกในตามพี่ไปอีกน้ำหนึ่ง เรื่องเสียวมันเริ่มต้นจากที่ผมกับพี่ชายแย่งกับจีบสาวอยู่คนหนึ่ง แต่เธอกลับมักมาก ไม่ได้เลือกใครสักคน ก่อนที่จะเป็นคนเอ่ยปากขวนผมกับพี่มารุมเย็ดเธอแบบสวิงอีกด้วย ถ้าหากว่าไหนๆ ก็จะไม่มีใครได้ครอบครองเธอแล้ว ผมกับพี่ก็มีความเห็นที่ตรงกันว่า…อย่างน้อยแค่ได้เย็ดก็ยังดี นั่นเลยทำให้ผมกับพี่ชายนั้นมาที่โรงแรมม่านรูดตามที่เธอนัด เพราะว่าเธอเองก็ดูเหมือนว่าจะอยากโดนเราสองคนเย็ดจะแย่อยู่แล้ว ถ้าไม่ร่านควยก็คงไม่กล้าชวนผู้ชายมารุมเย็ดหีตัวเองหรอก และทั้งหมดเธอเองก็เป็นคนเริ่มก่อน ความใจร้อนของเธอทำให้เธอนั้นก้าวเข้ามาในห้องน้ำทั้งๆ ที่เราสองคนตั้งใจจะมาอาบน้ำเตรียมตัวก่อน สุดท้ายแล้วความเงี่ยนก็เอาชนะทุกๆ อย่าง ผมกับพี่ชายก็ยืนคู่ให้เธออมควยเราทั้งสองคนสลับกันไปมาเรื่อยๆ ที่ผมชอบที่สุดในประสบการณ์เสียวครั้งนี้คือการที่เธอจับควยของผมกับพี่มาจ่อกันแล้วจัดการอมควยของเราทั้งคู่ ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเลียหัวควยของเราสองคนอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนกระทั่งผมเองจนไม่ไหว กระเด้าปากของเธอเข้าไปหนักๆ แล้วในตอนนั้นพี่ชายของผมก็ปลีกตัวไปยกร่างกายของเธอขึ้นมา ก่อนที่จะเลียหีให้เธอแล้วลงมือเย็ดหีของเธอในทันที ตอนนั้นเธอเองก็ยังคงอมควยให้ผมอยู่ มันเลยทำให้ผมนั้นได้โอกาสที่จะจับหัวของเธอเอาไว้…

เรื่องเสียว กาแฟแก้วเดียว โดนจับเย็ดเสียวทั้งคืน เพราะกาแฟแก้วนั้น ทำให้เรื่องเสียวมันยังคงดำเนินมาจนถึงตอนนี้ ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าการที่เธอเข้ามาเพื่อกินกาแฟตอนเวลาใกล้ร้านปิดทุกๆ วัน จะทำให้ผมจดจำเธอได้อย่างแม่นยำ และทุกๆ วันที่เธอเข้ามาที่นี่ สีหน้าเศร้าสร้อยของเธอก็จะทำให้ผมนั้นอดมองไปยังเธอไม่ได้ บ่อยครั้ง ที่แอบเห็นว่าเธอนั้นปาดน้ำตา มันเป็นเรื่องยากที่จะเดินเข้าไปถามเธอว่าเป็นอะไร ดังนั้น สิ่งที่ผมเองสามารถทำให้เธอได้นั้นก็คงจะเป็นความห่วงใยที่ให้เธอได้ อเมริกาโนร้อนแก้วใหญ่ เพิ่ม SHOT กาแฟ คือสิ่งที่เธอมักจะสั่งในเวลาเวลาทุ่มเศษของทุกๆ วัน ก่อนที่ผมจะล้างเครื่องกาแฟ และวันนี้ ผมจึงแถมเค้กให้เธอหนึ่งชิ้น แม้ว่าเธอเองจะบอกว่าไม่ได้สั่งก็ตาม แต่ผมก็พูดว่า กินเค้กแล้วจะได้อารมณ์ดี ช่วยลดทอนความขมของกาแฟไปได้มากโขเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว พนักงานสาวสุดเสียว”เค้าเอาแท่งเอ็นขนาด 8 นิ้วมาจ่อที่ร่องเสียว” เตยทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งแถวสุขุมวิททำงานด้านการตลาด เตยจัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ไม่ถึงกับเปรี้ยว แต่รูปร่างดี เตยเป็นคนชอบแต่งตัวค่ะ ถ้ามีนัดกับลูกค้าก็จะใส่กระโปรง วันเกิดเรื่องวันนั้นเพิ่งกลับจากพบลูกค้าแล้วแวะเข้าออฟฟิศเพื่อมาเคลียร์งานเพราะวันรุ่งขึ้นมีประชุมกลับเข้ามาสักพักคนที่ออฟฟิตก็ทยอยกลับกันหมด เตยยังทำงานไม่เสร็จ เป็นปกติที่เตยจะกลับบ้าน ทุ่มสองทุ่มเป็นประจำรอให้รถหายติดก่อน สักประมาณ ทุ่มก็มีเสียงโทรศัพท์ภายในต่อมาเตยก็รับแต่ดูเบอร์ทำไมเป็นห้องผู้จัดการ เตยนึกว่ากลับไปแล้วเตยรับสายผู้จัดการบอกว่าอยากคุยเรื่องแผนงานที่เราส่งไปก่อน ประชุมพรุ่งนี้หน่อย คุณมาพบผมหน่อย เตยก็บอกค่ะอีกสักครู่ แล้วพักงานไว้ก่อน ขึ้นไปพบ ผู้จัดการเข้าไปก็เริ่มคุยปกติ แต่สังเกตว่าผู้จักการจ้องมองเตยตลอดเลย เตยก็เลยเริ่มสังเกตว่าเราลืมอะไรรึเปล่าเสื้อคอลึกไปเปล่า ก็ไม่มีอะไรนี่ คุยสัก 20 นาทีได้ พอเข้าใจเตยก็ขอตัวเตยบอกว่าขอไปเคลียร์งานต่อ…