ตอนแรกคิดว่าไม่มีอะไร แต่โดนเย็ดแบบซาดิสม์เข้าไป ติดใจเสียอย่างนั้น

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ตอนแรกคิดว่าไม่มีอะไร แต่โดนเย็ดแบบซาดิสม์เข้าไป ติดใจเสียอย่างนั้น

เรื่องเสียวที่ฉันเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี้ แรกทีเดียวมันจะไม่เป็นอะไรที่ฉันจดจำหรอกค่ะ เพราะว่าถ้าประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับฉันทุกครั้งจะต้องเอามาเล่า ฉันคงเขียนไม่ทันแน่นอน เพราะว่าคนอย่างฉัน ดำรงชีวิตได้ด้วยควย และการโดนเย็ดเท่านั้น จนรู้สึกอยากจะบินไปญี่ปุ่นแล้วทำงานเป็นนางเอกหนังโป๊ให้มันจบๆ โดนเย็ดให้มันตายๆ ไปซะอะไรแบบนั้น ฉันเป็นคนขากเรื่องอย่างว่าไม่ได้ อย่างไม่ได้ๆ เลย อาทิตย์หนึ่งต้องโดนเย็ดสักครั้ง ถ้ามากกว่านั้นก็ได้ และแน่นอนว่าไม่จำเป็นต้องเป็นควยเดียวกันด้วยเช่นกัน

จนกระทั่งฉันคุยกับรุ่นน้องในที่ทำงานคนหนึ่ง เขาดูซื่อๆ แต่กลับมีความน่าค้นหา แม้ว่าจะพูดน้อย แต่มองเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ ตัวสูง หุ่นดี ออกกำลังกายบ่อยและเล่นกล้าม มันเป็นสิ่งที่มีเสน่ห์มากๆ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ได้ดูมีอะไรแปลกใหม่เท่าไหร่ จนกระทั่งวันที่ความสัมพันธ์ของเราคืบหน้า และฉันเสนอตัวไปที่ห้องของเขา ต่อให้เขาจะซื่อ เขาก็คงไม่ได้โง่มากพอที่จะไม่รู้หรอกว่าการที่ผู้หญิงขอมาบ้านนั้นแปลว่าเธอต้องการจะโดนเขาเย็ดนั่นเอง

ใช่…ฉันอยากโดนเขาเย็ด

มีแต่คนนินทาเขา อารมณ์ว่าหุ่นแบบนี้ควยใหญ่แน่นอน ไม่ก็ เล่นกล้ามเขาว่าควยเล็ก อะไรแบบนั้น

วันนี้แหละ ฉันจะพิสูจน์เอง ว่าเขาจะควยใหญ่ได้ถึงใจอย่างที่คิดหรือเปล่า ?

และทันทีที่ฉันนั่งตรงปลายเตียง ดึงเขาเข้ามา กระชากกางเกงลงไป ลำควยใหญ่ ที่ขอขนานนามว่ามหึมาก็ดีดตัวปรากฏขึ้นมาอย่างชัดเจน ฉันไม่รอช้า แค่อึ้งมันไม่ทำให้รู้สึกพอใจหรอก นั่นจึงทำให้ฉันนั้นจัดการอ้าปากสุดองศา แล้วอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำ จะอมจะดูดก็ถึงอกถึงใจไปหมด เสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเบาๆ ยิ่งกระตุ้นให้ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาบอกว่าเสียวควยจนทนไม่ไหว ดึงฉันขึ้นไปจูบอย่างดูดดื่ม แล้วผลักฉันลงไปบนเตียง

เขากลายเป็นคนเร่าร้อนขึ้นมาดื้อๆ เสียอย่างนั้น ตอนที่กระโจนลงมาคร่อมร่างกายของฉันเอาไว้ แล้วค่อยๆ จับมือของฉันรวบเอาไว้ ชูขึ้นสุดแขน แต่พอสังเกตดีๆ แล้ว เขานั้นมัดมือของฉันเอาไว้ด้วยเข็มขัดที่มันสั้นพอดีจะแค่มัดมือเอาไว้เลยทีเดียว ก่อนที่จะยิ้ม แล้วพูดว่า…แบบนี้ถึงจะสนุก

