ติวหนังสือบ้านเพื่อนสนิทสุดเนิร์ด ใครจะรู้ว่าเย็ดโคตรเก่งจนน้ำแตก

e0b895e0b8b4e0b8a7e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b8aae0b8b7e0b8ade0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899 64fbfa0ea0db1

เรื่องเสียว ติวหนังสือบ้านเพื่อนสนิทสุดเนิร์ด ใครจะรู้ว่าเย็ดโคตรเก่งจนน้ำแตก

รู้ตัวอีกทีก็โดนจูบไปเสียแล้ว แถมเขายังจูบเก่งจนร่างกายของฉันอ่อนระทวย ร้อนวูบวาบไปหมด เหมือนกับว่าโดนยาสั่งให้คล้อยตามทุกๆ การกระทำของเขาไปเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันมาที่นี่เพื่อพึ่งพาสมอง ความเก่งกาจของเขา ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนาไว้อย่างหลังสุด

เพราะเรามองตากันนานเกินไป หรือเพราะว่าฉันสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เราทั้งคู่ถึงเลยเถิดกันมาขนาดนี้ ในเวลานี้ ฉันนั่งพิงปลายเตียงอยู่ ที่คอมีรอยดูดเป็นวงกว้าง รู้สึกเจ็บแปลบ และกลัวเหลือเกินว่ามันจะกกลายเป็นร่องรอยที่ทำให้คนอื่นรู้ว่ามันเกิดอะไร ทว่าเหมือนเขาเขาจะไม่แยแสเลยแม้แต่น้อย เข็มขัดนักเรียนถูกถอดมาแล้วผูกที่ข้อมือของฉันเอาไว้ ฉันสบจ้องหน้าเขา ตอนที่ไม่ใส่แว่นแล้วเขาเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยจริงๆ

เขายืนขึ้น ถอดเสื้อออก เด็กนักเรียนหน้าห้องที่แสนสุภาพเรียบร้อยหายไปหมดแล้ว เหลือเพียงชายผู้ร้อนแรงและหิวกระหาย จนฉันไม่สามารถขยับไปไหนได้ ราวกับจะหลอมละลายด้วยสายตาที่ดุดันและมุ่งมั่นของเขา กล้ามท้องแน่นเป็นลอน เห็นชัดเป็นลูก เส้นเลือดที่แขนและหลังมือ ไหปลาร้าที่ขึ้นเป็นสันเด่นชัด เสื้อนักเรียนบทบังทุกๆ อย่างของเขาไปจนหมดสิ้น

เขาบอกว่าฉันสามารถหนีไปได้ ถ้าไม่อยากทำ เข็มขัดนั้นก็ผูกเอาไว้ลวกๆ ไม่ได้แน่นจนฉันหนีไม่ได้

แต่ฉันเองก็รู้สึกไม่ต่างจากเขา ไม่ต้องการหนีหรอก ถ้าหากว่าวันนี้เขาจะได้เย็ดหีใครสักคน มันต้องเป็นฉัน ไม่ใช่คนอื่น

เสียงปลดซิปกางเกงแล้วรูดลงมาช้าๆ หัวใจฉันเต้นแรงจนไม่รู้จะอธิบายอย่างไร จ้องมองส่วนลึกลับนั้นที่กำลังจะค่อยๆ ปรากฏกายออกมาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงของกางเกงในลง หัวใจเต้นถี่รัว เมื่อทุกๆ อย่างมันมาปรากฏตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว สีเข้มเล็กน้อย ลำตรง โค้งลงเพียงเล็กน้อย หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาคงไม่ไหวแล้ว ไม่ต่างจากฉันหรอก

