ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด

e0b895e0b8b7e0b98ae0b8ade0b980e0b897e0b988e0b8b2e0b899e0b8b1e0b989e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b884e0b8a3e0b8ade0b887e0b982e0b8a5e0b881 64fc699f024d7

เรื่องเสียว ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด

เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่ไม่มีแล้ว ที่จะรอให้ผู้ชายเดินเข้ามาหาแล้วยื่นช่อดอกไม้ให้ ก่อนที่จะบอกว่าเป็นแฟนผมนะครับ แล้วค่อยไปเย็ดกัน มันไม่ได้หมายความว่าไม่เกิดขึ้น แต่นั้นมันเรื่องราวของนางฟ้า สำหรับคนธรรมดาอย่างฉัน มันไม่ง่ายเลยที่จะนั่งรออยู่บนเชลฟ์แล้วให้ใครมาหยิบไป ดังนั้น เพื่อความมั่นใจ เลยต้องเป็นฝ่ายบุกเข้าไปก่อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรตามมาก็ตาม

ซึ่งผู้ชายที่ฉันชอบนั้นเขาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือฉันมาที่ยิมแห่งนี้เพื่อขายของทุกๆ วัน เขามาเล่นที่นี่บ่อยๆ ฉันเจอเขาตั้งแต่วันที่ยังเป็นคนอวบๆ ที่ดูไม่มีเสน่ห์เลยแม้แต่นิดเดียว ท้ายที่สุดแล้วเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน เขากลับมาพร้อมกับร่างกายที่แสนสมบูรณ์แบบ จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับเขาตอนที่ลงมาซื้อของ

เดี๋ยวนี้ในหัวมีแต่เรื่องเขา เรื่องเสียว และเรื่องเย็ดเต็มไปหมดเลย

ด้วยความสนิทกันตั้งแต่ตั้งแต่เดิม ทำให้ฉันสามารถรุกเข้าหาเขาก่อนได้อย่างง่ายดาย และใช้เวลาจีบอยู่แค่ไม่นาน สุดท้ายแล้วก็ได้คว้าชาหนุ่มที่ใครๆ อิจฉามาเป็นแฟน คนอย่างฉันน่ะ ไม่ได้รอให้ใครมาสอยจากสวรรค์หรอกค่ะ บนดินหากินง่าย แล้วก็ตัดสินใจรวบหัวรวบหางไปก่อนเลย ถ้าไม่อย่างนั้นก็คงไม่ได้เขาแน่ๆ ค่ะ

ฉันเป็นคนเสนอเขาทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึก ความรัก หรือแม้กระทั่งวันที่เรามา เที่ยวด้วยกัน ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง และนั่นเป็นเวลาของสองเราอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

เราอย่างดื่มเบียร์กันจนเมาได้ระดับหนึ่ง แต่ประคองอารมณ์ทุกๆ อย่างไว้ให้สามารถทำอะไรก็ตามที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ได้อย่างดีเยี่ยม และแน่นอนว่ามันเกิดขึ้น เขาเริ่มเหรอ ?

ไม่…ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อนทั้งนั้นน่ะแหละ

และเพราะฉันเสนอ เขาก็สนองอย่างไม่น่าเชื่อ – เขาเป็นคนที่เล้าโลมเก่งมาก รสจูบของเขานั้นหนักหน่วงและเร่าร้อน เขาที่เป็นฝ่ายตามกลับเปลี่ยนแนวขึ้นมาเป็นฝ่ายบุกเพียงแค่การจูบที่ดูดดื่มนั้น ร่างกายของฉันอ่อนปวกเปียกทันทีเมื่อถูกเขาลูบไล้อย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ประคองร่างของฉันวางลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด

