ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย

e0b895e0b8b2e0b8a1e0b888e0b8b5e0b89ae0b8a1e0b8b2e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b8abe0b8a5e0b8b2e0b8a2e0b89be0b8b5 e0b984e0b894e0b989e0b980 64fc09ca7c03d

เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย

ฉันเคยดูคลิปไวรัลในติ๊กตอก ที่มีเด็กป.1 มาจีบรุ่นพี่มัธยม ดูแล้วก็รู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็มีประสบการณ์แบบนั้น ซึ่งก็เลยได้เอามาเขียนเล่าให้กับทุกคนฟัง มันเป็นเรื่องตลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลย

“เม้ง” คือเด็กน้อยประถม ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นเขาน่าจะอยู่ ป.1 หรือ ป.2 นี่แหละ แต่ฉันอยู่ ม.3 แล้ว เขามาตามจีบฉันตั้งแต่ต้นเทอมจนถึงปลายเทอม 2 ซึ่งฉันกำลังจะเรียนจบ เขาบอกว่าชอบฉันมากๆ และไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะว่าฉันสวย และน่ารัก อาจจะเพราะว่าตอนนั้นฉันเป็นประธานนักเรียนละมั้ง เลยทำให้เขาจดจำฉันได้ ฉันปฏิเสธเขาไป เพราะบอกว่าเขามันเด็กอยู่เลย ตอนที่ฉันเรียนจบ เขาเอากุหลาบมาให้ฉันดอกหนึ่ง แล้วก็ร้องไห้ เพราะว่าหลังจากที่เปิดเทอมจะไม่ได้เจอฉันอีกแล้ว แล้วจากนั้นเราก็ไม่ได้เจอกันอีกอีกเลย

จนกระทั่งตอนนี้ ที่ฉันอายุ 28 เรียนจบมานานแล้ว และออกมาทำธุรกิจส่วนตัวให้กับที่บ้าน ฉันได้เจอเขาอีกครั้ง มาสมัครงานเป็นพนักงานในร้านชาบูของฉัน ก่อนที่เขาจะบอกว่าจพตัวเองได้ไหม แล้วร่ายยาวเรื่องของฉันเละเขาในอดีต จนฉันนึกเรื่องนั้นขึ้นมาได้ เขาถามฉันอีกครั้งว่าตอนนี้มีแฟนหรือยัง พอรู้ว่าฉันโสด เขาก็ตามจีบฉันทันที เพราะตอนนี้เขาอายุ 20 แล้ว ไม่เด็กแล้ว…แถมทุกๆ ครั้งเวลาจีบก็จะพูดว่าไม่เล็กอีกด้วย

ไม่น่าเชื่อเลยว่าเขาจะโตมาแล้วหล่อขนาดนี้ สูง ยาว เข่าดี ผิวขาว หุ่นนักกีฬาเลยก็ว่าได้ ยิ่งตอนเลิกเสื้อขึ้นมานั้นได้เห็นกล้ามท้องก็ทำให้ฉันใจอ่อนระทวยเลยทีเดียว จนสุดท้าย ด้วยความหล่อและความตื๊อของเด็กมัน ฉันก็เลยตัดสินใจ บอกกับเขาว่า ถ้าไม่เด็กแล้ว ก็ลองดู ถ้าเย็ดให้รู้สึกดีได้ ก็จะลองพิจารณา ทำเชิงไปแบบนั้นแหละ ความจริงฉันเองก็แค่เงี่ยนเท่านั้นเอง

ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นในเย็นวันหนึ่ง หลังจากที่ร้านปิด ฉันพาเขามาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เขาตื่นเต้นมากๆ และไม่คิดว่าจะได้เย็ดฉัน เขาถามมาตลอดทางว่าจริงเหรอ แล้วมันก็เป็นความจริง ทันทีที่ประตูห้องปิดลง ฉันก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออก แล้วทิ้งตัวลงนอนหงายบนเตียง แยกขาออกช้าๆ ให้เขาได้เห็นหีใหญ่ๆ ของฉัน ที่ผู้ชายหลายต่อหลายคนติดใจ ฉันกลายเป็นคนหีสวยสวยในสายตาพวกเขา และไม่มีใครไม่ติดใจในหีชมพูของฉันแน่ๆ

“มาสิ มาเลียหีพี่…” ฉันเรียกร้องอย่างเบาๆ เขาปรี่เข้ามาทันที แล้วก้มลงไปเลียหีให้ฉันตามที่บอก เพียงแค่ปลายลิ้นที่สัมผัสปาดผ่าน ร่างกายของฉันก็ร้อนเร่าราวกับโดนเขาเล่นงานเข้าเต็มๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อื๊ออออ อ๊า อ๊า อ๊า…”

