ตอกก่อนแต่ง แอบมาเย็ดกับเมียคนอื่นก่อนเธอจะมีผัวเป็นตัวตน

เรื่องเสียว ตอกก่อนแต่ง แอบมาเย็ดกับเมียคนอื่นก่อนเธอจะมีผัวเป็นตัวตน

ผมเพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้จริงๆ ว่าผู้หญิงที่ผมแอบมีสัมพันธ์กับเธอนั้นมีแฟนอยู่แล้ว คบกันมานานแล้วด้วย และจะแต่งงานกัน ทั้งๆ ที่เราก็เจอกันออกจะบ่อย เรื่องเสียวที่ทำด้วยกันทุกๆ คืนมันก็ยังคงเป็นความประทับใจ ไม่รู้จริงๆ เลย เธอบอกว่ายังอยากมาหาผม ยังอยากมีผมอยู่ แสดงว่าผมก็เป็นชู้เธออย่างนั้นเหรอ แต่ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่ในชีวิตจริงของผมนั้น ผมไม่ชอบพวกที่นอกใจเลย แต่พอเธอบอกกับผมแค่คำเดียวว่า…เธออยากจะมีผมต่อไป ผมก็ยอมเสียอย่างนั้น

นี่สินะ ที่มันเรียกว่าความเห็นแก่ตัว เพราะว่าผมเองไม่สามารถที่จะทำทุกๆ อย่างได้เลย เพราะรัก

พรุ่งนี้เธอจะต้องเข้าพิธีแต่งงานแล้ว วันนี้เธอให้ผมมารับเธอที่บ้าน บอกว่าผมเป็นเพื่อนของเธอและจะพาเธอไปเอาของ ทั้งๆ ที่ความจริงเราจะไปเอากันต่างหาก ระหว่างทางที่ขับรถมา ผมเสียใจมากๆ แต่เธอกลับจับมือของผมเอาไว้ แล้วบอกว่าไม่เป็นไร เธอมีผัว แต่เธอก็ยังมีใจให้ผมเหมือนเดิมนั่นแหละ ผมไม่จำเป็นต้องคิดมากอะไรเลยจริงๆ ในเวลานี้ ก่อนที่มือที่จับมือของผม จะเปลี่ยนมาเป็นการจับควยแทน

ผมพยายามนิ่ง คุมสติ ขับรถต่อไปให้ถึงบ้าน แต่ดูเหมือนว่าเวลานี้เธออาจจะรู้สึกว่าบ้านของผมมันไกลเกินไปเสียหน่อย เพราะเผลอวูบเดียว เธอก็ก้มหน้าลงมาแล้วซิปกางเกงของผมลงไปแล้ว ควักควยของผมออกมาแล้วซุกหน้าลงไปสูดดมกลิ่นควยของผม ก่อนจะบอกว่าผมควยหอมที่สุดเลย ควยใหญ่ด้วย

แค่เธอพูดเท่านั้น มันก็ทำให้ผมทนไม่ไหวแล้ว มีอารมณ์ขึ้นมา ควยแข็งแบบไม่มีใครเลยที่จะห้ามได้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างไม่มีอะไรมากั้นขวาง ผมค่อยๆ ขยับเบาะถอยไปเล็กน้อย ถ่างขาออก ให้ทั้งสามารถขับรถได้สะดวก และให้เธอนั้นสามารถอมควยให้ผมได้อย่างเต็มที่เช่นกัน และเพราะแบบนั้น จึงทำให้ผมเองทนไม่ไหว แล้ว จอดรถ กดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ ด้วยความเสียวซ่าน จนสุดท้ายแล้วมันก็ไม่ไหวจริงๆ ครับ…ผมคิดว่านี่มันแค่น้ำจิ้ม แต่ว่าเธอทำผมน้ำแตกเลยทีเดียว

