ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน

e0b895e0b8b2e0b8a1e0b981e0b8ade0b884e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b881e0b987e0b884e0b899e0b8a1e0b8b1e0b899 64fc07101e349

เรื่องเสียว ตามแอคจนได้เย็ด ก็คนมันเงี่ยน

เรื่องนี้ที่ฉันจะเล่า เกิดขึ้นกับฉันสดๆ ร้อนๆ เลยค่ะ เมื่อเช้านี้หลังจากที่ฉันตื่นขึ้นมา แล้วเพื่อนก็ส่งแอคเคาน์ทวิตเตอร์แอคหนึ่งมาให้ มันเป็นการโพสต์รูปภาพเสียวๆ ที่เป็นรูปร่างของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เห็นเพียงลำตัว ภาพรูปก็ถ่ายทรงควยผ่านกางเกงใน บางรูปก็เป็นควยที่โผล่ออกมาครึ่งท่อน ด้วยความที่แฮชแทคนั้นอยู่ในโซนที่ฉันอยู่ แม้ว่าจะเล่นทวิตไม่เป็น ก็ต้องยอมสมัคร เพราะเขาต้องการคู่นอนที่มาแก้เงี่ยน

แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างฉันก็เงี่ยนหีเป็นเหมือนกัน

ใครๆ ก็อยากโดนเย็ดกันทั้งนั้นแหละ

ฉันทักไปในช่วงบ่าย ก่อนที่เขาจะตอบกลับมา เราเข้าเรื่องทันที เพราะว่าไม่มีเหตุผลที่จะออกทะเลไปเรื่องอื่น เขาขอไลน์ฉันเพื่อวีดีโอคอลดูหน้าตา ก่อนที่เราจะตกลงปลงใจ ว่าจะเจอกันที่ห้องเขาเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเลิกงาน ฉันเตรียมตัวมาอย่างดีเพื่อการนี้ ว่าด้วยการนัดเย็ด ฉันเองก็เด็ดไม่แพ้ใครเหมือนกัน

เขาเดินมาทักทายฉันหลังจากที่จอดรถ แล้วเชิญเข้าไปในห้อง ถามว่าต้องการดื่มอะไรไหม ฉันเลยตอบไปด้วยความมั่นใจว่า

คอแห้ง อยากกินน้ำควยให้ชุ่มคอ คำตอบทำให้เขายิ้มแล้วลุกขึ้นมาทันที ถอดเสื้อออกช้าๆ หน้าท้องที่ได้เห็นในทวิตตอนนี้อยู่ตรงหน้าฉัน เขาถอดกางเกงลงไปจนถึงเขา ปล่อยให้ฉันค่อยๆ ลูบไล้เรือนร่างและลำควยที่หลบเร้นอยู่ในผ้าบางๆ แล้วดึงมันลงมา ลำควยของเขาสีเข้ม ยังไม่แข็งดีนัก ขนถูกโกนเล็มมาอย่างสวยงาม

ไม่นานนักหลังจากที่ถอกควยเขาไปเรื่อยๆ เสียงซี้ดก็ดังขึ้นมา ควยเขาแข็งคามือฉันพร้อมกับขยับเข้ามาให้ฉันได้อมควยเขาตามที่ตัวเองต้องการ ไม่ประหม่า แต่ตื่นเต้น ควยคนแปลกหน้านี่มันช่างสร้างความบันเทิงให้ฉันจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

อืมมมม……อมควยเก่งจังเลย อูวววววว…….

เขาลูบไล้เส้นผมฉันอย่างเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวกระเด้าปากฉัน ให้ฉันนั้นอมควยของเขาลึกเข้าไปเรื่อยๆ ยิ่งเสียงครางดังเท่าไหร่ ความเสียวที่เกิดขึ้นก็มากเท่านั้น เขาก็ยิ่งเย็ดปากฉันถี่รัวขึ้นไปเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ถึงรสชาติของน้ำเงี่ยนสีใสที่ไหลเยิ้มออกมาอวลอยู่ในปาก ก่อนที่เขาจะบอกว่าให้พอ ตอนนี้เขาเงี่ยนมากๆ แล้ว ไม่คิดว่าจะมีคนตามมาจากทวิตที่คนติดตามนิดเดียวจริงๆ

