ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด

e0b895e0b8b7e0b98ae0b8ade0b980e0b897e0b988e0b8b2e0b899e0b8b1e0b989e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b884e0b8a3e0b8ade0b887e0b982e0b8a5e0b881 64fc699f024d7

เรื่องเสียว ตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก อยากเย็ดหนุ่มหล่อกล้ามแน่น ต้องยั่วจนโดนเย็ด

เรื่องเสียว สาวสมัยใหม่ไม่มีแล้ว ที่จะรอให้ผู้ชายเดินเข้ามาหาแล้วยื่นช่อดอกไม้ให้ ก่อนที่จะบอกว่าเป็นแฟนผมนะครับ แล้วค่อยไปเย็ดกัน มันไม่ได้หมายความว่าไม่เกิดขึ้น แต่นั้นมันเรื่องราวของนางฟ้า สำหรับคนธรรมดาอย่างฉัน มันไม่ง่ายเลยที่จะนั่งรออยู่บนเชลฟ์แล้วให้ใครมาหยิบไป ดังนั้น เพื่อความมั่นใจ เลยต้องเป็นฝ่ายบุกเข้าไปก่อนอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเกิดอะไรตามมาก็ตาม

ซึ่งผู้ชายที่ฉันชอบนั้นเขาอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ คือฉันมาที่ยิมแห่งนี้เพื่อขายของทุกๆ วัน เขามาเล่นที่นี่บ่อยๆ ฉันเจอเขาตั้งแต่วันที่ยังเป็นคนอวบๆ ที่ดูไม่มีเสน่ห์เลยแม้แต่นิดเดียว ท้ายที่สุดแล้วเวลาผ่านไปเพียงไม่กี่เดือน เขากลับมาพร้อมกับร่างกายที่แสนสมบูรณ์แบบ จากที่ไม่เคยคิดอะไรกับเขาตอนที่ลงมาซื้อของ

เดี๋ยวนี้ในหัวมีแต่เรื่องเขา เรื่องเสียว และเรื่องเย็ดเต็มไปหมดเลย

ด้วยความสนิทกันตั้งแต่ตั้งแต่เดิม ทำให้ฉันสามารถรุกเข้าหาเขาก่อนได้อย่างง่ายดาย และใช้เวลาจีบอยู่แค่ไม่นาน สุดท้ายแล้วก็ได้คว้าชาหนุ่มที่ใครๆ อิจฉามาเป็นแฟน คนอย่างฉันน่ะ ไม่ได้รอให้ใครมาสอยจากสวรรค์หรอกค่ะ บนดินหากินง่าย แล้วก็ตัดสินใจรวบหัวรวบหางไปก่อนเลย ถ้าไม่อย่างนั้นก็คงไม่ได้เขาแน่ๆ ค่ะ

ฉันเป็นคนเสนอเขาทุกๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นความรู้สึก ความรัก หรือแม้กระทั่งวันที่เรามา เที่ยวด้วยกัน ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง และนั่นเป็นเวลาของสองเราอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว

เราอย่างดื่มเบียร์กันจนเมาได้ระดับหนึ่ง แต่ประคองอารมณ์ทุกๆ อย่างไว้ให้สามารถทำอะไรก็ตามที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ได้อย่างดีเยี่ยม และแน่นอนว่ามันเกิดขึ้น เขาเริ่มเหรอ ?

ไม่…ฉันเป็นฝ่ายเริ่มก่อนทั้งนั้นน่ะแหละ

และเพราะฉันเสนอ เขาก็สนองอย่างไม่น่าเชื่อ – เขาเป็นคนที่เล้าโลมเก่งมาก รสจูบของเขานั้นหนักหน่วงและเร่าร้อน เขาที่เป็นฝ่ายตามกลับเปลี่ยนแนวขึ้นมาเป็นฝ่ายบุกเพียงแค่การจูบที่ดูดดื่มนั้น ร่างกายของฉันอ่อนปวกเปียกทันทีเมื่อถูกเขาลูบไล้อย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะค่อยๆ ประคองร่างของฉันวางลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด

