ตุ๊กๆ รับเสียว แวะเย็ดกับคนขับควยม้า หนูชอบค่ะคนขี้เงี่ยน

e0b895e0b8b8e0b98ae0b881e0b986 e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a7e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1 65c6fa6be9abd

เรื่องเสียว ตุ๊กๆ รับเสียว แวะเย็ดกับคนขับควยม้า หนูชอบค่ะคนขี้เงี่ยน

เมืองหลวงนี่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่ยากต่อการทำความเข้าใจจริงๆ เลยนะคะ เพราะว่าฉันเองได้เจอกับเรื่องเสียวตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในเมืองกรุงเลยก็ว่าได้ค่ะ นั่นเพราะว่าฉันนั้นได้เข้ามาในเมืองเพราะว่าต้องมาหาสมัครงานค่ะ แต่ว่าเขตที่ฉันอยู่คือเขตชานเมือง มันเป็นเขตที่อาจจะเรียกว่าจุดเสื่อมโทรมของเมืองหลวงเลย ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นที่สลัมแบบนี้นั่นเอง

ฉันนั่งรถตุ๊กๆ เพราะคิดว่ามันราคาถูกกว่าแท็กซี่ ที่นั่งของมันก็ทำให้ได้เห็นพี่คนขับชัดเจนมาก แล้วตั้งแต่ตอนที่ขึ้น ฉันเองก็สังเกตเห็นว่าเขานั้นมองฉันอยู่แบบแปลกๆ เหมือนจะอ่านกินฉัน รอยยิ้มของเขาดูเจ้าเล่ห์ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องที่ดีเหมือนกัน ที่ฉันจะได้ลองใจคน สำหรับฉันเองแล้วก็รู้สึกว่าเขาหน้าตาใช้ได้เหมือนกันนะคะ ฉันไม่ใช่พวกรสนิยมสูงอะไรมากแล้ว เห็นสายตาเขาก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไรอยู่แหละ

ฉันเองก็เลยไม่รีรอที่จะขึ้นรถไปแล้วนั่งให้เขาสามารถมองกระจกหลังอันใหญ่เบิ้มสะท้อนฉันได้ แล้วลองนั่งถ่างขาอ่อยเขาอยู่เรื่อยๆ แล้วตอนนั้นก็เห็นว่าเขาเริ่มที่จะลูบๆ คลำๆ ที่เป้ากางเกงของเขาแล้ว มันทำให้ฉันเริ่มเงี่ยนขึ้นมาบ้างเหมือนกัน ฉันเข้าใจระ ว่าเขาทำงานหนัก อาจจะต้องเงี่ยนเป็นธรรมดา ไม่ได้ว่าหรืออะไร แล้วมันก็ทำให้รู้สึกว่า พาฉันเงี่ยนไปด้วยดีเหมือนกัน

ฉันเองเลยเลือกที่จะค่อยๆ ชวนเขาคุยไปเรื่อยๆ ลองขยับไปใกล้ๆ แล้วลูบแขนเขาอยู่บ้าง จนกระทั่งตอนที่เขาหันมาแล้วถามขึ้น

“มาจับพี่แบบนี้ อยากจะนั่งรถฟรีเหรอครับ ?”

“แล้วนั่งรถฟรีต้องทำอะไรบ้างละคะ ?” ฉันถาม ยิ้มๆ เพราะรู้แล้วว่าเขาจะทำอะไร พอขับไปเรื่อยๆ เขาก็ยิ้ม มือเขาก็ขยับไปมา จนกระทั่งฉันได้เห็นว่าตอนนี้ขณะที่เขานั้นขับรถไปเรื่อยๆ ตามทาง เขาก็งัดควยขึ้นมากระดกยั่วฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว ซึ่งมันไม่ใช่เล่นๆ เลยทีเดียว

