ดูแลผัวดีๆ เขาแอบมาเย็ดหีหนู รู้ไหมคะพี่

e0b894e0b8b9e0b981e0b8a5e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b894e0b8b5e0b986 e0b980e0b882e0b8b2e0b981e0b8ade0b89ae0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 65de8d0c41d71

เรื่องเสียว ดูแลผัวดีๆ เขาแอบมาเย็ดหีหนู รู้ไหมคะพี่

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่รู้ทั้งรู้อยู่แก่ใจค่ะ วันนี้ฉันจะเก็บเอาความทรงจำต่างๆ มาเขียนแล้วแบ่งปันกัน มันคือความสัมพันธ์ที่ไม่อยากจะมีชื่อเรียกของฉันและทุกๆ คน ทว่าความจริงแล้ว ฉันคงจะเรียกตัวเองว่าเป็นชู้ก็คงไม่ผิดหรอก ความมันเริ่มเมื่อพี่ต้นกล้า เขาเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานของฉัน และมีแฟนอยู่แล้ว แต่ใครๆ ก็รู้ว่าแฟนของเขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างมีนิสัยเจ้ากี้เจ้าการ วันไหนถ้างานเยอะแล้วกลับบ้านช้า เธอจะมาที่บริษัทเพื่อโวยวาย จนสุดท้าย หัวหน้าเองก็ทนไม่ไหว แล้วบอกว่า ถ้ายังคงมาวุ่นวายอยู่กับงานที่มีรายละเอียดเซ็นในสัญญาอยู่แล้ว เขาจะไล่พี่ต้นกล้าออก แล้วให้ไปหางานใหม่ ก็คิดเอา ว่างานที่เงินเดือนสูงขนาดนี้ มันจะหาได้ง่ายๆ หรือเปล่า ตอนนั้นแฟนของเขาหน้าเสียไปเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าพี่ต้นกล้าดูจะมีความสุขในการทำงานมากขึ้น เพราะว่าต่อให้เธอโทรมา เขาก็แค่บอกว่ายุ่งงานอยู่ มันก็เท่านั้น เธอไม่มีสิทธิ์ที่จะมาวุ่นวายอะไรอีกแล้วนั่นเอง

สุดท้ายแล้ว มันก็เป็นจังหวะที่ฉันได้มีโอกาสร่วมงานกับทีมของพี่ต้นกล้า มันเป็นงานที่ค่อนข้างด้วย และงานใหญ่ แลกมารับรายได้ค่อนข้างสูง ซึ่งแน่นอนว่าแฟนของพี่ต้นกล้าไม่พอใจที่เขาอาจจะต้องค้างที่บริษัท แต่ก็ไม่สามารถขัดขวางอะไรได้ และเพราะว่าพี่ต้นกล้าเป็นหัวหน้า รวมทั้งกับที่ฉันเป็นเพียงผู้ใหญ่คนเดียวในทีม เขาเลยต้องดูแลฉันเป็นพิเศษ แล้วก็ไปส่งฉันที่หน้าทางขึ้นคอนโดบ่อยๆ – ระหว่างการทำงาน พี่เขาเริ่มสนิทกับฉันมากขึ้นเรื่อยๆ และนั่นทำให้เราเริ่มพูดจากันเรื่องอื่นๆ ที่ไม่ใช่เรื่องงานกันมากขึ้น จนกระทั่งวันที่งานเสร็จ เรากินเลี้ยงกัน สุดท้ายพี่เขาก็นั่งแท็กซี่ไปส่งฉันแล้วค่อยต่อกลับไปที่บ้านของเขา แต่ฉันเป็นคนพูดขึ้นมาเอง

“ขึ้นไปข้างบนด้วยกันก่อนไหมคะ ?” ฉันเอ่ยถาม เขาทำสีหน้าเหมือนคิดอยู่ไม่นานก็เดินลงมา เราขึ้นไปบนคอนโดด้วยกัน ฉันให้เหตุผลแค่เพียงว่า ที่นี่สูง วิวสวย อยากจะให้พี่เขาได้เจออะไรผ่อนคลายบ้าง ไม่ต้องคิดอะไรมาก แต่เขากลับเดินเข้ามากอดฉันแล้วถามฉันว่า เขาคิดอะไรได้ไหม…เขาอยากให้แฟนของเขาเป็นเหมือนฉันจังเลย

