ตื่นขึ้นมาก็โดนลุงเย็ดอยู่ ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะลุง

e0b895e0b8b7e0b988e0b899e0b882e0b8b6e0b989e0b899e0b8a1e0b8b2e0b881e0b987e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b8e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbf05d9bd14

เรื่องเสียว ตื่นขึ้นมาก็โดนลุงเย็ดอยู่ ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะลุง

เรื่องเสียวมักจะเกิดขึ้นได้ทุกเวลา แม้กระทั่งช่วงเวลาที่ไม่ได้ตั้งตัวเลยก็ตาม

“อาย” หญิงสาววัย 21 ปี เธอเป็นคนที่ร่าเริง และค่อนข้างเป็นสาวร่านเงียบ ชอบเทียวหาผู้ชายมาเย็ดอยู่เรื่อยๆ ด้วยความคิดที่ว่า เธอนั้นเกิดมาครั้งเดียว ถ้าต้องรอ ชาตินี้คงไม่ได้รู้จักความรักที่แท้จริงแน่นอนเลย นั่นจึงทำให้เธอนั้นอ่อยทุกๆ คนที่เธอชอบ จะได้เย็ดไม่ได้เย็ดก็อีกเรื่องหนึ่ง

ซึ่งครั้งนี้ เป้าหมายของเธอคือลุงของเธอเอง แต่เขาไม่ใช่ลุงแท้ๆ ของเธอหรอก เขาเป็นพี่ชายของพ่อเลี้ยงเธอ ที่เข้ามาในบ้านของเธอหลังจากที่แม่นั้นแต่งงานใหม่ ลุงของเธอหน้าตาค่อนข้างหล่อเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นดาราได้สบายเลยด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างมันทำให้เธอนั้นพยายามที่จะเข้าหา ทำความรู้จัก และพยายามที่จะส่งสายตายั่วยวนเขาอยู่เสมอ

จนกระทั่งวันสงกรานต์ ที่ทั้งบ้านนั้นนัดกันมารวมญาติ แล้วกินดื่มฉลองกันอย่างเต็มที่ ความเมามายนั้นทำให้เธอพยายามที่จะเข้าใกล้ลุงของเธออย่างเต็มที่ แล้วชอบเย้าแหย่ ว่าถ้าพ่อไม่ได้เข้ามาเป็นแฟนกับแม่ เธอคงจะยอมเป็นเมียลุงแล้ว

น้ำหยดลงหินทุกวัน หินมันยังกร่อน นับประสาอะไร กับชายหนุ่มวัยเกือบ 40 ที่มีสาววัยใสมาพัวพันขนาดนี้ เขาเลยไม่สามารถที่จะยับยั้งใจตัวเองได้ ตอนที่เขาดื่มไปค่อนข้างมาก และเพราะว่ากินดื่มขนาดนี้ มันเลยไม่มีใครที่จะนอนเป็นที่เป็นทางสักเท่าไหร่หรอก ท้ายที่สุดแล้ว เธอก็มานอนที่ห้องรับแขกคนเดียว ส่วนคนอื่นๆ ก็ไปนอนที่บ้านอีกหลังกันหมด เพราะว่าเมากลับไม่ไหว

และความที่ทั้งเมาและเงี่ยน กลับบ้านมาเห็นว่าหลานคนสวยกำลังนอนหลับอยู่ ร่างกายของเธอช่างบอบบางและขาวนวลราวกับไข่ปอก ถ้อยคำของเธอนั้นผุดขึ้นมาในหัว จนเขาควยแข็งขึ้นมาดื้อ เมาจนอยากนอน แต่ก็เงี่ยนจนทนไม่ไหว นั่นเลยทำให้เขานั้นค่อยๆ เดินตรงเข้าไปหาเธอหลังจากที่ปิดประตูแล้ว ก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอลงทันที เนินหีใหญ่โหนกนูนเด่นชัดคาตา หีชมพูน่าเย็ด เขาแยกขาของเธอออก แล้วค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีสวยของเธออย่างมูมมาม

