ดึกดื่น ตื่นมาชวนเพื่อนเย็ด

e0b894e0b8b6e0b881e0b894e0b8b7e0b988e0b899 e0b895e0b8b7e0b988e0b899e0b8a1e0b8b2e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fbf266e7b11

เรื่องเสียว ดึกดื่น ตื่นมาชวนเพื่อนเย็ด

เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าหากว่าเราทั้งคู่นั้นไม่มีใจให้กันอยู่แล้วเพียงแต่ว่าไม่มีใครบอกอะไรกันเลย วินาทีที่เราเมากันทั้งคู่ ฉันนอนอยู่บนเตียงของเขา ส่วนเขาที่เป็นเจ้าของห้องนั้นลงไปนอนที่ข้างล่างตรงพื้น เพื่อเป็นการให้เกียรติฉัน ฉันพยายามที่จะให้เขานั้นขึ้นมานอนด้วยกัน แต่เขาก็บอกว่า ถ้ามึงไม่ใช่เพื่อนกูนะ กูจับมึงทำเมียไปแล้ว

ฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าไม่ติดว่ากูเป็นผู้หญิงและเป็นเพื่อนมึงนะ กูก็ไม่ปล่อยเอาไว้หรอก

เราเงียบกันไปครู่หนึ่ง ไม่มีใครพูดอะไรขึ้นมาในเวลานั้น เพราะว่ามันคงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบากใจที่จะไปต่อ แต่แล้วก็มีผู้กล้าที่เอ่ยขึ้นมาทำลายความเงียบ หลังจากที่นอนเมาอยู่กันทั้งคู่

“แล้วทำไมเพื่อนกันมันจะเป็นผัวเมียกันไม่ได้วะ ?” เขาถามขึ้นมา

“มึงก็ขึ้นมาสิ” ฉันพูด เพราะว่าอยากให้เรื่องราวอย่างว่ามันเกิดขึ้นมาจะแย่อยู่แล้ว เขากลับยิ้ม แล้วบอกกับฉันว่า ถ้ามึงชอบกูมากพอ มึงก็ลงมาหากูสิ ที่พื้นนี่ เพราะว่าตอนนี้กูเมาจนขึ้นเตียงไม่ไหวแล้วต่างหาก นั่นเลยทำให้ฉันไม่ต้องการที่จะเก็บศักดิ์ศรีเอาไว้อีกแล้ว ค่อยๆ ลงจากเตียงแล้วก็คลานเข้าไปหาเขา ก่อนที่จะนอนลงไปข้างๆ เขา

นอนหงาย…ส่วนมือเองก็ค่อยๆ เอื้อมไปจับตัวของเขา แล้วตะปบตบๆ ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันถึงที่ควยของเขา

ควานๆ ไปก็รู้ได้เลยว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว

“มาถึงก็เอาเลยนะมึง…อยากเป็นเมียกูเหรอ ?”

“แล้วมึงอยากเป็นผัวกูไหม ?”

“อยาก แต่ตอนนี้กูเมา มีทางเลือกให้มึงสองทาง คือรอพรุ่งนี้ เดี๋ยวกูจัดให้ หรือว่ามึงทำเอง”

ฉันไม่รู้ว่าไอ้เรื่องราวที่เกิดขึ้นมาตอนนี้ มันจะเป็นอย่างไร หากว่าพรุ่งนี้เราต่างไม่มีความเมามาเป็นตัวกระตุ้นความต้องการนี้แล้ว ดังนั้น ฉันจึงค่อยๆ ลุกขึ้นมานั่งแล้วถอดกางเกงของเขา ก่อนที่จะจับควยของเขาขึ้นมาตั้ง ควยใหญ่เสียจนแทบจะจับเอาไว้ด้วยมือเดียวไม่ได้เลย เป็นอะไรที่ฉันไม่ได้คาดหวังเอาไว้ แต่กลับไม่ผิดหวังเสียด้วย

