ตุ๊กๆ รับเสียว แวะเย็ดกับคนขับควยม้า หนูชอบค่ะคนขี้เงี่ยน

e0b895e0b8b8e0b98ae0b881e0b986 e0b8a3e0b8b1e0b89ae0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a7e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1 65c6fa6be9abd

เรื่องเสียว ตุ๊กๆ รับเสียว แวะเย็ดกับคนขับควยม้า หนูชอบค่ะคนขี้เงี่ยน

เมืองหลวงนี่เต็มไปด้วยเรื่องราวที่ยากต่อการทำความเข้าใจจริงๆ เลยนะคะ เพราะว่าฉันเองได้เจอกับเรื่องเสียวตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาในเมืองกรุงเลยก็ว่าได้ค่ะ นั่นเพราะว่าฉันนั้นได้เข้ามาในเมืองเพราะว่าต้องมาหาสมัครงานค่ะ แต่ว่าเขตที่ฉันอยู่คือเขตชานเมือง มันเป็นเขตที่อาจจะเรียกว่าจุดเสื่อมโทรมของเมืองหลวงเลย ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นที่สลัมแบบนี้นั่นเอง

ฉันนั่งรถตุ๊กๆ เพราะคิดว่ามันราคาถูกกว่าแท็กซี่ ที่นั่งของมันก็ทำให้ได้เห็นพี่คนขับชัดเจนมาก แล้วตั้งแต่ตอนที่ขึ้น ฉันเองก็สังเกตเห็นว่าเขานั้นมองฉันอยู่แบบแปลกๆ เหมือนจะอ่านกินฉัน รอยยิ้มของเขาดูเจ้าเล่ห์ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็เป็นเรื่องที่ดีเหมือนกัน ที่ฉันจะได้ลองใจคน สำหรับฉันเองแล้วก็รู้สึกว่าเขาหน้าตาใช้ได้เหมือนกันนะคะ ฉันไม่ใช่พวกรสนิยมสูงอะไรมากแล้ว เห็นสายตาเขาก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไรอยู่แหละ

ฉันเองก็เลยไม่รีรอที่จะขึ้นรถไปแล้วนั่งให้เขาสามารถมองกระจกหลังอันใหญ่เบิ้มสะท้อนฉันได้ แล้วลองนั่งถ่างขาอ่อยเขาอยู่เรื่อยๆ แล้วตอนนั้นก็เห็นว่าเขาเริ่มที่จะลูบๆ คลำๆ ที่เป้ากางเกงของเขาแล้ว มันทำให้ฉันเริ่มเงี่ยนขึ้นมาบ้างเหมือนกัน ฉันเข้าใจระ ว่าเขาทำงานหนัก อาจจะต้องเงี่ยนเป็นธรรมดา ไม่ได้ว่าหรืออะไร แล้วมันก็ทำให้รู้สึกว่า พาฉันเงี่ยนไปด้วยดีเหมือนกัน

ฉันเองเลยเลือกที่จะค่อยๆ ชวนเขาคุยไปเรื่อยๆ ลองขยับไปใกล้ๆ แล้วลูบแขนเขาอยู่บ้าง จนกระทั่งตอนที่เขาหันมาแล้วถามขึ้น

“มาจับพี่แบบนี้ อยากจะนั่งรถฟรีเหรอครับ ?”

“แล้วนั่งรถฟรีต้องทำอะไรบ้างละคะ ?” ฉันถาม ยิ้มๆ เพราะรู้แล้วว่าเขาจะทำอะไร พอขับไปเรื่อยๆ เขาก็ยิ้ม มือเขาก็ขยับไปมา จนกระทั่งฉันได้เห็นว่าตอนนี้ขณะที่เขานั้นขับรถไปเรื่อยๆ ตามทาง เขาก็งัดควยขึ้นมากระดกยั่วฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว ซึ่งมันไม่ใช่เล่นๆ เลยทีเดียว

