ติดใจผัวเพื่อน เลยชวนออกมาเย็ดรอบสอง ควยใหญ่ขนาดนี้ ขอขย่มเองนะคะ

e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b88ae0b8a7e0b899e0b8ade0b8ad 64fbef52c4584

เรื่องเสียว ติดใจผัวเพื่อน เลยชวนออกมาเย็ดรอบสอง ควยใหญ่ขนาดนี้ ขอขย่มเองนะคะ

เรื่องเสียวของฉันกับผู้ชายคนหนึ่งมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน เราเย็ดกันเพราะว่าต่างคนต่างเงี่ยน กว่าจะมารู้ทีหลังว่าฉันเป็นเมียของเพื่อนเขา และเขาเป็นเพื่อนของผัวฉัน มันก็ช้าไปแล้ว เราทั้งสองคนต่างถลำลึกกันจนเกินกว่าที่จะย้อนตัวเองกลับมาแล้ว แม้ว่าเราจะพยายามเลิกคุยกันมากแค่ไหน แต่เรื่องราวและความเสียว ความรู้สึกทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น ฉันไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ

รวมทั้งเขาเองก็ไม่ต่างกัน เราต่างไม่สามารถลืมกันได้เลย

แม้ว่ามันจะมีนรกในใจสุมอยู่ แต่ฉันกับเขาก็พร้อมที่จะกระโดดลงไป เพราะว่าวันนี้ ถึงรอบลาของเขาอีกแล้ว และกว่าที่จะถึงรอบลาของผัวฉัน ก็มีเวลาอยู่ด้วยกันอีกไม่น้อยเลยทีเดียว มันเป็นผลดีกับฉันนะ กับผู้หญิงขี้เงี่ยนอย่างฉัน ที่ไม่ว่าผัวจะอยู่ค่าย หรือว่าจะกลับมา ฉันก็จะโดนเย็ดอยู่เสมอๆ

ผู้หญิงกับความเหงามันเป็นของคู่กัน ส่วนฉัน มีความเงี่ยนพ่วงแถมท้ายมาด้วยนั่นเอง

เราเจอกันที่โรงแรมเดิมที่เราเคยนัดกันครั้งก่อน เพื่อรื้อฟื้นเรื่องราวต่างๆ และครั้งนี้ เขาจะอยู่ที่นี่ 3 คืนก่อนที่จะกลับบ้าน นั่นเท่ากับว่าฉันจะไม่เหงา และฉันจะไม่เงี่ยนอีกแล้ว ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นด้วยความต้องการอย่างถึงที่สุด เราไม่มีความรักให้กัน ไม่มีเลย แน่นอนว่าเพราะมันเป็นแบบนั้น เลยมีเพียงความเงี่ยนเท่านั้นที่ยังคงนำทางเราสองคนมาจนถึงจุดนี้

ควยของเขาแข็งขึ้นมาตั้งแต่กางเกงเพิ่งถอดลงไป คงรู้แล้วว่ามันต้องพร้อม เพราะว่าฉันที่ไม่สวมใส่อะไรคุกเข่ารออยู่ตรงหน้าของเขาแล้ว เพียงแค่จับควยของเขารูดไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็ค่อยๆ เยิ้มออกมาที่หัวควยของเขาแล้ว เขาครางเสียวอออกมา ก่อนที่จะบอกว่าตอนที่อยู่ค่าย แทบจะไม่ได้ชักว่าวหรือเอาน้ำควยออกเลย เพราะว่าอยากจะเก็บมาไว้ให้ฉัน

ฉันถึงกับเขิน…เพราะอย่างนั้น วันนี้ฉันสาบานว่าจะกลืนให้หมดทุกหยด คุ้มค่ากับที่เขานั้นเก็บมันมาเพื่อฉันเลยทีเดียว – ฉันอมควยให้เขาทันที ก่อนที่เขาเองจะค่อยๆ ลูบหัวของฉันในจังหวะเนิบช้า มันค่อยเป็นค่อยไป ดูไม่รีบร้อนเหมือนกับครั้งแรกที่เราได้เจอกัน ทว่ามันก็เพียงแค่ครู่เดียว เพราะว่าทันทีที่ฉันค่อยๆ กดหัวลงไปครอบครองลำควยของเขาเกินครึ่งลำ เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นมามากกกว่าเดิม พร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านนั้นทำให้ฉันเริ่มถูกเขาจู่โจม จนควยดุ้นใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ ถลำเข้ามาในลำคอของฉัน ก่อนที่เขาจะเดินไปทิ้งตัวลงนอนบนเตียง

