ตอนเด็กเกลียดกัน โตมาเย็ดกันเฉยเลย

e0b895e0b8ade0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b881e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b894e0b881e0b8b1e0b899 e0b982e0b895e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2 64fbf240de7bd

เรื่องเสียว ตอนเด็กเกลียดกัน โตมาเย็ดกันเฉยเลย

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะ “ไอ้แวน” เด็กน้อยแถวๆ บ้านสมัยเด็กของฉัน ในวัยเด็ก ฉันจำมันได้เป็นอย่างดี เพราะไม่มีใครแล้ว ที่มีวีรกรรมสุดแสนเหี้ยอย่างมัน ทั้งเป็นนักเลง ลักเล็กขโมยน้อย จนพ่อแม่ต้องวิ่งโร่เข้าออกโรงพักไม่รู้วันละกี่ครั้ง

พอเป็นวัยรุ่นขึ้นมาหน่อย ก็มีเรื่องทะเลาะวิวาท จนไปฟันวัยรุ่นต่างบ้านจนแขนเกือบใช้งานไม่ได้ สุดท้ายที่ฉันจำได้ คือมันถูกจับเข้าสถานพินิจ ซึ่งแน่นอนไม่ว่าจะมองมันยังไง ชีวิตของมันก็คงจะอุดอู้อยู่ในโคลนตมนั่นแหละ ไม่มีทางที่จะพื้นขึ้นมาได้หรอก ฉันคิดอย่างนั้นเสมอ จนไม่น่าเชื่อเลยว่าคนที่กำลังจีบฉันอยู่ตอนนี้คือไอ้แวน ไอ้เด็กเหี้ยที่ฉันทั้งสาปและแช่งมันมาตั้งแต่เด็ก เพราะว่าฉันต้องออกไปทำงานที่ต่างจังหวัดตั้งแต่สมัยเรียนจบ เลยไม่ได้ข่าวคราวมันเลย ทว่ากลับมาคราวนี้ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไป มันเป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดังที่ใหญ่ที่สุดในอำเภอ ที่สำคัญ มันสร้างทุกๆ อย่างขึ้นมาด้วยตัวของมันเอง เพราะว่าพ่อแม่ตัดหางปล่อยวัดมันไปหลังจากที่ออกมาจากสถานพินิจแล้ว

เรื่องราวของมันหลังจากนั้นที่ฉันได้ยินคือมันสร้างเนื้อสร้างตัว เอาพ่อแม่มาอยู่ที่ร้านด้วยจนท่านทั้งสองจากไป ฉันเองคงประเมินคนๆ หนึ่งต่ำไปมากจริงๆ เพราะว่าในเวลานี้ มันกลายเป็นคนใหม่แล้ว และที่สำคัญ หุ้นส่วนที่ทำร้านอาหารกับมันก็คือคนที่มันไปฟันแขนเขานั่นแหละ แถมตอนนี้ก็ยังหน้าตาดีไม่น้อยเลยทีเดียว จ่างจากเมื่อก่อนสุดๆ เลย

เมื่อมองจากอะไรต่างๆ ที่ฟังมาแล้ว มันเลยทำให้ฉันยอมที่จะลองสานสัมพันธ์กับไอ้แวน แล้วยอมมาที่บ้านมันในวันนี้ แน่นอนว่าบ้านที่มีมันคนเดียว กับฉันที่เข้ามาเป็นแขกรับเชิญ ถ้าไม่ใช่มาเพื่อเย็ดกัน…ฉันไม่มาแน่นอน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ…

“ซี้ดดดดด….อาห์…เสียวควยสุดๆ ไปเลยนะเนี่ย อูยยยยย” เขาครางขึ้นมาทั้งๆ ที่ยังคงยื่นนิ่งอยู่กับที่ ร่างกายแน่นเกร็ง ตอนที่ฉันค่อยๆ อมควยให้เขาด้วยความยากลำบาก ใช้เวลานิดหน่อยกว่าทุกๆ อย่างจะคล่องตัว ก็เจ้าตัวควยใหญ่จนคับปากของฉันขนาดนี้ มันจะทำง่ายๆ ได้ยังไงล่ะ