เขาเป็นคนรูปร่างสันทัด ไม่สูงมาก และก็ไม่ได้เตี้ยมากนัก กล้ามเนื้อเต็มไปหมด ในตอนที่ถอดออกมาฉันทำได้เพียงแค่รู้สึกตื่นเต้นไปกับเขาอย่างถึงที่สุด เขาแยกขาของฉันออกแล้วเลียหีให้ฉันทันทีโดยที่ฉันไม่จำเป็นต้องบอกอะไรเลย เสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้นแทรกซึมมากับเสียงครางของฉันที่ดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตามจังหวะเรียวลิ้นที่ตวัดผ่านทุกส่วนสัดของฉันอย่างพลิ้วไหว

เขาดูดเม้มเม็ดแตดของฉันที่แข็งเป็นไตอย่างเมามันส์ ก่อนที่จะเริ่มเอานิ้วเข้ามาแหย่รูหีของฉัน เขาเริ่มขยับและคว้านมันไปเรื่อยๆ ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันเสียงจนไม่สามารถหยุดเสียงร้องใดๆ ได้อีกแล้ว เขาสอดนิ้วเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆ จากหนึ่งเป็นสอง และลิ้นก็ยังคงตวัดปาดเลียไล้หีสวยของฉันไม่หยุด

เขาพูดไม่หยุดปากเลยว่าฉันหีใหญ่ เขาชอบคนหีชมพู และไม่คิดว่าฉันจะมีสิ่งที่เขาปรารถนา ร่างกายของฉันตอนนี้ทำได้แค่เพียงนอนนิ่งๆ ให้เขาเล่นสนุกกับฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ยกขาของฉันขึ้นประคอง สอดควยเข้ามาอย่างอ่อนโยน

แต่เพียงแค่เข้าดันควยเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดเท่านั้น ความอ่อนโยนที่มีก็หายไป กลายเป็นผู้ชายสุดหื่นที่รัวเอวกระแทกเย็ดฉันอย่างหนักหน่วงจนฉันแทบจะตั้งตัวไม่ทันแล้วในตอนนี้ เตียงทั้งหลังสั่นไหวไปตามจังหวะการเย็ดของเขาที่อัดกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เตียงขยับไปกระแทกฝาผนังดังตึงตัง แต่นั่นก็ไม่อาจจะทำให้เขาหยุดการกระทำที่แสนเสียวซ่านนี้ได้เลย และแน่นอนว่าฉันชอบอยู่แล้ว โอบกอดร่างกายของอีกฝ่ายไว้ บอกเขาว่าต้องการอีก ให้เขาเย็ดหีฉันแรงๆ เย็ดเท่าที่เขานั้นต้องการ และไม่ว่าอะไรก็ตามไม่ต้องหยุด เราคือกันและกัน ฉันเป็นของเขา และเขาก็เป็นของฉัน

ค่ำคืนนั้นไม่รู้ว่าเราผ่านความสุขสมกันไปกี่ครั้ง แต่ที่รู้ๆ เขาแตกทั้งในทั้งนอกจนฉันแทบจะกลายเป็นเพียงตุ๊กตายางที่ทำให้เขาหลุดพ้นความเงี่ยนเท่านั้น

ทั้งรูหี ปาก หน้าท้อง ทุกๆ ส่วนเต็มไปด้วยคราบน้ำเงี่ยนของเขา เขาทำให้ฉันรู้เลยว่าคนออกกำลังกายนี่มันเย็ดหีได้มันส์สุดๆ และอึดสุดๆ จริงๆ

ก่อนที่ฉันจะมารู้ในเช้าวันต่อมาว่าเขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน และพยายามเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อจีบฉัน