เธอดูดควยของผมบนรถ แล้วก็ดูดน้ำควยที่แตกในปากของเธอไปแบบหมดเกลี้ยงไม่เหลือสักหยดที่จะหกเรี่ยราดลงมาเลยจริงๆ ความเสียวซ่านในครั้งนั้นไม่อาจที่จะทำให้ผมหยุดลงได้ และเธอเองก็ไม่หยุดเหมือนกัน ทันทีที่มาถึงที่บ้าน ผมเองก็ไม่รอช้า จัดการถอดเสื้อผ้าแล้วอุ้มเธอลงไปโยนบนเตียง นี่คงเป็นประสบการณ์เสียวที่เอาไปเล่าที่ไหนไม่ได้แน่นอน เธอค่อยๆ โดนผมตวัดลิ้นเลียหีให้เธอเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้ม

พรุ่งนี้หีชมพูของเธอจะมีเจ้าของแบบเป็นทางการ วันนี้ผมเลยจัดการฟัดหีของเธอเสียจนดีดดิ้นไปมา พร้อมกับค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแบบเต็มๆ รู เธอร้องครางลั่น คงจะเสียวหีไม่น้อย เพราะว่าผมเงี่ยนมากจนควยแข็งโป๊ก ค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนจะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอแบบไม่ต้องเกรงกลัวอะไรกันอีกแล้วตอนนี้

ร่างกายของเธอสั่นไหวไปตามแรงควย นมใหญ่กระเพื่อมขึ้นลง หรี่ตามองหน้าผมแล้วกัดริมฝีปากร้องครางออกมา เอื้อมมือมาจับแขนของผมเพื่อที่จะบอกกับผมว่าให้เย็ดเธอแรงๆ เธออยากจะจดจำวันนี้เอาไว้ พูดขนาดนี้ใครมันจะไปยอมล่ะครับ แรงมีเท่าไหร่ ผมก็ใส่ไปแบบเต็มๆ นั่นแหละครับ ทำให้ผมเองไม่สามารถที่จะควบคุมอะไรได้แล้ว

ก่อนแต่งงาน นี่คงเป็นของขวัญครั้งสุดท้ายจากชู้รักทางไกล กระหน่ำควยเย็ดรูหีของเธอที่มันตอดควยผมสุดใจจนแตกในคารู เยิ้มทะลักอออกมาตามร่องหีสวยของเธอเลยทีเดียว ผมผ่อนแรงไปครู่หนึ่ง และรู้สึกว่ายังไม่พอ ก็เลยจัดการจับเธอเย็ดอยู่อย่างนั้นไปเรื่อยๆ จนเรี่ยวแรงแทบจะไม่เหลือ ล่อซะน้ำควยหมดตัวจริงๆ ในเวลานี้ – ท้ายที่สุดแล้ว ที่น่าตลกก็พอ ต่อให้ผมเย็ดไม่ไหว เธอก็ยังขึ้นขย่มควยให้ผมได้อีกตั้งสองน้ำ

แสดงว่าเธอคงจะต้องการผมจริงๆ แบบนี้แล้วมันจะขาดกันได้ยังไงละครับ

เอาเป็นว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พรุ่งนี้ผมจะไปร่วมงานแต่งของเธอ เพื่อบอกว่าผมยินดีที่เธอมีผัว แต่อย่าลืมเหมือนกัน…ว่าผมก็ผัวเหมือนกัน แค่ไม่ได้แต่ง

Recommendations

เรื่องเสียว ผัวน้อย เมียนาย เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมเป็นคนขับรถให้กับครอบครัว ครอบครัวหนึ่งอยู่แถวบางขุนเทียน ครอบครัวนี้มีสมาชิก ทั้งหมด 4 คน คือตัวคุณนาย และสามี กับลูกชายอีก 2 คน ลูกชายคุณนายก็โตกันหมดแล้ว ส่วนมากลูกชายแกจะขับรถไปเรียนเอง ส่วนคุณนายก็อายุประมาณ 40 ปี สามีแกน่าจะ ประมาณ55ปีได้ ดูสามีแกจะเป็นคนกลัวเมียพอสมควร ส่วนคุณนายยังดูสวยมากเพราะแกชอบแต่งตัว ผมเรียกคุณนายจน ติดปาก แต่เห็นสามีแกเรียก นภา ส่วนสามีคุณนาย ผมจะเรียกคุณผู้ชายตลอด ส่วนผมชื่อทิม…

