e0b894e0b988e0b8a7e0b899e0b89ee0b8b4e0b8a8e0b8a7e0b8b2e0b8aa e0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b8a3e0b896e0b984e0b89f e0b983e0b884 64fc699685e76

เรื่องเสียว ด่วนพิศวาส เที่ยวรถไฟ ใครว่าไม่เสียว โดนเย็ดคาห้องน้ำรถไฟเพราะผู้ชายควยใหญ่มาอ่อย

เรื่องเสียว ครั้งนี้เกิดขึ้นบนรถไฟขบวนหนึ่ง

ณ ช่วงเวลาที่ชีวิตกำลังหวนกลับคืนสู่จุดเดิม งานที่กรุงเทพไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด พ่อแม่อ้าแขนรอ บอกให้กลับมาที่บ้านแล้วใช้ชีวิตเหมือนเดิมดีกว่า ฉันเลยเลือกที่จะโบกมือลาเมืองกรุงพวกนั้นซะ แล้วหันมาใช้ชีวิตตามวิถีสาวชนบทของฉันดีกว่า

การเดินทางด้วยรถไฟทำให้ฉันคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ รวมทั้งได้เจอสิ่งใหม่ๆ ที่ตัวเองไม่ได้คุ้นเคยด้วย โดยเฉพาะการได้นั่งอยู่ตรงที่นั่งที่มีชายหนุ่มหน้าตาดีนั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม เราทำความรู้จักกันนิดหน่อยตามประสาคนเดินทางด้วยกัน แต่เท่าที่สังเกต เขาเป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ท่าทางก็ดูยียวนดี เรียกได้ว่ามีเสน่ห์ทั้งรอยยิ้ม หน้าตา คำพูด และการวางตัวเลยทีเดียว

และสิ่งที่ดูดีที่สุด เห็นจะเป็นสิ่งที่ใครเขาไม่ได้แนะนำให้คนอื่นรู้จักเท่าไหร่

นั่นคือควย – มันเป็นเรื่องที่พูดยากจริงๆ แต่ถึงตอนนี้อายุฉันก็ไม่ได้น้อยแล้ว เขาสวมกางเกงที่ค่อนข้างรัดรูป แต่ไม่ใช่ผ้ายีนส์ มันบางราวกับสแล็ก และยืดมากๆ จนสามารถมองเห็นควยของเขาที่ตุงออกมาได้อย่างชัดเจน แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่หัวใจฉันก็เต้นตุบๆ นึกถึงตอนที่เขาเลียหีฉันพร้อมกับเย็ดหีฉันไปแล้ว ทั้งๆ ที่ความจริงมันไม่ควรจะเกิดเรื่องราวแบบนั้นขึ้นมาหรอก

แต่แล้ว ความฝันของฉันก็เป็นจริง เมื่อตกดึก เขานอนกอดกระเป๋าเป้ของเขาเอาไว้ ซึ่งเขาวางเอาไว้บนตัก ก่อนที่จะพิงตัวถังรถไฟนอน ซึ่งฉันตื่นขึ้นมากลางดึกด้วยอาการปวดฉี่ แต่ยังไม่ทันที่จะลุกเลย ตาก็เหลือบมองไปเห็นว่าตอนนี้เขาหลับสนิทอยู่ แถมยังเป้าตุงมากๆ อีกด้วย

กางเกงตัวบางที่พยายามปิดเป้าเขาเมื่อเช้านี้คงพยายามทำหน้าที่ที่ดีที่สุดของมันไปแล้ว แต่ตอนนี้มันคงเหนือบ่ากว่าแรงไม่น้อย เพราะว่าคนตรงหน้าเธอนั้นนอนควยแข็งอยู่ กางเกงที่รัดแน่นทำให้เธอได้เห็นชัดเจนเลยว่าควยของเขานั้นใหญ่ขนาดไหน ยาวขนาดไหน เธอกลืนน้ำลายคงคอทันที ก่อนที่จะรีบเดินตรงเข้าไปในห้องน้ำรถไฟ