แต่ก็อย่างที่บอกแหละ สาวสมัยใหม่ จีบก่อนได้เปรียบ

ตอนนี้ไม่สนแล้วว่าใครจีบใคร

รู้แค่ว่าได้เย็ดกันแล้วก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อผัวไม่สู้ เลยได้ชู้มาเย็ดแก้ขัด ทำไมของเธอถึงใหญ่จัง ของสามีฉันยังไม่ใหญ่ขนาดนี้เลย…อูยยย…ซี๊ดดดด…” ชู่ว ชู่ว ชู่ว “เสียววว…เสียวหี…ซี๊ดดด….เสียวมากเลย…เยี่ยม ฉันชอบมัน แต่ระคำที่เธอครวญครางออกมามันมีแต่จะยั่วยุอารมณ์ผม โอ๊ย!” ทำแรงๆ เลย เอาอีกๆ เมื่อเธอเห็นผมเป็นผู้ชายตัวใหญ่ และจู๋ก็ใหญ่ตามตัว เธอเลียจู๋ผม ดูดจู๋ผม ซึ่งทำให้ผมน้ำเงี่ยนแทบแตก จนผมเกลือบทนอดกั้นไม่ไหว เธอค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมา แล้วเธอก็ดึงปากออกจากอวัยวะเพศของผมในเวลาเดียวกัน ผมกดหัวเธอกลับเข้าไปอีกครั้ง ครั้งแล้วครั้งเล่า เน้นและกดหัวเธออย่างแรง ยังไงก็ตาม แม้ว่าเธอจะมีส่งเสียงครวญครางกระซิบในลำคอ แต่มือของเธอก็ยังรั้งเอวผมไว้…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายสุดเงี่ยน ชวนเพื่อนรักมาเย็ดหีสาวใช้ร่านควยคาบ้าน เรื่องเสียวของคุณผู้ชายประจำบ้านหลังหนึ่งกับสาวใช้แสนสวยมันเริ่มต้นขึ้นมานานแล้ว เพราะความที่ภรรยาของเขานั้นก้าวเข้าสู่วัยทอง การที่จะขอเธอเย็ดแต่ละครั้งมันยากเย็น และเธอเองก็เอาแต่เข้างานสังคมบ้าบออะไรของเธออยู่บ่อยๆ ครั้งหนึ่งเขาทะเลากับเธอบ่อยครั้ง จนมันรุนแรงขนาดที่ว่าเธอนั้นขับรถออกจากบ้านไป ในค่ำคืนนั้น สาวใช้คนสวยวัยเพียง 20 ต้นๆ ลูกสาวของแม่บ้านเก่าแก่ของที่นี่ก็เข้ามาปลอบใจเขา ก่อนที่ความเงี่ยนมันจะเริ่มขึ้นเมื่อเขาได้เห็นเรือนร่างอันแสนอรชรของเธอ พร้อมๆ กับนมใหญ่ที่ดูอวบอิ่ม ซึ่งเธอเอามันมาถูแขนของเขาราวกับว่าต้องการที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ เมื่อเธอเสนอ เขาจึงสนอง จับเธอเย็ดหีจนแตกในคาโซฟาในค่ำคืนนั้น และหลังจากนั้นเรื่องเสียวระหว่างทั้งคู่ก็ดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเรื่องนี้ถูกบอกเล่าไปเข้าหูเพื่อนสนิทของเขา วิด ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกันและมีปัญหาเรื่องเมียไม่ต่างกันเลย นั้นจึงทำให้เขาต้องมาถามสาวใช้ที่เป็นชู้รักของเธอ ว่าอยากที่จะลองโดนรุมเย็ดดูไหม ซึ่งในตอนนี้เธอเองก็อยากที่จะลองประสบการณ์เสียวใหม่ๆ บ้าง จึงตอบตกลง…

