ตื่นขึ้นมาก็โดนลุงเย็ดอยู่ ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะลุง

e0b895e0b8b7e0b988e0b899e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b8a1e0b8b2e0b881e0b987e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b8e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbf05d9bd14

เรื่องเสียว ตื่นขึ้นมาก็โดนลุงเย็ดอยู่ ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะลุง

เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นได้ทุกเวลา แม้กระทั่งช่วงเวลาที่ไม่ได้ตั้งตัวเลยก็ตาม

“อาย” หญิงสาววัย 21 ปี เธอเป็นคนที่ร่าเริง และค่อนข้างเป็นสาวร่านเงียบ ชอบเทียวหาผู้ชายมาเย็ดอยู่เรื่อยๆ ด้วยความคิดที่ว่า เธอนั้นเกิดมาครั้งเดียว ถ้าต้องรอ ชาตินี้คงไม่ได้รู้จักความรักที่แท้จริงแน่นอนเลย นั่นจึงทำให้เธอนั้นอ่อยทุกๆ คนที่เธอชอบ จะได้เย็ดไม่ได้เย็ดก็อีกเรื่องหนึ่ง

ซึ่งครั้งนี้ เป้าหมายของเธอคือลุงของเธอเอง แต่เขาไม่ใช่ลุงแท้ๆ ของเธอหรอก เขาเป็นพี่ชายของพ่อเลี้ยงเธอ ที่เข้ามาในบ้านของเธอหลังจากที่แม่นั้นแต่งงานใหม่ ลุงของเธอหน้าตาค่อนข้างหล่อเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นดาราได้สบายเลยด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างมันทำให้เธอนั้นพยายามที่จะเข้าหา ทำความรู้จัก และพยายามที่จะส่งสายตายั่วยวนเขาอยู่เสมอ

จนกระทั่งวันสงกรานต์ ที่ทั้งบ้านนั้นนัดกันมารวมญาติ แล้วกินดื่มฉลองกันอย่างเต็มที่ ความเมามายนั้นทำให้เธอพยายามที่จะเข้าใกล้ลุงของเธออย่างเต็มที่ แล้วชอบเย้าแหย่ ว่าถ้าพ่อไม่ได้เข้ามาเป็นแฟนกับแม่ เธอคงจะยอมเป็นเมียลุงแล้ว

น้ำหยดลงหินทุกวัน หินมันยังกร่อน นับประสาอะไร กับชายหนุ่มวัยเกือบ 40 ที่มีสาววัยใสมาพัวพันขนาดนี้ เขาเลยไม่สามารถที่จะยับยั้งใจตัวเองได้ ตอนที่เขาดื่มไปค่อนข้างมาก และเพราะว่ากินดื่มขนาดนี้ มันเลยไม่มีใครที่จะนอนเป็นที่เป็นทางสักเท่าไหร่หรอก ท้ายที่สุดแล้ว เธอก็มานอนที่ห้องรับแขกคนเดียว ส่วนคนอื่นๆ ก็ไปนอนที่บ้านอีกหลังกันหมด เพราะว่าเมากลับไม่ไหว

และความที่ทั้งเมาและเงี่ยน กลับบ้านมาเห็นว่าหลานคนสวยกำลังนอนหลับอยู่ ร่างกายของเธอช่างบอบบางและขาวนวลราวกับไข่ปอก ถ้อยคำของเธอนั้นผุดขึ้นมาในหัว จนเขาควยแข็งขึ้นมาดื้อ เมาจนอยากนอน แต่ก็เงี่ยนจนทนไม่ไหว นั่นเลยทำให้เขานั้นค่อยๆ เดินตรงเข้าไปหาเธอหลังจากที่ปิดประตูแล้ว ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอลงทันที เนินหีใหญ่โหนกนูนเด่นชัดคาตา หีชมพูน่าเย็ด เขาแยกขาของเธอออก แล้วค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีสวยของเธออย่างมูมมาม