ฉันเริ่มก่อน ค่อยๆ ชักควยของเขาจนเสียงครางดังขึ้นมา เขานอนหลับตานิ่งๆ ปล่อยอารมณ์ไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มควยแข็งมากขึ้นกว่าเดิม น้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มมาที่ปลายควยของเขาอย่างเต็มที่ แล้วฉันจึงค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ทันทีที่รับควยของเขาเข้ามาในปาก ฉันเองก็เริ่มที่จะดูดควยของเขา ยิ่งนานก็ยิ่งเร็วมากขึ้น ส่วนเขานั้นนอนนิ่ง ตัวเกร็งอยู่ ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องพร้อมๆ กับเริ่มที่จะส่งเสียงออกมา บอกว่าหั้นดูดควยของเขาลงไปลึกๆ หน่อย ยิ่งลึกมันก็ยิ่งเสียว

เขาพูดมาขนาดนี้แล้วฉันจะไม่ทำก็กะไรอยู่ เลยเริ่มกดหน้าลงไปเรื่อยๆ แต่มันก็ยังไม่ถึงสุดโนอยู่ดี ก็ควยยาวขนาดนี้ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออก ก่อนที่จะคร่อมลำตัวของเขาเอาไว้ ย่อตัวลงเล็กน้อย จับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วจ่อมาที่รูหีของฉัน ก่อนที่จะนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

เสียงสวบดังขึ้นทันทีตอนที่ฉันค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา ความเสียวหีส่งผลทันทีจนฉันส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับเขาที่ยังคงนอนตัวเกร็งอยู่อย่างนั้น ควยใหญ่ค่อยๆ ดันเข้ามาจนฉันสัมผัสได้ถึงความต้องการของเขาที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ราวกับว่าควยของเขานั้นยังแข็งได้อีก

ใช้เวลาอยู่เกือบนาที กว่าที่ฉันจะสามารถนั่งลงมาบนลำควยของเขานั้นจนสุดความยาว

ทั้งเสียวหี ทั้งจุก ทั้งเจ็บท้อ

สองมือวางเอาไว้ที่หน้าท้องของอีกฝ่าย ก่อนที่จะเริ่มยกร่างกายขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ และในตอนนั้นเอง ที่ความเสียวซ่านแซงทุกๆ ความเจ็บปวดทรมานไปจนหมด

ร่างกายของฉันยกขึ้นแล้วกระแทกลงมาสุดตัว จนร่างกายของเขานั้นขยับไหวไปเรื่อยๆ ตอนที่ฉันกดร่างกายลงมา แล้วเสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อฉันเริ่มกระแทกควยลงมาแรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งนาน เขาก็ยิ่งส่งเสียงออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ และลำควยของเขาก็ยังคงแข็งตัวตลอดเวลาที่ฉันกำลังใช้มันเป็นตัวบำเรอกามของตัวเอง

เสียงขย่มเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันเริ่มขยับร่างกายเร็วขึ้นกว่าเดิม เมื่อเขาเป็นคนบอกว่ากำลังจะเสร็จแล้ว และนี่เป็นครั้งแรกที่เขาจะถูกผู้หญิงขึ้นควยให้จนเสร็จ

คำพูดของเขากระตุ้นให้ฉันเริ่มขย่มร่างกายลงไปบนลำควยของเขาทั้งแรงขึ้นและเร็วขึ้นไปมากกว่าเดิม จนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ สองมือของเขาเริ่มกำแน่น ในตอนที่เขาเริ่มหลับตา ร่างกายเกร็งลามมาถึงลำควย ที่ตอนฉันกดร่างกายกระแทกจนมาจนมิดด้าม เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาก็พ่นออกมา พร้อมๆ กับน้ำควยที่ไหลทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างมากมายจนสัมผัสได้ว่ามันทั้งเปียกและแฉะ

เขาส่ายหัวไปมาด้วยความเสียว ก่อนที่ควยจะอ่อนตัวลงไป ฉันจึงค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วทิ้งตัวลงไปนอนข้างเขา

ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าครั้งแรกกับคนที่ชอบ ดันต้องมาเป็นคนขย่มควยให้

แต่ก็เสียวแตกต่างจากตอนโดนเย็ดหีอยู่เหมือนกันนะ…ครั้งหน้าก็ขอขึ้นขย่มเหมือนเดิมดีกว่า

Recommendations

เรื่องเสียว หลอกมารุมลงแขก ”เด็ดเลยมึง กูจะเย็ดให้ดิ้น” จริงๆ แล้วกูก็ไม่ค่อยอยากเขียนมาเล่าซักเท่าไหร่หรอก แต่อ่านๆ ที่พวกมึงเขียนๆ กันแล้วอดร่วมแจมไม่ได้ว่ะ กูกับซี้ๆ กูอีกสองคน ชอบหิ้วเด็กตามเธคหลอกแม่งมาเย็ดเรียงคิวกันบ่อยๆ แต่รายที่กูจะเล่าให้ฟังเนี่ยแม่งเด็ดจริงๆ วันนั้นกูกับเพื่อนก้อไปแดกเหล้ากันตามปกติแหละ ที่ไหนมึงไม่ต้องรู้หรอก แต่กูตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กไปเย็ดซักคนคืนนั้น พอดีกูไปเจอเด็กคนนึง แม่งน่ารักฉิบหาย กูกับพวกก็คิดกันว่าจะหลอกแม่งไปเย็ดยังไงดี ยิ่งมองกูก็ยิ่งเงี่ยน เด็กแม่งขาวใส น่ารักยังกับไม่เคยโดนเย็ดมาก่อน ยิ่งคิดกูก็ยิ่งอยากเย็ดหีแม่ง มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมแม่งอวบดีฉิบหาย ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว กูคิดไปถึงว่าถ้ามันโดนกูเย็ดท่าหมาแม่งจะสวยขนาดไหน กูบอกกับเพื่อนให้แม่งดู แม่งก็เห็นด้วยกับกูว่าต้องล่อมันให้ได้ กูสังเกตุมันอยู่พักนึงเห็นว่าแม่งมากับเพื่อนอีกสองคน…

เรื่องเสียว แก๊งค์ทวงหนี้โหด รุมข่มขืนคาห้องเช่า เสียวจนอยากโดนเย็ดต่อ เธอพยายามที่จะบอกมันแล้ว ร้องขอเท่าที่จะทำได้ แต่ในเวลานี้ รอบบ้านของเธอไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ คนไปทำงานของตัวเองกันหมด มีเพียงเธอที่อยู่ในบ้านลำพัง เพราะว่าตกงาน และไม่มีเงินที่จะประทังชีวิต แต่ชีวิตกลับเอาคืนเธออย่างโหดร้ายทารุณ เมื่อเจ้าหนี้ที่เธอไปกู้มานั้นไม่อาจจะยอมผ่อนผันให้เธอเป็นครั้งที่สี่ แค่สามครั้งก็มากเกินไปแล้วในเวลานี้ เขาส่งชายชุดดำมาที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะให้คนเหล่านั้นข่มขู่เธอด้วยวิธีต่างๆ นานา เพื่อให้เธอนั้นเอาเงินให้เขาไป แต่ความจริงก็คือความจริง เธอไม่มีเงินติดตัวแม้แต่บาทเดียวเลย ดังนั้นพวกมันจึงต้องมอบบทเรียนที่แสนพิเศษให้กับเธอ ให้เธอได้รู้ว่า นี่คือการขัดดอกที่เธอจะต้องจดจำเอาไว้ และไม่เลือกที่จะติดหนี้เขาอีกแล้วในครั้งต่อไป เธอพยายามกรีดร้อง แต่มันมากันสามคน และคุมร่างกายของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา เธอไม่อาจที่จะปัดป้อง…