ท่าทีของเขานั้นดูต้องการและโหยหาจริงๆ ทำให้ฉันรู้ว่าไอ้สิ่งที่เขากำลังทำกับฉันในตอนนี้ มันไม่ใช่เพราะว่าเขาอยากจะมีชู้ แต่เพราะว่าชีวิตของเขามันเหมือนเป็นคนที่โดนกักขังอยู่ นั่นเลยทำให้ฉันอยากจะช่วยปลดปล่อยเขา แม้ว่ามันจะเป็นแค่เพียงครั้งเดียวก็ไม่เป็นไร

ฉันโดนเขาดึงใบหน้าเข้าไปจูบ แม้ว่ามันจะเป็นเพราะความเมา และเป็นรสจูบที่มีกลิ่นเหล้าเข้ามาปะปน แต่ก็เป็นรสจูบที่เร่าร้อน จนไม่นาน เราก็ต่างถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกจนฉันได้เห็นควยของพี่ต้นกล้า ไม่เคยคิดเลยว่าคนไทยจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้ ไม่แปลกเลย ว่าทำไมเมียของเขาถึงได้หวงขนาดนี้ ก็เพราะเขาทั้งหล่อ ทั้งควยใหญ่อีกด้วยไงล่ะ…แต่วันนี้ฉันขอเป็นคนคั่นเวลาให้สักหน่อยก็แล้วกัน

ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขา เขาร้องครางออกมา ค่อยๆ กระเด้าปากของฉันเข้าไปเรื่อยๆ พยายามที่จะไม่ทำอะไรรุนแรงเกินไป แต่ทว่ามันก็ไม่ได้ทำให้ฉันเป็นอะไรมาก ฉันจึงดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งเหมือนเขานั้นได้ปลดปล่อยตัวเอง กระเด้าปากของฉันอยู่อย่างนั้น แรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับที่ปล่อยให้ฉันนอนลงไปก่อนจะค่อยๆ เลียหีให้ฉัน

เขาบอกว่าฉันหีชมพู และหีสวยมากๆไม่อยากจะทำแรงเลย แต่ดูเหมือนว่ามันมาถึงตรงนี้แล้ว ฉันคงไม่เป็นไร

ท้ายที่สุด เขาก็จัดการเล้าโลมร่างกายของฉันจนเนื้อตัวสั่นระริก แล้วดันควยเข้ามาในรูหีของฉันทันที ความเสียวซ่านทำให้ฉันร้องครางลั่นแล้วกอดคอของเขาเอาไว้ ความเงี่ยนและความซาบซ่านที่ฉันทำให้เขารู้สึกเสียวควยได้ขนาดนั้นทำให้เขานั้นเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างรุนแรงและต่อเนื่อง โดยที่ฉันเองไม่ปริปากออกมาเลย เพราะว่าตอนนั้นกำลังเสียวได้ถึงอกถึงใจอยู่เลย

ยิ่งนาน แรงกระแทกของเขาก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นมาแบบที่ฉันเองไม่เคยได้ยินมาก่อนพร้อมกับที่เรานั้นจบลงไปที่ปลายทางพร้อมๆ กัน ฉันเองก็เสร็จคาควยของเขา ส่วนน้ำควยของเขาก็แตกในเต็มคารูหีของฉัน

ตอนนั้นเขาเสยผมที่หน้าผากของฉันขึ้นไปแล้วจูบหน้าผากของฉันเบาๆ

บ่งบอกว่า…นี่เป็นครั้งแรกที่เราเย็ดกัน

แต่ว่ามันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่นอน…ฉันก็หวังให้เป็นแบบนั้น

