ตากล้องควยใหญ่ ถ่ายรูปดี ก็เลยได้เย็ดหีนางแบบเป็นรางวัลสมนาคุณ

e0b895e0b8b2e0b881e0b8a5e0b989e0b8ade0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988 e0b896e0b988e0b8b2e0b8a2e0b8a3e0b8b9e0b89be0b894 64fbf1f08524f

เรื่องเสียว ตากล้องควยใหญ่ ถ่ายรูปดี ก็เลยได้เย็ดหีนางแบบเป็นรางวัลสมนาคุณ

โรงแรม 5 ดาวที่ถูกเปิดห้องสำหรับงานถ่ายภาพของนางแบบสาวสวย ที่จ่ายเงินเองเพื่อจ้างช่างภาพฝีมือดีมาถ่ายรูปให้เธอ เพื่อใช้ในการเสนองาน ซึ่งแน่นอนว่ามันจะต้องมีทั้งแบบสุภาพเรียบร้อย และแบบไม่มีอะไรมากั้นกลาง ตัวอย่างเช่นเสื้อผ้าของเธอนั่นเอง

หมดชุดแรกของการถ่ายแบบปกติไปแล้ว เสื้อผ้าของเธอค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้น จนตอนนี้ไม่เหลืออะไรอีกแล้ว ที่จะทำให้เธอนั้นอับอาย ร่างกายเปลือยเปล่า นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง สองขาค่อยๆ แยกออกแล้วชันเข่าขึ้น ช่างภาพยกกล้องขึ้นมาแล้วจับไปที่เนินหีใหญ่ของเธอ ที่มันดูอวบอิ่มและอูมสวย แคมหีชมพูของเธอนั้นน่ามอง ราวกับหีเด็กมัธยมเลยด้วยซ้ำ

เป็นครั้งแรก ที่เขาได้ทำอะไรแบบนี้ และมันก็ทำให้เขานั้นมือสั่น ทั้งๆ ที่ทำงานเป็นช่างภามาเกือบ 10 ปีแล้ว

หญิงสาวเมื่อเห็นว่าเขามีท่าปีประหม่า ก็เลยลุกขึ้นมาจากเตียง แล้วจับมือของเขาให้เอากล้องวางไว้ก่อน

“ให้ช่วยทำให้หายตื่นเต้นไหมล่ะคะ ?”

“เอ่อ…ต้องทำยังไงล่ะครับ”

“ก็ตอนนี้เหมือนว่าอะไรมันกำลังจะตื่นใช่ไหมล่ะ ?” ตอนที่เธอพูดคำว่า ตื่น สายตาของเธอนั้นเหลือบมองลงไปที่เป้ากางเกงของเขา ก่อนที่จะเห็นได้ว่ากางเกงที่สวมใส่อยู่ตอนนี้นั้นมันนูนขึ้นมาด้วยความเงี่ยนแล้ว เธอเองเริ่มลูบไล้ที่เรือนแก้มของเขา ลากมือลงมาที่ลำคอ ไล่ลงไปเรื่อยๆ จนถึงลำควยของเขา

“ถ้ามันเงี่ยน…ก็แค่เอามันออก จะได้ทำงานได้ ไหนๆ ก็ถ่ายรูปมาตั้งนานแล้ว ปลดปล่อยบ้างก็ได้ มาสิ…เดี๋ยววันนี้จะยอมให้เป็นรางวัลพิเศษ”

“ยอมอะไร ?”