เรื่องเสียว ถึงน้าจะแก่แต่ก็จะเย็ด “น้าจิตร” เป็นน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ผม ซึ่งเลี้ยงดูผมมาตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก ๆ เพราะพ่อแม่ผมแยกทางกัน พ่อผมเลิกกันไปตั้งแต่ผมยังเล็กไม่ทราบข่าวคราว ส่วนแม่ก็มีสามีใหม่เป็นชาวต่างชาติตอนนี้ก็ไปอยู่ด้วยกันที่เมืองนอกเมืองนา ก็ได้น้าจิตรเลี้ยงดูผมมาเป็นอย่างดี ให้ความเอาใจใส่ทะนุถนอมเพราะว่าน้าจิตรเองนั้น ไม่มีสามีจากการที่แกอย่าร้างกันไปกับผัวของแก เลยขอผมมาเป็นลูกบุญธรรม ปัจจุบันนี้น้าจิตรอายุก็เกือบจะ 50 ปี แล้วแต่หน้าตาก็ยังดูสวยสดใสยังไม่ดูแก่เกินวัยเหมือนคนทั่ว ๆ ไปที่ปล่อยตัวอีกด้วย ปัจจุบันนอกจากสถานะของป้าและหลานของเราสองแล้ว พวกเรายังมีบทบาทที่เล่นเป็นผัวเมียกันเวลาอยู่ในบ้านกันสองต่อสอง ซึ่งจะเป็นการ เล่าเรื่องเสียว ที่จากประสบการณ์จริงของผม ในทุก ๆ ช่วงวันหยุดของผมส่วนใหญ่แล้วผมก็จะหยุดอยู่บ้านกับน้าจิตรกันทั้งวัน ด้วยความที่ผมยังเป็นวัยรุ่นเริ่มมีอารมณ์ทางเพศอยู่สูง…

เรื่องเสียว รุ่นน้องที่โรงเรียนครับพี่..”โดนน้องเอาเพื่อนมารุม” ชื่อด้ายค่ะจะมาเล่าต่อค่ะ กับประสบการณ์สมัยอยู่ม.ต้น วันนี้ถัดจากเรื่องหนึ่งรุมสองมาสามเดือนได้ค่ะ ก็หาโอกาสดีๆไม่ได้สักทีจน วันนี้แหละค่ะ ที่บ้านออกไปข้างนอกกันค่ะไปเที่ยวกลับคงเช้าวันนี้ด้ายก็นั่งๆนอนอยู่บ้านเข็มออกไปข้างนอกค่ะเห็นว่าติวเกี่ยวกับการสอบเข้าเรียน ต่อมัธยมจนพอเกือบๆจะเที่ยงเข็มก็กลับมาค่ะพาใครมาอีกแล้วก็ไม่รู้เป็นผู้ชายนะคะ ?ใครน่ะเข็ม??รุ่นน้องที่โรงเรียนครับพี่ด้ายชื่อ กริช เป็นเพื่อน ออนด้วย?เข็มพากริชเข้ามาดูในบ้านค่ะพาไปดูห้องเข็มสักพักเข็มก็มากระซิบกับด้ายค่ะพี่เดี๋ยวทำกันนะ? ?นี่แล้วกริชเล่ายังอยู่จะ ทำได้ไง? ด้ายก็ ว่าไปค่ะ ?ก็ให้ทำด้วยสิพี่ ผมจะให้มันลอง? ?บ้าไม่บอกกันก่อนเลยทีหลังไม่ต้องพาใครมาอีกนะ? ด้ายโกรธนิดๆนะคะไม่ถามกันก่อนเลยแต่วันนี้ ยอมให้ก่อนก็ได้ค่ะ ?คร้าบ??แล้วไม่พาออนมาด้วยล่ะ? ด้ายถามค่ะ ?คือ?ผมแอบทำออนหลังโรงเรียนบ่อยๆครับ เมื่อวานนี่ก็ครั้งนึง ออนเลยไม่มา ด้วยวันนี้?เข็มพูดแบบไม่ค่อยเต็มใจบอกด้ายเท่าไหร่ค่ะร้ายจริงเชียวแอบทำกับออนสองคนแล้วเข็มก็พา ตัวด้ายขึ้นมาที่ห้องเข็มค่ะ ?เอ้า…