“เก่งมากเลย…อมควยเก่งๆ แบบนี้ คิดถูกจริงๆ ที่ขอเป็นแฟน” เขาพูดพร้อมกับเริ่มขยับร่างกายกระเด้าปากของฉัน มือไม้ลูบหัวของฉันเบาๆ ก่อนที่จะกลายเป็นค่อยๆ กดหัวของฉันให้อมควยของเขาลงไปลึกๆ จนฉันสงเสียงออกมาในลำคอ

อ๊อก อุ๊กกก…แค่กๆ

ฉันดึงหน้าออกมา ไอโขลก เพราะควยของเขาถลำลึกมากจนเกินไป ฉันน้ำตารื้น เงยหน้ามองเขา ยกมือขึ้นมาเช็ดน้ำตาแล้วถูกเขาเชยตางขึ้นไปจูบอย่างดูดดื่มแล้วค่อยๆ ดึงร่างของฉันขึ้นมาแล้วพาไปทิ้งตัวลงบนเตียงนุ่มๆ ของเขา ร่างกายของฉันเด้งไม่กี่ครั้งอยู่บนเตียง ก่อนที่เขาจะพุ่งตัวเข้ามาถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วกระโจนเข้ามาระหว่างเรียวขาของฉัน ยกขาทั้งสองข้างขึ้นไปพาดบ่าเอาไว้ แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…สะ เสียว เสียวหีจังเลย”

“หีชมพูแบบนี้ คงต้องเลียทั้งคืนแล้วละ…ซี้ดดดดด….เสียวไหม ถ้าเสียวก็ร้องออกมาดังๆ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงกระเส่า นั่นกระตุ้นความเสียงของฉันจนดีดดิ้นไปมา เขาใช้เวลาอยู่ตรงนั้นนานเสียจนร่างกายของฉันไร้เรี่ยวแรง ถึงจะพอใจแล้วค่อยๆ ยันร่างกายขึ้นมา เอาหัวควยของเขาที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนคลอเคลียที่ร่องหีสวยก่อนที่จะดันมันเข้ามาทันที

สวบบบบ…

“อ๊ะ อื๊อออออ….เสียวววว…” ฉันบิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความสุขสม มือไม้ป่ายปัดไปทั่ว เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาพร้อมกับส่งเสียงคราง

“หีโคตรแน่นเลย ตอดควยสุดๆ เลย…ซี้ดดดดด” เขาพูดขึ้นด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังกวะขยับควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว…ไม่ไหว สะ เสียวเหลือเกิน แรงๆ เลย อ๊ายยยยย”

“ได้เลย ชอบอยู่แล้ว แรงๆ แบบนี้น่ะ” เขาพูดขึ้นพร้อมกับเอื้อมมือมาจับเอวของฉันเอาไว้แล้วเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว

ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ

จังหวะทุกๆ อย่างเร็วขึ้นไปเป็นสองเท่า เสียงกระแทกของร่างกายเราทั้งสองดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งใกล้เท่าไหร่ เขาก็ยิ่งเร่งมากขึ้น ร่างกายและใบหน้าของเขาตอนนี้เต็มไปด้วยเหงื่อเม็ดโต เสียงครางกลายเป็นเสียงลมหายใจหนักๆ

“ไม่ไหวแล้ว เสียวควยสุดๆ เลย…โอ๊ะ โอ๊ยยยยยยย”

เขาดันควยตอกเข้ามาจนมิดโคนแล้วส่งเสียงคำรามก่อนที่จะปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างเต็มที่ แถมยังคงดันเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนเขาพอใจจึงค่อยๆ ทอดถอนร่างกายออกไป แต่ในคืนนั้น ฉันจำได้แน่ๆ ว่าฉันโดนเขาเย็ด

แต่จำไม่ได้ว่ากี่น้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา ตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดี คุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรัก แปลน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท…