เขาให้ฉันขยับขึ้นไปบนเตียง แล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออกทีละชิ้นๆ จับสองขาแยกออกเบาๆ เพื่อให้เขาได้เห็นทุกสัดส่วนของฉัน จนเสียงซี้ดปากดังขึ้น

หีสวยน่าเลียจังเลย เขาพูดพลางใช้นิ้วลูบไล้ไปตามร่องหีของฉัน อูยยย…….หีชมพูด้วย

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ แผล่บ แผล่บ จุ๊บ จ๊วบบบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า……อื๊อออออ……สะ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊า

เขาจู่โจมเข้ามาโดยที่ฉันยังไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยในเวลานี้ ทุกอย่างที่เขามอบให้ฉันมันทั้งดุเดือดและเสียวซ่านมากๆ เลย จนฉันที่พยายามจะดันเขาออกในตอนแรกเพราะทนเสียวไม่ไหวเป็นฝ่ายเรียกร้องให้เขาช่วยทำต่อไปแบบนั้น เลียหีฉันอีก มันเสียว มันรู้สึกดี ราวกับว่าส่วนที่ขาดมาเนิ่นนานถูกเติมเต็มแล้ว

ไม่ไหวแล้วจริงๆ หีน่าเย็ดแบบนี้ ต้องเย็ดแล้วละครับ เขายิ้ม พูดแล้วขยับตัวขึ้นมา จับลำควยดุนดันที่ปากโพรงสวาทนั้นช้าๆ แล้วดันมันลึกล้ำเข้ามาเรื่อยๆ จนฉันต้องแอ่นตัวสูงเมื่อส่วนอ่อนไหวสัมผัสเข้ามาอย่างลึกล้ำ รูหีของฉันทั้งเเน่นและเสียดสี ลำควยที่ดูเหมือนจะไม่ได้ใหญ่นั้นกลับสร้างสัมผัสให้ฉันเสียวซ่านได้เป็นอย่างดี และเหมือนว่ามันจะแข็งขึ้นกว่าตอนแรกด้วยซ้ำ

อะ อื๊อออออ…….เสียว เสียวจังเลย เย็ดเลย เย็ดเราแรงๆ ซี้ดดดดดด………

สวบ สวบ สวบ สวบ

ซี้ดดดดดด แน่นจริงๆ เลย ตอดควยสุดๆ แบบนี้เย็ดทั้งคืนยังได้เลย เขาค่อยๆ ก้มลงมาดูดนมของฉันระหว่างที่แรงเอวนั้นเริ่มกระแทกเย็ดหีฉันถี่ขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นการกระแทกที่หนักหน่วงจนร่างกายของฉันนั้นขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงนั้น

สองแขนสอดเข้ามาที่ข้อพับขาฉันแล้วประคองไว้ให้บั้นท้ายฉันยกขึ้นเบาๆ รัวเอวเข้ามาอย่างหนักแน่นจนฉันร้องครางออกมาอย่างสุดเสียง เสียวเหลือเกิน เสียวหี เย็ดเก่งจังเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียว เสียวจังเลย อ๊ะ อ๊า……เย็ดแรงๆ แรงๆ เลย อื๊อออออ……..

โอยยยยย………หีฟิตขนาดนี้ ผมไม่ไหวจะแตกแล้ว ซี้ดดดดด เดี๋ยวผมขอแก้ตัวยกสองได้ไหม ?

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียววว……..มะ ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ววววว…………

การกระแทกครั้งสุดท้ายแรงจนฉันแทบหยุดหายใจ มันลึก หนักหน่วง และแรงกว่าทุกๆ ครั้งเสมือนการปิดท้ายความรู้สึก ก่อนที่เขาจะรีบดึงควยออกมาแล้วขยับนั่งที่ข้างๆ ฉัน กำควยลำนั้นชักอย่างถี่รัว บอกให้ฉันอ้าปาก

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ

อะ อะ ซี้ดดดด……โอยยยยย……อ้าปากครับ จะแตกแล้ว กินน้ำควยผมเลย อ๊ะ อืมหหหห์!!!

