ติวหนังสือบ้านเพื่อนสนิทสุดเนิร์ด ใครจะรู้ว่าเย็ดโคตรเก่งจนน้ำแตก

e0b895e0b8b4e0b8a7e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b8aae0b8b7e0b8ade0b89ae0b989e0b8b2e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899 64fbfa0ea0db1

เรื่องเสียว ติวหนังสือบ้านเพื่อนสนิทสุดเนิร์ด ใครจะรู้ว่าเย็ดโคตรเก่งจนน้ำแตก

รู้ตัวอีกทีก็โดนจูบไปเสียแล้ว แถมเขายังจูบเก่งจนร่างกายของฉันอ่อนระทวย ร้อนวูบวาบไปหมด เหมือนกับว่าโดนยาสั่งให้คล้อยตามทุกๆ การกระทำของเขาไปเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันมาที่นี่เพื่อพึ่งพาสมอง ความเก่งกาจของเขา ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนาไว้อย่างหลังสุด

เพราะเรามองตากันนานเกินไป หรือเพราะว่าฉันสติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เราทั้งคู่ถึงเลยเถิดกันมาขนาดนี้ ในเวลานี้ ฉันนั่งพิงปลายเตียงอยู่ ที่คอมีรอยดูดเป็นวงกว้าง รู้สึกเจ็บแปลบ และกลัวเหลือเกินว่ามันจะกกลายเป็นร่องรอยที่ทำให้คนอื่นรู้ว่ามันเกิดอะไร ทว่าเหมือนเขาเขาจะไม่แยแสเลยแม้แต่น้อย เข็มขัดนักเรียนถูกถอดมาแล้วผูกที่ข้อมือของฉันเอาไว้ ฉันสบจ้องหน้าเขา ตอนที่ไม่ใส่แว่นแล้วเขาเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยจริงๆ

เขายืนขึ้น ถอดเสื้อออก เด็กนักเรียนหน้าห้องที่แสนสุภาพเรียบร้อยหายไปหมดแล้ว เหลือเพียงชายผู้ร้อนแรงและหิวกระหาย จนฉันไม่สามารถขยับไปไหนได้ ราวกับจะหลอมละลายด้วยสายตาที่ดุดันและมุ่งมั่นของเขา กล้ามท้องแน่นเป็นลอน เห็นชัดเป็นลูก เส้นเลือดที่แขนและหลังมือ ไหปลาร้าที่ขึ้นเป็นสันเด่นชัด เสื้อนักเรียนบทบังทุกๆ อย่างของเขาไปจนหมดสิ้น

เขาบอกว่าฉันสามารถหนีไปได้ ถ้าไม่อยากทำ เข็มขัดนั้นก็ผูกเอาไว้ลวกๆ ไม่ได้แน่นจนฉันหนีไม่ได้

แต่ฉันเองก็รู้สึกไม่ต่างจากเขา ไม่ต้องการหนีหรอก ถ้าหากว่าวันนี้เขาจะได้เย็ดหีใครสักคน มันต้องเป็นฉัน ไม่ใช่คนอื่น

เสียงปลดซิปกางเกงแล้วรูดลงมาช้าๆ หัวใจฉันเต้นแรงจนไม่รู้จะอธิบายอย่างไร จ้องมองส่วนลึกลับนั้นที่กำลังจะค่อยๆ ปรากฏกายออกมาอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงของกางเกงในลง หัวใจเต้นถี่รัว เมื่อทุกๆ อย่างมันมาปรากฏตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว สีเข้มเล็กน้อย ลำตรง โค้งลงเพียงเล็กน้อย หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เขาคงไม่ไหวแล้ว ไม่ต่างจากฉันหรอก

