ตากล้องเสียว ถ่ายรูปเสร็จ ได้เย็ดหีนางแบบต่อ

e0b895e0b8b2e0b881e0b8a5e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b896e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8a3e0b8b9e0b89be0b980e0b8aae0b8a3 64fbfa25ed4c0

เรื่องเสียว ตากล้องเสียว ถ่ายรูปเสร็จ ได้เย็ดหีนางแบบต่อ

เรื่องเสียวที่ผมเขียนมาเล่าครั้งนี้ มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อนเองครับ ผมได้รับการติดต่อจากน้องคนหนึ่ง ที่เราไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเท่าไหร่ แต่ก็ตามติดกันในสังคมออนไลน์บ้างเท่านั้นเอง และแน่นอนว่าผมเองก็แอบหลงใหลได้ปลื้มเธออยู่เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าเธอนั้นมีความสวย น่ารัก ตัวเล็กขาวๆ เหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวีญี่ปุ่น ที่ผมชอบเปิดดูตอนชักว่าวนั่นแหละครับ

แถมตอนที่เธอลงรูปแลสะครั้งก็ยังเต็มไปด้วยความวาบหวิวชนิดที่ว่าแทบจะลาสายตาไม่ได้กันเลยทีเดียว มันเลยทำให้ผมตอบตกลงที่จะรับงานถ่ายรูปให้เธอทันทีที่ติดต่อมา ทั้งๆ ที่ราคาผมก็ลดมากกว่าคนอื่นๆ เรียกได้ว่าแทบจะเหนื่อยฟรีเลยทีเดียว แต่ถ้าได้แลกกับการได้เห็นรูปร่างของเธอแล้วละก็ ผมยอมเลยทีเดียว ทำงานฟรีก็ยอมได้เลยจริงๆ

พอมาถึงวันถ่ายรูป เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มันทำให้ผมสามารถถ่ายภาพได้อย่างที่ใจต้องการเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่ามันเป็นภาพแนวโป๊เปลือย ที่เห็นตรงนั้นนิด ตรงนี้หน่อย แต่ปรากฏว่าครั้งนี้เธอกำลังจะทำช่องพิเศษสำหรับแฟนคลับแบบชำระเงิน ให้ได้เห็นร่างกายของเธอแบบชัดเจน ไม่ปกปิดส่วนไหนเลย เรียกง่ายๆ ว่าเป็นการขายรูปโป๊ ขายคลิปโป๊ผ่านทางออนไลน์นั่นแหละ แล้วผมเองก็เป็นช่างภาพในงานนี้

บอกได้คำเดียวเลยว่าผมเก็บอารมณ์ไม่อยู่จริงๆ ถ่ายไปก็ควยแข็งไป เพราะว่ารูปร่างของเธอนั้นเรียกได้ว่ามันช่างสมบูรณ์แบบสุดๆ กันเลยทีเดียว และนี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นทั้งนมและหีของเธอโดยที่เธอเองไม่อายเลยจริงๆ นมใหญ่ ปานนมชมพูน่าดูน่าเลียสุดๆ แถมยังหีสวยอีกต่างหาก หีชมพูที่น่ามอง จนทำให้น้ำลายไหล อยากจะกระโจนเข้าไปจับแหกขาแล้วเลียหีเสียเหลือเกิน แคมหีใหญ่โหนกนูนที่ทำให้รู้ได้เลยว่ารูปอื่นๆ ที่เธอลงนั้น เธอไม่ได้แต่งรูปขึ้นมาเลยจริงๆ

แล้วในจังหวะ ที่ผมต้องยืนอยู่บนหัวของเธอ พร้อมกับกดกล้องลงมาถ่ายระยะใกล้ๆ เธอกลับยิ้มออกมา ก่อนที่จะเหลือบตาขึ้นไปมองจุดอื่นที่ไม่ใช่กล้อง ใช่ครับ จุดที่เธอมองนั่นก็คือควยของผมนั่นเอง และมันทำให้ผมทำอะไรไม่ถูก เพราะว่าเราสบตากันผ่านช่องมองภาพ ก่อนที่เธอจะเอื้อมมือมาลูบควยให้ผมเบาๆ นั่นทำให้ผมทรุดลงกับเตียง มือไม้อ่อนกันเลยทีเดียว

เธอบอกว่า เธอชอบรูปที่ผมถ่ายมาก และดีใจที่ผมมีอารมณ์ร่วมกับเธอมากมายขนาดนี้ เลยทำให้เธอนั้นกล้าที่จะให้ผมเห็นทุกๆ อย่าง และตอนนี้ก็กล้าที่จะช่วยให้ผมผ่อนคลายด้วย