เรื่องเสียว เสียท่าลูกกำนัน แต่ไม่เป็นไร ควยใหญ่เหลือเกินนะพ่อคุณ ที่ร้านยาดองของหมู่บ้าน เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นที่นี่ มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่ได้ตั้งตัวเท่าไหร่ จะเรียกว่าโดนข่มขืนก็ไม่แปลกเท่าไหร่ แต่ว่าไปๆ มาๆ ฉันกลับเต็มใจนี่แหละที่ฉันรู้สึกว่ามันไม่ปกติ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ฉันเองก็ค่อยๆ ที่จะคล้อยตามไปเรื่อยๆ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ “ไอ้ต้น” มันเป็นลูกกำนัน ที่ทำตัวไม่ค่อยน่ารักเท่าไหร่ เพราะคิดว่าพ่อมันใหญ่จะทำอะไรก็ได้ประมาณนั้น มันมานั่งกินยาดองที่โต๊ะข้างๆ ฉัน ก่อนที่จะมาขอนั่งด้วย เราก็กินดื่มไปตามปกติ เพราะว่ามันใจใหญ่เลยเลี้ยง ฉันก็เลยคิดว่าตัวเองคอแข็งพอ กะจะให้กระเป๋าแบนไปเลยคืนนี้ ปรากฏว่าฉันแพ้ สุดท้ายก็ได้มันนี่แหละไปส่งบ้าน เพราะว่าฉันนั้นขับรถหลับเองไม่ไหว เพื่อนๆ…

เรื่องเสียว แม่ พ่อยกแม่ให้ผม ผม ชื่อแดน ชีวิตผมลุ่มๆ ดอนๆ มาตลอด เราจนผมต้องทำงานหาเงินช่วยตัวเองและพ่อแม่บ้าง ตั้ง แต่อายุ 12 แม่ผมเป็นชาวบ้านธรรมดาขายของแผงลอยพอมีรายได้ไปวันๆ แทบไม่พอใช้ ผมเรียนภาคค่ำ วันๆ ครอบครัวผมจึงไม่ค่อยเจอหน้ากันบ่อยนัก แม่ผมยังดูสาวสวยด้วยอายุแม่ผมยังไม่ถึง 40 แม่มีผมตั้งแต่ยังวัยรุ่น ผมยังแอบชอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝันของผมประจำ จะยังไงก็ตามแม่ผมมีท้องอีก แต่กรรมเวรพ่อผมเกิดจากอุบัติเหตุเข้า รพ. แม่ก็ท้อง เราใช้เงินเก็บที่มีน้อยนิดรักษาพ่อจนหมดต้องกู้ยืมมาอีก เมื่อพ่อ กลับบ้านก็ไม่ปกติขาซ้ายเป็นอัมพาดต้องใช้ไม้เท้าช่วยเดินหรือนั่งรถเข็นทำ งานอย่างที่เคยไม่ได้ ถึงพ่อจะมีฝีมือหันมารับงานซ่อมอะไรๆ…