Recommendations

เรื่องเสียว เพิ่งเย็ดสดแตกใน แต่ยังไหว เลยชวนกันไปอาบน้ำแล้วเย็ดต่อคาห้องน้ำ แตกในรอบสอง เรื่องเสียวกับนักกีฬานี่มันช่างไปด้วยกันได้อย่างดีเหลือเกินจริงๆ ฉันรับประกันได้เลยว่าสาวๆ คนไหนถ้าขี้เงี่ยน อยากจะมีแฟนที่เอาการ เอางาน เอาเก่งแล้วละก็ บอกเลยว่าลองหาแฟนเป็นนักกีฬาดู เรื่องเหนื่อยไม่มีเลยจริงๆ และฉันเองที่เพิ่งเคยมีแฟนเป็นนักกีฬา ก็ใช่ว่าจะไม่เคยสัมผัสกับอะไรแบบนั้น เหมือนกับเรื่องที่ฉันเขียนมาให้ทุกๆ คนได้อ่านกันในครั้งนี้ ฉันเป็นแฟนกับนักฟุตบอล แน่นอนว่าเรื่องสมรรถภาพร่างกายนั้นไม่ใช่เรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เขาออกกำลังกายทุกๆ วัน และก็เย็ดฉันแทบทุกๆ ครั้งที่เจอกันด้วย แถมฉันอาจจะเป็นคนหนึ่งที่โชคดี ที่ได้เจอผู้ชายควยใหญ่ เลยกลายเป็นว่าทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทางไปหมดเลย ขยันเย็ด เย็ดมัน เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว ของครูมัธนายังฟิต ล่อเมียครูใหญ่ ผมเป็นครูใหม่ในโรงเรียนในอำเภอหนึ่งในเชียงใหม่ ซึ่งมีครูใหญ่ที่อายุกว่า 50 แล้วมีภรรยายังสาวอายุประมาณ 30 เป็นหญิงสาวที่สวยและหุ่นดีมากคนหนึ่ง รูปร่างอวบอัดผิวขาวคงประมาณ 36-24-37 ตอนผมมาใหม่ยังแอบมองอยู่เสมอตามประสาคนหนุ่ม ซึ่งผมไม่ทราบว่าการลอบแอบดู เช่นการมองตามหลังครูมัธนาของผมอยู่ในสายตาครูใหญ่โดยตลอด วันหนึ่งครูใหญ่เรียกผมไปพบเป็นส่วนตัว เราคุยกันเรื่องงานและสัพเพเหระ และมาถึงเรื่องสำคัญ ครูใหญ่บอกผมว่าของท่านไม่ค่อยสู้เอาเสียเลยไม่รู้จะทำอย่างไรดี ครูมัธนายังสาวสดอยู่มากและครูใหญ่ก็สงสารครูมัธนาที่ครูใหญ่สนองตอบไม่ได้เต็มที่และมีอารมณ์ค้างเป็นประจำ ผมไม่รู้จะให้ความเห็นอย่างไรจึงเหมาะสม และสะดุ้งเมื่อครูใหญ่ขอให้ผมช่วยให้ความสุขครูมัธนาเป็นครั้งคราว และของครูใหญ่อาจสู้ขึ้นมาได้บ้างถ้าได้เห็น ผมทำอะไรกับครูมัธนา ซึ่งผมก็ตกลงแบบงงๆและดีใจอยู่ในที แต่ครูใหญ่บอกว่าน่าจะเข้าไปหาสถานที่ในเมืองดีกว่า เราคุยกันเรื่องจิปาถะแล้วเราก็นัดกันที่โรงแรมในเช้าวันรุ่งขึ้น เราเปิดห้องคู่ที่โรงแรมเชียงใหม่อิลล์ ผมไปถึงที่นัดหมายที่หลัง เมื่อผมไปถึงครูใหญ่และครูมัธนานั่งดูทีวี อยู่เขาจิบเหล้า…

