ดาราขี้เงี่ยน เจอตัวประกอบควยใหญ่ กระแทกรูหีจนน้ำทะลัก

e0b894e0b8b2e0b8a3e0b8b2e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b888e0b8ade0b895e0b8b1e0b8a7e0b89be0b8a3e0b8b0 64fbf7023e188

เรื่องเสียว ดาราขี้เงี่ยน เจอตัวประกอบควยใหญ่ กระแทกรูหีจนน้ำทะลัก

ทุกๆ คนล้วนผ่านจุดแรกในงานๆ หนึ่งมาทั้งนั้น และสำหรับเธอเอง ก็ผ่านจากการเป็นตัวประกอบมาก่อนเช่นกัน ก่อนที่จะกลายมาเป็นดาราดังในทุกๆ วันนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะฉะนั้น มันเลยทำให้เธอนั้นไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะเป็นอะไร ทำงานอะไร เริ่มจากศูนย์หรือว่าเริ่มจากร้อย แค่เพียงเธอถูกชะตาก็เป็นพอแล้ว

และวันนี้ เธอก็ได้พบกับคนที่ถูกชะตาเต็มๆ ของเธอแล้ว เขาเป็นดาราตัวประกอบที่หน้าตาค่อนข้างดีเลยทีเดียว แม้ว่าบทบาทของเขาในวันนี้จะเป็นแค่เพียงคนที่ว่ายน้ำเข้ามาจีบเธอ แต่เมื่อได้เห็นเขานั้นใส่ชุดว่ายน้ำ กางเกงในรัดๆ ตัวเดียว ที่โอบอุ้มลำควยของอีกใยเอาไว้ในสถานที่คับแคบนั้น แล้วมันกลับตุงออกมาอย่างเห็นได้ชัด เลยทำให้เธอรู้ได้เลยว่า เสน่ห์ของเขามันอยู่ตรงนี้นี่เอง

และเพราะความดังของเธอ การที่จะเป็นคนดันมันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเท่าไหร่นัก เลยทำให้เธอเข้าหาอีกฝ่าย ที่เหมือนจะเข้ามาทำดีด้วย ก่อนที่จะตะล่อมว่า วงการนี้ ถ้าอยากที่จะเด่นดัง มันก็ต้องอาศัยแสงของคนที่เจิดจ้ากว่า และนั่นทำให้เขาค่อยๆ เข้าหาเธอมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วในที่สุด ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนก็เกิดขึ้นท่ามกลางการแลกเปลี่ยนระหว่างชื่อเสียง เขายอมที่จะมาพบเจอเธอในคืนนี้ คืนที่เธอเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้วทักไปหาเขา บอกว่ามาดื่มอะไรกันสักหน่อยที่คอนโนเธอได้หรือไหม

มีหรือที่เขาจะปฏิเสธ แต่ทันทีที่มาถึง มันมี่ใช่แค่เพียงการดื่มเท่านั้น เพราะว่ามันเพิ่มเติมการจับมือ การโอบกอด และการจูบอย่างดุดันเข้าไปด้วย…

ร่างกายของคนสองคนจูบกันอย่างดูดดื่ม ท่ามกลางเพลงบรรเลงที่แสนจะเย้ายวนในหัวใจอย่างถึงที่สุด มันช่วยขับอารมณ์ให้ลึกซึ้งมากขึ้น จนเสื้อผ้าของทั้งสองคนค่อยๆ หายไปทีละชิ้น และในที่สุด เธอก็ได้เห็นเขาในชุดวันเกิด ไร้กางเกงในตัวน้อยที่บดบังร่างกายเอาไว้อย่างเต็มที่ต่างจากในวันนั้น ควยใหญ่เหลือเกิน…ขนาดยังไม่แข็งยังใหญ่ขนาดนี้ ตอนที่มันแข็งมันจะใหญ่ขึ้นมาขนาดไหนกันนะ ?

