ดึกดื่น ตื่นมาชวนเพื่อนเย็ด

e0b894e0b8b6e0b881e0b894e0b8b7e0b988e0b899 e0b895e0b8b7e0b988e0b899e0b8a1e0b8b2e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fbf266e7b11

เรื่องเสียว ดึกดื่น ตื่นมาชวนเพื่อนเย็ด

เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าหากว่าเราทั้งคู่นั้นไม่มีใจให้กันอยู่แล้วเพียงแต่ว่าไม่มีใครบอกอะไรกันเลย วินาทีที่เราเมากันทั้งคู่ ฉันนอนอยู่บนเตียงของเขา ส่วนเขาที่เป็นเจ้าของห้องนั้นลงไปนอนที่ข้างล่างตรงพื้น เพื่อเป็นการให้เกียรติฉัน ฉันพยายามที่จะให้เขานั้นขึ้นมานอนด้วยกัน แต่เขาก็บอกว่า ถ้ามึงไม่ใช่เพื่อนกูนะ กูจับมึงทำเมียไปแล้ว

ฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าไม่ติดว่ากูเป็นผู้หญิงและเป็นเพื่อนมึงนะ กูก็ไม่ปล่อยเอาไว้หรอก

เราเงียบกันไปครู่หนึ่ง ไม่มีใครพูดอะไรขึ้นมาในเวลานั้น เพราะว่ามันคงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบากใจที่จะไปต่อ แต่แล้วก็มีผู้กล้าที่เอ่ยขึ้นมาทำลายความเงียบ หลังจากที่นอนเมาอยู่กันทั้งคู่

“แล้วทำไมเพื่อนกันมันจะเป็นผัวเมียกันไม่ได้วะ ?” เขาถามขึ้นมา

“มึงก็ขึ้นมาสิ” ฉันพูด เพราะว่าอยากให้เรื่องราวอย่างว่ามันเกิดขึ้นมาจะแย่อยู่แล้ว เขากลับยิ้ม แล้วบอกกับฉันว่า ถ้ามึงชอบกูมากพอ มึงก็ลงมาหากูสิ ที่พื้นนี่ เพราะว่าตอนนี้กูเมาจนขึ้นเตียงไม่ไหวแล้วต่างหาก นั่นเลยทำให้ฉันไม่ต้องการที่จะเก็บศักดิ์ศรีเอาไว้อีกแล้ว ค่อยๆ ลงจากเตียงแล้วก็คลานเข้าไปหาเขา ก่อนที่จะนอนลงไปข้างๆ เขา

นอนหงาย…ส่วนมือเองก็ค่อยๆ เอื้อมไปจับตัวของเขา แล้วตะปบตบๆ ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันถึงที่ควยของเขา

ควานๆ ไปก็รู้ได้เลยว่าตอนนี้เขาควยแข็งแล้ว

“มาถึงก็เอาเลยนะมึง…อยากเป็นเมียกูเหรอ ?”

“แล้วมึงอยากเป็นผัวกูไหม ?”

“อยาก แต่ตอนนี้กูเมา มีทางเลือกให้มึงสองทาง คือรอพรุ่งนี้ เดี๋ยวกูจัดให้ หรือว่ามึงทำเอง”

ฉันไม่รู้ว่าไอ้เรื่องราวที่เกิดขึ้นมาตอนนี้ มันจะเป็นอย่างไร หากว่าพรุ่งนี้เราต่างไม่มีความเมามาเป็นตัวกระตุ้นความต้องการนี้แล้ว ดังนั้น ฉันจึงค่อยๆ ลุกขึ้นมานั่งแล้วถอดกางเกงของเขา ก่อนที่จะจับควยของเขาขึ้นมาตั้ง ควยใหญ่เสียจนแทบจะจับเอาไว้ด้วยมือเดียวไม่ได้เลย เป็นอะไรที่ฉันไม่ได้คาดหวังเอาไว้ แต่กลับไม่ผิดหวังเสียด้วย

