ดูแลผัวดีๆ เขาแอบมาเย็ดหีหนู รู้ไหมคะพี่

e0b894e0b8b9e0b981e0b8a5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b894e0b8b5e0b986 e0b980e0b882e0b8b2e0b981e0b8ade0b89ae0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65de8d0c41d71

เรื่องเสียว ดูแลผัวดีๆ เขาแอบมาเย็ดหีหนู รู้ไหมคะพี่

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่รู้ทั้งรู้อยู่แก่ใจค่ะ วันนี้ฉันจะเก็บเอาความทรงจำต่างๆ มาเขียนแล้วแบ่งปันกัน มันคือความสัมพันธ์ที่ไม่อยากจะมีชื่อเรียกของฉันและทุกๆ คน ทว่าความจริงแล้ว ฉันคงจะเรียกตัวเองว่าเป็นชู้ก็คงไม่ผิดหรอก ความมันเริ่มเมื่อพี่ต้นกล้า เขาเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานของฉัน และมีแฟนอยู่แล้ว แต่ใครๆ ก็รู้ว่าแฟนของเขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างมีนิสัยเจ้ากี้เจ้าการ วันไหนถ้างานเยอะแล้วกลับบ้านช้า เธอจะมาที่บริษัทเพื่อโวยวาย จนสุดท้าย หัวหน้าเองก็ทนไม่ไหว แล้วบอกว่า ถ้ายังคงมาวุ่นวายอยู่กับงานที่มีรายละเอียดเซ็นในสัญญาอยู่แล้ว เขาจะไล่พี่ต้นกล้าออก แล้วให้ไปหางานใหม่ ก็คิดเอา ว่างานที่เงินเดือนสูงขนาดนี้ มันจะหาได้ง่ายๆ หรือเปล่า ตอนนั้นแฟนของเขาหน้าเสียไปเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าพี่ต้นกล้าดูจะมีความสุขในการทำงานมากขึ้น เพราะว่าต่อให้เธอโทรมา เขาก็แค่บอกว่ายุ่งงานอยู่ มันก็เท่านั้น เธอไม่มีสิทธิ์ที่จะมาวุ่นวายอะไรอีกแล้วนั่นเอง

สุดท้ายแล้ว มันก็เป็นจังหวะที่ฉันได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมของพี่ต้นกล้า มันเป็นงานที่ค่อนข้างด้วย และงานใหญ่ แลกมารับรายได้ค่อนข้างสูง ซึ่งแน่นอนว่าแฟนของพี่ต้นกล้าไม่พอใจที่เขาอาจจะต้องค้างที่บริษัท แต่ก็ไม่สามารถขัดขวางอะไรได้ และเพราะว่าพี่ต้นกล้าเป็นหัวหน้า รวมทั้งกับที่ฉันเป็นเพียงผู้ใหญ่คนเดียวในทีม เขาเลยต้องดูแลฉันเป็นพิเศษ แล้วก็ไปส่งฉันที่หน้าทางขึ้นคอนโดบ่อยๆ – ระหว่างการทำงาน พี่เขาเริ่มสนิทกับฉันมากขึ้นเรื่อยๆ และนั่นทำให้เราเริ่มพูดจากันเรื่องอื่นๆ ที่ไม่ใช่เรื่องงานกันมากขึ้น จนกระทั่งวันที่งานเสร็จ เรากินเลี้ยงกัน สุดท้ายพี่เขาก็นั่งแท็กซี่ไปส่งฉันแล้วค่อยต่อกลับไปที่บ้านของเขา แต่ฉันเป็นคนพูดขึ้นมาเอง

“ขึ้นไปข้างบนด้วยกันก่อนไหมคะ ?” ฉันเอ่ยถาม เขาทำสีหน้าเหมือนคิดอยู่ไม่นานก็เดินลงมา เราขึ้นไปบนคอนโดด้วยกัน ฉันให้เหตุผลแค่เพียงว่า ที่นี่สูง วิวสวย อยากจะให้พี่เขาได้เจออะไรผ่อนคลายบ้าง ไม่ต้องคิดอะไรมาก แต่เขากลับเดินเข้ามากอดฉันแล้วถามฉันว่า เขาคิดอะไรได้ไหม…เขาอยากให้แฟนของเขาเป็นเหมือนฉันจังเลย