เสียงหายใจดังฟืดฟาด ปากอ้าขึ้นโดยอัตโนมัติ เขายิ้ม เดินเข้ามาใกล้ เชยคางของฉันขึ้น แล้วค่อยๆ ประชิดเข้ามา เอาควยของเขานั้นบรรจงป้อนเข้าที่ปากของฉันอย่างใจเย็น สัมผัสที่อุ่นร้อนนั้นค่อยๆ คืบคลานเข้ามาในริมฝีปากของฉัน กระทั่งฉันอมควยของเขาแล้วเริ่มดูดดุน พร้อมกับผงกหัวเข้าออกอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหยาบโลน แต่ฉันไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น มือที่โดนมัดโง่ๆ ก็ไม่เอาออก เพราะรู้สึกแปลกใหม่เหมือนกัน ยิ่งดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ เขาก็เริ่มกดหัวของฉันมากขึ้นเท่านั้น แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉัน ก่อนที่เสียงสูดลมผ่านไรฟันจะดังลากยาวขึ้น พร้อมกันที่เขาจับฉันโยนขึ้นเตียง จับขาทั้งสองแยกออก ใช้ปลายนิ้วเย้าหยอกกับกลีบหีชมพูของฉัน แล้วค่อยๆ มุดหน้าลงมาเลียหีให้ฉันอย่างหิวกระหาย มือของเขาค่อยๆ วาดแหวกเข้าไปที่แคมหีใหญ่นั้น แล้วเรียวลิ้นจึงค่อยๆ ชำแรกเข้ามาพร้อมกับสำรวจความอ่อนไหวนั้นอย่างถี่ถ้วนจนฉันนั้นบิดร่างกายดีดดิ้นไปมาภายในสัมผัสของเขา กระทั่งช่วงเวลาที่ฉันรอคอยมาถึง ควยของเขาค่อยๆ ถูไถไปตามแคมหีของฉันราวกับการนำร่องแล้วดันพรวดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

วินาทีนั้นเราทั้งสองต่างหลับตาแน่นแล้วครางเสียงกระเส่าสั่นออกมาอย่างเสียงไม่ได้

รู้สึกเสียวหีเหลือเกิน ไม่สามารถพูดได้ มีเพียงเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างสุดน้ำเสียง พร้อมกับแรงกระแทกเย็ดที่เขานั้นอัดกระแทกลงมาอย่างถี่ยิบ สองมือเท้าลงที่ข้างเอว แล้วส่งเสียงลมหายใจหนักๆ รินรดลงมา ก้มหน้าลงมาจูบอย่างดูดดื่ม พร้อมทั้งเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม

ฉันเอื้อมมือขึ้นโอบกอดแผ่นหลังของเขาแล้วลูบไล้อย่างสุขสม จนกระทั่งเขาเริ่มหายใจแรงขึ้น กระแทกควยเข้ามาแรงขึ้น แล้วตอดดุ้นสวรรค์นั้นเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดความยาว แหงนหน้าครางเต็มเสียง ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างฉ่ำๆ ซึ่งฉันเองก็เต็มใจเหลือเกิน ถ้ามันเป็นของเขา ความจริงอยากจะลองลิ้มชอมรสน้ำควยของเขาดูเหมือนกัน แต่ครั้งนี้อยากแตกในก็ให้เขาไปก่อน

ครั้งหน้าถ้ามาติวอีกต้องได้ชิมน้ำควยเท่านั้น

คนออกกำลังกายเยอะๆ เขาว่าน้ำควยหวาน จะจริงไหมนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวหีบนรถไฟฟ้า เรื่องของเราไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศไทยค่ะมันเกิดขึ้นที่ประเทศปลาดิบ คือตอนนั้นเราวางแผนไปเที่ยวกับแฟน แต่ดันบังเอิญเลิกกันก่อน ทริปนั้นจึงมีแค่เราที่ไปเพียงลำพัง คือเราไปโดยที่ไม่มีคนนำทางนะคะ ไปเองหมดอารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างจังหวัดอะไรทำนองนั้น แล้วทีนี่เรื่องมันดันเกิดก่อนที่เราจะกลับเพียงหนึ่งวัน นั่นคือการโดนลวนลามบนรถไฟฟ้า หากใครที่ดูหนังเอวีของประเทศนี้ก็น่าจะมีฉากที่ผู้หญิงโดนลวนลามใช่ไหมคะ ของเราก็คล้าย ๆ แบบนั้นเลย ในเย็นวันนั้นเรากำลังเดินทางกลับไปยังที่พัก และตอนนั้นเป็นเวลาที่ผู้คนมากมายเริ่มที่จะเลิกงาน ทำให้รถไฟฟ้าทุกขบวนอัดแน่นไปด้วยผู้คนมากมาย เราก็เป็นหนึ่งในนั่นที่ยืนเบียดเสียดกัน ตอนแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เรายืนไปได้ไม่นาน รอบข้างของเราก็เริ่มมากการขยับ เราคิดว่าพวกเขาคงเปลี่ยนสถานีหรือเพิ่งขึ้นมาอะไรก็แล้วแต่ เราจึงไม่ได้สนใจก้มหน้าก้มตาดูว่าถึงสถานีไหน แต่ดูไปได้ไม่นาน เราก็เริ่มรู้สึกว่ามีมือของใครบางคนมาจับที่ก้น ถ้าแตะโดนอะไรแบบนี้เราก็ไม่ตกใจหรอกค่ะแต่เขาทั้งบีบทั้งคลึง ใจตอนนั้นคือกลัวมากจนทำอะไรไม่ถูก เราตัวสั่นไปหมดได้แต่ยืนนิ่ง ๆ เพราะไม่กล้าโวยวาย…