ฉันเริ่มก่อน ค่อยๆ ชักควยของเขาจนเสียงครางดังขึ้นมา เขานอนหลับตานิ่งๆ ปล่อยอารมณ์ไปเรื่อยๆ จนเขาเริ่มควยแข็งมากขึ้นกว่าเดิม น้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มมาที่ปลายควยของเขาอย่างเต็มที่ แล้วฉันจึงค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

ทันทีที่รับควยของเขาเข้ามาในปาก ฉันเองก็เริ่มที่จะดูดควยของเขา ยิ่งนานก็ยิ่งเร็วมากขึ้น ส่วนเขานั้นนอนนิ่ง ตัวเกร็งอยู่ ส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องพร้อมๆ กับเริ่มที่จะส่งเสียงออกมา บอกว่าหั้นดูดควยของเขาลงไปลึกๆ หน่อย ยิ่งลึกมันก็ยิ่งเสียว

เขาพูดมาขนาดนี้แล้วฉันจะไม่ทำก็กะไรอยู่ เลยเริ่มกดหน้าลงไปเรื่อยๆ แต่มันก็ยังไม่ถึงสุดโนอยู่ดี ก็ควยยาวขนาดนี้ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออก ก่อนที่จะคร่อมลำตัวของเขาเอาไว้ ย่อตัวลงเล็กน้อย จับควยของเขาตั้งขึ้นแล้วจ่อมาที่รูหีของฉัน ก่อนที่จะนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

เสียงสวบดังขึ้นทันทีตอนที่ฉันค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา ความเสียวหีส่งผลทันทีจนฉันส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับเขาที่ยังคงนอนตัวเกร็งอยู่อย่างนั้น ควยใหญ่ค่อยๆ ดันเข้ามาจนฉันสัมผัสได้ถึงความต้องการของเขาที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ราวกับว่าควยของเขานั้นยังแข็งได้อีก

ใช้เวลาอยู่เกือบนาที กว่าที่ฉันจะสามารถนั่งลงมาบนลำควยของเขานั้นจนสุดความยาว

ทั้งเสียวหี ทั้งจุก ทั้งเจ็บท้อ

สองมือวางเอาไว้ที่หน้าท้องของอีกฝ่าย ก่อนที่จะเริ่มยกร่างกายขย่มควยของเขาไปเรื่อยๆ และในตอนนั้นเอง ที่ความเสียวซ่านแซงทุกๆ ความเจ็บปวดทรมานไปจนหมด

ร่างกายของฉันยกขึ้นแล้วกระแทกลงมาสุดตัว จนร่างกายของเขานั้นขยับไหวไปเรื่อยๆ ตอนที่ฉันกดร่างกายลงมา แล้วเสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อฉันเริ่มกระแทกควยลงมาแรงขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งนาน เขาก็ยิ่งส่งเสียงออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ และลำควยของเขาก็ยังคงแข็งตัวตลอดเวลาที่ฉันกำลังใช้มันเป็นตัวบำเรอกามของตัวเอง

เสียงขย่มเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันเริ่มขยับร่างกายเร็วขึ้นกว่าเดิม เมื่อเขาเป็นคนบอกว่ากำลังจะเสร็จแล้ว และนี่เป็นครั้งแรกที่เขาจะถูกผู้หญิงขึ้นควยให้จนเสร็จ

คำพูดของเขากระตุ้นให้ฉันเริ่มขย่มร่างกายลงไปบนลำควยของเขาทั้งแรงขึ้นและเร็วขึ้นไปมากกว่าเดิม จนเสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ สองมือของเขาเริ่มกำแน่น ในตอนที่เขาเริ่มหลับตา ร่างกายเกร็งลามมาถึงลำควย ที่ตอนฉันกดร่างกายกระแทกจนมาจนมิดด้าม เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาก็พ่นออกมา พร้อมๆ กับน้ำควยที่ไหลทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันอย่างมากมายจนสัมผัสได้ว่ามันทั้งเปียกและแฉะ