ฉันเองเริ่มใจเต้นแรง เขาเปลี่ยนจากหนุ่มซื่อ กลายเป็นเสือหนุ่มเสียแล้ว เขาค่อยๆ กระชากกางเกงของฉันลงไป เมื่อเห็นหีชมพูของฉันเขาก็พรมจูบลงมาเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มน้ำหนักมาขึ้น ตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันตั้งแต่ส่วนล่างขึ้นมาด้านบน แล้วขบเม้มที่เม็ดแตดของฉัน ดูดดุนจนฉันเสียวหี น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มพร้อมให้เขาลงมาละเลงลิ้นไปอย่างเต็มที่

ฉันไม่มีแรงขัดขืนเขาเลย แค่ลิ้นของเขาก็ทำให้ฉันอ่อนระทวยไปแล้วในตอนนี้ ก่อนที่ตอนที่เขาเลียหีให้ฉัน เขาจะสอดนิ้วเข้ามาด้วย แล้วจู่ๆ มันก็มีบางสิ่งยัดข้ามา ฉันสะดุ้งเฮือก เพราะมันคือของเล่นผู้ใหญ่ ไข่สั่นลูกเล็กๆ ถูกใส่เข้ามาทันทีแล้วเขาก็เปิดเครื่อง แรงสั่นสะเทือนของมันที่เร็วจนตามไม่ทันทำให้ฉันเสียวหีจนดีดดิ้นไปมา ร้องครางออกมาแบบเสียอาการ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะชอบใจ ยิ้มออกมาแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าที่สวมคาไว้โยนทิ้ง จับควยของเขายัดเข้ามาทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เอาเครื่องนั้นออกมา ความเสียวซ่านทั้งจากเครื่องเล่นไข่สั่น และควยอันมหึมาของเขานั้นทำให้ฉันร้องออกมาไม่เป็นภาษา ร่างกายดีดดิ้นไปมา ก่อนจะโดนเขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง

นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เห็นท่าทางเจ้าเล่ห์ของเขา พร้อมกับแรงกระแทกที่รุนแรงจนร่างกายอ่อนระทวย อีกทั้งเขายังเร่งจังหวะที่รุนแรงกระแทกส่งเข้ามาจนฉันจุกท้อง เสียวหีเสียดขึ้นมาจนถึงท้องน้อย ทว่ายิ่งฉันส่งเสียงออกไปเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้น และดูเหมือนว่าไข่สั่นนั้นมันจะส่งผลกับเขาด้วยเช่นกัน

สีหน้าของเขาเริ่มจะเปลี่ยนไป มันดูเสียวซ่านและเย้ายวนจนทำให้ฉันร้องออกมาอย่างหน้าไม่อาย

ไม่เคยโดนเย็ดแล้วเสียวจนร้องขอชีวิตแบบนี้มาก่อนเลย สองแขนที่ถูกมัดรวบติดกันเกร็งแน่นเอาไว้ ความเสียวซ่านกระหน่ำเข้ามาไม่หยุดโดยที่ฉันแทบจะไม่ได้เปลี่ยนท่าทางอะไรเลย นอกจากนอนหงายถ่างขาให้ลำควยอันมหึมานั้นเคลื่อนไหวเข้าออกอย่างถี่รัว

“พี่ครับ…ผมเสียวครับ ผมไม่ไหวแล้ว” เขาพูดด้วยน้ำเสียงทุ่มนุ่ม ฟังดูดขาดห้วงด้วยความหอบเหนื่อย จนสุดท้ายแล้วตอนที่เขาหุบขาของฉันเข้ามาแล้วกอดไว้ มันยิ่งเสียวเพราะว่ารูหีของฉันตอดควยของเขาแน่นยิ่งกว่าเดิม แล้วในจังหวะที่เขากำลังเร่งควยซอยยิกเข้ามา เครื่องไข่สั่นก็โดนปรับขึ้นจนสูงสุด ฉันเคลิ้มและเสียวหีจนตาลอย โดนกระแทกครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะจบลงไปด้วยการรับน้ำควยที่แตกในเข้ามาในร่างกายอย่างดินดีปรีดา

