ตั้งใจว่าจะโดนเย็ด ก็ต้องได้เย็ดเสร็จคาที่

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ตั้งใจว่าจะโดนเย็ด ก็ต้องได้เย็ดเสร็จคาที่

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเอง และมันจะต้องเกิดขึ้นที่นี่อีกครั้งอย่างที่ฉันต้องการ ที่นี่เป็นร้านแห่งความผ่อนคลาย ซาวน่า บ่อน้ำพุร้อน สถานที่ออกกำลังกายและจุดพักผ่อนหย่อนใจ ทุกๆ อย่างมันดีมากๆ และที่สำคัญ ที่ฉันมาที่นี่ครั้งก่อน…ฉันโดนเย็ดหีด้วยค่ะ เป็นประสบการณ์เสียวในห้องมืดที่ทำเอาฉันติดใจขนาดที่ว่านั่งรถมาตั้งหลายต่อเพื่อเข้ามาที่นี่เลยทีเดียว เพราะความเสียวซ่านครั้งนั่นมันยังลืมไม่ได้

แต่วันนี้ไม่มีผู้เข้ามาใช้บริการเลย เดินลงไปก็เจอพนยักงานของร้านที่ไม่ได้สวมใส่อะไรเลย ยืนเอาผ้าปิดควยอยู่ที่หน้าห้องอบ เพราะเหมือนว่าจะต้องตรวจสอบดูความเรียบร้อยทุกๆ อย่าง เราสบตากัน เขาค้อมหัวเล็กน้อยแล้วยิ้มเหมือนว่ามันเป็นมารยาทพื้นฐานของการบริการ

“วันนี้ไม่มีคนเลยนะคะ”

เขายิ้มตอบ “ครับ วันนี้เป็นวันที่ปกติจะมีลูกค้าน้อยครับ แต่ก็ไม่คิดว่าจะน้อยขนาดนี้”

“แย่จัง…อดเสียวเลย” ฉันบ่นขึ้นมาเบาๆ ราวกับจะฟ้องร้องให้เขานั้นได้ยิน สายตาของขาดูหวั่นไหวขึ้นมาเล็กน้อยก่อนที่ฉันจะแสร้งทำผ้าที่ปิดนมและปิดหีตก ซึ่งมองจากตรงไหนก็รู้ว่าฉันจะไม่มีวันที่จะทำได้นอกจากความปลอมของฉันนั้นเอง ฉันหยิบมันขึ้นมาปิดอย่างช้าๆ และวูบหนึ่งก็เห็นสายตาของเขานั้นจ้องเป็นมันเลยทีเดียว

“ไปข้างในกันไหมคะ ?”

“ไม่ดีกว่าครับ ผมต้องดูแลข้างนอก” เขาพูด “เพื่อความปลอดภัยครับ”

ฉันเอื้อมมือไปเล่นปูไต่กับเขา ตั้งแต่ที่แขน ขึ้นไปที่เนินอก หัวไหล่ แล้วค่อยๆ เดินเข้าไปประชิดเขา

“ไปดูและความปลอดภัยข้างในก็ได้ค่ะ ลูกค้าน้อยแบบนี้ ดูแลกันแบบตัวต่อตัวก็ได้นะคะ”

ไม่กี่นาทีต่อมาฉันก็ได้พบว่าความสุขมันหาได้ง่ายขนาดนี้เชียว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อา อา เสียวครับ คุณลูกค้า ซี๊ดดด…สุดยอดเลยครับ อา อา…” เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ฉันนั้นเริ่มอมควยให้เขาแล้วดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่มือกดหัวของฉันลงไปช้าๆ คงเพราะว่าเขาควยใหญ่ไม่เบาการจะทำอะไรเร่งรีบมันก็เป็นเรื่องที่ยากน่าดู ทว่าสุดท้ายแล้วในเวลานี้ มันก็เป็นไปได้อย่างดี