ลิ้นของเขาที่เลียหีของฉันนั้นระรัวมากๆ อีกทั้งยังดูดกและดุนอย่างต่อเนื่อง ขบเม้มเม็ดแตดในบางจังหวะ พร้อมทั้งค่อยๆ ชำแรกปลายลิ้นเข้ามาในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่าจนน้ำหีของฉันไหลออกมาเป็นทาง

“เสียวไม่ครับพี่ เม้งทำดีไหม ?”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ทะ ทำดีมากเลยเม้ง อื๊อออออ” สองขาฉันดีดดิ้นไปมาขณะที่กำลังตอบคำถามของเขา เด็กน้อยดูประหม่าแต่ลีลาการเลียหีของเขานั้นทำออกมาได้ดีจริงๆ ดีกว่าหลายๆ คนที่ผ่านมา แม้ว่าจะไม่ใช่ที่สุด แต่เรื่องแบบนี้มันพัฒนากันได้

ยิ่งในตอนที่เขาเริ่มสอดควยเข้ามาในรูหีของฉันแล้วกระแทกเย็ดหีอย่างหนักหน่วงและรุนแรงนั้น ฉันแทบจะไม่ต้องการอะไรอีกเลย ควยของเขาใหญ่และยาว ถลำลึกเข้ามาจนสุดโคนครั้งแล้วครั้งเล่า อีกทั้งมือยังสะกิดเม็ดแตดของฉันในทุกๆ จังหวะที่ร่างกายถูกบังคับให้ขยับไหว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เม้งง พี่เสียว อื๊อออออ เสียวเม้ง…เม้ง แรงๆ เลย เย็ดพี่แรงๆ เลย อื๊ออออออ”

ฉันหลับตาแน่น ครางเสียง ส่งเสียงเร้าให้อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่อง เขาตอบว่าครับ ผมจะเย็ดให้พี่หีฉีกเลย มันดูตลก แต่จังหวะการกระแทกเย็ดที่เข้ามาอีกครั้งนั้นช่างหนักหน่วงและรุนแรงกว่าเดิมจริงๆ เหมือนกับความสุขจะทะลักออกปาก

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า เม้งงงง พี่ชอบ แรงๆ เลย อื๊อออออ…”

สองขาของฉันถูกยกขึ้นพาดบ่านั้นแล้วระรัวเอวเข้ามา ก่อนที่เสียงครางของเขาจะดังขึ้นเรื่อยๆ

“โอยยยย หีพี่ฟิตมากๆ เลยครับ จะแตกแล้วพี่ พี่ครับ…พี่ครับ อือ อื๊ออออออ….พี่ครับบบบบบ” เขากระแทกเย็ดหีฉันเข้ามาอีกครั้ง แล้วชักควยออกมา ชักว่าวที่ด้านนอก เสียงครางสอดประสานกับจังหวะที่น้ำควยของเขาพุ่งไกลมาจนถึงหน้าของฉัน เป็นสาย ครั้งแล้วครั้งเล่า จนกระทั่งควยดุ้นนั้นอ่อนคามือ แล้วทุกๆ อย่างก็หยุดลงทั้งๆ ที่ขาฉันยังพาดบ่าเขาอยู่

“สมใจแล้วนะ” ฉันว่า หายใจหอบเหนื่อยไม่แพ้กัน

“ครับ…แล้ว พี่ชอบผมไหม ชอบผมหรือยัง ผมเย็ดมันส์ไหม ?”

ฉันเงยหน้าไปหาเขา แล้วยิ้ม “ก็เหมือนว่าจะชอบหน่อยๆ นะ แต่ยังไม่พอหรอก”

“ให้ผมทำไงอะไครับ ?”

“ครั้งหน้า เดี๋ยวพี่รับออกมาอีก แล้วเย็ดให้ได้มากกว่านี้ พี่ถึงจะตัดสินใจ”

“ดะ…ได้ครับ”

“แล้วครั้งหน้าก็ไม่ต้องชักน้ำเงี่ยนทิ้ง เอามาแตกใส่ปากพี่ เข้าใจไหม พี่อยากกินน้ำควย”

ฉันไม่รู้ว่าเขาจะคิดอะไร แต่ฉันแค่ไม่อยากให้อีกฝ่ายรู้ว่าฉัน…รักควยดุ้นนี้ของเขาไปแล้วนั่นเอง

รู้งี้จับเย็ดตั้งแต่เด็กๆ ให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลยดีกว่า!!