เรื่องเสียว โดนพ่อเย็ดเพราะไม่อยากให้เป็นทอม สวัสดีทุกคนวันนี้เราอยากมากเล่าเรื่องเสียว มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจริง และเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของเราเลยแหละ ขอแนะนำตัวก่อนนะเราชื่อ “พราว” เราเป็นผู้หญิงที่อยากเป็นผู้ชายพยายามแต่งตัวแมน ๆ ตลอด ก่อนหน้านี้เราชอบผู้หญิงแล้วก็คบผู้หญิงมาตั้งแต่สมัยม.ปลายแล้ว จริง ๆ ตั้งแต่เด็กพราวก็รู้แล้วว่าตัวเองไม่ค่อยเหมือนเด็กผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่มักจะชอบเล่นตุ๊กตาหรืออะไรสวย ๆ งาม ๆ พราวน่ะหรอเล่นแต่พวกหุ่นยนต์ ไม่ก็ไปเตะบอลกับพวกผู้ชาย เรียกว่าได้ลองทำอะไรแมน ๆ มันส์ ๆ แล้วมันอินกว่าอ่ะ ก็กลายเป็นทอมมาตั้งแต่นั้น แต่พอครอบครัวรู้เขาก็รับไม่ได้อ่ะ เขาหาว่าเราวิปริตผิดเพศ ยิ่งพ่อนะเขาเกลียดมากเลยที่พราวเป็นแบบนี้…

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าโดนของหรือว่าโดนควย มีคนบอกับฉันว่า ให้ระวังให้เข้มเอาไว้ มันเป็นคนในหมู่บ้าน ที่ชอบทำของใส่คนอื่น แล้วตอนนี้ มันก็ชอบเที่ยวพูดไปทั่วว่ามันชอบฉัน งานก็เลยมาตกที่ฉัน เพราะว่าใครๆ ก็ต่างบอกว่าให้ฉันระวังตัวจากมันเอาไว้ มันไม่น่าไว้ใจเท่าไหร่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว มันก็ไม่ได้น่าไว้ใจขนาดนั้นเหมือนกัน แต่ว่าในสายตาฉันที่ไม่ได้มีเรื่องมีราวอะไรกับมัน เข้มก็เป็นคนซื่อๆ ไม่น้อย เขาชอบมาทำงานในไร่ของฉัน และเป็นคนที่ขยันทำมาหากินเสียด้วย ก็เลยกลายมาเป็นว่าฉันนี่แหละเริ่มหลงเสน่ห์ความเอาการเอางานของเขาเสียแล้วนั่นเอง สุดท้ายแล้วฉันก็ไม่สามารถที่จะรู้ได้เลยว่าตอนที่ตัวเองชอบเขาเนี่ยเพราะว่าโดนของหรือเปล่า แต่ว่าถ้าโดนขึ้นมาจริงๆ ฉันก็ว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ เพราะว่าลึกๆ ก็พร้อมใจให้เขาแล้ว เรื่องเสียวของฉันกับเขาเกิดขึ้นในวันหนึ่งช่วงค่ำๆ ที่ฉันไปตรวจงานของเขา ก่อนที่จะจ่ายเงินค่าจ้าง เขาทำงานเรียบร้อยมากๆ เลย…

เรื่องเสียว ช่างซ่อมโทรศัพท์หล่อ เลยต้องล่อมาเย็ด สมัยนี้ไม่ใช่ผู้ชายต้องเป็นคนเริ่มก่อนแล้ว ผู้หญิงยิงเรือก็สามารถที่จะเป็นคนเดิมหมากได้เหมือนกัน เหมือนกันประสบการณ์เสียวที่ฉันได้รับมาเพราะว่าฉันอยากจะทำ นั่นคือการที่ฉันนั้นชอบผู้ชายคนหนึ่ง ตามสืบจนรู้ว่าเขานั้นเป็นช่างซ่อมโทรศัพท์ ฉันเลยเอาเครื่องเก่า ใส่คลิปที่ฉันเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่งเอาไว้ในนั้น ทำมันตกน้ำแล้วเอาไปส่งซ่อมซะ บอกเขาว่าให้ตรวจสอบข้อมูลเครื่องเอาไว้ด้วย อย่างน้อย เขาก็ต้องได้ดูคลิปของฉัน และร่างกายที่ฉันใช้มันหลอกล่อผู้ชายมากมายก็ต้องตกตา ติดใจเขาอยู่บ้างนั่นแหละ สองวันต่อมา ฉันมารับโทรศัพท์ในช่วงเวลาที่ร้านใกล้จะปิด เขามองหน้าฉันแปลกๆ ไม่กล้าสบตา ฉันรู้เลยว่าเขาแอบดูคลิปวีดีโอที่ฉันโดนเย็ดหีมาแล้วแน่นอน และนั่นแหละ มันเข้าแผนการของฉันเลย ฉันบุกเข้าใส่เขา แล้วถามว่าเขานั้นดูอะไรที่นอกเหนือกว่าฉันบอกหรือเปล่า เขาพยายามบอกว่าเปล่า แต่อาการของเขาออก เขาเสียงสั่นระริกเลยทีเดียวในตอนนี้ และทำให้ฉันรู้ว่าเขาติดกับฉันแล้ว ฉันเดินอ้อมโต๊ะเข้าไปยืนตรงหน้าของเขาแล้วถามว่าดูจริงๆ…