ควยดำ ควยใหญ่ นี่มันคือควยชายแท้ในอุดมคติของฉันเลยทีเดียว

“อยากนั่งรถฟรีค่ะ…หาที่เลยได้มั้ยคะ ?” ฉันโพล่งออกไปแบบนั้น ก่อนที่จะค่อยเริ่มที่จะมองดูควยของเขาไม่วางตา แล้วในที่สุดเขาก็พาฉันเลี้ยวเข้าซอยเปลี่ยวแล้วจอดรถที่ริมทาง ฉันเดินลงไปทันที เหมือนกับว่าเรานั้นรู้อยู่แล้วว่าปลายทางมันจะคืออะไร เขาก็ลงรถมาเจอฉัน ทั้งๆ ที่ควยแข็งตั้งโด่อยู่อย่างนั้นแหละ

ฉันเดินตรงเข้าไปคว้าลำควยของเขาชักรูทันที

ควยสะอาดเอาเรื่องเหมือนกันนะวันนี้ ฉันเองยิ้มๆ แล้วนั่งลงไปก่อนที่จะอมควยให้เขาทันที คนจริงเขาไม่เล่นตัวหรอกค่ะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

เสียงดูดควยดังเด่นชัดขึ้นมา ซอยเปลี่ยวที่นี่เป็นใจเหลือเกิน มันเลยทำให้ฉันเริ่มดูดควยของเขาแบบไม่ต้องสนใจใคร มันเป็นเวิ้งกว้างที่ลึกมาพอสมควร นี่คือจุดเด่นของสลัมสินะ ฉันค่อยๆ เริ่มเล้าโลมร่างกายของเขาต่อไปเรื่อยๆ ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งทำทุกๆ อย่างที่จะทำให้เขานั้นเสียวซ่านขึ้นมาได้จนกระทั่งเขาเหมือนจนทนไม่ไหว หรือว่าฉันเองทำอะไรไม่เร็วพอ

ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะโดนเขากระแทกควยควยกระเด้าเย็ดปากของฉันเข้ามาจนสำลัก จนต้องยอมแพ้แล้วผลักเขาออกไป

“ถอดกางเกงสิ พี่ไม่ไหวแล้วเนี่ย…จะออกอยู่แล้ว” ท่าทีของเขาร้อนรน น้ำคำดูเร่งรีบ แต่ฉันก็เข้าใจแหละ เจอลีลาการอมควยของฉันไปหน่อยใครมันจะไม่ติดใจกันล่ะ ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงลงทันทีแล้วหันหลังให้เขา เพื่อโน้มใบหน้าไปทางรถ หาอะไรก็ตามที่จะสามารถจับได้ แล้วทรงตัว ย่อขา ยกสะโพกขึ้นไปเล็กน้อย ในขณะที่เขาเองก็ไม่ได้ปล่อยจังหวะให้ฉันนั้นแวะพักอะไรเลย เขาค่อยๆ เริ่มที่จะจับควยสอดส่ายไปมาที่รูหีของฉันเหมือนจะควาน จนเมื่อเจอโพรงสวาทแล้วเขาก็กระแทกควยพรวดพราดเข้ามาทันทีจนสุดลำควย

“อ๊ะ อา…เสียว เสียวฉิบหายเลย ซี๊ดดด” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะที่ลำควยดุ้นนั้นดันเข้ามาเต็มรัก รูหีของฉันตอดควยเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะไม่ได้เว้นช่องไฟให้ฉันเลย เร่งเร้าจังหวะกระแทกควยเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างดุดันและดุเดือน จนเหมือนร่างกายของฉันจะแตกเป็นเสี่ยงๆ

แต่มันเสียวหีจริงๆ ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ เหมือนกับว่ามันเป็นอะไรที่ฉันต้องการ

เสียวหีจนตัวสั่น ยืนเกร็งจนสองขาแทบจะอ่อนแรงไปหมดในเวลานี้ เขาค่อยๆ กอดเอวของฉันเอาไว้แล้วกระชากร่างกายเข้ามา ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จนเมื่อเสียงครางดังขึ้นมาเต็มที่น้ำควยของเขาก็ทะลักแตกในเข้ามาพร้อมกับสัมผัสที่ลำควยของเขากระดกเกร็งแน่นในรูหีของฉัน