“เย็ดไหม อยากเย็ดไหม ไม่ต้องพูดเธอ ถ้าอยากก็ทำเลย” เธอไม่ได้พูดเปล่า ร่างกายของเธอทรุดนั่งทิ้งขาลงที่ปลายเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขา รูดซิป แล้วดึงมันลงไปพร้อมๆ กับกางเกงในตัวบางนั้น ทันทีที่ร่างกายไร้เสื้อผ้าปกปิดทุกๆ อย่างแล้ว เขาก็กลายเป็นผู้ชายที่ยืนควยแข็งอยู่ตรงหน้าหญิงสาว ที่ตอนนี้ก็ไม่ได้ใส่อะไรเช่นกัน

แต่ดูเหมือนว่าเธอเองจะชื่นชอบควยใหญ่ของเขาไม่น้อย ดวงตาของเธอเบิกโพลงขึ้นมา พร้อมกับที่เอื้อมมือไปจับควยของเขาชักอย่างเร็วรี่ จนชายหนุ่มพยายามที่จะสุขุมแล้ว แต่มันก็ทำไม่ไหวอยู่ดี เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาแล้วมันก็ดังขึ้นกว่าเดิม เมื่อเธอก้มหน้าลงมาอมควยให้เขาพร้อมๆ กับเริ่มเร่งจังหวะดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว

ใบหน้าของเธอตอนทีดูดควยนั้นสวยยิ่งกว่าปกติเสียอีก ขนตางอนเป็นแพสวย แก้มตอบ เสียงดูดควยดังขึ้นมาเรื่อยๆ สัมผัสแห่งความเสียวซ่านสลับสับเปลี่ยนกันไประหว่างเลียและดูดอย่างต่อเนื่องถี่รัว จนชายหนุ่มนั้นยืนขาสั่นเกร็งอย่างไม่สามารถขัดขืนอะไรได้อีกแล้วในตอนนี้

เขาค่อยๆ ผลักร่างกายของเธอออกไป แล้วผลักให้เธอนั้นลงนอนอีกครั้ง คลานขึ้นไปบนเตียงแล้วซุกใบหน้าลงไปไซ้ขาของเธอทันทีพร้อมกับเริ่มลากเรียวลิ้นไปเลียหีให้เธอ ที่ตอนนี้แคมหีสวยก็เริ่มเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนของเธอแล้วเช่นกัน ความสุขสมทำให้เธอส่งเสียงครางออกมาอย่างเร่าร้อน บิดเร่าร่างกายไปมา แล้วส่งเสียงคราง ร่างกายยกขึ้นมาเหนือพื้นเตียง ในขณะที่ชายหนุ่มยังคงระรัวลิ้นตวัดเลียหีให้เธอแล้วดุนเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่

เสียงครางของเธอกระตุ้นให้ชายหนุ่มนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างได้แล้ว เขาค่อยๆ แทรกตัวเข้าไปหาเธอมากขึ้น แล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน ในเวลานี้รูหีของเธอที่ลื่นไหลไปด้วยน้ำเงี่ยนยังคงฟิตแน่นเช่นเดิม มันตอดควยของเขาตุบๆ จนแทบจะคงอาการความเสียวไว้ไม่ไหว

เมื่อดันเข้าไปจนสุดทางแล้ว ทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่ เขาเริ่มโยกไหวร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ ความเสียวซ่านยิ่งเกิดขึ้นมาเมื่อหญิงสาวส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง และเตียงหลังนุ่มก็ช่วยให้การกระแทกขย่มไหวนั้นลื่นไหวมากขึ้น

ร่างกายของชายหนุ่มตอกกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว ไม่มีสักจังหวะเลยที่เขาจะพักเว้น

ความประหม่าหายไปโดยสิ้นเชิง เวลานี้เหลือเพียงความเงี่ยนที่ยังคงอยู่กับเขา และความเสียวควยที่ยิ่งได้เคลื่อนไหว ร่างกายก็เหมือนได้ขึ้นสวรรค์ เขาเม้มปากแน่น เริ่มยกขาของเธอขึ้นมาพาดบ่าโดยที่หญิงสาวเองก็ยินยอมไม่อะไรสักอย่างเลย มีเพียงเสียงครางเท่านั้นที่เธอเอื้อยเอ่ยออกมา