เสียงหายใจดังฟืดฟาด ปากอ้าขึ้นโดยอัตโนมัติ เขายิ้ม เดินเข้ามาใกล้ เชยคางของฉันขึ้น แล้วค่อยๆ ประชิดเข้ามา เอาควยของเขานั้นบรรจงป้อนเข้าที่ปากของฉันอย่างใจเย็น สัมผัสที่อุ่นร้อนนั้นค่อยๆ คืบคลานเข้ามาในริมฝีปากของฉัน กระทั่งฉันอมควยของเขาแล้วเริ่มดูดดุน พร้อมกับผงกหัวเข้าออกอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหยาบโลน แต่ฉันไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น มือที่โดนมัดโง่ๆ ก็ไม่เอาออก เพราะรู้สึกแปลกใหม่เหมือนกัน ยิ่งดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ เขาก็เริ่มกดหัวของฉันมากขึ้นเท่านั้น แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉัน ก่อนที่เสียงสูดลมผ่านไรฟันจะดังลากยาวขึ้น พร้อมกันที่เขาจับฉันโยนขึ้นเตียง จับขาทั้งสองแยกออก ใช้ปลายนิ้วเย้าหยอกกับกลีบหีชมพูของฉัน แล้วค่อยๆ มุดหน้าลงมาเลียหีให้ฉันอย่างหิวกระหาย มือของเขาค่อยๆ วาดแหวกเข้าไปที่แคมหีใหญ่นั้น แล้วเรียวลิ้นจึงค่อยๆ ชำแรกเข้ามาพร้อมกับสำรวจความอ่อนไหวนั้นอย่างถี่ถ้วนจนฉันนั้นบิดร่างกายดีดดิ้นไปมาภายในสัมผัสของเขา กระทั่งช่วงเวลาที่ฉันรอคอยมาถึง ควยของเขาค่อยๆ ถูไถไปตามแคมหีของฉันราวกับการนำร่องแล้วดันพรวดเข้ามาในรูหีของฉันทันที

วินาทีนั้นเราทั้งสองต่างหลับตาแน่นแล้วครางเสียงกระเส่าสั่นออกมาอย่างเสียงไม่ได้

รู้สึกเสียวหีเหลือเกิน ไม่สามารถพูดได้ มีเพียงเสียงครางที่ดังขึ้นมาอย่างสุดน้ำเสียง พร้อมกับแรงกระแทกเย็ดที่เขานั้นอัดกระแทกลงมาอย่างถี่ยิบ สองมือเท้าลงที่ข้างเอว แล้วส่งเสียงลมหายใจหนักๆ รินรดลงมา ก้มหน้าลงมาจูบอย่างดูดดื่ม พร้อมทั้งเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม

ฉันเอื้อมมือขึ้นโอบกอดแผ่นหลังของเขาแล้วลูบไล้อย่างสุขสม จนกระทั่งเขาเริ่มหายใจแรงขึ้น กระแทกควยเข้ามาแรงขึ้น แล้วตอดดุ้นสวรรค์นั้นเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดความยาว แหงนหน้าครางเต็มเสียง ปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างฉ่ำๆ ซึ่งฉันเองก็เต็มใจเหลือเกิน ถ้ามันเป็นของเขา ความจริงอยากจะลองลิ้มชอมรสน้ำควยของเขาดูเหมือนกัน แต่ครั้งนี้อยากแตกในก็ให้เขาไปก่อน

ครั้งหน้าถ้ามาติวอีกต้องได้ชิมน้ำควยเท่านั้น

คนออกกำลังกายเยอะๆ เขาว่าน้ำควยหวาน จะจริงไหมนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกลางทะเล กับเจ้านายขี้เงี่ยน เรื่องเสียวของ มะปราง เกิดขึ้นในค่ำคืนที่เธอต้องออกเรือไปลงอวนกับเจ้านาย ซึ่งเป็นเรือเล็ก มีพื้นที่ไม่มากนัก นัด ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้านาย มีอายุมากกว่าเธอ 4 ปี เขาเป็นลูกชายของเถ้าแก่ ที่ต้องมารับช่วงในการหาปลาครั้งนี้ และดูเหมือนว่าทั้งสองก็แอบมีใจให้กันอยู่ไม่น้อย ดังนั้น ในการออกมาหาปลาครั้งนี้ บทสนทนาเลยดูหวานกว่าปกติเล็กน้อย “เดี๋ยวฝากดูอวนด้วยนะ ไปเยี่ยวที่ท้ายเรือแป๊บเดียว” นัดพูดแล้วยิ้ม แต่มะปรางกลับยิ้มมากว่า “ตรงนี้ก็ได้ หนูดูอยู่ ไม่เห็นต้องอายเลย” “ตรงนี้ไม่ได้หรอก เพราะถ้าควยแข็งมันเยี่ยวไม่ถนัด…” เขาพูดแล้วยิ้ม ก่อนที่จะลุกขึ้นยืน…

