ติดใจจนไม่อยากหยุดเย็ด

e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888e0b888e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8abe0b8a2e0b8b8e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc610f9ba97

เรื่องเสียว ติดใจจนไม่อยากหยุดเย็ด

สาวแว่นไม่เคยโดนเด้าแต่พอเจอควยบ้านนอกไปที ติดใจจนไม่อยากหยุดเย็ด

ไอ้แช่มเป็นเด็กชงเหล้าที่ผับแห่งหนึ่ง มันเป็นคนบ้านนอกที่อยากมีชีวิตแบบคนเมือง พ่อแม่ก็เข้าใจเลยส่งให้มาเรียน แต่แทนที่มันจะเรียนอย่างเดียว มันกลับหันเหชีวิตเข้าสู่โลกกลางคืนทำงานพาร์ทไทม์ในผับ ตอนแรกเป็นแค่เด็กสับเยี่ยวคอยบริการคนปวดฉี่ แต่ด้วยความเป็นคนเฮฮาติดซี้สนิทกับคนในร้านไปทั่วเลยได้เรียนรู้วิธีชงเหล้าจากรุ่นพี่ในร้าน ผ่านไปปีสองปีมันก็ได้ขยับขึ้นมาเป็นคงชงเหล้าประจำบาร์อย่างที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ นอกจากจะมีเงินได้ทิปหลายครั้งมันยังได้ทำเรื่องเสียวเย็ดลูกค้าผู้หญิงที่มาเที่ยวอีกด้วย

หลายครั้งผู้หญิงที่ได้จะเป็นพวกอกหักเมารักอยากหาควยอุ่นๆ มาปลอบใจ ก็ทำนองวันไนท์สแตนด์นั่นแหละ พวกนี้ขี้เหงาไม่พอแต่ยังขี้เงี่ยนอีกด้วย แค่สังเกตหน่อยพอจับจุดป้อนคำปลอบใจไม่นานก็ได้หิ้วขึ้นห้องได้แล้ว พวกนี้ร้างควยมานาน เย็ดมันส์อยู่แต่ได้ไม่กี่น้ำก็หมดแรง เพราะเมามาเยอะ บางคนหนักถึงขั้นอ้วกแตกตอนโดนควยกระทุ้งก็มี ข้อเสียคือส่วนใหญ่พอตื่นเช้าสร้างเมาก็จะอายรีบชิ่งกลับทันที ไม่มีขอบคงขอบคุณสักคำ

อีกแบบคือพวกอยากลอง ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นเห่อหมอย แบบอยากเที่ยวอยากลองเสียตัว เห็นอะไรก็ตื่นเต้นไปหมด พวกนี้ไม่ต้องคุยนาน เน้นชม ให้อวยไปเหอะว่าสวยน่ารัก ทำไมยังโสด ถ้าผมรู้จักเร็วกว่านี้นะจีบแบบไม่ต้องคิดนานเลย แค่นี้ก็ได้ล่อแล้วไม่ต้องหิ้วไปถึงห้องหรือรอร้านปิดหรอก พาไปเอาในห้องน้ำของผับนั่นแหละ เน้นเย็ดๆ ไป ถ้าสวยน่ารักจริงในแสงสว่างก็ค่อยดีลไว้แล้วพาไปต่อที่ห้อง แต่ถ้าพอเจอแสงหน้าอย่างเหี้ย ก็นั่นละครับน้ำแตกแล้วก็บอกลาไปเลย

มันเป็นเรื่องของความเหงากับเซ็กซ์ล้วนๆ ไม่ต้องพูดถึงความรัก ไม่ต้องสนใจนิสัยหรือฐานะ แค่ใจกล้าเขาไปทำความรู้จักแล้วจับจุดให้ได้ก็จะได้จับหีเอง สิ่งสำคัญอีกอย่างคือต้องฟิตร่างกายให้ดูดีไม่ต้องขนาดเป็นนักกล้าม เอาแค่หุ่นเฟิร์มไม่ลงพุงก็พอ จะหน้าเหี้ยแค่ไหน ควยจะเล็กหรือใหญ่ ถ้า รูปร่างดี ลีลาเด็ด เย็ดจนผู้หญิงน้ำแตกร้องขอให้เบิ้ลอีกได้ก็พอแล้ว ไอ้แช่มมันใช้ชีวิตแบบนี้มาตลอดที่อยู่กรุงเทพฯ