ไม่ได้สนใจเลยด้วยว่าเธอจะตื่นมาหรือเปล่า เพราะว่าเธอเป็นคนอ่อยเขาเอง และก็ทำให้เขาเงี่ยนแบบนี้เองอีกด้วย ชายหนุ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างมูมมาม ก่อนที่จะหยัดกายขึ้นมาแล้วเอาควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเมื่อควยใหญ่ของเขาถูกรูหีที่ฟิตแน่นและตอดควยตุบๆ นั้นกอดรัดเอาไว้ เขาค่อยๆ ขยับตัวหลังจากที่ประคองขาของเธอเอาไว้

แล้วความเสียวซ่านก็ดึงสติของเขาคืนมาเล็กน้อย ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของหญิงสาวนั้นขยับไหวไปตามความเงี่ยน เสียงกระแทกและเสียงครางดังขึ้นไม่ขาดสาย จนหญิงสาวนั้นค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา ครั้นเห็นว่าลุงที่เธอชอบนั้นกำลังเย็ดหีของเธออยู่ เธอก็ใจฟู แล้วส่งเสียงครางออกมาทันที

“ลุง…ลุงจริงๆ ด้วย โอย…เสียวหีมากเลยค่ะลุง ควยใหญ่จังเลย” เธอว่า

เสียงกระแทกดังขึ้นมากกว่าเดิม

“ชอบใช่ไหมล่ะ อยากโดนลุงเย็ดใช่ไหม นี่ไง ลุงจัดให้แล้ว” เขายิ้มกริ่ม ก่อนที่จะพูดออกมาพร้อมๆ กับร่างกายที่ยังคงขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง

“เสียวหีมากเลยค่ะลุง…” เธอหลับตาแน่น ทิ้งกายลงไปนอนเหมือนเดิม “เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ หนูอยากโดนลุงเย็ดมานานแล้ว” เธอพูดออกมาก่อนที่จะส่งเสียงครางเย้ายวนอีกฝ่าย ความเสียวซ่านปลุกสติของเธอให้คืนกลับมาแทบจะทั้งหมด ก่อนที่ชายหนุ่มจะยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้น ความเสียวควยที่เกิดขึ้นในเวลานี้ เขานั้นรู้สึกเหมือนได้กลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง

ร่างกายคืนกลับราวกับยังหนุ่มแน่น เขาค่อยๆ ชันเข่าขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะลำควยซอยเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว จนเสียงคำรามของทั้งสองคนดังขึ้น พร้อมกับร่างกายที่อัดเข้าไปแล้วนิ่งสนิท ร่างกายของชายหนุ่มเกร็งตัว กัดฟันแน่น หลับตาสนิท น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอโดยที่หลานสาวนั้นกลับไม่มีท่าทีสะทกสะท้านเลย เธอกลับแอ่นร่างกายรับเอาไว้อย่างเต็มที่ เพราะว่าเธออยากจะตกเป็นเมียของเขามาแสนนานแล้วเช่นกัน

เขาค้างร่างกายเอาไว้อย่างนั้นครู่หนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกออกไปเพราะว่ามีเสียงเท้าก้าวเข้ามา ในตอนนั้นหลานสาวเองก็รีบใส่เสื้อผ้า ก่อนที่จะลุกพรวดขึ้นไปหอมแก้มลุง ก่อนจะบอกว่า ถ้าพรุ่งนี้จะเย็ดหนู บอกหนูนะ

หนูจะได้ไปนอนรอในห้อง

คำพูดของเธอทำเอาชายวัยกลางคนควยแข็งขึ้นมาอีกครั้งอย่างช่วยไม่ได้

Recommendations

 เรื่องเสียว คิดไปก็ยิ่งอยาก แอบดูลูกชาย แววอายุ 46 ปีแล้ว แต่ก็ยังดูดีอยู่ หุ่นดี ผิวขาว อวบ นมใหญ่ จิ๋มใหญ่ เรียกได้ว่ามีทุกอย่างที่จะมัดใจผู้ชายได้ แววแต่งงานตั้งแต่เรียนจบ กับสามีได้กันตั้งแต่อยู่ปีสอง พอจบก็แต่งงานเลย มีลูกชายตอนอายุ 26 ตอนนี้ลูกชายอายุ 20 ปี อยู่ปีหนึ่งขึ้นปีสองในมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง แกหน้าตาดีมากค่ะ เป็นนักกีฬา อารมณ์ดีและก็เข้ากับฉันได้ดีมาก ส่วนพ่อของเขาไปๆ มาๆ เพราะเรามีธุรกิจอยู่ทางปักษ์ใต้ พ่อเขาเป็นคนสงขลาค่ะ ส่วนแววเป็นคนพิษณุโลก…