ไม่ได้สนใจเลยด้วยว่าเธอจะตื่นมาหรือเปล่า เพราะว่าเธอเป็นคนอ่อยเขาเอง และก็ทำให้เขาเงี่ยนแบบนี้เองอีกด้วย ชายหนุ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างมูมมาม ก่อนที่จะหยัดกายขึ้นมาแล้วเอาควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเมื่อควยใหญ่ของเขาถูกรูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยตุบๆ นั้นกอดรัดเอาไว้ เขาค่อยๆ ขยับตัวหลังจากที่ประคองขาของเธอเอาไว้

แล้วความเสียวซ่านก็ดึงสติของเขาคืนมาเล็กน้อย ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของหญิงสาวนั้นขยับไหวไปตามความเงี่ยน เสียงกระแทกและเสียงครางดังขึ้นไม่ขาดสาย จนหญิงสาวนั้นค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา ครั้นเห็นว่าลุงที่เธอชอบนั้นกำลังเย็ดหีของเธออยู่ เธอก็ใจฟู แล้วส่งเสียงครางออกมาทันที

“ลุง…ลุงจริงๆ ด้วย โอย…เสียวหีมากเลยค่ะลุง ควยใหญ่จังเลย” เธอว่า

เสียงกระแทกดังขึ้นมากกว่าเดิม

“ชอบใช่ไหมล่ะ อยากโดนลุงเย็ดใช่ไหม นี่ไง ลุงจัดให้แล้ว” เขายิ้มกริ่ม ก่อนที่จะพูดออกมาพร้อมๆ กับร่างกายที่ยังคงขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง

“เสียวหีมากเลยค่ะลุง…” เธอหลับตาแน่น ทิ้งกายลงไปนอนเหมือนเดิม “เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ หนูอยากโดนลุงเย็ดมานานแล้ว” เธอพูดออกมาก่อนที่จะส่งเสียงครางเย้ายวนอีกฝ่าย ความเสียวซ่านปลุกสติของเธอให้คืนกลับมาแทบจะทั้งหมด ก่อนที่ชายหนุ่มจะยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้น ความเสียวควยที่เกิดขึ้นในเวลานี้ เขานั้นรู้สึกเหมือนได้กลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง

ร่างกายคืนกลับราวกับยังหนุ่มแน่น เขาค่อยๆ ชันเข่าขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะลำควยซอยเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงคำรามของทั้งสองคนดังขึ้น พร้อมกับร่างกายที่อัดเข้าไปแล้วนิ่งสนิท ร่างกายของชายหนุ่มเกร็งตัว กัดฟันแน่น หลับตาสนิท น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอโดยที่หลานสาวนั้นกลับไม่มีท่าทีสะทกสะท้านเลย เธอกลับแอ่นร่างกายรับเอาไว้อย่างเต็มที่ เพราะว่าเธออยากจะตกเป็นเมียของเขามาแสนนานแล้วเช่นกัน

เขาค้างร่างกายเอาไว้อย่างนั้นครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกออกไปเพราะว่ามีเสียงเท้าก้าวเข้ามา ในตอนนั้นหลานสาวเองก็รีบใส่เสื้อผ้า ก่อนที่จะลุกพรวดขึ้นไปหอมแก้มลุง ก่อนจะบอกว่า ถ้าพรุ่งนี้จะเย็ดหนู บอกหนูนะ

