ติดใจผัวเพื่อน เลยชวนออกมาเย็ดรอบสอง ควยใหญ่ขนาดนี้ ขอขย่มเองนะคะ

e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b88ae0b8a7e0b899e0b8ade0b8ad 64fbef52c4584

เรื่องเสียว ติดใจผัวเพื่อน เลยชวนออกมาเย็ดรอบสอง ควยใหญ่ขนาดนี้ ขอขย่มเองนะคะ

เรื่องเสียวของฉันกับผู้ชายคนหนึ่งมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน เราเย็ดกันเพราะว่าต่างคนต่างเงี่ยน กว่าจะมารู้ทีหลังว่าฉันเป็นเมียของเพื่อนเขา และเขาเป็นเพื่อนของผัวฉัน มันก็ช้าไปแล้ว เราทั้งสองคนต่างถลำลึกกันจนเกินกว่าที่จะย้อนตัวเองกลับมาแล้ว แม้ว่าเราจะพยายามเลิกคุยกันมากแค่ไหน แต่เรื่องราวและความเสียว ความรู้สึกทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นในค่ำคืนนั้น ฉันไม่สามารถลืมมันได้เลยจริงๆ

รวมทั้งเขาเองก็ไม่ต่างกัน เราต่างไม่สามารถลืมกันได้เลย

แม้ว่ามันจะมีนรกในใจสุมอยู่ แต่ฉันกับเขาก็พร้อมที่จะกระโดดลงไป เพราะว่าวันนี้ ถึงรอบลาของเขาอีกแล้ว และกว่าที่จะถึงรอบลาของผัวฉัน ก็มีเวลาอยู่ด้วยกันอีกไม่น้อยเลยทีเดียว มันเป็นผลดีกับฉันนะ กับผู้หญิงขี้เงี่ยนอย่างฉัน ที่ไม่ว่าผัวจะอยู่ค่าย หรือว่าจะกลับมา ฉันก็จะโดนเย็ดอยู่เสมอๆ

ผู้หญิงกับความเหงามันเป็นของคู่กัน ส่วนฉัน มีความเงี่ยนพ่วงแถมท้ายมาด้วยนั่นเอง

เราเจอกันที่โรงแรมเดิมที่เราเคยนัดกันครั้งก่อน เพื่อรื้อฟื้นเรื่องราวต่างๆ และครั้งนี้ เขาจะอยู่ที่นี่ 3 คืนก่อนที่จะกลับบ้าน นั่นเท่ากับว่าฉันจะไม่เหงา และฉันจะไม่เงี่ยนอีกแล้ว ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นด้วยความต้องการอย่างถึงที่สุด เราไม่มีความรักให้กัน ไม่มีเลย แน่นอนว่าเพราะมันเป็นแบบนั้น เลยมีเพียงความเงี่ยนเท่านั้นที่ยังคงนำทางเราสองคนมาจนถึงจุดนี้

ควยของเขาแข็งขึ้นมาตั้งแต่กางเกงเพิ่งถอดลงไป คงรู้แล้วว่ามันต้องพร้อม เพราะว่าฉันที่ไม่สวมใส่อะไรคุกเข่ารออยู่ตรงหน้าของเขาแล้ว เพียงแค่จับควยของเขารูดไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนก็ค่อยๆ เยิ้มออกมาที่หัวควยของเขาแล้ว เขาครางเสียวอออกมา ก่อนที่จะบอกว่าตอนที่อยู่ค่าย แทบจะไม่ได้ชักว่าวหรือเอาน้ำควยออกเลย เพราะว่าอยากจะเก็บมาไว้ให้ฉัน