เรื่องเสียว คนมันเงี่ยน ต่อให้ต้องเล่นชู้กับเมียเพื่อน อันนี้ก็ได้เหมือนกัน เรื่องเสียวนี้มันจะบอกว่าเป็นความผิดของผมก็ไม่ได้หรอก เพราะว่าทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นมาจากเธอก่อน เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผม เรียนที่ต่างโรงเรียน วันแรกที่เราเจอกัน เธอก็มองผมด้วยสายตาแปลกๆ แล้ว ไม่คิดว่าเธอจะแอบคิดอะไรกับผมเลยสักนิด จนกระทั่งเธอลงสตอรี่เฉพาะผม ด้วยเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” แล้วความสัมพันธ์ของเรามันก็เริ่มจากการที่ผมตอบกลับเธอไป เราแอบคุยกันมานานหลายเดือน เพื่อนผมเองก็ไม่เคยระแคะระคาย มันดีใจด้วยซ้ำ ที่เห็นว่าผมนั้นเข้ากับแฟนของมันได้เห็นอย่างดี จนกระทั่งมันมีธุระต้องไปจัดการงานตัวเองที่ต่างจังหวัด และการที่มันฝากเธอเอาไว้กับผม ความไว้ใจของมันก็ถูกทำลายทันที เพราะกับข้าวมือแรกที่แฟนของมันได้กินไม่ใช่ร้านโปรดของเธอ แต่เป็นของใหม่ล่าสุดที่เธอไม่เคยลอง…ซึ่งนั่นก็คือควยของผมนั่นเองไงละครับ ผมนั่งตัวเกร็งอยู่ที่เก้าอี้ มองดูใบหน้าสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้กำลังอมควยของผมเสียจนแก้มตอบ ในระหว่างเธอดูดควยของผมแล้วขยับใบหน้าเข้าออก…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปดูแมว แต่กลายเป็นโดนจับเย็ดคารถ ไปดูแมวที่ห้องพี่ไหม คำนี้ไม่ว่าใครก็รู้ว่ามันไม่ได้หมายความว่าแมวจริงๆ หรอก มันหมายถึง ชวนกันไปเย็ดต่างหาก สำหรับ “บิว” เธอรู้อยู่แล้ว แต่เธอแค่แปลกใจนิดหน่อย ที่จู่ๆ เพื่อนสนิทสมัยม.ปลายที่ห่างหายจนคิดว่าจะตายจากกันไปแล้วกลับมาอีกในเวลานี้ ซึ่งการกลับมาครั้งนี้แทบจะไม่ได้คุยอะไรกันมากเลย แต่เป็นการคุยเรื่องไอ้แมวนี่ล้วนๆ แน่นอนว่าไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะพูดแบบนี้ออกมา เธอเองถ้าไม่ใช่ “แมน” ก็อาจจะด่าถึงโคตรพ่อโคตรแม่ไปแล้วแหละ แต่ทั้งสองเคยมีความสัมพันธ์กันช่วงหนึ่งสมัย ม.4 แล้วมันก็จบลงด้วยความเป็นเด็กของทั้งคู่ โดยที่ไร้ซึ่งสัมพันธ์สวาทระหว่างสองคน ไม่เคยได้เย็ดกันเลย ทำให้เธอเสียดายมาตลอด ทว่าหลายปีผ่านไป ไม่ว่าจะลมอะไรที่พักพาเธอมาให้ได้เจอกับเขาอีก ซ้ำยังชวนไปดูแมวที่ห้อง ความคิดเสียดายช่วงเวลาที่ผ่านมามันเลยไหลขึ้นมาในสมองเป็นฉากๆ…