ท่าทีของเขานั้นดูต้องการและโหยหาจริงๆ ทำให้ฉันรู้ว่าไอ้สิ่งที่เขากำลังทำกับฉันในตอนนี้ มันไม่ใช่เพราะว่าเขาอยากจะมีชู้ แต่เพราะว่าชีวิตของเขามันเหมือนเป็นคนที่โดนกักขังอยู่ นั่นเลยทำให้ฉันอยากจะช่วยปลดปล่อยเขา แม้ว่ามันจะเป็นแค่เพียงครั้งเดียวก็ไม่เป็นไร

ฉันโดนเขาดึงใบหน้าเข้าไปจูบ แม้ว่ามันจะเป็นเพราะความเมา และเป็นรสจูบที่มีกลิ่นเหล้าเข้ามาปะปน แต่ก็เป็นรสจูบที่เร่าร้อน จนไม่นาน เราก็ต่างถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกจนฉันได้เห็นควยของพี่ต้นกล้า ไม่เคยคิดเลยว่าคนไทยจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้ ไม่แปลกเลย ว่าทำไมเมียของเขาถึงได้หวงขนาดนี้ ก็เพราะเขาทั้งหล่อ ทั้งควยใหญ่อีกด้วยไงล่ะ…แต่วันนี้ฉันขอเป็นคนคั่นเวลาให้สักหน่อยก็แล้วกัน

ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา เขาร้องครางออกมา ค่อยๆ กระเด้าปากของฉันเข้าไปเรื่อยๆ พยายามที่จะไม่ทำอะไรรุนแรงเกินไป แต่ทว่ามันก็ไม่ได้ทำให้ฉันเป็นอะไรมาก ฉันจึงดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเหมือนเขานั้นได้ปลดปล่อยตัวเอง กระเด้าปากของฉันอยู่อย่างนั้น แรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับที่ปล่อยให้ฉันนอนลงไปก่อนจะค่อยๆ เลียหีให้ฉัน

เขาบอกว่าฉันหีชมพู และหีสวยมากๆไม่อยากจะทำแรงเลย แต่ดูเหมือนว่ามันมาถึงตรงนี้แล้ว ฉันคงไม่เป็นไร

ท้ายที่สุด เขาก็จัดการเล้าโลมร่างกายของฉันจนเนื้อตัวสั่นระริก แล้วดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที ความเสียวซ่านทำให้ฉันร้องครางลั่นแล้วกอดคอของเขาเอาไว้ ความเงี่ยนและความซาบซ่านที่ฉันทำให้เขารู้สึกเสียวควยได้ขนาดนั้นทำให้เขานั้นเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง โดยที่ฉันเองไม่ปริปากออกมาเลย เพราะว่าตอนนั้นกำลังเสียวได้ถึงอกถึงใจอยู่เลย

ยิ่งนาน แรงกระแทกของเขาก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นมาแบบที่ฉันเองไม่เคยได้ยินมาก่อนพร้อมกับที่เรานั้นจบลงไปที่ปลายทางพร้อมๆ กัน ฉันเองก็เสร็จคาควยของเขา ส่วนน้ำควยของเขาก็แตกในเต็มคารูหีของฉัน

ตอนนั้นเขาเสยผมที่หน้าผากของฉันขึ้นไปแล้วจูบหน้าผากของฉันเบาๆ

บ่งบอกว่า…นี่เป็นครั้งแรกที่เราเย็ดกัน

แต่ว่ามันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่นอน…ฉันก็หวังให้เป็นแบบนั้น

Recommendations

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียวครั้งแรกสาวรุ่น นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเมื่อ 2 ปีก่อน สมัยที่ยังเรียนอยู่ ปวช. ด้วยความที่เป็นคนผิวคล้ำและตัวเล็กกว่าเพื่อนในกลุ่มจึงทำให้ เป็นคนโสดหนึ่งเดียวในกลุ่ม พูดง่ายๆ คือไม่มีใครเอา ในทุกๆวัน เพื่อนในกลุ่ม ก็จะ เม้าส์มอยเรื่องบนเตียงของแต่ละคนอย่างเมามัน ถึงพริกถึงขิงทีเดียว ส่วนฉันทำได้เพียงนักเงียบฟังเพื่อนไป (อย่างอิจฉานิดๆ) ฉันเริ่มหาผู้ชายทางออนไลน์ (พี่ขาว นามสมมุติ) เพื่อพูดคุยคลายเหงาบางครั้งลักษณะการคุย เริ่มเลยถึงเรื่องเซ็กส์ สำหรับฉันแล้วนับว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เริ่มสนุกไปกับเขาด้วย ความสัมพันธ์จากการพูดคุยเริ่มพัฒนาขึ้น เป็นการนัดเจอ โดยที่พี่ขาวเป็นฝ่ายเดินทางมาหาจากต่างจังหวัด การเจอกันครั้งแรกนับจากคุยกกันมา 5…