เรื่องเสียว แม่ไม่รักไม่เป็นไร แต่หนูรักพ่อนะคะ มาเย็ดกันเถอะ ตั้งแต่จำความได้ “ข้าวฟ้าง” ก็รู้สึกได้เลยว่าเธอไม่เคยได้รับความรักจากพ่อของเธอเลย เธอไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ตั้งแต่จำความได้ เธอก็อยู่กับพ่อของเธอมาตลอด วันเวลาผ่านไป ไม่รู้เลยว่ายิ่งเธอโต พ่อเองก็ยิ่งไม่สนใจใยดีเลยเลยแม้แต่น้อย ซ้ำยังพยายามผลักไสไล่ส่งเธอไปไกลๆ อีกด้วย มันเหมือนเป็นปมในชีวิตของเธอเลย เพราะปู่กับย่าบอกว่า ตั้งแต่แม่ทิ้งพ่อไป พ่อก็เปลี่ยนไป ซึ่งยิ่งเธอโตขึ้น พ่อของเธอก็ยิ่งดื่มเหล้าหนักขึ้นไปเรื่อยๆ อีกด้วย เรื่องเสียวของพ่อกับแม่คงทำลายชีวิตเขา เธอเก็บเรื่องราวนี้เอาไว้ในหัวใจ ไม่อยากจะพูดอะไรมากมาย นัก แต่ในวันหนึ่ง ตอนที่เธอนอนหลับอยู่ แล้วตื่นขึ้นมาเพราะอาการปวดท้อง ตอนที่กำลังจะเดินลงบันไดมาเข้าห้องน้ำ…

เรื่องเสียว เสียวในเกาหลี แอบมาทำงานแถมได้เสียว เย็ดกับเจ้านายเกาหลี สุดหล่อควยใหญ่คาไร่ผัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในต่างแดนเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตแน่นอน ฉันแอบเข้ามาทำงาน ลักลอบมาเหมือนผีน้อยนั่นแหละ และเพราะแบบนี้ เลยกลายเป็นว่าฉันนั้นต้องหางานทำให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะได้เข้าทำงานที่ไร่ผักแห่งหนึ่ง มีเจ้านายเป็นหนุ่มคนเกาหลีที่กำลังสานต่อธุรกิจนี้กับพ่อแม่ของตัวเอง สองสามเดือนผ่านไป รุ่นพี่ที่เคยทำงานมาก่อนก็ช่วยสอนการพูดและการฟังภาษาเกาหลีง่ายๆ ให้ฉัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็พูดเกาหลีได้นิดหน่อย รวมทั้งเริ่มเรียนภาษาทางออนไลน์เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ฉันพยายามที่จะเข้าไปพูดคุยกับคุณพักจีซอง เจ้าของสวน และเขาก็ดีใจที่เห็นฉันมีความพยายาม เขาเลยเริ่มคุยกันกับฉันมากขึ้น จนผ่านไปอีกราวๆ สามเดือน เราก็เริ่มคุยกันได้ดีมากขึ้น ประสบการณ์มันจะทำให้เราเรียนรู้ได้ชัดเจนกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นอยู่แล้ว จนในวันที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นกับฉัน ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณสามทุ่ม…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ โดนแฟนเพื่อนลักหลับแอบอมควย เลยโดนเย็ดหีแตกใน ครั้งหนึ่งเธอเคยพูดเล่นๆ ตอนที่กินเหล้าด้วยกันว่า ถ้าหากวันนั้นไม่ได้เจอเพื่อนผมก่อน เธอจะจีบผม แล้วก็ชอบเปิดเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” เวลาที่เราอยู่ด้วยกันสามคน แน่นอนว่าผมกับเพื่อนไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น มันเหมือนเรื่องล้อเล่นขำๆ เราไม่ได้โกรธกัน และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเป็นปกติ ผมยอมรับว่าเธอเป็นคนสวย แต่เธอก็คือแฟนเพื่อน มันเป็นเส้นแบ่งเขตต้องห้ามที่อันตรายที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งไอ้เส้นบ้าบอนั่นน่ะ ถูกตัดทิ้งด้วยเหล้าเพียงไม่กี่กลมเท่านั้นเอง ผมสาบานจากใจเลยว่า ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวผมตอนที่อยู่กับเธอเลย ยกเว้นในกรณีที่ถ้าเธอไม่ใช่แฟนเพื่อนผม ถ้าเธออยากจะเย็ดผม ผมก็จะให้เย็ด แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ให้เธอเย็ด แต่เธอกลับลักหลับผมเสียอย่างนั้น มันเป็นเรื่องตลกมากเลยที่จู่ๆ เราก็เมากันจบภาพตัดไป…