น้ำเงี่ยนของเขาค่อยๆ ไหลเยิ้มลงมาเบาๆ ระหว่างที่ฉันกำลังดูดควยของเขาอย่างเมามัน ฉันดูดกินน้ำหวานนั้นแล้วกลืนลงคอไปอย่างง่ายดาย ก่อนที่เขาจะบอกว่าให้พอก่อนแล้วพาฉันไปนั่งอยู่ที่มุมห้องไอน้ำพ่นขึ้นมาอีกครั้งจนในเวลานี้ไม่มีอะไรนอกจากหมอกจากความร้อน ฉันเอนตัวพิงมุมห้อง สองขาถูกเขานั้นจับแยกออกอย่างง่ายดายแล้วค่อยๆ เริ่มก้มหน้าลงมาตวัดลิ้นที่อุ่นไม้แพ้อุณหภูมิในเวลานี้เลียหีให้ฉัน และเขาทำได้ดีเลยทีเดียว เสียวหีจนต้องจิกหัวของเขาเอาไว้ให้แน่นๆ มันเป็นความเสียวที่สุดยอดมาก ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวหี เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมีคนมากระตุ้นจุดเสียวได้อย่างถึงจุดขนาดนี้

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด อื๊อออ”

ฉันร้องครางออกมา แต่เขาดูเหมือนว่าจะไม่ได้สนใจอะไรเลยในตอนนี้ นิ้วค่อยๆ แหย่แยงเข้ามาในรูหีของฉันก่อนจะค่อยๆ เริ่มขยับเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อยๆ จากนิ้วเดียวเพิ่มเป็นสองนิ้ว ทั้งแหวก ทั้งคว้าน ทั้งขยับจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมดในช่วงเวลาที่แสนสุขสมแบบนี้ แล้วเวลาที่ฉันเฝ้ารอก็ตอบสนองต่อความเงี่ยนของฉัน

เขาค่อยๆ รุกใกล้เข้ามาพร้อมกับที่ค่อยๆ จับขาของฉันยกแยกออกแล้วดันควยมาจ่อที่รูรักนั้นก่อนที่จะดันเข้ามาช้าๆ ฉันจับแขนของเขาแน่น ควยใหญ่เกินไปจริงๆ ตอนอมยังรู้สึกเลยเหมือนว่าปากจะฉีกได้ตลอดเวลาเพราะว่ามันใหญ่สุดๆ เลยทีเดียว แล้วในตอนนี้ เขาก็ดันควยเข้ามาเต็มลำแล้วในรูหีของฉัน

ควยแข็งสุดๆ อยู่ตลอดเวลาเลย…ผู้ชายแบบนี้แหละที่สตรีเพศต้องการ

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ดันควยเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งสุดลำควยของเขา และมีเวลาให้ฉันเตรียมใจแค่ไม่กี่วินาที หลังจากนั้นฉันก็เอาแต่ร้องครางออกมาเพราะว่าเขานั้นเอาแต่รัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เป็นครั้งแรกในไม่กี่ครั้งที่ฉันมาแล้วรู้สึกว่าอุณหภูมิของไอน้ำมันสูงไม่เท่าร่างกายของฉันที่ตอนนี้ยังคงโดนลำควยใหญ่ยาวรัวกระแทกเข้ามาไม่หยุดเลยทีเดียว

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า …เสียวหีที่สุดเลย อื๊อออ…ซี๊ดดด อา อา” เสียงครางของฉันยังคงดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เมื่อเขานั้นรัวควยกระแทกเข้ามาอย่างเต็มแรงจนเนื้อตัวของฉันสั่นสะท้าน

“จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดด…จะแตกแล้วครับ อูยยย” เสียงของเขานั้นแสดงถึงห้วงอารมณ์ที่ชัดเจนที่สุด ฉันสอดมือไปจับเอวของเขาแล้วดึงเข้ามาทันทีเพื่อให้เขารู้ว่าฉันไม่อยากให้เขาเอาควยออกไป