คืนนี้มันได้ผู้หญิงอีกแบบ เป็นสาวแว่นมาเที่ยวกับก๊วนเพื่อนแต่ก๊วนเพื่อนดันไม่สนใจ ปล่อยให้เธอนั่งหงอยจิบเบียร์มองดูผู้คนเมาเต้นกันไปมาด้วยสีหน้าอึดอัด เธอไม่ใช่นักเที่ยว ไม่ได้มาล่าควย แต่ก็เป็นสาวสวยแบบเรียบๆ เอ่อ ประมาณสวยแบบพวกเด็กเรียนดีที่ไม่เหมาะกับสถานที่บันเทิงในตอนกลางคืนอย่างนี้ มีผู้ชายมาจีบมาขอเบอร์หรือชนแก้วด้วยเธอกลับยิ้มเจื่อนแล้วปฏิเสธไปแบบกลัวๆ พวกมันก็ถอยไป ไอ้แช่มคอยเฝ้าสังเกตุแล้วคอยส่งยิ้มให้เป็นระยะ หลังผับเลิกเธอดูจะเมาเล็กน้อยจนหลงกลับพวกเพื่อนๆ ที่มาด้วยกัน ไอ้แช่มเห็นโอกาสเลยเข้าไปพูดแล้วอาสาชงน้ำมะนาวให้เธอนั่งดื่มที่บาร์ก่อนเพื่อสร่างเมาแล้วค่อยกลับ สองคนเหมือนสนิทกันมานาน นี่เป็นขัอดีของไอ้แช่มมันที่เข้ากับคนทุกแบบได้ง่าย กว่าจะรู้ตัวอีกทีสาวแว่นก็นั่งถกกระโปรงให้ไอ้แช่มมันเลียหีให้จนเสียวซี๊ดสุดปากครางไม่หยุดด้วยเสียงกระเส่าแล้ว

“เสียวจัง อ๊าาาาาาาาาาา…..อู๊ยยยยยยยยย….ตรงนั้น อ๊ะ อืมมมมมมมมมมม….อย่าเลียตรงนั้น มันเสียว เราทำกันแบบนี้ตรงนี้มัน อู๊ยยยย….จะ อืมมมม…ดีเหรอ อ๊อยยยยยยยยยยยยยยย…อย่าหยุดสิ เลียอีก เร็วเข้า” สาวแว่นครางไม่หยุดทั้งเม้มริมฝีปาก ทั้งบิดหน้าไปมาด้วยความสุขสม

“ไม่ต้องกลัวนะ ทุกคนกลับไปหมดแล้ว หีคุณแฉะมากเลย เดี๋ยวผมจะทำให้สบายตัวขึ้นเอง” ไอ้แช่มสอดลิ้นแยงแหวกผ่านกลีบเนื้อของเนินสวาท ตวัดปาดสองแคมที่ปิดสนิทราวกับไม่เคยผ่านควยของใครมาก่อนแล้วแทงลิ้นสากเข้าไปสัมผัสกับเนื้อหีสีชมพูหวานที่เต้นตุบๆ อยู่ในรู สาวแว่นครางยาว ยิ่งพอไอ้แช่มมันกระดกลิ้นรัวๆ อยู่ในรูหีของเธอ สาวแว่นก็ยิ่งเกร็งหน้าท้องแอ่นหีจนเนินสวาทบดปากของไอ้แช่มแน่นจนแทบจมมิดเข้าไป

เธอกระเด้าหีบดกับปากมันไม่หยุด สองมือบอบบางจิกหัวไอ้แช่มให้ตรึงค้าง ไม่นานน้ำหีก็แตกคาปากเลอะเปรอะเต็มหน้าของมัน สาวแว่นตัวสั่นก่อนนั่งหอบด้วยใจที่เต้นระส่ำ ทั้งที่ยังอายที่อยู่ๆ มาฉี่แตกเยี่ยวรดหน้าชายหนุ่มที่เพิ่งได้รู้จัก แต่อีกใจก็รู้สึกสุขสมกับการกระทำที่ได้ระบายความใคร่ออกไปเช่นนี้