เรื่องเสียว ครูของผม ”ไม่นึกว่าคนแก่จะเอามันส์ได้อารมณ์ขนาดนี้” ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้วพี่ลินนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นพี่ลินมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักท่านชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับท่านมากขึ้นครั้งหนึ่งผมขับรถให้ท่านไปทำธุระในเมืองท่านใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปดุ้นแข้งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนท่านจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่พี่ลินหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยท่านอยู่ท่านเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอก ว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกท่านไปว่า…ก้อมันขาวน่านี่ ครับ…. ท่านกลับแลบลิ้นใส่ผมผมกลับเอามือไปว่างที่ขาท่านท่านก็ตีมือผมท่านว่า คิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีกท่านยิ้มที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เอา เลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงท่านตลอดแบบ ชู้สาว จนเมื่อต้นปี 64 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่าน ชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…พี่ลินใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….น้องวี….ถึงท่านจะอายุ 60 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกันสอบถามทุกสุขกันผมบอกดีใจมากที่เจอ ท่านท่านเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือท่านแล้วบอกท่านว่า….พี่ลินครับผมอยากจะ บอกพี่ว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าท่านท่านบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะ พูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผมผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออก ไป…..ผมชอบพี่ครับ…..ท่านยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้ ….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผม กลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าละพี่แก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยัง เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่านท่านก็ไม่ว่าอะไรผมได้ใจเลยลืนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหอยนอกกางเกงของท่านท่านเองก็ใช่ยอมผมเสียเมื่อเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกันผมตื่นเต้นมากคราวนี้ละได้เอาครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต้มใจถ่างขาให้ลูบหอยเสียดื่อๆ น้องวี พอแล้วเดี๋ยวเงี่ยนและเดี๋ยวคนเห็น….ท่านบอกผม…

เรื่องเสียว ผู้ชายกลัดมัน รุมสวิงกิ้งป้าเพื่อน ผมมีเพื่อนคนนึงที่นิสัยเข้าขั้นแปลก มันอยู่กับป้ามัน แต่เป็นคนที่อยากเห็นป้ามันเองโดนรุมเย็ดเป็นอย่างมาก ป้ามันเป็นผู้หญิงที่มีความขาว หุ้นน่าเย็ดมาก นมเป็นนม หน้าอกขนาด 34 นิ้ว ตูดใหญ่จนผมอยากจะแบะออกแล้วเย็ดอย่างมากเลยจริงๆแหละครับ ผมเริ่มมีความรู้สึกแบบนี้ที่อยากจะลองเย็ดป้ามันเหมือนกัน ก็หลังจากที่หาหนังสือโป๊ที่เกี่ยวกับการเย็ดคนมีอายุ แล้วเล่นแบบสวิงกิ้ง เพื่อนผมเคยลองถามป้ามันเล่นๆ ว่าป้าอยากโดนชายคนอื่นเอาหรือไม่ สุดท้าย มันโดนป้ามันด่ากลับแทบจะหูแตกรับไม่ทัน แต่ความเงี่ยนมันไม่เคยปราณีใคร เพื่อนมันเลยวางแผนในใจเข้าให้ครับ มันชวนป้ามันไปเที่ยวทะเล แล้วก็ไปหาเช่าที่พักประเภทบังกะโลอยู่เพื่อเป็นโลเกชั่นจับเย็ดโดยเฉพาะ เมื่อมาถึง ผมก็ช่วยเพื่อนขนสัมภาระเข้าไปเก็บเสร็จ เพื่อนมันก็ชวนป้าลงเล่นน้ำทะเล แล้วเน้นหาทำเลที่เปลี่ยวๆ มีจุดที่พอจะรุมได้ แต่มันวางแผนกับผมว่าขอให้มีกลุ่มผู้ชายกลัดมัน…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว ครั้งแรกนักศึกษาแพทย์สาว สวัสดี ครับ บังเอิญผ่านมา ขอแชร์ประสบการณ์ด้วยคนนะครับ เรื่องของผมเกิดขึ้น เมื่อตอนสมัยที่ผมยังเป็นนักนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของรัฐบาลอยู่ในกรุงเทพมหานคร ตัวผมเป็นเป็นคนต่างจังหวัด ที่บังเอิญโชคดีเอ็นท์ติด เลยได้เข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ ผมเองก็ต้องมาเช่าหอพักเอกชนอยู่แถว ๆ มหาลัยนั่นเอง ชีวิตในมหาลัยก็สนุกสนานตามประสาเด็กมหาลัยรัฐ ที่จะต้องเริ่มต้นด้วยการรับน้อง จากกิจกรรมการเชียร์ที่จัดขึ้นเป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็มนี่เองทำให้ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งผมประทับใจตั้งแต่แรกเห็น และต่อมาเธอคนนั้นได้กลายมาเป็นแฟนผม แต่เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ไม่ได้เกิดขึ้นกับแฟนผม แต่เป็นเรื่องเกี่ยวกับนักศึกษาคณะแพทยศาสตร์ซึ่งอยู่คนละคณะกับผม เธอชื่อใบตอง ตองเป็นลูกคนจีน ด้วยลักษณะของคนจีนจึงทำให้ตองมีผิวพรรณที่ขาวบริสุทธิ์ แต่หน้าตาและรูปร่างโดยรวมของเธออยู่ในระดับที่ปานกลาง บ้านของตองมีกิจการค้าขายเป็นของตนเอง เพราะฉะนั้นเธอจึงเป็นคนที่มีฐานะพอสมควร มีรถยุโรปขับมาเรียน ตองจัดว่าเป็นคุณหนูคนหนึ่ง แต่ตัวเธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว เป็นแฟนที่คบกันมาตั้งแต่…