แต่ยังไม่ทันที่จะตั้งตัวใดๆ ได้ เธอก็ถูกผลักเข้ามาในห้องน้ำอย่างแรง เธอแทบจะหันกลับไปแหวใส่ ไม่ว่าใครก็ตามที่ผลักเธอ ทว่าในเวลานี้กลับเป็นเขา ที่ควรนอนอยู่ตรงนั้น และหลับไปพร้อมกับควยแข็งๆ ที่ใหญ่ยาวของเขานั่นเอง เขาส่งยิ้มให้ฉันแล้วบอกว่า เห็นแอบมองตั้งแต่กลางวันแล้ว ก็เลยเดินตามมา เพราะคิดว่าอยากดูแน่ๆ

ฉันไม่ได้เล่นตัว เพราะอยากเห็นจริงๆ ฉันเลยพยายามทำให้เหมือนว่าตัวเองไม่ได้ตื่นตูมอะไรที่จะได้เห็น เพราะเกิดเขาพูดเล่นขึ้นมามันคงจะหน้าแตก

ถ้าให้ดูแล้วฉันเงี่ยนขึ้นมาจะทำไงล่ะ ?

เงี่ยนก็ต้องเย็ดสิครับ ผมเย็ดได้นะ คุณจะให้เย็ดไหมล่ะ ?

คำถามที่ส่งไป ถูกตอบกลับด้วยคำถามที่หนักอึ้งมากกว่า ฉันยืนตาโต ก่อนที่จะหลุบตาต่ำลงไปมองควยของเขาที่ยังแข็งเป็นลำอยู่ เขายิ้มก่อนที่จะปิดประตูรถไฟ แล้วฉันเองก็เป็นฝ่ายเริ่ม ลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อผ้าที่ทั้งบางทั้งนุ่มนั้น ก่อนที่จะรูดซิปแล้วดึงควยของเขาออกมา ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาทันที โดยที่มีเสียงรถไฟช่วยกลบเกลื่อนมันไปอย่างดี ฉันไม่ได้ต้องการอะไรจากเขา นอกจากได้อมควยและโดนเขาเย็ดหี ไม่จำเป็นต้องเลียหีให้ฉันหรอก เพราะว่าแค่โดนเย็ดก็เสียวแล้ว แต่ในฐานะหญิงสาวอย่างฉัน เจอควยผู้ชายก็ต้องอมควย ไม่อมไม่ได้จริงๆ

เขาปล่อยให้ฉันอมควยจนเขาพอใจแล้วจึงดึงฉันขึ้นมาแล้วผลักฉันไปติดแนบกับตัวถังรถไฟฝั่งทางหน้าต่าง ถอดกางเกงของฉันออก ดึงสะโพกของฉันออกไปดานหลังแล้วบังคับให้ถ่างขาออก ก่อนที่จะจับเอวฉันเอาไว้แล้วดันควยที่จ่อจรดช่องทางแสนแคบนั้นเข้ามาในรูหีของฉันทันที

ฉันเกือบหลุดเสียงร้องที่ดังเกินกว่าจะควบคุมออกไปได้ จึงเอามือมาปิดปากไว้ ควยใหญ่ยาวของเขาสอดสวมเข้ามาในรูหีของฉันอย่างต่อเนื่อง แค่ตอนอมควยก็หนักหน่วงแล้ว ทั้งยาว ทั้งคับปาก แล้วในตอนนี้สิ่งนั้นกำลังเย็ดหีของฉันอยู่

มันช่างเป็นช่วงเวลาที่เกินกว่าจะจินตนาการจริงๆ ขอบคุณที่เลือกจะกลับมาทางรถไฟ

เสียงกระแทกเย็ดหีดังขึ้นแข่งกับเสียงของรถไฟที่วิ่งไปข้างหน้าด้วยความเร็วที่ต่อเนื่อง ฉันเองก็ขยับไหวไปตามแรงเย็ดของอีกฝ่ายเหมือนกัน แต่ไม่นานนักความเจ็บและความจุกก็เปลี่ยนเป็นความสุขและความเสียวแทน

ร่างกายของเราสอดสวมเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างมีความสุข แม้ว่าเราเองจะยังไม่รู้จักกันเลยก็ตาม

สำหรับฉัน ภาษาเอกของโลกไม่ใช่ภาษาอังกฤษ – แต่เป็นการเย็ดนี่แหละ

เพราะใครๆ ก็ทำได้โดยไม่ต้องเรียนรู้อะไร แค่มีหีกับควยก็พอ

เขาอัดควยเข้ามาเต็มแรงจนฉันแทบจะยืนเอาไว้ไม่อยู่ ในช่วงเวลาสุดท้ายเขาอ้อมเอามือข้างหนึ่งมาพยุงที่หน้าท้องของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะเย็ดหีฉันแบบหนักหน่วงและแน่นทุกๆ สัมผัส ก่อนที่จะดึงควยออกไป แล้วน้ำเงี่ยนก็หลั่งไหลออกมาทันที หยดลงพื้นแหมะๆ จนเปียกเป็นวงกว้าง

รู้สึกเสียดายจริงๆ เขาควรจะแตกใส่ปากขงฉันด้วยซ้ำ แต่แค่นี้ก็คงพอแล้ว

เรากลับไปนั่งที่เดิมราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งแน่นอนเมื่อลงรถไฟ ทุกๆ อย่างก็ต้องเป็นไปตามเส้นทางของตัวเอง

แต่ก่อนที่เราจะแยกย้ายกันไป เขาก็ชวนฉันสร้างความทรงจำอีกสักครั้งที่โรงแรมใกล้ๆ

ฉันตอบตกลงโดยที่ไม่ต้องคิดเลย

ทีนี้แหละ จะได้ร้องให้สุดเสียง ตอนที่เขาเย็ดฉันแบบไม่ต้องสนใจใครอีกแล้ว – ฉันกระชับกระเป๋าขึ้นบ่าแล้ววิ่งตามเขาไปทันที แค่คิดถึงภาพควยใหญ่ๆ ของเขาก็เสียวหีจะแย่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว แอบผัวมาเสียตัวกันเพื่อนสนิท “มาแล้วเหรอ ?” เขายิ้มทันทีเมื่อบานประตูเปิดขึ้นมาพร้อมกับรวบร่างกายของฉันเข้าไปกอดแล้วหอมฟอดใหญ่ เรื่องเสียวที่เรานั้นเฝ้ารอคอยมาอย่าตรงหน้าแล้ว เราไม่ใช่ว่าจะมาเจอกันง่ายๆ โอกาสอันเล็กน้อยที่จะทำให้ประสบการณ์เสียวร่วมกันมันล้ำค่าคือตอนที่แฟนของฉันไม่อยู่นั่นเอง และวันนี้ก็เป็นวันที่เขาบอกกับฉันเอง ว่าเขานั้นต้องการที่จะไปทำงานแบบต้องนอนค้างเพราะว่างานเร่ง ได้สิ…เร่งให้เต็มที่ เพราะว่าฉันจะไม่เร่งอะไรทั้งนั้น ฉันมองหน้าเพื่อนสนิทของฉัน เราเป็นเพื่อนสนิทกัน สนิทกันจนเย็ดกันได้ เพราะความเมาในวันนั้น แต่พระเจ้า แต่คืนเดียว ความมันส์กลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าหยุดไม่ได้จริงๆ ในตอนนี้ เขาทำให้ฉันรู้สึกดีมากๆ ในตอนที่เขานั้นกำลังเย็ดฉันในค่ำคืนนั้น ทั้งๆ ที่ฉันก็แค่หยอกเขาไปเล่นๆ เท่านั้นเอง เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่ฉันจะถูกพาร่างกายค่อยๆ ทิ้งตัวนั่งลงที่ปลายเตียง เขาเริ่มถอดเสื้อของฉันออกช้าๆ พร้อมกับฉันเองก็ค่อยๆ…