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เพื่อนสามีที่รัก  ดิฉันอายุ 30 ปี เป็นคนหุ่นดีแต่ไม่สวยมากค่ะ ดิฉันแต่งงานแล้วสามีนิสัยดีมาก แต่จุดเปลี่ยนในชีวิตก็เกิดขึ้น ดิฉันแอบคบชู้ค่ะ ซึ่งก็เป็นเพื่อนของสามีของดิฉันเอง ดิฉันรู้จักต้นเพื่อนของสามีจากการที่ต้นชอบมากินเหล้ากับสามีที่บ้านค่ะ ด้วยความคุ้นเคยก็ทำให้พวกเราสนิทกันมากขึ้น และที่ไม่คาดคิดคือสามีของดิฉันเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้ช่วยตัวเองไม่ได้เป็นอัมพาตครึ่งร่าง โชคดีที่สามีทำประกันไว้เยอะเลยมีเงินประกันอุบัติเหตุและที่บริษัทของสามีก็ให้เงินประกันพนักงานมาด้วย ก็เลยทำให้พอด้วยได้ช่วงหนึ่ง ดิฉันก็ดูแลสามีไปและก็ต้องเริ่มหางานประจำทำแล้ว เพราะว่าก่อนหน้านี้สามีเป็นคนหาเงินเขาบ้านคนเดียว แต่ตอนนี้สามีไม่สามารถทำงานได้ ดิฉันจึงต้องเริ่มต้นหางานทำ ในที่สุดก็ได้ทำงานจากการช่วยเหลือของต้นเพื่อนสามี ต้นทำงานเป็นวิศวกรฝ่ายบริหารค่ะ ดิฉันก็มาสมัครเป็นฝ่ายเสมียนทำงานเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ และต้องใกล้ชิดกับต้นอย่างมาก เพราะดูๆแล้วดิฉันก็เหมือนเป็นเลขาให้ต้น ทำงานด้วยกันยิ่งใกล้ชิดกันไปอีก ต้นก็ชอบแอบมองดิฉัน ดิฉันก็เริ่มสังเกตค่ะ แต่ก็รู้ว่าพวกเราทั้งคู่ต่างก็แต่งงานไปแล้ว จึงทำให้ดิฉันไม่อยากจะคิดมากค่ะ แล้วในวันหนึ่งที่บริษัทก็ให้ดิฉันทำเอกสารงานประมูลราชการอยู่ดึกเลย…

เรื่องเสียว สาวใหญ่เบื่อผัว เย็ดไม่มันส์ เลยซื้อเด็กชายมาแอบเย็ด สาวใหญ่เบื่อผัว เย็ดไม่มันส์ เลยซื้อเด็กชายมาแอบเย็ดที่โรงแรม ควยใหญ่สะใจ แตกในก็ไม่ว่า ให้เขาคิดว่าฉันเข้าสู่วัยทองไปแบบนั้นแหละดีแล้ว จะได้ไม่ต้องสนใจว่าร่างกายของฉันนั้นโดนอะไรบ้างในยามที่กลับบ้านไป จากคำบอกกล่าวที่ว่าฉันมันบ้างาน เขาไม่รู้ว่าฉันทำอะไร กลับกัน เขาก็ไม่รู้ว่าฉันรู้ว่าเขาทำอะไรเช่นกันนั่นแหละ ทำไมฉันจะไม่รู้ว่าเขาเย็ดกับอีกลูกคนใช้เก่าที่มันตายโหงไปเมื่อปีปลายกันล่ะ แต่นั่นแหละ ก็นับว่าเป็นเรื่องดี ปรนเปรอกันเข้าไป ยังไงฉันก็ไม่ยอมหย่าหรอก สมบัติของบ้านหลังนี้ มรดก ทุกๆ อย่างฉันต้องได้รับก่อนต่างหากล่ะ เพราะฉะนั้น สิ่งที่ฉันทำได้ในการหนีผัวอออกมาใช้ชีวิต คือการซื้อความสุขด้วยเงินเพียงเล็กน้อยของฉันเท่านั้นเอง เด็กหนุ่มตรงหน้าอายุ 25 ผิวกายเข้มเกรียมแดด…

