ตอนเที่ยวพักร้อน เย็ดแก้เหงากับชายแปลกหน้าที่ลานกางเต็นท์

e0b895e0b8ade0b899e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b89ee0b8b1e0b881e0b8a3e0b989e0b8ade0b899 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b881 64fc08642d45e

เรื่องเสียว ตอนเที่ยวพักร้อน เย็ดแก้เหงากับชายแปลกหน้าที่ลานกางเต็นท์

ซี้ดดดดดดดด อาห์!!!….โอยยยย เสียวว่ะ โอยยยยย

เขาครางขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกดต่ำ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เรากำลังเย็ดกันอย่างรีบรน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นไวมากจริงๆ ลำควยใหญ่ยาวถูกสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีอย่างต่อเนื่องถี่รัว แม้จะพยายามไม่ให้เสียงกระแทกดังออกไป แต่ก็ไม่สามารถทำให้เขาหยุดส่งเสียงออกมาได้เลย

สองมือที่จับตรงเอวฉันไว้มั่น แสดงให้เห็นชัดว่าเขารู้สึกดีมากแค่ไหน

ไม่เป็นไรหรอกน่า คนอื่นเขานอนกันหมดแล้ว เสียงแมลงก็ดังขนาดนี้ ใครจะมาสนใจเรากันล่ะ

เขาพูขึ้นโดยที่ไม่ได้สนใจอะไรเลย ก่อนที่จะเริ่มรัวเองกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ฉันยื่นถ่างขา ย่อลงเล็กน้อยในห้องน้ำแคบๆ ของลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง สองมือดันผนังห้องน้ำเอาไว้ พยายามที่จะไม่ให้เกิดเรื่องอะไรก็ตามดังออกไป แม้ว่านี่จะเป็นการโดนเย็ดที่แปลกใหม่สำหรับฉัน มันคือการเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยแม้แต่ครั้งเดียว

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบ……..

อื๊อออออ……..อื๊ออออออ สะ เสียว เสียว!!

ฉันส่งเสียงครางออกมาในลำคอ แล้วยกมือขึ้นปิดปากเอาไว้ ร่างกายขยับไหวไปตามแรงเย็ดของเขาที่เกิดขึ้นอย่างอย่างต่อเนื่องถี่รัว และเขาเองก็พยายามที่จะลดเสียงของตัวเองลงไปแล้วเช่นกัน

เราเจอกันเมื่อเช้า เพราะว่าเต็นท์ของเราอยู่ข้างกัน ต่างคนต่างหนีปัญหาแย่ๆ แล้วมาพบกัน ฉันที่พยายามกางเต็นท์ด้วยตัวเองแล้วยังไม่ได้สักที เขาเลยมาช่วยอาสา และนั่นทำให้ความรู้สึกบางอย่างเกิดขึ้น มันวาบหวิว และวูบไหวท่ามกลางสายน้ำ ขุนเขา และเราสองคน เขาจะเจออะไรมาก็ช่าง ฉันไม่รู้ แต่ฉันอกหักมา เพราะเพื่อนสนิทเย็ดกับผัวของฉัน อยู่ในห้องนอนของฉัน บนเตียงของฉัน

ฉันเลยตัดความสัมพันธ์นั้นทันที แล้วหนีมานี่ ไม่รู้ว่าเพราะเศร้า หรือว่าเหล้า ที่ทำให้ฉันถามเขาว่า อยากลองเย็ดกันแบบ วัน ไนท์ แสตนด์กับคนแปลกหน้าไหม แล้วเขาก็ตอบตกลงทันที ในห้องน้ำที่ห่างจากลานกางเต็นท์มาค่อนข้างไกล และเวลาที่ดึกสงัดจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

สวบ สวบ สวบ สวบ

อื๊อออออ…สะ เสียว ลึกจัง อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า……