เรื่องเสียว ไม่เอาพี่ มันไม่ดี..แม่บ้านสาวที่ออฟฟิศ ผมทำงานอยู่บริษัทการเงินแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทฯที่ค่อนข้างใหญ่พอสมควร มีทั้งพนักงานและฝ่ายขาย ผมทำงานเป็นระดับผจก.ฝ่ายฯที่ต้องดูแลงานทั่วไปอย่างมาก และในงานนี้เองที่ทำให้คนค่อนข้างเกรงใจในตัวผม แม่บ้านสาววัยรุ่นคนหนึ่งชื่อ เจน เป็นแผนกทำความสะอาดที่ทุกเช้าต้องเข้ามาทำความสะอาดให้ห้องทำงานของผมเอง ด้วย ความเป็นวัยรุ่นที่เพิ่งจะย่างเข้ายี่สิบกว่าๆ เจนเลยกระโดกกระเดก ผมต้องคอยเตือนเรื่องมารยาทกะลูกค้าและเจ้าหน้าที่คนอื่นอยู่บ่อย ๆ ทำให้เจนเริ่มที่สนิทและกล้าที่จะคุยกับผมมากขึ้น เจนเล่าเรื่องครอบครัวให้ฟังว่าแต่งงานแล้ว แฟนแก่กว่ามากแต่ชอบกินเหล้าเป็นที่สุด กินมาทีไรก็ต้องมีเรื่องเตะต่อยกันตลอด ทำให้เจนเริ่มเป็นคนที่ก้าวร้าวพอสมควร ก้ได้ผมที่คอยสอนคอยเตือนนี่แหละนิสัยถึงเริ่มดีขึ้น บางครั้งเจนก้เริ่มแซวผมที่ไม่ยอมมีเมีย ว่าทำไม่เป็นป่าวเพ่ ถึงไม่ยอมมีเมียซะที เราแซวกันไปมาเรื่องนี้บ่อย วันหนึ่ง ผมไปกินเหล้ากับเพื่อนมา เมาก้เมากลับมายังที่พัก ฝนตกหนักมาก…

เรื่องเสียว แม่ยายเรา เราก็เลยช่วยเย็ด เรื่องเสียว จะว่าไปแม่ยายเรานี่ก็เด็ดเหมือนกันนะ อาจจะด้วยแกมีลูกสาวเร็วเลยทำให้ยังดูไม่แก่อะไรเลย ทรงเปรี้ยว ๆ แบบนี้ ผัวก็ไม่มีใหม่ วันไหนจังหวะดี ๆ ต้องสัยต้องแอบย่องเข้าไปเย็ดสักหน่อยแล้วแหละแบบนี้ ความคิดของแมนดังอยู่ในหัวเสมอเวลาที่ต้องแวะมาเยี่ยมแม่ยายกับเมีย เพราะแมนรู้ดีว่าตัวของแม่ยายตัวเองนั้น นอกจากลูกสาวและเพื่อนบ้านก็ดูเหมือนว่าแกจะไม่มีใครที่ไหนเข้ามาในชีวิตเลย และผมเองก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นคนสำคัญของชีวิตแกเหมือนกัน หอบอะไรกันมาเยอะแยะเลยลูก โอโหทีหลังไม่ต้องเอามาฝากก็ได้นะ เสียงของแม่ยายดังออกมาจากบ้านแต่ไกล เพื่อทักทายผมกับเมียที่เป็นลูกสาวของแกด้วยน้ำเสียงที่เหมือนคนกำลังดีใจที่ได้เจอคนที่แกรัก ทำไรอยู่แม่ นี่หนูเอาผลไม้มาฝากเยอะเลย แล้วก็ของทำหมูกระทะด้วย วันนี้เรากินหมูกระทะด้วยกันสามคนดีกว่า ได้เลยลูก ๆ เข้ามา ๆ ดูสิเนี่ยให้แมนถือของมาเยอะแยะเลย…