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของคุณหนูลูกคนรวยหลงควยคนสวน ความรักมันเกิดขึ้นได้ไม่เลือกเวลา สถานะ หรือว่าชนชั้นหรอก เรื่องเสียวเองก็เช่นกัน ดังที่เกิดขึ้นกับ หวาน และ สันต์ ลูกสาวของเศรษฐีใหญ่กับนายคนสวนที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียงไม่นานเท่านั้น ทั้งสองถูกตาต้องใจราวกับว่าเป็นคู่รักจกชาติปางก่อน การพูดคุย และการสานความสัมพันธ์นั้นเดินหน้าไปจนทั้งสองนั้นแทบจะเหมือนกับคนรักกันอยู่แล้ว แต่เพราะว่าพ่อของเธอนั้นไม่อนุญาตให้คบหากับคนที่มีฐานะห่างกัน ต้องสมรสกับคนที่มีเงินทองเทียบเท่าหรือมากกว่าเท่านั้น แต่เมื่อหัวใจไม่อาจที่จะบังคับกันได้ ทั้งสองจึงต้องแอบมาเย็ดกันในวันและเวลาที่สายตาของผู้เป็นพ่อนั้นไม่อาจจะสังเกตเห็นได้นั่นเอง เช่นกันกับวันนี้ ที่พ่อของเธอต้องไปดูงานต่างจังหวัดเป็นเวลาหลายวัน เธอจึงรีบเลิกงานแล้วกลับมาหาชายคนรัก เพราะว่าที่บ้านไม่มีคนอยู่ จังหวะต่างๆ นั้นช่างประจวบเหมาะเสียเหลือเกิน เป้าหมายแรกที่เธอเดินเข้าไปคือห้องเล็กๆ ที่เขาอยู่ เคาะประตูด้วยจังหวะที่รู้กันเพียงสองคน และทันทีที่บานประตูเปิดออก ชายหนุ่มวัย 0…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ นอนควยแข็งตั้งโด่ พี่สาวหวังดี เลยช่วยรีดน้ำออกให้ หลายครั้งเกินไปจริงๆ กับการที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกับน้องชายที่บ้านพักแห่งนี้ เพราะเรียนที่เดียวกัน และพ่อแม่ก็ไม่ได้อยากให้อยู่หอ เลยซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ไม่ไกลกับมหาวิทยาลัยเท่าไหร่นัก และนั่นเอง ก็ทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงนิสัยซกมกของน้องชายตัวเองได้ เธออยู่ที่นี่เป็นเหมือนแม่บ้านทุกๆ อย่างเลยก็ว่าได้ เหมือนกับคืนนี้ คืนที่ความอดทนของพี่สาวหมดลง…และคืนที่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้น เขากลับมาที่บ้านหลังจากที่ไปงานวันเกิดเพื่อนมา สภาพที่เพื่อนพามาก็คือเดินไม่ไหวแล้ว เมาจนแทบจะไม่รู้ชื่อตัวเองอยู่แล้ว นี่คงไม่ต่างจากคำที่ว่าเมาจนลืมบ้านเลขที่แล้วละ และเพราะมันเป็นแบบนั้น เลยทำให้เขาทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาแล้วบ่นร้อน เพื่อนๆ ของเขายกมือไหว้เธอแล้วลากลับทันที ในขณะที่น้องชายตัวแสบก็ยังคงนอนอยู่ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อออก แล้วถอดกางเกง รวมทั้งกางเกงในออกอีกด้วย…