เรื่องเสียว เมียเก่าหนีผัวใหม่มาเย็ดรำลึกความหลัง วันหนึ่งผมได้ไปเจอแฟนเก่าโดยบังเอิญ เป็นแฟนสมัยเรียนมหา’ลัย ผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่ผมเสียความบริสุทธิ์ให้คนแรก หลายๆอย่างในการเอากับผู้หญิงผมได้จากแฟนคนนี้ ซึ่งในตอนนั้นผมไม่เป็นประสาเท่าไหร่แต่เธอช่วยบอกให้หลายอย่างตอนแรกๆเธอโกหกผมว่าเธอเคยโดนทอมเอา2-3ครั้ง แต่สุดท้ายเธอก็สารภาพว่าเธอผ่านผู้ชายมาแล้วที่โกหกผมเพราะกลัวผมไม่ยอมคบตอนนั้นเราทั้งต่างเรียนรู้สิ่งใหม่เช่นเธอไปฟังเพื่อนผู้หญิงที่สนิทเล่าให้ฟังว่าไปโม๊คให้แฟนในโรงหนังตอนนั้นผมยังไม่ได้เอากับเธอเราทั้งคู่ก็เลยไปทดลองกันเธอโม๊คให้ส่วนผมใช้นิ้วเบ็ดให้ซึ่งเธอกับเพื่อนผู้หญิงคนนี้สนิทกันมากมีเรื่องอะไรจะเล่าให้ฟังเสมอแม้กระทั่งเรื่องเซ็กส์ที่เล่าให้กันฟัง จนบางเรื่องเธอก็มาบอกต่อกับผมว่าเพื่อนเธอกับแฟนเอากันแบบไหนบ้าง บางครั้งพอเลิกเรียนก็ไปที่บ้านเธอ เพราะเธออยู่กับพี่สาว2คนกลางวันพี่สาวไปทำงานครอบครัวอยู่ต่างจังหวัดเราทั้งคู่เลยมีโอกาสตอนแรกผมไม่กล้าเอาเธอ ต่างฝ่ายต่างใช้ปากหรือไม่ก็ใช้มือหรือไม่ก็ทำท่าเหมือนเย็ดกันแต่เธอยังใส่กางเกงในผมไม่ใส่ จนเราได้เย็ดกันสมใจอยากบางครั้งเราก็ไปลองที่โรงหนังรอบดึกกันโดยเธอนั่งตักผมและขย่มให้ หรือเวลาเธอเป็นเมนส์เธอก็ยอมโม๊คให้ผมเพื่อให้ผมหายเงี่ยนเธอเป็นคนที่เซ็กส์จัดคนหนึ่ง แต่มีอยู่หนนึงที่ผมลืมไม่ลงเพราะได้ไปเอากับเธอที่ห้องของเพื่อนสนิทเธอโดยไม่ตั้งใจว่าจะเอากันเพราะตอนแรกกะจะไปเยี่ยมกันตามปกติและเธอมีเรื่องจะคุยกับเพื่อนสนิทเธอตอนที่ผมกับคบเธอใหม่ๆผมนึกว่าคู่นี้เป็นคู่ดนตรีไทยกันเพราะดูสนิทกันเกินเพื่อนทั่วไปแต่ไม่ใช่และเพื่อนเธอคนนั้นหน้าตาธรรมดามีเชื้อจีนผิวขาว หลังจากนั้นเราถึงจะไปค้างที่บ้านเธอเพราะพี่สาวเธอไปเข้าเวรในคืนนั้น พอไปถึงผมรู้สึกเวียนหัว เพื่อนเธอเลยให้ผมไปนอนที่เตียงของเธอซึ่งมีแค่ตู้เสื้อผ้ากั้นกับห้องรับแขกเท่านั้นสักพักเธอคุยกับเพื่อนเธอเสร็จ(ผมมารู้ภายหลังว่าเธอมาขอยาคุมจากเพื่อนและวิธีใช้)เธอเข้ามาดูผม ผมเลยดึงเธอมากอดเพื่อจะหอมแก้มแต่มันเกิดอารมณ์ขึ้น เลยเลิกเสื้อเธอมาดูดหน้าอก ตอนแรกเธอไม่ยอมบอกว่าเดี๋ยวไปเอากันที่บ้านเกรงใจเพื่อนเธอ แต่ผมไม่สนเพราะตอนนั้นเงี่ยนมาก ในที่สุดอารมณ์มันหยุดไม่ได้ทั้งคู่และเธอยอม ผมจับเธอเย็ดท่าด็อกกี้(เป็นท่าที่เราทั้งคู่ชอบกันมาก) เพื่อนเธอคงได้ยินเสียงครางและเสียงเตียงโยกจนโผล่มาดูแต่ก็ไม่พูดอะไร ยืนดูเราเย็ดสดๆต่อหน้า ตอนนั้นผมกับเธอก็ไม่สนใจแล้วเพราะหน้ามืดและเงี่ยนกันทั้งคู่ผมมีความรู้สึกแปลกใหม่ที่เย็ดโชว์เพื่อน จนผมกับแฟนไปถึงสวรรค์ทั้งคู่ เพื่อนเธอซึ่งยืนดูจนจบ บอกว่าดูสนุกกับหนังเอ็กซ์อีก…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน ก็ไม่เว้น ชื่อนุ้ยค่ะ นุ้ยเป็นคนใต้ มีสามีแล้วอยู่กันไม่ถึง 3 ปีก็ต้องเลิก ลูกสาวฝากแม่เลี้ยงที่ ตจว. ตอนนั้นสามีชอบจีบผู้หญิง เจ้าชู้ขนาดมีเมียแล้วยังไม่เลิก ตัวนุ้ยเองก็สวยใช่ว่าจะขี้เหร่ ถึงมีลูกแล้วก็ยังหุ่นดี ทะเลาะกันบ่อยเรื่องผู้หญิงสามีชอบท้าว่าแน่ก็ไปหาผัวใหม่ ตัวนุ้ยเองเก็บกดมาก โมโหที่สามีพูดดูถูก สามีเป็นคน กทม. ชอบเดินตามพวกผู้ใหญ่ ตัวนุ้ยเองทำงานที่กระทรวงฯ นุ้ยไม่อยากทะเลาะ เพราะนุ้ยกลัวจะเสียและอาย จนวันหนึ่งสามีไม่กลับบ้าน นุ้ยโทรฯ ตามทะเลาะกัน นุ้ยบอกอยากให้ทำบ้างใช่มั๊ย ถ้าตัวนุ้ยเองทำบ้างจะว่าอย่างไร สามีบอกเชิญเลยถ้ามีคนเอาก็ นุ้ยโมโหมากกลับบ้านร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน…