เขาเป็นคนรูปร่างสันทัด ไม่สูงมาก และก็ไม่ได้เตี้ยมากนัก กล้ามเนื้อเต็มไปหมด ในตอนที่ถอดออกมาฉันทำได้เพียงแค่รู้สึกตื่นเต้นไปกับเขาอย่างถึงที่สุด เขาแยกขาของฉันออกแล้วเลียหีให้ฉันทันทีโดยที่ฉันไม่จำเป็นต้องบอกอะไรเลย เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นแทรกซึมมากับเสียงครางของฉันที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตามจังหวะเรียวลิ้นที่ตวัดผ่านทุกส่วนสัดของฉันอย่างพลิ้วไหว

เขาดูดเม้มเม็ดแตดของฉันที่แข็งเป็นไตอย่างเมามันส์ ก่อนที่จะเริ่มเอานิ้วเข้ามาแหย่รูหีของฉัน เขาเริ่มขยับและคว้านมันไปเรื่อยๆ ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันเสียงจนไม่สามารถหยุดเสียงร้องใดๆ ได้อีกแล้ว เขาสอดนิ้วเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ จากหนึ่งเป็นสอง และลิ้นก็ยังคงตวัดปาดเลียไล้หีสวยของฉันไม่หยุด

เขาพูดไม่หยุดปากเลยว่าฉันหีใหญ่ เขาชอบคนหีชมพู และไม่คิดว่าฉันจะมีสิ่งที่เขาปรารถนา ร่างกายของฉันตอนนี้ทำได้แค่เพียงนอนนิ่งๆ ให้เขาเล่นสนุกกับฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาของฉันขึ้นประคอง สอดควยเข้ามาอย่างอ่อนโยน

แต่เพียงแค่เข้าดันควยเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดเท่านั้น ความอ่อนโยนที่มีก็หายไป กลายเป็นผู้ชายสุดหื่นที่รัวเอวกระแทกเย็ดฉันอย่างหนักหน่วงจนฉันแทบจะตั้งตัวไม่ทันแล้วในตอนนี้ เตียงทั้งหลังสั่นไหวไปตามจังหวะการเย็ดของเขาที่อัดกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เตียงขยับไปกระแทกฝาผนังดังตึงตัง แต่นั่นก็ไม่อาจจะทำให้เขาหยุดการกระทำที่แสนเสียวซ่านนี้ได้เลย และแน่นอนว่าฉันชอบอยู่แล้ว โอบกอดร่างกายของอีกฝ่ายไว้ บอกเขาว่าต้องการอีก ให้เขาเย็ดหีฉันแรงๆ เย็ดเท่าที่เขานั้นต้องการ และไม่ว่าอะไรก็ตามไม่ต้องหยุด เราคือกันและกัน ฉันเป็นของเขา และเขาก็เป็นของฉัน

ค่ำคืนนั้นไม่รู้ว่าเราผ่านความสุขสมกันไปกี่ครั้ง แต่ที่รู้ๆ เขาแตกทั้งในทั้งนอกจนฉันแทบจะกลายเป็นเพียงตุ๊กตายางที่ทำให้เขาหลุดพ้นความเงี่ยนเท่านั้น

ทั้งรูหี ปาก หน้าท้อง ทุกๆ ส่วนเต็มไปด้วยคราบน้ำเงี่ยนของเขา เขาทำให้ฉันรู้เลยว่าคนออกกำลังกายนี่มันเย็ดหีได้มันส์สุดๆ และอึดสุดๆ จริงๆ

ก่อนที่ฉันจะมารู้ในเช้าวันต่อมาว่าเขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน และพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อจีบฉัน