สองขาของเขาห้อยลงมาที่ปลายเตียง ในขณะที่ลำควยใหญ่ยาวนั้นยังคงตั้งโด่ ฉันคลานเข้าไปแล้วดูดควยให้เขาอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง แล้วจัดการนั่งลงไปบนลำควยของเขา ในวินาทีที่ฉันกำลังจะนั่งลงไป เขามองร่างกายและหีของฉันไม่วางตา

เขาเคยพูด ว่าฉันหีใหญ่…หีสวย เขาไม่มีทางที่จะลืมฉันได้ เพราะว่ามันติดตาตรึงใจไปแล้ว

ที่สำคัญ ฉันยังหีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีอีกด้วย

เอาจริงๆ พอโดนชมอะไรแบบนี้ก็เขินจนไปไม่เป็นได้เหมือนกัน ฉันทนความเสียวหีที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง ค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา จนกระทั่งมันถลำลึกเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดความยาว ทั้งเสียว ทั้งเสียดแน่น ทั้งจุก รูหีของฉันแนบชิดตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ร่อนร่างกายไปมาเพิ่มความเสียวซ่าน และทำให้ร่างกกายของฉันนั้นค่อยๆ คล่องตัวกับความเสียวและขนาดควยของเขานี้เพื่อที่จะขึ้นขย่มควยให้เขา

ฉันขย่มควยให้เขาอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุดพัก สีหน้าของเขาตอนนี้เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน และเหมือนว่าพยายามที่จะดีดดิ้นตัวเองไปมาในสัมผัส แต่ขาของฉันกลับไม่สามารถทำให้เขานั้นขยับไปไหนได้ หวังว่าเขาคงจะรู้แล้ว ว่าฉันนั้นรู้สึกอย่างไร ตอนที่กำลังโดนเขากระหน่ำเย็ดขนาดนั้น

เสียงครางของเขาเริ่มขาดหาย แล้วส่งเสียงกระเส่าออกมาว่ากำลังจะแตกแล้ว

ฉันเร่งจังหวะขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ กระโดดออกมาที่ปลายเตียงแล้วอมควยให้เขาพร้อมๆ กับดูดเร่งเร้าความเสียว มือชักควยของเขาอย่างต่อเนื่อง จนเขาบิดเร่าร่างกายไปมาในอ้อมกอด และปลดปล่อยน้ำควยแตกในปากของฉันอออกมาอย่างเต็มที่ ซึ่งฉันเองก็ดูดกินน้ำควยของเขาอย่างเต็มที่ไม่ต่างกัน นั่นทำเอาเขานอนบิดไปมาอยู่บนเตียงแล้วหายใจรวยริน ก่อนที่จะหรี่ตามองฉัน พูดกับฉันว่า

ก็เป็นซะแบบนี้ไง จะให้ยอมถอยได้ยังไง…จะหาผู้หญิงเป็นงานแบบนี้ได้ที่ไหนอีก

แน่นอน…เพราะว่าฉันเองก็ไม่อาจจะหาผู้ชายควยใหญ่เหมือนเขามาไว้แก้เหงาได้อีกนั่นแหละ

งานนี้เราจึงได้รับผลประโยชน์ร่วมกัน

Recommendations

เรื่องเสียว มันส์มั๊ย…โดน..รปภ …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….” ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปสวิง ซ้อนสองกับเพื่อนโคตรเสียว เพื่อนเย็ดตูด เราเย็ดหี “วันนี้มีสาวแล้ว มาเย็ดด้วยกันเถอะ” นั่นคือเสียงที่เพื่อนของผมพูดหลังจากที่ผมกดรับสายโทรศัพท์ เอาจริงๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองมันจะมาถึงจุดนี้เหมือนกัน จุดที่รู้สึกว่าพอแล้วกับความรักที่หลอกลวง ทั้งๆ ที่ผมเองก็หน้าตาดี หล่อ ควยใหญ่ เย็ดหีเก่ง แต่แล้วยังไงล่ะ เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีความรัก หลายๆ คนก็เข้ามาเพียงเพราะว่าอยากจะโดนผมเย็ดเท่านั้น ไม่นานก็เบื่อและหายไป สุดท้ายแล้วผมก็ได้เรียนรู้ว่าไม่อยากจะเสียเปรียบอีกแล้ว ถ้าผู้หญิงอยากที่จะเข้ามาหาผมเพราะว่าอยากโดนเย็ด ผมเองก็จะจัดให้ และนับตั้งแต่นั้นมา ผมกับเพื่อน ก็กลายเป็นเสือผู้หญิงไปแล้ว ต่างคนต่างพยายามที่จะติดต่อสาวมาให้กัน และช่วยกันชี้นำเสนอ…

