ตอกก่อนแต่ง แอบมาเย็ดกับเมียคนอื่นก่อนเธอจะมีผัวเป็นตัวตน

เรื่องเสียว ตอกก่อนแต่ง แอบมาเย็ดกับเมียคนอื่นก่อนเธอจะมีผัวเป็นตัวตน

ผมเพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้จริงๆ ว่าผู้หญิงที่ผมแอบมีสัมพันธ์กับเธอนั้นมีแฟนอยู่แล้ว คบกันมานานแล้วด้วย และจะแต่งงานกัน ทั้งๆ ที่เราก็เจอกันออกจะบ่อย เรื่องเสียวที่ทำด้วยกันทุกๆ คืนมันก็ยังคงเป็นความประทับใจ ไม่รู้จริงๆ เลย เธอบอกว่ายังอยากมาหาผม ยังอยากมีผมอยู่ แสดงว่าผมก็เป็นชู้เธออย่างนั้นเหรอ แต่ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่ในชีวิตจริงของผมนั้น ผมไม่ชอบพวกที่นอกใจเลย แต่พอเธอบอกกับผมแค่คำเดียวว่า…เธออยากจะมีผมต่อไป ผมก็ยอมเสียอย่างนั้น

นี่สินะ ที่มันเรียกว่าความเห็นแก่ตัว เพราะว่าผมเองไม่สามารถที่จะทำทุกๆ อย่างได้เลย เพราะรัก

พรุ่งนี้เธอจะต้องเข้าพิธีแต่งงานแล้ว วันนี้เธอให้ผมมารับเธอที่บ้าน บอกว่าผมเป็นเพื่อนของเธอและจะพาเธอไปเอาของ ทั้งๆ ที่ความจริงเราจะไปเอากันต่างหาก ระหว่างทางที่ขับรถมา ผมเสียใจมากๆ แต่เธอกลับจับมือของผมเอาไว้ แล้วบอกว่าไม่เป็นไร เธอมีผัว แต่เธอก็ยังมีใจให้ผมเหมือนเดิมนั่นแหละ ผมไม่จำเป็นต้องคิดมากอะไรเลยจริงๆ ในเวลานี้ ก่อนที่มือที่จับมือของผม จะเปลี่ยนมาเป็นการจับควยแทน

ผมพยายามนิ่ง คุมสติ ขับรถต่อไปให้ถึงบ้าน แต่ดูเหมือนว่าเวลานี้เธออาจจะรู้สึกว่าบ้านของผมมันไกลเกินไปเสียหน่อย เพราะเผลอวูบเดียว เธอก็ก้มหน้าลงมาแล้วซิปกางเกงของผมลงไปแล้ว ควักควยของผมออกมาแล้วซุกหน้าลงไปสูดดมกลิ่นควยของผม ก่อนจะบอกว่าผมควยหอมที่สุดเลย ควยใหญ่ด้วย

แค่เธอพูดเท่านั้น มันก็ทำให้ผมทนไม่ไหวแล้ว มีอารมณ์ขึ้นมา ควยแข็งแบบไม่มีใครเลยที่จะห้ามได้ ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างไม่มีอะไรมากั้นขวาง ผมค่อยๆ ขยับเบาะถอยไปเล็กน้อย ถ่างขาออก ให้ทั้งสามารถขับรถได้สะดวก และให้เธอนั้นสามารถอมควยให้ผมได้อย่างเต็มที่เช่นกัน และเพราะแบบนั้น จึงทำให้ผมเองทนไม่ไหว แล้ว จอดรถ กดหัวของเธอลงไปเรื่อยๆ ด้วยความเสียวซ่าน จนสุดท้ายแล้วมันก็ไม่ไหวจริงๆ ครับ…ผมคิดว่านี่มันแค่น้ำจิ้ม แต่ว่าเธอทำผมน้ำแตกเลยทีเดียว

เธอดูดควยของผมบนรถ แล้วก็ดูดน้ำควยที่แตกในปากของเธอไปแบบหมดเกลี้ยงไม่เหลือสักหยดที่จะหกเรี่ยราดลงมาเลยจริงๆ ความเสียวซ่านในครั้งนั้นไม่อาจที่จะทำให้ผมหยุดลงได้ และเธอเองก็ไม่หยุดเหมือนกัน ทันทีที่มาถึงที่บ้าน ผมเองก็ไม่รอช้า จัดการถอดเสื้อผ้าแล้วอุ้มเธอลงไปโยนบนเตียง นี่คงเป็นประสบการณ์เสียวที่เอาไปเล่าที่ไหนไม่ได้แน่นอน เธอค่อยๆ โดนผมตวัดลิ้นเลียหีให้เธอเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้ม