ควยดำ ควยใหญ่ นี่มันคือควยชายแท้ในอุดมคติของฉันเลยทีเดียว

“อยากนั่งรถฟรีค่ะ…หาที่เลยได้มั้ยคะ ?” ฉันโพล่งออกไปแบบนั้น ก่อนที่จะค่อยเริ่มที่จะมองดูควยของเขาไม่วางตา แล้วในที่สุดเขาก็พาฉันเลี้ยวเข้าซอยเปลี่ยวแล้วจอดรถที่ริมทาง ฉันเดินลงไปทันที เหมือนกับว่าเรานั้นรู้อยู่แล้วว่าปลายทางมันจะคืออะไร เขาก็ลงรถมาเจอฉัน ทั้งๆ ที่ควยแข็งตั้งโด่อยู่อย่างนั้นแหละ

ฉันเดินตรงเข้าไปคว้าลำควยของเขาชักรูทันที

ควยสะอาดเอาเรื่องเหมือนกันนะวันนี้ ฉันเองยิ้มๆ แล้วนั่งลงไปก่อนที่จะอมควยให้เขาทันที คนจริงเขาไม่เล่นตัวหรอกค่ะ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

เสียงดูดควยดังเด่นชัดขึ้นมา ซอยเปลี่ยวที่นี่เป็นใจเหลือเกิน มันเลยทำให้ฉันเริ่มดูดควยของเขาแบบไม่ต้องสนใจใคร มันเป็นเวิ้งกว้างที่ลึกมาพอสมควร นี่คือจุดเด่นของสลัมสินะ ฉันค่อยๆ เริ่มเล้าโลมร่างกายของเขาต่อไปเรื่อยๆ ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งทำทุกๆ อย่างที่จะทำให้เขานั้นเสียวซ่านขึ้นมาได้จนกระทั่งเขาเหมือนจนทนไม่ไหว หรือว่าฉันเองทำอะไรไม่เร็วพอ

ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะโดนเขากระแทกควยควยกระเด้าเย็ดปากของฉันเข้ามาจนสำลัก จนต้องยอมแพ้แล้วผลักเขาออกไป

“ถอดกางเกงสิ พี่ไม่ไหวแล้วเนี่ย…จะออกอยู่แล้ว” ท่าทีของเขาร้อนรน น้ำคำดูเร่งรีบ แต่ฉันก็เข้าใจแหละ เจอลีลาการอมควยของฉันไปหน่อยใครมันจะไม่ติดใจกันล่ะ ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงลงทันทีแล้วหันหลังให้เขา เพื่อโน้มใบหน้าไปทางรถ หาอะไรก็ตามที่จะสามารถจับได้ แล้วทรงตัว ย่อขา ยกสะโพกขึ้นไปเล็กน้อย ในขณะที่เขาเองก็ไม่ได้ปล่อยจังหวะให้ฉันนั้นแวะพักอะไรเลย เขาค่อยๆ เริ่มที่จะจับควยสอดส่ายไปมาที่รูหีของฉันเหมือนจะควาน จนเมื่อเจอโพรงสวาทแล้วเขาก็กระแทกควยพรวดพราดเข้ามาทันทีจนสุดลำควย

“อ๊ะ อา…เสียว เสียวฉิบหายเลย ซี๊ดดด” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับจังหวะที่ลำควยดุ้นนั้นดันเข้ามาเต็มรัก รูหีของฉันตอดควยเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะไม่ได้เว้นช่องไฟให้ฉันเลย เร่งเร้าจังหวะกระแทกควยเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างดุดันและดุเดือน จนเหมือนร่างกายของฉันจะแตกเป็นเสี่ยงๆ