เรื่องเสียว แกล้งเมา แอบดูเมียเย็ดกับคนขับรถ เมียผมเราแต่งงานกันมาได้สามปีกว่าแล้ว แต่เธอยังน่าฟัดอยู่เพราะขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับเมียวันเว้นวัน แต่ช่วงหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นเมียผมหนื่อยกับงาน พักหลังๆ เมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกงานบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากันผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าเมีย แกชื่อทด ผมเรียกติดปากว่าพี่ทดวันนึงผมนั่งกินเบียร์รอเมียกลับพี่ทด ก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ทดมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ทดชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ คุยไม่คุยอย่างเดียวแกชอบมาแต๊ะอั๋งเมียผม คอยหมาหยอกไก่ไปเรื่อย เมียผมก็ไม่มีท่าทางห่วงตัวเลยบางทีจับมือแล้วดึงมือเมียผมไปหอม บอกนึกว่าเมียแก ผมก็ปล่อยไปเพราะนึกว่าแกคงเมา ตอนผมลุกไปฉี่…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเมียหัวหน้า ผมทำงานราชการ ตอนที่เริ่มทำงานใหม่ ๆ ผมเช่าหอพักอยู่ พอดีหอพักที่ผมเช่าอยู่อยู่ในซอยเดียวกับบ้านพักของหัวหน้าผม หัวหน้าผมตอนนั้นอายุห้าสิบกว่า ๆใกล้เกษียณแล้วเป็นคนที่ค่อนข้างใจดี แกเป็นคนชอบดื่มเป็นประจำคนหนึ่ง เย็นวันหนึ่งก่อนเลิกงานแกเรียกผมไปพบในห้อง แกถามว่าพักอยู่ในซอยเดียวกับบ้านหัวหน้าใช่ไหมผมตอบว่าใช่ แกบอกว่าดีแล้ว หลังเลิกงานวันนี้ว่างหรือเปล่า ถ้าว่างวานช่วยขับรถให้หัวหน้าไปงานแต่งงานลูกสาวเพื่อนให้หน่อย พอดีผมว่าง เลยอาสาขับรถไปให้ท่าน ในงานหัวหน้าคงดื่มไปมากพอสมควร พอขึ้นรถได้สักพักก็หลับไปเลย พอถึงบ้านห้วหน้าก็ยังไม่ตื่นผมจึงกดกริ่งหน้าบ้านเพื่อให้คนในบ้านออกมาเปิดประตูรับ สักพักก็มีผู้หญิงอายุน่าจะรุ่นพี่ผมไม่มาก ตอนแรกผมคิดว่าเป็นลูกสาวหัวหน้าเดินออกมาเปิดประตูให้ ผมขับรถเข้าไปจอดในบ้าน แล้วพูดกับหญิงสาวที่มาเปิดประตูว่าสงสัยคุณพ่อคงจะดื่มมากไปหน่อย เดินเองไม่ไหวเดี๋ยวผมจะช่วยประคองไปส่งในบ้านเอง หญิงสาวมองหน้าผมยิ้มเล็กน้อยแล้วพูดกลับมาว่า ไม่ใช่ลูกสาวเป็นภรรยาค่ะ เล่นเอาผมทำหน้าไม่ถูกเลย ผมประคองตัวหัวหน้าไปส่งถึงห้องนอน แล้วก็จะกลับ…