เรื่องเสียว แตกใน เย็ดเพื่อนแฟน  เรื่องนี้ที่เกิดขึ้น วันนั้นผมเงี่ยนจัด อดทนไม่ได้เลยไปหาแฟน แฟนผมพักอยู่กับเพื่อน ปกติแฟนผมจะให้ผมไปหาตอนที่เพื่อนเขาไม่อยู่ห้องและมีอะไรกันตามปกติ วันนั้นผมเงี่ยนจัด แต่เพื่อนแฟนอยู่ด้วยแฟนก็เลยนอนตรงกลาง (ที่นอนเตียงเดียว) ก่อนนอน แฟนผมบอกว่าวันนี้ห้ามมีอะไรกันเพราะแฟนผมเป็นรอบเดือน ผมก็เลยพูดว่าถ้างั้นช่วยหน่อยดิ แฟนก็เลยว่าพูดไรก็เกรงใจเพื่อนบ้าง แต่กลับตรงกันข้าม เพื่อนแฟนถามมาว่า เวลาช่วย ทำกันยังไง แล้วก็หัวเราะกันเราแซวกันสักพักใหญ่คุยเรื่องมีไรกัน แฟนก็เลยว่าให้เพื่อน ทำยังก็ไม่เคยทำ เพื่อนแฟนก็บอกว่าก็ไม่ได้มีไรกันนานแล้วแค่พูดแค่นั้นควยผมก็ดันแข็งขึ้นมาทันที แฟนผมบอกว่าไปช่วยตัวเองดิ สักพักผมก็ปิดไฟนอนได้ประมาณ 7 นาที ผมก็แกล้งชักว่าว กะจะให้แตกใสตัวแฟนผม ผมกดหัวแฟนให้เลื่อนต่ำลงมาดูดควยของผมแฟนคลุมผ้าแล้วก็ดูดให้ผม…

เรื่องเสียว พยาบาลสาวลักหลับคนไข้ ในหอผู้ป่วย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ “แหวน”ค่ะ เดิมทีก็เป็นลูกสาวชาวนาที่บ้านไม่ได้ร่ำรวยอะไรแต่ที่บ้านเขาหมายมั่นให้ลูกสาวทำงานในโรงพยาบาลเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยค่ะ แหวนก็เลยเลือกเรียนพยาบาลจนตอนนี้ก็ได้บรรจุเป็นที่เรียบร้อย หน้าที่ในแต่ละวันของแหวนก็คือช่วยเหลือดูอาการและความเรียบร้อยให้ผู้ป่วยในหอผู้ป่วยค่ะ ซึ่งวันนี้ก็เป็นวันที่แหวนต้องควบทั้งกะเช้าและกะดึกเนื่องจากรุ่นพี่เขาขายเวรเพื่อกลับบ้านไปดูแม่ที่ป่วย และแล้วเวลาก็ล่วงเลยมา จนแหวนนั้นต้องไปเช็ดตัวให้ผู้ป่วยคนนึงที่เขานั้นเป็นผู้ป่วยหอใน เขานั้นเป็นชายหนุ่มอายุประมาณ 20 ปี หน้าตาหล่อเหลา ผิวขาว คล้ายกับหนุ่มเกาหลีสเปคแหวนเลยค่ะ ด้วยความที่เข้าไปในห้องแล้วพบว่าคนไข้หลับอยู่แหวนเลยไม่อยากทำให้เขาตื่น แหวนตรงเข้าไปพร้อมกะละมังใส่น้ำพร้อมผ้าในมือหวังจะเช็ดตัวทำความสะอาดให้อย่างเคย และจากไปเช่นทุกครั้ง แต่ครั้งนี้มันกลับไม่เหมือนทุกครั้ง เพราะแหวนสังเกตว่ามีมือถือถูกเปิดใช้งานในมือของเขา แหวนจึงค่อยๆ เอาออกจากมือเขา แต่ก็ต้องถึงกับตกใจเมื่อเห็นว่าเขากำลังดูอะไรอยู่เพราะจอมันค้างให้เห็น หนังโป๊ หนังเอวี หนังโป๊ไทย คลิปหลุดดารา…

เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว พี่เจี๊ยบ เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานอยู่ที่ข้างบ้านของผม เธอย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อเดือนก่อน เธออายุเกือบจะ 40 แล้ว แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงดูสวยสง่าน่ารักอยู่ แม้ว่าลูกสาวของเธอตอนนี้กำลังจะเรียนจบมัธยมต้นแล้วก็ตามที ซึ่งสำหรับผมแล้ว ลูกสาวของเธอก็น่ารักดี แต่ผมมองว่าเธอน่ารักกว่าเสียอย่างนั้น แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เมื่อผมคิดเรื่องเสียวกับเธอไปแล้ว ทั้งๆ ที่อายุของผมนั้นมากกว่าลูกสาวของเธอแค่ไม่กี่ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายของเธอก็น่าจะได้อยู่ แต่ด้วยความที่ผมชอบแล้ว ชีวิตของผมก็ไม่ใช่พวกที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ เสียด้วย ผมก็เลยเทียวไล้เทียวขื่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่นัก จนเราเริ่มสนิทกัน เธอชอบมารบกวนให้ผมพาเธอไปซื้อของที่ตลาด แลกกับเอาขนมมาฝากพ่อแม่ผมด้วย ซึ่งทั้งสองบ้านก็เริ่มผูกพันกัน เป็นนิมิตหมายที่ดีเหมือนกันนั่นแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทาง…