พรุ่งนี้หีชมพูของเธอจะมีเจ้าของแบบเป็นทางการ วันนี้ผมเลยจัดการฟัดหีของเธอเสียจนดีดดิ้นไปมา พร้อมกับค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอแบบเต็มๆ รู เธอร้องครางลั่น คงจะเสียวหีไม่น้อย เพราะว่าผมเงี่ยนมากจนควยแข็งโป๊ก ค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ ก่อนจะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอแบบไม่ต้องเกรงกลัวอะไรกันอีกแล้วตอนนี้

ร่างกายของเธอสั่นไหวไปตามแรงควย นมใหญ่กระเพื่อมขึ้นลง หรี่ตามองหน้าผมแล้วกัดริมฝีปากร้องครางออกมา เอื้อมมือมาจับแขนของผมเพื่อที่จะบอกกับผมว่าให้เย็ดเธอแรงๆ เธออยากจะจดจำวันนี้เอาไว้ พูดขนาดนี้ใครมันจะไปยอมล่ะครับ แรงมีเท่าไหร่ ผมก็ใส่ไปแบบเต็มๆ นั่นแหละครับ ทำให้ผมเองไม่สามารถที่จะควบคุมอะไรได้แล้ว

ก่อนแต่งงาน นี่คงเป็นของขวัญครั้งสุดท้ายจากชู้รักทางไกล กระหน่ำควยเย็ดรูหีของเธอที่มันตอดควยผมสุดใจจนแตกในคารู เยิ้มทะลักอออกมาตามร่องหีสวยของเธอเลยทีเดียว ผมผ่อนแรงไปครู่หนึ่ง และรู้สึกว่ายังไม่พอ ก็เลยจัดการจับเธอเย็ดอยู่อย่างนั้นไปเรื่อยๆ จนเรี่ยวแรงแทบจะไม่เหลือ ล่อซะน้ำควยหมดตัวจริงๆ ในเวลานี้ – ท้ายที่สุดแล้ว ที่น่าตลกก็พอ ต่อให้ผมเย็ดไม่ไหว เธอก็ยังขึ้นขย่มควยให้ผมได้อีกตั้งสองน้ำ

แสดงว่าเธอคงจะต้องการผมจริงๆ แบบนี้แล้วมันจะขาดกันได้ยังไงละครับ

เอาเป็นว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พรุ่งนี้ผมจะไปร่วมงานแต่งของเธอ เพื่อบอกว่าผมยินดีที่เธอมีผัว แต่อย่าลืมเหมือนกัน…ว่าผมก็ผัวเหมือนกัน แค่ไม่ได้แต่ง

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกก็โดนควยใหญ่ น้ำแตกในจนเลือดซิงไหลออกหี เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองไม่เคยลืมเลย เชื่อว่าทุกๆ คนมีครั้งแรกเสมอ และฉันเองก็โดนเปิดซิงเมื่อตอนอายุแค่เพียง 14 ปีเท่านั้น ตอนนั้นฉันเป็นเด็กกิจกรรม อยู่ชมรมตะกร้อหญิง ซึ่งเมื่อใกล้ๆ เวลาที่จะต้องแข่ง ทางโรงเรียนก็จะมีรุ่นพี่ที่เรียนจบไปแล้วมาทำการฝึกสอนให้ฉัน และนั่น ทำให้ฉันได้รู้จักกับพี่เกื้อ พี่เกื้อเป็นพี่เลี้ยงที่น่ารัก เขาจบไปตั้งแต่ตอนที่ฉันเรียนม.1 เท่านั้นเอง และฉันเองก็เล่นตะกร้อเพราะว่าเขา พอรู้ว่าเขาจะกลับมาสอน ฉันเองก็ดีใจมากๆ เลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าจะได้เจอเขาอีกครั้งหนึ่ง ตอนนี้ฉันเองก็เรียนม.3 แล้ว มันทำให้ฉันโตขึ้นมากพอที่จะสามารถทำความรู้จักกับเขาได้ แล้วปรากฏว่าเขาก็จีบฉัน ฉันไม่รอช้าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดในรถ สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมาเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ปิ่น เป็นสาวชาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย เราอาศัยอยู่กับแม่ในตัวเมือง ตอนนี้เราก็มีอายุได้ 25 ปีแล้ว เพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ แต่เนื่องจากยุคโควิดที่ทำให้หางานยากมาก ๆ ตอนนี้เลยยังเป็นคนว่างงานอยู่ค่ะ แต่เราชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้เลยถือโอกาสนัดบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะไปแพ ที่เมืองกาญ เราไปด้วยกันรถคันเดียวแต่ต้องอัดไปถึง 6 คน ซึ่งต้องมีคนใดคนหนึ่งนั้นนั่งซ้อนตักเพื่อที่เราจะสามารถไปได้ต่อ เนื่องด้วยจากมีเพื่อนเราคนนึงมันชื่อกิฟ มันเป็นคนค่อนข้างอวบจึงทำให้เนื้อที่ในรถที่ค่อนข้างกว้างนั้นแทบไม่มีพื้นที่ให้เราแทรกเลย ต้องบอกก่อนว่าเราไปกับเพื่อนนั้น มีผู้หญิงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือไอกิฟ…

