ตั้งใจทดแทนแม่ “ซี๊ดด…พ่อขอแตกเขาไปในตัวหนูนะ ไม่ไหวแล้วอูยยย”

e0b895e0b8b1e0b989e0b887e0b983e0b888e0b897e0b894e0b981e0b897e0b899e0b981e0b8a1e0b988 e0b88be0b8b5e0b98ae0b894e0b894e0b89e 64fc1d04402e5

เรื่องเสียว ตั้งใจทดแทนแม่ “ซี๊ดด…พ่อขอแตกเขาไปในตัวหนูนะ ไม่ไหวแล้วอูยยย”

ฉันอยู่ในครอบครัวที่มีความสุขมาตลอดค่ะ ตอนนี้ฉันก็เริ่มทำงานแล้ว ชีวิตกำลังไปได้สวย ครอบครัวเรามีกันสามคน มีพ่อแม่และตัวฉันเองค่ะ แต่สุดท้ายอุปสรรคมันก็เข้ามาจนได้ เพราะว่าคุณแม่ได้ล้มป่วยแล้วก็เสียชีวิตไปค่ะ เหลือแต่ฉันกับพ่อกันอยู่สองคน คุณพ่อเหมือนว่าจะรับไม่ได้อยู่นาน ฉันก็คอยให้กำลังใจคุณพ่ออยู่เรื่อยๆ ค่ะ

ทุกๆวันฉันก็จะมีงานนอกจากการทำงานประจำอยู่เรื่อยๆ ค่ะ นั่นก็คืองานบ้านนั่นเอง ฉันต้องทำทุกอย่างแทนคุณแม่ที่เสียไป ฉันพยายามทดแทนคุณแม่ให้ได้ เพื่อให้คุณพ่อจะได้ไม่ต้องเสียใจไปมากกว่านี้ค่ะ แต่มีอยู่เรื่องนึงที่เหมือนคุณพ่อเขาจะหาจากฉันไม่ได้ นั่นก็คือเซ็กส์นั่นเองค่ะ ฉันแอบเห็นคุณพ่อเขาช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ เขาคงยังเรียกชื่อของคุณแม่อยู่เรื่อยๆ ฉันล่ะสงสารเขาจริงๆเลยค่ะ

จริงๆแล้วฉันก็เคยอ่อยพ่ออยู่บ่อยครั้ง ถึงแม้ว่ามันจะผิด แต่ฉันก็อยากช่วยคุณพ่อบ้างค่ะ แต่เหมือนพ่อจะมองฉันเป็นแค่ลูกสาวเพียงเท่านั้น คงไม่มีทางแทนคุณแม่ได้แน่นอนค่ะ

วันหนึ่งฉันก็ทำอาหารให้คุณพ่อกินตามปกติ ฉันใส่เสื้อยืดหลวมๆกับผ้ากันเปื้อนอยู่ที่หน้าห้องครัว แล้วทันใดนั้นคุณพ่อก็เข้ามากอดฉันจากด้านหลัง

“โอ้ วันนี้ทำอะไรกินเหรอจ๊ะ หอมดีจังเลยนะ”

“อ๋อ ทำของโปรดของคุณพ่อไงคะ รอกินได้เลยน้า”

“ว้าว ขอบคุณนะลูก ต้องมาทำงานบ้านทั้งที่งานที่ทำงานก็หนักอยู่แล้วแท้ๆ”

“แล้วคุณพ่อไม่สนใจจะกินของว่างรอไปก่อนเหรอคะ”

“หืม…ของว่างเหรอ มีอะไรกินล่ะ”

“นี่ไงคะคุณพ่อ ไม่สนใจจริงๆ เหรอคะ…” ฉันค่อยๆ เปิดหน้าอกของฉันให้พ่อดู วันนี้ฉันไม่ได้ใส่บราด้วยเพราะว่าอยู่ที่บ้าน ลมจากข้างนอกบ้านมันพัดออกมากระทบกับหัวนมของฉัน ลมเย็นๆพวกนั้นมันกระตุ้นให้หัวนมของฉันแข็งขึ้นมาให้คุณพ่อเห็นซะแล้ว