ตอนที่เขาดึงควยออกมาพร้อมกับไข่สั่น…ฉันนับไม่ทันแล้วว่าช่วงเวลาสั้นๆ นี้ ฉันเสร็จไปกี่รอบ

หลังจากวันนั้น เขาก็เริ่มมีอุปกรณ์แปลกๆ ชุด รวมทั้งของเล่นใหม่ๆ มาทำให้ฉันได้เสียวแบบสุดเหวี่ยงเสมอ และเพราะแบบนั้นทำให้ฉันขำ ตอนที่เขาโดนเพื่อนร่วมงานคนอื่นนินทา เพราะว่าไอ้ที่ฉันใช้หีของฉันสัมผัสมา ไอ้ที่พวกนั้นนินทา ไม่ได้เทียบเสี้ยวเศษของฉันที่โดนเย็ดอยู่ทุกดวันเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว หลับเป็นตายขนาดนี้ ขอกระแทกหีสักทีนะครับผม เรื่องเสียวที่จะได้อ่านกันต่อไปนี้ ถูกส่งมาจากหนุ่มนิรนามคนหนึ่ง นามสมมติว่าชื่อ เอ ก็แล้วกัน เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างขัดกับความถูกต้องอยู่ไม่น้อยเลย ดังนั้น หากต้องการที่จะซึมซับความเงี่ยน ความเสียวอย่างถึงอกถึงใจ ให้วางศีลธรรมในใจลงไปก่อน เอ เป็นลูกชายคนเดียวของบ้านนี้ และด้วยความที่เขานั้นเพิ่งเป็นวัยรุ่นได้ไม่นาน สิ่งหนึ่งที่จะทำให้เขานั้นกลาเป็นผู้ใหญ่ก็คือ เรื่องเพส นั่นเลยทำให้เขาเริ่มฝักใฝ่กับเรื่องพวกนี้อย่างเต็มที่ ทั้งเริ่มหัดชักว่าว เรียนรูว่าท่าไหนเสียว น่าไหนดี ทำยังไงให้น้ำควยพุ่ง ทุกๆ อย่างเขาทำมันได้ดีเสมอ แต่ไม่เคยเลยที่จะลงสนามจริง มันก็เลยทำให้เขานั้นรู้สึกเก็บกด แล้วมานอนเปิดหนังโป๊ดู ชักว่าวตามทุกวัน ยิ่งได้เห็นฉากที่นางเอกหนังถูกผู้ชายเย็ดแล้วแตกใน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันกับแม่ รอล้างชามให้พ่อทุกคืน ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ ตอนนั้นอายุสิบสี่ปีเรียนอยู่ม.4 ผมนอนมุ้งเดียวกันกับแม่ทุกคืนเวลาพ่อไม่อยู่บ้าน พ่อผมขับรถส่งของต่างจังหวัด ผมเคยแอบดูแม่เอากันกับพ่อหลายครั้งแล้วตอนกลางคืน เขาคงคิดว่าผมนอนหลับไปแล้ว ผมดูพ่อเอากันกับแม่ไปมือของผมก็ชักว่าวตามจนพ่อเสร็จร้องโอ๊วว…นอนนิ่งบนตัวแม่ผมก็กระฉูดน้ำออกมา ในใจผมนั้นคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองมานานแล้วคับแต่ไม่มีโอกาสสักที ผมยังเคยแอบดูแม่อาบน้ำหลายครั้ง แต่แม่ไม่เห็นผมเอง..เวลานอนมุ้งเดียวกัน พอแม่นอนหลับกรนเสียงดัง ผมจะค่อยๆ เอามือลูบเนินนูนหว่างขาของแม่เล่น ของแม่ผมโหนกนูนจริงๆ แม่ผมขาวอวบ บางครั้งผมก็ก้มลงดมดอมตรงเนินหีของแม่ มือของผมก็ชักว่าวรูดควย ของตัวเองไปด้วยจนเสร็จน้ำออกเลยคับ..มาคืนหนึ่งที่ผมได้ เอากันกับแม่ คืนนั้นแม่ไปกินเหล้าที่งานขึ้นบ้านใหม่ของคนในหมู่บ้านเรา พอแม่กลับมาบ้านก็เรียกให้ผมไปบีบนวดเนื้อตัวให้ แม่บอกปวดขา ปวดตัว ปวดหลัง อีกอย่างพ่อก็ไม่ได้กลับมาบ้านหลายวันแล้ว แม่เข้ามานอนในมุ้งที่ผมกางไว้รอ พอแม่นอนลงผมก็เริ่มบีบไปเรื่อยๆไล่ตั้งแต่ปลายขาขึ้นมาจนถึงต้นขาที่ขาวอวบของแม่…