โดนควยใหญ่เข้าไปแบบนี้คงเสียวหีน่าดูละสิท่า

ชายหนุ่มเริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างแรง มากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะเร็วเสียจนแทบหายใจไม่ทันด้วยซ้ำในเวลานี้ เขาหลับตาแน่น ส่งเสียงคำรามออกมาอย่างถึงใจ แล้วอัดลำควยกระแทกเข้าไปเต็มรูหีของเธอ ปลดปล่อยน้ำควยแตกในออกมาอย่างเต็มสูบ มันมากกว่าทุกๆ ครั้ง เพราะว่าเขาเองก็ไม่ได้เอามันออกมาหลายวันแล้วเหมือนกัน

ตอนที่เขาดึงควยออกมานั้น รูหีของเธอเบิกโพลง มีน้ำควยขาวข้นของตัวเองหลั่งทะลักออกมาย้อยตามร่องหีชมพู เขาถึงกับยกกล้องขึ้นมาถ่ายเอาไว้ เพื่อยากจะเก็บความทรงจำนี้เอาไว้ ซึ่งเธอเองก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ติดใจอะไร แถมยังขอให้เขาส่งรูปภาพนั้นไว้ให้เธอด้วย พร้อมกับขอรูปควยของเขาในตอนนี้อีกรูปหนึ่ง เผื่อเวลาคิดถึง

แน่นอนว่าแม้เขาจะไม่ได้เห็นด้วยแต่ก็ยินดีส่งให้เธอ เพราะว่าเธอเป็นคนพูดเอง…

เผื่อครั้งหน้าจะได้มาทำอะไรแบบนี้กันอีก เธอว่าแบบนั้น

ซึ่งในสมองตากล้องประสบการณ์ 10 ปี อย่างเขา

นึกถึงแค่เรื่องเย็ดอย่างเดียวเท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นผัว กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ผม มีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่…

เรื่องเสียว ช่วยทำให้หนูหายเงี่ยนหน่อย ได้ไหมคะ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พี่จ๋า เสียว หี เสียวมากเลย อื๊ออออ” เรื่องเสียวของตากล้องมันเกิดได้เรื่อยๆ ความตื่นเต้นและความรู้สึกหลายๆ อย่างมันท้าทายอย่างบอกไม่ถูกเลยทีเดียว เป็นอะไรที่ทำให้ผมนั้นตื่นเต้นได้อยู่ตลอดเวลาจริงๆ อย่างเรื่องที่ผมเขียนมาเล่าในครั้งนี้ ที่อยู่ดีๆ ผมก็โดนชวนเย็ดเสียอย่างนั้น ทั้งแปลก ทั้งตื่นเต้น แต่ถามว่าเย็ดไหม…เย็ดสิครับ ใครมันจะไม่ยอมกันละครับ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมรับงานถ่ายแบบกับน้องคนหนึ่งที่ติดต่อมา ต้องการภาพถ่ายแนว 18+ ตอนแรกผมก็นึกว่ามันจะเป็นภาพแนววับๆ แววๆ ที่พอได้เห็นเงาๆ…