น้ำควยพุ่งทะลักออกจากปลายควยถึงปากฉันอย่างแม่นยำ กลิ่นที่คุ้นเคย รสชาติที่หนักแน่นอวลอยู่ในปากฉัน เขาหลับตาแน่นแล้วเกร็งตัว เป็นในตอนเดียวกันที่ฉันกลืนน้ำเงี่ยนของเขาลงลำคออย่างง่ายดาย แล้วทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างหมดแรง

เสียวจังเลย เย็ดเก่งจัง อืมมม…….ฉันเอ่ยชม

วันนี้จะให้ผมเย็ดกี่น้ำดีครับ ให้รางวัลที่กล้าติดต่อผมมา ให้ผมเย็ดยันเช้าเลยไหม ?

ฉันยิ้ม

ถ้าทำได้ ฉันก็จะให้เย็ดค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นในร้านอาหารร้านนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่ใครๆ ก็ช่างเชื่อในรสมือของสองสามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน พร้อมกับลูกน้องที่รับมาทำงานด้วยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยความสงสารที่เธอมาจากต่างจังหวัด เลยดูแลส่งเรียนทุกๆ อย่าง จึงทำให้ ฝน กลายเป็นลูกน้องคนสนิทที่คุณนายไว้ใจมากๆ กระทั่งให้ดูแลร้านแทนในหลายๆ ครั้ง เพราะเธอไม่เคยคิดคดโกงเลยแม้แต่บาทเดียว เรื่องไงไว้ใจได้ แต่เรื่องผัว เธอไม่อยากให้คุณนายไว้ใจเลย มันเริ่มมาราวปีกว่าแล้ว ที่คุณ นที สามีของคุณนายนั้นเข้ามาทำท่าก้อร่อก้อติกใส่เธอ แรกๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เพราะคิดในใจว่ายังไงเขาก็เป็นเจ้านาย เป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงสำหรับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในวันนึง แค่เสี้ยววินาทีเล็กๆ…

เรื่องเสียว ครูแนะแนวสุดที่รัก เสียวจัดหนัก ผม ชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23 ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสาวๆ ของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดด…….มาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูจิ๋ม ครูจิ๋มเหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า …รูปร่าง…หน้าตาก็ดี…มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า…ยัง… จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น จนกระทั่ง…วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน… คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ…จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคนจับมือ…ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน…เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง ผมก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร…เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ…หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบได้…ก็ตามผมไป เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ถือโอกาสดึงเธอมากอด…จูบ…ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน…ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม จากนั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ…ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to…