อ่านเรื่องเสียว อ่อยพ่อเพื่อนสอนคอร์สเสียว น้องเป็นคนเครียดค่ะ ชอบคิดมาก ทำไรนิดหน่อย ก็คิดๆๆตลอด ไปหาหมอ..หมอแนะนำให้รู้จักผ่อนคลาย หาไรทำที่รู้สึกว่ามีความสุข พยายามทำใจให้สบาย อย่ากังวล..ครั้งนึงมันเครียดมาก ไม่รู้จะทำไง เลยลองล้วงหอยตัวเองดู ปรากฏว่ารู้สึกผ่อนคลาย เพลินและมีความสุขมาก ต่อจากนั้นเวลาหนูเครียด..ก็จัดการด้วยวิธีนี้มาตลอด จนน้องรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้น้องเป็นคนที่มีอารมณ์มาก..เดี๋ยวนี้ต้องล้วงหอยตัวเองเกือบทุกวัน.. ทั้งนี้สาเหตคงมาจากครั้งนั้นละค่ะ.. เวลาที่น้องเครียด น้องต้องล้วงหีค่ะ ไม่งั้นมันไม่หาย พอทำแล้วก็สบายเนื้อสบายตัวดี น้องมีเพื่อนอยู่คนหนึ่ง เขาเหมือนกับน้องมากค่ะ เราสนิทกันมาก มากเสียจนเราไม่มีอะไรที่จะปิดบังซึ่งกันและกัน น้องเล่าเกี่ยวกับตัวน้องทุกอย่าง เขาเองก็เล่าเกี่ยวกับตัวเขาทุกอย่างเหมือนกัน เป็นอันว่าเราเหมือนกันมากในเรื่องความต้องการทางเพศ เขาเคยเสียตัวมาแล้ว แต่น้องยังค่ะ…

เรื่องเสียว อย่างนี้ก็สวยสิครับ…จัดแม่ค้ามหาลัย ผมก็เป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องเสียว ๆ ครับ มีอยู่เรื่องที่อยากที่จะมาร่วมสนุกด้วย มันเป็นเรื่องที่ต้องเก็บเอาไว้อยู่นานมากทีเดียวครับ แต่มันก็ทนไม่ไหวครับที่จะเก็บเอาไว้คนเดียว เอาละครับเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ เรื่องที่ผม จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงครับ ชื่อและสถานที่ผมต้องขอเก็บเอาไว้เป็นความลับก่อนนะครับเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียหายแก่คนที่เกี่ยวข้อง ผมชื่อ”ทิว”อายุ 23 ปีครับ ผมเดินทางเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ มาสมัครเป็นพนักงานขับรถอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง มันเป็นอาชีพที่พออยู่ได้ครับ เงินเดือนดีมาก ก็มีหน้าที่ต้องขับรถตระเวนไปทั่วทั้งกรุงเทพฯ ส่งของที่นั้นที่นี่ เรื่องเสียว ๆ ที่ว่านี้มันก็เกิดขึ้นที่สี่แยกหนึ่งครับ วันนั้นผมเอารถ ออกมาส่งของเมื่อตอนเย็น ส่งเสร็จกว่าจะกลับรถมันก็ติดเสียแล้วครับ มันเป็นเรื่องที่ธรรมดามากครับ ครั้งแรกก็รู้สึกไม่ดีเลย…