แต่ก็อย่างที่บอกแหละ สาวสมัยใหม่ จีบก่อนได้เปรียบ

ตอนนี้ไม่สนแล้วว่าใครจีบใคร

รู้แค่ว่าได้เย็ดกันแล้วก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว หนุ่มก่อสร้างควยใหญ่ เคลมสาวเสมียนไฮโซ มาจากเมืองกรุง แต่โดนควยบ้านๆ เย็ดจนแตกใน ไอ้แมน ชื่อก็แมนแล้ว ลักษณะยังแมนอีกด้วย มันเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่มีรูปร่างบึกบึนแข็งแรง ทำงานก่อสร้างมาตั้งแต่อายุ 16 นั่นจึงทำให้มันในวัยเพียงเท่านี้กลับมีรูปร่างและกล้ามเนื้อที่น่ามองเหลือเกิน ซิกแพ็คมาเป็นลูกๆ ผิวเข้ม หน้าตาคม คิ้วเด่น จมูกโด่ง เรียกได้ว่า ถ้าตัดความเป็นคนงานก่อสร้างของมันไปเสีย มันคือผู้ชายที่ชวนให้สาวหลงใหลเหลือเกิน และแน่นอนว่ามันไม่ใช่เพียงเท่านั้น เพราะว่ามันก็คือเสือผู้หญิงตัวหลักเลยก็ว่าได้ ความหล่อ ความเท่ และความง่าย ทำให้สาวๆ…

เรื่องเสียว โดนคุณครูเปิดซิง คาห้องวิทยาศาสตร์ มันคงจะเป็นประสบการณ์เสียวครั้งแรกและครั้งเดียวที่ฉันจำมันไม่ลืมเลยจริงๆ เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าชีวิตนี้จะมีคนมาสารภาพรัก และเขาคนนั้นกลับเป็นคนที่คอยพร่ำสอนฉันมาตลอดตั้งแต่ ม.1 จนกระทั่งวันนี้ เป็นวันที่ฉันเรียนจบ ม.3 แล้ว ในวันที่รับใบประกาศ ครูเทียน เป็นคนที่เข้ามาบอกกับฉันว่าเขาชอบฉันมาตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน แต่ว่าไม่กล้าบอก เขาเองก็เป็นครูใหม่ในวันที่ฉันเข้ามาเรียนเหมือนกัน ตลอด 3 ปี เราได้เจอกันมาตลอด และมีรุ่นพี่หลายๆ คนชอบพูดว่าเขาน่ารักและอยากที่จะจีบเขา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้วนั้น ฉันก็ไม่อาจที่จะปฏิเสธได้ เพราะว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา เขาทำหน้าที่ครูที่ดี และดูแลฉันได้เป็นอย่างดีเหมือนกัน เขาเรียกฉันมาในห้องวิทยาศาสตร์ แล้วบอกรักฉันตรงนี้ มันเป็นอะไรที่ไม่ค่อยจะชินเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เสียตัวให้ผัวพี่สาวแลกไอโฟนรุ่นใหม่ คงเพราะว่าใช้โทรศัพท์แอนดรอยน์มาตลอด เลยไม่รู้ว่าโทรศัพท์ไอโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดมันทำอะไรได้บ้าง ถ่ายรูปชัดสุดๆ วีดีโอกันสั่นระดับสุดยอด ความสวยของสีสันและรูปทรง ความอลังการของงานประกอบ แต่สำหรับฉันแล้ว ไอโฟนมันทำให้ฉันได้ทุกๆ อย่างมาเป็นของตัวเอง ได้แม้กระทั่งเย็ดกับพี่เขยสุดหล่อ ฉันบอกตรงๆ ว่าอิจฉาพี่สาวของฉันมาตลอด ที่ได้พี่เขยเป็นชาวเยอรมันสุดหล่อ ที่หน้าตาและนิสัยตรงใจกับฉันเหลือเกิน และเขาก็อัธยาศัยดีด้วยสุดๆ จนฉันนั้นไม่สามารถที่จะบอกใจให้เลิกที่จะคิดอะไรมากเกินกว่าพี่น้องกับเขาได้เลยจริงๆ แต่แล้ววันหนึ่ง ทุกๆ อย่างมันก็เปลี่ยนไป เมื่อความรักของเขาและพี่สาวอิ่มตัว พี่เขยก็พยายามที่จะประคับประคอง ในขณะที่ฉันนั้นปลอบใจเขา เขาก็บอกว่า อยากจะได้ฉันเป็นคนที่อยู่เช็ดน้ำตาให้เขา ฉันเลยบอกว่าฉันพร้อมที่จะเป็นทุกๆ อย่างนั่นแหละ เพราะว่าฉันเป็นน้องพี่ เพราะฉะนั้น…