แต่มันเสียวหีจริงๆ ยิ่งเขากระแทกแรงเท่าไหร่ เหมือนกับว่ามันเป็นอะไรที่ฉันต้องการ

เสียวหีจนตัวสั่น ยืนเกร็งจนสองขาแทบจะอ่อนแรงไปหมดในเวลานี้ เขาค่อยๆ กอดเอวของฉันเอาไว้แล้วกระชากร่างกายเข้ามา ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จนเมื่อเสียงครางดังขึ้นมาเต็มที่น้ำควยของเขาก็ทะลักแตกในเข้ามาพร้อมกับสัมผัสที่ลำควยของเขากระดกเกร็งแน่นในรูหีของฉัน

เสียงครางของเขามันช่างฟังดูเสียวและทุรนทุรายสุดๆ เลยเหมือนกับว่าเขาจะขึ้นสวรรค์ไปจริงๆ จนกระทั่งได้รู้ว่าเขาเองไม่ได้เย็ดใครมานานแล้ว เป็นปีได้ พอได้เย็ดฉันก็เลยรู้สึกมีความสุขมากๆ เลย เพราะฉะนั้น วันนี้ฉันก็เลยได้นั่งรถฟรีกลับไปที่พัก ก่อนที่จะโดนขอเบอร์เอาไว้ เพราะเขาบอกว่า ถ้าฉันพร้อมที่จะเสียวไปกับเขาแบบนี้

ฉันก็จะมีรถรับส่งฟรีตลอดชีวิต ไม่ใช่แฟนกันก็ได้ เย็ดกันก็พอ

ฉันว่า…ข้อเสนอนี้มันก็น่าสนใจดีนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เอาเก่งทั้งพี่และน้อง ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความเงี่ยนของฉันเอง สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่าอิงฟ้า เป็นผู้หญิงธรรมดาที่หน้าตาก็ดีในระดับหนึ่ง แต่เบื้องลึกเบื้องหลังเป็นคนขี้เงี่ยนแบบสุดๆ เรียกได้ว่าร่างกายของฉันโหยหาควยตลอดเวลาเลยทีเดียว การมีชีวิตของฉัน มันเพื่อการโดนเย็ดเท่านั้น และนั่นทำให้ฉันนั้นไม่เคยที่จะไม่ได้เย็ดใครที่คุยกันเกินวันที่ 5 เลยนั่นเอง เรียกได้ว่าความง่ายคือความสามารถพิเศษของฉัน ฉันไม่เคยกลัวว่าจะโดนฟันแล้วทิ้ง เพราะว่าฉันชอบจะโดนฟันก่อน ส่วนจะทิ้งไม่ทิ้งนั่นก็อีกเรื่อง ฉันไม่ได้ยี่หระกับเรื่องรักๆ เลิกๆ อยู่แล้ว…ขอแค่โดนเย็ดก็พอ หลังจากที่ฉันได้รู้จักกับพี่อาร์ ฉันก็ได้เย็ดกับเขาในวันที่ 5 ที่หอของเขานั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นฉันก็หาคนคุยใหม่ทันที แต่ในขณะเดียวกันก็ยังไม่ได้เลิกกับเขาเหมือนคนอื่นๆ เพราะว่าลึกๆ แล้วก็แอบติดในลีลาการเย็ดของเขาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสะใภ้ ผมชื่อใหญ่ครับอายุ 29 ปีมีน้องชายคนนึงอายุ 25 ปี ผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้ว ยหน้าเหมือนแขกเป็นคนตรังครับชื่อนา น้องสะใภ้อายุ 17 ครับกำลังน่าเอาควยยัดหอยเลย?. ???. มีอยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็ นน้องสะใส้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว?. โอ้โหควยเอ้ยสาว 17 เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆ ผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้องสะใภ้กลมกลึงอวบอัดไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ ???.ทีนี้ความคิดชั่วๆที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับไหนๆก็ไหนๆขอเอาน้องสะใภ้ซักทีเหอะ?.. อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆแล้วหล่อเท่กว่าน้ องชายเยอะ?ฮิฮิ ?..?.. หลังจากตัดสินเด็ดขาดว่าจะเย็ดหนูนาแน่แล้ววันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆ เดินย่องไปเงียบๆข้างหลังหนูนา แล้วจัดแจงแนบควยขนาด 6×5 นิ้วครึ่งไปตามร่องก้นของน้องสะใภ้ แค่นั้นล่ะครับเธอร้อง “อุ๊ย?..พี่ใหญ่จะทำอะไรนาค่ะ”…