เสียงครางของเขามันช่างฟังดูเสียวและทุรนทุรายสุดๆ เลยเหมือนกับว่าเขาจะขึ้นสวรรค์ไปจริงๆ จนกระทั่งได้รู้ว่าเขาเองไม่ได้เย็ดใครมานานแล้ว เป็นปีได้ พอได้เย็ดฉันก็เลยรู้สึกมีความสุขมากๆ เลย เพราะฉะนั้น วันนี้ฉันก็เลยได้นั่งรถฟรีกลับไปที่พัก ก่อนที่จะโดนขอเบอร์เอาไว้ เพราะเขาบอกว่า ถ้าฉันพร้อมที่จะเสียวไปกับเขาแบบนี้

ฉันก็จะมีรถรับส่งฟรีตลอดชีวิต ไม่ใช่แฟนกันก็ได้ เย็ดกันก็พอ

ฉันว่า…ข้อเสนอนี้มันก็น่าสนใจดีนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ด รับน้องสยองเสียว ออยอายุ 18 ปีเรียนมหาวิทยาลัยดัง ได้เป็นลีดเดอร์ เปิดเรียนประมาณ 1 เดือน มีกิจกรรมรับน้อง ชายทะเลต่างจังหวัด 3 วัน 2 คืน ออยสนิทกับพี่แอนสุดเซ็กซี่รหัส ปี 4 พี่บอยหนุ่มตัวบางรหัส ปี 3 พี่เก่งอ้วนเตี้ยรหัส ปี 2 อาจารย์ยุทธรูปร่างใหญ่เป็นอาจารย์สายรหัส กลางวันทำกิจกรรมเพื่อให้ ปี1 สนิทกัน แต่ตอนกลางคืน…

เรื่องเสียว มะปราง ผู้จัดการ หนุ่มดุ้นใหญ่ มะปราง เลขาสาว   20.30 น. เป็นเวลาที่ล่วงเลยการเลิกงานมาแล้วถึง 3 ชั่วโมง แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่ต้องทำภารกิจประจำวันของตัวเองให้เสร็จ โดยเฉพาะ วุฒิชัย หรือคุณ”เอ๊ด” ผู้จัดการหนุ่มรูปหล่อ เนื้อหอมที่กำลังคอยรายงานการประชุมจากเลขานุการสาวคนสนิท ภายในบริษัทฯ บนชั้นที่ 10 ห้องด้านริมแม่น้ำ มะปราง เลขาสาววัย 23 ยืนเท้าแขนอยู่ที่โต๊ะทำงาน ขาข้างหนึ่งยกวางอยู่ที่เก้าอี้ใบหน้ามีอาการเห๋ยเกผิดปกติ ถ้าจะมีผู้ใดมองจากฝั่งตรงข้ามก็จะเห็นท่อนบนเปลือยเปล่าขาวผ่อง เธอยืนบิดร่างไปมาด้วยอารมณ์ที่เสียวซ่านบาดลึก ห่อริมฝีปากบางสูด…

เรื่องเสียว ถูกรุมในคืนงานแต่ง อาร์ต กับเป้ย เพิ่งแต่งงานกันเมื่อคืนนี้ วันนี้เจ้าบ่าวหมาดๆ ขับรถพาเจ้าสาวแสนสวยน่ารักไปฮันนีมูนที่จังหวัดเล็กๆ แห่งหนึ่ง ใกล้ทะเลติดกับประเทศเพื่อนบ้าน อาร์ต อยากให้ เป้ย ประทับใจกับการมอบความบริสุทธิ์ให้เขาซึ่งเป็นครั้งแรกในการถูกเย็ดของเธอ ตอนใกล้ค่ำ เป้ยในชุดเสื้อยืดสายเดี่ยวน่ารัก กระโปรงสั้นเลยหัวเข่า โนบรา แต่สวมชั้นในหลายลูกไม้น่ารัก เจ้าบ่าวของเธอ เอาผ้ามาผูกตาเป้ยเอาไว้ซึ่งเธอก็ไม่ขัดขืนตามสัญญา อาร์ตประคองเจ้าสาวที่กำลังเสียสาวให้เขาในวันนี้ มาที่รถเปิดประตูปากคลองให้เธอนั่ง แล้วปิดประตูรถ เดินอ้อมไปด้านคนขับทันใดนั้นก็มีคนโผล่ลวดมาประชิดตัวพร้อมเอามีดเจาะคอ พวกมันลงมือรวดเร็วมาก เป้ยไม่รู้ตัวว่าคนที่กำลังขับรถพาเธอไปไม่ใช่เจ้าบ่าว มารู้อีกทีตอนมาถึงจุดหมาย พวกมันยังไม่ยอมเอาผ้าผูกตาเธอออก ที่โกดังใกล้ท่าเรือแห่งนั้น อาร์ต…