เรื่องเสียว คุณผู้หญิงไม่อยู่ เรียกหนูขึ้นไปเย็ดได้เลยนะคะ คุณผู้ชาย “ดี…ดีเหลือเกิน ดีมากๆ เลย เสียว เสียวควยมากๆ อือ…” เรื่องเสียวเริ่มต้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่คุณผู้หญิงของบ้านหลังนี้ออกไปงานสังคมอย่างที่เธอต้องการอยู่เสมอ ยิ่งอายุมากขึ้น เรื่องราวทางเพศของเธอนั้นก็ยิ่งเบาบางลง ต่างจากคุณผู้ชายที่เป็นสามีของเธอ ที่ตอนนี้เขายังคงต้องการความใคร่ และหาใครสักคนที่จะมาสนองความเงี่ยนของตนเองอยู่ และเมื่อทุกๆ ครั้งที่เมียของตัวเองต้องไปเข้างานสังคม คมเดียวที่เขาวางใจให้มาช่วยปรนเปรอนั่นคือสาวใช้คนสวย ลูกสาวเพียงคนเดียวของสาวใช้เก่าแก่ของบ้านหลังนี้นั้นเอง ในเวลานี้ ร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอนอนคว่ำอยู่บนเตียงหรูขนาดใหญ่ ก่อนที่จะนอนคว่ำอยู่ตรงระหว่างขาของเขา มือจับลำควยใหญ่ตั้งตรงแข็งขืนเอาไว้ในมือไม่คลาย ค่อยที่จะค่อยๆ บรรจงชักควยขึ้นลงด้วยจังหวะที่บางเบากระตุ้นความเสียวสะท้านมากขึ้นเสียจนเขานั้นส่งเสียงครางออกมาด้วยความพึงใจ ชะโงกหน้าลงไปมองใบหน้าแสนสวยที่ค่อยๆ ขยับเข้ามาประชิดไว้ ก่อนที่จะเริ่มเลียไล้ที่ลำควยของเขา…

ผมกับเธอ..ลักหลับสาวรุ่นพี่ ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับตอนนี้ผมอายุได้ 19 ปี แล้วผมมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ฟังด้วยครับ   เป็นเรื่องที่เสียวมากเลยผมเรียนที่พณิชแห่งหนึ่งในกรุงเทพครับที่พักผมอยู่หอรวมครับมีทั้งหญิงและชายอยู่รวมกันและมีหญิงคนหนึ่งอยู่ข้างห้องของผมเธอเรียนที่มหาลัยแห่งหนึ่งขอไม่เอ่ยชื่อนะครับ เธอชื่อพี่ หมี หุ่นเซ็กซึ่มากเลยครับหน้าตาจัดว่าสวยมาก ระดับไปเล่นดาราได้เลยเธออายุราว ๆ 21 ปี ผมกับเธอไม่เคยคุยกันเลยแต่เคยมองหน้ากันบ้างเป็นบางครั้ง แล้วมีอยู่คืนนึงผมเห็นเธอเมากลับมาบ้าน สงสัยเธอจะไปเที่ยวกับเพื่อนมา ผมเห็นเธอเดินเข้าห้องไป ผมก็เริ่มคิดว่าวันนี้จะแอบเข้าไปฟันพี่หมีให้ได้ แล้วผมก็เดินไปที่หน้าห้องผมลองเคาะประตูห้องดูก็เงียบฉี่เลย ผมเลยผักประตูเข้าไปผมดีใจมากเพราะประตูไม่ได้ล๊อก พอผมเปิดเข้าไปผมถึงกับยืนตัวแข็งเลย พี่หมีใส่กระโปรงสั้นพี่หมีนอนกระโปรงเปิดเห็นกางเกงในสีชมพูผมเห็นเนินห. เธอใหญ่มากครับแล้วตอนนี้ ค.  ของผมมันก็แข็งโด่ดันกางเกงของผม  จนตุงเลยผมค่อย ๆ   เดินเข้าไปแล้วลองเรียกชื่อพี่เขาดู  แต่ก็เงียบผมยิ่งได้ใจใหญ่เลยผมหอมแก้มเธอเบา…