เรื่องเสียว ทั้งอวบทั้งอูม น้าสาวให้ท่า สวัสดีครับผมมีเรื่องที่ปกปิดเป็นเวลานานมาแล้วมาเปิดเผยครับ เริ่มเลยนะครับผมเป็นคนต่างจังหวัดครับพอจบ ปวช.ที่ต่างจังหวัดก็เข้ากรุงเทพรมาเรียนต่อ ปวส.ครับที่กรุงเทพรโดยอาศัยอยู่บ้านน้าชายที่บางแค น้าชายแกมีแฟนแล้วครับมีลูก1คน เป็นผู้หญิงเหตุเกิดเมื่อผมอาสัยอยู่กับน้าได้ประมาณ3เดือนได้วันนั้นน้าชาย ผมไม่อยู ่แกไงานบวชที่ดำเนินสะดวก ก็มีผมอยู่กับน้าผู้หญิง อ้อลืมบอกไปน้ผู้หญิงอายุตอนนั้น 27 ปีครับแกเป็นคนผิวขาวหุ่นดีครับหน้าตาสวย(เป็นคนแม่สาย) น้าผู้หญิงผมเป็นคนคุยเก่งชอบคุยเรือ่งทลึ่งครับและชอบคุยกับผมแกชอบแต่งตัว นุ่งกางเกง ขาสั้นใส่เสื้อแขนกุดวันนั้นผมจำได้ไม่เคยลืมเลยครับ ผมเลิกเรียนมาประมาณ 3 ทุ่มได้พอมาถึงบ้านผมก็อาบน้ำเสร็จเรียบร้อยก็มานั่งดูทีวีกับน้า ผมก็ถามแกว่าน้าผู้ชายไปไหนแกตอบว่าไปงานบวชที่ดำเนินสะดวกจะกลับก็พรุ่งนี้ ตอนเย็น วันนั้นผมรู้สึกว่าน้ผู้หญิงผิดปกติมากแนุ่งกางเกงขาสั้นสีเหลืองเสื้อแขน กุด ใส่น้ำหอม(ปกติแกจะใส่น้ำหอมตอนออกข้างนอกเท่านั้น)ผมก็เลยพูดไปว่าวันนี้ น้าใส่น้ำหอมจะไหนหรือครับ แกตอบว่ายังไงรู้มั๊ยครับ แกตอบว่าใส่รอผมครับผมถึงกับอึ้งเลยครับปกติแกเป็นคนพูดเล่นอยู่แล้วผมจึง พูดแบบเล่นๆ…

เรื่องเสียว กระเทยได้เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะเอ๊ะ หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยมีชื่อ แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมคนหนึ่งเพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น หนิง,เหมียว,อังฯ และก็ ฟอน เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นหนิงยังโสดอาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน อีนางเหมียวมันชอบมาก…

เรื่องเสียว ครั้งแรก หน่าเสียวแทบขาดใจ ชื่อหน่าค่ะ อายุ 20 เมื่อเดือน ธันวาคม 2562 ก่อนที่ ไวรัส โควิด 19 จะระบาดหนัก วันนั้นหน่ามาเที่ยวผับกับเพื่อนๆ แถวเอกมัย เราทั้งดื่มทั้งเต้นกันตั้งแต่ 4 ทุ่ม จนเวลาล่วงเลยมาถึงตี 1 กว่า ในผับเสียงดนตรีก็ดัง คนก็แน่น ยิ่งตอนหน่าเมา หน่าเต้นเบียดเสียดกับใครบ้างก็จำไม่ได้ บางทีก็รู้สึกว่ามีอะไรแข็งๆ มาดันหน่าที่ก้น พอหันไปมอง ก็เป็นพวกผู้ชายที่เข้ามาเต้นสีหน่า…

เรื่องเสียว สวมรอยเย็ด ไอ้เดนคุก ควยม้า ภาวะเศษฐกิจที่ซบเซา  01 นาฬิกาของวันใหม่  รถเก๋งคันงามแวะเข้าม่านรูดเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกเมือง ดึกขนาดนี้ปลอดผู้คน มีแขกแค่สองสามห้อง บริกรหนุ่มวัยฉกรรจ์ อายุประมาณ 25 มันพึ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำ ก็ได้งานทำที่นี่ คืนนี้เป็นคืนแรก มันอยู่โยงกับคู่หู เป็นคนมาเก็บเงินค่าห้องพัก ค้างคืน 800 ชายหนุ่มสั่งเหล้ามาเสิร์ฟต่อ จ่ายแบ๊งค์พัน คืนนี้เค้ามีโอกาสชวนแฟนสาวคนสวยวัย 18 ย่าง 19 ไปฉลองวันเกิด กะฟันเธอด้วย บริกรแสบ…