หนูจะได้ไปนอนรอในห้อง

คำพูดของเธอทำเอาชายวัยกลางคนควยแข็งขึ้นมาอีกครั้งอย่างช่วยไม่ได้

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับคุณครูสุดหล่อ ในวันกีฬาสี ควยใหญ่ขนาดนี้ น่าจะให้เย็ดตั้งนานแล้ว ถ้าหนูรู้ว่าครูควยใหญ่ขนาดนี้ หนูให้ครูเย็ดตั้งนานแล้วค่ะ แววตาที่แสนเว้าวอนของลูกศิษย์แสนรักพูดขึ้นในตอนที่กำลังนั่งคุกเข่าแทรกกายเข้ามาระหว่างเรียวขาทั้งสองข้างของผม ในห้องเก็บอุปกรณ์ที่ไม่มีใครสนใจไยดี เนื่องจากวันนี้เป็นวันแข่งขันกิกรรมกีฬาสีกลุ่มโรงเรียน มันเหมาะที่สุดแล้ว ที่คนเงี่ยนสองคน ยอมสละฐานะ ครูกับนักเรียนเพื่อมาอยู่ด้วยกันในชั่วโมงสวาทนี้ ควยของผมแข็งเป็นลำ อยู่ในกำมือของเธอที่เริ่มบีบกำแน่นขึ้นแล้วชักขึ้นลงไปอย่างต่อเนื่อง สายตาของเธอมองดูควยของผมอย่างพิศวง คงแปลกใจ ไม่คิดว่าครูพละศึกษาตัวเล็กๆ อย่าผม มันจะซ่อนควยใหญ่ขนาดนี้เอาไว้กับร่างกาย ผมครางออกมาเบาๆ ตอนที่นิ้วโป้งของเธอนั้นค่อยๆ ไล้วนที่หัวควยที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นลิ้มเลียรสชาติน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาจากหัวควยของผมอย่างง่ายดายและยินยอม เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นได้ ไม่ใช่แค่การเปิดใจหรอกครับ มันต้องเปิดควยด้วย ผมเย็ดหีผู้หญิงมาก็ไม่น้อยเหมือนกัน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดจัดหนัก จากเด็กเนิร์ด ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเจี๋ยมเจี้ยม เย็ดโหดจนแตกในคารูหี ซี เด็กหนุ่มสวมแว่นหนาเตอะ สายตาสั้นหลายร้อย ที่ใครๆ ก็มองเขาว่าเป็นเด็กที่นุ่มนิ่ม เจี๋ยมเจี้ยม เหมือนกับดารานักแสดงหนังเรื่องยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม แต่เพราะว่าเสน่ห์บางอย่างที่มันพุ่งทะลุแว่นตากรอบหนาเตอะของเขา ทำให้ “ปลายฟ้า” ดาวโรงเรียนที่ใครต่อใครก็ใฝ่ฝันนั้นเลือกที่จะจีบเขา ทั้งๆ ที่เธอเองก็มีผู้ชายมากมายเข้ามาขายขนมจีบกันไม่หวาดไม่ไหว แต่เธอไม่ได้ชอบนี่นา การโดนจีบมันเป็นเรื่องที่ช่วยให้หัวใจฟูก็จริงๆ แต่ถ้าอยากจะมีใครที่มาทำเรื่องเสียวให้เธอ เธอก็อยากจะเลือกคนที่เธอพึงพอใจ และคิดว่า จะไม่ลดทอนความหวือหวาลง คนที่ดูนุ่มนิ่มนี่แหละคือสเป็คเธอ แต่ทว่าในวันที่ความสัมพันธ์ของทั้งสองดำเนินไปได้อย่างก้าวหน้า จนในวันที่ทั้งสองคนได้เปิดใจที่จะมอบกายให้กันและกัน มีหลายๆ อย่างที่ทำให้ปลายฟ้ารู้สึกผิดคาดอย่างบอกไม่ถูกเลย อย่างแรก…