เธอบอกให้ผมผ่อนคลาย วางกล้องลงก่อน แล้วค่อยๆ นั่งลงที่เตียง แยกขาออกช้าๆ ในขณะที่เธอค่อยๆ คืบคลานเข้ามาแล้วดึงกางเกงของผมลง คว้าควยของผมไปจับเอาไว้อย่างแน่นหน้า พร้อมๆ กับเริ่มรูดชักไปเรื่อยๆ ตามอารมณ์ของเธอที่ผมเองก็ไม่เข้าใจว่ามันมากมายแค่ไหน

แต่เพียงแค่วูบเดียวเท่านั้น สิ่งที่เกิดขึ้นก็ทำให้ผมทำอะไรไม่ถูกเลยจริงๆ เพราะว่าเธอค่อยๆ อ้าปากออกช้าๆ ก่อนที่จะก้มหน้าลงมา แล้วอมควยให้ผมอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ และขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว จนผมเองเริ่มปล่อยตัวเองไปตามอารมณ์ ไม่รู้ว่าจะเก็บไว้ทำไม ถึงขั้นอมควยให้ขนาดนี้แล้ว

ผมกดหัวของเธอลงไปอมควยให้ผมหนักกว่าเดิม รุนแรงกว่าเดิม พร้อมๆ กับค่อยๆ ที่จะขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของเธอไปตามอารมณ์ จนสุดแล้วแล้ว ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ผมก็คงหยุดความเงี่ยนของตัวเองเอาไว้ไม่ได้อีกแล้ว นั่นเพราะว่าผมผลักเธอให้หงายลงช้าๆ ได้มองเห็นร่างกายที่เคยหมายปอง แยกขาแล้วยกขึ้น รอให้ผมเย็ดหีของเธอราวกับว่าเธอพร้อมที่จะทำอะไรแบบนี้อยู่แล้วนั่นเอง

นั่นทำให้ผมจัดการคร่อมร่างของเธอ จับควยสวมสอดเข้าที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างไม่ต้องคิดอะไรทั้งนั้น เสียงครางดังลั่นขึ้นในห้องที่ความจริงควรจะเก็บมันเอาไว้สำหรับถ่ายรูป แต่นี่คงเกินเลยหน้าที่ไปหน่อย ทว่าก็ไม่เป็นไรหรอก

เพราะว่าตลอดเวลาที่ผมกำลังเย็ดหีของเธอ เสียงครางเป็นเสียงหนึ่งที่ดังขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ และมันทำให้ผมซอยถี่ เย็ดหีของเธอไม่ยั้ง จนสุดท้าย นอกจากที่ผมจะได้รับค่าจ้างจากการถ่ายรูปให้เธอแล้ว เธอก็ยังได้น้ำควยของผมที่แตกในคารูหีเป็นการขอบคุณอีกด้วย

และไม่ว่าจะเป็นฝีมือการถ่ายภาพ หรือว่าฝีมือการเย็ดก็ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะติดใจเข้าให้แล้ว เพราะว่าเธอบอกว่าเร็วๆ นี้จะมาจ้างงานต่อไปให้เตรียมตัวไว้เลย…

ถ้าอย่างนั้น ก็คงต้องเตรียมควยไปแล้วละครับ

เพราะว่ายังไงก็ได้เย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว วางแผนที่จะเผด็จศึกให้ได้ภายในคืนนี้ แฟนผมทำงานเป็นพนักงานต้อนรับอยู่สายการบินแห่งหนึ่งในไต้หวัน ซึ่งแฟนผมต้องไปพำนักอยู่ที่ไทเปและได้เช่าห้องพักอยู่กับเพื่อนที่ทำงานอีก 2 คน คือพี่ปลายกับแจน แฟนของพี่ปลายเปิดบริษัทของตนเองทำงานเกี่ยวกับชิ้นส่วนของโทรศัพท์มือถือ และแบตเตอรี่ ผมเข้ามาทำงานที่นี่โดยทำหน้าที่ติดต่อกับ Supplier ในไต้หวันเรื่องการสั่งซื้อสินค้า และบางทีผมต้องไปติดต่องานในไต้หวันแทนพี่ ซึ่งผมก็จะไปพักอยู่กับแฟนของผม และก็มีโอกาศได้รู้จักกับแจนที่เป็นรูมเมทอยู่ที่ไต้หวันด้วย ผมต้องเดินทางไปไต้หวันบ่อยมากขึ้นทำให้เริ่มคุ้นเคยกับเพื่อนๆ ของแฟนผมมากขึ้น ซึ่งบางทีเราก็ออกไปเทียวด้วยกันสามคนคือ ผมกับแฟน แล้วก็บางทีก็ชวนแจนกับพี่ปลายไปด้วยไปด้วย แจนยังไม่มีแฟนครับ แจนเป็นคนที่ตัวสูงมาก สูงเกือบเท่าผม (ผมสูง 180 ผมคิดว่าแจนสูงประมาณ 170 กว่า) รูปร่างของแจนดีมากเหมือนนางแบบ ผิวสีน้ำผึ้ง…