เรื่องเสียว ทั้งครางทั้งดิ้นเพราะความเสียว ก็ไม่ต้องพูดพล่ามทำเพลงกันให้ยาวเลยวันหนึ่งผมได้เดินทางไปอบรมที่ต่างจังหวัดกับพนักงานอีกคนซึ่งเป็นผู้หญิง ชื่อ แอน แอนเป็นคนที่หน้าตาไม่สวยมากนักแต่ว่าหุ่นแอนสุดยอดมากเลยแอนสามารถเป็นนางแบบได้เลยแหละ ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงซึ่งเธอเป็นเพื่อนสนิทกับแอน เพื่อนผมเล่าว่าแอนเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยมากไม่เคยเที่ยวกลางคืนเลยและไม่เคยไปเที่ยวค้างคืนที่ไหนเลย แต่แอนเป็นผู้หญิงที่กล้าและมั่นใจในตัวเองมากทำให้เวลาทำงานแอนจะใส่กระโปรงสั้นมากๆจนผมต้องแอบเก็บไปจินตนาการอยู่บ่อยๆ จนผมได้มีโอกาสไปอบรมที่ชะอำกัน 2 คน(เหมือนฟ้ามาโปรด) ผมได้ขับรถไปเองโดย แอน นั่งไปข้าง ๆ ช่วงที่แอนหลับผมผมแอบเอามือลูบหน้าขาแอนประจำนึกไปว่ายังไงคืนนี้แอนเสร็จเราแน่ๆ พอไปถึงที่พักเป็นรีสอร์ทเล็กๆ ผมจองไดห้องพักเดี่ยวเตียงเดี่ยวเลยถามแอนว่าพักที่นี่ได้ไหมเพราะว่าไปถึงประมาณ 4 ทุ่มได้เลยขี้เกียจไปหาห้องพักที่อื่นอีก แอนก็โอเคบอกว่าไม่เป็นไรหรอก ผมก็เลยเข้าทางสิครับ ก็เลยพากันเข้าห้องไปเก็บของต่างคนต่างอาบนำ้ตอนที่แอนอาบนำ้อยู่ผมเลยออกไปซื้อเบียร์ดื่มให้เลือดสูบฉีดสักหน่อย พอกลับมา แอน กำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ยังไม่ได้เปลี่ยนเป็นชุดนอนพาให้ผมแทบอดใจไม่ไหวอยากเข้าไปฟัดมากๆ พอผมเข้าไปอาบนำ้ด้วยความที่อยากมากเลยทำให้ผมต้องช่วยตัวเองไปก่อน1ครั้ง พอออกมาแอนนอนดูทีวีอยู่ผมถามว่า แอนยังไม่นอนหรอครับ…