เรื่องเสียว สาวพนักงานใสซื่อโดนพี่ยาม หน้าออฟฟิศจับเย็ดเปิดซิงจนน้ำควยทะลัก อย่างแรกที่ฉันคิดเลยคือว่าพี่เขาหล่อ หล่อมาก ฉันไม่ได้สนอยู่แล้วว่ายูนิฟอร์มที่เราใส่นั้นจะบ่งบอกถึงฐานะหรือว่าอะไร แต่ที่เรานั้นได้คุยกันในฐานะของคนรู้ใจ ก็สัมผัสได้ถึงความสบายใจอย่างถึงที่สุด เขาไม่ต้องให้ฉันเหนื่อยกับเขา ทั้งๆ ที่เหนื่อยจากเรื่องงานมาอยู่แล้ว เขาไม่ถามว่าฉันหิวหรือเปล่า แต่จะคอยหาของกินอร่อยๆ มาให้ฉันในช่วงเวลาที่ฉันต้องทำงานล่วงเวลา – และแม้ว่าชุดยามของเขาที่ใส่อยู่นั้นจะไม่ได้ดูรวยมากมายเท่าไหร่ แต่ทุกๆ ครั้งที่ฉันได้เดินจับมือกับพี่เขา ฉันก็สัมผัสได้ถึงสายตาที่มองมาที่เราอย่างชื่นชม เพราะฉันเป็นถึงรองผู้จัดการ แต่กลับมาคบกับยามหน้าตึกที่ทำงานอยู่ได้ยังไง ? วนกลับไปที่ข้อรก นอกเหลือจากเรื่องราวดีๆ มากมาย นั่นคือเขาหล่อ และวันนี้ ฉันก็เบื่อที่จะต้องทำตัวเองให้เป็นคนใสซื่ออีกแล้ว ฉันชวนเขาไปกินข้าวเย็นที่คอนโดของฉัน และมั่นใจว่าอย่างน้อยที่สุด…