ฉันถึงกับเขิน…เพราะอย่างนั้น วันนี้ฉันสาบานว่าจะกลืนให้หมดทุกหยด คุ้มค่ากับที่เขานั้นเก็บมันมาเพื่อฉันเลยทีเดียว – ฉันอมควยให้เขาทันที ก่อนที่เขาเองจะค่อยๆ ลูบหัวของฉันในจังหวะเนิบช้า มันค่อยเป็นค่อยไป ดูไม่รีบร้อนเหมือนกับครั้งแรกที่เราได้เจอกัน ทว่ามันก็เพียงแค่ครู่เดียว เพราะว่าทันทีที่ฉันค่อยๆ กดหัวลงไปครอบครองลำควยของเขาเกินครึ่งลำ เสียงครางของเขาก็เริ่มดังขึ้นมามากกกว่าเดิม พร้อมกับเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ความเสียวซ่านนั้นทำให้ฉันเริ่มถูกเขาจู่โจม จนควยดุ้นใหญ่ยาวนั้นค่อยๆ ถลำเข้ามาในลำคอของฉัน ก่อนที่เขาจะเดินไปทิ้งตัวลงนอนบนเตียง

สองขาของเขาห้อยลงมาที่ปลายเตียง ในขณะที่ลำควยใหญ่ยาวนั้นยังคงตั้งโด่ ฉันคลานเข้าไปแล้วดูดควยให้เขาอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะค่อยๆ ขึ้นไปบนเตียง แล้วจัดการนั่งลงไปบนลำควยของเขา ในวินาทีที่ฉันกำลังจะนั่งลงไป เขามองร่างกายและหีของฉันไม่วางตา

เขาเคยพูด ว่าฉันหีใหญ่…หีสวย เขาไม่มีทางที่จะลืมฉันได้ เพราะว่ามันติดตาตรึงใจไปแล้ว

ที่สำคัญ ฉันยังหีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีอีกด้วย

เอาจริงๆ พอโดนชมอะไรแบบนี้ก็เขินจนไปไม่เป็นได้เหมือนกัน ฉันทนความเสียวหีที่เกิดขึ้นอย่างหนักหน่วง ค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา จนกระทั่งมันถลำลึกเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดความยาว ทั้งเสียว ทั้งเสียดแน่น ทั้งจุก รูหีของฉันแนบชิดตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ร่อนร่างกายไปมาเพิ่มความเสียวซ่าน และทำให้ร่างกกายของฉันนั้นค่อยๆ คล่องตัวกับความเสียวและขนาดควยของเขานี้เพื่อที่จะขึ้นขย่มควยให้เขา

ฉันขย่มควยให้เขาอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุดพัก สีหน้าของเขาตอนนี้เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน และเหมือนว่าพยายามที่จะดีดดิ้นตัวเองไปมาในสัมผัส แต่ขาของฉันกลับไม่สามารถทำให้เขานั้นขยับไปไหนได้ หวังว่าเขาคงจะรู้แล้ว ว่าฉันนั้นรู้สึกอย่างไร ตอนที่กำลังโดนเขากระหน่ำเย็ดขนาดนั้น

เสียงครางของเขาเริ่มขาดหาย แล้วส่งเสียงกระเส่าออกมาว่ากำลังจะแตกแล้ว

ฉันเร่งจังหวะขย่มควยของเขาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ กระโดดออกมาที่ปลายเตียงแล้วอมควยให้เขาพร้อมๆ กับดูดเร่งเร้าความเสียว มือชักควยของเขาอย่างต่อเนื่อง จนเขาบิดเร่าร่างกายไปมาในอ้อมกอด และปลดปล่อยน้ำควยแตกในปากของฉันอออกมาอย่างเต็มที่ ซึ่งฉันเองก็ดูดกินน้ำควยของเขาอย่างเต็มที่ไม่ต่างกัน นั่นทำเอาเขานอนบิดไปมาอยู่บนเตียงแล้วหายใจรวยริน ก่อนที่จะหรี่ตามองฉัน พูดกับฉันว่า

ก็เป็นซะแบบนี้ไง จะให้ยอมถอยได้ยังไง…จะหาผู้หญิงเป็นงานแบบนี้ได้ที่ไหนอีก

แน่นอน…เพราะว่าฉันเองก็ไม่อาจจะหาผู้ชายควยใหญ่เหมือนเขามาไว้แก้เหงาได้อีกนั่นแหละ

งานนี้เราจึงได้รับผลประโยชน์ร่วมกัน

Recommendations

เรื่องเสียว โม๊คควยให้จนสุดโคน สาวเงี่ยน ลักหลับคนงานข้างบ้าน ก่อนที่จะไม่เนียน เลยโดนเซียนจับเย็ดหี หัวใจของฉันเต้นโครมครามไม่เป็นจังหวะแล้วในตอนนี้ ไม่มีอะไรที่ฉันจะสามารถอธิบายได้ นอกจากฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายอย่างไรดีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นจากความสนิทระหว่างฉันกับเพื่อนบ้านที่เช่าอยู่ติดกัน ทั้งๆ ที่เขาและฉันดูจะไม่มีอะไรเข้ากันได้เลยแม้แต่น้อยจริงๆ เราทำงานกันคนละที่ เขาทำงานเป็นช่างก่อสร้าง ส่วนฉันเป็นพนักงานธนาคาร มันไม่มีอะไรที่ดูว่าเราจะสนิทกัน จนกระทั่งวันนั้นที่เขาชวนฉันดื่มด้วยกัน จากในหัวไม่มีเรื่องอะไรเลย แต่ก็มีเรื่องเสียวขึ้นมาเรื่อยๆ จากความแพ้ใกล้ชิด เขาดูไม่ใช่คนหล่ออะไรเลย แถมยังเป็นชาวต่างด้าวเสียอีก จริงๆ ฉันไม่ได้เหยียดอะไรหรอก แต่แค่รู้สึกว่าอาจจะสนทนากันไม่ได้รู้เรื่องเท่าที่ควร แต่ปรากฏว่าเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่รุ่นพ่อแม่ ตั้งแต่เด็กๆ เขาพูดไทยชัดมากๆ…

เรื่องเสียว เสียท่าลุง มิ้นมีเรื่องสนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเหมือนกันนะคะ เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ปีหนึ่งค่ะ เรื่องก็เกี่ยวกับเรื่องคาวๆกับคนในซอยบ้านมิ้นเองค่ะ แกชื่อลุงชาติ เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่นิดค่ะ อายุ 22 พี่นิดเป็นลูกคนสุดท้อง แม่พี่เค้าเสียไปแล้ว เรื่องลุงชาติแกเอากับพี่นิดเนี่ย มิ้นก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าสายข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีมิ้นไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าสายบ่อยค่ะเลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้มิ้นฟัง มิ้นเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่นิดกับลุงชาติค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ มิ้นก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ ลุงชาติแกแก่ออกอย่างนั้นแล้วอ่ะแล้วจะมีแรงเย็ดพี่นิดที่เป็นรุ่นพี่มิ้นไม่ กี่ปีได้ยังไงหละ คิดแล้วก็เสียวค่ะ พี่นิดเค้าเป็นคนเงียบๆค่ะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เวลาแกเดินออกมาซื้อกับข้าวหน้าปากซอยทีไรก็เห็นรีบไปรีบกลับ…

เรื่องเสียว เด็กร้านเช่าหนัง วันนี้หนูจะขอเล่าประสบการณ์กับเด็กร้านเช่าหนังก่อนค่ะ ,,, หลังจากหนูมีอะไรกับคุณหมอที่เป็นเจ้าของคลินิก ,,พักหลังๆ แกมาหาบ่อยๆ ไม่ได้ เพราะพี่พยาบาลที่อยู่ด้วยกันเริ่มสังเกตุ….แต่หนูมีความต้องการมาก เหมือนกับติดเซ็กซ์แล้ว ยังช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ …. พอมีร้านเช่าหนังมาเปิดใกล้ๆ คลินิก ตอนแรกหนูยังไม่ได้ไปเช่าหนังมาดู เพราะที่คลินิคที่พักก็มีเคเบิลอยู่แล้ว.. แต่หนูเห็นเด็กเฝ้าร้านกะเย็นเป็นผู้ชาย หน้าตาไม่ได้หล่อ แต่หุ่น ร่างกายดูแข็งแรงสะอาดสะอ้าน ,, หนูเลยวนเวียนเป็นลูกค้าช่วงดึกๆ สังเกตุว่าบางวันเค้าก็ค้างที่ร้าน ซึ่งชั้น 2-3 เป็นที่พักเหมือนกัน “” // *หนูเป็นคนหน้าตาธรรมดา…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวร่านต่อไป ย้ำน้ำควยใส่รูหีชมพูของน้องจนรูบาน เรื่องเสียวจบไปแล้วรอบหนึ่ง ร่างกายของเธอนอนแผ่หลาอยู่บนเตียง หลังจากสิ้นสุดเสียงครางจากพี่นนท์ พี่ชายฝาแฝดของผม ที่ชวนผมมารุมเย็ดหีสาวสวยร่านควยที่พร้อมใจจะโดนสองควยในคืนนี้ แน่นอนว่าสองควย แต่ว่ามันไม่ได้บอกเอาไว้สินะ ว่าพี่น้ำ เพราะฉะนั้นแล้ว ผมคงจะเอาเท่าที่ควยยังมีแรงละครับ ไม่ค่อยได้เย็ดหีนาน วันนี้ต่อให้ควยเป็นหวัดก็ยอมแล้วละครับ ร่างกายของเธอนอนหายใจหอบเหนื่อย หลังจากที่โดนพี่ชายกระหน่ำเย็ดหีจนแตกใน น้ำควยเยิ้มร่องรักของเธอ รูหีชมพูบานโบ๋ เพราะว่าเราสองคนก็ควยใหญ่ไม่ใช่เล่นเลย ส่วนผมเองเมื่อกี้ก็หวิดแตกไป เพราะว่าเธอเล่นดูดควยผมเสียเสียวไปหมดทั้งลำกล้องเลยทีเดียวครับ ผมค่อยๆ เดินอ้อมมาที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนั้นเริ่มหมดแรงแล้ว น้ำควยขุ่นข้นของพี่ชายค่อยๆ เยิ้มไหลลงมา ผมปาดน้ำควยมาลูบไล้ทาตรงเนินหีใหญ่อูมของเธอ ขนาดโดนเย็ดขนาดนี้ ยังหีสวยได้สุดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง เราเริ่มต้นความสัมพันธ์ ณ สถานที่ทำงานแห่งใหม่ ที่ทำงานแห่งนี้เต็มไปด้วยรุ่นพี่ที่นิสัยดี อัธยาศัยดี และสามารถแนะนำงานที่ให้ผมทำได้อย่างเต็มที่ นั่นทำให้ที่ทำงานใหม่นี้เสมือนกันที่ทำงานในฝันของผมเลยทีเดียว และที่แห่งนี้นี่แหละที่ทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง เพราะผมได้เจอกับ พี่เกรซ ซึ่งทำงานมาก่อนผมพอประมาณ และมีฝีมือในการทำงาน จนผู้จัดการอนุญาตให้เธอเป็นคนสอนงานผม แต่ไม่รู้ว่าสอนไปสอนมาอีท่าไหน ความสัมพันธ์ของเราสองคนในฐานะเพื่อนร่วมงานก็เป็นเพื่อนรู้ใจ ผมจีบเธอทันทีที่เราได้ทำงานไปด้วยกันเรื่อยๆ เพราะว่าความน่ารักของเธอนั้นรวมกับความสดใสร่าเริง จึงทำให้ผมหลงเสน่ห์เธอไปในที่สุด แล้วก็ทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าเธอมาเป็นแฟนให้ได้ ซึ่งไอ้ผมเองก็ไม่ได้หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร จนสุดท้ายเธอก็หนีไม่พ้นคารมของผม แล้วยอมกลับบ้านพร้อมกับผมในคืนหนึ่ง เพราะเธอบอกว่าบ้านตัวเองเป็นทางผ่าน ท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่ได้กลับบ้านผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าพี่เขาชวนไปหินอะไรอร่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับชู้ แถมยังเป็นลุงแท้ๆ ฉันอาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ กับสามีค่ะ สามีเป็นคนที่ทำงานหาเลี้ยงครอบครัว ส่วนฉันก็อยู่บ้านเป็นส่วนใหญ่แต่หากมีคนจ้างไปทำงานทั่วไปฉันก็รับทำค่ะ ฉันมีภูมิลำเนาอยู่ที่ชลบุรีพ่อแม่ฉันเสียไปหมดแล้วบ้านที่ชลบุรีจึงไม่มีคนอยู่ นานๆ ทีฉันกับสามีถึงจะกลับไปอยู่สักครั้ง ก็ได้ ”ลุงมี” พี่ชายแท้ๆ ของแม่ที่คอยเทียวไปเทียวมาช่วยดูแลบ้านให้ ว่างๆ แกก็มาช่วยตัดหญ้าบ้างมาทำความสะอาดบ้างตามประสาพ่อหม้ายที่ยังมีแรงเหลือเฟือ ช่วงเดือน เมษายน ที่ผ่านมีฉันมีเหตุจำเป็นที่ต้องกลับบ้านเพราะญาติผู้ใหญ่ที่เคารพเสีย สามีฉันดันมีงานจะต้องเคลียร์ทำให้ฉันต้องกลับบ้านคนเดียว คืนสุดท้ายก่อนที่ฉันจะกลับกรุงเทพฯ ลุงมีก็มาทักทายและร่ำลาตามประสาลุงกับหลานสาว ฉันก็หาเหล้ายาปลาปิ้งเลี้ยงดูแกหน่อย ถือว่าตอบแทนที่แกเป็นธุระเรื่องดูแลบ้านให้ ไม่มีแกฉันก็น่าจะแย่เหมือนกัน เราสองคนนั่งกินเหล้ากันจนกรึ่มๆ ฉันเลยถามลุงไปว่าไม่หาเมียใหม่เหรอ แฟนแกก็เสียมานานแล้วจะได้มีคนช่วยแก้เหงา ลุงมีแกก็บอกว่าลุงแก่ปูนนี้แล้วสาวที่ไหนจะมาเอา ฉันแย้งไปว่าลุงยังดูไม่แก่เลยยังดูแข็งแรงน่าจะเตะปี๊บได้สบาย…