เรื่องเสียว เย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน   อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…

เรื่องเสียว เยหนูแทนแม่จะได้มั๊ย? ครอบครัวของหนู มี3คนพี่น้อง คนโตเป็นผู้ชาย ชื่อ พี่ต้น อายุ 21 ปี คนที่ 2 คือหนูหนูชื่อตาล อายุ 19ปี และคนสุดท้องเป็นผู้หญิง ชื่อ น้องตู่ อายุ 16ปี เรื่องนี้ไม่น่าเชื่อว่าพัวพันกันยกใหญ่จะว่าเป็นความบังเอิญหรืออะไรไม่ ทราบ ขอเล่าเรื่องก็แล้วกัน ครอบครัวของเราพอมีฐานะอยู่บ้างคุณพ่อเป็นนักธุรกิจส่วนคุณแม่รับราชการแต่ ต้องย้ายไปเอาตำแหน่งที่ต่างจังหวัดประมาณ 3 ปีถึงจะได้ย้ายกลับมา ที่บ้านเมื่อก่อนอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากันแต่ระยะหลังเมื่อขาดคุณแม่ไป หลังจากพวกเรากลับจากโรงเรียนพวกเราก็หาอาหารกินกันเสร็จก็เข้าห้องนอน คุณพ่อกลับบ้านไม่ตรงเวลาแล้วแต่งานที่ทำ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่นม ขาว อวบ แม่ชื่นอายุ ประมาณ 45 ขาว รูปร่างอวบสะอาดมาก แม่ชื่นอยู่กับครอบครัวเรามาตั้งแต่ผมเกิด แม่ไม่ให้เรียกแกว่าคนใช้ ให้คิดว่าแกเป็นแม่นม เพราะแกเลี้ยงผมมาผมเรียกแกว่าแม่ (เรียกแม่จริงว่าคุณแม่) แกรัก เอาใจดูแลผมมาตลอดผมรักแม่ชื่นมาก และสนิทแก ชอบนอนหนุนตัก ผมชอบกอดแม่ชื่นตัวแกจะหอมตลอดเวลา แก้ม ปากแกจะแดง แกชอบอม ฮอลสตอเบอรี่ ปากแกจะหอม เราอยู่กันมาปกติตลอดผมเกิดมา กว่า16 ปีแล้า จนเกิดเรื่องเมี่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว…

เรื่องเสียว ครั้งแรกหนูแค่เงี่ยน ครั้งนี้หนูตั้งใจเย็ดเลยนะคะพ่อ เรื่องเสียวของฉันบอกกับใครไม่ได้เลย แม้ว่าแม่ของฉันจะบอกกับฉันว่า มีอะไรก็บอกกับเธอได้เลย แม้พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาให้ได้ ฉันเข้าใจนะ เข้าใจเพราะว่าแม่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว แต่ว่าที่ฉันไม่สามารถบอกกับแม่ได้เลยว่าเรื่องนี้มันรุนแรงขนาดไหน หรือว่าเป็นความลับขนาดไหน…เพราะว่าผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยคือ แฟนใหม่ของแม่ เขาคือพ่อเลี้ยงของฉัน ฉันยอมใจไปกับเขาแล้วตั้งแต่ไม่กี่วันก่อน ที่เขาเข้ามาหาฉันในวันที่แม่ไปทำงานที่ต่างจังหวัด – ซึ่งพ่อเลี้ยงเข้ามาจู่โจมฉัน บอกกับฉันว่าเขารู้ว่าฉันเองแอบมองเขามาโดยตลอด แล้วเพราะว่าแบบนั้นฉันเองก็โดนเขาจู่โจม โอกาสมาถึงแล้ว ถ้าฉันปฏิเสธ ฉันอาจจะไม่มีโอกาสที่จะได้เชยชมเขาเลย นั่นจึงทำให้ในคืนนั้น ฉันได้อมควยให้เขาจนแตกในปากแล้วดื่มด่ำน้ำสวาทของเขาไปอย่างอิ่มเอม… เขาควยใหญ่มาก เป็นควยที่ฉันหาไม่ได้เจอจากแฟนที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกัน มันใหญ่พอๆ กับควยฝรั่งในหนังโป๊ที่ฉันแอบดูตอนเงี่ยนๆ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่าคิดถูกที่ปล่อยตัวปล่อยใจไปตามเขาในค่ำคืนนั้น เราสองคนตกลงว่าเราจะเย็ดกันแบบนี้โดยที่ไม่มีสถานะ…