จนท้ายที่สุดเขาก็ได้แตกในจนน้ำควยท่วมปริ่มรูหีของฉันเลยทีเดียว เขาดันควยเข้ามาย้ำๆ ก่อนที่จะแหงนหน้าขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะดันควยเข้ามาเรื่อยๆ จนกระทั่งน้ำควยถูกรีดออกมาจนหยดสุดท้าย เราเดินออกจากห้องมาพร้อมๆ กัน มีลูกค้าใหม่เดินเข้ามา แต่ว่าตอนนี้ฉันคงไม่ได้มองลูกค้าคนอื่นแล้วค่ะ

ก็ในเมื่อคนเฝ้าสถานที่ยังงานดีขนาดนี้ แถมมาทุกครั้งก็เจอทุกครั้งด้วย

ฉันว่าฉันได้ขาประจำแล้วแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ลานจอดรถมืดจัง เย็ดกันไหม ? ผมไม่ได้คาดหวัง ไม่สิ ไม่เคยมีในเสี้ยวสมองเลยครับ ว่าการมาดูคอนเสิร์ตของผมในวันนี้ มันจะทำให้ผมได้เจอเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิดเลยทีเดียว ผมมาที่สนามกีฬาใหญ่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตครับ ซึ่งใคร ๆ ก็รู้ว่าข้างใต้นี้มันค่อนข้างงจะมืดสนิทเลยก็ว่าได้ ที่จอดรถเป็นวอก เป็นซอย มองยังไงก็รู้สึกว่ามันเต็มไปด้วยความอันตราย ผมเอาแต่กลัวว่าจะโดนปล้นจะโดนจี้ แต่ไม่ยักรู้ว่าผมจะได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่หาที่จอดรถอยู่ ผมก็เลยไปช่วยเธอโบกรถ หาที่จอดให้เธอ เธอถามอะไรผมมากมายเลย เพราะว่าเธอบอกว่าเพิ่งขับรถมาเมืองครั้งแรก และมาคนเดียวอีกด้วย ผมเองกเลยเว้นระยะห่างและทำความรู้จักกับเธอแบบสุภาพบุรุษ พอเธอเริ่มไว้ใจผม ก็เลยเล่าว่าจริง ๆ แล้วเธอซื้อตั๋วมา 2…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว นักเลงท้ายซอยควยใหญ่ ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ ซอยมันส์ หมิวมีคนรักอยู่หนึ่งคนซึ่งหมิวแอบชอบมานานแล้วที่มหาลัย เค้าเป็นรุ่นพี่หมิว จากที่วัน เราเริ่มจากคบกัน หมิวชอบยั่วพี่โอให้พี่โอเกิดอารมณ์ค้างอยู่บ่อยๆ แต่แล้ววันหนึ่งหมิวก็หมดความอดทน เราต่างคนก็ต่างยั้งอารมณ์ตลอดมา หมิวไปที่หอของ พี่โอ พอปิดประตูเท่านั้นแหละ เราก็ใส่เข้าหากัน กอด จูบ ลูบ ไล้นมกันและกัน ถูกันไปถูกันมา ตัวก็อัดอยู่กับประตู หมิวอารมณ์พลุ้งพล่านมากเลย เราต่างครางด้วยเสียง กระเส่าซ่าน โหยหาความหิว เซ็กส์ หมิวเล็งเจ้ามังกรที่มันโด่เหมือนอยากหาเจ้าของมาเลียอยู่ในเป้าของพี่โอมานานแล้วคะ พี่โอครางแล้วก็พูดแทบไม่เป็นประโยคเลย บอกว่าพี่โอยังไม่เคยนะ แล้วส่ายใหญ่เลย มันยิ่งทำให้กระตุ้นต่อมเงี่ยน…