เรื่องเสียว ย่อง..ข่มขืนสาวข้างห้อง เริ่มเลยละกันครับ ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องไปเช่าห้องอยู่ครับ เช่าอยู่คนเดียว ที่ห้องเช่านั้นก็เป็นห้องเช่าแบบเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียนอยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับ เพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยก พอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้น มันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า” ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของคนเล่นของ ได้เย็ดเพราะบูชาขุนแผน หลังเพียรพยายามจีบสาวที่ชอบมานานทำดีเอาใจสารพัด แต่สุดท้ายผมก็ถูกเธอปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดี ผมเศร้าใจจนซึมทำให้พ่อเป็นห่วงจึงให้ของขลังมาปลอบใจ พระขุนแผน ท่านบอกว่าของดีมีไว้ติดตัว เวลาจะจีบใครให้อมไว้ในปากแล้วท่องคาถาบูชา รับรองคนไหนคนนั้น ไม่พ้นโดนเย็ดแน่นอน ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แต่เพราะกำลังอยู่ในช่วงเสียความมั่นใจเลยคิดว่าพกไว้ก็ไม่เสียหาย คืนนั้นเพื่อนรู้ข่าวที่ผมจีบสาวไม่ติดจึงชวนไปกินเหล้าปลอบใจ ผมตกลงเพราะดีกว่าอยู่บ้านเซ็งๆ แต่พอไปถึงในผับกลับคนแน่นเอี้ยด เสียงก็ดังจนคุยไม่รู้เรื่อง เพื่อนผมเอาแต่เหล่หญิงโต๊ะข้างๆ จนผมคิดว่าที่มันชวนมานี่ไม่ได้จะหวังปลอบใจอย่างที่พูดแต่จะมาหาสาวไปเย็ดด้วยมากกว่า ด้วยความเบื่อหน่าย ผมเลยเดินเลี่ยงออกมากะว่าเข้าห้องน้ำเสร็จจะชิ่งกลับบ้าน เพราะอยู่นี่ทำให้จิตใจห่อเหี่ยวกว่าเดิม ระหว่างทางด้วยความที่คนเยอะจนแทบเดินเบียดกัน ผมชนผู้หญิงคนหนึ่งโดยไม่ตั้งใจพอจะถอยห่างออกมาก็โดนคนที่อยู่ข้างหลังดันจนตัวเราสองคนชิดกัน หนั่นเนื้อเนินนมของเธอแนบติดกับแผงอกของผม สองเต้านวลล้นทะลักจนแทบหลุดจากขอบเสื้อสายเดี่ยวที่เธอใส่ มันนิ่มทะลุเสื้อที่เราสวมกันจนผมสัมผัสได้ ความเมาบวกเหงากลายเป็นความหื่นกระหาย ผมเลยลองวิชาทำตามที่พ่อสอน อมพระขุนแผนในปากแล้วท่องคาถางึมงำอยู่อย่างนั้น…