เรื่องเสียว โดนของหลวงยัดหี ก็ฟินดีเหมือนกัน พี่หมวดแอบมาเย็ดหนูแบบนี้เมียจะไม่ว่าเอาหรอ เราก็อย่าบอกใครสิ หนูไม่ชอบหรอที่โดนควยตำรวจแบบนี้ ไอชอบมันก็ชอบแหละค่ะ แต่หนูยังเด็กอยู่เลยนะถ้าโดนเย็ดบ่อย ๆ หีหนูไม่บานหมดก่อนหรอ ไม่หรอกก แหมควยใหญ่ขนาดนี้มีหรอจะไม่บาน พูดมากนักนะพี่จะเย็ดให้เน้น ๆ เลย อู้ย ๆ ๆ เสียหีค่ะพี่หมวด อย่าเย็ดแบบนี้เดี๋ยวหนูเสร็จก่อน จากนั้นเราก็จัดกันหนักหน่วยตามที่พี่หมวดแกไม่รู้อดอยากการเย็ดมาจากไหน เย็ดหนูไปซะหลายน้ำเลยทีเดียว ซึ่งเป็นประสบการณ์ของการโดนเปิดซิงแบบไม่ทันตั้งตัวเลย ปอยเป็นคนต่างจังหวัดแต่กำเนิดค่ะเมื่อเรียนจบชั้นม 3 ข้อสอบเรียนต่อเข้าชั้นม 4 ได้ที่โรงเรียนประจำจังหวัดซึ่งไกลจากบ้านพอสมควรจึงทำให้ปอยต้องเดินทางจากบ้านมาที่โรงเรียนด้วยความยากลำบากแม่ของปอยและตัดสินใจส่งปอยให้มาอาศัยอยู่กับน้าที่มีบ้านพักอยู่ในค่ายทหารแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดค่ะสามีของน้าเขาเป็นทหารบ้านพักก็พออยู่ได้สบายดีไม่มีปัญหาอะไรพออยู่ได้สักพักก็รู้จักกับคนข้างบ้านซึ่งเป็นผู้หมวดเขาอายุประมาณ 30 ปีขณะเดียวกันตอนนั้นปอยก็อายุประมาณ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวแฟนให้เพื่อนดู บางครั้งมันเซ็งจริงๆ กับการเอามังกรจิ้มปากจิ้มหว่างขาแฟนเนี่ย เจ้าหล่อนเองก็เบื่อๆ กับไอ้การนั่งควบผมบ่อยๆ เราผ่านการสวิงกิ้งมาพอสมควร มันช่วยได้บ้างแต่ดูเหมือนจะไม่อิ่ม ผมถามตัวเองและแฟนว่าเราตื่นเต้นที่สุดตอนไหน เราก็ได้คำตอบว่าตอนที่เผลอโชว์วับๆ แวมๆ แบบไม่ตั้งใจ หรือการที่เราร่วมรักกันในที่สาธารณะ ริมถนน หน้าบ้านฯลฯ เป็นอันว่าเรามีอารมณ์ตรงกัน แต่การงานมันรัดตัวครับ โชว์บ่อยๆ ก็ไม่ไหว โอกาสมันไม่อำนวย จนเมื่อเร็วๆนี้ เพื่อนผมมาหาที่บ้าน เจ้านี่มันติดเหล้าครับ การงานก็ทำมั่งไม่ทำมั่ง ไม่สนใจอย่างอื่นนอกจากเหล้า ลูกเมียไม่มี อายุก็พอสมควรแล้ว ผมเกิดอยากรู้ว่ามันเป็นกะเทยแอบแฝง หรือว่าหมดสมรรถภาพทางเพศไปแล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร…

สวัสดีค่ะดิฉันเป็นอาจารย์สอนหนังสือแห่งหนึ่ง ดิฉันยังโสดนะคะแต่ก็มีแฟนแล้วอยู่ต่างจังหวัดเป็นอาจารย์เหมือนกันคบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนมหาลัย ลืมบอกว่าดิฉันอายุย่าง 30 แล้ว ผิวขาว หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังดีค่ะ เอวประมาณ 24 สะโพกประมาณ 37 ค่อนข้างใหญ่ค่ะ เรียกว่าไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมก้นเหมือนสาวสมัยใหม่ที่ใช้กัน มันอวบล้นกระโปรงทุกครั้งเลย เรื่องของดิฉันมีอยู่ว่าครั้งนึงฉันเคยถูกเพื่อนซึ่งเป็นผู้หญิงด้วยกันชวนไปใช้บริการนวดน้ำมันค่ะ เพื่อนคนนี้เป็นคนที่เป็นโรคหืดหอบน่ะคะเขาจำเป็นต้องถูหลัง บีบนวดตัวเองหรือออกกำลังกายอยู่บ่อย ๆ มาพักหลังเขาได้ไปใช้บริการนวดน้ำมันแถว ๆ สีลม ซึ่งย่านนั้นฝรั่งชาวต่างชาติเยอะ สถานที่บริการนวดมีหลายแห่งทั้งกดจุด นวดฝ่าเท้านวดแผนโบราณ จนถึงนวดน้ำมันค่ะ พอไปครั้งแรกเพื่อนเขาก็บอกว่าอาการดีขึ้นจึงแนะนำให้ดิฉันไปนวดบ้าง ดิฉันไม่ได้เป็นโรคหืดหอบหรอกค่ะ แต่ด้วยสอนหนังสือทุกวัน ๆ มันก็มีเมื่อยบ้างเป็นธรรมดา…

