ต่อคิวเย็ดสาวร่านควย ขี้เงี่ยนแบบนี้ ต้องเย็ดให้ร้องขอชีวิต

e0b895e0b988e0b8ade0b884e0b8b4e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b882e0b8b5 64fbf282e6b6f

เรื่องเสียว ต่อคิวเย็ดสาวร่านควย ขี้เงี่ยนแบบนี้ ต้องเย็ดให้ร้องขอชีวิต

เรื่องเสียวในวันสงกรานต์ที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้ เพิ่งเกิดขึ้นกับผมเมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านนี้เอง เป็นวันสุดท้ายของสงกรานต์ ที่ผมกับเพื่อนอีก 4 คน ไปเที่ยวบ้านของแฟนหนึ่งคนในกลุ่ม ซึ่งเธอคนนั้นก็พาเพื่อนมาด้วยอีกคนหนึ่ง ดังนั้น ในเวลานี้ จึงมีผู้ชายทั้งหมด 5 คน และผู้หญิงสองคน

เรานั่งกินเหล้าและตั้งเตาหมูกระทะกันตามปกติ ก่อนที่เพื่อนของผมกับแฟนมันจะเกิดความเงี่ยนแล้วขับรถออกไปเย็ดกัน แต่บอกพวกเราว่าพาเมียไปทำธุระ ทำไมผมจะไม่รู้ พวกมันเย็ดกันบ่อยจะตายห่า สุดท้ายก็เหลือผมกับเพื่อนอีกสามคน และเพื่อนของแฟนเพื่อนผมอีกทีหนึ่ง พอเราเริ่มเมา บทสนทนาก็กลายเป็นเรื่องเสียวเสียอย่างนั้น เรื่องใต้สะดือถูกหยิบยกมาเป็นประโยคสนทนา จนสุดท้าย ไปๆ มาๆ เราก็ดันได้รับคำท้าจากสาวสวยคนเดียวในกลุ่ม ให้มารุมเย็ดเธอเสียอย่างนั้น

ผมทั้งหมดเลยลากเธอเข้าไปในห้อง แล้วจัดการถอดเสื้อผ้าของเธออก ไอ้ เมฆ คือคนแรกที่ได้เย็ดหีของเธอ เพราะว่ามันเปิดประเดิมด้วยการเลียหีของเธอจนร่างกายสั่นระริก ร้องลั่นด้วยความเสียวหี แต่ไอ้เมฆก็ไม่รอช้า ยึดครองปากของเธอไปเป็นที่เรียบร้อยด้วยการที่มันเอาควยไปยัดปากของเธอทันที แล้วเมื่อเธออมควยให้มัน มันก็เริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างไม่รีรอ พร้อมๆ กับไอ้เมฆที่เริ่มเย็ดหีของเธอ แล้วยังคงครางด้วยความขิง ว่าเธอหีชมพู แถมยังฟิตแน่น ตอดควยตุบๆ ด้วย

ส่วนผมกับไอ้หนึ่ง ก็ได้แค่มือของเธอไปก่อนที่เอื้อมมือมาจับควยของผมแล้วชักว่าวไปตามจังหวะของเธอ ทุกๆ อย่างขึ้นอยู่กับไอ้เมฆ ยิ่งมันเย็ดหีของเธอแรงเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างก็ยิ่งเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ สุดท้ายไอ้ห่าเมฆก็ขึ้นสวรรค์ไปก่อน กระหน่ำเย็ดหีของเธอจนหน้าดำหน้าแดง แล้วแตกในไปเป็นที่เรียบร้อย

เมื่อเห็นว่าเป็นอย่างนั้นแล้ว ผมเลยไม่รอช้าที่จะไปต่อคิวทันที ผมไม่สามารถจะยืนมองดูคนอื่นเย็ดเธอแล้วให้เธอชักว่าวได้แล้ว