เรื่องเสียว ลองสาวพลัสไซส์ ติดใจจนแตกใน ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงเนื้อกระทบกันระหว่าที่กำลังเย็ดอย่างเมามันส์ระหว่าเรา ครูฟิตเนสรูปร่างดีกับสาวอวบที่อยากลดหุ่นเลยจ้างเรามาเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว แต่ดันเลยเถิดเปลี่ยนจากการออกกำลังกาย มาเป็นเย็ดกันที่ห้องของผมแทน ซึ่งต้องบอกเลยว่ามันฟินเหลือเกิน ถึงหุ่นจะไม่ได้ดี ไขมันที่เด้งไปด้วยกันกับท่อนควยของเรา มันช่างเย้ายวนชวยเย็ดเหลือเกิน นมใหญ่ๆ ที่ไม่รู้ว่ามันใหญ่เพราะขนาดจริงๆ หรือเพราะอ้วนก็ยิงทำให้เราหมั่นเขี้ยวขึ้นไปอีกขึ้น ได้แต่เร่งความเร็ว ซอยถี่ๆ จนน้องเขาร้องครางลั่นห้องเลยทีเดียว แต่มันถือเป็นครั้งแรกของผมเลยที่เผลอตัวมาเย็ดนักเรียนของตัวเอง หนำซ้ำยังไม่ใช่สเปกของเราอีกด้วย น้องเขาชื่อจอย น้องเขาน่าจะเพิ่งจบมหาลัยมาหมาดๆ และดูเหมือนมีปัญหากับการกินที่ไม่เป็นเวลาในการเริ่มต้นชีวิตการทำงาน และวิธีเดียวที่จะช่วยเธอได้ นั่นก็คือการเข้าฟิตเนส แต่การจะเล่นเองโดยที่ไม่มีความรู้มันอาจจะทำให้การเล่นฟิตเนสของเธอครั้งนี้ดูจะเสียเงินไปเปล่าๆ ถ้าเล่นแบบไม่มีความรู้…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับน้า ผมเคยมีประสบการณ์จริงครั้งแรกตอนอายุ 12 ปี เนื่องจากผมมีลูกพี่ลูกน้องที่ชอบเล่นด้วยกันเป็นผู้ชายชื่อนิก เป็นลูกของน้องแม่ ชื่อน้านวล อายุ 34 ปี แฟนน้าแกเป็นคนขับรถให้เจ้านาย ไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมื่อไหร่ที่น้าผู้ชายไปต่างจังหวัด น้านวลมักชวนผมไปนอนเป็นเพื่อนเจ้านิก ตลอดตั้งแต่ผมเล็กๆ จนอายุ 12 แต่เพราะผมตัวเล็กดูเด็กกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกันแต่ความคิดกลับไม่เด็กแล้ว ผมรู้ตัวว่ามีความรู้สึกมีอารมณ์ทางเพศมาตั้งแต่อายุ 10 ขวบ และด้วยนิสัยซุกซนแต่ก็น่ารักในสายตาผู้ใหญ่ จึงเป็นที่รักน้านวลมาก น้านวลเคยแอบรักพ่อผมตอนยังวัยรุ่น อายุน้านวลอ่อนกว่าแม่ผม 10 กว่าปี ตอนผมเล็กๆน้านวลยังมาช่วยเลี้ยงผมจนมีลูกผัวแกก็ยังมักชวนผมไปเล่นที่บ้านกับเจ้านิกตลอด น้านวลเคยพูดว่าโตขึ้นผมคงหน้าตาเหมือนพ่อ…