เธอสงสัยใคร่รู้ และจัดการตอบคำถามนั้นด้วยตัวเธอเองทันที

สองเข่าของดาราสาวค่อยๆ ทรุดกายลงไปช้าๆ แล้วค่อยๆ จับควยของอีกฝ่ายขึ้นมารูดชักอย่างถี่รัว จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นพร้อมๆ กับการเปลี่ยนแปลงของดุ้นเอ็นนั้น มันเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุด มังกรก็ผงาดง้ำขึ้นมา หัวควยของเขาเชิดขึ้น ถอกบานราวกับดอกเห็ด และเต็มไปด้วยเส้นเลือดที่รายล้อมจนทำให้เธอนั้นอดใจไม่ไหว อ้าปากกว้างสุดองศา ก่อนที่จะอมควยให้อีกฝ่ายทันที

ความเงี่ยนของเธอนั้นไม่มีที่สิ้นสุด เธอดูดดุนควยของเขาในปากของตนเองอย่างหนักหน่วงและดุดัน จนชายหนุ่มนั้นแทบจะยืนเฉยไม่ได้ แล้วเขาเองก็เป็นฝ่ายล่าถอย ค่อยๆ ดึงควยของเขาออกมา แล้วผลักเธอลงไปบนเตียง นั่งลงที่ปลายเตียง ยกขาทั้งสองข้างของเธอขึ้นมาเผยให้เห็นหีชมพูของเธอที่ชวนเงี่ยนเหลือเกิน สูดดมดอมด้วยสันจมูกที่เนินหีใหญ่อูม ก่อนที่จะลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ดาราสาวค่อยๆ บิดเร่าร่างกายไปมาด้วยความเสียวหี เธอไม่อาจจะขยับไปจากที่ตรงนี้เลยในเวลานี้ ความเสียวซ่านทำให้ร่างกายของเธอกระตุกเกร็ง จนกระทั่งอีกฝ่ายค่อยๆ เข้ามาในร่างกายของเธอ ควยของเขาดุนดันเข้ามาในรูหีที่แสนจะตอดควยของเขาอย่างแนบแน่น มันกอดรัดเสียจนหน้าตาของเขานั้นเบี้ยวบิด

ไม่อยากจะคิดเลยว่าวันนี้จะโดนดาราตัวแม่ชวนมาเย็ด

เขากำลังได้เย็ดหีดาราที่เรียกได้ว่าสวยมากๆ คนหนึ่ง นั่นจึงทำให้ชายหนุ่มไม่อาจที่จะหยุดร่างกายของตัวเองได้อีกแล้ว เอวของเขาขยับไหวไปโดยอัตโนมัติ และเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอด้วยความแรงอย่างเต็มที่จนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้าน ไม่มีอะไรที่จะทำให้เธอนั้นเสียวซ่านไปมากกว่านี้ได้อีกแล้ว

เขาทำทุกๆ อย่างที่เธอบอก บอกให้เย็ดแรงๆ เขาก็เพิ่มน้ำหนัก บอกให้เย็ดเร็วๆ เขาก็ยิ่งซอยมากขึ้นเรื่อยๆ จนเธอเสร็จไปแล้วไม่ต่ำกว่าสองครั้งระหว่างที่โดนควยของเขาเย็ด ก่อนที่ในจังหวะสุดท้าย ที่เขาซอยเร่งจังหวะมากขึ้น หลับตาแน่น กลั้นหายใจ ความเสียวซ่านก็อัดแน่นจนเธอเสร็จอีกครั้งหนึ่ง แล้วก็ตามด้วยเขา ที่อัดควยเข้ามาในรูหีของเธอจนสุดโคนแล้วพ่นน้ำควยแตกในคารูจนน้ำควยพุ่งทะลักสวนลำควยออกมา

ทั้งสองคนทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างไร้เรี่ยวแรง ค่ำคืนนี้เธอเสร็จไปหลายทีเหมือนกัน และไม่เคยคิดเลยว่าเธอจะรู้สึกดีได้มากขนาดนี้ แม้ว่าอาชีพของเขาจะเป็นตัวประกอบที่ดูไม่น่าสำคัญ แต่เรื่องบนเตียงเขาเย็ดมันอย่าบอกใคร