ตอนนี้หีชมพูของเธออยู่ตรงหน้าของผมแล้ว น้ำควยของไอ้เมฆที่แตกในค่อยๆ ย้อยตามร่องหีสวยของเธอลงมา แต่ผมไม่ได้สนใจอะไรนักหรอก เมาด้วย เงี่ยนด้วย มีน้ำควยช่วยหล่อลื่นก็น่าจะกระแทกมันดี ผมค่อยๆ ลูบไล้เนินหีใหญ่อูมของเธอด้วยความเงี่ยน ก่อนจะเอาลำควยถูไถไปตามร่องหีของเธอเบาๆ จนร่างกายของเธอนั้นสั่นระริกขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง แล้วผมก็ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

แม้ว่าจะโดนเพื่อนของผมเย็ดไปแล้วรอบหนึ่ง แต่ว่ารูหีของเธอเองก็ยังคงฟิตแน่นเหมือนที่ไอ้เมฆบอกเอาไว้ไม่มีผิดเลย

ผมดันควยเข้าไปจนสุดทาง น้ำลื่นๆ ในรูหีของเธอนั้นทำให้ผมเสียวควยไม่ใช่น้อย ก่อนที่จะเริ่มขยับควยถี่ๆ ในระยะสั้นๆ กระตุ้นความเสียวซ่านของเธออย่างเต็มที่ เสียงครางของเธอดังอู้อี้อยู่ในลำคอตลอดเวลา ยิ่งผมได้เห็นว่าเธอเสียวหี ผมก็ยิ่งกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับยกขาของเธอทั้งสองข้างนั้นขึ้นมาพาดบ่า แล้วเริ่มตอกควยเข้าไปแรงขึ้นกว่าเดิม

น้ำเงี่ยนลื่นๆ ในรูหีของเธอนั้นทำให้ผมรัวกระแทกได้มันควยมากๆ ซึ่งยิ่งผมกระแทกเข้าไหร่ ไอ้สองกับไอ้ยาก็ได้รับผลประโยชน์ไปด้วย เพราะว่าเธอยิ่งดูดควยไอ้ยาแรงขึ้น พร้อมกับชักควยไอ้สองแรงขึ้นไปตามๆ กัน เราสามคนมองหน้ากันด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่

ไอ้สองกับไอ้ยา ที่ตอนแรกกะว่าจะเย็ดหีของเธอต่อจากผม ตอนนี้มันทนไม่ไหวแล้ว เพราะผมเห็นสีหน้าของมันบิดเบี้ยว ก่อนที่ไอ้สองมันจะส่งเสียงครางออกมาแล้วปล่อยน้ำควยแตกคามือของเธอที่ชักควยของมันไม่หยุดแล้วแอ่นร่างกายด้วยความเสียวเพราะว่าเธอชักไม่หยุด ส่วนไอ้ยาก็หลับตาแน่น กัดฟัน ดันควยเข้าไปในปากของเธอแล้วปล่อยน้ำควยแตกในปากของเธอตามๆ กันไป ซึ่งเธอเองไม่มีท่าทีปัดป้องเลย กลับดูดกินน้ำควยของไอ้ยาอย่างเอร็ดอร่อย ซ้ำยังเอามือป้าบย้ำควยของไอ้สองไปกินด้วย

เป็นผู้ชายนี่เวลาผู้หญิงกินน้ำควยมันโคตรมีความสุขเลยจริงๆ

เมื่อเห็นอย่างนั้นแล้ว ผมเลยไม่รีรอ ที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนสุดท้าย ทั้งๆ ที่ผมได้เย็ดเธอเป็นคนที่สอง แต่กลับแตกในคนสุดท้ายของกลุ่มเพื่อนเลยทีเดียว

ผมดันควยย้ำๆ เข้าไปด้วยความสุข ตอนที่น้ำแตก ส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่อายใคร ก่อนที่จะมองดูร่างกายของเธอนั้นที่นอนหมดแรงไปต่อหน้าต่อตาของผม แล้วหลับไปเสียอย่างนั้น