เรื่องเสียว เมาแล้วขับ ต้องโดนจับเย็ด ให้น้ำแตกคารูนะครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเพราะว่าผมที่เป็นตำรวจบรรจุใหม่ไปเจอรถคันหนึ่งที่ขับส่ายไปมาอยู่บนถนน พอสั่งให้จอดก็ได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุของเธอน่าจะไม่ได้ต่างจากผมมาก บวกลบอย่างน้อยก็สองปี เธอเมาพอประมาณ พยายามพูดคุยแล้วหวังจะอนุโลม แต่ว่าสุดท้าย ผมก็มองว่าเธอน่าจะไปไม่ถึงบ้าน ผมที่จำเป็นต้องกลับมาอยู่เวรจนเดียวก็เลยเอาเธอมาด้วย หวังว่าจะให้เธอพักรักษาสติที่นี่สักคืนก่อนที่จะไปชนใครตาย พอโทรถามครอบครัวของเธอ ทางนั้นดีใจกันใหญ่แล้วพูดขึ้นมาว่าปล่อยให้เธอโดนจับไปเลย จะได้จำบ้าง สุดท้าย ในตอนนี้บนโรงพักก็มีแค่ผมกับเธอแค่สองคนอยู่ด้วยกัน เธอนั่งขัดสมาธิอยู่ห่างจากลูกกรงเล็กน้อย แล้วไม่นาน ผมก็หมุนเก้าอี้เข้าไปหาเธอ ก่อนที่เราจะนั่งคุยกันไปมา มันเหมือนกับว่าเราเองก็ถูกใจกันไม่น้อย ในสายตาของผม หากว่าเธอไม่เมา เธอเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยแน่น่าจีบคนหนึ่งเลยจริงๆ แต่ว่าในขณะเดียวกัน เธอเองก็ยังมายิ้มกว้างแล้วบอกกับผมว่า ขนาดว่าเธอเมา…

เรื่องเสียว หนูเอากะพ่อค่ะ เสร็จเสียวมันสุดๆ ตอนนี้ดิฉันแต่งงานมีลูกมีครอบครัวแล้ว สามีเป็นผู้บริหาร ส่วนดิฉันอยู่กับบ้านเลี้ยงลูก คอยไปรับไปส่ง ว่างๆ มีเวลาก็มานั่งดูอะไรเพลินๆ ในคอมพ์ของลูกสาว ดิฉันหาข้อมูลต่างๆ ทางเนท หาที่เที่ยวต่าง พอไปเสริชกับคอมพ์เรื่องครอบครัวเดินทาง กลับเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ดิฉันก็เป็นคนธรรมดา มีเลือดเนื้อ พอได้อ่านเรื่องอย่าว่าทำให้ดิฉันมีอารมณ์เหมือนกัน หลังๆ ว่างๆ อ่านบ่อย แต่ก็เข้าใจว่าส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น แต่ในใจลึกๆ ดิฉันว่าบางเรื่องก็มีเค้าเหตุมาจากเรื่องจริง ดิฉันชั่งใจอยู่นานว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้ฟังดีหรือเปล่า ซึ่งมันยากที่จะอธิบายว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แม้ว่าดิฉันพยามจะลืมมันแต่แวปความคิดมันก็ให้หวลคิดถึงเรื่องนี้เสมอๆ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน คือดิฉันกับคุณพ่อของดิฉันเอง เราสองคนรู้ดีว่ามันผิดมากแต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ตอนที่…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสะใภ้ ผมชื่อใหญ่ครับอายุ 29 ปีมีน้องชายคนนึงอายุ 25 ปี ผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้ว ยหน้าเหมือนแขกเป็นคนตรังครับชื่อนา น้องสะใภ้อายุ 17 ครับกำลังน่าเอาควยยัดหอยเลย?. ???. มีอยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็ นน้องสะใส้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว?. โอ้โหควยเอ้ยสาว 17 เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆ ผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้องสะใภ้กลมกลึงอวบอัดไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ ???.ทีนี้ความคิดชั่วๆที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับไหนๆก็ไหนๆขอเอาน้องสะใภ้ซักทีเหอะ?.. อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆแล้วหล่อเท่กว่าน้ องชายเยอะ?ฮิฮิ ?..?.. หลังจากตัดสินเด็ดขาดว่าจะเย็ดหนูนาแน่แล้ววันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆ เดินย่องไปเงียบๆข้างหลังหนูนา แล้วจัดแจงแนบควยขนาด 6×5 นิ้วครึ่งไปตามร่องก้นของน้องสะใภ้ แค่นั้นล่ะครับเธอร้อง “อุ๊ย?..พี่ใหญ่จะทำอะไรนาค่ะ”…