เรื่องเสียว ชู้หนุ่ม รุ่นน้องดุ้นใหญ่ ”ผัวไม่อยู่โดนชู้ปี้” หลัง จากออกไปเฮฮา ปาร์ตี้ข้างนอกกันกับกลุ่มเพื่อนๆ นนท์หนุ่มรุ่นน้องที่เธอและสามีรักเหมือนน้องชายที่ไปแจมด้วยก็ขอขับรถมาส่ง ที่บ้าน เมย์เห็นว่านนท์ค่อนข้างจะเมาแล้ว และจาก ริเวอร์บาร์ ไปบ้านเธอที่ประชานุกูลก็ไกลมาก เธอจึงปฏิเสธไป “นนท์ มันไกล อย่าเลย บ้านเธออยู่ปิ่นเกล้านี่เอง จะไปส่งพี่ทำไม พี่นั่ง Taxi ได้” แต่อย่างไรเขาก็ไม่ยอมเธอจึงต้องยอมรับคำเชิญ แต่เมื่อมาถึงจอดรถปุ๊บเขาก็ออกอาการเมาและง่วงจนขับต่อไม่ไหว “อูยย พี่เมย์ครับ สงสัยผมขับกลับบ้านไม่ได้แล้วล่ะพี่ มึนจังเลย ผมนอนบ้านพี่นะครับ” “นนท์เนี่ย เห็นมั๊ย…

เรื่องเสียว ถ้าเมียเขาไม่ชวนไปเย็ด ผมก็ไม่ใจง่ายหรอกครับ ผมกับ “พี่แก้ว” มีความสัมพันธ์ลับๆ กันมาสักพักแล้ว ผมเจอกับพี่แก้วในงานสัมมนาแห่งหนึ่ง เราต้องร่วมงานกันในกลุ่มเดียวกัน นั่นทำให้การพูดคุยเริ่มงานลามปามมาจนเกินเลย เพราะว่าเธอมีปัญหาภายในครอบครัว ชีวิตหลังแต่งงานของเธออาจะไม่ได้ประสบความสำเร็จมากเท่าที่ควร ทำให้เธอรู้สึกว่าการมีผมเข้ามาร่วมพูดคุยด้วยมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว และเพราะว่ามันเป็นแบบนั้น ทันทีที่เธอขอให้ผมช่วยเยียวยาเธอ ผมเองก็ไม่ปฏิเสธใดๆ จากเธอทันที เรานัดเจอกันที่ร้านกาแฟ ร้านอาหารบ้างในบางครั้ง ซึ่งมันค่อนข้างเป็นเรื่องราวที่ดี ผมเห็นเธอมีรอยยิ้ม เห็นเธอมีความสุข เธอบอกว่าอยากจะออกจากบ้านมาเจอผมบ่อยๆ เลยพยายามหาเรื่องงานอ้างเพื่อที่จะได้เข้ามาพบเจอกัน แล้วสุดท้าย เมื่อวาน เธอก็ทักข้อความมาหาผม บอกกับผมว่า อยากจะเจอผม ออกมาเจอกันได้ไหม…

เรื่องเสียว เปรี้ยวชอบโชว์  เสียวกับเด็กปั๊ม วันนั้นเปรี้ยวขับรถไปพบลูกค้าแถวๆบางพลี ช่วงบ่าย พอคุยกับลูกค้าเสร็จก็ประมาณ 6 โมงเย็นเข้าไปแล้ว เปรี่้ยวก็ขับรถจะกลับบ้าน แต่ที่กลับรถไกลมาก เปรี้ยวต้องขับรถเลยบริษัทลูกค้าไปอีกหลายสิบ ก.ม. น้ำมันก็ จะหมด ไฟแดงที่เกย์วัดเริ่มแดงแล้วด้วย พอเปรี้ยวเจอปั้มน้ำมัน เปรี้ยวก็เลี้ยวเข้าปั้มทันที ปั้มที่เปรี้ยวเลี้ยวเข้าไปเป็นปั้มเล็กๆ เปรี้ยวเห็นมีเด็กปั้มอยู่คนเดียว พอเปรี้ยวไปจอดตรงที่เติมน้ำมัน เด็กปั้มก็เดินมาที่ข้างรถ เปรี้ยว เปิดกระจกแล้วก็บอกให้มันเติมเต็มถัง เปรี้ยวสังเกตุเห็นมันมองมาที่ขาเปรี้ยว อยู่นานพอควรจนเปรี้ยวต้องเอามือ ปิดที่ชายกระโปรง มันถึงเดินไปเติมน้ำมันให้ พอมันเดินไปเปรี้ยวก็ก้มมอง เปรี้ยวถึงรู้ว่าทำไมมันถึงไม่ยอม เดินไปไหน…