เรื่องเสียว โดนผัวรักหักหลัง เอาตัวไปขัดดอกให้ผู้ชายควยใหญ่ยาวกระแทกหีจนน้ำแตกใน ฉันถูกพามาส่งที่บ้านหลังหนึ่ง แฟนของฉันบอกว่ามีคนเขาอยากจะคุยเรื่องงานกับฉัน แล้วบอกอีกว่าเดี๋ยวถ้าคุยเสร็จแล้วเขาจะมารับ ขอไปกินกาแฟรอที่ร้านใกล้ๆ ฉันเองก็แปลกใจว่ามันคืองานอะไร เรื่องอะไรกันแน่ แต่เพราะว่าฉันรับปากเขาแล้วว่าช่วงนี้จะช่วยเขาหาเงินเพราะว่าเขานั้นติดพนันจนเป็นหนี้หลายหมื่น งานที่ได้เงินเยอะก็น่าจะเป็นพวกถ่ายแบบ หรือว่ารับรีวิวสินค้าอะไรแบบนั้น ฉันเองเดินเข้าไปในบ้านสองชั้นกึ่งไม้กึ่งปูน ก่อนที่จะมีผู้ชายคนหนึ่งหน้าตาดุดันเข้ามารับแล้วพาฉันไปที่ห้องหนึ่ง เขาเปิดประตูออกพอฉันเห็นว่านั่นคือห้องนอน ฉันก็พยายามจะหนีแต่ไม่ทัน เขาผลักฉันเข้าไปจนเสียหลักล้มคว่ำ แล้วบานประตูก็ถูกปิดลง ในนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งสวมสร้อยทองเส้นใหญ่นั่งรออยู่แล้ว เขาหน้าตาดี แต่แววตากลับดุดัน เขายิ้มแล้วหัวเราะออกมาก่อนจะบอกว่าในที่สุดแล้ว ฉันก็มาที่นี่ ผัวของฉันคงจะหมดปัญญาหาเงินมาแทนแล้วอย่างนั้นเหรอ ? จนตอนนี้ฉันเองก็รู้ว่าฉันไม่ได้มีงานรออยู่ที่นี่ ไม่ใช่งานที่ได้เงิน แต่เป็นงานที่ฉันจะต้องเอาตัวเข้าแลกเพื่อลดหนี้สิ้นมากมายที่เขาได้ทำกับตัวเองเอาไว้และให้ฉันมารับกรรม ฉันเสียใจ ร้องไห้แล้วถามตัวเองว่านี่หรือคือการตอบแทนของคนที่บูชาความรักยิ่งกว่าสิ่งใดๆ…

ผมทำงานที่อยู่กับเจ๊คนสวยคนหนึ่งครับ เป็นเจ้าของ หจก.รับเหมาก่อสร้างครับ ผมเป็นช่างใหญ่ที่เจ๊ไว้ใจเป็นอย่างมากเลยครับ เจ๊พรทิพย์ แกเป็นม่ายด้วยครับ หน้าตาพอใช้ได้ เป็นคนที่ใจดีมาก เจ๊แกขาวอวบมากไม่ถึงกับอ้วนครบ ผมคนหนึ่งที่ทำงานอยู่กับแกมา 3 ปีแล้ว จนแกให้ความเชื่อใจเป็นอย่างดี เวลาได้เงินหลานหมื่นบาท แกก็จะให้ผมเอาไปฝากธนาคารให้ครับ นับว่าผมเป็นคนที่แกไว้ใจมากเลยครับ เวลาที่เจ๊มองหน้าผมแต่ละครั้ง มันตื่นเต้นเร้าใจมากสายตาแกบ่งบอกถึงความพิศวาส ความสิเน่หาครับ ผมบางครั้งต้องหลบสายตาแกเหมือนกันครับ เจ๊พรทิพย์แกพักอยู่บ้านคนเดียวครับ ส่วนลูกแกสามคนก็เรียนอยู่ที่เชียใหม่ คนโตแต่งไปแล้ว เจ๊พรทิพย์อายุ 55 ปีแล้วครับ แต่ดูเหมือนอายุ 40 กว่าๆเท่านั้นเอง เวลาที่แกใส่กระโปรงสั้นๆขาแกขาวมากครับ…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหว..ชุดนอนขาสั้นของเธอมันลงไปกองอยู่กับพื้น เรื่องมันเกิดขึ้นตั้งแต่ 4 ปีที่แล้วครับผมจึงอยากเล่าประสบกามของผมให้เพื่อนๆได้ฟังบ้างครับ ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่งเธออายุมากกว่าผม 1ปีครับ เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อนุ่นครับ ผมกับนุ่นอยู่คนละจังหวัดน่ะครับ นุ่นก้สูงประมาณไล่เลี้ยกับผมครับแต่เตี้ยกว่าผม รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรื่องมีอยู่ว่าผมไปเรียนกวดวิชาที่ต่างจังหวัดเป็นโรงเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร ประจวบกับตอนนั้นผมอ่านหนังสือมากเราเลยไม่ค่อยได้คุยกัน เธอก็เข้าใจผมดี หลังจากนั้นซักพักนุ่นก็ โทรมาเล่นด้วย เราคุยกันจนรู้ว่านุ่นก้มากวดวิชาที่จังหวัดเดียวกันกับผมครับ มันช่างเป็นอะไรที่เหมาะเหลือเกินครับ เราก้เลยนัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน ผมให้เธอมารับเพราะพ่อเธอเช่ารถมอไซย์ไว้ให้ กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก้ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอขับรถตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม…