ติวเข้ม เสียว กับ อาจารย์

e0b895e0b8b4e0b8a7e0b980e0b882e0b989e0b8a1 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b881e0b8b1e0b89a e0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2e0b8a3e0b8a2 64fc0bbf64877

เรื่องเสียว ติวเข้ม เสียว กับ อาจารย์

ตอนนี้ผมกำลังเรียนอยู่ ร.ร. หนึ่งทางภาคใต้ ปีนี้ก็ ม.6 แล้ว มีอาจารย์คนหนึ่งคาดว่าเพิ่งจบมาเอง เป็นคนที่มี
หน้าตาน่ารัก รูปร่างดี อกใหญ่พอสมควร อันที่จริงผมว่าอาจารย์น่าไปเป็นนางแบบซะมากกว่า เข้าเรื่องดีกว่าวัน
นั้นเป็นวันศุกร์ผมกำลังเดินกลับหออยู่ อาจาร์เค้าก็ขับรถมาหาผม จอดและถามผนว่า”กลับหอใช่มะ ปะเดี่ยวครู
ไปส่ง” อุตส่าห์ชวนแล้วก็ไม่ขัดศรัทธา ระหว่างทางจารย์ถามผมว่า รีบมะเดี๋ยวไปหาอะไรกินกันก่อน ผมเองกำ
ลังหิวเลยตอบตกลงไป ไปถึงร้านผมได้ถามจารย์ว่า รู้สึกไงบ้างที่รู้ว่าเด็กหลายคนเกลียดครูว่าครูวันๆ เอาแต่ทำ
สวย อ่อย แรด ร่าน เค้าก็บอกว่ารู้สึกน้อยใจเหมือนกันแต่ทำไงได้เราก็ต้องทนว่าแล้วครูก็สั่งเหล้ามา ผมเลยถาม
อีกว่า อาจารย์กินเหล้าด้วยเหรอ อาจารย์เค้าว่าเค้าหนะคอทองแดง แต่ที่ไหนได้ 3 แก้วก็เมาแล้วผมเลยบอกให้กลับดีกว่า
และผมจะขับรถเอง เพราะผมขับเป็นและอาจาร์ก็เมามากด้วย ผมไปส่งอาจารย์ที่บ้านอาจารย์ก่อน เมื่อถึงแล้ว จึงประคองอาจารย์เค้าเข้าไปในห้อง กำลังจะปล่อยเธอลงบนเตียง แต่เค้ายังดึงผมลงไปด้วย 2 มือของผมประทับลงบน 2 เต้าของเธอพอดี แล้วเธอก็ยิ้มแบบคนเมาแล้วพูดว่า รู้สึกไงมั่ง อยากเรียนวิชาเพศศึกษาภาคพิสดารมั้ย แล้วเธอก็เอามือ
ของเธอไปจับมังกรน้อยของผม มันเลยตื่นขึ้นมา แล้วเธอก็หัวเราะแล้วพูดต่อว่า มีอารมณ์แล้วสิ งั้นคืนนี้ชั้นจะ
ติวเข้มให้เธอเอง พร้อมกับพลิกตัวขึ้นคร่อมผม ถอดเสื้อทั้งนอกและในออกจนหมด วินาทีนั้นผมทำอะไรไม่ถูก
ได้แต่ค้างตาอยู่ตรง 2 เต้าอันเต่งตึงของเธอ มันช่างสวยงามมากกว่าที่ผมเคยเห็นในหนังสือโป๊ะอีก หัวนมของ
เธอเป็นสีชมพูเรื่อๆ แล้งเธอก็ถอดเข็มขัดและกางเกงผมออก ถลก กกน. ของผมออกด้วย เจ้ามังกรน้อยเลย
แปลงร่างเป็นมังกรใหญ่ทันที เธอจัดการเลียมันจนทั่วด้าม และดูดมันดัง จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ!! ผมเสียวมากไม่เคยเสียวอะไรอย่างนี้มาก่อนเลย แต่ผมไม่ได้อยู่เฉยผมเอามือไปจับก้นของเธอซึ่งหันมาตรงหน้าของผมถลกกางเกงในลูกไม้สีขาวของเธอลง เนินสวรรค์ของเธอเป็นสีชมพู ไม่มีเส้นไหมปกปิด ผมจึงเอานิ้วชี้และนิ้วกลางขวามือเสียบเข้าไปโดยไม่รอช้า ทำให้เธอสะดุ้ง และร้อง อ้าาาา!! ออกมาผมขยับนิ้วแทงเข้าๆ ออกๆ เธอก็โยกตัวตามอย่างมีจังหวะ
เธอบอกว่าเจ็บผมจึงลุกขึ้นไปจับนมของเธอ และเอานิ้วออกจากรูหี! ของเธอพร้อมทั้งดูดหัวนมของเธอ เธอแอ่นอกขึ้นรับตามจังหวะ ผมจึงถอดเสื้อของผมและกระโปรงของเธอออก เธอกอดหัวผมไว้แน่น ผมเอามือไปโอบหลัง
ของเธอไว้ลูบไล้จากก้นถึงคอขึ้นลง ผมสังเกตุเห็นที่หีของเธอมีน้ำใสๆ ไหลออกมา ผมเลยละเลงลงลิ้นลงบนกลีบหีของเธอ

“อ๊าาาส์ เร็วอีกครูขอเร็วๆ กว่านี้อีก อ๊าาาส์”

“อ๊อยยยยย” “เร่งอีก อ๊าาาส์”เสียงอาจารย์ครางไม่หยุด ”อย่ากระตุกเยอะสิครูมันเลอะหน้าผม”

“อ๊าาาาส์ ก็มันเสียว….ฮ่า อ๊ออย….เสียวมากๆ เลย จะเสร็จเเล้ว อ๊าาาาาาาา…อ๊าาา…อ๊ออออยยยย” เสียงเธอครางดังลั่นห้อง น้ำหีของอาจารย์ตอนนี้ไหลเยิ้มเต็มปากของผม

ผมยกเธอขึ้นเล็กน้อย เธอเกาะคอผมไว้แน่น ผมไม่รอช้ายัดมังกรเข้าไปในร่องหีของเธอในทีเดียวอัดเข้าไปจนมิด
ด้าม

“อ๊ะะะะะะ อ๊าาาาา”

“อื้มมมมมม”

อาจารย์เม้มปากแน่น ส่วนผมก็เริ่มขยับเอว ถึงมันจะไม่ได้รัดแน่นมากแต่มันก็รู้สึกคับแน่น

“อ๊ะ อือ อื้อ อือออ”

ผมเริ่มขยับเอวถี่ขึ้นๆ ผมจับนมเธอทั้งสองข้างบีบเข้าหากันแล้วก้มลงดูดทีเดียวพร้อมๆ กับที่ข้างล่างก็ยังกระแทกเธออยู่ ผมจับเอวคอดของเธอไว้แน่น ผมขยับกระแทกกระเด้าเธอแรงขึ้นและถี่ เสียงดังออกมา เป็นระยะๆ

ปับ ปับ ปับ ปับ ปับ ปับๆๆ

“อ๊ะ อ้าาาาาาา”

“อื้มมม”

“อ๊ะ..อือ…อื้ออออ….อืออออออ”

ผมกระเด้าถี่ๆ อยู่แบบนั้น….อาจารย์หายใจเข้าสุดแรง พร้อมทั้งบอกว่าชักเลยเร็วๆ ครูจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ผมจึงชักมังกรช้าๆ เข้าๆ ออกๆ และ ซอยถี่ขึ้นเรื่อยๆ ปากก็ดูดที่นมของเธอไป เธอกอดรัดผมไว้แน่นมาก และครางอยู่ตลอดเวลา ผมซอยไป ประมาณ 5 นาที เธอก็เริ่มกระตุกเกร็งไปทั้งตัว เล็บจิกกดหลังผมจนเลือดซิบ ดูหน้าตาเธอค้างตาตั้ง ฟันกัดปากอยู่
ประมาณ 3 วินาที ผมเลยชักออกมา แล้วเธอถามผมว่า เธอยังไม่เสร็จไม่ใช่หรอ? ผมกดแช่อยู่สักพัก ก่อนจะปล่อยน้ำขาวขุ่นเข้าไปเต็มร่องหีของเธอ เธอกระตุกสองสามทีก่อนจะซบลงมาที่ไหล่ของผม ผมแช่ไว้แบบนั้นก่อนจะชักออกมา อาจารย์ดูดทำความสะอาดให้ผม จนมังกรผมเริ่มแข็งและพ้นน้ำรักไปเต็มปากของอาจารย์ อาจารย์กลืนมันลงไปและเลียจนสะอาด แล้วทิ้งตัวเอาเต้ามาทับหน้าผม แล้วบอกว่าชั้นให้เธอเกรด 4 เลยวิชานี้ จะเอาต่อมะ เป็นใครจะปฏิเสธหล่ะครับ และเราก็เอากันจนสว่าง

ตอนนี้ผมเองก็ย้ายไปอยู่ที่บ้านของอาจารย์เค้าแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ครูสาว เย็ดจัดหนัก ” เหนือฟ้ายังมีฟ้า ” สวัสดีครับ ผมชื่อ ”ปิ๊ก” ปิ๊กกีต้า นั่นละครับ ตอนนี้ผมอายุ 23 กำลังเรียนมหาวิทยาลัย ปี 4 เทอมสุดท้าย ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดด……….มาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่งที่มหาลัย ได้จัดงานเลี้ยง อำลาก่อนจบการศึกษา…

เรื่องเสียว คลิปเมีย ผมแต่งงานมาได้ 4-5 ปีกว่าๆ แล้วครับช่วง แรกๆ ก็อยู่กับแฟนและครับแต่ช่วงหลังๆ นี้มีงานอยู่ต่างจังหวัดครับเลยต้องแยก กันอยู่แต่แฟนผมก็ไปหาทุกๆ เดือนครับแต่ครั่งนี้ผมอยากกลับไปแอบดูแฟนว่าเธอ จะแอบหนีเที่ยวหรือเปล่าผมไปถึงบ้านก็จอดรถไว้บ้านเพื่อนและให้เพื่อนมาส่งที่บ้านผมเปิดประตูเขาไป แต่แฟนผมไม่อยู่เธอไปทำงานอ่ะครับ พอเธอกลับมาผมก็แอบดูเธอว่าเธอทำอะไรมั่ง เธอเปิดประตูบ้านเขามาผมก็แอบอยู่ชั้นบน ผมเห็นเธอเดินมาเธอก็เดินไปที่หน้าห้องน้ำ เธอก็ถอดเสื้อผ้าตั่งแต่หน้าห้องน้ำผมเห็นแทบจะอดใจไว้ไม่อยู่ อยากจะเดินเขาไปเอาเธอสักที่ แต่ก็อดใจไว้อยากรู้ว่าเธอจะทำอะไรมั่ง แฟนผมเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศพอสมควรแต่เธอไม่กล้าแสดงออกมามาก เธอก็เดินเขาไปอาบน้ำประตูก็ไม่ปิด ผมก็แอบเดินลงมาดูเธอ สักพักนึงเธออาบเสร็จก็ออกมายืนอยู่หน้ากระจกส่องสัดสวนของเธอ เธอเป็นคนสะโพกใหญ่มากๆ ผมอยู่กับเธอมาตั้งนานแล้วยังมองเธอไม่เบื่อเลย ผมแอบดูอยู่สักพักก็มีเสียงเคราะประตู ผมก็เลยวิ่งขึ้นไปแอบข้างบนดูว่าใครมา แฟนผมก็มาหยิบผ้าขนหนูมาใส่ผ้าขนหนูก็สั้นๆ ทุกคนลองคิดดูครับถ้าก้มนิดหนึ่งก็เห็นสะโพกอันใหญ่โตของเธอแล้ว เธอเดินไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว เอาเมียเพื่อน บนที่นอนเดียวกันกับเพื่อน ผมขอเล่าหน่อยฟังมามากแล้ว ขอเอาเรื่องของตัวเองมาเล่าหน่อย เรื่องนี้เกิดเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2560 ที่ผ่ามานี้เองครับ ผมและ เพื่อนอายุ 28 ปี เป็นคนโคราช เพื่อนผมชื่อ ภูมิ เราทำงานที่เดียวกัน รู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนเราเรียนจบ มหาลัยเดียวกันและสอบบรรจุเป็นข้าราชการ สังกัด อบต.ได้และลงที่เดียวกัน ที่ จังหวัดนครพนม เราเลยเช่าบ้านอยู่หลังเดียวกันเวลาไปทำงานก็เปลี่ยนตากันเอารถไป ผมเป็นเจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายฯ 3 ส่วนไอ้ภูมิเพื่อนผม เป็นบุคคลากร 3…