“ขอโทษนะ อั้นไม่อยู่จริงๆ เดี๋ยวเราจ่ายค่าเสื้อให้” เธอร้องบอกมือป่ายไปมาพยายามเช็ดใบหน้าที่เปื้อนฉี่ตัวเอง แต่ก็ไปหยุดลูบวนไล้แผงอกด้วยความเสน่หา

“ไม่ต้องขอโทษแล้วก็ไม่ต้องจ่ายค่าอะไรทั้งนั้นเลย แต่ต้องไถ่โทษให้ผมเย็ดหีคุณนะ ได้ไหม” ไอ้แช่มหยอดถามทั้งที่รู้คำตอบ หญิงสาวยิ้มพอใจ

“ก็ได้ เอาสิ เย็ดเลย เย็ดให้แรงๆ เลยก็ได้ถ้าจะทำให้นายหายโกรธ”

ไอ้แช่มยิ้มรับแล้วควักควยใหญ่ที่คับแน่นอยู่ในกางเกงออกมาจนสาวเจ้าต้องอุทานด้วยความตกใจเพราะแม้ไม่เคยเจอควยของจริงแต่ก็เคยเห็นในหนังโป๊มาบ้าง ทว่าเธอไม่เคยเห็นควยอันไหนจะใหญ่ยาวเท่ากับของชายตรงหน้านี้เลย แช่มจับควยมันเข้าเสียบรูหีของเธอ สาวแว่นสะดุ้งเฮือกกรีดร้องออกมาสุดเสียงด้วยความสุขสมก่อนที่จะเจอมันโยกเอวกระแทกสะโพกเย็ดไม่หยุดจนเธอน้ำแตกไปสามสี่รอบ ก่อนที่จะถูกหิ้วพาไปล่อต่อที่ห้องของไอ้แช่มจนถึงเช้า ทำเอาสาวแว่นที่ไม่เคยมีเซ็กซ์มาก่อนติดใจในรสควยจนต้องมาขอให้มันเย็ดทุกคืน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวสวมรอยเย็ด ขอเล่าเรื่องของหนูกับแฟนค่ะ ตอนที่หนูกับแฟนเข้า กทม. มาใหม่ๆ เราสองได้ทำงานเป็น รปภ.ค่ะ เป็นงานที่หนูกับแฟนเลือกไม่ได้ค่ะ ต้องทำไปก่อนแล้วก็หางานใหม่ไปด้วย เราสองคนได้เช่าห้องอยู่ค่ะ เป็นบ้านไม้สองชั้นให้เช่าเขาแบ่งเป็นห้องๆ ค่ะ ห้องที่หนูกับแฟนอยู่ติดกับห้องของผัวเมียคู่หนึ่งค่ะ พอกลางคืนผัวเมียคู่นี้จะร่วมรักกันเกือบทุกคืน หนูกับแฟนก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกันค่ะ ตื่นเต้นมากๆ ตั้งแต่เกิดมาหนูยังไม่เคยเห็นคนอื่นเอากันเลยค่ะ ผัวหนูเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนที่ทำงานฟัง เพื่อนแฟนของหนูสนใจมากอยากมาดูด้วย เพราะฟังผัวหนูเล่าแล้วอยากมาเห็นกับตา คืนต่อมาประมาน 3 ทุ่มกว่าหลังห้างเลิกหนูกับผัวและเพื่อนของเขาก็พากันมาที่ห้องพัก ผัวของหนูและเพื่อนเขาก็แวะซื้อเหล้าติดมือมาด้วยหนึ่งแบน พร้อมด้วยด้วยลาบและน้ำตกและต้มแซ๊บอีกหนึ่งถุง หลังจากที่เราอาบน้ำกันเรียบร้อยแล้ว ก็ร่วมวงกินอาหารและเหล้าพร้อมๆ กับคุยกันไปสนุกถูกคอกันมากๆ จนได้เวลาเกือบสี่ทุ่ม…