เขาส่ายหัวไปมาด้วยความเสียว ก่อนที่ควยจะอ่อนตัวลงไป ฉันจึงค่อยๆ ลุกขึ้นยืนแล้วทิ้งตัวลงไปนอนข้างเขา

ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าครั้งแรกกับคนที่ชอบ ดันต้องมาเป็นคนขย่มควยให้

แต่ก็เสียวแตกต่างจากตอนโดนเย็ดหีอยู่เหมือนกันนะ…ครั้งหน้าก็ขอขึ้นขย่มเหมือนเดิมดีกว่า

Recommendations

เรื่องเสียว อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย…

เรื่องเสียว พ่อหมอ เณรแอ เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันไปรักไปชอบผู้ชายคนหนึ่งเอามากๆ ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วอย่างถอนตัวไม่ขึ้นฉันจึงตกอยู่ในสถานภาพภรรยาลับอย่างไม่ต้องสงสัย เขาบอกดิฉันว่าเขามีปัญหากับทางนั้นเขาอยากเลิกและมาใช้ชีวิตอยู่กับฉันเรามีความหวังร่วมกันและแล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นภรรยาที่อยู่กับเขามานาน 10 ปีไม่มีวีแววจะท้องก็ดันท้องขึ้นมาทำให้ความหวังของดิฉันพังทลายลงเพราะโอกาสทีเขาจะจากมาคงมีน้อยเต็มที่แต่ฉันยังไม่อยากยอมแพ้ง่ายๆ… อะไรที่เขาว่าช่วยได้ฉันทำหมดฉันจึงต้องหันไปพึ่งวิธีไสยศาสตร์ถึงมันจะดูเป็นวิธีสกปรกก็ต้องลองเพราะฉันไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้วเพราะฉันรักเขามาก.. ถ้าฉันไม่มีความสุขก็อย่าหวังเลยว่าใครจะมี ฉันได้ให้เพื่อนสาวช่วยเป็นธุระให้จนได้เบอร์เณรแอและนัดวันไปเจอฉันต้องนั่งรถไปที่ ตจว. …สำนักเณรแอเป็นเพียงบ้านไม้ธรรมดาแต่ผู้คนมาหาท่านอย่างหนาแน่นพอขึ้นไปบนบ้านมีเจ้าที่มาสอบถามฉันก็บอกว่านัดไว้แล้ว แต่ด้วยสิ่งที่ฉันจะให้เณรแอทำต้องใช้เวลานานเลยจะให้ฉันทำเป็นคิวสุดท้ายของวัน…กว่าจะได้เข้าพบเณรแอก็ปาไป3ทุ่ม …ฉันถอนใจเฮือกใหญ่ก่อนก้าวเข้าไปในห้องในห้องมืดมากมีเพียงแสงเทียนจุดรายล้อมน่าแกรงขาม…เณรแอแต่งกายชุดขาวเหมือพวกถือศีล… ผมยาวรวบตึงไว้ด้านหลังหนวดเครารุงรังแต่ไม่แก่มากน่าจะประมาณ40เห็นจะได้แต่ก็ดูน่าศรัทธา …เณรแอเอ่ยปากถามว่าวันนี้เองจะให้ทำอะไรให้…ดิฉันตอบอย่างอายๆว่าอยากทำเสน่ห์ต้องการให้ผู้ชายรักผู้ชายหลงเณรแอคิดค่าครู199บาท..ฉันตอบตกลง เณรแอให้ฉันนั่งพนมมือตรงหน้าหมอสวดคาถา บรรยากาศดูหน้ากลัวทั้งความมืดแสงเทียนและกลิ่นกำยาน…สักพักดิฉันรู้สึกเคลิ้มครึ่งหลับครึ่งตื่นเหมือนคนเมา…เณรแอว่าคาถาสักพักก็เรียกให้ขยับเข้าใกล้ๆ จากนั้นก็ใช้มือจับที่หัวฉัน..จากนั้นจึงใช้สองมือลูบลงมากกหูซอกคอ..และเลื่อนลงมาหยุดเหนือเนินอกด้านบนและทำมือวนๆพร้อมบริกรรมคาถาเบาๆในลำคอ จากนั้นเณรแอก็วนลงมาถึงหน้าอกของฉัน ฉันนึกตกใจกำลังจะอ้าปากถามแต่ก็ไม่ทันแล้ว เณรแอลากมือคลึงเบาๆไปรอบๆหน้าอกบางครั้งก็วนผ่านหัวนมของฉัน…ความรู้สึกของฉันตอนนี้…ทั้งรู้สึกยำเกรงเณรแอ แต่อีกความรู้สึกที่ค่อยๆแทรกเข้ามาคือความหวั่นไหวไปกับนำ้หนักมืออันแผ่วเบาที่เลือกจังหวะและสัมผัสอย่างเชี่ยวชาญ… กับบรรยากาศในห้องที่ค่อนข้างเย็นยะเยือกทำให้ฉันขนลุก…ยิ่งเณรแอลากมือผ่านปลายยอดของหน้าอกครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้ความรู้สึกของฉันยากที่จะบรรยาย แล้วเณรแอก็เลื่อนมือลงถึงบริเวณหน้าท้องตอนนี้ไม่ว่าเณรแอจะสัมผัสตรงไหนฉันก็รู้สึกตอบรับโดยไม่รู้ตัว เณรแอลากมือบริกรรมจนถึงหน้าขาแล้วลากลูบไล้ไปทั่วตอนนี้ฉันรู้สึกล่องลอยไปกับรสสัมผัสโดยไม่รู้ตัวจนกระทั่งเณรแอละมือออกไปช้าๆ แล้วเณรแอก็พูดเสียงสั่นเบาๆว่าลงคาถาในจุดที่ให้ผู้ชายหลงก็ต้องทำพิธีตรงจุดนั้นให้ฉันถอดเสื้อชั้นในและกางเกงในออกเณรแอจะได้ทำพิธีได้สะดวก ถึงตอนนี้ฉันรู้สึกลังเลแต่พอมองตาเณรแอก็ต้องรีบพยักหน้ารับปากเณรแอบอกให้ไปถอดในห้องน้ำจะได้ไม่ประเจิดประเจ้อฉันรีบลุกอย่างว่าง่าย อยู่ในห้องนำ้ตอนถอดกางเกงในออกนอนฉันรู้สึกตกใจเพราะเจ้านำ้หล่อลื่นของฉันมันดันไหลออกมาเลอะกางเกงในโดยไม่รู้ตัวคงเป็นเพราะสัมผัสจากมือเณรแอนั่นเอง…