เรื่องเสียว อยู..มันเสียวมาก..ยืนไม่อยู่เลยกองอยู่กับพื้นให้เค้าเย่อ.. เมื่อก่อนเค้ามีแฟน..(ตอนนี้โสดอะเหงาจัง..ไม่มีใครให้ซบหรือครางใส่เลย)เป็นแฟนคนเดียวที่เค้ายอมให้เย่อด้วยมัดด้วย….. ปกติเค้าก็ไปทำงานจะใส่ถุงน่องอยู่แล้วบางวันใส่2ชั้นด้วยถ้าเป็นสีดำหรือเทาและขาวจะดูดีมากเป็นธรรมชาติไม่แปลกแต่ถ้าเป็นสีเนื้อนี้จะมันวาวมาก…มันจะโดดเด่นออกมาเลยเค้าจะใส่เวลามีโอที..คือเวลาพักดึกๆ ก็เดินไปนั่งร้านแมค.โชวํขาอ่อนนั่งบิดไปมาไขว้ขาบ่อยๆ เคยเห็นนะว่ามีคนนั่งจับน้องหนูเขย่าเลย..แล้วแฟนก็จะมารับเค้าก็จะลูบคลำไปเรื่อยๆ ตลอดทาง..บีบนมบ้าง ไซรํตรงนั้นตรงนี้บ้าง…ตอนดึกสะดวกดี..บางทีก็พาไปวนย่านรัชดา(เคยมีโดนมัดอยู่แล้วให้นั่งรถพาไปเย่อแถวรัชดา..อูยมีคนเห็นด้วย..หลายคนด้วย..จะมาเล่าวันหลัง)โชวํไป.มาก่อนค่อยกลับบ้านมาโดน…โหดๆ ๆ แบบโหดมากๆ ก็มี(แต่ไม่มีแม่ไม้มวยไทยนะจ๊ะ)เราก็จะอาบน้ำด้วยกัน..แล้วเค้าจะเอาเชือกมามัด..ไล่จากเท้ามาขา.น่อง..ขาอ่อน..เอวนมแล้วแต่ว่าเค้าอยากทำตรงไหนยังไงแล้วก็ใส่ถุงน่อง(ใส่เป็นแบบมีช่องอะสะดวกดี)เค้าชอบลูบคลำมากเลย(แต่หนูอยากให้ทำแรงกว่านั้นอะ..)ไซรํตามตัวโดยเฉพาะซอกคอ..กับแก้มก้น..เค้าจะทำเบาๆ ก่อนแล้วค่อยๆ แรง..แรงขึ้นจากลูบก็เป็นบีบ..หยิก..แล้วตี..ตีแรงๆ ด้วยสลับกับกัด ดูด โอยแค่นี้เค้าก็จะขาดใจแล้ว…แต่ต้องโดนมัดแขนไขว้หลังติดกันก่อน..(หนูชอบมากเลยเวลาโดนมัดไขว้หลังเนียยิ่งปล่อยไว้นานๆ จะชา..แล้วเมื่อยเจ็บปวดทรมาณสุดๆ )บางครั้งก็มัดขาติดกันบางคร้งก็แยกเป็นตัวM..ตัว ไ บ้างเค้าก็จะตี..ตี..กัด…ดูด..โอยสารพัด…หนูจะครางอะ..ครางโอดโอยแล้วก็ซีดปาก เค้าจะบีบหัวนมแล้วดึง…มืออีกข้างก็ขยำตูดหนูขยำแรงๆ ..พอบีบหัวนมสัก3..4รอบก็จะมากัดนมแทน…ทั้งกัดทั้งดูด..ให้หัวนมมันค้างอยู่ในปาก..แล้วใช้ลิ้นเลีย..แล้วดูด..ขบให้แรง..ขบแล้วดึงขึ้น..นั่นอะหนูจะไม่รู้เรื่องอะไรมันจะเสียวซ่านไปทั้งตัว..บางทีหนูก็น้ำหลายไหลดลย..ได้แต่ร้องครวญคราง..คราง…พอใกล้จะขาดใจเค้าก็ปล่อย..เปลียนมาตีให้เจ็บแทน..ใช้เข็มขัดฟาด…คิดดูหนูโดนมัดทั้งตัว..แค่เชือกก็เจ็บ…นี่เข็มขัด.. มือโดนมัดไพล่หลังขาก็มัดติดกันแล้วห้อยไว้กับราวบ้านที่หนูทำได้ก็แค่ส่ายหัวกับคราง…ควญคราง..มันจะเป็นช่วงที่ทรมาณที่สุดเวลาเนี่ย..รอยเข็มขัดฟาดแต่ละที..หนูได้ยินชัดเลย…เฟี้ยว..ขวับ…ก่อนตามด้วยเสียงหนู..อูย..ซีด..เอาอีก..ที่รัก..ฟาดอีก..ขวับ เฟี้ยว..โอย..เฟี้ยว…เฟี้ยว..โอย…อูยย..ซูดดอูยซีดดด..เค้าก็จะฟาด…ฟาด ฟาด ฟาด ฟาด ฟาด โดนขาอ่อน..ก้น..นมหัวนม แคม..โดนทั่วไปหมดทั้งตัว..ฟาดแขน…