เรื่องเสียว แรกเปลี่ยนสวิงกิ้ง ผมเองแยกกันอยู่กับเมียเพราะไปทำงานที่ต่างจังหวัดกลับบ้านอาทิตย์ละครั้ง ส่วนเมียผมทำงานราชการอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียว ลูกมีแต่ผู้ใหญ่เอาไปเลี้ยงให้ ในที่ทำงานเมียผมนั้นเธอมีเพื่อนรุ่นน้องสนิทกันมากอยู่คนหนึ่งชื่อแอน อายุประมาณ 20 เศษๆ แอนเป็นคนขาวรูปร่างอวบไม่สูงเหมือนเมียผม ผัวแอนซึ่งทำงานที่เดียวกันชือว่าชา อายุราว 28 ปี ก็ทำงานราชการเหมือนกัน เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา แอนมาหาผมที่บ้านในตอนนั้นเมียผมไม่อยู่เขาบอกว่าจะออกไปธุระตั้งแต่ตอนสายๆ จนถึงขณะที่แอนมาหานั้นมันเกือบจะ 5 โมงเย็นแล้ว แอนมาถึงบ้านทำทีเป็นถามหาเมียผม ผมจึงบอกแอนไปว่ามดไปธุระตั้งแต่เช้าแล้ว แอนไม่พูดอะไรนอกจากยิ้มๆ ระหว่างที่แอนนั่งคุยกับผมนั้นตาเหลือบไปเห็นหนังสือไทยเพลย์บอยซึ่งวางอยู่ใต้โต๊ะรับแขก แอนถามว่าอ่านเป็นประจำเหรอ ผมตอบว่าใช่ แอนยังถามต่อไปอีกว่ามีความคิดอย่างไรกับเรื่องสวิงกิ้ง ผมบอกว่าอาจจะเป็นเรื่องที่เขียนขึ้นมามากกว่าความจริงคงมีเปอร์เซ็นต์เป็นไปได้น้อย แอนจึงย้อนผมว่าคนแก่ก็มักจะคิดอย่างนี้แหละแต่ว่าเธอว่ามีจริงเพราะเคยเห็นมาแล้ว…

เรื่องเสียว คนละสามบ้างสี่บ้าง….โดนเวียนเทียนจนเกือบสว่าง สวัสดีค่ะแตงเองค่ะ จำแตงได้หรือเปล่าค่ะหลังจากที่แฟนของแตงพาลูกน้องของเขามารุมข่มขืนแตง ซึ่งวันนั้นแตงโดนเย็ดทั้งสามรูไปไม่ต่ำกว่าสิบที โดนทั้งใหญ่ยาวและฝังมุข แถมเสื้อกางเกงในก็โดนฉีกขาดหมด รู้สึกติดใจเพราะทั้งสามคนเย็ดแตงแรง ๆ มันหีจริง ๆ เลยค่ะ แตงไม่ได้บอกแฟนหลอกว่าติดใจกลัวว่าเขาจะหาว่าแตงร่าน ทำแกล้งโกรธแฟนแต่เขาก็ง้อก็ให้อภัยเขา รักเขานี่ค่ะ หลังจากนั้นเวลาแตงเย็ดกับแฟน เขาจะให้แตงจินตนาการว่ากำลังโดนรุมเย็ดอยู่ค่ะ คราว ๆ หนึ่งก็สามสี่คนตลอด บางวันที่เป็นวันหยุดแฟนและไม่ได้ไปไหนแฟนจะให้แตงแก้ผ้าทั้งวันและก็จะเย็ดกันทั้งวัน เอามะเขือยาวเป็นตัวช่วยบ้าง ของปลอมบ้าง บอกตรง ๆ ว่าติดใจแล้วค่ะ หลังจากวันนั้นสักเกือบเดือนได้วันหยุดแฟนบอกว่าจะต้องไปเก็บงานที่ทำงานจะกลับก็คงค่ำ ๆ อยู่บ้านให้หาอะไรกินไม่ต้องรอ แฟนออกไปทำงานได้สักสามสี่ชั่วโมง…