เรื่องเสียว ถ้ำมองอยากลองดู ดูหนังสดรุ่นน้องควยใหญ่กับสาวสวยคนใหม่หีชมพู “ผมแม่งได้สาวมาอีกแล้วว่ะ” ไอ้แวนพูดขึ้นมาได้หน้าตาเฉย ไม่รู้ว่ามันดีใจหรือว่าจะอวดกันแน่ ว่าสำหรับมันแล้ว เรื่องเสียวก็แค่เหมือนกับการเดินไปซื้อขนม แค่บอกว่าอยากได้ หรือว่ากระดิกนิ้วเพียงเบาๆ ทุกๆ อย่างมันก็มาอยู่ตรงหน้าแล้ว คนหล่ออย่างมันเป็นแบบนี้อยู่เสมอ ส่วนผมเองที่หน้าตาธรรมดาแทบจะไม่ได้มีใครเข้ามาให้ความสนใจเลยจริงๆ ผมเองพยายามที่จะไม่สนใจ พยายามที่จะมองว่าเหตุการณ์พวกนี้มันเป็นปกติเหลือเกินสำหรับมัน แต่ก็อดที่จะอิจฉารุ่นน้องคนนี้ไม่ได้เลย ในขณะที่มันได้สาวมาเย็ดที่ห้องไม่รู้กี่คน ผมยังเพิ่งเลิกกับแฟนไปแล้วไม่มีใครเข้ามาเลย ครั้นจะว่าผมไม่ดีก็ไม่ใช่ สุดท้ายอาจจะกลับมาคิดอยู่ที่คำเดิมว่า…ผมมันไม่หล่อ ก็เท่านั้นเอง แต่ว่าไอ้ห้องที่มันพาสาวมาเย็ดนั่นมันก็ห้องผม…ความอิจฉาทำให้ผมนั้นคิดอะไรที่ไม่ดีขึ้นมา แต่แน่นอนว่ามันดีสำหรับผม เพราะว่าผมเองก็เงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะแสดงความรู้สึกพวกนั้นออกมาเป็นคำพูดยังไง กล้องขนาดเล็กที่ซื้อเอาไว้ได้ใช้งานก็วันนี้แหละ ผมกลับมานั่งอยู่ในรถแล้วเปิดการเชื่อมต่อกล้อง สาวของมันมาแล้ว…สวยฉิบหาย นมใหญ่เกือบจะเท่าหัวเด็ก ซ้ำยังผิวขาวเหมือนกระดาษ…

เรื่องเสียว ความเสียวที่แม่มอบให้ผม สวัสดีครับ เรื่องของผมที่จะเล่าให้ฟังหลังจากนี้ มันไม่น่าจะเป็นไปได้เลย แต่ว่ามันก็เกิดขึ้นแล้ว ตอนแรกผมคิดว่าเรื่องแบบนี้มันไม่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่พอได้สัมผัสกับตัวเองแล้ว ถึงรู้ว่าจริง ๆ แล้วมันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ขึ้นอยู่กับว่าเราจะมองแบบไหนมากกว่า แต่ผมก็ไม่ได้แนะนำให้ทำตามนะครับ เพราะสังคมยังไม่ยอมรับกับเรื่องแบบนี้ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อผมเสียชีวิตไปเมื่อสองปีก่อน ทิ้งเงินประกันชีวิตก้อนโต กับธุระกิจส่วนตัวไว้ให้แม่กับผม ทำให้ไม่ค่อยลำบากเท่าไหร่ อ้อ ผมชื่อ ต้น ครับ ปีนี้อายุ 17 แล้ว ส่วนแม่ผมอายุเพิ่งจะ 37 เอง…