เรื่องเสียว ตื่นเพราะโดนเลีย เลยยอมให้เย็ดเสียจบๆ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันเองก็ไม่ได้รู้ตัวอะไรนักหรอก ฉันจำได้ว่าเมื่อคืนฉันเมามากๆ และไม่สามารถหาทางกลับหอตัวเองได้ ทางที่ดีที่สุด ก็คือการติดต่อไปยังเพื่อนที่สนิทที่สุด นั่นก็คือ “โก” โกเป็นเพื่อนที่ฉันสนิทตั้งแต่มาเรียนที่นี่วันแรก รับน้อง หรือว่าช่วงกิจกรรมใดๆ เราก็จะอยู่ด้วยกันเสมอ ท้ายที่สุดแล้ว เราก็เลยกลายเป็นคนที่เข้ากันได้ดี และสามารถคุยกันได้ทุกๆ เรื่อง จนมีใครหลายๆ คนถามขึ้นมาว่าเราเป็นแฟนกันหรือเปล่า ตอนนั้นเขาพูดเองว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน ฉันเองก็ไม่ได้ชอบอะไรเขาเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็บอกกับตัวเองว่า จริงไม่ได้ติดอะไร ถ้าเป็นเขาเอง ฉันก็ว่าคบได้ ฉันโทรหาเขาราวๆ ตี 1 เพราะว่าหารถกลับไม่ได้…

เรื่องเสียว แอบดู แม่เล่นเสียวกับลุง พ่อผมกับแม่เริ่มจะทะเลาะกันบ่อยครั้งขึ้นซึ่งสาเหตุรู้สึกจะเกิดจากที่พ่อ ผมช่วงหลังๆ กลับบ้านดึกๆ และออกจากบ้านแต่เช้าตรูโดยไม่ค่อยได้สนใจแม่กับผมเหมือนเมื่อก่อน โดยเรื่องราวนี้ผมรับรู้ได้จากการที่แม่และพ่อทะเลาะกัน และเริ่มมีปากเสียงกันบ่อยครั้งนั้นเอง ซึ่งแม่ผมจะต่อว่าพ่อว่าช่วงหลังๆ กลับบ้านมืดค่ำ หรือดึกบ่อยมากเกินไป และกลับมาทุกครั้งก็เมากลับมาบ้านทุกที ซึ่งสร้างความไม่พอใจกับแม่เป็นอย่างมาก แต่พ่อก็ดูจะไม่ได้เปลี่ยนแปลงพฤติกรรมสังสรรค์กับเพื่อนนอกบ้านแบบนี้ทุกคืนเหมือนเคย จนทำให้แม่ทะเลาะกับพ่อบ่อยครั้งขึ้น….นั้นก็คือจุดแรกเริ่มของปัญหาของ ครอบครัวผม ที่มันเริ่มมีรอยร้าวมากขึ้นเพราะการกระทำของพ่อที่แกเริ่มติดเที่ยวและดื่ม กินกับเพื่อนนอกบ้านนั้นเองครับ แต่อย่างที่กล่าวว่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มของรอยแยกที่ร้าวลึกมากขึ้นๆ จนในที่สุดมันก็กลายเป็นจุดแตกแยกของครอบครัวผมซึ่งผมจะขอเล่าเป็นลำดับไปละกัน ในตอนนี้ผมขอเล่าจุดเริ่มของปัญหาที่เกิดนี้ก่อนละกัน……ก็อย่างที่กล่าว ไว้ข้างต้นว่าปัญหานี้เพราะ พ่อผมเริ่มติดเที่ยวมากขึ้นและกลับบ้านดึกๆ จนเป็นสาเหตุให้แม่ต้องด่าว่าจนนำไปสู่การทะเลาะกันประจำ แต่มันก็ยังมีสาเหตุอื่นด้วยที่ทำให้ปัญหามันขยายตัวมากขึ้นเรื่อยๆ สาเหตุประการแรกก็คือ การเที่ยวของพ่อผมนั้นเอง แต่สาเหตุอื่นที่เข้ามาเป็นปัจจัยเสริมให้มันขยายตัวมากขึ้นก็เพราะลุงผม ซึ่งเป็นพี่ชายแท้ๆ…