เรื่องที่ผมจะเล่ามันเป็นสิ่งที่ผมเองไม่เคยเคยคาดคิดมาก่อนเลยครับว่า สาวใหญ่วัย 55 ปี ซึ่งเป็นครูที่ผมนับถือมาก ชื่อว่าครูสายพินครับ แกเป็นโสดอยู่คนเดียวครับ ครูสายพิน เป็นครูสอนอยู่โรงเรียนชั้นประถมแห่งหนึ่งครับ ในอำเภอรอบนอก เป็นโรงเรียนบ้านนอก มีนักเรียนไม่กี่คนครับ ผมเองก็เป็นครูฝึกหัด เป็นนักศึกษาฝึกหัดผมได้มาสอนที่โรงเรียนแห่งนี้ได้ไม่ถึงเดือนครับ โดยผมได้พักที่บ้านพักในโรงเรียนอีกหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ติดกับใกล้ๆบ้านพักครูสายพิน วันนี้ตอนเย็นหลังจากที่โรงเรียนได้เลิกไปแล้ว นักเรียนกลับบ้านจนหมด ผมก็กลับไปที่บ้านพัก เอางานที่นักเรียนส่งมาตรวจดูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็จะจุดไฟทำกับข้าวคิดว่าเย็นนี้จะเผาปลานิลกินครับ ผมใช้ถ่านครับ แต่ว่าไฟแช็คของผมหาไม่เจอ ไม่รู้ว่ามันตกหายไปไหน ดังนั้นผมคิดว่าจะไปขอยืมไฟแช็คที่ครูสายพินก่อนครับ ผมเดินไปหาครูสายพินที่บ้านพัก ผมไม่ได้ร้องเรียกแกครับ เดินเข้าไปเงียบๆเห็นประตูห้องนอนแกปิดไม่สนิท พอผมเข้าไปใกล้ๆ ก็ได้ยินเสียงดังพั่บๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียว แรกเสียว ”ทั้งดุน ทั้งแหวก ทั้งแยง” ดิฉันอ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว จึงอยากเล่าเรื่องจริงของตัวเองให้คนอื่นอ่านบ้าง ท่านใดอ่านแล้วถูกใจ ช่วยโหวตให้ด้วยนะคะ เพื่อจะได้มีกำลังใจเล่าเรื่องต่อๆ ไป รับรองว่าทุกเรื่องเป็นเรื่องจริงของตัวเองคะ ดิฉันชื่อ ”ติ๋ม” ค่ะ เคยมีสามีมาแล้ว เป็นแฟนกันมาก่อนประมาณ 3 ปี แล้วก็มาอยู่กินกันประมาณ 5 ปี ตอนหลังผิดใจกันเล็กน้อย ก็เลยแยกกันอยู่ได้ประมาณ 1 ปี ก็มีผู้หญิงอื่นเข้ามาแล้วเราก็เลิกกัน สามีดิฉันชื่อ ”เอก” เป็นคนเซ็กซ์จัดมาก แล้วก็ลามกมากเลยคะ…