เรื่องเสียว เย็ดได้ก็ต้องหนีได้ เป็นชู้เมียเขา แต่ผัวเขากลับมา เลยต้องขอเย็ดให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวครั้งนี้นับว่าเป็นของขวัญจากฉันก็แล้วกัน เพราะว่าในตอนนี้ ฉันเองที่มาฝึกงานที่ฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมเล็กๆ แห่งนี้กำลังจะจบฝึกงาน พร้อมๆ กับน้องๆ ที่กำลังจะเลื่อนชั้นในปีการศึกษาหน้า ระหว่าง 6 เดือนที่ฉันมาฝึกงานที่นี่ ก้อง คือรุ่นน้อง ม.2 ที่เข้ามาทำความรู้จักแล้วขายขนมจีบให้ฉันบ่อยๆ แต่ฉันเองก็ไว้ท่าวางทีอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันนั้นไม่ค่อยได้รู้สึกชอบเด็กเท่าไหร่ เขายังไม่ 15 เลยด้วยซ้ำ ส่วนฉันเองก็ใกล้จะ 20 แล้ว ช่วงอายุมันห่างกันมากไปเสียหน่อย แต่ยิ่งวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความผูกพันก็มีมากขึ้น…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะความจน ”แม่บอก แม่ก็เสียวทั้งจิ๋มทั้งตูด” ผมชื่อประชา อายุ 16 รูปร่างเล็ก พ่อผมอาชีพรับจ้างขับรถส่งของ แต่ด้วยเหตุอันใดไม่รู้พ่อต้องคดีขนยาบ้า เราหมดเงินสู้คดีจนหมดตัวพ่อต้องจำคุกนานแต่ก่อนพ่อไปแม่ท้องได้น้องอีกคน เราลำบากมากแทบไม่มีจะกินก็ว่าได้ ผมต้องเรียนและทำงาน ผมมีเพื่อนจัดว่าสนิทจะว่าดีหรือเลวก็ตามชื่อเพรชรูปร่างดีดูโตกว่าวัยฐาน เขาดีมากๆ เขาเป็นคนเงียบๆไม่พูดมากแต่เป็นคนเอาจริงไม่ยอมคน เห็นเงียบๆอย่างนั้นเรื่องตีรันฟันแทงเขาไม่เคยถอยผมยังเกรงเขาเลยบางที เขาเป็นลูกชายสุดที่รักคนดียวของพ่อเขาๆ จัดว่าเป็นคนทีอิทธิพลพอตัวในหมู่ นักเลงเขาต้องการอะไรก็ได้พ่อเขาจักหาให้ทุกอย่าง เรากลุ่มใจเรื่องการเงินหนี้สินนอกระบบน้องก็เพิ่งขวบ เราเช่าห้องอยู่บนชั้นสามย้ายจากห้องใหญ่มาอยู่ห้องเล็กราคาไม่แพงแต่ถ้าไม่ มีค่าห้องก็ต้องออกมีคนรอคิวจะเข้าพัก ผมปรับทุกข์กับเพรชๆได้แต่ยิ้มๆแล้วบอก เขามีเงินเขาช่วยได้ ผมรู้สึกดีใจ แต่เขาบอกไม่ให้เปล่าๆมีของแลกเปลี่ยน ผมบอก ผมไม่มีอะไรจะให้ เขายิ้มพูดเพียงว่า…

เรื่องเสียว แม่ค้า น่าเย็ดจังเลย มา 69 กันไหม ? เรื่องเสียวนี้มันเริ่มต้นขึ้นจากการที่ผมนั้นไปเปลี่ยนร้านประจำร้านใหม่ หลังจากที่ร้านเก่านั้นกลับไปบ้านเกิด เลยทำให้ผมได้รู้จักกับน้ำหวาน แม่ค้าอาหารตามสั่งที่ขายอยู่หมู่บ้านข้างๆ เธอนั้นน่ารักมากๆ และคารมของเธอดีมากๆ เช่นกัน เธอมักจะหยอกกับลูกค้าทุกๆ คนที่เข้าไปอุดหนุนเธอ ซึ่งผมควรจะรู้ว่ามันเป็นแบบนั้น แต่ผมกลับอยากที่จะชอบเธอให้มากกว่าลูกค้า ก็เลยเทียวแวะเย้าหยอกเธอบ่อยๆ จนย่างเข้าเดินที่ 4 เธอเองก็เริ่มมีท่าทีว่าจะเล่นด้วยกับผมไม่เบาเช่นกัน สุดท้ายแล้ว ในวันที่ผมไปซื้อกับข้าวของเธอในวันเงินเดือนออก ก็เป็นวันที่ผมกับเธอนั้นได้ตัดสินใจว่าจะลองคบหาดูใจกันดู ด้วยการที่ผมพูดกับเธอไปว่า “ข้าวแกงของเธอ 59 แต่เรา 56…