เรื่องเสียว แฟนบอกห่างกันสักพัก เลยห่างไปเย็ดคนใหม่ ที่ควยใหญ่กว่าเดิม เรื่องนี้ เกิดขึ้นในคืนเดียวกัน หลังจากที่แฟนของ สาว บอกให้เธอและเขาลองห่างกันไปสักพัก สำหรับเธอแล้ว ห่างๆ มันก็ไม่ได้ต่างจากเลิกเท่าไหร่หรอก เมื่อมันมีสถานะคล้ายแฟน แต่ไม่ใช่ เธอเลยออกหาอะไรที่มันปลดปล่อยใจของเธอจากความรักแย่ๆ นั้นบ้าง การออกมาดื่มสังสรรค์เพียงลำพังในคืนนี้ ทำให้เธอได้เจอกับผู้ชายที่ถูกใจ เขาเข้ามาขอชนแก้วกับเธอพร้อมกับทำความรู้จักอย่างง่ายดาย และมันไม่ใช่เรื่องยากเลย ที่คนหัวใจบอบช้ำอย่างเธอนั้นจะตามเขากลับไปที่คอนโดอย่างง่ายดาย อย่างน้อยการที่มีใครสักคนอยู่ในวันที่ร่างกายมันเหน็บหนาวก็คงช่วยได้มาก แต่เขากลับทำให้เธออบอุ่น อุ่นจนกลายเป็นเร่าร้อนด้วยเพลิงสวาทที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ร่างกายของเธอถูกเขารวบเข้ามาสวมกอดอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ วางร่างกายของเธอลงบนเตียงที่มีกลิ่นหอมของเขาอย่างอ่อนโยน แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมดจด เธอยอมให้เขาได้เห็นส่วนสัดในร่างกายของเธออย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ฝรั่งสาวสุดเซ็กส์เย่อเพลินๆเจอเบิ้ลซะได้ สาวฝรั่ง ถ้าในสายตาชายไทยถือว่าเป็นสาวที่ดูแล้วน่าเย็ดไม่น้อยเลย ความแตกต่างระหว่างสาวไทยกับฝรั่ง คือสาวฝรั่งมีผิวเนียน บางคนที่ขาวก็ขาวจัดทั้งตัว บางคนที่ชอบอาบแดดก็จะมีรอยด่างในส่วนที่ใส่ชุดว่ายน้ำและกางเกงใน ถือเป็นความเซ็กส์ซี่อีกแบบ แต่ที่เด็ดสุดคือพวกเธอส่วนใหญ่จะโกนหมอยทิ้ง ทำให้เวลาเบิร์นหีสาวฝรั่งจะเบิร์นง่าย ทีนี้ เรื่องมันมาจากเราได้ย้ายมาอยู่ที่หอพักใหม่ เป็นสถานที่ดูดีและมีความเป็นส่วนตัวสูง มีห้องเปิดให้เช่าแค่ 10 ห้องเอง เอาจริงๆเป็นส่วนตัวกว่าโรงแรมซะอีกเพราะห้องเก็บเสียงและค่อนข้างเงียบสงบ หลังจากอยู่ได้สัก 2 วัน ก็มีโอกาสได้พบเจอกับเพื่อนข้างห้อง เธอเป็นสาวฝรั่งพูดไทยไม่ได้ พบกันครั้งแรกสาวฝรั่งคนนี้ก็พูดกับเราค่อนข้างเยอะ แต่ฟังเธอไม่รู้เรื่อง เหมือนเธอถามเราด้วยคำถามชวนเสียวอะไรสักอย่าง เพราะสายตากับท่าทางเธอมันบ่งบอก แต่ด้วยความติดขัดด้านภาษาเลยได้แต่ยิ้ม เดี๋ยวกลายเป็นเราเข้าใจผิดไปเองว่าเจออยากเสียว หากขืนใจเธอมาเย็ด…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่ เจ้าของหอ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด มาทำงานที่กรุงเทพฯ เช่าหอแถวรามคำแหง เพราะไม่ค่อยแพง เจ้าของหอเป็นลุงแก่ๆ กับป้า ปกติลุงแกจะไม่ค่อยมากรุงเทพฯ ป้าแกจะอยู่คนเดียว แกอายุประมาณ 48 ผิวขาว อวบ วันๆ แกจะนั่งๆ นอนๆ อยู่แต่ในห้อง คอยเฝ้าหอ ผมอยู่มาได้สักปีหนึ่งก็ค่อนข้างรู้จักแกพอสมควร ห้องของแก กับห้องของผมจะอยู่ข้างๆ กัน วันหยุดแกมักจะชอบให้ผมช่วยซ่อมโน่นซ่อมนี่ประจำ ผมก็ไม่ได้รังเกียจอะไร เพราะเข้าใจว่าแกเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว ลุงก็นานๆ จะมาที ตกดึก…