เรื่องเสียว เย็ดเป็นตั้งแต่เด็ก เลยต้องชวนมาเล่นเสียวที่ห้องพี่หน่อยนะเด็กน้อย เค คือเด็กน้อยที่ฉันเห็นตั้งแต่ที่สมัยเขาเรียนอนุบาลเลยด้วยซ้ำ เขาเป็นรุ่นน้องฉัน 5 ปี ตอนที่เขาเรียน ป.1 ฉันเองก็ขึ้น ป.5 แล้ว นั่นทำให้ช่วงวัยของเรานั้นห่างกันพอประมาณเลยทีเดียวในความรู้สึกของความเป็นเด็ก แต่เพราะว่าบ้านของเรามันอยู่ในซอยเดียวกัน เขามักจะต้องตื่นมาก่อนแล้วเดินออกไปรอรถ ตอนที่ฉันนั้นกำลังนั่งแต่งตัว เป็นแบบนี้ประจำ เพราะว่าเขาเรียนโรงเรียนในตลาดนั่นเอง เราทักทายกันอยู่อย่างนั้น แม่ฉันเองก็ชอบพูดว่า เขาเป็นเด็กที่พื้นฐานหน้าตาดี โตไปจะต้องหล่อแน่นอนเลย – แล้วมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เขาเริ่มโต เริ่มสูง เริ่มหล่อ กลายเป็นนักกีฬาของโรงเรียนมัธยมแล้วย้ายมาเรียนโรงเรียนสหศึกษาที่ฉันเรียนอยู่ ซึ่งตอนนี้เขาอยู่…

เรื่องเสียว แอบเห็นควยพี่ยามใหญ่เท่าแขน จากที่ไม่เคยชอบก็ต้องอ่อยจนได้เย็ด ที่บริษัทของฉันมียามอยู่คนหนึ่ง เขาอายุ 27 ปี แต่ก็ต้องบอกตามตรงว่ามันไม่มีส่วนไหนที่ฉันจะชอบ หรือคิดเกินเลยกับเขาเลย เรื่องเสียวอย่าไปนึกถึง แค่ทักทายฉันเองยังไม่อยากจะทักเลย ไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาก็เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ที่ผิวเข้ม หน้าตาคมสันต์ กรามเด่น จมูกพอมี คิ้วเข้มอะไรเทือกนั้น แต่ว่าฉันชอบผู้ชายขาวตี๋ เกาหลีอะไรทางนั้นไปเลยทำให้ไม่รู้สึกพิศวาสอะไรเขาเลยจริงๆ แต่ว่าคนเราอะไรๆ มันก็เปลี่ยนกันได้ ฉันรู้ดี เพราะว่าอยู่ๆ ในช่วงที่ก่อนบริษัทจะหยุดยาวให้ งานที่ทำมันจะมากกว่าปกติ ทำให้ฉันต้องอยู่ที่บริษัทจนดึกดื่นบ่อยๆ แล้วก็มีบางช่วงที่แอบไปนอนงีบในห้องพักของแม่บ้าน แล้วในคืนหนึ่ง…