“เอ่อ…. พ่อว่าไม่ดีกว่ามั้ง” พ่อค่อยๆปล่อยมือจากการกอดฉัน ฉันรีบปิดแก๊สที่ทำอาหารแล้วหันไปหาพ่อ จากนั้นก็เอามือเขามาจับนมของฉันไปมา

“นุ่มขนาดนี้เลยนะคะ คุณพ่อไม่สนใจจริงๆเหรอ หนูตั้งใจทำให้เลยนะ” ฉันทำหน้าอ้อนคุณพ่อสุดความสามารถ จนสุดท้ายแล้วเหมือนว่าคุณพ่อเขาจะอดทนไว้ไม่ไหวจนได้ คุณพ่อเขาเริ่มเอามือมานวดนมของฉันไปมา เขาทั้งจับทั้งบีบจนฉันสั่นไปหมด

“หนูอ่อยพ่อขนาดนี้เองนะ พ่อเลยต้องทำแบบนี้”

“คุณพ่อน่ะรู้สึกตัวช้าจัง หนูน่ะอ่อยพ่อมาตั้งนานแล้วต่างหาก”

“อื้ม…งั้นก็… ช่วยพ่อหน่อยนะ พ่อไม่ไหวแล้ว”

“ค่ะ เชิญใช้ร่างกายหนู…. ได้ตามสบายเลยนะคะ”

คุณพ่อเปิดควยออกมาให้ฉันดูอย่างไม่รีรอ ควยของคุณพ่อที่ฉันเห็นบ่อยๆตอนทีเขาช่วยตัวเอง มันงอขึ้นเล็กน้อย มันขนาดกำลังดี คงจะเหมาะกับจิ๋มของฉันแน่ๆ ฉันคิดในใจ

พ่อเอาควยของเขาเข้ามาในปากของฉันแล้วกระแทกไปมา เขากระแทกแรงมากจนมันไปกระทบทั้งกระพุ้งแก้มและเพดานปาก จนฉันเกือบจะอวก…ออกมา แต่ฉันก็อมให้เขาจนเต็มปาก ฉันตวัดลิ้นเลียไปมาจนคุณพ่อตัวเกร็งไปหมด แล้วคุณพ่อก็ปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาเต็มปากของฉัน ฉันรับน้ำเสร็จก็อ้าปากให้เขาดู แล้วก็กลืนน้ำพวกนั้นเข้าไปดังอึก

“ฮ่า สบายตัวจังเลย…. เราไปต่อกันในห้องน้ำดีไหม”

“แฮ่ก… ได้เลยค่ะ เดี๋ยวหนูไปเตรียมให้นะคะ”

ผ่านไปพักนึงฉันก็แช่น้ำรออยู่ในห้องน้ำ จากนั้นคุณพ่อก็เข้ามาพร้อมกับควยของเขาที่ชูชันกลับมาเหมือนเดิม ฉันยืนเปลือยร่างกายเปล่าของฉันให้เขาดู เขาเดินเข้ามาแล้วจ้องมองฉันด้วยสายตาที่เปลี่ยนไป เขาจ้องฉันด้วยสายตาที่จะกลืนกินฉันซะแล้วค่ะ ฉันแอบดีใจเล็กๆ

เขาเข้ามาในอ่างน้ำแล้วเล้าโลมฉัน เขาเอานิ้วอุ่นๆลูบหีของฉันไปมาแล้วจูบฉัน ฮ่า ฉันเสียจูบแรกให้พ่อแท้ๆ ของตัวเอง ซี๊ดด…..ฉันรู้สึกเสียวหีมากเลยตอนที่เขาแหย่เข้ามา จากนั้นเขาก็อุ้มฉันขึ้นแล้วแหกขาออก เขาเอาควยของเขาถูไถไปมาตรงกลีบหีของฉัน จนฉันทนแทบไม่ไหว เลยปล่อยน้ำเงี่ยนออกมา ฉันแตกออกมากระจายไปทั่วอ่างน้ำ

“พ่อขอโทษนะ พ่อก็แค่ผู้ชายคนนึงที่มีความต้องการเหมือนกัน” เขาจับฉันลงแล้วจับฉันหันหลังไป เขาค่อยๆ เสียบควยเข้ามาในตัวของฉัน ซี้ดดด…..ควยของคุณพ่อมัน มันเสียวมากๆ เลยค่ะ