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อสามีให้ฉันไม่ได้..นี่หรือคือจุดสุดยอด (ความสุขที่โหยหามานาน) เวลาทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอ นี่เป็นสัจจะธรรมความจริงที่ยังคงอยู่กับโลกของเราไปอีกนานแสนนาน ฉันเองก็เช่นกันไม่เคยคิดเคยฝันเลยว่าชีวิตตัวเองจะต้องพบกับเหตุการณ์เช่นนี้ ฉันกับสามีแต่งงานกันมานาน เกือบยี่สิบปีแล้ว เราเริ่มรักกันตั้งสมัยที่เรียนมหาลัยปีสาม จนกระทั้งจบและมีการมีงานทำเป็นหลักแหล่งแล้วจึงได้แต่งงานกันโดยความเห็นพ้องต้องกันของผู้หลักผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย เมื่อเริ่มต้นชีวิตคู่เราดูเหมือนว่าจะเป็นไปด้วยความราบรื่น รุ่งเรือง มีความสุขเพราะผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี เพียงไม่กี่ปี เราก็มีบ้านเป็นของตนเอง ข้าวของ เครื่องใช้ เครื่องอำนวยความสะดวกทุกอย่างมีค่อนข้างพร้อม ถึงแม้ว่ามันจะไม่หลูเลิศอลังการแต่ก็ทำให้ครอบครัวเราอยู่ได้อย่างมีความสุขตามอัตภาพ ไม่ต้องดิ้นรนมากนัก เงินเดือนของเราสองคนก็เพียงพอสำหรับค่าใช้จ่ายในครอบครัวแบบสบายๆ ถึงแม้ว่าสามีของฉันเองจะเป็นคนที่จะดื่มเก่งอยู่สักหน่อยก็ตาม เพราะชอบดื่มมาตั้งแต่หนุ่มๆ แต่ก็ไม่ถึงกับเดือดร้อน สร้างปัญหาการเงินให้กับครอบครัวเลย เมามามาก ๆเขาก็นอน ตื่นเช้าก็ทำงานได้ตามปกติ เป็นอย่างนี้มานานเกือบยี่สิบปี มองจากสภาพภายนอกแล้ว…

เรื่องเสียว งานพิเศษ..นักศึกษา ”สาวอาบอบนวด” ผมเข้าไปรับบริการอาบอบนวดแห่งหนึ่งยอมรับเลยว่าตื่นเต็นมาก ที่นี้ดูจากข้างนอกแล้วไม่รู้เลยว่าเป็น อาบอบนวด เหมือนกันโรงแรมทั่วๆไป มีห้องพักด้านบนไว้บริการ ด้านล่างก็มีสระว่ายน้ำ ทราบภายหลังว่าช่วงเย็นๆ มีโชว์ด้วย คือ สาวๆ จะออกมาเดินแบบในชุดว่ายน้ำ และจะถอดเสื้อผ้าที่ละชิ้น โดยแขกจะนั่งที่โต๊ะรอบๆสระ จากนั้นสาวๆ ก็จะมาเดินเข้ามาใกล้ๆ ประมาณว่ายั่วกิเลส แล้วก็จะว่ายน้ำโชว์ด้วยโดยไม่มีเสื้อผ้าเลยซักชิ้น แต่เสียดายว่าผมมาไม่ทัน ผมไม่คิดว่าสาวๆ ที่นี้จะสวยมาก ผมก็เข้าไปนั่งที่โซฟาเพื่อดูสาวๆ ในตู้ ที่นี้กจะมีพนักงานชายมาแนะนำให้ด้วยว่าจะเลือกคนไหน พี่คนนี้ก็เข้ามาแล้วกระซิบบอกว่านอกจากในตู้แล้วยังมีแบบพิเศษนอกตู้ด้วย เป็นเด็กนักศึกษามาหางานพิเศษทำ ซึ่งจะนั่งฟังเพลงอยู่ที่ห้องอาหาร ผมก็เลยสนใจทันที…