เรื่องเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ลุ่มหลงในรสท่อนเอ็น ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้งอายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะแต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตาคนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลาแต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วยสิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถวดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะเนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลาฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงานอดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวยมีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเองแต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือเรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียงที่ไม่รู้ลืมเลยค่ะ เขามีลีลาที่เร่าร้อนในการเสพสวาท การเล้าโลมของเขามันสามารถทำให้อารมณ์ของฉันเตลิดเปิดเปิงไปไกลเกินความคิดของตัวเอง แล้วยิ่งตอนที่เขาโลมเลียที่โหนกเนินสวาทปลายลิ้นของเขามันกระตุ้นอารมณ์ของฉันอย่างไม่น่าเชื่อเลย เขาทั้งดูดเลียเม็ดติ่งทำให้เสียวซ่านดีเหลือเกินจนถึงตอนที่เขาเสือกไสท่อนเอ็นดุ้นใหญ่เข้ามาในเรือนร่างของฉันทางรูสวรรค์ของฉันมันทำให้ฉันรู้จักความเสียวเป็นอย่างดีลีลาการกระแทกกระทั้นของเขามันทำให้ฉันแทบขาดใจตาคาเตียงเลยทีเดียวเขาไม่เคยทำให้ฉันเจ็บปวดสักนิด มีแต่ความกระสันเสียวเพียงอย่างเดียวใครโดนเข้าเป็นต้องลุ่มหลงในรสท่อนเอ็นของเขาอีกอย่างหนึ่งคือเขายังสอนให้ฉันใช้ปากกับท่อนเอ็นของเขาด้วยซึ่งฉันเองไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเลยเวลาที่ท่อนเอ็นของเขามันพองตัวเบ่งบานน่ากลัวเวลาอมเข้าไปมันรู้สึกอุ่นซ่านในปากดีเหลือเกิน ฉันทั้งดูดทั้งเลียรูดลงจนสุดลำท่อน รัวลิ้นตรงหัวบาน ลากลิ้นขึ้นลงตามลำท่อน อมพวงไข่ 2ใบของเขา และบางทียังดูดมัน จนเขาปล่อยน้ำทะลักออกมาใส่ปากอย่าคิดว่าฉันจะคายมันออกมานะคะ ฉันกลืนกินมันลงท้องทุกทีมันเป็นรสชาติที่อร่อยไม่ลืมเลือนมันทำให้ฉันอยากกินน้ำรักของผู้ชายตลอดเวลาเลยค่ะรสสวาทจากสามีของฉันสอนให้ฉันเก่งทางด้านนี้มาก…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเล่นเสียวชู้เพื่อนร่วมงาน เรื่องเสียว เรื่องนี้ขอเคลมเลยว่าเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริง และหลุดออกมาจากบ้านของพนักงานออฟฟิศสาวที่อยากมาเล่าเรื่องเสียวที่จำไม่รู้ลืมของเธอคนนี้ เธอเป็นพนักงานฝ่ายบริหารจัดการทั่วไปที่มักจะต้องออกทริปไปดูงานที่ต่างจังหวัดอยู่บ่อย ๆ เธอชื่อ “ลาน่า” เธอเป็นหญิงสาวที่มีสัดส่วนที่จัดได้ว่าเป็นที่ถูกตาต้องใจของเพื่อนร่วมงานหนุ่มทุกคน พูดง่าย ๆ ก็คือ หนุ่มทุกคนในออฟฟิศหวังฟันสาวคนนี้อยู่ทั้งนั้น แต่ก็ต้องพับเก็บความตั้งใจนั้นไปเมื่อพบว่าลาน่าเธอมีแฟนหนุ่มอยู่แล้ว แต่เรื่องราวมันจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าเธอไม่ได้ตกลงตามคำขอ ลาน่าต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด เธอไม่ได้ตื่นเต้นหรืออะไรเพราะว่ามันก็คงเหมือนทุก ๆ ครั้งโดยที่เธอไม่รู้เลยว่าความเสียวซ่านกำลังรอคอยเธออยู่ พนักงานบริษัทของเธอในครั้งนี้มีเธอเพียงคนเดียวที่เป็นผู้หญิง นอกนั้นก็เป็นผู้ชายทั้งหมด 4 คนด้วยกัน แต่ด้วยความที่ทำงานมาด้วยกันนานทำให้ลาน่าค่อนข้างไว้ใจและเชื่อใจว่าพวกเขาคงไม่ทำอะไรเธอแน่นอน แต่มันกลับผิดคาด ตกเย็นพวกเขาพากันมากินบุฟเฟต์ที่ร้านอาหาร แน่นอนว่าในวงผู้ชายก็ต้องมีเหล้ากินเพื่อละลายพฤติกรรมสักหน่อย แต่พอลาน่ากินไปแค่นิดเดียว…