เรื่องเสียว คุณหนูน้ำริน “คุณพ่อคะ” น้ำรินเปิดประตูวิ่งเข้ามาในห้อง ดวงตาคู่งามของเธอมองเห็นพ่อของเธอนอนสงบนิ่งอยู่บนเตียงก็ใจหายวาบ รู้ตัวทันทีว่ามาไม่ทันแล้ว “คุณหนูกลับมาแล้วหรือคะ” บานชื่นคนสนิทของพ่อเธอส่งเสียงเรียก เธอกับคำแก้วเด็กรับใช้ชาวเหนือ ยกมือไหว้น้ำรินอย่างนอบน้อม น้ำรินวิ่งไปที่ข้างเตียงส่งเสียงเรียกพ่อ แต่หาได้มีเสียงตอบมาจากร่างที่นอนอยู่บนเตียงไม่ “คุณท่านเสียชีวิตแล้วค่ะ” บานชื่นพูดเสียงแผ่ว ร่างงามทรุดตัวนั่งลงกับพื้น น้ำตาไหลพรั่งพรูอาบสองแก้ม หัวใจแทบแหลกสลายไปในทันที… เธอมาสายไป ไม่มีโอกาสแม้แต่จะได้ยินคำสั่งเสียของพ่อ… *** หลังจากงานศพคุณพ่อผ่านพ้น ก็ได้เวลาจัดการกับทรัพย์สมบัติของตระกูล เธออ่านเอกสารด้วยความกังวล พ่อเธอทิ้งทรัพย์สินไว้มากก็จริง แต่ก็มีหนี้สินจำนวนมหาศาลเหลือเกิน เธอตรวจตราเอกสารทุกชิ้นอย่างระมัดระวัง และเริ่มรู้สึกปวดหัวกับเอกสารจำนวนมากเหล่านั้น “คุณหนูคะ” บานชื่นเดินเข้ามาหาเธอ “เสี่ยเช็งมาหาค่ะ…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อนซี๊ ไอ้นกเพื่อนซี้สมัยเรียน โทรมาหาผมเมื่อวานว่ามันมาจากเพชรบูรณ์แล้ว เพราะพ่อให้รับน้องสาวกลับบ้านช่วงปิดเทอม แต่จะพาน้องมันมาฝากกับผมไว้ก่อนเพราะว่ามันจะแวะไปดูหนังกับแฟนแล้วก็คงไป อย่างว่ากันด้วย อพาร์ทเม้นท์ของผมอยู่แถวรามคำแหง ไอ้นกมันก็เคยมานอนค้างบ่อยๆ บางทีก็พาแฟนมาด้วย เพราะมีสองห้องนอนมันก็ล่อกันไม่เกรงใจผมที่นอนข้างๆเลย ผมก็รับปากเพราะวันเสาร์ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้วแถมมีงานในคอมฯค้างอยู่ เช้าวันเสาร์ไอ้นกก็พาน้องสาวมันมา น้องของมันชื่อปุ้ย ผมเคยเห็นปุ้ยตั้งแต่ยังพูดไม่ค่อยชัด เคยเล่นเคยอุ้มอยู่ประจำตอนผมไปเที่ยวบ้านไอ้นกที่หล่มสัก จำได้ว่าตอนนั้นเธอติดผมแจเพราะยอมเป็นทั้งม้าให้ขี่และพาเที่ยวไปทั่ว มาเจอเอาตอนนี้จำแทบไม่ได้เพราะเธอโตเป็นเด็กสาวอายุ 12 แล้ว “อ้าว ปุ้ย หวัดดีพี่โอสิ จำได้มั๊ย” เด็กสาวยกมือไหว้สวัสดีผมแล้วบอกว่าจำผมไม่ได้ ผมบ่นทำนองน้อยใจ “ไอ้ห่า ตอนนั้นน้องกูเพิ่ง 3 ขวบ…

ผมมีลูกสาวคนเดียวชื่อ น้องแพรว อายุ 18 ปีหมาด ๆ เพิ่งจบชั้นมัธยมปลายกำลังจะเอ็นทรานซ์เข้ามหาลัยในปีนี้ เธอมากระเง้ากระงอดกับผมว่าอยากไปตั้งแค้มป์บนเขาสักครั้งก่อนสอบ ผมก็เห็นดีด้วยเพราะถ้าเธอเข้ามหาลัยแล้ว เราก็คงไม่ได้เจอกันอีกนาน อีกอย่าง เราสองคนพ่อลูกก็ไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันมาหลายปีแล้ว น้องแพรวถามผมว่า”จะพาเพื่อนไปด้วยซักคนได้มั้ย” “ได้สิลูก” ผมตอบ ผมวางแผนไว้เรียบร้อย โดยขอลางานในวันศุกร์ เราจะได้ออกเดินทางตั้งแต่เย็นวันพฤหัสฯ ขึ้นเขาไปจองพื้นที่ดี ๆ เงียบ ๆ ก่อนคนอื่น วันพฤหัสฯนั้น ผมกลับมาจากบ้านก็เจอน้องแพรวกับเพื่อนสาวของเธอรอผมอยู่แล้ว ผมไม่เคยเจอเพื่อนลูกสาวคนนี้มาก่อน “แต่ให้ตายเถอะโรบิน” เธองามหยาดเยิ้มหยดย้อยจนทำให้หัวใจผมเต้นแร็พเลยเชียว (พ่อคนนี้มันต้องอายุ 50…