เรื่องเสียว เมียรักทำกันได้ เรียกเพื่อนรักมาเล่นชู้คาบ้าน เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้ เรียกได้ว่ามันคือความลำบากใจที่สุดของผมเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันก็คลี่คลายไปแล้ว เลยทำให้ผมสามารถเขียนเรื่องราวเหล่านั้นออกมาได้โดยที่ไม่รู้สึกอะไรเลย ผมกับแฟนคบกันมาสองเดือนแล้ว หลังจากที่มาทำงานที่โรงงานแห่งนี้ แต่แล้วในวันหนึ่ง ผมก็เจอเพื่อนใหม่ ที่มาหางานทำ เพราะว่าเขามาจากบ้านนอกเหมือนกัน มันเลยทำให้ผมนั้นอยากทำความรู้จัก จนกระทั่งเราสนิทสนมกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ ซึ่งความสนิทสนมนั้น ทำให้ผมรู้สึกว่ามันมีบางอย่างเปลี่ยนไป แฟนของผมเริ่มถามบ่อยๆ ว่าเมื่อไหร่เขาจะมากินข้าวด้วยกันอีก เธอบอกว่าเขาเป็นคนที่พูดคุยสนุก แล้วเวลาอยู่ด้วยกัน บรรยากาศมันก็เฮฮาดี ผมเองที่เป็นคนไม่ค่อยพูดอะไรก็เลยคิดว่าเธอต้องการความสนุกสนาน แต่ยิ่งนานไปเรื่อยๆ บางอย่างมันก็เริ่มเปลี่ยนไป เพราะว่าผมเองก็เริ่มสังเกตเห็นบางอย่างในแววตาของเธอ ผมสงสัยว่าแฟนของผมกับเพื่อนสนิทคนนี้กำลังมีอะไรที่ผมไม่รู้ ผมเลยขอลาหยุดวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้บอกใคร แต่ออกไปทำงานเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เย็ดเมียเพื่อน ผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “เป้” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมาพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า เป้จะเป็นของบอยคนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ เป้ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในเมียของผมมาก วันที่ ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่…

เรื่องเสียว คุณอาสะใภ้ที่รัก ”อยากเย็ดก็อยาก จะว่าเลวก็เลว” ตอนเป็นเด็กผมอยู่ในครอบครัวใหญ่ ญาติๆ สนิทกันมาก ไปมาหาสู่ พบปะกันบ่อยมากจนเป็นเรื่องปกติ หนึ่งในนั้นคืออาผมครับ อาผมมีเมียสวยน่ารักมาก เด็กกว่าแกหลายปี น่าจะเป็นพี่สาวผมได้เลย ห่างกับผมประมาณสิบกว่าปี ตอนเจอแกครั้งแรกน่าจะประมาณยี่สิบกว่าๆ กำลังสวยน่ารักเลย ตอนนั้นผมยังไม่ได้คิดอะไรกับแกเกินญาติผู้ใหญ่คนหนึ่ง ผมคงยังเด็กมากด้วยแหละ พอเวลาผ่านไป ผมเริ่มเป็นวัยรุ่น อาสะใภ้ผมก็เริ่มเข้าสู่วัยสามสิบเศษๆ ผมเริ่มรู้สึกเปลี่ยนไปจากเดิม เริ่มสนใจแกมากขึ้น มองว่าแกมีเสน่ห์เย้ายวนเหลือเกิน โดยเฉพาะริมฝีปากอวบอิ่มของแกนี่ชวนฝันมากๆ น่าจูบสุดๆ อดคิดไม่ได้ว่าตอนที่แกอมควยให้อาจะเป็นยังไง ควยแข็งทุกครั้งที่แอบคิดจริงๆ ให้ตายเถอะ ผมแอบมองนมแกบ่อยมาก…