เรื่องเสียว แทบสลบคาท่อน 2 ชาย 4 ที ในวันเดียว ดิฉันเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีอายุ 24 ปี อ้อ ดิฉันชื่อน้อยค่ะ เป็นครูอยู่โรงเรียนประถมแห่งหนึ่งสอนเด็นชั้นอนุบาล ในจังหวัดหนึ่งในภาคกลาง วันนั้นตอนเลิกสอนเด็กนักเรียนแล้วดิฉันก็ทำงานที่ค้างไว้ต่อ เพราะบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก จนใกล้ค่ำ ครูคนอื่นกลับบ้านกันหมดแล้วเหลือดิฉันกับครูใหญ่ ครูใหญ่อายุประมาณ 50 กว่าแล้วมีครอบครัวแต่อยู่อีกจังหวัดหนึ่ง ครูใหญ่เลยพักในบ้านพักครูข้างๆโรงเรียน พอดิฉันทำงานเสร็จก็ไปเข้าห้องน้ำ เสร็จแล้วก็กลับมาที่ห้องพักครู ดิฉันไม่เห็นครูใหญ่เลยคิดว่าครูใหญ่กลับไปบ้านพักแล้ว ดิฉันเลยถลกกระโปรงแล้วถอดถุงน่องออกเพราะดิฉันทำเปียกน้ำ พอดีครูใหญ่เดินเข้ามาเรียกดิฉัน “ครูน้อย” ดิฉันตกใจเพราะยังถอดไม่เสร็จกระโปรงก็ยังอยู่ที่เอว “อุ๊ย..ครูใหญ่”…

เรื่องเสียว เดี๋ยวพ่อจะสอนให้  ชีวิตของผม คงเป็นชีวิตที่บ้าจริงๆ อีกคนนึง ครอบครัวผมมีแฟน ผมลูกสามคน หมาตัวนึง วันนึงเมียผมได้รับคนใช้มาเพิ่ม เป็นเด็กสาว 18 น่ารักดีมากเลย แฟนผมว่า เธอน่าสงสารมาก พ่อแม่ตาย ญาติไม่มี คุณช่วยเลี้ยงเด็กคนนี้เถอะ ปกติผมกับแฟนน่ะซาดิสม์ ชอบอะไรๆแบบพิเศษ อิอิได้เด็กมาคนจะเหลือเหรอ ในใจน่ะ แฟนผมชั่งสรรหาจริงๆ นะ ในใจดีใจมากๆ ผมชื่อสน แฟนชื่อตาล ลูกสาวคนโตชื่อ นัท อายุ 16…