เรื่องเสียว เฟอร์นสาวน้อยวัย 16 เฟอร์นสาวน้อยวัย16 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้า เพราะพ่อ- แม่ของเฟอร์นทำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่งมีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆเลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครูโดยให้เรียนหนังสืออยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย“ไปเฟอร์นกลับบ้านกันเถอะลูก“ลุงทัศบอกหลานสาวด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง…”อ้อ..ลุงลืมบอกไป  พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ)โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้วป้าพรก็เลยลาโรงเรียนไปช่วยดูแลลาโรงเรียนสามวันรวมเสาร์อาทิตย์ก็เป็นห้าวัน ลุงก็ว่าจะไปด้วยแต่พอดีมีงานด่วนเรื่องประเมินโรงเรียนนะก็เลยยังไม่ได้ไปวันนี้เราคงต้องกินข้าวที่ตลาดแล้วละป้าพรแกไม่อยู่… ”เย็นวันนั้นหลังจากที่ทั้งสองนั่งพักผ่อนดูทีวีอยู่นั้นลุงทัศสังเกตเห็นเฟอร์นมีอาการหน้าซีดผิดปกติจึงด้ถามหลานสาวไปว่า“เฟอร์นไม่สบายหรือปล่าวลูกหน้าซีดเชียว” “ค่ะคุณลุง..รู้สึกจะเป็นเหมือนเดิมอีกแล้วคะ..”“ถ้างั้นกินยาแล้วไปนอนพักผ่อนเถอะลูก..ว้าป้าพรก็ยิ่งไม่อยู่อีกเดินไหวไหม มาลุงจะพยุง..” “ค่ะ”ลุงทัศเอายาแก้วิงเวียนมาให้หลานสาวกินแล้วพยุงขึ้นบันไดเพื่อไปส่งหลานสาวที่ห้องนอน การที่เฟอร์นมีอาการเช่นนี้ทั้งลุงทัศและป้าพรต่างรู้ดีว่าก่อนที่เฟอร์นจะเป็นเมนต์ 3-4วันเธอจะมีอาการวิงเวียนเป็นประจำ โดยไม่รู้สาเหตุซึ่งก็ต่างจากคนผิดปกติทั่วไปที่มักจะมีอาการปวดท้องเวลาเป็นเมนต์ระหว่างที่ลุงทัศประคองหลานสาวขึ้นบันไดนั้น บังเอินมือเจ้ากรรมมือของแกไปโดยเข้ากับเต้านมของหลานสาวเข้าทำให้แกตกใจถึงกลับชักมือกลับซึ่งก็เท่ากับว่าแกได้ปล่อยหลานทำให้เฟอร์นเซจะตกบันไดแกตกใจรีบคว้ากอดหลานสาวใหม่ คราวนี้ยิ่งโดนเข้าไปเต็มๆเพราะแกคว้าเข้ากับอกอวบของเฟอร์น เข้าไปเต็มๆ ทั้งสองเต้า “เออ..เฟอร์นลุงขอโทษนะลุงไม่ได้ตั้งใจ “ ปากบอกขอโทษแต่มือกลับไม่ยอมละออกจากเต้านมของหลานสาว ( จะให้แกละมือได้ง่ายๆยังไมก็อกอวบของสาวรุ่นไม่มีเสือชั้นในกำลังอยู่ในอุ้งมือของแก)คะ..คุณลุงไม่..เป็น..ไร..ค่ะ.. พาหนู..เอ่อ..ไปนอนเถอค่ะ…