เรื่องเสียว แอบเย็ด แฟนเก่า มันส์สุดยอด สวัสดีครับ ผมชื่อ ต้อง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งสมัยเรียน ม .ปลาย เธอชื่อ ปุ๊ก เราได้กันตั้งแต่มัธยม ตอนเรียน ม. ปลายแล้วครับ ปุ๊กชอบให้ผมเลียที่สุด เวลาที่ผมใช้ลิ้นกับปุ๊ก เธอต้องเอามือกดหน้าผมให้ลิ้นผมลงไปเลียตรง ติ่ง ของเธอ ทุกที และเราก้อคบกันมาจนมาเข้ามหาลัย ด้วยกันครับ แต่ด้วยความที่ผมกับ ปุ๊ก เรียนกันคนละคณะ จึงค่อยๆห่างเหิน วันนึง ปุ๊ก ขอเลิกผม…

เรื่องเสียว วันทำค่ายอาสา เจอเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวไปให้เย็ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่จริงๆ เย็ดโคตรมันส์ เรื่องเสียวที่ฉันจะเอามาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวเดือนก่อนค่ะ ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ฉันในฐานะศิษย์เก่า ที่ได้รับรางวัลในการพูดมาโดยตลอดสมัยเรียน และหลังจากที่จบไปแล้วเกือบ 6 ปี วันนี้ทางโรงเรียนก็ได้เชิญฉันกลับไปอีก ในฐานะวิทยากรในการนำทำกิจกรรมเข้าค่ายของโรงเรียน เป็นการเข้าค่ายของกลุ่มจิตอาสา ที่มีสมาชิกจากโรงเรียนรอบๆ ราว 150 คนเห็นจะได้ ซึ่ง 20 เปอร์เซ็นต์ คือรุ่นน้องของฉันเอง หลังจากที่จบ ป.ตรี ฉันก็ทำงานเป็นเอ็มซี พิธีกรตามง่านอีเวนท์ต่างๆ…

เรื่องเสียว เด็กน้อยหัดซื้อ กับนักศึกษานักเย็ด ตั้งแต่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ “มาร์ค” ก็ยังหาแฟนไม่ได้ ทั้งๆ ที่ใครต่อใครก็บอกเสมอว่า พอมาเรียนมหาลัย จะได้เจอคนมากมาย รวมทั้งสามารถหาแฟนได้ไม่ยากเย็นอีกด้วย ปรากฏว่าจะจบปี 2 แล้ว เขาก็ยังไม่มีแฟน ที่สำคัญ เขายังไม่เคยเย็ดใครอีกด้วย สุดท้ายแล้วก็มีเพื่อนแนะนำว่าถ้าอยากเย็ดก็ให้ซื้อกิน นักศึกษาขายตัวเยอะแยะ สวยๆ สาวๆ ทั้งนั้น จ่ายแพงหน่อย แต่ก็ได้เกรดดี เขาเลยอยากรู้และอยากลอง ให้เพื่อนช่วยหานักศึกษาสาวต่างมหาลัยมาให้ ก่อนที่เพื่อนจะจัดการให้พวกเขาไปเจอกันที่ห้องพักหนึ่งของโรงแรม เธอคนนั้นรออยู่แล้ว ชื่อว่า “ทราย”…

เรื่องเสียว อกหักได้แม่ปลอบใจ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนไม่นานมานี้เอง มันเป็นความรักครั้งแรกของผม มันเลยรู้สึกเจ็บมากๆ ยิ่งยังได้เห็นเธออยู่ทุกวันในห้องเรียนด้วยกันยิ่งทำให้ผมเศร้าซึมเข้าไปอีก เพื่อนๆในห้องเรียนของผมก็พยายามเข้ามาปลอบ ถึงแม้มันจะเป็นความรักของแค่เด็กมอปลายคนนึงกับเพื่อนผู้หญิงในห้องเดียวกันที่เพื่อนในห้องคิดว่าเป็นเรื่องปกติรักๆเลิกๆ ให้เห็นกันเป็นประจำของเด็กนักเรียน มอปลาย แต่ของผมคิดว่าการที่ผมเคยมีอะไรกับเธอแล้วมันทำให้ผมรู้สึกเป็นเจ้าของในตัวเธอ พยายามง้อคืนดีแต่มันก็ไม่ได้ผล แถมเธอยังคบกับคนใหม่ในเวลาไม่นานต่อมาอีก ยิ่งทำให้ผมซึมหนักลงไปอีก พยายามลืมๆวันเวลาดีๆที่มีกับแฟนเก่าให้ได้ พยายามจับกลุ่มกับเพื่อนผู้ชายไว้จะได้ไม่อยู่ตัวคนเดียวไม่งั้นจะคิดมาก ผมทำอะไรอีกหลายอย่างแต่พอเวลาอยู่คนเดียวทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม ฟุ้งซ่าน คิดแต่เรื่องเดิมๆ ทำไมคนที่ผมรักคนหนึ่งและเราเคยมีอะไรกันไปแล้วถึงไม่คิดความผูกพันธ์ที่แสนดีอันนั้น …. คิดๆๆ จนปวดหัว แม่ผมเห็นผมผิดสังเกตุไป ชอบทำตัวเหม่อลอย นั่งเศร้าๆแกเลยเข้ามาคุยด้วย “เป็นอะไรรึเปล่า หน้าตาหมองๆ” “เปล่าแม่ ไม่ได้เป็นอะไร”…