เรื่องเสียว มาเที่ยวบ้านเกิดทั้งที ก็ต้องเสียวหีก่อนกลับเมืองกรุง ช่วงปีใหม่ มันคือเทศกาลที่คนบ้านนอกอย่างเราๆ นั้นจะได้กลับบ้านไปหาพ่อแม่ที หลังจากที่ตรากตรำทำงานมาจนแทบจะตายโหงตายห่ากันไป สุดท้ายก็ได้กลับไปซบอกอุ่นๆ ของพ่อแม่ แต่ว่าสำหรับพราวแล้ว มันกลับมีเรื่องเสียวแถมท้ายมาให้เธอด้วยเช่นกัน เพราะว่าทันทีที่เธอกลับบ้าน คนอื่นๆ ในหมู่บ้านก็ไม่ต่างกัน เพื่อนๆ ที่เคยอยู่ร่วมกันก็แยกย้ายกันไปทำงาน โรงงานบ้าง บริษัทบ้าง นิคมบ้าง ทำให้สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าการกลับมาครั้งนี้เหมือนกับการรวมรุ่นด้วยนั่นเอง เธอได้พับกับแฟนเก่าของเธอที่แยกย้ายกันไปทำงาน จะว่าแฟนเก่าก็ไม่ได้ เพราะว่าคนที่ทำให้ทั้งสองเลิกกันก็คือพ่อของอีกฝ่ายที่ไม่ได้ต้องการเธอมาเป็นลูกสะใภ้ นั่นเพราะว่าผู้หลักผู้ใหญ่ไม่ถูกกันนั่นเอง แต่สุดท้ายแล้ว สิ่งที่ทำให้เธอเจ็บที่สุดคงไม่ใช่การที่เขานั้นกลับมาหรอก แต่เป็นเพราะว่าเขานั้นกลับมาพร้อมกับเมียของเขาที่ดูเหมือนว่าพ่อแม่ทางนั้นจะชอบพอและชื่นชมอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว วินาทีที่ไปจ่ายตลาดแล้วเจอกันเธอต้องเลี่ยงทำเป็นไม่รู้จักกันมาก่อนเพราะว่าให้เกียรติเมียของอีกฝ่าย แต่พอตกเย็น เขานั้นโทรมาหาเธอแล้วเรียกเธอออกไปเจอ…

ผมอาศัยอยู่ในครอบครัวที่มี พี่น้อง รวม 3 คน เมื่อผมอายุได้ 13 ปี ผมเริ่มสนใจเริ่มมองผู้หญิง ผู้หญิงคนแรกที่ผมให้ความสนใจเฝ้ามองเฝ้าสังเกตุก็คือแม่ของผมเอง ผมดีใจมากครับที่ได้มาเจอเว็บนี้ เพื่อนที่คุยกันเค้าแนะนำให้ นึกไม่ถึงว่าเราจะมีที่เปิดเผยเรื่องราวแบบนี้กัน ตอนนี้ผมเองอายุ (31) คงไม่แปลกนะครับที่ยังฝักใฝ่เรื่องในแนวครอบครัวอยู่อีก ตอนนั้นแม่อายุได้ 33 ปีแล้ว ผมแอบเห็นแม่โป๊ ตอนให้นมน้องคนเล็ก เมื่อได้เห็นอกแม่เปลือย ผมรู้สึกตื่นเต้น หายใจแรงอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน หน้าอกของแม่สวยมากขาวอวบไม่ห้อยยาน ยังคงแต่งตึงมีคล้อยเล็กน้อย ปลายถันยังชูชันแดงระเรื่อ ผิวขาวแบบสาวจีน แม่เป็นคนสวยชอบแต่งตัวแต่งหน้าดูแลผิวพรรณและความสะอาด ทุกครั้งที่แม่ให้นมน้อง…