เรื่องเสียว โดนจัดหนักเพราะความร่าน ผมเองมีเรื่องราวเกี่ยวกับภรรยาของผมมาเล่าสู่เพื่อนๆ ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ภรรยาของผมชื่อ ดวงตา เธอ หุ่นดี รูปร่างน่าเย็ด….ผิวขาว…นม…เป็นกระเปราะ…ไม่ใหญ่มาก…หีมีหมอยนิด หน่อย เธออยากให้นมใหญ่… เธอซื้อครีมเสริมหน้าอกมา…นวด… ก็ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย…แข็งเป็นตรัย ฟัดมันดี.. ตอนหลังมาเป็นนายหน้าให้กับอุปกรณ์… เสริมความงามต่างๆ …เป็นรายได้อีกทาง ยิ่งทำเธอก็ยิ่งไม่มีเวลาพักผ่อนส่วน ผม…ทำงาน…รับเหมาก่อสร้าง…ตากแดด…ตากลม…ตัวดำ…ปี๋… ผมทำงานมาหนักตลอด…ร่างกายเลยใหญ่โต…ควยก็เลยใหญ่ตามตัวไปด้วย… เย็ดกับเธอ…แต่ละที่…แสนจะมันส์…รูหีเธอกระชับ…ตอดลำควยผมมากๆ … ผมชอบเย็ดเธอ…ให้ควยแช่อยู่ในรูหี… จับเธออุ้มใช้แขน…คล้อง..ขาไว้แขนละข้าง….. เธอจะใช้มือกอดคอผมไว้…. เหมือนลิงอุ้มแตง…เดินไปมารอบๆ ห้องนอน….เวลาเดินก้าวขาแต่ละที่ มัน…จะ…เสียดสี…เม็ดแตด……หัวควย…จะยันมดลูกเธอ…เธอจะชอบ มาก…บ้างครั้ง…น้ำแตก..จน หลับ…คาลำควยผม……