เรื่องเสียว คนงานหุ่นดี เลยแจกหีให้เย็ดฟรีซะเลย กล้ามเป็นมัด ๆ เลยนะสิบ หือ ล่ำขนาดนี้ควยข้างล่างจะล่ำขนาดไหนนะ อยากเห็นจังเลย นายหญิงแซวสิบแบบไม่เกรงกลัวอะไรเลยเพราะเธอรู้ดีว่าการพูดลามกใส่สิบจะไม่มีใครมาว่าเธอแน่นอนเพราะเธอเป็นสาวหม้าย ที่ต้องดูแลสวนคนเดียวมานานแล้ว และเธอก็รับสิบเข้ามาเพราะหน้าตา และหุ่นล่ำ ๆ ของสิบนั่นเองทำให้ทุกครั้งที่เหลือแค่สิบกับตัวเอง เธอจะพยายามพูดหว่านล้อมให้สิบเป็นของเธอให้ได้ แต่ด้วยที่สิบนั่นมีเมียรออยู่ที่บ้านแล้ว เธอเลยมั่นคงในความรู้สึกของตัวเองไม่หลงกล หรือความเงี่ยนเข้าครอบงำเขาอย่างแน่นอน แม้จะรู้ว่านายหญิงของตัวเองอยากจะได้สิบเป็นผัวขนาดไหนก็ทำอะไรใจที่แข็งแกร่งของสิบไปได้ เขารอดพ้นเงื้อมมือของายหญิงได้ทุกครั้ง นายหญิงก็แซวผมแรง ๆ ตลอดเลย วันนี้ผมช่วยจัดการงานในสวนเรียบร้อยแล้วนะครับ งั้นผมขอกลับบ้านไปหาเมียก่อน รู้แล้ว ๆ ๆ ไม่ต้องย้ำหรอกว่ามีเมียแล้ว…

เรื่องเสียว แอบดูพ่อเพื่อนเอาเด็กสาวคนใช้ เรื่องนี้ เกิด เมื่อวันจันทร์ ที่ผ่านมาครับ ผมไปนอนบ้านเพื่อนเพราะไปซ่อมคอมที่บ้านมัน วันนี้แม่ของมันไม่อยู่ เพื่อนผมมันบอกแม่ไปต่างจังหวัด ที่บ้านมีมันเป็นลูกคนเดียว และมีคนรับใช้ 1 คน กับพ่อมัน พ่อมันเป็นคน จีน ออกขาวหล่อ อายุ 50 ได้มั้ง แต่คนรับใช้บ้านเพื่อนผมนี่สิอายุ 20 กว่าๆ เป็นคนเหนือ สวย ขาวมากๆ และ นมโต มากๆ ผมนั่งทำคอม…

เรื่องเสียว ลักหลับแต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง ลักหลับลูกชายน้าแท้ๆ แต่เด็กกลับเป็นใจ ตื่นขึ้นมาจับเย็ดน้ำแตกคาเตียง ฉันพยายามแล้วที่จะไม่คิดอะไรกับเขา แต่ด้วยความที่อายุของเรานั้นก็ไม่ได้ห่างกันมากมายนัก ทำให้ฉันเผลอไผลหัวใจไปให้กับเขาโดยที่ไม่มีวันเลยจริงๆ ที่เขาจะรักฉันได้ หรือว่าคิดอะไรเกินเลย เพราะความจริงแล้วสถานะของเรานั้นมันใกล้ชิดกันมากเกินไป เขาคือลูกพี่ลูกน้องกับฉัน ด้วยความที่น้าสาวต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เขาเลยต้องมาเรียนที่ไทย และด้วยความที่เขาเป็นลูกครึ่ง ทำให้ด้วยวัยเพียง 17 ปี เขาก็ดูโตเป็นผู้ใหญ่มากพอที่จะทำให้ฉันรู้สึกเกินเลยได้แล้ว ฉันพยายามข่มใจมาตลอด แต่ด้วยความสนิทและความทะเล้น เขามักจะไม่ชอบใส่กางเกงใน แล้วเต้นท่าแปลกๆ ให้ฉันดู และฉันก็มักจะจินตนาการว่าควยเขาจะใหญ่ไหมนะ หรือว่าเขาจะอยากเย็ดหีฉันเหมือนที่ฉันอยากบ้างหรือเปล่า แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ ในวันเกิดของเขา เขาเลือกที่จะไม่ไปกินเลี้ยงข้างนอก…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…