เรื่องเสียว พี่สาวเมา จับเย็ดซะ ผมชื่อ”นน”ทำงานอยู่แถวสีลม อายุ 23 ปี มีพี่สาวชื่อ”น้อย”อายุ 25ปี จริงๆ ผมกับพี่สาวพักอยู่ด้วยกันแถวอ่อนนุช ผมยังไม่มีแฟนนะครับแต่เรื่องเย็ดหี ผมก็พอประสบการณ์อยู่หลายครั้งผมชอบแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเป็นประจำช่วยตัวเองวันละหลายครั้ง และเวลาเห็นโคกหีพี่สาวผมแล้วต้องบอกว่าใหญ่จริงๆ ทั้งอวบทั้งนูนมีขนหมอยขึ้นประปราย พี่สาวผมผิวขาวด้วย พี่สาวมีแฟนแล้วและมีอะไรกันแล้วเป็นวันเกิดแฟนพี่สาวและพี่สาวก็ไปฉลองกับแฟนตามประสาแฟนกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็นอนอยู่ห้องรอเปิดประตูให้พี่สาว ประมาณ 5 ทุ่มครึ่งพี่สาวก็กลับมาในสภาพที่เมามาย แฟนมาส่งแล้วก็กลับไป ผมก็พยุงเข้าห้องผมพาพี่สาวมานอนบนเตียงนอน พี่สาวผมใส่กระโปรงสั้นและสวมถุงน่องด้วยพอเอาพี่สาวนอนลงผมก็ยืนมองดูพี่สาวแบบเพ่งพิจารณาอย่างละเอียดเพราะผมยืนอยู่ใกล้มาก กลิ่นน้ำหอมจากพี่สาวผมโชยเตะจมูกผมลองเขย่าตัวพี่สาวแรง ๆดูและเรียกชื่อ”พี่น้อย!!!ตื่นไปอาบน้ำก่อนนอน”พี่สาวผมก็ยังไม่ตื่นผมก็เลยได้ใจและคิดเตลิดไปว่าวันนี้จะขอดูหีพี่สาวให้ชัด ๆซักทีถอดกระโปรงแล้วก็เอื้อมไปถอดเสื้อออกๆและเบา ๆเพราะกลัวตื่นตอนนี้พี่สาวเหลือเฉพาะกางเกงในสีชมพูและยกทรงผมก็เอื้อมมือไปแตะที่บริเวณโคกหีเบา ๆและลูบไล้ขึ้นลงเพราะพี่สาวโคกหีใหญ่และนูนมาก มีคนขึ้นนิดเดียวดูแล้วสวยงามจริง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเพื่อนแฟนบนรถ ผมชื่อม่อนนะครับ เป็นตำรวจยศน้อยๆ คนหนึ่ง มีแฟนเป็นนักศึกษาพยาบาล เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปเริ่มจากวันที่แฟนผมกำลังจะเข้าพิธีรับหมวกพยาบาล เราอยู่คนละจังหวัดครับเพราะผมต้องทำงาน ซึ่งการจะไปต้องออกเดินทางในวันรุ่งขึ้น มุกเป็นเพื่อนของแฟนผมครับ และก็เป็นแฟนของเพื่อน(ตำรวจ)ผมด้วย มุกต้องเดินทางไปแสดงความยินดีกับแฟนสาวของผมเนื่องในโอกาสรับหมวกพยาบาล ถือเป็นอีกก้าวของความสำเร็จ แน่นอนว่าผมกับมุกเราเดินทางไปด้วยกันสองต่อสองครับ เมื่อเริ่มออกเดินทาง ระหว่างทางผมและมุกก็พูดคุยกันตามปกติแหละครับ ตามประสาแฟนเพื่อนและเพื่อนแฟนก็ย่อมสนิทสนมเป็นธรรมดา แต่แล้วไอ้ความไม่ธรรมดาก็บังเกิดขึ้นจนได้ มุกยั่วผมครับ เธอพยายามดึงเสื้อลงเผยให้เห็นหัวไหล่ หรือแม้กระทั่งตอนก้ม มันเป็นท่าทีที่ดูออก ผมไม่อยากจะคิดอะไรเพราะพรุ่งนี้เป็นวันดีของแฟนผม ผมไม่อยากทำให้เธอเสียใจครับ เมื่อเราไปถึงผมกับมุกก็หาโรงแรมใกล้ๆ พักเพราะกะจะโผล่ไปเซอร์ไพรส์แฟนสาวของผมทีเดียวเลยพรุ่งนี้ เราพักกันคนละห้องนะครับ จนกระทั่งรุ่งเช้าเราสองคนก็ตรงดิ่งไปยังมหาวิทยาลัยและตามหาแฟนสาวของผมยังสถานที่จัดงาน ผมเจอแฟนตัวเองแล้วล่ะครับ แต่ภาพที่เห็นค่อนข้างเศร้าไปหน่อย…

เรื่องเสียว หยาดฝนแห่งกาม “ไม่ไหวแล้วค่ะพ่อ หนูทนไม่ไหวแล้ว โอ้ๆๆๆ” ชีวิตพ่อคนอายุเกือบครึ่งร้อยที่ยึดอาชีพชาวไร่อย่างผมไม่มีอะไรหวือหวาเป็น พิเศษแบบคนกรุงเขาหรอก ถึงอย่างนั้นชีวิตมันก็มีความสุขกับสีเขียวของธรรมชาติท่องทุ่งไร่นา ยามเย็นก็มานั่งมองพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าสวยงาม ไม่เคยคิดขวนขวายเข้าไปลำบากลำบนเหมือนอีกหลายๆคนที่ฝากความหวังสู้ชีวิตกัน ในกรุงเทพฯ อายุก็เกือบห้าสิบขอใช้ชีวิตสบายๆอยู่พืชไร่ตลอดไปดีกว่าใน หมู่บ้านที่ไอ้ตัวผมอยู่ เด็กวัยรุ่นส่วนใหญ่ไม่ค่อยอยู่กันหรอก เข้าตัวเมืองไปหางานทำบ้าง ไปเรียนต่อมหาวิทยาลัยกันบ้าง ทำให้ในหมู่บ้านมันดูเงียบๆเหงาๆ ผมกับเมียก็คิดถึงอนาคตที่ดีของลูก ส่งลูกสาวไปเรียนมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ กับเขาเหมือนกัน หวังว่าจบมามันจะมีงานทำดีๆ อย่างที่มันฝันอยากจะเป็น ลูกสาวผมชื่อเจี๊ยบ มันก็เรียนได้ดีและทุกๆปีก็กลับมาเยี่ยมบ้าน มันเคยพาแฟนมาด้วย ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะหนุ่มสาวสมัยนี้มีแฟนกันตอนเรียนก็กลายเป็นเรื่อง ธรรมดาไปซะแล้ว แต่ตอนหลังเห็นว่าเลิกรากันไป แหมรักง่ายหน่ายเร็วกันเหลือเกินหนุ่มสาวสมัยนี้พอลูกสาวจบ มหาวิทยาลัย…