เรื่องเสียว คับแน่นดีจังเลย ทั้งพี่ทั้งน้อง”เปิดซิง” สวัดดีครับ ผมอายู 16 ผมจะชอบใครดี ระหว่าง หน่อยกับพี่นุช ผมเลยเริ่มหาทางคุยกับ นุช และหน่อย โดยไม่ให้ผู้ใหญ่เห็น ปรากฎว่า พวกเธอ ก็ชอบผมอยู่ไม่ใช่น้อยนะครับ เราคุยกัน ไม่ถึงสัปดาห์ก็สนิท กันครับ แอบมาคุยกันอยู่เรื่อย เธอมาพร้อมกันทั้งสองคนเลย แต่มีครั้งนึง หน่อยมาคนเดียว ถามว่า ผมจะชอบใครระหว่าง หน่อยกับพี่นุช แต่พี่นุช อายุไล่เลี่ยกับพี่นะ ผมก็ถามเธอคืนว่า แล้วหน่อยล่ะ คิดว่า…

เรื่องเสียว พี่ไม่รู้เหรอ ว่าหนูเงี่ยน เย็ดหนูสักทีจะดีมาก เพราะเวลางานทำให้การออกกำลังกายมันไม่สามารถทำได้ในช่วงเวลาปกติ ยิมปิดแล้วเสมอเวลาที่ฉันเลิกงานในช่วงเวลาสี่ทุ่ม แต่เพราะว่าอีกไม่กี่เดือนจะมีงานแต่งของเพื่อนฉัน เลยต้องขยันออกกำลังกายหน่อยเพื่อให้สามารถใส่ชุดเจ้าสาวได้ง่ายขึ้น ฉันเองก็อยากที่จะแต่งงานบ้าง แต่พักหลังๆ นี้ไม่มีผู้ชายตกถึงท้องเลย ใครบอกว่าถ้าสวยแล้วจะหีไม่แห้ง เรื่องเสียวสำหรับฉันแทบจะกลายเป็นความฝันไปอยู่แล้ว ฉันวิ่งอยู่ตรงสวนสาธารณะในหมู่บ้าน รอบหนึ่งราบๆ 800 เมตร จะวิ่งวันละ 5 รอบ เพราะว่ามันเงียบสงบ แต่ว่าคืนนี้ต่างออกไป ฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งมานั่งจิบเบียร์ที่ม้านั่งข้างทางวิ่ง รอบแรก ฉันไม่ได้มองเขาดีนัก พอรอบที่สองฉันตั้งใจมอง ให้ตายเถอะ เขาหน้าตาดีเหมือนกันนะเนี่ย ในหัวของฉันนึกถึงเรื่องเล่าเสียวที่เคยอ่านเลยประเภทที่ว่าเธอปุ๊บเย็ดปั๊บอะไรแบบนั้น ฉันเลยวิ่งให้ช้าลงในรอบที่สาม…