เรื่องเสียว เพราะความเมามันพาไป “ล่อเมียเพื่อน” ผมชื่อเฟรชครับ เป็นคนเชียงใหม่ ผมมีแฟนแล้วครับ แต่ผมมีเรื่องที่ประทับใจจนผมลืมมันไม่ได้ เพราะมันเป็นความตื่นเต้นมากๆในชีวิตของผม เข้าเรื่องเลยดีกว่า เมื่อเดือนสิงหาปีที่แล้วเนี่ยแหละครับ เป็นงานวันเกิดของผม ผมชวนเพื่อนมาเต็มบ้านเลยครับจัดปาตี้การอย่างเมามันเลยล่ะพวกผมนั่งกินเหล้าสะพักใหญ่เวลาตอนนั้นก็ประมาณตี 3 กว่าแล้วล่ะครับ พอดีผมกับเพื่อนก็กำลังเมาได้ที่เลยแล้วต่างคนก็เริ่มทะยอยกลับกัน เลยเหลือผม กับเพื่อนผม และแฟนของมัน แฟนที่มากะมันก็เริ่มง่วงนอนแล้วแถมเมาอีกต่างหาก เพื่อนผมเลยพาไปนอนที่ห้องรับแขกแล้วมันก็มากินกันต่อคราวนี้มันก็เมามากๆๆๆ แต่ผมก็เมาไม่เท่าไหร่ยังพอทนได้ ผมเลยพาไอ้เนี่ยไปอ๊วกแล้วพาไปนอนข้างเมียมัน พอผมพามันลงนอนสายตาอันบ้ากามของผมเสือกแอบมองเมียมัน เมียมันชื่อหวานน่าตาน่ารักเป็นบ้าเลยล่ะนมก็โครตใหญ่ดูคนนอนหลับก็น่ารักดีว่ะผมคิดในใจเมียมันใส่เกาะอกสีดำ เสื้อในสีดำผมยิ่งชอบผิวของอีหวานแม่งขาวชิบหาย ผมยืนมองจนผมเกิดอารามณ์ ผมเลยเดินไปเล่นผมมัน แล้วค่อยๆก้มลงจูบปากมัน ทีแรกผมก็กลัว แต่ความเมามันโลมเล้าในจิต…

เรื่องเสียว แอบเย่อกับลูกจ้างหนุ่ม มันเป็นเรื่องที่เก็บไว้คนเดียวมานาน ไม่เคยเล่าให้ใครฟังกลัวครอบครัวจะเสียและล่ม เป็นเหตุการณ์ที่เกิดจากความประมาทของตัวเราเองก็ได้ เมื่อปี 52 เราทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าเครื่องจักร เป็นผู้ช่วยผู้จัดการ รับผิดชอบเขตตะวันออก งานเหนื่อยมากเพราะแถวนั้นโรงงานเยอะ แต่สนุก เราอายุตอนนั้น 28 เพิ่งแต่งงานได้ 2ปี ยังไม่มีลูก สามีเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวไม่ใหญ่นัก อยู่แถวชลบุรี ก็ใกล้กันที่เราทำงาน เราทำงานที่นี่ก่อนแต่งงานแล้ว ผูกพันที่นี่ สามีเคยบอกให้ออกมาช่วย เราบอกขอเวลาเราสะสมประสบการณ์ เวลาออกมาทำธุรกิจกับสามีจะได้รู้ทาง สามีก็ตกลงแต่บอกว่าให้ 2 ปีเท่านั้น สามีเป็นคนตรงดังนั้นเรื่องงานจะไปได้ดี ทั้งลูกค้า และลูกน้อง…

เรื่องเสียว เย็ดได้ ผัวหนูตายแล้วค่ะ เปิดตัวผัวใหม่ควยใหญ่กลางงานสีดำ เรื่องเศร้าเพิ่งผ่านไป คงไม่มีอะไรที่จะสามารถปลอบประโลมผู้สูญเสียจนแทบเสียศูนย์ได้เท่ากับเรื่องเสียวอีกแล้ว ชุดดำที่เพิ่งสวมใส่หลังจากที่กลับจากงานศพของสามีที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุจากไปถูกถอดวางเอาไว้ที่พื้นอย่างไม่ยี่หระ แพรวา หญิงสาวผู้กำลังไม่เหลือใครถูกชายหนุ่มโอบกอดเอาไว้อย่างแน่นหนา และแสดงความรักใคร่ออกมาด้วยการประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและดื่มด่ำ ก่อนที่จะค่อยๆ พาร่างกายของเธอนั้นวางลงไปที่เตียง ซึ่งกลิ่นกายของสามียังอยู่ ทว่าคนที่ตายไปแล้วก็ไม่อาจจะมีตัวตน เขาควรอยู่ที่ความทรงจำก็พอแล้ว เพราะว่าเวลานี้ ทุกๆ อย่างจะเป็นของเธอ นั่นจึงทำให้เธอสามารถพาชายคนรักเข้ามาย้ำเหยียบที่นี่ได้ตามแต่ใจต้องการสักทีหนึ่ง เขาค่อยๆ ซุกไซ้เล้าโลมเรือนกายของเธอ จากใบหู ลงมาที่ซอกคอ เนินอก เต้านมใหญ่เต่งตึงถูกบีบคลำเค้นด้วยความกระสัน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ แอ่นร่างกายรองรับความสุขสมที่โถมกระหน่ำเข้ามาใส่จากเขาอย่างเต็มอกเต็มใจ ปล่อยให้ร่างกายค่อยๆ ลื่นไหลไปตามความสุขสมที่เกิดขึ้น เสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมๆ…

เรื่องเสียว เคยช่วยตัวเองบ้างหรือเปล่า สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อณัฐ ค่ะ เป็นอาจารย์สอนในมหาวิทยาลัยแห่งนึง อายุของณัฐก็เพียง 25 ปี แต่ด้วยความที่มีปริญญาบัตรเกียรตินิยมพ่วงมาด้วยจึงทำให้ได้โควต้าและรับสิทธิเป็นอาจารย์สอนนักศึกษาในมหาวิทยาลัย พร้อมทั้งเรียนต่อปริญญาโทไปด้วยในตัว ตลอดเวลาที่ผ่านมา ณัฐได้แต่ตั้งใจเรียนเพียงอย่างเดียว ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักมากเท่าไหร่ ดังนั้นเรื่องการมีเซ็กซ์จึงตัดปัญหาไปได้เลย ทั้งๆที่ตัวณัฐเองก็มีผู้ชายมาจีบและตีสนิทอยู่บ่อยๆ อีกทั้งตัวณัฐเองก็เป็นคนที่หน้าตาพอดูได้ สูงยาวอย่างชายหลายคนใฝ่ฝัน สัดส่วนก็ 33-24-35 แถมยังติดนิสัยชอบสวมกระโปรงสั้นๆ อีกด้วย จึงทำให้ตอนไปเป็นอาจารย์สอนนักศึกษาจึงตกเป็นเป้าสายตาพอสมควร เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับณัฐในตอนที่ณัฐเป็นอาจารย์ค่ะ มันเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ทำให้ณัฐได้รู้จักกับคำว่าเซ็กซ์ และทำให้ฝังใจณัฐมาจนทุกวันนี้ จะเรียกว่าณัฐได้พบกับความสุขในแง่มุมนึงของชีวิตมนุษย์ก็ว่าได้ ณัฐจะเล่าให้ฟังเลยนะคะ มีอยู่ครั้งนึงขณะที่ณัฐกำลังสอนหนังสืออยู่ ก็สังเกตเห็นว่ามีนักศึกษาชายกลุ่มนึงมองณัฐด้วยท่าทางแปลกๆ…