เรื่องเสียว อารมณ์พาไป น้ำผึ้งออกค่าย “ถอดกางเกงในพี่ด้วยสิ” เสร็จแล้วเจ้าแจ็คก็จับที่ขอบกางเกงในแล้วค่อยๆม้วนออกมา น้ำผึ้งยกขาให้แจ็คดึงกางเกงในออกทางปลายเท้า สรุปแล้วตอนนี้น้ำผึ้งก็นอนเปลือยกายให้เด็กได้ดูความสาวเต็มวัยมหาลัยซึ่งไม่มีชายใดได้สัมผัสเนินเสียวมีขนสีดำเหมือนสาหร่ายมาก่อนน้ำ ผึ้งเลยยกลำตัวขึ้นพร้อมกับจับมือเจ้าแจ็คมาลูบที่หีของน้ำผึ้งซึ่งเจ้าแจ็ค เองก็ดูสั่นๆต่อมาน้ำผึ้งก็จับนิ้วของเด็กแจ็คแหย่เข้ามาในรูหี และชักเข้าชักออก ต่อมาน้ำผึ้งปล่อยมือให้เจ้าแจ็คลองทำเอง ตอนนี้เสียวมากเลยค่ะ เด็กแจ็คทำไปได้ซักพักก็ก้มหน้าลงเลียที่เนินเสียว ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่าเด็กไปดูมาจากใน เด็กแจ็คก็ค่อยๆลากลิ้นเลียไปที่ร่องหีของน้ำผึ้ง เด็กทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งกัดที่เม็ดแตด จนตอนนี้อารมณ์เตลิดเปิดเปิงไปใหญ่เด็กเลียหีน้ำผึ้งอยู่นาน จนน้ำแตก ตอนแรกพอมีจิตสำนึกในศีลธรรม แค่ถอดกางเกงในให้เจ้าแจ็คใช้นิ้วช่วยเกี่ยวเบ็ดให้แล้วก็พอ แต่ตอนนี้อารมณ์พาไป น้ำผึ้งจึงดึงตัวเจ้าแจ็คมากอด คิดในใจเด็กคงไม่กล้าบอกใคร ถึงจะบอกก็คงไม่มีใครเชื่อ น้ำผึ้งเลยจับเจี๊ยวเจ้าแจ็คและค่อยดันตัวเจ้าแจ็คลงไปข้างล่างจนจู๋เจ้า แจ็คตรงกับเนินเสียวห่างกันแค่ 1 คืบ…