ฉันพยายามแล้วที่จะไม่เปล่งเสียงออกมา แต่มันก็ทำไม่ได้จริงๆ เพราะว่าควยของเขาทั้งใหญ่กว่า และยาวกว่าผัวเก่าฉันทำให้ฉันรู้สึกว่ามันทั้งแน่น ทั้งฟิต และเสียว ในขณะเดียวกันที่เขาเองก็ชอบในรูปร่างของฉัน ร่างกายของฉัน บอกกับฉันว่าหีสวย หีใหญ่น่าเลีย ฉันยังประทับใจในช่วงเวลาที่เขาเลียหีให้ฉันได้อยู่เลย จนกระทั่งตอนนี้ ก็ยังใจเต้นกับลีลาเย็ดที่ถี่รัว ต่อเนื่อง และพลิ้วไหว ราวกับคนช่ำชอง

แน่นอนว่าเย็ดกับคนที่เย็ดเก่งๆ มันมักมีความสุขมากกว่าเสมอ

ซี้ดดดดดด…….อูยยยย…..เสียว หีฟิตจังเลย ตอดควยมาก อาห์ อยากเย็ดทั้งคืนเลย

เขาพูดด้วยน้ำเสียงทะเล้น โน้มร่างกายที่กำลังกระแทกเย็ดให้แนบชิดเข้ามา สองมือสอดเข้าใต้ชายเสื้อ คว้านมทั้งสองเต้าที่ยังเต่งตึงนั้นบีบคลำสร้างอารมณ์ร่วม พร้อมกับเลียที่ใบหูของฉันจนเหมือนร่างกายมันจะอ่อนระทวยลงไปจริงๆ

อื๊อออออ…….ดีจัง ทำไมเย็ดเก่งแบบนี้นะ

แน่นอน ได้เย็ดกันแบบนี้ก็ต้องจัดหนักจัดเต็มสิ นอกจากเอวเราจะหวาน จูบหวานแล้ว น้ำควยเราก็หวานด้วยนะ

เขาพูดเชิงทะเล้นหยอกล้อ แล้วเร่งความเร็วเย็ดหีฉันไปอย่างต่อเนื่องโดยไร้ซึ่งท่าทีที่จะผ่อนแรงลงเลยแม้แต่น้อย

ซี้ดดดดดด…….หีตอดควยแบบนี้ จะหาได้ที่ไหนอีกเนี่ย อูยยยย อาห์!

เขาชื่นชม แล้วเริ่มเร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงกระแทกดังขึ้น พร้อมกับเสียงของเหล่าแมลงในป่าที่ช่วยบดบังเรื่องราวระหว่างเราสองคน เสียงฟ้าร้องคำรามต่อเนื่องช่วยให้เขาสามารถเย็ดหีฉันอย่างแรงขึ้นได้กว่าเดิม เพราะคงไม่มีใครมาสนใจเราแล้วในเวลานี้

สวบ สวบ สวบ

อื๊ออออ ซี้ดดดด เสียวหีจังเลยนะ น้ำควยหวานเหรอ ถ้าหวานจริง เอามาชิมหน่อยสิ!

ฉันพูดขึ้นเพราะความอยากและอารมณ์ที่พัดพาเราสองคนไปอย่างไม่มีสิ้นสุด เขาตอบรับด้วยน้ำเสียงที่ดีใจระคนความตื่นเต้น แน่นอนว่าถ้าผู้หญิงมีความสุขกับการเลียหี ผู้ชายก็ไม่มีอะไรจะสุขไปกว่าการได้แตกในหรือว่าเย็ดแตกคาปากหรอก

เขากระหน่ำเร่งความเร็วมากขึ้น เสียงลมหายใจดังฟืดฟาด และบ่นอุบอิบกับตัวเอง ก่อนที่จะกระชากควยออกไปทันทีแล้วบอกให้ฉันนั่งลง เขาถอดถุงยางแล้วเอาควยมาจ่อปากฉัน ในตอนนี้ฉันนั่งชักโครกได้องศาแล้ว จึงรีบคว้าควยของเขามาดูดอมทันที เพื่อรอกินน้ำจากหัวควยของเขา

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ……

ซี้ดดดดด จะแตกแล้ว อาห์ โอยยยย เร็วขึ้นอีก อาห์!!!