เรื่องเสียว สอนพิเศษเสร็จ ก็มาเป็นผัวหนูหน่อยนะคะครู หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ด เธอนั่งลงตรงหน้าผม หลังจากที่ทุกๆ คนในคลาสสอนพิเศษของผมกลับไปหมดแล้ว ห้องเรียนตอนนี้ว่างสนิท สถาบันสอนพิเศษของผมเหลือเพียงเราสองคน เธอตอนนี้ไม่ใช่นักเรียนของผมอีกแล้ว เพราะว่ามันหมดเวลาที่จะคงสถานะดังกล่าวเอาไว้ เธอนั่งตรงหน้า ถกกระโปรงขึ้นจนมองเห็นเรียวขาอ่อนที่ขาวเนียนละเอียดชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงมาด้านหน้า แหงนมองผมด้วยแววตาที่แสนยั่วยวน กะพริบตาอ้อนวอน เสื้ออกกว้างของเธอโน้มลงมาด้านหน้าจนสามารถมองเห็นร่องนมของเธอ มันช่างทำให้อดนึกถึงเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ ในเวลานี้ “ครูขา หนูเงี่ยนแล้ว เราจะไปกินข้าวกันก่อน หรือว่าเย็ดกันก่อนดีคะ ?” เธอถามออกมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ทำท่ายั่วเย็ดขนาดนี้ ถ้าผมเห็นข้าวดีกว่าการได้เย็ดหี…

เรื่องเสียว โดนควยขนาดเกินเด็กขึ้นครูรุมทะลวงเสียว เรื่องเสียวนี่เกิดขึ้นตอนช่วงปิดเทอมแหละค่ะ ตอนนั้นมิ้นจะขึ้นปี 2 อ่ะค่ะ อายุ 19 ค่ะ มิ้นมั่วมาก เพราะได้มาอยู่หอคนเดียวแบบไม่มีใครมาคอยจับผิดไงคะ เลยออกแรดเลย คือมิ้นรู้ตัวว่านมใหญ่อ่ะค่ะ ผู้ชายก็ชอบมองใช่ป่ะ มิ้นเลย ใช้เต้าเนี่ยแหละเป็นตัวล่อเหยื่อ.. อิ อิ ป้อนเข้าปากมาหลายคนเลยค่ะพี่ ทั้งเพื่อน รุ่นพี่ เรียกว่า โดนควยเย็ดเกือบทุกวันเลย พอกลับมาบ้านช่วงซัมเมอร์เลยเหงาอ่ะดิ อยู่แต่ที่ร้าน ถ้ามิ้นกลับมาแม่ก็จะไปวงไพ่ตลอด ตอนกลางวันก็ปกติจะให้มิ้นอยู่ดูร้านค่ะพี่ แต่ก็ดีมีเด็กลูกจ้างอีกคนนึงก็เลยไม่ต้องทำไรมากหรอก เก็บตังอย่างเดียว ก่อนเข้ามหาลัยมิ้นยังเป็นเด็กเรียบร้อยนะคะ…