เรื่องเสียว ล่อเย็ดสาวน้อยข้างบ้านหีชมพู จนน้ำควยเต็มรูเพราะแตกใน มาเย็ดหนูใหม่นะคะพี่ เรื่องเสียวมันอยู่ในชีวิตของคนทุกๆ คนอยู่แล้ว ผมรู้ว่ามันจะเป็นแบบนั้น แม้ว่าเธอจะอายุแค่เพียง 14-15 แต่ความปรารถนาที่จะโดนเย็ดมันก็ต้องมีแล้ว เด็กสมัยนี้ไวไฟจะตายไป นั่นเลนทำให้ผมไม่คิดอะไรมากที่จะอ่อยเด็กน้อยข้างบ้านที่ชื่อว่าน้องวุ้น เธอเป็นเด็ก ม.3 ที่ชอบแอบมองผมอยู่บ่อยๆ แล้วชอบเอาขนมมาฝาก ก่อนจะถามวิธีการลดน้ำหนักจากผม พอผมบอกว่าให้เลิกกินอะไรที่เอามาให้ทั้งหมดก็โดนบอกกลับมาว่าทำไม่ได้ แต่เธอกลับบอกว่าผมหุ่นดี ขอดูหุ่นของผมบ่อยๆ ผมเองก็รู้ว่าเธอชอบมองเลยค่อยๆ ใส่เสื้อผ้าที่มันรัดรูปมากขึ้น ก่อนที่จะออกมาทำกิจกรรมที่ข้างบ้านอยู่ตลอดเวลา จนทำให้วันหนึ่งที่พ่อแม่ของเธอนั้นไม่อยู่บ้าน เธอก็มาเกาะขอบรั้วแล้วบอกว่าวันนี้ขอดูหุ่นหน่อย ถอดเสื้อให้ดูกล้ามท้องหน่อย ผมเลยบอกกับเธอไปว่าทำแบบนี้แม่ไม่ว่าเธอ เธอยิ้มทะเล้น สีหน้าแป้นแล้นแล้วบอกกับผมว่าพ่อแม่ไม่อยู่ไม่ต้องห่วง ผมเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ ผมเห็น มันมีชู้ ผมกับแฟนแต่งงานกันมา 3 ปีกว่าแล้วแฟนผมทำงานรับเหมางานจากหน่วยงานราชการ ส่วนผมทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง แฟนผมเป็นคนเอาใจเก่งและทำให้ผมมีความสุขทุครั้งที่เราร่วมกัน แต่แฟนผมมักจะพูดทีเล่นทีจริงกับผมเสมอว่าถ้าได้เอากับผู้ชายอื่นดูบ้างคงมีความสุขมากนะ แต่ผมไม่คิดว่ามมันจะถ้าเป็นเรื่องจริง แต่แล้วเรื่องมันมาเกิดขึ้นมาจริงๆ จนได้ เมื่อต้นเดือน ม.ค.ที่ผ่านมานี้เอง วันนั้นผมจำได้ว่ามีคนโทรมาหาผมที่ office เป็นผู้หญิงเขาบอกว่าเขาเตือนผมว่าระวังแฟนจะสวมเขาเพราะแฟนเก่าเขาย้ายเขามากรุงเทพ แล้ว และเห็นชอบอยู่ด้วยกันตามลำพังบ่อยๆ พี่ชัยคนนี้เป็นเพื่อนร่วมงานกับแฟนผม ตอนผมยังไม่แต่งงาน พี่ชัยเคยแวะเวียนมาจีบแฟนผมอยู่เหมือนกัน แต่พอแกถูกย้ายไปประจำหน่วยงานทางเหนือก็เลยไม่ได้พบกันเลย เจอแกครั้งสุดท้ายที่งานแต่งงาน มันเลยทำให้ผมชักไม่ไว้ใจ และวันนั้ผมไม่อยากปล่อยให้ณีอยู่ทำงานดึกๆ ผมไม่ค่อยไว้ใจคนใน office ของเธอ…