หวังว่าสงกรานต์ปีนี้ จะเป็นความทรงจำที่ดีของเธอก็แล้วกัน

แล้วถ้าอยากจะมันอีก…ก็แค่เรียก

ไม่ต้องรอสงกรานต์…ก็เย็ดกันได้ตลอดนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไร หนูเป็นเมียลูกพ่อนะ  สวัสดีค่ะชื่อ”วุ้น” นะค่ะ ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะไปหาตามเว็บอื่นได้ไม่มีแน่นอนมีก็แต่ในบอร์ดsawstory.com เท่านั้นค่ะ วุ้น อายุ 22 ปีค่ะ สัดส่วน 33-24-35 สูง 160 น้ำหนัก 45 ค่ะก็ถือว่าดูดี พอสมควร วุ้นกับแฟนพอเรียนจบ ป.ตรี ก็มาแต่งงานกันค่ะ ช่วงนั้นเรา 2 คนไม่ค่อยมีเงินกันเท่าไหร่ วุ้นก็เลยมาอาศัยอยู่กับแฟนที่บ้านของ พ่อ และครอบครัวเขา แล้วก็จะรอเก็บเงินหาซื้อบ้านแล้วไปอยู่กันเองค่ะ บ้านของสามีวุ้นก็จะมี…

เรื่องเสียว เดินทางไกล เลยแก้เครียดด้วยการกินน้ำควยดับเครียด เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นที่ระหว่างทางไปที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยการเดินทางด้วยรถบัสจากจังหวัดนครสวรรค์ มันค่อนข้างไกล และใช้เวลาทั้งหมดเกือบ 24 ชั่วโมงด้วยซ้ำสำหรับการเดินทางครั้งนี้ มันเลยทำให้ทุกๆ ช่วงเวลาที่ต้องนั่งนิ่งๆ นั้นเต็มไปด้วยความเหนื่อยหน่ายอย่างถึงที่สุด ไพลิน หญิงสาวหน้าตาสระสวยทอดสายตามองไกลออกไปที่นอกหน้าต่าง รถคันนี้มีผู้โดยสารเพียง 7 คนเท่านั้น เพราะว่ามันไม่ใช่ฤดูท่องเที่ยง และก็ไม่ใช่วันหยุดยาวด้วย เธอจึงมีแต่คำว่าเบื่อเต็มไปหมด จนกระทั่งตอนนั้นเอง มีชายคนหนึ่งยื่นขมคุกกี้มาให้เธอ ก่อนที่จะยิ้มแล้วเอ่ยว่า “กินนี่ก่อนนะครับ อีกไกลเลย กว่าจะถึงที่พักรถ น่าจะเบื่ออีกนาน” เธอพยักหน้ารับแล้วยิ้มอย่างเขินอาย ก่อนที่จะกล่าวขอบคุณเขาด้วยรอยยิ้ม แล้วแกะขนมกินอย่างเอร็ดอร่อย…

เรื่องเสียว นักเรียน ม.6 ครูสาวสวยกับลูกศิษย์ น้องทำงานเป็นครูที่โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่งค่ะ สอนเด็กมัธยม ม.4-6 น้องได้เป็นครูที่นี่ก็ดีใจมากเลยค่ะ เพราะมันคือบ้านเกิดของน้อง และน้องเพิ่งจบมาใหม่ๆ ก็ได้มาสอนเลย น้องสอนวิชาพละศึกษาค่ะ เป็นวิชาที่น้องชอบมาก น้องตั้งใจที่จะเรียนเป็นครูพละ แล้วก็ได้เป็นสมใจหวังจริงๆ ค่ะ สอนที่นี่สนุกมาก เด็กๆ นิสัยดีกันทุกคน ตั้งใจเรียนกันมาก เราสนิทกันดีเพราะน้องกับนักเรียนอายุห่างกันไม่มากนัก แค่ 5-6 ปีเองค่ะ พวกเขาก็เลยเรียกน้องว่าพี่กัน แทนที่จะเรียกอาจารย์ เหมือนกับที่เขาเรียนอาจารย์คนอื่น น้องคิดว่ามันก็ดีเสียอีกค่ะ ฟังแล้วมันสนิทดี เหมือนเป็นพี่เป็นน้องกันมากกว่าเป็นอาจารย์ลูกศิษย์ค่ะ…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ ในใจน่ะ แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆ นะ ในใจดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ นัท อายุ 16…