เรื่องเสียว ”ชอบแบบนี้ใช่มั้ย”อูย…เบาๆ ยังเจ็บอยู่เลย มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่มหาลัยปีสุดท้าย ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกในชีวิตของผม ที่ผมได้ร่วมรักกับผู้หญิง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นผมเช่าหอพักอยู่แถวๆ มหาลัยของผมเอง จู่ๆ วันหนึ่งผมได้รับโทรศัพท์จากผู้หญิงคนหนึ่งชื่อว่าก้อย เธอบอกว่าขึ้นมากรุงเทพฯแล้ว ตอนนี้อยู่หัวลำโพงให้ช่วยไปรับด้วย ผมก็งงแต่พอทบทวนจึงจำได้ว่า ผมรู้จักกับก้อยเมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว ตอนนั้นปิดเทอมผมกลับบ้าน เผอิญว่าตอนนั้นยายผมไม่สบายนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลที่ตรัง ผมจึงต้องไปเฝ้า ระหว่างนั้นก็ได้มีโอกาสได้รู้จักกับก้อย เธอมาเฝ้าพี่ชายของเธอที่ป่วยอยู่เหมือนกัน วันนั้นเรานั่งคุยกันหลายเรื่อง เธอบอกว่าอยากมาหางานทำในกรุงเทพฯ ซึ่งผมได้ให้เบอร์โทรไว้เผื่อได้ติดต่อ ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ เพราะก้อยไม่ได้เป็นคนสวยเท่าไหร่เลย หน้าอกเล็กแต่สะโพกใหญ่ สะโพกไม่ค่อยผายแต่งอนและโด่งมาก รูปร่างไม่ถึงกับอ้วนแต่ก็ดูอวบ พอได้รับโทรศัพท์…

เรื่องเสียว พี่สาวพาพี่เขยฝรั่งมาเปิดตัว งานนี้ว่าที่น้องสะใภ้ต้องขอเย็ดสักหน่อยว่าเด็ดจริงไหม ฉันรู้ตั้งแต่แรกแล้ว ว่าผู้ชายคนนี้ไว้ใจไม่ได้ ชายชาวรัสเซียที่พี่สาวพามาเปิดตัวกับที่บ้าน เพราะว่าทันทีที่เขานั้นได้เห็นฉัน สายตาก้อร่อก้อติกก็ถูกส่งมาให้ฉันทันทีโดยที่ขนาดว่าฉันไม่ได้สังเกตก็ยังเห็นมันชัดเจนขนาดนั้นเลยทีเดียว สายตาหวานๆ ใบหน้าคมสั้น จมูกโด่ง ร่างกายสูง 188 มองยังไงก็รู้ว่าควยใหญ่ยาวแน่ และในเมื่อยังไง เขากับพี่สาวของฉันก็ไม่มีทางไปกันรอด ฉันเลยลองใจเขาสักหน่อย ดูซิว่าเขาจะเล่นด้วยไหม แล้วคนเงี่ยนๆ อย่างเขานะเหรอ จะไม่ติดกับ ในวันที่พี่ออกไปทำสีผม ฉันรู้อยู่แล้วว่ามันจะกินเวลานานแค่ไหน เลยลองอ่อยเขา แล้วชวนเขาไปดูNETFLIXบนห้องฉันไหม เขารู้ว่าฉันสื่อว่าอะไร ถ้าเป็นผู้ชายที่ดีพอเขาจะไม่ตามขึ้นมา แต่เขากลับลุกขึ้นแล้วยิ้มแทนคำตอบ แถมยังเอามือกำควยของเขาหลายต่อหลายครั้ง ราวกับว่าจะให้ฉันเห็น…