เรื่องเสียว ขี้เกียจแต่เย็ดเก่งมาก ผมถูกไหว้วานจากชายคนหนึ่งเมื่อนานมาแล้วให้ดูแลลูกเขาให้ดี ซึ่งผมก็ทำตามนั้นอยู่ครับ ผมดูแลลูกสาวของเขาอย่างดี ถึงแม้ว่าเราจะอายุเท่ากัน แต่เธออยู่ตัวคนเดียวแล้วตอนนี้ ผมเลยเหมือนเป็นพ่อของเขาไปโดยปริยาย วันนี้ผมก็มาเยี่ยมเขาเหมือนทุกที เธอกำลังนอนเล่นอยู่ในห้องของเธอ วันนี้เธอใส่เสื้อสเวทเตอร์แขนยาวกับกางเกงขายาว เธอดูอึ๋มมากในชุดนี้ เธอใส่แว่นด้วย ผมดำยาวสวยงามมากเลย “นี่จะนอนอยู่ตรงนันไปถึงเมื่อไหร่ ลุกมาเก็บกวาดบ้านได้แล้ว” “ไม่เอาอะ ขอนอนอีกหน่อยได้รึไง” นี่ค่อผลของการที่ผมดูแลเธอเป็นอย่างดี เธอได้กลายเป็นคนขี้เกียจไปซะแล้วครับ “เฮ้อ นี่ เธอต้องหัดดูแลตัวเองด้วยสิ ถ้าเกิดฉันหายไปขึ้นมาสักวันจะเป็นยังไง” “หืม นายจะไปไหนเหรอ ไม่เอา ไม่!! ฉันจะอยู่กับนายเท่านั้น นายห้ามหายไปไหนโอเคไหม!!”…

เรื่องเสียว แม่เพื่อนชวนไปเย็ด เธอชื่อว่า “พี่แหวน” เป็นลูกค้าประจำที่ร้านกาแฟที่ผมทำงานอยู่ มักจะมานั่งอยู่ที่นี่ช่วงบ่ายๆ ถึงเย็นในวันหยุด เธอดูมีอายุแล้ว แต่เป็นคนที่มีอายุทว่ายังคงดูสวย สาว และสดใส อเมริกาโนเย็นไม่หวาน คือเมนูโปรดของเธอ บ่อยเข้าที่เธอมานั่ง ผมจะนำมันไปเสิร์ฟแบบที่ไม่ต้องพูดอะไรเลยสักคำ ไม่ต้องสั่ง พี่แหวนจะรับมันไปด้วยรอยยิ้มที่นานเข้าก็ทำให้ผมรู้สึกหวั่นใจจนใจละลายได้เช่นกัน เป็นความรู้สึกที่ผมไม่เคยคิดเลยว่ากับผู้หญิงที่อายุมากกว่าผมขนาดนี้ ผมจะคิดเรื่องเสียวในหัวเวลาที่ได้อยู่กับเธอ คำกล่าวทักทายที่เกิดขึ้น ทำให้มีการแลกช่องทางติดต่อของกันและกันเอาไว้ เพราะว่าบางครั้งเธอจะผ่านมาแล้วรับไปก็เท่านั้น ไม่ได้นั่งอยู่ ทำไว้ล่วงหน้าจะสะดวกดี ทว่าผมเองกลับรู้สึกว่าวันเวลาผ่านไป เราเริ่มคุยกันนอกเรื่องมากขึ้น โดยที่ผมไม่ยุ่มย่ามกับเรื่องส่วนตัวของเธอเลยแม้แต่น้อย แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมก็ตอบรับคำเชิญของผม ที่พี่แหวนชวนผมไปกินข้าวด้วยกัน…