เรื่องเสียว น้องครีม สาวน้อยยั่วสวาทซอยมันส์ ผมเจอกับประสบการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ เข้าโดยบังเอิญอย่างชนิดที่คาดไม่ถึง ค่ำวันนั้นรู้สึกเบื่อๆ เซ็งๆ ผมก็เลยขับรถไปนั่งที่ค๊อฟฟี่ช็อปของโรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่ สั่งเหล้ามา 1 ขวดพร้อมกับแกล้ม นั่งฟังเพลงละเลียดไปเรื่อยๆ ตอนแรกๆ ก็ไม่ค่อยมีคน แต่พอดึกหน่อยคนก็เริ่มหนาตามากขึ้นจนเต็มทุกโต๊ะ ผมน่ะเป็นขาประจำของที่นี่ เด็กเสริฟทุกคนรู้จักผมดี โดยเฉพาะแคชเชียร์และกัปตัน สักพักกัปตันก็เดินมาที่โต๊ะ บอกว่า “พี่ๆ มีสาวสวยคนหนึ่งเขามาเที่ยว แต่โต๊ะเต็ม ขอนั่งโต๊ะพี่ด้วยได้ไหม…” กัปตันบุ้ยปากไปทางผู้หญิงคนนั้น อื้อฮือ…ผมเห็นปุ๊บก็เกิดรู้สึกปิ๊งทันทีเลย เธอแต่งตัวทั้งเฉี่ยวทั้งเปรี้ยวทันสมัย เสื้อผ้าก็ค่อนข้างที่จะราคาแพง อะไรก็ไม่สะดุดตาเท่ากับหน้าสวยซ่อนความเซ็กซี่ไว้มากๆ…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไรคะ ”หนูเสียวจี๊ดจนอ้าปากค้าง พ่อขา…เสียวจังเลย…อูย..ซี๊ดด”  มันเป็นอีกคืนหนึ่งที่หนูต้องอยู่บ้านคนเดียว หนูภาวนาทุกวันว่าไม่อยากอยู่อย่างนี้เลย เพราะมันเหงามากแต่ก็ไม่เป็นผล ภายในมีแต่เสียงเพลงที่หนูเปิดเบาๆ แสงสว่างจากโคมไฟบนโต๊ะข้างหัวเตียงส่องออกมากระทบกับผนังห้อง พ่อน่าจะกลับมาถึงบ้านนานแล้วหนูนั่งคอยด้วยความกระวนกระวาย เปล่าเปลี่ยว อ้างว้าง น้ำตาค่อยๆไหลออกมา นึกถึงแม่ แม่ไม่น่าตายจากหนูไปเลย แม่จากหนูไป 3 ปีแล้ว หนูเอื้อมมือไปหยิบ Album เก่าๆ มาดู นั่งดูภาพต่างๆ ด้วยความเหงา ดูภาพที่ถ่ายคู่กับพ่อและแม่เมื่อครั้งที่ไปเที่ยวแล้วก็ก็มีความสุข อยากมีอย่างนี้ทุกๆ วัน หนูถ่ายรูปกับพ่อ-แม่ในที่ต่างๆ ในสวนหย่อม ชายหาด…

เรื่องเสียว ทะลวงเสียว พี่น้องเพื่อนสาวร่วมห้อง พี่น้อง สองสาว หน้าแดงก่ำ เด็กหนุ่มสาววัยแรกรุ่นสี่คนมองสบตากันก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ในห้องนอน มีห้องน้ำในตัวเสร็จ ”หรั่ง”ขอไปอาบน้ำก่อน ส่วน”ตุ้ย”เดินลงไปข้างล่างเพื่อหาของกิน เขารู้ว่าตอนนี้ในบ้านใหญ่หลังนี้ไม่มีใคร นอกจากพวกเขาสี่คนเท่านั้น”มาลิน”เป็นคนพูดขึ้นมา “ พี่วลัย จะทำยังไงดีล่ะ ให้ลินไปห้องข้าง ๆ นี้มั้ย ” “ก็ไม่ต้องไปทำอะไรทั้งนั้น อย่างนี้สิ ดีออก ทีเดียว สองคู่เลย ลินอยากลองสลับคู่บ้างไหมล่ะ” สาวผู้พี่ตอบ ในใจระทึกเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่อึดใจ มาลินก็เช่นกัน แม้เธอจะมีอะไรกับหรั่งมาแล้ว…