เรื่องเสียว ส่วนแบ่งจากโจร เต้มีอาชีพ รับทวงหนี้ รับขู่กรรโชก หรือหากไม่มีงานก็จะออกปล้นขึ้นบ้านตามโอกาส มีลูกมือสองคน ตอนนี้ไม่มีงานก็ชวนไอ้ฟูและไอ้แก้วสมุนออกหาเหยื่อจะขึ้นบ้าน ได้บ้านเข้าสายตาอยู่ในสวนดูมีสะตัง เป็นบ้านของนายคงวัย 45 เสาร์ อาทิตย์ จะอยู่กันแค่สามคน มีเมียนายคงชื่อนีวัย 40 รูปร่างดีผิวดำแดงหน้าตาสวย ลูกชายนายคงชื่อ กวีวัย 16 ปกติวันธรรมดากวีจะอยู่กับญาติในตัวเมืองเพราะปู่ย่าเอาไปเลี้ยงตั้งแต่เล็กจึงห่างไม่สนิทกับแม่ ปู่ย่าไม่ชอบนางนีนัก คืนปฏิบัติการไอ้เต้และพวกขึ้นบ้านเลือกเสาร์ที่นายคงไม่อยู่ อยู่แค่สองแม่ลูกๆ ตกใจสุดขีดตัวสั่นได้แต่ยกมือไหว้ขอชีวิต ไอ้ฟูและไอ้แก้วเข้าค้นเอาของมีค่าได้จำนวนหนึ่ง ไอ้เต้ไม่พอใจตบตีซ้อมนางนีและกวีลูกชาย บอกมีแค่นี้หรือ นีต้องพาไปเอาของมีค่าที่เก็บไว้ในห้องนอน นางนีได้แต่ร้องขออย่าทำอะไรเราเลยของมีค่าเราให้หมดแล้ว…

เรื่องเสียว แฟนเป็นกระหรี่ เราเพิ่งจะกลับมาจากเที่ยวที่พัทยา มีเรื่องมันส์ๆ ที่เราไปทำกันมา ผมและอุ๊ไปเที่ยวเกาะล้านกัน อุ๊แต่งตัวด้วยกางเกงรัดรูปขาสั้น และเสื้อเกาะอก กางเกงอุ๊รัดมากจนแก้มก้นโผล่ และตรงโคกนูนออกมาจนเห็นได้ชัด เราเช่าเรือไป ช่วงอยู่บนเรือ เราถามคนเรือว่าจะอาบแดดได้มั๊ย คนเรือก็โอเค เราจึงเข้าไปในห้องคนขับเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า อุ๊ถอดกางเกงขาสั้นออก แล้วใส่บีกี่นี่ตัวจิ๋ว และถอดเสื้อออก แล้วสวมชุดอาบน้ำแบบปิดหัวนมอย่างเดียว ตอนอุ๊แก้ผ้าออกล่อนจ้อนคนเรือก็แอบๆ ดู อุ๊แกล้งทำเป็นโคลงไปมาตามแรงคลื่นแล้วแกล้งไปชนคนเรือ คนเรือก็ช่วยโอบและประคองไม่ให้อุ๊ล้ม ตอนเรือโคลงอุ๊ก็แยกแข้งแยกขาไปตามเรื่อง อุ๊เล็มหมอยออกจนเกือบหมด มองเห็นร่องหีชัดเจน ถึงแม้ว่าอุ๊อายุ 40 กว่าแล้วแต่ก็รูปร่างดี ผิวขาว…

เรื่องเสียว เน็ตไอเด้า สมัยนี้ใคร ๆ ก็สามารถเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ได้ถ้าสามารถทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจจนคนติดตามและยังสามารถหารายได้จากช่องทางนี้ได้มากมาย ผมก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่เมื่อก่อนเคยดังแต่ในยุคนั้นเขาเรียกกันว่า “เน็ตไอดอล” ด้วยความที่ผมหล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยทำให้คนติดตามได้ไม่ยาก จนในวันนึงกระแสมันก็ลดลงตามกาลเวลา เด็กรุ่นใหม่ๆ ก็มีทั้งหล่อๆ หุ่นดีๆ เก่งๆ มากมาย จนผมคิดขายคอนเทนต์ตามไม่ทัน แต่สิ่งที่เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสของผมก็คือทวิตเตอร์ที่เปิดโลกให้ผมมาก ผมได้เห็นคนหล่อคนสวยมากมายขายคอนเทนต์ 18+ บนโซเชียลแบบไม่อาย เพราะในยุคนี้ไม่ว่าเราจะทำอะไรเราก็มีคุณค่าและศักดิ์ศรีเท่ากันกับคนอื่น น้อยคนที่จะคิดว่าคนขายเซ็กซ์หรือคนทำเซ็กซ์คอนเทนต์เป็นเรื่องแปลก ผมเลยหันมาเปิดแอคเคาท์ 18+ บ้างจนแฟนคลับรุ่นเก่า ๆ เริ่มกลับมาตามและบอกต่อจนได้รู้จักแฟนคลับกลุ่มใหม่ ผมเป็นคนหน้าคม มีหนวด มีเคราบาง…