เรื่องเสียว แม่ผมเอง!! ไม่คาดฝันจริง ผมนาวีอยู่กับปู่-ย่า เรียนหนังสือที่จังหวัดใกล้ กทม.ตั้งแต่เล็ก พ่อแม่อยู่ในกรุงฯทำกิจการส่วนตัว ไปหาผมทุกวันหยุดไม่มีขาดหรือผมมาหาผมจะไม่สนิทกับแม่เท่ากับพ่อ ผมมาเรียนในกรุงอยู่พ่อแม่เมื่ออายุ 13 พอผมอายุ 15 พ่อประสพอุบัติเหตุเข้า ร.พ.ถึงจะไม่หนักแต่ออกมาก็เจ็บออดๆแอดๆมาตลอด แต่พ่อก็ยังทำงานได้ดีออกต่างจังหวัดทีละ 2-3 วันไปพบลูกค้าเป็นประจำเรื่องมีอยู่ว่าตอนผมอายุจะ 18 ผมมีเพื่อนสนิทชื่อธนูเรากินเที่ยวด้วยกันดูว่าเขามีของใช้ราคาแพงมีเงิน เที่ยวไม่ขาดมือมักจะชวนผมไปเที่ยวกินแล้วจ่ายไม่อั้นแต่เขาไม่เห็นเที่ยว ผู้หญิงถ้าไปก็จะเป็นฝ่ายรอไม่เที่ยว บ้านเขาก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ผมถามเขาว่าทำอะไรถึงมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ด้วยความสนิทกันมาสามปีเขาบอก  ก็ทำงานสิว่ะ  ผมถามงานอะไร เขาอ้ำอึงพูดว่า  รู้แล้วห้ามบอกใครมันเป็นความลับ ผมบอกรับปาก เขาบอก …

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าไปเย็ดสาวตาบอดข้างห้องจนหนำใจ เราค่อยๆ เอาควยเข้าไปในปากน้องคนสวย ซึ่งน้องไม่รู้เลยว่าไอ้ที่น้องกำลังเลียกำลังดูดอยู่นั้นมันคือควยของเรา ที่แอบย่องเข้ามาเพื่อหวังที่จะจับน้องเย็ดนั่นเอง เพราะน้องนั้นตาบอดและแม่ก็ดันไม่อยู่บ้าน เราก็เลยรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องเพราะห้องเรานั้นติดกัน แต่ใครจะไปคิดว่าน้องสาวตาบอดข้างห้องของผมจะสวยหุ่นเอ็กซ์จนทำให้ผมแอบเข้ามาอยู่ในนี้ได้ ผมเป็นชายหนุ่มในวัยรุ่นที่กำลังอยากจะรู้อยากจะลองซึ่งเรื่องเพศนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่อยากจะลองมากเหมือนกัน แต่ก็ติดที่บ้านจน เลยต้องทำงานแทบทั้งวันทำให้นอกจากเรียนและทำงานแล้วก็ไม่ค่อยจะมีเวลาไปหาสาว หรือหาแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที สองอยู่มั้ยลูก เสียงป้าข้างห้องเดินมาเคาะประตูเรียกเราจากด้านหน้า ก็คงคิดว่าป้านั้นน่าจะมาหาแม่เราแต่แม่คงไม่อยู่ก็เลยเรียกเราแทน มีอะไรครับป้า เราเปิดประตูออกมาเห็นป้าข้างห้องกำลังถือกระเป๋าใบใหญ่รออยู่ด้านหน้าห้อง พอดีป้าจะต้องไปต่างจังหวัดหลายวันทีนี้ป้าก็เอาลูกป้าไปด้วยไม่ได้เพราะมีหลายอย่างต้องทำ ถ้าป้าจะขอจ้างเราให้ช่วยดูแลลูกป้าระหว่างที่ป้าไม่อยู่พอจะได้มั้ยหนู เดี๋ยวป้าเอาเงินให้ เราลังเลอยู่สักพักเพราะไม่แน่ใจว่าต้องดูแลอะไรบ้างแต่พอป้าแจกแจงให้เราฟัง มันเลยทำให้ผมนั่นตอบตกลงเพราะมันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร แถมยังได้เงินง่าย ๆ อีกด้วยก็เลยตอบตกลงป้าไป ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะช่วยดูแลลูกสาวป้าเอง ขอบใจมากนะ ยังไงก็ฝากลูกสาวป้าด้วย…