เรื่องเสียว สวิงเมียกับบ๋อยม่านรูด โก่งตูดแยกขา น้ำรักของสองควยไหลโจ๊ก ผมกับแฟนคบกันมานานมากเอากันเกือบทุกวัน เราสองคนอยากหาอะไรตื่นเต้นทำกันแต่ไม่กล้าลองกับคู่อื่นเลยไปลองกับบ๋อยในโรงแรมม่านรูด ผมเลือกที่หน้าตาพอได้อายุน้อยๆมาลองให้เอากับแฟนผม แรกๆ ที่ทำผมจะแอบดูในห้องน้ำอย่างเดียวโดยแง้มประตูไว้นิดนึงแล้วปิดไฟทั้งห้อง เปิดเฉพาะทีวีที่มีหนังโป๊ปลุกอารมณ์ให้แสงส่องลงไปบนเตียงเท่านั้น แฟนผมจะมันมากทุกครั้งที่ทำแบบนี้ แรกๆ ก็นานๆ ที หลังเริ่มจะอาทิตย์ละครั้งเพราะเราติดใจกันมากเพราะแฟนผมจะเสร็จช้ามากเธอชอบให้ทำนาน จนมีครั้งนึงผมทนแอบบดูอย่างเดียวไม่ไหว เปิดประตูห้องน้ำออกมาตอนที่เจ้าบ๋อยผุ้โชคดีกำลังเลียรูมันส์ของแฟนผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ เธอแอ่นเนินขาวจั๋วให้เค้าเลียอย่างเมามัน น้ำใสๆ ไหลออกมาจากช่องเสียวเต็มไปหมดเมื่อเธอเห็นผมเดินเข้ามา เธอก็คว้าท่อนเอ็นของผมเข้าปากทันที เธออมเก่งครับดูดเลียได้ทุกอย่างเสียวสุด เจ้าบ๋อยตกใจที่คราวนี้เห็นผมเดินออกมาร่วมวงด้วย ผมเลยบอกวันนี้ขอแจมด้วยนะ ไม่ไหวจริงๆ มันก็ยิ้ม ผมเลยบอกเสียบเลยสิอยากดูแล้ว มันลุกขึ้นแล้วชันเข่าแฟนผมแล้วจับท่อนของมันตีแปะๆที่เม็ดเสียว ถูคลึงไปมาแล้วแทลเข้าออก เฉียดไปมาสักพัก…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวลักหลับ ขย่มจนน้ำแตก เรื่องเสียว ที่แพทจะมาเล่าในวันนี้มันเป็นประสบการณ์โดนลักหลับของแพทเองค่ะ วันนั้นเป็นวันเคาท์ดาวน์ปีใหม่ แพทกับพี่แบงค์แฟนของเราเป็นคนที่ชอบจัดปาร์ตี้มากก็เลยเปลี่ยนบ้านตัวเองให้กลายเป็นปาร์ตี้สุดมันส์ไปเลยค่ะ คืนนั้นทั้งแพทและพี่แบงค์ก็กินเหล้าแบบจัดเต็มมาก เพราะต่างฝ่ายก็ต่างชวนเพื่อนของตัวเองมาร่วมจอยด้วย ทำให้เราทั้งเหนื่อยทั้งเพลีย แต่ละคนที่มาก็นอนหลับคาที่กันแบบเละเทะไปเลย ส่วนแพทที่ตอนแรกยังไม่เมามากก็ยังพอมีสติลากพี่แบงค์ไปนอนด้วยกันบนเตียงในห้องนอนได้สำเร็จ หลังจากหลับไปได้นานเท่าไรก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ แพทก็เริ่มเสียวแปลก ๆ ที่หว่างขาค่ะ เรื่องเสียวมันยังดำเนินต่อไปค่ะ แต่แพทก็ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาดูหรอกค่ะ เพราะในห้องนั้นก็มีแค่เรากับพี่แบงค์ก็เลยคิดว่าเป็นผัวตัวเอง นิ้วมือใหญ่หนาหยาบ ๆ พยายามแยงหีของแพทออก จากนั้นก็มีปลายลิ้นสาก ๆ ลากวนตรงร่องเสียว จังหวะที่ปลายลิ้นที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายสัมผัสโดนเข้ากับเม็ดแตดอย่างแรงเป็นจังหวะ มันทำให้กล้ามเนื้อตรงนั้นของแพทเกร็งไปทั่วเลยค่ะ แพทรู้สึกอยากโดนเย็ดมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าลีลาพี่แบงค์จะสยิวได้ขนาดนี้ ลิ้นนั้นดูดวนไปทั่วกลีบของแพทเลยค่ะ…