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวก็เสียวได้ เมื่อพี่สาวข้างบ้านเห็นควย เลยชวนไปเสียวกัน “ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย” “……” “เย็ดเป็นหรือเปล่าจ๊ะสุดหล่อ” ผมแทบจะไปต่อไปถูกเลย เมื่อถูกจ้องควยแบบนั้น เรียกได้ว่าเหวอไปชั่วขณะเลยก็ว่าได้ จะอะไรเสียอีกล่ะ ก็พี่ “สาว” พี่ข้างบ้านที่อยู่ติดกันในละแวกหมู่บ้านดันมายืนอยู่อะไรตรงนี้ก็ไม่รู้มืดค่ำ ในขณะที่ผมก็ปวดฉี่ แค่มายืนปลดทุกข์เฉยๆ ก็ถูกท้วงทักขึ้นมาแบบนั้น มือยังกำควยอยู่เลย ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ สารภาพตามตรงก็เพราะว่าผมน่ะแอบปลื้มเธอมาได้สักระยะแล้ว มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูกเหมือนกัน เพราะว่าเธอโตกว่าผมหลายปีเหมือนกัน เพิ่งเรียนจบจากในเมือมาหมาหดๆ ด้วย เพิ่งกลับมาคุยกันก็ไม่นานนี้เอง แต่การที่เธอไปเรียนที่อื่นมาทำให้เธอดูสวยขึ้นอย่างแปลกตา ผมรีบเก็บควยใส่ในกางเกงก่อนเป็นอันดับแรก เพราะคงไม่ได้ยินดีเท่าไหร่ที่จะมายืนโชว์ควยอยู่แบบนี้ “ใครจะเย็ดไม่เป็นล่ะครับพี่” ผมตอบออกไปแบบนั้น…