เรื่องเสียว เด็ก ๆ เขาบอกว่าเหมือนหญ้าหวานเลยเย็ดจนหีบานสะใจ โดยในแต่ละปีโรงเรียนจะจัดงานใหญ่ ในช่วงกลางวัน สปอร์ตเดย์ เป็นมือกลองที่สวยและน่ารักที่สุด ตอนกลางคืนจะมีร้านค้าอยู่ในห้องเรียน รายการบันเทิงประกอบด้วยภาพยนตร์และเพลง เนื่องจากอ่อนเพลียตอนกลางวันและแดดจัด จึงพากันนั่งอยู่ข้างเคาน์เตอร์เก็บเงินในห้อง “เกิดอะไรขึ้นกับคุณ คุณดูไม่ค่อยดีนัก” ฟาห์กล่าว “ฉันไม่สบาย” “อะไรนะ” ปอป่วย ฟ้ากล่าว เพื่อนของเขามารวมตัวกันและในที่สุดก็ขอให้เขาพาเขาไปที่ห้องพยาบาล ภารโรงเปิดประตูและเปิดไฟในห้องพยาบาล เธอนอนอยู่บนเตียงผู้ป่วย “น่ากลัวมาก อยู่เคียงข้างเธอ” “ใช่ แต่เราไปซื้อยาเพื่อให้เธอหายดี ฉันแค่โยนมันออกหรือเราจะจบ” เมื่อฉันออกจากห้องฉันพยักหน้าและหลับตาอย่างช้า ๆ คืนนี้ฉันใส่กางเกงวอร์มและเสื้อยืด…

เรื่องเสียว เจ้าหนี้โหด ลากลูกหนี้สาวมาข่มขืน แต่ดันติดใจควยใหญ่ ขอให้เย็ดต่ออีกน้ำ เธอกรีดร้อง ในขณะที่สองแขนนั้นถูกกมัดรวบติดกัน ส่วนปลายพันธนาการเข้ากับเสาที่หัวเตียงอย่างแน่นหนา ในขณะที่เสื้อผ้าของเธอนั้นถูกฉีกทึ้งอย่าไม่เป็นท่า เพราะว่าเธอนั้นไม่ยอมจำนนให้กับเรื่องเสียวที่จะเกิดขึ้นในวินาทีนี้โดยที่เธอไม่เต็มใจเลย คนที่อยู่ตรงหน้าเธอคือเสี่ยแมน ผู้ชายที่มีอิทธิพลที่สุดในพื้นที่แห่งนี้และเป็นเจ้าพ่อเงินกูที่มีชื่อเสียงด้านการเก็บดอกที่โหดร้ายอีกด้วย เพราะเขาบอกแล้วว่าตอนให้กู ดอกไม่ได้แพงขนาดนั้น ดังนั้นตอนจ่ายก็ควยที่จะทำตัวให้มันเป็นเหมือนตอนมายืมบ้าง ทว่าเธอพยายามแล้ว แต่ก็จนปัญญา ตอนที่โดนพาตัวมาที่นี่ตอนแรกเสี่ยแมนไม่อยากจะทำอะไรเธอด้วยซ้ำ แต่เมื่อเห็นรูปร่างของเธอที่มันช่างยั่วยวนและชวนเงี่ยนขนาดนี้ เขาเลยอยากจะลองเก็บดอกเบี้ยเป็นอย่างอื่นที่ไม่ใช่เงินดูบ้าง เพราะว่าต่อให้ขู่เข็ญเอาเงินมา คนไม่มีมันก็ไม่มีอยู่ดีนั้นแหละ ภายในห้องนี้ เสียงตะโกนของเธอไม่อาจจะเล็ดรอดไปได้ ต่อให้ตะโกนจนคอแตกตายก็คงไม่มีใครได้ยิน ผิวพรรณของเธอนั้นช่างขาวนวลเนียนดีเหลือเกิน ที่สำคัญ นมยังใหญ่อีกด้วย เอวคอดนิดหน่อย แต่เรียวขาขาว…