เรื่องเสียว น้องเมียที่รัก เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณปี 2561 ช่วงปลายปี เมียผมเริ่มตั้งท้อง พอต้นปี 2562 น้องเมียจบ ม.3 เมียผมก็ให้มาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแล และจะส่งเสียให้เรียนต่อ แรกๆ ก็ไม่มีอะไรอยู่ด้วยกันตามปกติ นอนรวมกันอยู่ในห้องนอนเดียวกัน ผมเองก็แสนดีไม่เคยคิดอะไรกับน้องเมียเลย เมียก็สุดแสนจะดีไว้ใจผมมาก จนเวลาล่วงเลยผ่านไปครึ่งปี โดยที่ผมก็ไปไหนมาไหนกับน้องเมียตลอดเพราะว่าเมียผมท้องแก่ไม่อยากให้นั่งรถมันไม่ดีกับคนท้องแก่เมียก็ไม่เคยว่า จนวันที่เมียผมคลอดลูกที่โรงพยาบาลเขาไม่ให้ผู้ชายนอนเฝ้าผมจึงโทรให้แม่ยายมานอนเฝ้า ทีนี้ในห้องนอนก็เหลือแต่ผมกับน้องเมีย ตอนแรกผมก็ลองเชิงก่อนเพราะผมสังเกตุมานานแล้วว่าน้องเมียก็มีใจชอบผมเพราะว่าวันๆ ก็อยู่ใกล้แต่กับพี่เขยไม่เคยมองชายอื่นเลย ก็เลยบอกว่ามานอนบนเตียงด้วยกันก็ได้ แต่น้องเมียคงรู้ทันและคงหวั่นๆ เลยวางฟอร์มว่าไม่เป็นไร ผมก็เลยกลัวไก่ตื่นเลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ที่จริงนอนไม่หลับเลยคอยหาโอกาสตลอดคืนพอใกล้เช้าผมเลยทำเป็นแกล้งลงไปนอนเบียดน้องเมีย เธอก็ไม่ตื่น ผมได้ใจเลยแกล้งทำเป็นหันไปกอดโดยเตรียมแก้ตัวว่าเคยชินกับการนอนก็เมีย…

เรื่องเสียว ก่อนเพื่อนรักเข้ากรม เลยให้เย็ดสักที จะได้หายคิดถึง เรื่องเสียวครั้งนี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่ามันจะเกิดขึ้นเพราะว่าตัวฉันเองก็ไม่คิดว่าอะไรมันจะเร็วขนาดนี้ เพื่อนสนิทของฉันนั้นเข้ากรมทหารในอีกสองวันแล้วหลังจากที่เขาไม่รอดอะไรสักอย่าง จับได้ไปแดงและต้องเข้าผลัดหนึ่งเลย ก่อนที่เขาจะไปทหาร เขาก็เลยชวนฉันและเพื่อนๆ คนอื่นๆ ไปกินหมูกระทะ ด้วยความที่ฉันเองขับรถไม่เป็น เขาเลยอาสามารับฉัน เราต่างกินเลี้ยงอำลากันเป็นอย่างดี แต่ฉันเองนี่แหละ ที่รู้สึกว่าไม่อยากจะให้เขาไปเลย…เพราะว่าฉันชอบเขา ระหว่างที่ขับรถกลับบ้าน ฉันสาบานว่าไม่ได้เมา เพราะว่าไม่ได้ดื่มเลยแม้แต่น้อย ฉันกอดเอวของเขาเอาไว้ เขาเอี้ยวหน้ามาพูดกับฉัน “มะรืนกูก็จะไปแล้ว มีของขวัญอะไรให้กูป่าว ?” “เย็ดกันไหม ?” ฉันถามไปตรงๆ แบบนั้นเลย…

เรื่องเสียว ฝากแฟนไว้กับเพื่อน แฟนเลยเย็ดเพื่อนตัวเอง เพราะสนิทกันมานานเนิ่น ทำให้ “พิมล” ไว้ใจเพื่อนสนิทของเธออย่าง “วิภาวี” หรือว่า วี ทั้งสองรู้จักกันมาตั้งแต่สมัยอนุบาล มาเรียนในเมืองกรุงก็มาด้วยกัน กระทั่งเรียนจบแล้วทำงานก็ยังเลือกที่จะพักที่เดียวกัน แต่เพราะเหตุการณ์หนึ่ง ทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างที่เธอไม่อาจจะคาดฝัน เมื่อเกิดเหตุด่วนที่เธอต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และงานใหญ่ที่มีอยู่ของแฟนเธอ “ต่อ” ก็ไม่สามารถละเว้นได้ นั่นจึงทำให้เธอต้องเดินทางเพียงลำพัง และปล่อยให้ต่อนั้นอยู่ร่วมบ้านพักกับวี โดยที่เธอไม่รู้มาก่อนเลยว่าทั้งสองคนที่เธอรักที่สุดนั้น กำลังจะเผลอใจให้กัน มันเกิดขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว แม้ว่าภายนอกคนจะมองว่าเธอนั้นเป็นคนที่รักกันกับแฟนเหลือเกิน แต่ลึกๆ พิมลกับต่อนั้นกลับทะเลาะกันอยู่บ่อยๆ นั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว คนที่คอยปลอบใจและเยียวยาใจให้ทั้งสองบ่อยครั้งคือวี…

เรื่องเสียว เพื่อนกูบอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไม่ต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์…