เรื่องเสียว หนูไม่ใช่ชู้เขา แต่เขาเป็นชู้หนู แอบเย็ดกันไม่ให้ผัวรู้ เพราะหนูเก่ง เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนเริ่มต้นขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว มันเป็นวันที่เราเจอกันในงานสัมมนาแห่งหนึ่งที่โรงงานของเราจัดกัน เขาอยู่คนละแผนก แต่ก็รู้จักกันแฟนของฉันดี แต่ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม เขากลับมีความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้ฉันรู้สึกคล้อยตามเวลาที่เขาพูด เขายิ้ม จนกระทั่งเราเริ่มได้ทำความรู้จักกัน ความสัมพันธ์ของเราก็ล้ำหน้า ก้าวกระโดด และล้ำเส้นไปในที่สุด มันคือค่ำคืนที่แฟนของฉันออกไปทำงานบุรงรักษาเวรดึก เขาเลยมาหาฉันที่บ้าน มันห่างไกลจากคนอื่นๆ ไม่มีใครรู้ว่าเขามาหาใคร และเมื่อฉันเปิดประตูต้อนรับเขา เขาก็ยังคงถามฉันซ้ำอีกครั้งหนึ่งว่า เอาจริงใช่ไหม ? ก็ถ้าไม่เอาจริงๆ ใครมันจะชวนมากันล่ะ ? ฉันไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เราได้กอดกัน จูบกันในห้องที่มืดสลัว…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “เอม” นะคะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องความสุดเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน แน่นอนว่าตอนแรกอาจจะมองได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ฉันควรเล่า มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก แต่ว่าพอเจอแบบนั้นบ่อยๆ เข้า ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองก็ไม่อยากจะลืมไปทั้งชีวิตเหมือนกันค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้มีบ่อยนัก ที่ถูกผู้ชายหล่อล่ำรุมเย็ดถึงสามคนในคืนเดียวกัน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นตอนที่ฉันไปเป็นสาวโรงงานอยู่แถวๆ จังหวัดอยุธยา ที่นั่นมีนิคมอุตสาหกรรมอยู่มากมาย และมีพนักงานมากเป็นพันๆ คน อย่างที่รู้ๆ กัน ว่าสังคมโรงงานนั้นมันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากหรอก ทั้งมาทำงานกับแฟนแล้วก็ต้องเลิกกัน แฟนมีชู้บ้างล่ะ อะไรบ้างละ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนที่แอบชอบจับเย็ด งานนี้เลยสมยอม จนน้ำแตกใน เขาไม่ใช่คนดี ฉันรู้ เขาเป็นคนเกเร ฉันรู้ เป็นเด็กหลังห้องที่เพื่อนๆ หลายคนและคุณครูต่างเบื่อหน่าย ฉันก็รู้ ทว่าฉันกลับจมปลักอยู่กับเรื่องวัยเด็กที่เขาเคยช่วยชีวิตฉันตอนที่ใกล้จะจมน้ำ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเขาเองก็ว่ายน้ำไม่เป็น และเกือบจมตายไปกับฉัน นั่นจึงทำให้ฉันหลงรักเขามาตั้งแต่วันนั้น แต่เพราะเราเป็นเพื่อนบ้านกัน ฉันเลยไม่ได้บอกไป แต่ฉันสาบานได้เลยว่าทุกๆ ครั้งที่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว มีเพียงเรื่องของเขาอย่างเดียวเท่านั้น ทุกๆ ครั้งที่ฉันกำลังติ้วหีตัวเอง ครางออกมาอย่างมี ล้วงนิ้วลึกเข้าไปในรูหีของตัวเอง มักจะจินตนาการว่าเขากำลังเลียหีให้ฉันอยู่ เขากำลังชมว่าฉันหีสวย หีชมพูน่าเลีย แล้วเอาควยของเขานั้นสอดเข้ามาในรูที่ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงนี้พร้อมทั้งกระแทกมันอย่างถี่รัว –…