เรื่องเสียว เห็นแม่ช่วยตัวเองตอนอาบน้ำแล้วทนไม่ไหว สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่จะมาแชร์ให้กับเพื่อนๆได้อ่านกันครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อ หนึ่ง ตอนนี้ผมอายุ 25 ปีแล้วครับ ตอนนี้ผมนั้นเรียนจบแล้ว และได้ทำงานอยู่ที่ห้างแห่งหนึ่ง บ้านเรานั้นอยู่ด้วยกัน 3 คน พ่อ แม่ ผม บ้านผมเป็นครอบครัวข้าราชการ พ่อผมเป็นตำรวจ แม่ผมนั้นเป็นปลัดอยู่ที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดนั้น โดยทุกวันผมกับแม่จะไปทำงานด้วยกันเป็นประจำ เรื่องของเรื่องมันเกิดจากว่าผมกับแม่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้นเนื่องจากก่อนหน้านี้แม่ผมนั้นทำงานที่ต่างจังหวัดนานๆกลับบ้านที โดยในวันที่เกิดเรื่องนั้นมันเกิดจากว่าพ่อของผมนั้นต้องไปดูงานที่จังหวัดเชียงรายแล้วพ่อผมนั้นต้องการให้ผมกับแม่นั้นตามขึ้นเหนือไปเที่ยวด้วยโดยผมกับแม่นั้นตามขึ้นไปในเย็นวันศุกร์พอถึงจังหวัดตากเราก็แวะกินข้าวกันที่ร้านโต้รุ่งกันแล้วผมก็บอกกับแม่ว่าเราหาที่พักกันเหอะวันนี้เหนื่อยมากแล้วพรุ่งนี้ค่อยไปเจอพ่อ แม่ผมก็ไม่ได้ขัดอะไรเราก็ไปหาห้องพักกันเราเปิดห้องกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมื่อง พอถึงห้องผมก็ขนกระเป๋าขึ้นไปที่ห้องแม่ก็บอกกับผมว่าให้รีบอาบน้ำแล้วก็นอนพักผ่อนเพราะพรุ่งนี้ต้องรีบออกแต่เช้าเพื่อไปเจอกับพ่อที่ อ.แม่สาย ซึ่งยังอยู่อีกไกลพอสมควร แล้วผมก็เปิดทีวีดูแล้วอีกสักพักผมก็เดินไปอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จผมก็เอาผ้าเช็ดตัวไปตากทีระเบียงแล้วผมก็เห็นไฟห้องน้ำเปิดขึ้นซึ่งตอนแรกไม่ได้สังเกตุว่ามันเป็นหน้าต่างเล็กๆของห้องน้ำ ผมมองผ่านเข้าไปผมเห็นแม่นั้นค่อยๆเอามือถอดเสื้อและกระโปรงออกแม่ใส่ชุดชั้นในสีดำ แล้วแม่ผมก็ถอดเสื้อชั้นในออกนมของแม่ผมนั้นหย่อนคล้อยตามวัยสำหรับคนวัย 55…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ดันเจอเพื่อนเก่า โดนจัดหนักจนน้ำแตกในคารู การใช้ชีวิตในมหาลัยนี่ใครต่อใครอาจจะมองว่าการหาแฟนมันง่าย แต่สำหรับฉันแล้วมันยากจริงๆ เอาแต่เรื่องเรียน ไม่มีหรอกเวลาไปหาแฟนหรือเรื่องเสียวแบบจริงๆ จังๆ อย่างฉัน สุดท้ายก็ต้องมาพึ่งการนัดเย็ด เพื่อคลายความเงี่ยนเพียงบางครั้งบางคราวเท่านั้น จนกระทั่งวันหนึ่ง ได้ไปนัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาทำให้ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีมากๆ ทั้งๆ ที่เขาให้ดูเพียงครึ่งหน้าตอนที่โทรหากันแบบเปิดวีดีโอ และแล้ววันที่เราได้นัดเจอกันก็มาถึง ปรากฏว่าเขาคือคนที่ฉันรู้จัก เพื่อนของฉันตอนที่เรียนมัธยมมาด้วยกัน ในเวลานี้เขาเปลี่ยนไป เป็นคนหล่อ ขาว หน้าตาดี สังคมอาจจะทำให้เขาเปลี่ยนไป และแน่นอนว่าก่อนหน้า ฉันก็ไม่ได้ชอบเขาสักเท่าไหร่ จนได้เจอกันวันนี้ ฉันยอมรับเลยว่า ฉันยังยืนยันว่าอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ…

เรื่องเสียว ถึงท้องก็เสียวได้ บิ๊กกับแนน ผัวหนุ่มเมียสาวคู่นี้เหมาะสมกันมากบิ๊กรูปหล่อขาวตี๋เหมือนพระเอกเกาหลีส่วนแนนสาวสวยหมวยอึ๋ม ตอนนี้แนนกำลังตั้งท้อง 6 เดือน บิ๊กดีใจมากคอยดูแลประคบประหงมเมียรักตลอดเวลา วันนี้เป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดทำงานของทั้งสองเลยถือโอกาสนอนตื่นสายกว่าปกติ ทั้งสองนอนกอดก่ายกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเพราะเมื่อคืนต่างร่วมรักหลับนอนกันอย่างถึงพริกถึงขิง แนนสะดุ้งตื่นเข้าห้องน้ำช่วงนี้ฉี่บ่อยเพราะท้องเริ่มแก่แล้ว บิ๊กซึ่งนอนข้างๆ เอามือมาจะกอดเมียรักควานไปควานมาก็ไม่เจอเลยลืมตาตื่นมา เห็นเมียรักเดินอุ้ยอ้ายเปลือยกายออกมาจากห้องน้ำ บิ๊กรีบลุกไปเดินประคองเมียรักมานอนลงบนเตียงพร้อมกับลูบผมและพรมจูบทั่วใบหน้าอย่างทะนุถนอม พลางพูดว่า “แนนจ๋า ทีหลังจะตื่นเข้าห้องน้ำปลุกบิ๊กก้อได้นะจ๊ะเดี๋ยวล้มลื่นก้อแย่เลย” แนนนอนยิ้มตอบว่า “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะแนนระวังตัวอยู่แล้ว ว่าแต่เราหลับต่อกันเถอะเพิ่งตึ 5 เอง” บิ๊กตอบว่า “แนนจ๋าบิ๊กนอนไม่หลับแล้วหละ มันอยากอีกแล้วหละ” บิ๊กพูดพลางมือก้อบีบนมเมียรักเต้าเต่งตึงพร้อมเอานิ้วไล้วนหัวนมป้านใหญ่สีชมพูจนแนนส่งเสียงครางด้วยความเสียวพูดว่า “บิ๊กจ๋าดูดนมแนนหน่อยซิ” บิ๊กไม่รอช้าใช้ปากดูดไซ้นมเต้าใหญ่อย่างเมามันพลางเอาลิ้นเลียหัวนมวนไปวนมาจนน้ำนมซึมออกมาจากหัวนมแนน บิ๊กตกใจพูดว่า…