เรื่องเสียว รุมเย็ด เพื่อนร่วมงาน ส่ายหีเด้งรับท่อนควย น้ำแตกคารูหี เมื่อประมาณเดือน กันยายน ที่ผ่านมาผมได้ย้ายมาทำงานอีกแผนกหนึ่งในบริษัเดิม ผมได้เจอกับคุณตุ้ม ซึ่งคุณตุ้มนี่อายุประมาณ 29 ปี เป็นเลขาเจ้านายผมนะครับเป็นชาวต่างชาติ คุณตุ้มแกชอบแต่งตัวแบบสายเดี่ยวเกาะอกนุ่งกระโปรงสั้นเวลาที่คุณตุ้มแกนั่งอยู่ที่โต๊ะผมจะชอบเข้าไปคุยกับคุณตุ้มแล้วสายตาของผมก็จะแอบมองไปที่ร่องอกของคุณตุ้มประจำ บางครั้งคุณตุ้มแกก็แกล้งทำของหล่นแล้วคุณตุ้มก็ก้มลงเก็บของทำให้ผมได้มองเห็นร่องนมของคุณตุ้มเต็ม ๆ ตาผมทนไม่ไหวเลยไปห้องน้ำชักว่าวน้ำแตกไปหนึ่งที ผมกะว่าสักวันหนึ่งผมต้องเอาควยของผมยัดหีคุณตุ้มให้ได้ แล้ววันนั้นก้อมาถึง เวลาประมาณบ่ายสองผมและเพื่อนรวมทั้งคุณตุ้มกำลังจะเดินทางกลับ ก็พอดีเจ้านายเข้ามา แกก็บอกกับคุณตุ้มว่ามีงานด่วนต้องรีบทำ ให้อยู่ทำงานก่อนส่วนคนอื่นๆ ถ้าไม่มีอะไรให้กลับก่อนได้รวมทั้งผมด้วย ผมก็เลยขอตัวเพื่อที่จะกลับบ้าน ขณะที่ผมขับรถออกมาประมาณร่วมครึ่งชั่วโมงผมก็นึกได้ว่า ผมลืมปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ ในห้องทำงานผม ผมจึงโทรศัพท์เข้าไปใน Office…

เรื่องเสียว ตรวจครรภ์ ได้น้ำเอ็นหมอดุ้นใหญ่ สวัสดีค่ะ…นุชแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา นุชรักสามี สามีเป็นคนดีและรักนุชมาก ขณะนี้นุชตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วนุชได้ไปฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่ง ซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีนุช รูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของนุชมาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกนุชสังเกตุแกชอบลอบแอบมองนุช ซึ่งนุชก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะนุชแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วย และแกก็เป็นญาติด้วย แกแนะนำให้นุชไปตรวจบ่อยๆ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปกับลูกค้าที่ต่างจังหวัดนุชเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1 ทุ่ม นุชก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแกก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้นุชถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแกก็ออกนอกห้องไปเพื่อให้นุชได้จัดการตัวเอง ซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่มตรวจนุชตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกนุช นุชเริ่มอาย แกจึงหลับตา แกเริ่มลูบไล้เนินท้องของนุชด้วยครีมบางอย่างของแกนุชสัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของนุช นุชเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ร้อนๆ เสียวๆ ขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าแกคงตรวจไปตามหน้าที่ของหมอ แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบตึงของนุชและตามด้วยนิ้วอวบใหญ่ของแกพาดผ่านบนเม็ดปุ่มกระสันต์ของนุช…

เรื่องเสียว พี่ปรางค์เป็นคนสวยมาก น้องเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เอ็นท์ฯ ไม่ติดเลยมาเรียนที่มหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯ มาอยู่หอพักใกล้กับมหาลัย ได้รู้จักกับพี่ปรางค์ที่เป็นคนดูแลหอพัก หอพักน้องเป็นหอสตรีค่ะ และพี่ปรางค์นี่ล่ะค่ะที่เป็นคนสอนน้องให้รู้จักความสุขของรสสวาทกามารมณ์ครั้งแรก พี่ปรางค์เป็นคนสวยมากค่ะ อายุ 27 ปี แต่หน้าตาดูอ่อนมาก สูงเพรียว หน้าอกสวย ผมยาวดำสลวย ผู้หญิงด้วยกันมองยังต้องบอกสวยเลยค่ะ มีหนุ่มๆ มาจีบมากแต่ไม่เคยเห็นพี่ปรางค์สนใจใคร วันนั้นไฟฟ้าที่หอพักดับนานมากค่ะ พี่ปรางค์เลยชวนน้องไปเที่ยวที่ผับลาตินแห่งหนึ่ง เราดูโดดเด่นมากโดยเฉพาะเสื้อเกาะอกโนบราของเราทั้งคู่ เรียกได้ว่า กระชากสายตาทั้งร้านเลย เพลงเร้าใจมาก เราเต้นกันอยางเมามันส์จนรู้สึกว่าพี่ปรางค์จะเริ่มเมาทั้งเหล้าและเสียงเพลง พี่ปรางค์เริ่มอ้อมมาเต้นทางด้านหลังน้องและเอื้อมมือมาลูบไล้ทางด้านหน้าของน้อง โดยตัวของพี่ปรางค์ก็โยกเสียดสีด้านหลังน้องตลอดเวลา น้องเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ยิ่งขึ้นเมื่อถูกพี่ปรางค์ลูบหน้าท้องและหน้าอกของน้อง…