เรื่องเสียว ตำราจหญิง ”ดิฉันโดนพวกมันข่มขืน มันทั้งสี่คนหมุนเวียนขึ้นลงบนร่างของดิฉัน”  เรื่อง นี้จริงๆ เป็นเรื่องที่น่าอายแต่ว่าดิฉันก็รู้สึกอดรนทนไม่ได้อยากจะเปิดเผย ให้ใครซักคนได้รับรู้ เพียงแต่ว่าหากดิฉันเล่าออกมาจากปากให้ใครฟังมันอาจจะทำให้ดิฉันเดือดร้อน ได้ ดิฉันจึงเลือกที่จะเขียนเล่ามาทางเว๊บ sawstory.com ดีกว่า ดิฉันเป็นตำรวจหญิงใน สน. แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆ สดใสขึ้นเยอะ เหตุเกิดตอนที่ดิฉันออกปฏิบัติหน้าที่จับพวกเล่นการพนันในท้องที่ แน่นอนว่าพวกที่เล่นต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆ นั้น ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ให้หมด พอเข้าไปก็ต้องหนักใจเล็กน้อยที่พวกที่ดิฉันจะจับมีกันถึงสี่คนแต่ดิฉันวิ่ง ไล่ตามมาคนเดียว…

เรื่องเสียว เสียวก็ช่วยพวก พี่ เด้งหน่อยซิจ๊ะน้อง (นักศึกษา) แนน นักศึกษาสาสาวสวยระดับดาวมหาลัย ปฎิเสธนักการเมืองหนุ่มคนดังที่มาขอซื้อ บริการ ด้วยตัวเลข ถึงหกหลัก แต่เธอกลับปฎิเสธ และเอาเรื่องนี้ไปบอกเคนแฟนหนุ่ม ทั้งคู่ เอาเรื่องไปบอกนักข่าว แต่เรื่องก็เงียบ ..นักการเมืองชั่วจ่ายเงินปิดข่าวทัน มันแค้นในเรื่องนี้มาก มันจึงวางแผน จัดการกับเธอ โดยให้ จิรพนธ์นักศึกษาชาย เพื่อนรุ่นพี่เธอ ที่เป็นคู่ปรับกับเคน โดยจิรพนธ์เองเคยคบกับแนนแบบแฟนมาก่อน แต่ เธอเปลี่ยนใจขอเลิกกับเค้า ไปคบกับเคน มัน วางแผนหลอกแนน…

เรื่องเสียว ลุงยามแก่กะดึกชวนไปเย็ด จนเผลอติดใจ ไม่คิดเลยว่าลุงยามแก่ ๆ คนนี้ควยจะดี เย็ดจะแก้เงี่ยนได้แบบนี้ ถ้าเผลอไปติดใจงานแต่งต้องล่มแน่ ๆ ท่องไว้ในใจเลยนะว่าเราแค่เอาเล่น ๆ เฉย ๆ อย่าเผลอไปมีใจให้ลุงเด็ดขาด ฉันชื่อรินค่ะฉันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศที่มีชาวญี่ปุ่นเป็นเจ้าของกฎของบริษัทของเราคือห้ามพนักงานคบกันแต่ฉันก็แอบคบกับรุ่นพี่ที่ทำงานค่ะเราสองคนตกลงกันไว้ว่าอีก 2 เดือนเราจะแต่งงานกันแต่ฉันจะต้องลาออกจากบริษัทนี้ก่อนซึ่งชั้นยังไม่สามารถลาออกตอนนี้ได้เพราะฉันมีโปรเจคใหญ่ 1 งานที่จะต้องทำให้เสร็จก่อน วันนี้เลิกงานแล้วพนักงานทั้งหมดก็พากันกลับบ้านกันไปหมดคงเหลือแค่ชั้นที่ยังต้องเคลียร์งานให้เสร็จอยู่เพียงคนเดียวในตอนที่ฉันนั่งทำงานอยู่นั้นรุ่นพี่ที่ฉันคบอยู่เขาก็เดินเข้ามา ยังไม่เสร็จอีกเหรอริน ยังเหลืออีกนิดหน่อยค่ะ ฉันหันหน้ายิ้มให้เขา เขาเดินมาชี้เก้าอี้ที่ฉันนั่งทำงานอยู่แล้วดึงมือฉันขึ้นไปหอม อย่าค่ะเดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า ไม่มีใครมาเห็นหรอกตอนนี้มีเราแค่สองคน เขาจุมพิตลงมาที่แก้มของฉันเบาๆ รีบทำงานให้เสร็จนะคนดี เราจะได้แต่งงานกันซะดีผมรักคุณมากนะริน ค่ะฉันก็รักคุณค่ะ…