“เอาล่ะ ตอนนี้เราก็เป็นของกันและกันแล้วนะ”

“ค่ะคุณพ่อ ซี้ดด….เสียบเข้ามาในหีหนูลึกๆได้เลยค่ะ” ฉันพูดจบเขาก็ดึงแขนของฉันแล้วกระแทกควยเข้ามาเต็มแรงตามคำขอ อูยย…คุณพ่อถึงจะอายุเยอะพอสมควรแต่ก็ยังมีแรงเหลือเฟือ อ๊ะ อ๊าง ซี้ดด….คุณพ่อเขาเย็ดเก่งชะมัด เขาบดหีของฉันจนแทบจะไม่ไหว เขาเย็ดฉันไปเรื่อยๆ จนเหมือนเขาจะใกล้แตกเต็มที่ เขาเลยอุ้มฉันขึ้นอีกครั้งแล้วเย็ดฉันกลางอากาศ

“ซี๊ดด…พ่อขอแตกเขาไปในตัวหนูนะ ไม่ไหวแล้วอูยยย”

“ค่ะคุณพ่อขา แตกเข้ามาข้างในได้เลย อ๊ะ อ๊างงงค์” เขาฉีดน้ำเงี่ยนอุ่นๆเข้ามาข้างในมดลูกของฉันจนหมด เขาบอกให้ฉันดูน้ำเงี่ยนของเขาที่กำลังฉีดเข้าไปข้างใน แต่ฉันไม่ได้ดูหรอกค่ะเพราะว่าฉันก็เขินเหมือนกัน แต่ตอนนี้ฉันรู้สึกดีใจที่ทดแทนหน้าที่คุณแม่แทนได้หมดแล้วค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวหลับ…เลยโดนทีเด็ดเพื่อน (ชู้) เรื่องจริงของตา มันเกิดขึ้นเมื่อปลายปี 59 ตอนนั้นตาอายุ 28 มีสามี มีลูก และอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวเล็กแถบชานเมือง หลังบ้านมีสระน้ำ มีศาลากลางสระ บ้านมีรั้วรอบขอบชิด เราอยู่กัน 4 คนพ่อแม่ลูก ตามอัตภาพ สามีรับราชการ ตาเป้นแม่บ้านดูแลบ้าน สามีเป้นคนชอบดื่มมาก ๆ ดื่มทุกวัน การบ้านทำมั่งไม่ทำมั่ง ตามีหน้าที่จัดเตรียมกับแกล้มให้สามีทุกวัน แต่ก็ดีที่เค้าไม่ออกไปดื่มนอกบ้าน วันนึงพี่โต้ง เพื่อสามี ซึ่งทำธุรกิจอยู่ทางภาคเหนือลงมาเยี่ยม พี่โต้ง…

เรื่องเสียว นักรักมือไหม่ แฟนน้องเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่างจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน ต่ายเธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย ต่าย ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน…

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย  ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดอาน้องสาวแท้ของพ่อตอนเมา สวัสดีครับ ผมชื่อ ปืน บ้านผมอยู่ต่างจังหวัดมีสวนหลังบ้าน ในสวนผม ผมได้ปลูกกระท่อมไว้จึงเอามุ้งลงมากางนอนเพราะยุงชุมมาก จุดประสงค์หลักของการปลูกกระท่อมคือผมเอาไว้แอบดูเวลาอาบัวคนสวยของผมอาบน้ำหลังบ้านครับ บ้านอาบัวกับบ้านของผมอยู่ติดกันครับอาบัวเป็นน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผมครับ อายุ 25 อาบัวเป็นคนสวยมากครับในสายตาของผม ผมคิดในใจจะทำอย่างไรให้ได้เย็ดอาบัวคนสวย แล้วโชคก็เข้าข้างผม พ่อกับแม่ของผมไปทำธุระต้องเดินทางไปอีกจังหวัดนึงครับ วันนั้นอาบัวไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ ของอาบัว อาบัวกลับเข้าบ้านมาประมาณ 5 ทุ่ม มีรถเพื่อนๆ ของอาบัวที่ไปเที่ยวทะเลด้วยกันมาส่งที่หน้าบ้าน อาบัวเปิดประตูเข้าบ้านเสียงดังโคมครามเสียงเหมือนของตก แล้วผมก็ได้ยินเสียงอาบัวอ๊วก เหมือนอาบัวจะดืมแล้วเมา ผมยืนฟังจนกระทั่งเสียงในบ้านเงียบลงได้ยินเสียงอาบัว ผมรีบย่องมาที่บ้านอาบัวแล้วเปิดประตูหน้าบ้านเข้าไปที่ห้องของผมแล้วปีนหน้าต่างออกมาล็อคกุญแจหน้าบ้านไว้เหมือนกับว่าผมยังไม่กลับ ผมปีนเข้าบ้านอีกครั้งทางหน้าต่างห้องของผม…