เรื่องเสียว อกหักไม่เป็นไร ที่ร้านเหล้ามีบาร์เทนเดอร์ปลอบใจ ควยใหญ่ เย็ดมันส์ “แรงๆ อีกค่ะ แรงๆ เลย อื๊มมมมม……เสียวหีจังเลย อ๊ายยยยยย” ฉันครางออกมาอย่างมีความสุข ไม่คิดเลยว่าในช่วงเวลาที่ชีวิตสุดเฮงซวยต้องมาเจอกับความรักห่วยแตกจนต้องมานั่งร้องไห้ที่บาร์แห่งหนึ่ง มันจะจบด้วยเรื่องเสียวแทนเรื่องเศร้าเสียอย่างนั้น หนุ่มบาร์เทนเดอร์สุดหล่อ เขาชื่อว่า “ต่อ” ตอนนี้ เขากำลังช่วยให้ฉันหยุดร้องไห้ แล้วมาร้องครางแทน ด้วยการก้มหน้าลงไปที่ระหว่างขาของฉันแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว ลิ้นของเขานั้นซอกซอนไปทั่วทุกบริเวณ กลีบหีชมพูของฉันถูกดูดดุนเย้าหยอก พร้อมกับคำชมว่าฉันทั้งสวย แล้วก็หีสวยอีกด้วย มันทำให้ฉันแทบจะลืมทุกอย่างไปเลยในวินาทีนี้ ไม่มีน้ำตา ไม่มีความเศร้า มีเพียงความเสียวหี ทุกวินาที…

เรื่องเสียว ทั้งเจ็บทั้งเสียว..ถูกแตงกวายัด (เรื่องที่บีเขียนลงทุกเรื่องเป็นเรื่องจริงไม่ได้แต่งขึ้นนะคะ) บีเคยเล่าเรื่องของบีไปเรื่องนึงแล้ว(โชว์วันสงกรานต์ค่ะ ในบอร์ดประสบการ์ณจริง) วันนี้บีมาขอเล่าเรื่องของบีอีกเรื่องนะคะ บีเป็นคนหลับเก่งค่ะ ทำให้เพลียง่าย วันนั้นไปเที่ยวกับแฟนมา พอกลับมาบ้านแฟน ก็นั่งเล่นกันซักพัก บีเริ่มง่วง เลยขอเข้าไปนอนหลับในห้องแฟน เค้าก็มาส่งที่ห้อง เมื่อขึ้นบนที่นอนได้บีก็หลับไปเลยค่ะ เพลีย อาจจะเพราะเหนื่อยและร้อนด้วย ส่วนแฟนก็ออกไปจากห้องไปไหนไม่รู้ค่ะ ไม่รู้นานแค่ไหนแล้ว บีสะดุ้งตื่นอีกที เพราะมีมือมาลูบอยู่ที่หีบีนอกกางเกงในค่ะ(บีใส่กระโปรงบานสั้นเป็นประจำ) ลืมตาขึ้นมาก็เห็นแฟนค่อมตัวบีอยู่ กำลังจูบตามคอบีค่ะ พอเขาเห็นบีตื่นเค้าก็บอกว่า “หลับต่อไปเถอะ” บีก็เพลียด้วย เลยพยักหน้ารับ แล้วก็หลับต่อ ตอนนั้นบีน้ำเยิ้มแล้วล่ะค่ะ แต่แฟนบีเขาคงยังไม่รู้…

เรื่องเสียว ครู สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ จิราพร อายุ 24 ปี เพิ่งจบการศึกษาและได้บรรจุเป็น อาจารย์ ณ โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด นครปฐม ซึ่งโรงเรียนนั้นเป็น ร.ร. ชายล้วน และอาจารย์ ในโรงเรียนส่วนมากก็เป็น อาจารย์ผู้ชาย ถ้าเป็นหญิงก็จะอายุ มากแล้ว โดยประมาณก็น่าจะเกิน 40 ขึ้นแทบทั้งนั้น ทำให้ดิฉัน ได้กายเป็นดาวใน ร.ร.แห่งนั้นไป แต่ตัวจิเองก็จัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ผิวขาวผมยาว จิได้เป็น…