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบบ…..

ลำควยถูกชักถี่รัว ปลายลิ้นกระดกเลียถี่ตรงหัวควยและรู้เสียว ยิ่งชัก เขาก็ยิ่งเกร็งมากขึ้น จนในที่สุด เขาก็ครางเสียงกดต่ำออกมา ก่อนที่ควยดุ้นใหญ่คับปากนั้นจะค่อยๆ ปล่อยน้ำหวานออกมาใส่ปากของฉันอย่างพอดิบพอดี น้ำรสหวานถูกฉันลิ้มรสอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะดูดดุนหัวควยซ้ำไปอีกครั้งเพื่อให้เขาเสียวได้อย่างถึงที่สุด

โอยยยยยยยยย เสียว เสียวควย โอยยยย!!!

เขายืนชิดผนังแล้วเด้งตัวไปมาเมื่อฉันดูดควยให้เขาจนน้ำควยหมดจน ควยอ่อนตัวลงคาปากของฉัน แล้วทุกๆ อย่างก็จบลง เรานั่งหอบหายใจเหนื่อยอยู่ในห้องน้ำนั้น พร้อมกับใส่เสื้อผ้าให้เหมือนเดิม แล้วพากันเดินออกมา

คืนนั้นเป็นคืนที่หลับฝันดีที่สุดของฉันเลยก็ว่าได้ เพราะได้เจอทั้งควยใหญ่และน้ำควยหวานๆ

กระทั่งเช้าวันต่อมา ฉันรูดซิปเต็นท์ออกมาก็เห็นว่าเขานั่งชมกาแฟรออยู่แล้ว

ฉันเลยรับกาแฟที่เขาส่งให้ ก่อนที่จะถามฉันว่า ถ้าเข้าไปในตัวเมือง น่าจะมีร้านกาแฟเยอะนะ สนใจไปด้วยกันไหม

ไปเดตเหรอ ? ฉันถาม

เขายิ้มกริ่ม เงียบไปครู่หนึ่ง แล้วพูดออกมาด้วยน้ำเสียงจริงจัง

ไปเย็ดกัน!

Recommendations

เรื่องเสียว ครอบครัวสวิงกิ้ง ” มาลูกมาสนุกกับแม่ ” ที่ผมเขียนมานี่เพื่อที่จะระบายความรู้สึกอัดอั้นตันใจมานานกับ ครอบครัวของผม เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คนคือผมเอง อายุ 40 กับภรรยาผมชื่อ แตง อายุ38 ปี เรามีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตชื่อน้องนิด ตอนนี้อายุได้18 ปี แล้วเรียน ปวส. บัญชี คนกลางเป็นผู้ชายชื่อ แมค เรียนอยู่ ม.2 อายุ 16…

เรื่องเสียว เยหนูแทนแม่จะได้มั๊ย? ครอบครัวของหนู มี3คนพี่น้อง คนโตเป็นผู้ชาย ชื่อ พี่ต้น อายุ 21 ปี คนที่ 2 คือหนูหนูชื่อตาล อายุ 19ปี และคนสุดท้องเป็นผู้หญิง ชื่อ น้องตู่ อายุ 16ปี เรื่องนี้ไม่น่าเชื่อว่าพัวพันกันยกใหญ่จะว่าเป็นความบังเอิญหรืออะไรไม่ ทราบ ขอเล่าเรื่องก็แล้วกัน ครอบครัวของเราพอมีฐานะอยู่บ้างคุณพ่อเป็นนักธุรกิจส่วนคุณแม่รับราชการแต่ ต้องย้ายไปเอาตำแหน่งที่ต่างจังหวัดประมาณ 3 ปีถึงจะได้ย้ายกลับมา ที่บ้านเมื่อก่อนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันแต่ระยะหลังเมื่อขาดคุณแม่ไป หลังจากพวกเรากลับจากโรงเรียนพวกเราก็หาอาหารกินกันเสร็จก็เข้าห้องนอน คุณพ่อกลับบ้านไม่ตรงเวลาแล้วแต่งานที่ทำ…