เรื่องเสียว หัวยังไม่เปิด แอบล้วงจนได้เสียว ”โอ๊ววว…กูเสียวมาก…โอ๊ววว..กูเสียววววววววว….” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอยู่ ม.3 ผมมีเพื่อนคนนึงหน้าตาคม หล่อ มีสาวๆ ติดตรึม และผมก็ชอบแอบมองเวลามันใส่กางเกงว่ายน้ำ เป้ามันใหญ่ ตุงมาก ประมาณว่ามันเก็บควยพาดขึ้นมาเห็นเป็นลำ หัวควยมันเกือบพ้นขอบกางเกง เห็นแล้วผมต้องกลับมาจินตาการว่าวเองทุกครั้งจนวันนึงตอนที่ผม กับมันนั่งเรียนวิชาลูกเสืออยู่ มันเป็นหัวหน้านั่งหน้าสุด ผมนั่งต่อท้ายมาจากมัน ผมเห็นชายเสื้อมันหลุดออกมานอกกางเกง ผมแกล้งบอกว่าเดี๋ยวจะยัดให้ ผมจับชายเสื้อด้านหลังยัดเข้าไปแต่แกล้งยัดเข้าไปในกางเกงในเลย มันใส่กางเกงในสีเขียวอ่อนของแอปเปิ้ล ขอบดำ เซ็กซี่มาก ผมเริ่มยัดชายเสื้อไปเรื่อยๆจนมือผมอ้อมไปถึงเสื้อด้านหน้า มันก็บอกว่เดี๋ยวยัดเอง ผมเลยบอกว่าฟังอาจารย์พูดไปเถอะเดี๋ยวยัดให้จะเสร็จแล้ว ถึงตอนนี้ตัวผมเริ่มชิดมันมากขึ้นเพราะมือผมอ้อมไปจนจะกลายเป็นโอบมันอยู่ แล้ว…

เรื่องเสียว น้องแอน เจอสองลำไอ้มืด เธอชื่อแอน เธอเป็นเด็กพาณิชย์แถวประตูน้ำ ยูนิฟอร์มสวยน่ารัก กระโปรงลายสะก๊อต เสื้อมีโบว์ เธออายุ 17 และเหมือนเด็กรุ่นราวคราวเดียวกัน เธอก็เป็นหนึ่งในพวกเด็กสาวใจแตก เห่อกระเป๋าหลุยส์ แต่งหน้าแต่งตัวจัดทำผมสั้นๆ ฟูๆ ตามกระแสเด็กพานิชย์ กระโปรงลายสะก๊อตน่ารักของเธอใส่สั้นขึ้นมาเกินเข่า เสื้อก็ใส่ขนาดเล็ก ทำให้ทรวดทรงเอวบาง อกใหญ่ของเธอ เพราะโดนปี้ตั้งแต่เด็ก เห็นได้อย่างชัดเจน แอนไม่ใช่เด็กดีเด่นอะไร เสียความบริสุทธิ์ครั้งแรกตั้งแต่ยังแค่สิบสองขวบเพราะโดนแฟนหลอก ตั้งแต่นั้นมา เธอก็ไม่เห็นค่าในความรัก แต่กลับติดใจรสควย กลายเป็นกะหรี่เด็กกระหายควย ภายใต้หน้าตาน่ารักเหมือนเด็กญี่ปุ่นของเธอ เธอชอบเดินสยามและมาบุญครอง…