เรื่องเสียว จัดหนัก น้องแฟร์โดนรุม 4 ดุ้น สวัสดีค่ะชื่อแฟร์อายุ 22 ปี เป็นคนรูปร่างเล็กผิวขาวเรียนอยู่มหาลัยเอกชน มีชื่อใน ก ท ม. แฟร์พึ่งเรียนอยู่ชั้นปีที่ 3 แฟร์เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศบ่อยมากแต่แฟร์ไม่ชอบเย็ดกับพวกผู้ชายหน้าตาดีๆ เพราะทุกวันๆ ก็มีแต่พวกนี้มาจีบแฟร์ จนแฟร์เบื่อ แฟร์เป็นคนชอบโชว์และเคยผ่านผู้ชายมา 2 ครั้ง คนแรกหน้าตาดีมากแต่ทำไม่ได้อารมณ์เลยส่วนคนถัดมาหน้าตาดีกว่าคนแรกแต่คิดจะใส่กระแทกอย่างเดียวทื่อๆ ไม่มีเล้าโลมไม่มีอะไรเลย พอแฟร์ได้ดู CD โป๊ที่สั่งมาจากในเวป แฟร์ดูแล้วได้อารมณ์มากอยากจะลองโดนผู้ชายหน้าเถื่อนๆ รุมเย็ดดูสักครั้ง แฟร์พยายามนึกหาทำเลดีๆ…

เรื่องเสียว กลัวว่าเมียจะไปหลงควยใหญ่ของหนุ่ม ผมไม่แน่ใจว่าเริ่มชอบดูหนัง X หรือหนังสือ หรือดูภาพที่เกี่ยวกับ ชายสองหญิงหนึ่ง หรือสองต่อสอง มากกว่าสื่อ X แบบพื้นๆตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมอายุ 26 ส่วนแฟนผมชื่อนิด อายุ 28 แม้เราจะอยู่ด้วยกันมาสามสี่ปีแล้ว แต่ในความรู้สึกมันได้อารมณ์ ชวนกระสันกว่าเซ็กซ์แบบพื้นๆ หากมีเวลาของสองเราผมก็มักชวนให้นิดแฟนของผมดูหนังอย่างว่าด้วยกัน หรือจงใจเปิดหนังดูตอนนิดอยู่ด้วย ตอนที่เรานอนกอดก่ายกันหน้าทีวี “หนังอะไรนะ เอก..บ้า..ทะลึ่งนะ เอาหนังอะไรมาดู” นิดทำเสียงสั่นกระเส่า ผมฟังไม่แน่ใจว่านิดปฎิเสธหรือตอบรับ “ก็เอก..อยากดูนี่..ดูด้วยกันนะ” ผมชวนดื้อๆ “อื๊อ…ดูแล้วเดี๋ยวก็แกล้งนิด..”…