เรื่องเสียว เมานักลักหลับซะเลย อยากได้มานานแล้ว ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ ใหญ่ไปหน่อยนึง แต่ก้อช่างมันเถอะ ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ทั้งฉันและเขา ”แม่ม่ายขี้เหงา” ฉันเป็นแม่ม่ายมา 2 ปี แล้ว ตอนนี้อายุ 28 ปี เมื่อตอนที่อายุ 23 ปี พ่อกับแม่ก็จับแต่งงานกับคนที่พ่อเลือกให้ มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่ต้องการเลย แต่ก็ต้องยอมพ่อเพราะคำว่าผู้มีพระคุณ ไม่รู้ว่ามันจะเป็นบุญหรือบาป เพราะเขาเป็นคนที่อายุสูงกว่าฉันหลายปี เขาเป็นคนที่ได้ความสาวของฉันไปเป็นคนแรก ตอนนั้นฉันไม่เคยมีความสุขเลยสักครั้งที่เขานอนกับฉัน มันทุกข์เหลือเกินแต่ก็ต้องทน ทนจนกระทั่งสามปีผ่านไป ฉันก็กลายเป็นม่ายตอนนั้นฉันดีใจทั้งที่น้ำตานองหน้าด้วยความเสียใจ บอกไม่ถูกแยกแยะไม่ออกเลยว่า ตอนนั้นอารมณ์ฉันมันเป็นอย่างไรกันแน่ จากวันนั้นมาจนถึงวันนี้ฉันไม่เคยมีใหม่ และไม่คิดจะมีใหม่ด้วย เพราะเรื่องที่ผ่านมามันทำให้ฉันรู้สึกกลัวผู้ชายอย่างไรไม่รู้ หลังจาก ผัวตายแล้ว…

เรื่องเสียว โตเกียวเป็นเหตุให้เย็ด สังเกตได้ หิวโตเกียว แต่ได้ความเสียวมาแทน จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ “อูยยยย….ซี้ดดดดด….เสียวควยสุดๆ ไปเลยครับที่รัก อาห์ แบบนั้นแหละครับ ดูดแรงๆ เลย โอยย…เสียววว” อยู่ๆ ก็หาเรื่องเสียวมาใส่ตัว เพราะขนมโตเกียวแท่งเดียวจริงๆ เลยสินะผม ก็ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าแฟนของผมที่นานๆ มาหาผมดีแล้วเธอจะนั่งดูยูทูบอยู่ ก่อนที่จะหันไปดูรายการพากินเพื่อมาบอกกับผมว่าหิวขนมโตเกียวไส้กรอกเยอะๆ แล้วแถวๆ นี้มันไม่ได้มีร้านรถเข็นประเภทนั้นเลย มันเป็นขนมง่ายๆ ที่หายากมากๆ ในละแวกนี้…

เรื่องเสียว เด็กมันยั่วเลยหลวมตัวจัดเสียวให้ทุกรู สวัสดีครับ…ผมชื่อ ”เด็ด” ผมไม่เคยนึกเลยว่าเด็กวัยรุ่นสมัยนี้จะไวไฟ เห็นเขาพูดกันก็ไม่อยากจะเชื่อหรอกครับ จนกระทั่งได้มาเจอด้วยตัวเองนั้นแหละ ถึงได้รู้ว่าจริงอย่างที่เขาพูดกัน หรืออาจจะเป็นเพราะว่าผมนั้นเริ่มแก่แล้วก็ไม่รู้ตอนนี้ผมอายุ 40 กว่าแล้ว ชีวิตที่ผ่านมานั้นก็พอสมควรเหมือนกัน โดยเฉพาะเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิง แต่พออายุสูงขึ้นผมก็เลยหยุดไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องเหล่านั้นเลย แต่ก็เจอเข้าจนได้ทั้งๆ ที่หักห้ามใจแล้วนะครับ แต่ผู้หญิงคนนั้นยั่วยวนผมจนสำเร็จ จะเรียกว่าเสียเพราะเด็กก็ได้ครับ ตอนแรกผมกลัวติดคุกเหมือนกันแหละ ส่วนเธอกลับชอบเสียอีก ผู้หญิงที่ผมว่านี้อายุของเธอยังน้อยอยู่เลยครับ เพิ่งจะเป็นสาวรุ่น ประมาณ 17-18 เองครับ แต่รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าสวยไม่น้อย ผมรู้จักกับเธอเมื่อไม่นานนัก เธอมาเช่าบ้านที่อยู่ติดกับบ้านผมนั่นแหละครับ แรกๆ เราก็พูดคุยกันในฐานะเพื่อนบ้าน…