เรื่องเสียว รู้แหละว่าเพื่อนผัว แต่มันเย็ดแซบ! ตั้งแต่กลับมาง้อฉันครั้งนี้ เหมือนผัวของฉันนั้นจะเอาใจใส่มากขึ้น เรื่องงานก็ไม่ขาด เรื่องเสียวก็ไม่มีผ่อนเลยจริงๆ เพราะครั้งก่อนเขานั้นพลั้งปากไล่ฉันออกจากบ้านไป ทำให้ฉันตัดสินใจที่ว่าจะกลับบ้าน แต่เขาก็มาตามฉันกลับไป ขอโอกาสให้ตัวเองเป็นครั้งสุดท้าย ฉันก็ยอมที่จะกลับมา แต่ไม่ใช่ว่าจะกลับมาเพื่อให้โอกาสเขาหรอกนะคะ ฉันจะเล่าความลับให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นเพียงชั่วคืนที่ฉันกับเขาทะเลากัน ฉันไปเจอผู้ชายคนหนึ่ง ชักว่าวอยู่ที่ใต้ทางด่วน ตอนที่ฉันนั้นนั่งพัก จากที่นั่งเฉยๆ ก็เริ่มแอบมอง พอแอบมองเขาก็เริ่มชวนเข้าไปดู ปรากฏว่าเขาควยใหญ่จนฉันกลืนน้ำลายเลยค่ะ ลืมความเศร้าทั้งหมดที่เกิดขึ้นไปจนไม่เหลือ แถมมันยังเกินเลยไปอีก ทั้งชักว่าวให้เขา แล้วก็อมควย สุดท้าย เขาไม่ได้จับฉันเย็ดหรอกนะคะ แต่ฉันเองนี่แหละ ที่เป็นคนบอกกับเขาว่า…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวกับแม่บ้านในห้องน้ำชาย ห้างสรรพสินค้าทั่วไปในบ้านเราหรือในต่างประเทศก็ตาม ปกติแล้วจะมีแม่บ้านที่สามารถเข้ามาในห้องน้ำชายได้ พวกเธอจะคอยทำความสะอาด และแม่บ้านส่วนใหญ่จะเคยชินเรื่องเห็นผู้ชายอย่างเรายืนปัสสาวะกันอยู่แล้ว ใหม่ๆตอนเข้าห้องน้ำในห้างก็รู้สึกมีอายอยู่บ้างเหมือนกัน แต่เวลาผ่านไปก็เคยชิน แถมแม่บ้านที่ทางห้างจ้างงานมา มักจะเป็นรุ่นป้ากันเยอะ ไม่ค่อยมีอะไรน่าสนใจเรื่อง ดูหน้าพวกเธอยังไงก็ไม่เงี่ยน แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้นเสมอ ในหมู่สาวรุ่นป้าก็ยังมีดอกไม้บานปะปนอยู่บ้าง ในวันนี้ ผมเที่ยวห้างแถวบ้าน ขอปิดชื่อห้างไว้นะครับ จริงๆมันจะเจ๊งอยู่แล้วล่ะแต่ก็ยังพอมีคนเดินบ้างนิดหน่อย ตอนนี้ก็เกือบ 3 ทุ่มแล้ว ห้างใกล้จะปิด ผมเดินไปเข้าห้องน้ำชั้น 6 เพราะตอนนี้อยู่ชั้นบน เป็นชั้นที่มีแต่พวกคาราโอเกะ โรงหนัง ผู้คนบางตามาก แทบจะไม่มีก็ว่าได้ ในช่วงที่ผมเข้าห้องน้ำอยู่…