เรื่องเสียว เงี่ยนไม่เป็นที่ ห้องน้ำห้างแบบนี้ก็เลยปี้จนน้ำแตก มันเป็นประสบการณ์เสียวที่กะทันหันมากๆ เรียกได้ว่าไม่มีจังหวะให้ฉันตั้งตัวเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ ฉันเองก็เป็นคนหนึ่ง ที่ชอบนัดเจอผู้ชายจากแอปฯ เพราะคิดเอาไว้แล้วว่ามันต้องเป็นประสบการณ์ที่ดี แต่ส่วนมากก็ไม่ค่อยได้มีเรื่องอะไรหรอกค่ะ นอกจากเรื่องเสียวๆ สมัยนี้โลกมันเปิดกว้างแล้ว จะให้รอใช้หีตอนแต่งงานก็คงแห้งจนหยากไย่จับกันพอดี ฉันเลยใช้ชีวิตแบบนี้ ระหว่างที่ยังไม่มีแฟนก็นัดเย็ดไปเรื่อยๆ นั่นแหละ แต่แล้ววันนี้ วันที่ฉันออกมาเดินห้าง ฉันก็ปัดแอปเล่นๆ จนได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่เขานั้นทำงานอยู่ในนี้และเขาจู่โจมฉันหนักมาก “นัดกันไหมครับ เงี่ยน…เย็ดกันไหมครับห้องน้ำรวมชั้นบนก็ได้ หรือว่าห้องน้ำคนพิการก็ได้” เขาทักมาแบบนั้นพร้อมกับส่งรูปหน้าของเขา รวมทั้งส่งรูปควยของเขามาด้วย ให้ตายเถอะค่ะ ฉันแพ้ แพ้คนที่ขี้เงี่ยน แต่หน้าตาดี ที่สำคัญควยใหญ่…

เรื่องเสียว แอบเล็งน้าสาวมานานแล้ว ”จัดน้าสาว” ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการมีเซ็กส์กันเองระหว่างญาติพี่น้อง และผมก็แอบเล็งน้าสาวผมมานานแล้ว น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอร แกมีลูกมีผัวอยู่แล้ว แต่รูปร่างหน้าตายังหน้าเย็ดมากๆ เรียกได้ว่านมเป็นนมหีเป็นหีเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสก็มาเป็นของผม เมื่อน้าอรแกมีปัญหากับผัวแก เพราะผัวแกแอบไปมีมีน้อย ดูแกจะเสียใจมาก แกก็เลยหลบมาขอพักที่บ้านผมซักพัก วันแรกวันที่สองผมยังไม่มีโอกาสมากนักทําได้แค่แอบดูหุ่นอันน่าฟัดของแก แต่พอวันที่สามก็เป็นวันที่ผมรอคอยเมื่อครอบครัวของผมต้องไปงานแต่งงานที่ต่างจังหวัด ก็ไปกันหมดเหมือผมที่วันนั้นติดเรียนและน้าอรที่ไม่อยากออกไปใหน วันนั้นผมรีบกลับบ้านเร็วเป็นพิเศษ พอมาถึงบ้านก็พอดีเจอน้าอรแกนอนกลางวันเพิ่งตื่น แกก็ใช้ให้ผมยกตะกร้าผ้าขึ้นไปให้แกที่ห้อง ผมก็ไปยกตามที่แกบอก ผมแอบย่องเข้าไปด้านหลังของน้าอร และเข้าไปกอดพร้อมทั้งจูบ น้าอรพยามดิ้นขัดขืน แกตะโกนบอกว่าจะทําอะไรน้า ไม่…. แต่ก็ทําได้แค่นั้นเพราะตอนนี้หีของน้าอรโดนผมล้วงจนแฉะ ผมจับน้าอรนอนหงาย ชุดนอนสีชมพูแนบเนื้อ มองเห็นสามเหลี่ยมทองคำโหนกนูนซ่อนรูปอยู่ระหว่างขาอ่อน…