เมื่อตอนที่ผมอายุ 18 ปี จะมีสาวแก่แม่หม้ายเป็นจำนวนมากมาติดพัน ผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี รูปหล่อครับ ผมไม่ได้หลงตัวเอง แต่เป็นความจริงครับจนกระทั่งผมได้ไปทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง มีหน้าที่ดูแลผลประโยชน์ วันๆนึงไม่ต้องเหนื่อยทำอะไรมาก แค่นั่งดูกล้องวงจรปิดว่ามีพนักงานในห้างสรรพสินค้า คนไหนทุจริตบ้าง ในห้างสรรพสินค้าจะกล้องวงจรปิดซ่อนอยู่หลายๆจุดครับ และผมได้แอบเอากล้องพิเศษส่วนตัวผมมาแอบซ่อนไว้ที่ห้องน้ำพนักงานหญิง ในแต่ละวันผมจะเห็นพนักงานสาวทุกๆคนเข้าห้องน้ำฉี่เห็นหีกันทุกคนครับแต่ในที่นี่มีพนักงานสาวคนหนึ่งที่ผมแอบดูทางกล้องวงจรปิดเห็นทุกซอกทุกมุมจนผมติดใจ คิดอยากจะฟันสาวคนนี้ขึ้นมา ผมจึงหาโอกาสเข้าไปตีสนิทพูดคุยล้อเล่นทุกๆวัน จนเธอไว้ใจผม และมีวันหนึ่งหลังจากเลิกงาน ตอนสามทุ่มผมได้นัดเธอไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากนั้นก็พาเธอไปดูหนังดูหนังจบแล้วเป็นเวลาเกือบจะเที่ยงคืนเธออยากจะกลับหอพักผมจงได้ไปส่งเธอที่หอพักครับ เธอบอกว่าเข้ามานั่งกินกาแฟสักถ้วยก็ได้ จะรีบไปไหน ผมดีใจมากที่ได้ยินเธอพูดแบบนี้ แผนการที่ผมได้วางไว้กำลังจะได้ผลแล้วครับ เธอหายเข้าไปในห้องครัวสักพักก็ออกมาพร้อมกับกาแฟสองถ้วยครับ ถ้วยหนึ่งเป็นของเธออีกถ้วยหนึ่งเป็นของผมผมเตรียมยานอนหลับมาแล้วครับ รอจังหวะว่าจะใส่ตอนไหนดีผมจึงออกอุบายให้เธอเข้าไปในห้องครัวอีกครั้งพอเธอหันหลังไป ผมรีบเอายานอนหลับที่เตรียมมาเทใส่กาแฟถ้วยของเธอแล้วคนๆจากนั้นเธอก็มาพร้อมกับน้ำตาล ผมยกกาแฟแก้วของงผมดื่ม…

เรื่องเสียว แล้ววันนั้นก็มาถึง.. (ผมได้ล่อพี่สาวผมแล้วครับ) สวัสดีครับ ผมได้ติดตามอ่านเว็บนี้มานานแล้ว แล้วก็ทำให้ผมมีประสบการณ์มาเล่าจนได้ เป็นเรื่องของผมกับพี่สาวผมเองครับ ผมชื่อจอมครับ อายุ 15 ปี มีพี่สาว 1 คน อายุ 17 ปี สัดส่วน 33/22/33 ผิวขาว สวย เรามีกัน 2 คนพี่น้อง เราจึงสนิทกันมาก ขนาดที่บอกกันได้ทุกอย่าง แต่เรื่องเว็บนี้ผมไม่ได้บอกเธอนะครับ ผมอ่านเรื่องของพี่น้องกันมามาก เลยเก็บเอามาใช้แล้วก็ได้ผลครับ เพราะตอนนี้ผมได้พี่สาวผมเป็นเมียเรียบร้อยแล้วครับ…

เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน เชิดเป็นคนสนิทของเศรษฐีคนหนึ่ง หน้าที่ของเขาคือทำทุกอย่างที่นายสั่ง ต่อให้ไปตาย ฆ่าคน ติดคุกก็ต้องทำ เพราะบุญคุณที่เปรม ผู้เป็นนายมีให้กับตนมันล้นพ้นจนชดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่มีหมด แต่เปรมเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคอขาดบาดตายอยู่แล้ว หน้าที่ของเชิดจึงมีเพียงแค่ดูแลความเรียบร้อยทั้งที่ทำงานทั้งที่คฤหาสน์ของนายเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดูแลคฤหาสน์มากกว่าเพราะธุรกิจของนาย มีคุณแพรผู้เป็นเมียคอยดูแลอยู่ ตอนนี้นายเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับไหม เด็กสาวที่รับมาเป็นเมียน้อย ก่อนนี้เขาเห็นนายเป็นทุกข์เพราะภรรยามีข่าวฉาวเรื่องเสียวร่านสวาทไปทั่วจนเป็นที่เล่าลือ ก็รู้สึกเห็นใจ แต่พอได้เมียเด็กคนนี้มาดูแล นายก็ดูมีความสุขขึ้นมาก ซึ่งก็ทำให้เชิดรู้สึกดีไปด้วย บางครั้งระหว่างที่ไปช่วยดูและความสะดวกที่บ้านเมียน้อย ก็ได้ยินเสียงทั้งสองเย็ดกันเสียงลั่นจนทำให้เชิดเงี่ยนขึ้นมาด้วยเหมือนกัน หนทางระบายความใคร่ของเขาก็ไม่ใช่ใคร คือจันทร์แม่บ้านสาวที่ทำงานอยู่ในคฤหาสน์นายนั่นแหละ ความจริงกับพวกคนรับใช้ด้วยกัน เชิดก็เย็ดมาหมดแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งแตง ทั้งหมวย แต่ที่เด็ดสุดคือจันทร์นี่แหละ…