เรื่องเสียว เมาแล้วโดนเพื่อนสนิทเปิดซิง แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกว่าควยใหญ่ ? “อมให้กูก่อนสิ…เดี๋ยวกูเลียให้มึงเอง” เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นในค่ำคืนหนึ่ง ที่สติของฉันมันช่างเลือนราง เหล้าที่กินไปมากมายทำให้การรับรู้มันเชื่องช้า เพราะความเป็นวัยรุ่น เพราะความอยากรู้อยากลอง สุดท้าย ฉันกับเพื่อนสนิทก็เลยเอาเงินเก็บจากการทำงานชั่วคราวมาซื้อเหล้านั่งกินที่ห้องของเขา ในบ้านของเขา เพราะว่าพ่อแม่ของเขาไม่อยู่ อีกไม่กี่วันก็จะปิดเทอมใหญ่แล้ว เรากำลังจะขึ้น ม.3 แต่ว่าในตอนนี้ ฉันเองก็ว่าโตพอที่จะเข้าใจเรื่องราวของชีวิต มิตรภาพ และความรัก อ้อ…แถมความเงี่ยนให้ด้วย เพราะว่าจากที่เรากินเหล้าอยู่ดีๆ เขาก็เปิดหนังโป๊ขึ้นมาในโทรศัพท์ บอกว่ากระตุ้นความเงี่ยน จนฉันเงี่ยนตาม เลยแกล้งๆ บอกกับเขาไปว่า “ไหน ชักว่าวให้ดูหน่อย…

เรื่องเสียว น้องเมียสุดแซ่บนอนหลับไม่ระวังเจอควยเย็ดแตกไปสองน้ำ วันนั้นผมเพิ่งกลับมาจากค่ายทหาร คือผมเนี่ยจับได้ใบแดงนะครับเลยต้องไปเป็นทหารอยู่สองปี แล้วพอได้วันลาผมก็รีบมาหาแฟนที่บ้านโดยทันที หวังเซอร์ไพรส์ให้เธอตกใจ ทว่าพอมาถึงบ้านผมกลับไม่เจอแฟนสุดที่รัก ทั้งบ้านเงียบเชียบราวกับไม่มีคนอยู่ ถึงอย่างนั้นผมก็ยังไม่ล้มเลิก บางทีเธออาจจะนอนหลับอยู่ข้างบนก็ได้ใครจะรู้ ผมเปิดประตูเข้าไปในบ้านอย่างง่ายดาย เพราะตัวบ้านเองก็ไม่ได้ล็อก และพอเข้ามาถึงห้องนอนผมก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข้า แต่เธอไม่ใช่แฟนผมครับ เธอชื่อว่าแก้วซึ่งแก้วเนี่ยเป็นน้องสาวของแฟนผม เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง ข้าง ๆ เตียงก็มีกระป๋องเบียร์วางไว้อยู่เต็มไปหมด ผมว่าเธอคงเมาจนหลับไปแล้วแน่ ๆ ชุดนอนที่แก้วใส่อยู่ก็แสนจะสั้น ควยผมที่ไม่ได้รับการปลดปล่อยด้วยหอยของหญิงสาวมานาน พอมาเจอผู้หญิงนอนหลับตรงหน้าใครบ้างล่ะครับจะไม่เงี่ยน ถึงจะเป็นน้องสาวแฟนก็เถอะ ผมค่อย ๆ เดินเข้าไปใกล้ ๆ ตัวของแก้วจากนั้นก็จับเธอนอนหงายหน้า…

เรื่องเสียว เด็ก ม.1 “อื้ออ…พี่ต้อม…เฟมเสียวค่ะ..” เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 ยังไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เลยคิดว่าเอามาเล่าที่นี่แล้วกัน ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆ เยอะ ผมไม่หล่อหรอกแต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะเลยมีน้องๆ ติดเยอะหน่อย จริงๆ แล้วผมนั้นไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ เฟม ที่สนิทกับผมมากในบรรดารุ่นน้องที่รู้จักผม เฟมตัวเล็กผอมบางผิวคล้ำแต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยยิ่งชอบข่มขู่ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะคิดว่าเป็นนิสัยเด็กๆ ผมมักจะอยู่ทำงานหลังเลิกเรียนจนเย็นค่ำประจำ แล้วเฟมก็มักจะตามติดอยู่กับผมทุกเย็นเพราะบ้านของเฟมอยู่ติดโรงเรียน จนเพื่อนๆ แซวว่าผมเลี้ยงต้อย…