เรื่องเสียว ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ขนาดเพื่อนพี่ยังยอมให้เย็ดหีคาบ้านเลย สวัสดีครับ…นักอ่านทุกคน ไม่รู้ว่าใครจะเขียนเรื่องเสียวเข้ามาบ้างไหม และไม่รู้ว่าคนที่เขียนเข้ามาจะอายุเท่าไหร่ ผมเองก็ต้องยอมรับก่อนเลยว่าเป็นคนที่หมกมุ่นพอสมควรเลยก็ว่าได้ ดังนั้นจึงทำให้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวในเว็บนี้บ่อยๆ ครับ สุดท้ายก็เรียกได้ว่าชักว่าวน้ำแตกไปหลายต่อหลายเรื่องครับ อ่านแล้วจินตนาการบรรเจิดมาก จนใฝ่ฝันว่าวันหนึ่งอยากจะมีเรื่องราวดีๆ มาฝากทุกคนด้วยเหมือนกัน แล้วในที่สุดก็มีเรื่องเสียวที่น่าตื่นเต้นมาฝากให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ ม.3 ใหม่ๆ เลยครับ กำลังจะขึ้น ม.4 แล้ว แต่ว่าพี่สาวของผมนั้นกำลังจะขึ้นมหาลัยปีสองแล้ว เราอายุห่างกันค่อนข้างมาก ในช่วงปิดเทอม พี่เขาก็เลยมีเพื่อนมาค้างที่บ้านด้วย ซึ่งอายุเขาก็มากกว่าผมประมาณ 4-5 ปี แต่ว่าพี่เขาน่ารักครับ…

เรื่องเสียว นัดเสียวกับชู้รัก นักตกปลาควยใหญ่ที่ริมคลอง ถ้าเกิดขึ้นกับผัว มันก็เป็นเพียงครั้งแรกเท่านั้นที่ฉันจะเรียกมันแบบนั้น ดังนั้นแล้ว ในครั้งนี้ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้น ต้องเรียกว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวๆ จริงๆ เพราะว่าคนที่ฉันมาเจอเขาไม่ใช่ผัวฉัน และเป็นผู้ชายที่ผัวของฉันรู้จักเป็นอย่างดี นั่นคือเพื่อนสนิทของเขานั่นเอง เพราะอะไรนะเรอ ฉันถึงมามีสัมพันธ์กับเขา เพราะว่า ผัวของฉันเขานอกใจฉันก่อนยังไงล่ะ ดังนั้นแล้วในช่วงเวลาที่อ่อนไหวและเสียใจ ทำให้ผู้ชายคนนี้มีความเห็นใจฉันมากกว่า คอยปลอบใจ และคอยให้กำลังใจจนฉันเป็นคนบอกกับเขาเอง ว่าถ้าวันหนึ่งฉันตัดใจจากผัวของฉันได้ ฉันจะคบกับเขา มันเป็นแบบนี้มาสักพัก จนกระทั่งผัวฉันไปเย็ดหีผู้หญิงคนอื่น ความเจ็บปวดและความทรมานทำให้ฉันขอไปเจอเขา ซึ่งตอนนี้กำลังตกปลาอยู่ที่ริมคลอง เขาบอกว่าถ้าไม่สบายใจก็มาหาเขาก่อน ฉันเลยไป ในเวลาเที่ยงคืนเศษ…

เรื่องเสียว ล่อหลานสาวของเมีย ”โอ้ยยย…เจ็บลุงอย่าทำแรงซิปุ๊กเจ็บนะ” ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนต้นเดือนเองครับ มันเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจหลอกครับแต่หลักจากเกิดเรื่องแล้วทุกครั้ง ก็จะเป็นการตั้งใจทำ ผมและภรรยาอาศัยอยู่ในตัวเมืองของจังหวัดแห่งหนึ่งทางอีสานตอนบน แฟนผมมีน้องสาว1คน แล้วน้องสาวแฟนก็มีลูกสาว1คน เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนในจังหวัด น้องเมียผมต้องไปทำงานที่กรุงเทพเพื่อหาเงินส่งเสียลูกสาวเรียน เลยต้องเอาลูกสาวมาฝากไว้ที่บ้านผมเพื่อให้ดูแลให้ ปกติผมก็ไม่ค่อยชอบยุ่งหรือสุงสิงกำใครหลอกครับเลิกงาน ก็กลับบ้านอาบน้ำกินข้าวแล้วก็เข้าห้องนอนดูทีวี เล่นเน็ตตามประสาผมเลยไม่ค่อยได้สนใจหลานสาวสักเท่าไหร่ เพราะยังเด็กอยู่ วันๆนึ่งแทบจะไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ ส่วนภรรยาผมเขาก็เข้าใจเพราะว่าเขารู้นิสัยผมดีเพราะตอนเราอยู่ด้วยกันสองคน ผมชอบทำตัวอิสระอยู่ในบ้านผมก็จะใส่แต่กางเกงในเดินในบ้าน เข้าห้องน้ำก็ไม่ค่อยจะปิดประตู จะนอนตรงไหนก็นอน จะเอากันตรงไหนกับแฟนก็ไม่สนเพราะอยู่ในบ้านตัวเอง จะหยอกกับแฟนจับนู่นจับนี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรไม่ต้องกลัวคนอื่นมาเห็น จึงทำให้ผมขาดอิสระไป ผมก็เลยไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ที่หลานมาอยู่ด้วย หลักจากหลานสาวแฟนมาอยู่ได้ประมาณสองเดือนเรื่องจึงเกิดขึ้น ลืมบอกไปว่าหลานแฟนผม”ชื่อปุ๊ก”วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมหยุดงานอยู่บ้าน แฟนผมไปเข้าเวร ปกติวันหยุดผมจะตื่นสายประมาณ10โมงโน่นแหละ…