เรื่องเสียว อารมณ์ของความหงี่ง่านสุดจะทน ”ลูกน้องสาวคนสวย” เป็นประสพกามครั้งหนึ่งของผมครับ ที่แอบเล่นเสียวกับลูกน้องคนสวย เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีการปรุงแต่งขึ้นมาแต่อย่างใด เรื่องมันเริ่มขึ้นในช่วงที่ผมจะย้ายเข้ามาทำงานในกทม. “เจี๊ยบ” เป็นเด็กสาวคนสวยที่สุดของหน่วยงานของผม อายุก็เพียง 20 เจี๊ยบเป็นลูกน้องร่วมงานที่ผมแอบเล็ง แอบหยอกเล่นหัวอยู่เป็นพิเศษกว่าคนอื่น เมื่อผมได้รับคำสั่งย้าย ผมก็ตัดสินใจว่าถึงเวลาที่ต้องจัดการกับเจี๊ยบแล้วละ เพราะนับต่อนี้ไปเจี๊ยบบจะไม่ใช่ลูกน้องผมอีกต่อไป… ถ้าผมมีอะไรกับเจี๊ยบก็ไม่เป็นการที่สมภารเขมือบไก่ในวัดตัวเองแต่อย่างใด ดูเหมือนว่าเจี๊ยบจะเข้าใจดีและอาลัยอาวรณ์ผมมากทีเดียว แต่ก็คอยหลบเลี่ยงไม่ให้ใครๆสังเกตุ เมื่อผมย้ายมาทำงานที่ใหม่แล้วก็หาทางนัดพบกับเจี๊ยบอีก เธอยอมมาพบผมในกทม.ตามนัด ผมไปรับเจี๊ยบถึงท่ารถบขส. วันนั้นเจี๊ยบแต่งตัวเสียสวยเช้งผิดตาไปจากทุกครั้งที่เคยเห็นเลย แบบนี้ถ้าผมควงไปไหนใครๆก็ต้องมองด้วยความอิจฉาเป็นแน่ เจี๊ยบมาพร้อมกระเป๋าหิ้วใบเล็กที่เป็นพวกเสื้อผ้า ทำให้ผมกระหยิ่มยิ้มย่องในใจ เพราะรู้ดีว่าขณะนี้เจี๊ยบไม่มีญาติหรือที่พักในกทม.ให้เธอไปค้างคืนด้วยได้ การที่เธอเตรียมชุดมานี่เท่ากับเป็นใจยอมค้างโรงแรมกับผมแน่! แต่ผมก็ทำเฉยไว้ก่อน…

เรื่องเสียว จัดสาวข้างห้อง ผมอายุ 40 ปี อาชีพปล่อยกู้…ส่วนตัวผมมันค่อนข้างชั่วครับ แต่ครั้งนี้รู้สึกผิดเหมือนกัน คือวันนั้นผมแวะไปทวงเงิน กดออดนานลูกหนี้มันไม่ออกมา ผมเลยมาดักรอแถวปากซอย ไม่นานประตูก็เปิดออกครับ แต่กลับไม่ใช่ไอ้ชัยลูกหนี้ครับ แต่เป็นเมียมันครับ จังหวะเดินมาข้างรถผม ผมล้วงปืนขึ้นมาลดกระจก เรียกมันขึ้นรถครับ ผมถามถึงไอ้ชัย แต่เมียมันส่ายหน้า ผมว่างั้นมึงไปกับกู เมียมันดูกลัวมากเลย เมียมันร้องไห้ หอบหายใจ ดูแล้ว x มาก เพราะมันทั้งขาวทั้วอวบ นมโตมากเลยครับ ผมเลี้ยวรถเข้าตึกร้างที่ท้ายซอยบ้าน(โดนธนาคารยึด) ปกติผมจัดเป็นที่กระทืบลูกหนี้ครับ เมียมันร้องว่าอย่าทำอะไรแอนเลย…