เรื่องเสียว โดนรุมขย่มทั้งคืน..เวียนเทียนทั้งจิ๋มและตูด เรา ขอใช้ชื่อสมมติว่ารัตน์ก็แล้วกัน เราเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัวนัก ธุรกิจอุปกรณ์อีเลคโทรนิก ย่านสี่แยกคอกวัว ถ้าพูดถึงกิจการแห่งนี้รับรองได้ว่าทุกคนต้องร้องอ๋อ ตอนนี้เรายังเรียนอยู่ที่สถาบันราชภัชๆแห่งหนึ่ง เพราะว่าเราเพิ่งออกจากมกรุงเทพ เรามีประสบการณ์เรื่อง Sex ที่เกิดขึ้นกับเรามาเล่าให้ฟัง ครอบครัวเราเป็นคนจีน เราเลยมีคู่หมั้นคู่หมายตั้งแต่เรายังอยู่เป็นเด็กทารก แม่เล่าให้เราฟังว่าพอเพื่อนพ่อเราเห็นเราเกิดก็ขอเราเป็นภรรยาให้ลูกชายเขา เสียแล้ว ครั้นพ่อจะไม่ยอมก็กลัวเสียเพื่อน เพราะท่านสองคนสนิทกันมากมาจากเมืองจีนด้วยกัน ตั้งแต่เราเป็นเด็ก พ่อมักจะพาเราไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของท่านคนนี้เป็นประจำ และก็บ่อยครั้งที่เราต้องนอนค้างคืนที่บ้านหลังนี้ด้วย เราขอไม่เปิดเผยชื่อของคู่หมั้นเราก็แล้วกัน เราสมมติชื่อเขาว่าพี่ก็อปก็แล้วกัน พี่ก็อปแก่กว่าเรา 3 ปี เรากับพี่ก็อปสนิทกันมากเพราะเราโตมาด้วยกัน และเล่นกันมาตั้งแต่เรายังเด็ก จนกระทั่งเราอายุได้…

เรื่องเสียว ถูกพ่อวางยาปลุกเซ็กส์ น้องชื่อแป๋วเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆค่ะ แป๋วอยู่สองคนกับพ่อ แม่เสียไปหลายปีแล้ว ปกติแป๋วเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆ อยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆ โชว์ต้นขาขาวๆ จนวันหนึ่งขณะที่แป๋วกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆ อยู่นั้น พ่อก็เรียกให้แป๋วเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมาก แป๋วจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นแป๋วท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่แป๋วไม่ได้คิดอะไร จนใจแป๋วหวิวๆ ตื่นเต้นๆ ยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง แป๋วพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีของแป๋ว ตอนแรกแป๋วก็ไม่ได้สังเกตุอะไร อยู่แล้ว ส่วนนมของแป๋วก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆ เอามือมาลูบที่ต้นขาแป๋วบอกว่าขอบใจลูกมากนะ แป๋วเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพ่อไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวแป๋วเข้าไปกอดบอกว่าลูกสาวพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย…