เรื่องเสียว พี่ชายกับพ่อของหนูค่ะ  ครอบครัวหนู เป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่ป้าน้าอาอยู่รวมๆ กันมีอาชีพค้าขายบ้างรับจ้างบ้าง แม่หนูเป็นแม่หม้ายลูก 1 ก่อนมาได้กับพ่อ เป็นผู้ชายอายุ 18 แล้วแม่กับพ่อก็มีหนูกับน้องชาย หนูอายุ 13 น้องชาย 11 ตั้งแต่เด็กพ่อแม่พี่น้องของหนูมักอาบน้ำรวมกัน เพราะห้องน้ำมีห้องเดียวแต่ก็ใหญ่พอควร ต้องรีบอาบเดียวเดียวครอบครัวป้าน้าอาว์เขาจะได้อาบบ้าง ซึ่งเขาก็อาบรวมๆ แบบเรา ตอนหนูกับพี่น้องอาบก็แก้ผ้าเลย ส่วนพ่อนุ่งผ้าขม้า แม่นุ่งโสร่ง บ้างที่แม่ก็ถูตัวฟอกสบู่ให้หนูกับพี่ชาย(ลูกติดแม่ของผัวเก่าที่ตาย)กับน้อง บางที่พ่อก็ฟอกให้ถ้าเห็นว่าพวกเราฟอกไม่สะอาด บางทีพวกหนูก็ถูหลังให้พ่อกับแม่ เป็นอย่างนี้มาหลายปีตั้งแต่พวกหนูยังเด็ก เราสนุกมากเวลาอาบน้ำด้วยกัน แต่พักหลังพ่อไม่กลับบ้านบ้าง…

เรื่องเสียว คุณแจนไฮโซสาว คุณแจนเป็นสาวไฮโซของเมืองไทยที่สวยที่สุดคนหนึ่ง เธอเพิ่งรับช่วงต่อในตำแหน่งบริหารสูงสุดของบริษัทรับเหมายักษ์ใหญ่ของไทยจากพ่อของเธอ แม้อายุไม่ถึง 30 แต่ความสามารถและความฉลาดหัวไว ทำให้เธอกลายเป็นผู้บริหารที่ทุกคนในวงการให้การยอมรับอย่างมาก แต่ที่สำคัญคือเธอเป็น ผู้หญิงที่สวยที่สุดคนหนึ่งด้วย ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาที่คมเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดง ที่แทบไม่ต้องแต่งแต้มเพิ่มเติม ผมดำขลับยาวเลยไหล่ ทำให้มีคนสนใจ เชิญเธอไปออกรายการทีวีบ่อยครั้ง ทำให้ผู้ชายทั่วไปหลงใหล หมายปองเธอมากมาย แต่คุณแจนก็มุ่งแต่ทำงานมาเกือบสามปี โดยไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เธอไม่กล้าที่จะปล่อยตัวปล่อยใจให้ใคร เพราะกลัวที่จะมีผลกระทบต่อภาพพจน์และการงานของเธอเอง เธอยอมรับกับตัวเธอเองตั้งแต่สมัยที่เธอเรียน อยู่มหาวิทยาลัยที่สหรัฐอเมริกาว่าเธอเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก จนบางครั้งเรียกว่าขาดไม่ได้เอาเลย เธอมักจะมีเพื่อนชายมาค้างที่หอพักประจำ และบางวันก็แทบจะไม่ได้ออกจากห้องนอนเลย แต่กลุ่มคนเหล่านั้นไม่ใช่คนไทยและเธอก็ไม่เคยให้ใครรู้เรื่องนี้เลย เพราะชื่อเสียง…