เรื่องเสียว เมียเล่นชู้จากการเล่นแชท”โดนรุมลงแขก” เมียผมปกติเคยให้เย็ดอาทิตย์ละ 2 ครั้ง แต่ตอนหลังๆมานี่จะยอมให้ผมเย็ดแค่ เดือนละครั้ง เมียผมชื่อตอง อายุ 39 แต่ยังซ่าริอ่านไปมีกิ้กรุ่นน้องชื่อไอ้หรั่งท่าทางมันจะเอาเก่ง หุ่นผอมชลูดตูดปอด ตอนแรกผมเห็นทำงานที่เดียวกันก็ไม่สงสัยอะไรในการมารับส่งกันทุกวันเพราะ บ้านอยู่ละแวกเดียวกัน แต่เริมสงสัยตอนแรกนึกว่าคงอยากลดลงตามวัย แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเพราะสังเกตุว่าบางที หีเมียสีแดงเหมือนโดนเย็ดมาทุกวัน หยุดเปิดหีมาทีไรแดงเหมือนมีใครเย็ดมาก่อนเรา เมียมักจะไปซื้อของกับไอ้ชหรั่งอ้างเป็นของกินของใช้ในบริษัททุกบ่ายวันเสาร์ หายไปทั้งวันแล้วกลับมาเย็นๆ ตอนกลางคืนให้ผมเย็ด หีก็รู้สึกหลวมกว่าเดิมมากเธอเลยไม่ค่อยมันส์เท่าไหร่ บางครั้งผมเสร็จไปแล้ว เธอยังอยากอีกเพราะยังไม่สุดยอด ผมมารู้แน่ๆว่าเมียเล่นชู้จากการเล่นแชทของเมียกับเพื่อนๆแชทให้เพื่อนฟัง เธอมีความสัมพันธ์กับชู้อย่างไรบ้าง โดยอ้างว่าผมทำแต่งานไม่ค่อยให้ความสุขบนเตียงกับเธอแต่เธอไม่รู้ว่ามี โปรแกรมแอบจับตัวอักษรที่ผมใส่ไว้คอมไว้จับว่ามีใครพิมพ์อะไรบ้าง เลยรู้เรื่องเธอกับชู้แอบไปเย็ดกันหลายครั้ง ผมเลยทำเป็นไม่รู้แต่ลองเล่นเซ็กส์กับเธอแบบแปลกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆลองดูว่า…

เรื่องเสียว อยากลองโดนรุมบ้าง กำลัง ผ่านมาสดๆ ยังประทับใจไม่รู้ลืมเลยค่ะ เลยรีบเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆฟังก่อน มิ้นอายุ 27 อวบ ขาว มาโต หอยโตด้วยนะคะ มิ้นนัดกับคนในเนตไปเย็ดตูดกันแต่แต่พี่เขาเสร็จเร็วและก็รีบกลับบ้านมิ้น เลยอารมณ์ค้าง มิ้นออกจากโรงแรมนั่งแท็กซี่มาตอน สามทุ่มกว่าๆ แล้วมิ้นตั้งใจไม่นุ่งกางกางในและก็ถกกระโปรงที่มันสั้นอยู่ แล้วให้สั้นขึ้นไปอีกแล้วนั่งอ้าขามากๆโชว์ให้คนขับรถดู แล้วมิ้นก็แกล้งนั่งหลับ ได้ผลคะเขาหันมาก้มดูเลยแหละพอรถถึงที่เขาหันมาเรียกมิ้นแต่หน้าก้มไปมองหี มิ้น เราเลยถามเขาว่า สนใจมั้ย แล้วก็แอ่นหีส่งให้เขาจับเลยคนขับรถรีบเอามือมากุมหีแล้วบอกว่าใช่เลยเนี่ย แหละที่ผมชอบใหญ่มาก อูมเต็มมือไปหมด นิ่มมือดีจังแล้วก็วนเวียนอยู่นั่นแหละเราเลยชวนคนขับแท็กชี่ไปโรงแรมเขาก็ รีบกอดรัดฟัดนมเราใหญ่เลย มือก็ล้วงหีวนเวียนอยู่แล้วก็เอาหน้าซุกไปเลียเฉยเลย โอ้ว..สวรรค์จริงๆคะ…