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน…

เรื่องเสียว สงกรานต์ไม่ได้สาดน้ำใส่ใคร แต่โดนน้ำควยแตกในจนชุ่มหี นานแล้วที่มีโควิด สงกรานต์โดนเลื่อนจนรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ได้สนุกอะไรเลยสักนิดเดียว จนปีนี้ฉันได้ออกเที่ยวสงกรานต์ มีคนออกมาเล่นมากมาย และใช่ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันสงกรานต์แบบสดๆ ร้อนๆ เลยละค่ะ เรื่องเริ่มต้นที่ฉันขับรถมอเตอร์ไซค์ของตัวเองออกไปเล่นคนเดียว ระหว่างทางก็มีคนสาดน้ำบ้างเป็นปกติ จนกระทั่งถึงถนนคนเดิน ฉันเลยฝากรถเอาไว้แล้วเดินเข้าไปนัวกับผู้คนมากมาย เพลงสนุกมากๆ และผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใส่ แต่ในตอนนั้นฉันสะดุดตากับผู้ชายคนหนึ่ง เขาใส่กางเกงยีนตัวเดียวเล่นน้ำดู หุ่นดี กล้ามท้องเป็นลูกๆ เลย ผิวขาวเปล่งปลั่งจนน่าอิจฉา ไม่รู้ว่าฉันมองเขานานไปหรือเปล่า จนกระทั่งเขาเดินมาปะแป้งฉัน “หนูปะนมได้ไหม ?” เขายิ้ม พยักหน้า…

เรื่องเสียว ปลอบใจเพื่อนอกหัก เลยพ่นน้ำรักเข้าเต็มรู เรื่องเสียวกับช่วงเวลาอ่อนไหวนี่มันเป็นอะไรที่เข้ากันจนบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เพราะว่าเรื่องที่ผมจะเล่านั้น เกิดขึ้นระหว่างผมกับเพื่อนสนิท แน่นอนว่าเราสนิทกันมาหลายปี แต่อยู่ๆ เพราะความอ่อนไหว ก็เลยทำให้ผมนั้นได้เย็ดหีเพื่อนสนิทสมใจอยาก เพื่อนคนนี้เธอชื่อว่าฟ้า เธอเป็นเพื่อกับผมมาตั้งแต่สมัยประถม ผมเองชอบเธอมาตั้งแต่ตอนนั้นแหละ แต่ตอนเด็กผมไม่ใช่คนที่หน้าตาดีเท่าไหร่ พอโตมาก็ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย ดูแลตัวเอง ผิวพรรณมากขึ้น แต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะว่าเธอมีแฟนแล้วนั่นเอง ผมเลยกลายเป็นที่ปรึกษามาตั้งแต่วันนั้น ได้ยินเรื่องราวของเธอกับแฟนนับครั้งไม่ถ้วน ดีใจทุกทีที่ทั้งสองคนมีปัญหากัน แต่ก็เป็นหมาทุกๆ ครั้งเวลาที่ทั้งคู่กลับไปคืนดีกันเช่นกัน มันเป็นอะไรที่ลำบากใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับผมในครั้งนี้ อธิบายไม่ถูกว่าตัวเองต้องรู้สึกอย่างไร แต่ครั้งนี้ มันเลวร้ายยิ่งกว่านั้น ในระหว่างที่ผมกับเพื่อนไปเดินห้างด้วยกัน เพราะว่าแหนของเธอนั้นบอกว่าไม่ว่าง…