เรื่องเสียว เจอผู้ชายควยใหญ่ฝังมุก เสียวยันเช้า แตกในคารูหีไม่อั้น วินาทีแรกที่ได้เห็นควยใหญ่ของเขาฉันก็ตกใจแล้ว ตอนตกลงคบกัน ฉันไม่ได้จินตนาการอะไรแบบนี้เลย มีแต่เพื่อนๆ บอกว่าคนตัวเล็กมักจะควยใหญ่ ฉันก็แอบคาดหวังเหมือนกันว่าเขาจะควยใหญ่ตามที่เพื่อนๆ ได้พูดบอกกันมา จนกระทั่งได้เห็นจริงๆ เป็นประจักษ์แก่สายตา เขาควยใหญ่จริงๆ และที่ตกใจมากกว่านั้นคือเขาฝังมุกอีกหลายเม็ด ทำให้ควยของเขาดูเป็นตะปุ่มตะป่ำ ไม่ค่อยถูกจริตฉันเท่าไหร่ แต่เมื่อความรักของเรามันเดินทางมาถึงขั้นนี้แล้ว ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันไม่สามารถจะมาพูดคุยกันตอนแรกได้ว่าชอบแบบไหนหรือไม่ชอบแบบไหน ถ้าตัดส่วนที่ไม่ชอบเพราะว่าเขามีเม็ดมุกฝังในควย ก็ยังเหลือคะแนนของความควยใหญ่ยาวอยู่ ดังนั้นฉันจึงคิดว่ามันก็เป็นเรื่องที่มองข้ามไปได้ไม่ยากเย็นสักเท่าไหร่ เขาบอกให้ฉันอมควยให้เขา เชยคางฉันขึ้นเบาๆ แล้วยิ้ม ก่อนที่จะเอาควยมาจ่อที่ปากฉัน ควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน ทำให้ฉันกลืนน้ำลายอึกใหญ่ด้วยความตื่นเต้น แล้อมควยให้เขาทันที…

เรื่องเสียว โดน 2 โจร..สราลีคืนที่ลืมไม่ลง เรื่องมีอยู่ว่า คืนสยองของ “สราลี” เสียงดังกุกกักอยู่ข้างล่างแว่วเข้ามากระทบโสตประสาทของสราลี สาวสวยวัยเบญเพส จนเธอต้องลืมตาคอยเงี่ยหูฟังสิ่งผิดปกติ…… เงียบ……… หัวคิ้วของเธอขมวดเข้าหากันด้วยความสงสัย ก็เมื่อสักครู่เธอยังได้ยินเสียงมันอยู่เลยหรือว่าเธอฝันไป ไม่น่าจะเป็นไปได้ก็ในเมื่อเสียงนั้นปลุกเธอตื่นขึ้นมาเองนี่นา สายตาเหลือบมองนาฬิกาพรายน้ำ มันบ่งบอกเวลาตี 2 กว่าๆ รอบๆตัวเธอมีแต่ความมืดเธอจึงตัดสินใจเอื้อมมือไปเปิดสวิทช์ไฟที่หัวเตียง หูยังคงคอยสดับรับฟังสิ่งผิดปกติอยู่ตลอดเวลา นี่ถ้า “ชยุตม์” สามีวิศวกรหนุ่มไม่ติดงานที่ต่างจังหวัด เธอคงนอนหลับสนิทโดยไม่ต้องกังวลต่อสิ่งใด กุก….กุก….ตึ้ก….. นั่นไง….เสียงนั้นยังดังอยู่เลย ใจคอเธอชักไม่ค่อยดีเท่าไร เธอตัดสินใจไม่ถูกว่าจะทำอย่างไรดี ใจหนึ่งอยากจะลงไปดูว่ามันเป็นเสียงอะไรกันแน่ แต่อีกใจหนึ่งก็ไม่กล้า…