เรื่องเสียว หนูเป็นกระหรี่ของพ่อ “นังแพร…..” เป็นเสียงเรียกของพ่อเรา ทำให้เราตกใจมาก เพราะว่าพ่อไม่เคยเรียกเราอย่างนี้ แต่ในความรู้สึกลึกๆของเรา กลับกระตุ้นให้เราใจเต้นระรัว “จ๋าพ่อ พ่อมีอะไรหรือค่ะ” เราตอบไปด้วยเสียงสั่นเพราะเกิดจากอารมณ์ลึกๆของเราที่ถูกพ่อกระตุ้นโดยไม่รู้ตัว “มึงไม่ต้องมาจ๋ากับกูเลย มึงทำงามหน้ากูแล้วรู้ตัวไม๊ เมื่อวานมึงไปกับใครมาตอบกูมาเดี๋ยวนี้เลย” “นู๋ไปกับลุงนิวมาค่ะ” ลุงนิวเป็นเพื่อนพ่อ เป็นคนร่างใหญ่ หัวล้าน หน้าตาหื่นๆเหมือนคนแก่หน้าหีที่ชอบเย็ดเป็นชีวิต ตายละพ่อจะรู้เรื่องของเราหรือป่าวนี่ “ทำไมหรือค่ะพ่อ นู๋ก็ไปกินข้าวกับลุงนิวมาอ่ะค่ะ” เราตอบไปทั้งที่ใจสั่นกลัวว่า พ่อจะรู้เรื่องที่เราไปเย็ดกับลุงนิวมา “นั่นไงเรื่องงามหน้า มึงรู้ตัวไม๊ ที่มึงทำตัวดอกทองนะ เป็นเรื่อง แล้ว” พ่อพูดพร้อมกับเดินไปหยิบรีโมทมาเปิดทีวี…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกน้องคนสนิทของผัว ช่วยไม่ได้ก็เด็กมันยั่วแถมควยใหญ่ เลยปล่อยตัวปล่อยใจไปนิด “อืมมม…อูวววว ซี้ดดดดดดดดด” ฉันโอบกอดร่างกายของเด็กหนุ่มตรงหน้าเอาไว้ ในเวลานี้ ฉันนั่งอยู่บนตักเขาในลักษณะที่หันหน้าเข้าหา โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ร่างกายของเราสองคนเปลือยเปล่า และเขาก็กำลังมอบรสจูบที่แสนเร่าร้อนให้กับฉัน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในบ้านของฉันเอง…จากสายตาที่ฉันมองเขาในวันนั้น เด็กหนุ่มที่สามีของฉันรับเข้ามาเป็นพนักงานที่บ้าน เพื่อคอยล้างรถ ทำสวน และงานอื่นๆ จิปาถะ เพราะเขาเป็นว่าเด็กหนุ่มคนนี้ขยันขันแข็งดี แต่ว่าความขยันของเขานั้นมันกลับเข้าตาต้องใจฉัน สายตาที่เราสบจ้องกันในวันนั้น มันเลยกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของสัมพันธ์สวาทในวันนี้นี่เอง ลำควยของเขาเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ มือหนึ่งของฉันยังคงโอบลำคอของเขาเอาไว้ในขณะที่รสจูบยังคงดำเนินต่อไป และมืออีกข้างก็เอื้อมลงมาจับควยของเขาแล้วรูดขึ้นลงเพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ ควยใหญ่แข็งเกร็งกระดกอยู่ในมือของฉัน หัวควยถอกบานทะโร่เริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ผละรสจูบของเราออกจากกัน…