เรื่องเสียว เซ็กส์สนุก รู้งานแบบนี้ดีครับ ”น้องหญิง” หลายปีมาแล้ว ผมขับรถไป จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อทำธุระเรื่องงาน ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มาร้อยเอ็ด ทุกครั้งที่มา นอกจากมาทำงานแล้ว ก็ถือโอกาสหาความสุขครับ ด้วยการ นั่งคาเฟ่ ฟังนักร้องไปดื่มไป เรียกเด็กมานั่งคุยเป็นเพื่อน กอดไปล้วงไป และปิดท้ายด้วยการออฟเด็กไปจบกันที่โรงแรม เป็นความสุขของคนหนุ่มและโสดครับ แต่ข้อดีของเด็กนั่งดริ๊งที่นี่ (สมัยนั้น) คือไม่หิวเงินจนน่าเกลียด ทำตัวน่ารัก ใสซื่อ คุยสนุกทำให้อารมณ์แช่มชื่นได้เป็นอย่างดี ผมขับรถมาจอดหน้าโรงแรมก็เกือบ ห้าโมงเย็นแล้ว พอเดินเข้าล้อบบี้จะเช็คอินเข้าโรงแรม ก็เป็นงงบวกตะลึงครับ เพราะสาวสวยที่อยู่ตรงหน้าทำให้ผมต้องมองแล้วมองอีก สวยครับ…

เรื่องเสียว สอนพิเศษเสร็จ ก็มาเป็นผัวหนูหน่อยนะคะครู หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ด เธอนั่งลงตรงหน้าผม หลังจากที่ทุกๆ คนในคลาสสอนพิเศษของผมกลับไปหมดแล้ว ห้องเรียนตอนนี้ว่างสนิท สถาบันสอนพิเศษของผมเหลือเพียงเราสองคน เธอตอนนี้ไม่ใช่นักเรียนของผมอีกแล้ว เพราะว่ามันหมดเวลาที่จะคงสถานะดังกล่าวเอาไว้ เธอนั่งตรงหน้า ถกกระโปรงขึ้นจนมองเห็นเรียวขาอ่อนที่ขาวเนียนละเอียดชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงมาด้านหน้า แหงนมองผมด้วยแววตาที่แสนยั่วยวน กะพริบตาอ้อนวอน เสื้ออกกว้างของเธอโน้มลงมาด้านหน้าจนสามารถมองเห็นร่องนมของเธอ มันช่างทำให้อดนึกถึงเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ ในเวลานี้ “ครูขา หนูเงี่ยนแล้ว เราจะไปกินข้าวกันก่อน หรือว่าเย็ดกันก่อนดีคะ ?” เธอถามออกมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ทำท่ายั่วเย็ดขนาดนี้ ถ้าผมเห็นข้าวดีกว่าการได้เย็ดหี…

เรื่องเสียว ถ่ายคลิบ วางแผนล่อเจ้านายสาว เรื่องของผมนั้นเกิดขึ้นตอนที่ผมไปทำงานที่ นวนคร ผมทำงานในหน้าที่ ผู้ช่วยผู้จัดการ และคนที่เป็นคู่กรณีของผมคือ ผู้จัดการของผมเอง เธอเป็นคนที่ เซ็กซี่มาก น่าเย็ดสุดๆ ถึงจะมีผัวแล้วก็ตาม แต่อายุเธอ ประมาณ ยี่สิบแปด ยี่สิบเก้า ถ้าจำไม่ผิด เธอชอบใส่กระโปรงทรงเอ สั้นมาก แล้วก็รัดมาก แถมกระโปรงเธอผ้าจะออกมันๆ แล้วก็แหกข้างอีก ใส่เสื้อรัดเข้ารูปมองแล้วเหมือนไม่ได้ใส่ ผิวขาว น่าตาดี และที่สำคัญ คือ นมใหญ่พอสมควร ผมแอบมองเธอแล้วเก็บเอาไป…