เรื่องเสียว ลักหลับเด็กเพื่อน เรื่องมันมีอยู่ว่าผมนัดกะเพื่อนไว้ว่าจะไปเที่ยวพัทยาด้วยกัน แต่จะไปกันเพียงสองคนแล้วกะว่าจะไปหาสาวมานอนเป็นเพื่อนเอาข้างหน้า โดยที่เพื่อนผมจะขับรถมารับผมที่บ้าน แต่พอมาถึงเพื่อนผมทำหน้าเครียดลงมาบอก ว่าแฟนมันจะไปด้วย แต่ไม่ต้องห่วงมันมีแผนเตรียมไว้แล้ว พอไปถึงเราก็เช็คอินเข้าห้องพักจาก แต่ด้วยตอนแรกเรากะมากันสองคน ทำให้จองเพียงห้องเดียวเพราะผมกะเพื่อนก็กะจะมาที่ห้องอยู่แล้วจะได้แลกเปลี่ยนคู่กันด้วย แต่ในเมื่อเป็นแบบนี้ผมเลยบอกว่าคงต้องนอนสามคน โดยที่ผมจะนอนที่โซฟาเอง พอตกเย็นเราไปเล่นน้ำและหาอะไรมากินกันที่บ้านผมก็ได้รู้ว่าแผนที่มันวางไว้ก็คือมันจะวางยานอนหลับแฟนมันเพื่อที่จะได้ออกไปเที่ยวข้างนอกกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไรตามใจมัน ไม่ทันสามทุ่มแฟนมันก็หลับเป็นตาย พวกผมเลยออกไปเที่ยวกัน เพื่อนผมได้เด็กมาคนตัวเล็ก ๆ ขาวๆ แต่นมใหญ่มาก แต่ผมไม่ได้เพราะแขกเยอะแล้วก็ไม่ถูกใจด้วย ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวผมจะไปหาที่ร้านอื่นให้มันไปกะน้องเค้าก่อนเสร็จแล้วค่อยโทรนัดกันอีกทีจะได้เข้าห้องพร้อมกัน ผมเดินอยู่พักนึงก็เรื่มเบื่อๆ เลยกะว่าจะไปนั่งกินเบียร์รอมันแถวๆ ที่พัก แต่คิดได้ว่ามีเหล้าที่ติดมาด้วยในกระเป๋าเลยกลับเข้าห้องไปเอาออกมากะว่าจะนั่งกินริมหาดไป พอเดินเข้าห้องไปก็เห็นแฟนมันนอนหลับอยู่แต่ชุดนอนนี่สิมันเปิดออกจนเห็นกางเกงในลายลูกไม้สีขาวสะอาดตา มันทำให้ผมอดใจไม่ไหว ความชั่วก็เริ่มเข้าครอบงำ จิงแล้วแฟนมันคนนี้ผมก็เคยแอบดูตอนมันเอากันใหม่ๆ…

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…