เรื่องเสียว พยาบาลฝึกหัด ผมชื่อเดี่ยว หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯ เมื่อปลายปี 2558 ผมไม่ได้ลงเรียนต่อ ป. ตรี เลยมาหาทำงานในกรุงเทพฯ ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปีแล้วที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำรวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วยเอาเมีย ”เป็นไงบ้างสะใจมั๊ย ใหญ่คับหีดีมั๊ย”  ผมเป็นคนเซ็กส์จัด และขยันเอา พูดหยาบๆ ก็คือขี้เย็ดนั่นละครับ เพราะว่าตั้งแต่ตอนผมเป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค้าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมณ์เพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่เลยทีเดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา ผมมีภรรยาและมี ลูกแล้ว 3 คน…

เรื่องเสียว บรรเลงเพลงสวาท…เด็กมันยั่วจริงๆ คุณเคยได้ยินคำว่าเด็กมันยั่วไหมครับ ผมก็เคยได้ยินแต่ไม่เคยคิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับตัวเองเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนและครอบครัวเขา มีเด็กๆร่วมคณะไปหลายคนหลานสาวของเพื่อนอายุเพียง 13 ปีไปเที่ยวกับเราด้วย เราลงเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนานผมว่ายน้ำเก่งเนื่องจากเคยเป็นนักกีฬาของโรงเรียน จึงได้รับการใหว้วานให้ดูเด็กๆในคณะเรามีห่วงยางให้เด็กๆลอยคอเล่นกัน ผมก็คอยว่ายควบคุมไม่ให้ลอยไปไกล เมื่อผมลอยคอไปดึงห่วงยางของแหวนหลานสาววัย 13 ของเพื่อนก็ได้กระทบกับอกอันนิ่มๆของเธอทุกทีเธอไม่หลบหลีกแต่ดูเหมือนตั้งใจให้ผมโดนดูเธอจะชอบ แรกๆผมชักอึดอัด โธ่เด็ก 13 ขวบเองแต่สักพักมันก็รู้สึกแปลกๆแฮะ ผมดึงเด็กๆมาลอยคอรวมกัน หาเชือกฟางมาผูกห่วงยางไว้เป็นกลุ่มผู้ใหญ่อื่นๆเล่นน้ำบ้างกินเหล้ากันบ้าง ไม่มีใครสนใจมองมาทางผมเลย ตอนนั้นเราอยู่น้ำลึกมิดหัวผมผมต้องลอยคอเหนี่ยวห่วงยางอยู่ แหวนเบียดตัวมาโดนผมอีก อกนุ่มๆของเธอถูอยู่ตรงมือผมที่จับห่วงยาง ผมชักมันขึ้นมาบ้างจึงใช้มืออีกข้างล้วงลงใต้น้าลูบคลำตัวเธอเบาๆเธอหัวเราะคิกๆผมลูบท้องน้อยเธอ เธอยิ้มเอาหน้าซบลงกับห่วงยาง ผมล้วงลงต่ำแทรกมือเข้าหว่างขาแหวนลอยตัวอยู่ขาถ่างออกรับมือผมพอดี เธอเหลือบตาขึ้นมองผมแล้วยิ้ม เด็กคนอื่นๆร้องตะโกนกันสนุกสนานที่ได้ลอยออกมาน้ำลึก นิ้วผมแทรกเข้าขอบกางเกงชุดว่ายน้ำของแหวน เธอสดุ้งเล็กน้อยเราลอยเข้าฝั่งมาบ้างขาผมเริ่มหยั่งพื้นทรายได้…