เรื่องเสียว เมาจนภาพตัด เลยโดนลักหลับขย่มควยจนน้ำแตก เรื่องเสียวระหว่างฉันกับเพื่อนของแฟนมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งก่อนมันเป็นการลองเชิงเฉยๆ แต่มันกลับดีมากๆ เป็นประสบการณ์เสียวที่มันสุดยอดมากๆ เพราะว่าเขาควยใหญ่ว่าแฟนของฉันด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่แฟนของฉันก็ชอบโม้ว่าในบรรดาเพื่อนๆ ของเขา เขาคือคนที่ควยใหญ่ที่สุด แต่ว่ามันไม่ใช่เลยจริงๆ ค่ะ ย้อนไปที่วันเกิดของแฟนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตอนที่ทั้งสองคนนั้นเมาไปเสียจนภาพตัด ฉันเองก็ได้เห็นว่าไผ่ เพื่อนของแฟนที่นอนควยตุงอยู่มันน่าสนใจ เอาเป็นว่าความเงี่ยนของฉันเองนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดตัวเองได้ คืนนั้นฉันลักหลับเขา ควยใหญ่มาก มากจนฉันแทบจะอมเข้าไปไม่รอบเลยทีเดียวค่ะ แถมน้ำควยของเขายังหวานมากๆ ฉันนึกถึงวันที่อมควยเขาไม่หายเลยทีเดียว เพราะว่ามันถึงอกถึงใจฉันมากจริงๆ ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความคิดได้เลย กระทั่งตอนที่เย็ดกับแฟนของตัวเองยังแอบนึกถึงควยใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดทุกรู ของหนูเลย เหตุการณ์มันผ่านมาหลายปีละครับ แต่ทุกลีลาท่วงท่ายังอยู่ในใจผมเสมอ ผมและเพื่อนไปเลี้ยงฉลองได้งานที่ร้านอาหารกึ่งผับแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว เมื่อเข้าไปในร้านบรรยากาศจัดว่าโอเคเลย เพลงเบาๆ จากนักร้องสาวๆ เมื่อสั่งอาหารเครื่องดื่มมาครบก็เฮฮากัน เพื่อนผมมันไปสนใจนักร้องคนหนึ่งเธอจัดว่าสวยที่สุดในกลุ่มนักร้องเลย เพื่อนมันให้เด็กเสริฟ์ไปถามชื่อและชวนมานั่งที่โต๊ะ เด็กเสริฟ์หายไปพักหนึ่งเดินกลับมาบอกเพื่อนผมว่าเขาสนใจผมมาก ก่าว เพื่อนผมมันก็ไม่ได้ว่าอะไรก็บอกว่าไปชวนมานั่งเลยแต่ให้พาเพื่อนมานั่งด้วยคนหนึ่ง เธอเดินกันมาสองคนมาทักทายสวัสดีตามแบบของนักร้องทักแขก คนที่เพื่อนผมมันสนใจเธอชื่อชิชา ส่วนอีกสาวหนึ่งชื่อตั้งโอ๋ เป็นสาวผิวแทน ผมยาวสลวย เราก็คุยกันไปอย่างสนุกสนาน จนเวลาผ่านไปจนประมาณตีหนึ่ง เพื่อนผมมันบอกผมว่าเดี๋ยวกูจะไปส่งน้องตั้งโอ๋ นะเว้ย มึงไปส่งน้องชิชาด้วย ผมก็งงก็สองสาวนี่เขาพักที่เดียวกัน ผมคิดในใจเอาอีกละจะล่อสาวแล้วทิ้งเพื่อนประจำ อืม….เดี๋ยวกูไปส่งเองมึงขับรถดีๆ ละกัน…