เรื่องเสียว ทริปเที่ยวสุดเสียว บริการรถบ้านนำเที่ยว มาคนเดียว แต่เหมือนได้ผัว เย็ดกันนัวคารถ เรื่องเสียว ทริปเที่ยวคนเดียว กับไกด์นำเที่ยวที่เพื่อนแนะนำมาครั้งนี้ เปลี่ยนชีวิตของ “เอิร์น” ไปทันทีโดยที่เธอไม่เคยนึกฝันมาก่อน จากที่ในหัวแพลนเอาไว้แค่เรื่องเสียว สาบานว่าไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นมาเลย จนกระทั่งเธอได้รับการติดต่อจากไกด์นำทางที่เพื่อนช่วยติดต่อเอาไว้ให้ เขาจะพาเธอไปทุกๆ ที่ๆ อยากไปตลอดเวลา 3 วัน 2 คืนในทริปแห่งนี้ เพราะเธอขับรถไม่เป็นและไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องเที่ยวคนเดียว การเปิดโลกใบใหม่อาจจะทำให้เธอได้เติบโตขึ้นมาก็ได้ และมันเปิดขึ้นตั้งแต่เธอได้เห็นไกด์คนนั้นแล้ว เมือง เด็กหนุ่มอายุ 20 ปี เพิ่งได้รับใบขับขี่มาสดๆ…

เรื่องเสียว หนุ่มม้งหล่อโดนใจ เสียตัวกลางไร่ ควยใหญ่เย็ดเก่งเสียวหีโคตรๆ จนติดใจ เรื่องเสียว บ้านของฉันอยู่ที่จังหวัดเชียงราย แต่ฉันเองมาเรียนที่กรุงเทพ นานๆ ทีจะได้กลับบ้านไปสักครั้ง ช่วงปิดเทอม เช่นกันกับตอนนี้ที่ฉันได้เวลากลับมาพักผ่อนหย่อนใจจากเรื่องเครียด และเรื่องการเรียนที่แสนจะสาหัส เพราะว่าใกล้จะจบแล้ว วิทยานิพนธ์ตัวร้ายทำให้ฉันนั้นอยู่ไม่สุขเลยทีเดียวในเวลานี้ และการกลับมาพักที่บ้านของฉันในครั้งนี้ คือต้นเหตุที่ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่มันแสนจะสุดยอดจนจำไม่ลืมเลยทีเดียว บ้านของฉันทำสวนผักส่งขาย และมีพนักงานราวๆ 10 คน ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นพนักงานคนเดิมๆ ที่ทำงานกับพ่อมาตั้งแต่สมัยฉันเรียนมัธยมต้น ทว่าครั้งนี้เหมือนพ่อจะรับคนงานใหม่เข้ามา เป็นชายหนุ่มที่ดูแข็งแรง เอาการเอางาน หน้าตาหล่อเขา เขาเป็นคนม้ง ที่หน้าตาบอกได้เลยว่าเหมือนดาราชายท่านหนึ่ง ผิวขาวใส…

เรื่องเสียว สวิงกิ้ง เย็ดน้องสาวแท้ๆ เรื่องนี่เป็นเรื่องจริงครับ ผมแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แฟนผมทำงานค่อนข้างหนัก และจะหลับไปช่วง 4-5 ทุ่มทุกคืน นอนกับผมบ้าง ไม่ได้นอนบ้างแล้วแต่ว่าเธอจะง่วงแค่ไหน เวลานอนด้วยกันก็จะพยายามทำให้เสร็จเร็วๆจะได้รีบนอน ผมเลยค่อนข้างเซ็งครับ…ผมรู้จักกลุ่มสวิงกิ้งจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง เพื่อนผมทำงานเป็น saleman ครับ ติดต่อตั้งแต่คนไทยยังคนต่างชาติ แต่จัดตั้งชมรมนี้ขึ้นมาลับๆ สมาชิกชมรมก็คือลูกค้าของแกนั้นแหละ ขายของไปด้วยหาสมาชิกด้วย และลูกค้าผู้หญิงเกือบทุกคนของเพื่อนผมมักจะเสร็จเขาแล้วทั้งนั้น เพราะเพื่อนผมมันหล่อ และค่อนข้างรวยด้วย แล้วเพื่อนผมก็มาชวนผมเข้าร่วมชมรมด้วย แต่มีข้อแม้ว่าต้องเข้าชมรมทั้งผัวและเมีย เพราะจะได้ไม่เสียเปรียบคนอื่นๆ แต่เมียผมมันคงไม่ยอมแน่นอน เพราะคงอยากพักผ่อน และนอนเสียมากกว่า…