เรื่องเสียว ปล้ำน้องสะใภ้นมใหญ่ เอาจนติดใจ มันเริ่มต้นด้วยเหล้ากลมหนึ่ง ที่ชายหนุ่มดื่มเข้าไปไม่น้อย ความเมามันจะตามมาด้วยความเงี่ยนเสมอ และมันก็กลายเป็นความเครียด เมื่อช่วงหลังๆ มานี้ เมียของเขานั้นไม่ยอมให้เขชาเย็ดเลย ทั้งๆ ที่ตอนคบกันใหม่ๆ เธอรู้ว่าเขาเป็นคนขี้เงี่ยนและขี้เย็ดมากๆ แต่มันก็กลายเป็นความเบื่อหน่าย นั่นเลยทำให้เขาตอนนี้ที่กำลังเมาอย่างเต็มที่เกิดความเงี่ยนขึ้นมา ประจวบกับในบ้านของเขาเวลานี้ มีเพียงน้องเมียที่เข้ามาอาศัยร่วมชายคา เพราะว่าเธอต้องการมาหางานทำ ซึ่งด้วยรูปร่างหน้าตาของเธอนั้นก็ทำให้เขาได้รู้เลยว่า เธอสวยกว่าเมียตัวเองไม่น้อยเลยทีเดียว ถ้าหากว่าเจอทั้งสองคนพร้อมๆ กัน น้องเมียคนนี้นี่แหละ ที่เขาตั้งใจจะจับมาทำเมีย แต่ในเมื่อเวลานี้ เขาไม่ได้มีสิทธิ์เสียงอะไรในชีวิตของเธอมากขนาดนั้น เลยกลายเป็นว่า ต้องจำใจที่จะพยายามบอกตัวเอง ว่ามันไม่ควร แต่สมองของเขากลับไม่ได้สั่งการแบบนั้น…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกน้องคนสนิทของผัว ช่วยไม่ได้ก็เด็กมันยั่วแถมควยใหญ่ เลยปล่อยตัวปล่อยใจไปนิด “อืมมม…อูวววว ซี้ดดดดดดดดด” ฉันโอบกอดร่างกายของเด็กหนุ่มตรงหน้าเอาไว้ ในเวลานี้ ฉันนั่งอยู่บนตักเขาในลักษณะที่หันหน้าเข้าหา โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ร่างกายของเราสองคนเปลือยเปล่า และเขาก็กำลังมอบรสจูบที่แสนเร่าร้อนให้กับฉัน เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในบ้านของฉันเอง…จากสายตาที่ฉันมองเขาในวันนั้น เด็กหนุ่มที่สามีของฉันรับเข้ามาเป็นพนักงานที่บ้าน เพื่อคอยล้างรถ ทำสวน และงานอื่นๆ จิปาถะ เพราะเขาเป็นว่าเด็กหนุ่มคนนี้ขยันขันแข็งดี แต่ว่าความขยันของเขานั้นมันกลับเข้าตาต้องใจฉัน สายตาที่เราสบจ้องกันในวันนั้น มันเลยกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของสัมพันธ์สวาทในวันนี้นี่เอง ลำควยของเขาเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ มือหนึ่งของฉันยังคงโอบลำคอของเขาเอาไว้ในขณะที่รสจูบยังคงดำเนินต่อไป และมืออีกข้างก็เอื้อมลงมาจับควยของเขาแล้วรูดขึ้นลงเพื่อเป็นการกระตุ้นอารมณ์ ควยใหญ่แข็งเกร็งกระดกอยู่ในมือของฉัน หัวควยถอกบานทะโร่เริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ผละรสจูบของเราออกจากกัน…