เรื่องเสียว ผู้ชายพาไปเย็ด ควยใหญ่แตกใน ชวนเพื่อนมาสวิงด้วย งานนี้โดนเย็ดหีพ่วงเย็ดตูด พรุนทั้งสองรู ฉันคิดว่าเรื่องเสียวมันจบลงแล้วในตอนนี้ ตอนที่ฉันมาที่ห้องหรรู คอนโดของผู้ชายที่ลากฉันมาจากผับ แต่มันกลับไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะว่าเมื่อตอนที่เรากำลังเย็ดกัน ฉันกลับหมดเรี่ยวแรงไปหมดแล้ว เขาควยใหญ่และเย็ดเก่งเหลือเกิน ทั้งๆ ที่ฉันเองไม่ได้ทำอะไร นอนให้เขาเย็ดหีแค่อย่างเดียว กลับกลายเป็นว่าเขานั้นทำให้ฉันหมดแรงไปเลยทีเดียว ควยที่อัดกระแทกเข้ามาแบบลึกสุดโคนนั้นทำให้เสียงของฉันแหบ ร่างกายชาปลาบไปแบบไม่สามารถที่จะต่อต้านอะไรได้ แต่ว่ามันกลับไม่ได้จบแบบนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันคิดว่ามันกำลังคลี่คลาย กลับเพิ่งเริ่มต้น เมื่อมีผู้ชายอีกคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้อง พร้อมกับเสียงผิวปาก ผู้ชายคนแรกที่เย็ดฉันจนแตกใน ควยยังคงคาอยู่ในรูหีของฉันนั้นยิ้มออกมา ก่อนที่จะหันมามองฉัน เพื่อที่จะบอกว่า มันกำลังจะเริ่มต่างหาก…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมีย หม้อใหญ่ ผมอยากเล่าเรื่องได้เย็ดพี่สาวเมียให้อ่านกันนะครับ คือพี่เมียผมชื่อพี่จุ๋มครับ อายุประมาณ 40 กว่าๆ แก่กว่าผม 10 ปีได้ แต่พี่จุ๋มดูอวบขาวนมใหญ่หม้ออวบอูมผมเห็นเวลาพี่จุ๋มใส่สั้นขารัดจนเห็นร่องหีอวบอูม ใหญ่มากผมงี้ควยแข็งอยากเย็ดหีพี่จุ๋มมาก พี่จุ๋มรู้ว่าผมมองแต่พี่จุ๋มก็ไม่ได้ว่าอะไร วันหนึ่งผมเข้าไปในห้องพี่จุ๋มไปเห็นกางเกงในที่พี่จุ๋มใส่แล้วผมเอามาดมกลิ่นหีพี่จุ๋มแก รัญจวนใจมาก ผมเลยเอามาสาวชักว่าวใส่จนเลอะกางเกงใน แล้วผมเก็บไว้ที่เดิมตอนเย็นพี่จุ๋มกลับมาจากทำงาน พี่จุ๋มก็เข้าไปในห้องผมตื่นเต้นมากอยากรู้ว่าพี่จุ๋มจะทำไงถ้าเห็นคราบน้ำว่าวของผม เพราะวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานอยู่บ้านคนเดียว เมียผมทำงาน เราเช่าบ้านอยู่ด้วยกันสามคนเท่านั้น ผมนอนอยู่บนโซฟา ทำเป็นไม่สนใจ สักพักพี่จุ๋มออกมาจากห้อง หยุดมองหน้าผม แต่แปลกพี่จุ๋มไม่ถามอะไร แต่ทำหน้ายิ้มๆ ถามผมว่าวันนี้ไม่ได้ไปทำงานเหรอ ผมบอกว่าปล่าวครับ…