เรื่องเสียว สวิงรุมเย็ด เมียเพื่อนรัก วัย 19 เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปเยี่ยมเพื่อนที่ต่างจังหวัด เพื่อนของผมคนนี้ชื่อว่า “โอ๋” ผมกับมันเป็นเพื่อนรักกันมาก เราสองคนเคยเที่ยวด้วยกันเป็นประจำ หลังจากที่เพื่อนผมคนนี้ย้ายบ้านกลับไปอยู่บ้านเดิมของมัน จึงทำให้เราต้องห่างเหินกันในเรื่องอย่างว่า แต่เราสองคนก็ยังคงติดต่อกันทางโทรศัพท์อยู่เสมอๆ จึงทำให้เราเหมือนกับอยู่ใกล้กันเหมือนเดิม มันโทรมาหาผมครั้งสุดท้าย แล้วมันก็บอกกับผมว่ามันแต่งงานแล้ว มันแต่งกันอย่างเงียบๆ ไม่ได้เชิญใครนอกจากญาติของมันเท่านั้นแล้วมันยังพูดเสริมท้ายด้วยว่าต้องการให้ผมไปเที่ยวที่บ้านของมัน เพื่อต้องการสร้างประสบการณ์ให้กับเมียของมันหน่อย มันต้องการให้เมียของมันเซอร์ไพรส์เล่นๆ น่ะครับเมื่อเป็นอย่างนี้แล้วผมจะพลาดได้อย่างไรล่ะครับ จากนั้นผมก็ออกเดินทางเลย พอไปถึงบ้านเพื่อนผม ผมก็รู้สึกตื่นเต้นจนแทบจะควบคุมอารมณ์ความรู้สึกเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อผมได้พบกับเมียของมัน เธอมีชื่อว่า “จ๋า” อายุของเธอเพียงแค่ 19 เท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว อุ้มโดนเสียบทุกรู ส่วนใหญ่แล้วอุ้มจะอยู่บ้านคนเดียว แต่เพราะสนิทกับเพื่อนผู้ชาย ซึ่งมันก็หื่นๆ ก็เลยได้รู้เรื่องอย่างว่ามาตั้งแต่ตอน ม.4 แล้ววันนั้นอุ้มก็เปิดอ่านเรื่องเสียว ดูรูปไปเรื่อย เป็นเรื่องปกติ แต่ครั้งนี้มันแปลกๆ คะ อุ้มรู้สึกเสียวอย่างมาก อุ้มเริ่มสนใจสวิงกิ้ง ตอนที่อุ้มเรียนจบ มหาลัย อายุ 22 ปี อุ้มเป็นคนเซ็กส์จัดมาก รูปร่างอุ้มกำลังขาวอวบ เต้านมของอุ้มขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมอุ้มเป็นเม็ดโตแดง ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีอุ้มใหญ่แบบคนซ่อนรูป อุ้มเริ่มสนใจอยากจะสวิงกิ้งตอนที่แฟนอุ้มเล่าให้ฟัง อุ้มเป็นคนเซ็กส์จัดอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน…

เรื่องเสียว แม่ครับ ผมขอโทษ  เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนั้นเราอายุ 18 ( เราเป็นลูกโทนเพียงคนเดียว ) ส่วนแม่เราใกล้ 38 ปีแล้ว เรื่องมันเกิดตอนที่พ่อเราต้องไปฝึกงานที่อเมริกานาน 8 เดือน พอพ่อไปได้สัก 2 เดือน แม่ก็เหงามาก จึงชวนเราไปออกกำลังที่ฟิตเนสกัน แทนการเต้นแอโรบิคตาม V.D.O. ที่บ้าน ระหว่างการออกกำลังด้วยเครื่องมือ เราต้องแอบมองรูปร่างของแม่ซึ่งอยู่ในชุดแนบเนื้อ เช่นเดียวกับสมาชิกฟิตเนสชาย ที่อดแอบมองแม่ไม่ได้ เพราะไม่ต้องเดาขนาดเลย แต่แม่ไม่ได้สนใจว่าใครจะมอง ราว…