เรื่องเสียว ช่วยเหลือหนูทุกอย่างขนาดนี้ ขอยืมผัวพี่มาเย็ดหีหนูหน่อยนะคะ พี่ละไม เธอเป็นเพื่อนบ้านของฉัน เป็นคนที่น่ารักและใจดีมากๆ ช่วยเหลือฉันที่ย้ายเข้ามาเช่าบ้านหลังนี้ทุกๆ อย่าง แนะนำการใช้ชีวิต เพราะเห็นว่าฉันเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกันนั่นเอง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าฉันเองเริ่มเห็นความใจดีของเธอ และรักเธอมากๆ และเธอเองก็เอื้ออารี ให้ฉันนั้นได้รับความช่วยเหลือจากพี่ภพ สามีของเธออีกด้วย แต่ดูเหมือนว่าลึกๆ แล้วในสายตาของเขานั้นมักจะมองฉันแปลกๆ ราวกับว่าจะอ่านกินฉัน เขาอยากเย็ดฉัน ทำไมฉันจะไม่รู้ มันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวๆ ที่ฉันผ่านมาแล้วมากมาย ต้องพูดว่าฉันเป็นผู้หญิงที่โชกโชน มีประสบการณ์เสียว เสียซิงตั้งแต่อายุ 13 เลยทีเดียว แค่มองสายตาของเขาทำไมฉันจะไม่รู้ แต่ด้วยความใกล้ชิด แม้ว่าพี่ละไมจะใจดีขนาดไหน…

เรื่องเสียว นัดเย็ด กับดาราสาวที่เคยซื้อบริการ หนุ่มขายบริการควยใหญ่ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นมาในดึกคืนหนึ่ง ที่ผมกำลังนั่งจิบเบียร์อยู่ในร้านเหล้าใกล้ๆ บ้าน เธอเป็นคนที่เคยซื้อบริการของผมมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งนั่นเองก็ทำให้เธอติดใจผมไม่น้อยเลย แต่ถ้าพูดไปก็อาจจะหาว่าผมนั้นโม้ เพราะว่าคนที่มาซื้อบริการของผม เธอเป็นดาราสาวตัวแม่ของเมืองไทย ซึ่งผมเองก็ไม่อยากจะคาดคิดเหมือนกัน ว่ามันจะเป็นไปได้เหรอ ที่เธอจะมาติดใจชายขายบริการหน้าตาบ้านๆ อย่างผม แต่ก็อย่างว่าแหละ ผมคงควยใหญ่มากพอที่เธอจะหลงใหลได้ปลื้ม เรานัดเจอกันไม่เคยซ้ำเลยในแต่ละครั้ง เพื่อป้องกันการถูกเห็นจากใครสักคนก็ตามที่อยู่ใกล้ๆ ปกป้องตัวเองเต็มที่ ก่อนที่จะขึ้นไปจนถึงห้องพักสุดหรูที่เธอเปิดใช้บริการเอาไว้เพื่อที่จะเย็ดกับผมเพียงเท่านั้น ถือว่าเป็นการทุ่มเงินซื้อความสุขที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะว่าเงินที่ผมนั้นได้จากเธอ เรียกได้ว่าสามารถที่จะใช้ชีวิตสบายๆ ได้เป็นครึ่งเดือนเลยด้วยซ้ำ โดยที่ไม่จำเป็นต้องรับงานจากคนอื่นๆ แค่เพียงเข้ามาในห้อง ทุกๆ อย่างก็เป็นเหมือนเดิม…