เรื่องเสียว น้องเมียสุดร่าน อ่อยพี่เขย จนโดนจับเย็ดสมใจ ในสายตาของผู้เป็นพี่เขย ตอนนี้เขาคงจะมองมะลิ หญิงสาวผู้มีศักดิ์เป็นน้องสะใภ้ของตัวเองว่าเธอกำลังเมา เพราะว่าตอนนี้เธอเข้ามาคลอเคลีย และอ่อยเหยื่อให้กับเขาได้อย่างเต็มที่ เสื้อผ้ารัดรูปเปียกปอนไปด้วยเหงื่อ จากการดื่มอย่างหนักจนร่างกายร้อนผ่าว เสื้อผ้าสีขาวบางๆ นั้นเผยให้เห็นเสื้อในสีชมพูหวานของเธอปรากฏขึ้นมา เอวบาง แต่นมใหญ่ แถมตูดใหญ่ ไม่ว่าเขาจะมองจากตรงไหนก็เห็นได้ชัดเลยว่าเธอนั้นซ่อนรูปจริงๆ และแม้ว่าจะพยายามไม่ให้ทุกๆ อย่างมันเกินเลยล้ำเส้น แต่ทันทีที่เธอขึ้นมานั่งตักเขา ความอดทนก็ขาดหายไป วันนี้ที่เธอมากินเหล้าที่นี่เพราะว่าเป็นวันหยุด ส่วนเมียของเขาก็เข้างานในกะดึก ก่อนที่เขานั้นจะดื่มเป็นเพื่อนเธอ เพราะว่าเมียของเขานั้นไม่ได้ว่าอะไร น้องสาวกับผัวสนิทกันก็เป็นเรื่องดี ทว่าในเวลานี้ เธอไม่รู้เลยว่าทั้งสองคนสนิทกันจนเกิดไปแล้ว หลังจากที่สายตาของทั้งสองสบจ้องกันเป็นเวลานาน เขาก็ถอดหายใจ…